วง Mlild

Instagram ดารา @mildband

วง Mlild

วง Mlild

@mildband

อินสตาแกรมของ วง Mlild

1,165

Posts

28,666

Followers
- Thai Pop Band "MILD" - Label : @spicydisc #MILDBAND Contact for work > 084-707-4446 (คุณแจ๋ว) Brand Presenter (Marketing) > 092-619-5629 (คุณอ้อ)
รูปภาพและวีดีโอของ วง Mlild

1,798 | 1228 days ago | 78

บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด ต้นสังกัดศิลปินวงมายด์(MILD) ขอประกาศแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า นับจากการที่ศิลปินวงมายด์ ได้ร่วมก่อตั้งวงมากมากว่า 13 ปี ซึ่งปัจจุบันสมาชิกทั้ง 6 ในวงต่างเติบโต และมีแนวทางการดำเนินชีวิต เส้นทาง ที่แต่ละคนได้กำหนดไว้ เวลาจึงถูกจัดสรรกับกิจกรรมของตน ทำให้เวลาในการร่วมวงมีเวลาน้อยลง ดังนั้นสมาชิกทุกคนจึงต่างเห็นพ้องต้องกันว่า เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำการพักวง ส่วนในเรื่องของการว่าจ้างการแสดง กิจกรรมต่าง ๆ จะยังคงรับแสดงตามปกติ จนถึง วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564 บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด และ สมาชิกทุกคนในวงมายด์ ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ติดตามและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมาตลอดระยะเวลา นับว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่สมาชิกทั้ง 6 ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลง พร้อมมอบความสุข ความบันเทิง ให้กับทุกคน การจากกันในครั้งนี้เป็นเพียงการออกเดินตามความฝัน ความต้องการของแต่ละคน หากแต่มิตรภาพ ความผูกพันระหว่างสมาชิกยังคงอยู่ และในวันหนึ่งสมาชิกทุกคนจะกลับมาพบกันเพื่อมอบความสุขผ่านงานดนตรีอีกครั้ง ท้ายนี้ บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด และ สมาชิกทุกคนในวงมายด์ ขอขอบคุณแฟนเพลง คู่ค้า ลูกค้า สื่อมวลชน และทุกๆ ท่าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความทรงจำที่งดงามนี้ จะเป็นบทหนึ่งของวงการดนตรีไทย จนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้งในวันข้างหน้า ขอแสดงความนับถือ บริษัท สไปรซ์ซี่ ดิสก์ จำกัด

464 | 1251 days ago | 4

สุขสันต์วันเกิดพี่ @pae_sax มาอวยพรวันเกิดพี่เค้ากันดีกว่า🎉🎉🎉🎉

151 | 1287 days ago | 0

มาแล้ว! ผลงานเดี่ยวแรกของ PAE SAX นำเพลงฮิต "เตลิด" จากวง Zeal มาเรียบเรียงใหม่เป็นดนตรีบรรเลงพร้อมเสียงแซ็กโซโฟนในสไตล์ Neo Soul Jazz ฟังเลยที่ YouTube: Melodic Corner https://youtu.be/9J6A_m_LgWU Pae Sax (from Mild Band) solo project, bringing instrumental jazz versions of Thai popular songs, Talerd by Zeal rock band. This song is a fusion of Neo Soul Saxophone and elements of Jazz. #PAESAX #melodiccorner #เตลิดNeoSoul #confession #saxophoneplayer #saxophoneartist #sax #saxophone #saxophonist #muzikmove #jazz #jazzmusic #PMauriatARTIST #PMauriat #GoForTheSound #Saxsociety

179 | 1343 days ago | 0

มีงานเดียวเราก็จะลง และเราก็เล่นอย่างเต็มที่ครับ💪🏻💪🏻 #mildband #tourlife

94 | 1357 days ago | 1

พรุ่งนี้แล้วววว!!! มีบัตรคอนเสิร์ต “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” กันยัง!? 📍อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป ซื้อบัตรกันได้แล้วที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild 📍 ไลฟ์เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงกับเพลงที่คุณเลือกได้!! พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วิน Sqweez Animal บัตรราคาเพียง 199 บาท งานวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild 📍 มาพร้อมกับความพิเศษ! ช่วงตามสั่งที่ให้โหวตเพลงกันแบบ Realtime มาพร้อมห้องแชทไว้ให้พูดคุยกัน อีกทั้งยังมีเพลงเวอร์ชั่นพิเศษที่วงเตรียมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ กับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดเซอไพรส์จากสมาชิกทั้ง 6 คน #MildLivingRoom #Spicydisc #BMWTH #KohkaeThailand #ขีดสุดแห่งความพอง #NESCAFERedCup #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า #The1

75 | 1358 days ago | 0

อีก 2 วันเท่านั้น!!!!! กับคอนเสิร์ต “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” 📍 เสาร์นี้แล้ววว!! อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป ซื้อบัตรกันได้แล้วที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild 📍 ไลฟ์เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงกับเพลงที่คุณเลือกได้!! พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วิน Sqweez Animal บัตรราคาเพียง 199 บาท งานวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild 📍 มาพร้อมกับความพิเศษ! ช่วงตามสั่งที่ให้โหวตเพลงกันแบบ Realtime มาพร้อมห้องแชทไว้ให้พูดคุยกัน อีกทั้งยังมีเพลงเวอร์ชั่นพิเศษที่วงเตรียมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ กับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดเซอไพรส์จากสมาชิกทั้ง 6 คน #MildLivingRoom #Spicydisc #BMWTH #KohkaeThailand #ขีดสุดแห่งความพอง #NESCAFERedCup #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า #The1

141 | 1358 days ago | 1

ใครซื้อบัตรแล้ว ขอเสียงหน่อยจ้าา!! 🙋‍♂🙋‍♀ วันนี้เอา Playlist มาให้ซ้อมร้องกันก่อนมาเจอกันในงาน “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” 📍 เสาร์นี้แล้ววว!! อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป ซื้อบัตรกันได้แล้วที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild 📍 ไลฟ์เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงกับเพลงที่คุณเลือกได้!! พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วิน Sqweez Animal บัตรราคาเพียง 199 บาท งานวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild 📍 มาพร้อมกับความพิเศษ! ช่วงตามสั่งที่ให้โหวตเพลงกันแบบ Realtime มาพร้อมห้องแชทไว้ให้พูดคุยกัน อีกทั้งยังมีเพลงเวอร์ชั่นพิเศษที่วงเตรียมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ กับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดเซอไพรส์จากสมาชิกทั้ง 6 คน #MildLivingRoom #Spicydisc #BMWTH #KohkaeThailand #ขีดสุดแห่งความพอง #NESCAFERedCup #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า #The1

429 | 1359 days ago | 7

บอกเลยว่าพร้อมมาก พร้อมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ใครยังไม่มีบัตรไปหวดกันได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild 📍 ผู้ที่ซื้อบัตร 200 คนแรกจะได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นแขกพิเศษได้เข้าไปดูในงานอีกด้วย (ประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ ทางอีเมล วันที่ 6 ก.ค. 63) 📍 ไลฟ์เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงกับเพลงที่คุณเลือกได้!! พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วิน Sqweez Animal ราคาเพียง 199 บาท ชมพร้อมกันวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild #MildLivingRoom #Spicydisc #BMWTH #The1 #KohkaeThailand #ขีดสุดแห่งความพอง #NESCAFERedCup #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า

129 | 1359 days ago | 1

ถ้าเลือกได้ อยากไปนั่งดูที่ไหนกัน คอมเมนต์มาบอกกันหน่อยครับ! 🤘😘 📍 งานวันเสาร์นี้แล้ววว!! ซื้อบัตรคอนเสิร์ต “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” กันได้แล้วที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild 📍 ไลฟ์เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงกับเพลงที่คุณเลือกได้!! พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วิน Sqweez Animal บัตรราคาเพียง 199 บาท งานวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild 📍 มาพร้อมกับความพิเศษ! ช่วงตามสั่งที่ให้โหวตเพลงกันแบบ Realtime มาพร้อมห้องแชทไว้ให้พูดคุยกัน อีกทั้งยังมีเพลงเวอร์ชั่นพิเศษที่วงเตรียมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ กับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดเซอไพรส์จากสมาชิกทั้ง 6 คน #MildLivingRoom #Spicydisc #BMWTH #KohkaeThailand #ขีดสุดแห่งความพอง #NESCAFERedCup #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า #The1

77 | 1360 days ago | 0

ชวนกันขนาดนี้ ไม่มาไม่ได้แล้วววว!! ⠀ จองกันเลยเด้! 👇💳⠀ ⠀ 📍 กดบัตร “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” กันได้แล้วที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild⠀ ⠀ 📍 ไลฟ์เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงกับเพลงที่คุณเลือกได้!! พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วิน Sqweez Animal บัตรราคาเพียง 199 บาท งานวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild ⠀ ⠀ 📍 มาพร้อมกับความพิเศษ! ช่วงตามสั่งที่ให้โหวตเพลงกันแบบ Realtime มาพร้อมห้องแชทไว้ให้พูดคุยกัน อีกทั้งยังมีเพลงเวอร์ชั่นพิเศษที่วงเตรียมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ กับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดเซอไพรส์จากสมาชิกทั้ง 6 คน ⠀ ⠀ #MildLivingRoom⠀ #Spicydisc⠀ #BMWTH⠀ #KohkaeThailand⠀ #ขีดสุดแห่งความพอง⠀ #NESCAFERedCup⠀ #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า⠀ #The1

137 | 1361 days ago | 1

ขอกันมาได้เลย! จะเพลงเศร้า 😢 เพลงที่ฟังแล้วแฮปปี้ 🙂 หรือเพลงไหน ๆ เดี๋ยวพวกเราวง Mild และพี่วิน Sqweez Animal จัดให้! 📍 ซื้อบัตรคอนเสิร์ต “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” กันได้แล้วที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild 📍 ผู้ที่ซื้อบัตร 200 คนแรกจะได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นแขกพิเศษได้เข้าไปดูในงานอีกด้วย (ประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ ทางอีเมล วันที่ 6 ก.ค. 63) 📍 ไลฟ์เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงกับเพลงที่คุณเลือกได้!! พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วิน Sqweez Animal บัตรราคาเพียง 199 บาท งานวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild #MildLivingRoom #Spicydisc #BMWTH #KohkaeThailand #ขีดสุดแห่งความพอง #NESCAFERedCup #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า #The1

172 | 1363 days ago | 14

ได้เพลงไหนคอมเมนต์มาบอกกันหน่อย 😉 หรือใครที่มีบัตรคอนฯ แล้ว เข้ามาขอเพลงที่เห็นกันได้ที่คอนเสิร์ต “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” 👉 ขายบัตรแล้ววันนี้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild ราคาเพียง 199 บาท พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วิน Sqweez Animal 👉 ผู้ที่ซื้อบัตร 200 คนแรกจะได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นแขกพิเศษได้เข้าไปดูในงานอีกด้วย (ประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ ทางอีเมล วันที่ 6 ก.ค. 63) #MildLivingRoom #Spicydisc #BMWTH #KohkaeThailand #ขีดสุดแห่งความพอง #NESCAFERedCup #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า #The1

105 | 1364 days ago | 0

เปิดขายบัตรแล้วจ้าาาาา !! 🎟️ ✨⠀ ⠀ 📍 ไปซื้อบัตรคอนเสิร์ต “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” กันได้เลยที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild⠀ ⠀ 📍 ผู้ที่ซื้อบัตร 200 คนแรกจะได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นแขกพิเศษได้เข้าไปดูในงานอีกด้วย (ประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ ทางอีเมล วันที่ 6 ก.ค. 63)⠀ ⠀ 📍 ไลฟ์เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงกับเพลงที่คุณเลือกได้!! พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วิน Sqweez Animal ราคาเพียง 199 บาท ชมพร้อมกันวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild ⠀ ⠀ #MildLivingRoom⠀ #Spicydisc⠀ #BMWTH⠀ #KohkaeThailand⠀ #ขีดสุดแห่งความพอง⠀ #NESCAFERedCup⠀ #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า #The1

63 | 1365 days ago | 0

ไม่กลัวพายุที่โถมมา ทำใจเหน็บหนาว ไม่กลัวความมืดเพราะแสงดาว จะเป็นความหวัง 💚✨ YouTube : https://youtu.be/Vb58L7uGdQM LINE TV : https://tv.line.me/v/14571395 POPS : https://bit.ly/2YPQG7q #เดินทางกลางฟ้า #JinkHelmetheads #PodModerndog #Spicydisc

108 | 1365 days ago | 0

8 ความพิเศษที่คุณไม่ควรพลาดในคอนเสิร์ต⠀ “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER”⠀ ⠀ พิเศษตามสั่งขนาดนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดดดด!! 🔥⠀ ⠀ 📍กดบัตรกันได้แล้วที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild⠀ ⠀ 📍 ผู้ที่ซื้อบัตร 200 คนแรกจะได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นแขกพิเศษได้เข้าไปดูในงานอีกด้วย ⠀ (ประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ ทางอีเมล วันที่ 6 ก.ค. 63)⠀ ⠀ #MildLivingRoom⠀ #Spicydisc⠀ #BMWTH⠀ #KohkaeThailand⠀ #ขีดสุดแห่งความพอง⠀ #NESCAFERedCup⠀ #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า

199 | 1366 days ago | 0

💥เปิดขายบัตรแล้วววว!!!💥 ไปกดบัตรคอนเสิร์ต “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” กันได้เลย ช้าหมด อดดูนะจ้ะ 😜 ซื้อบัตรกันได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild 📍 ย้ำกันอีกรอบ!! ผู้ที่ซื้อบัตร 200 คนแรกจะได้รับสิทธิ์ในการสุ่มผู้โชคดีไปชมวง Mild แบบสด ๆ ที่สตูดิโอด้วยนะ #MildLivingRoom #Spicydisc #BMWTH #KohkaeThailand #ขีดสุดแห่งความพอง #NESCAFERedCup #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า

107 | 1366 days ago | 0

‼️ วิธีการเข้าซื้อบัตรและการเข้ารับชมใน ZIPEVENT ‼️⠀ ⠀ เปิดขายบัตรวันนี้เวลา 10 โมงตรง! สามารถทำตามนี้ได้เลย⠀ กดซื้อบัตรกันได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild⠀ ⠀ 📍 พิเศษสุดดด!! ผู้ที่ซื้อบัตร 200 คนแรกจะได้รับสิทธิ์ในการสุ่มผู้โชคดีไปชมวง Mild แบบสด ๆ ที่สตูดิโอด้วยนะ⠀ ⠀ #MildLivingRoom⠀ #Spicydisc⠀ #BMWTH⠀ #KohkaeThailand⠀ #ขีดสุดแห่งความพอง⠀ #NESCAFERedCup⠀ #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า

133 | 1367 days ago | 4

แค่คุณสั่งมา พวกผมจัดให้!! ⠀ จะนักดนตรี ไลฟ์โค้ช ครู แม่ค้าออนไลน์ เทรนเนอร์ ฯลฯ บทบาทไหนก็เป็นได้หมด! 🔥⠀ ⠀ แล้วมาเจอกันในคอนเสิร์ตออนไลน์ตามสั่ง “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” ไลฟ์กับเพลงที่ให้คุณเลือกได้ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ๆ พร้อมเพลงในเวอร์ชั่นที่เรียบเรียงขึ้นใหม่เป็นพิเศษสำหรับครั้งนี้ อีกทั้งยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ วิน Sqweez Animal ⠀ ⠀ 👉 เปิดขายบัตรพรุ่งนี้วันแรก 10 โมงตรง !!!! บัตรราคาเพียง 199 บาท ⠀ ซื้อได้เลยที่ https://www.zipeventapp.com/e/Mild ⠀ ⠀ 👉 พิเศษสุด!! ผู้ที่ซื้อบัตร 200 คนแรกจะได้รับสิทธิ์ในการสุ่มผู้โชคดีไปชมวง Mild แบบสด ๆ ในงานด้วยนะ (ประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ทางอีเมลวันที่ 6 ก.ค. 63) ⠀ ⠀ 👉 Live วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 ! ผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild⠀ ⠀ #MildLivingRoom⠀ #Spicydisc⠀ #BMWTH⠀ #KohkaeThailand⠀ #ขีดสุดแห่งความพอง⠀ #NESCAFERedCup⠀ #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า

574 | 1368 days ago | 4

“10 เพลงเศร้าจนจุก ลุกไม่ขึ้น 😢” ⠀ ⠀ งานนี้ใครกำลังอกหัก เหงา เศร้า ซึมอยู่ ต้องมาเจอกันหน่อยแล้วล่ะ!! 👌 ⠀ มาฟังกันได้ที่งาน “MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” ไลฟ์กับเพลงที่ให้คุณเลือกได้ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ๆ ! พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วิน Sqweez Animal [SQ] Official ⠀ ⠀ 📍 งานวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild ⠀ ⠀ 📍 บัตรราคาเพียง 199 บาท เริ่มขายบัตร วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00 น. ทางเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild⠀ ⠀ 📍 พิเศษสุด!! ผู้ที่ซื้อบัตร 200 คนแรกจะได้รับสิทธิ์ในการสุ่มผู้โชคดีไปชมวง Mild แบบสด ๆ ที่สตูดิโอด้วยนะจ๊ะ⠀ ⠀ #MildLivingRoom⠀ #Spicydisc⠀ #BMWTH⠀ #KohkaeThailand⠀ #ขีดสุดแห่งความพอง⠀ #NESCAFERedCup⠀ #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า

124 | 1369 days ago | 0

“MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER” ⠀ ชวนศิลปินเปิดบ้านต้อนรับแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ เต็มๆ 2 ชม.!!⠀ ⠀ ☑️ คอนเสิร์ตที่จะเติมเต็มทุกความรู้สึกให้ทุกคนได้ชมผ่าน ONLINE!⠀ เปิดบ้านประเดิมครั้งแรกด้วยวง MILD และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ส วิน Sqweez Animal ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 บัตรราคา 199 บาท ม่วนพร้อมกันผ่านเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild มาพร้อมความพิเศษที่จะให้คุณได้ตามใจสั่งในการรีเควสเพลงที่อยากฟัง หรืออยากเห็นทั้งสองคู่ทำอะไร!! ⠀ ⠀ ☑️ เปิดขายบัตรวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00 น. ทางเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Mild⠀ ⠀ ☑️ พิเศษสุด!! ผู้ที่ซื้อบัตร 200 คนแรกจะได้รับสิทธิ์ในการสุ่มผู้โชคดีไปชมวง Mild แบบสด ๆ ที่สตูดิโอด้วยนะจ๊ะ⠀ ⠀ #MildLivingRoom⠀ #Spicydisc⠀ #BMWTH ⠀ #KohkaeThailand ⠀ #ขีดสุดแห่งความพอง⠀ #NESCAFERedCup ⠀ #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า

159 | 1371 days ago | 0

เล่นตามขอ ร้องตามสั่ง! 🎤 🎸 📜 เตรียมพบกับ Mild Living Room คอนเสิร์ตออนไลน์ เปิดบ้านต้อนรับแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ ใครอยากฟังเพลงอะไร เตรียมไว้ในใจเลยจ้าา ติดตามรายละเอียดเต็ม ๆ วันอาทิตย์นี้เที่ยงตรง ! #Spicydisc #Mildband #MildLivingRoom

157 | 1372 days ago | 0

คิดถึงมาก! อยากเจอทุกคน! ⠀ เตรียมติดตามเพจ Mild และ SPICYDISC ไว้ให้ดี เร็ว ๆ นี้รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน!! 🤘⠀ ⠀ #Spicydisc ⠀ #Mildband⠀ #MildLivingRoom

373 | 1373 days ago | 68

คอมเมนต์มาบอกกันหน่อยพวกเรา! 👇 #Spicydisc #Mildband #MildLivingRoom

260 | 1393 days ago | 0

ฟังวนไป... 🎧🧠💔 🎧https://youtu.be/9Ua5QCR3F3c #ไม่เอาคือไม่เอา #mildband #meanband #spicydisc

190 | 1395 days ago | 0

ข้อสรุปที่ได้หลังจากฟัง #ไม่เอาคือไม่เอา 🧠💔 🎧https://youtu.be/9Ua5QCR3F3c #mildband #meanband #spicydisc

270 | 1396 days ago | 0

พยายามไปก็เท่านั้นแหละ... #ไม่เอาคือไม่เอา #mildband #meanband #spicydisc

170 | 1398 days ago | 3

จะชอบอะไรก็คงไม่สำคัญ ⁣ เพราะว่าเธอไม่ได้ชอบฉัน 💔⁣ ⁣ #ไม่เอาคือไม่เอา ⁣ #mildband⁣ #meanband⁣ #spicydisc

149 | 1399 days ago | 0

ก็คนมันไม่เอา อย่าไปเรียกร้องให้เสียเวลา.. ⠀ ⠀ #mildband⠀ #meanband⠀ #spicydisc

218 | 1400 days ago | 2

จำใส่สมองเอาไว้ ความรักไม่ใช่ผลของการทำดี ต่อให้ดีแค่ไหน สุดท้ายถ้าเขา #ไม่เอาคือไม่เอา Youtube : https://youtu.be/9Ua5QCR3F3c . JOOX : https://joox.page.link/BHBQQH Spotify : https://spoti.fi/2M6k3v6 Apple Music : https://apple.co/2XFDrol YouTube Music : https://bit.ly/3dbxvtt Tidal : https://bit.ly/3c70sWo TrueID Music : https://bit.ly/3c93IAv #mildband #meanband #spicydisc #GENTproduced

310 | 1402 days ago | 0

#ไม่เอาคือไม่เอา เพลงใหม่ Mild ft. Mean⠀ แพ็คคู่มาแบบเจ็บ ๆ ⠀ พฤหัสนี้เตรียมซับน้ำตากันให้ชุ่มได้เลย 😢⠀ 28.5.2020⠀ ⠀ #mildband⠀ #meanband⠀ #spicydisc

134 | 1403 days ago | 0

รับรองไม่เหงาเพราะเราไม่ได้มาวงเดียว Singha Experience Presents LIVE2SHARE MILD x The Rube บอกเลยโชว์นี้เราจัดให้คุณเต็มที่แน่นอน! กับสองศิลปินสุดคุณภาพที่จะมาเสิร์ฟความสนุก ให้คุณได้ฟังกันถึงหน้าจอ รับชมความสนุกได้พร้อมกัน ที่ Facebook Fanpage: Singha Experience วันพฤหัส ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 19.00 น - 20.30 น แล้วมาร่วมร้องเพลงโปรดของคุณไปด้วยกัน! #Live2Share #SinghaExperience #SinghaCorporation #ประสบการณ์จริง #ประสบการณ์สิงห์ #ประสบการณ์คุณภาพ

129 | 1409 days ago | 2

แล้วพบกับพวกเราวง Mild วันพรุ่งนี้ เวลา 20.00 น. ได้ทาง Facebook.com/changworld #ChangMusicConnection #PlayFromHome #ฟังเพลงทุกวันกับเพื่อน #Chang #ChangWorld

174 | 1445 days ago | 0

“กำลังรอไปถึงไหม❤️กำลังใจไปถึงหมอ” สตรีมวิทยา ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังเล็กๆ ที่จะช่วยเหลือทีมแพทย์พยาบาล ผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ให้ฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน เตรียมพับกบ Live Charity Concert ผ่านทาง 🔵 Facebook Page : สตรีมวิทยา 🔴 Youtube Channel : สตรีมวิทยา Official 🗓 14 เมษายน 2562 ⏱ 14:00 น. ✔️ Mild Band ✔️ Zom Marie ✔️ The Rube Band ✔️ PILLS 🗓 15 เมษายน 2562 ⏰ 14:00 น. ✔️ BetterWeather ✔️ NAP A LEAN ✔️ rooftop_official ✔️ Happy Teddy Silly Monkey ❤️ สามารถร่วมบริจาคได้ที่ ❤️ ชื่อบัญชี เจน มโนภินิเวศ บัญชีธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 068-3-59209-9 รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดมอบให้ มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี #กำลังรอไปถึงไหมกำลังใจไปถึงหมอ #สตรีมวิทยา

484 | 1448 days ago | 2

พวกเราวง MiLD ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงอวยชัยให้พี่ @unkleteng มีความสุขในวันเกิดและตลอดไปด้วยเถิด

208 | 1465 days ago | 0

พ ว ก เ ร า ม า ช่ ว ย กั น รั ก ษ า ร ะ ย ะ ห่ า ง ท า ง สั ง ค ม #SPICYDISTANCING #SocialDistancing

316 | 1471 days ago | 2

ใครมีแล้วเอามาอวดกันหน่อยเร้ว!!!! มีทั้งขาวทั้งดำเลยนะจ๊ะ ส่วนใครยังไม่มี inbox!!!! เข้ามาโลด!!! #3anglexmild #mildband #3angleclothing

456 | 1475 days ago | 0

🔊🔊🔊มาแล้วจ้า🔊🔊🔊 เปิดสั่งจองเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษ .....MILD X 3ANGLE.... กติกาในการสั่งซื้อ - เสื้อมีทั้งหมด 200 ตัว โดยมีสีขาวและสีดำอย่างละ 100 ตัว มีขนาด S,M,L และ XL - ลูกค้าทัก inbox เข้ามาทางเพจ Mild Band โดยระบุสีและขนาดที่ต้องการ เช่น “สีดำ M 1 ตัว” - รอทางแอดมินเพจติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดการชำระเงิน ไม่ต้องทักซ้ำนะครับเพราะข้อความจะเด้งขึ้นด้านบนทำให้เสียลำดับคิว - ราคาตัวละ 1,190.- (รวมค่าจัดส่งแล้ว) - สินค้าจะเริ่มจัดส่งให้ในวันจันทร์ที่ 16 เป็นต้นไป #mildband #3angleclothing #3anglexmild @มั้ย

237 | 1476 days ago | 0

เสื้อสวยจริงๆเนาะ!!! #3anglexmild #3angleclothing #mildband

291 | 1476 days ago | 6

วันพุธที่ 18 มีนา เที่ยงตรงเรามีนัดกันครับ การกลับมาของคาสเซทเทป​วงมายด์​ อัลบั้มแรก​"มายด์" อัลบั้มซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของวงมายด์​ เปิดจองพร้อมกัน​... เร็วๆนี้

248 | 1478 days ago | 0

🔊🔊🔊🔉🔉🔉 เตรียมวัดตัวรอกันได้เลย!!!!! กับเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษ ....."MILD X 3ANGLE"...... พร้อมของแถมสุดพิเศษภายในกล่อง "จำหน่ายในราคาชุดละ 1,190.- " (รวมค่าจัดส่งแล้ว) ส่วน Size Chart ดูตามรูปที่แนบได้เลย ครับ 14 มีนาคมนี้ เจอกันที่ 📌📌 FB : Mild Band📌📌 #mildband #3angleclothing #3anglexmild

256 | 1479 days ago | 1

#3angleclothingxmild #3angleclothing #mildband

587 | 1480 days ago | 0

วันนี้ฝากเชียร์พวกเราเข้าชิงรางวัล The Guitar Mag Awards สาขา Best Choice of the Year ด้วยนะค้าบบ #theguitarmagawards2020

546 | 1483 days ago | 5

พี่เต่าฝากมาบอกว่า เสื้อตัวนี้วางขายวันที่ "14 มีนาคม"นี้ ที Facebook : Mild Band เท่านั้นนะจ๊ะ!!!!! #3angleclothingxmild #mildband #3angleclothing

282 | 1485 days ago | 3

พี่ขุนบอกว่า "กินข้าวอร่อยดี แต่กินพี่จะอร่อยกว่า.." Mild x 3angleclothing #3angleclothingxmild #3angleclothing #mildband

461 | 1486 days ago | 0

วันนี้ไปร่วมงานคม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 กับชาว SPICYDISC มาครับ! #คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16

360 | 1488 days ago | 3

วันนี้เอาข้างหลังไปดูกันมั่งจ้า!! ปักหมุดรอกันได้เลยครับ 📌📌 Mild X 3Angleclothing @3angle_clothing othing #3angleclothing #mildband

754 | 1489 days ago | 12

ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกันซักที..ปักหมุดรอกันได้เลยครับ 📌📌 Mild X 3Angleclothing @3angleclothing #3angleclothing #mildband

95 | 1493 days ago | 0

“กระจกเจ้าเอ๋ยรักคืออะไร เหตุใดหัวใจยังคงเปล่า​เปลี่ยว” YouTube : https://youtu.be/X2VrEKOJ2kQ LINE TV : https://tv.line.me/v/12457845 . JOOX : https://joox.page.link/xNEZDj Spotify : https://spoti.fi/2TgDmoV Apple Music : https://apple.co/37XzoXs YouTube Music : https://bit.ly/3a3JSpK Tidal : https://bit.ly/2urHQAu TrueID Music : https://bit.ly/2HRiGyj . #6ixtymiles #กระจกวิเศษบอกข้าเถิด #SPICYDISCxBECTeroMusic

500 | 1511 days ago | 2

ทำเพลงใหม่กันอยู่นะจ๊ะ!!!! #mi5d

337 | 1514 days ago | 1

Happy Birthday @mildvocalist 🎉🎉🎉 ขอเชิญทุกท่านมาร่วมอวยพรวันเกิดกันจ้า!!!

483 | 1517 days ago | 0

MiLD & Carnival @LONDON thx @carnivalbkk 🙏🏻🙏🏻 #carnivalbkk

444 | 1519 days ago | 4

กุมภาพันธ์ มากุมมือกันมั้ยจ๊ะ 😘💓 #mi5d #spicydisc

1,041 | 1522 days ago | 7

พี่เป้กับน้องกรได้มาทำการจดทะเบียนสมรสที่สถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และได้รับเกียรติจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอนเป็นนายทะเบียนรับรองการจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้ด้วย 👩‍❤️‍👨💞

948 | 1523 days ago | 0

ขอบคุณพี่โอ @opasjkj พี่ชายที่น่ารักอีก 1 คน ผู้เป็นเจ้าของร้านอาหารไทย “Meekhun Cafe’” ครับ ที่เลี้ยงอาหารเย็นพวกเราชาวคณะ Mild ให้อิ่มอร่อยทั้งคณะเลย อาหารอร่อย รสชาติดี บรรยากาศสบาย ใครมีโอกาสได้แวะมาเที่ยวที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก็อย่าลืมแวะมาอุดหนุนกันนะครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน #mildliveinlondon202”

256 | 1524 days ago | 0

22 กุมภาฯ นี้ ขอชวนทุกคนมาทิ้งความเจ็บ เก็บความมันส์ ในบรรยากาศความบันเทิงไปด้วยกันที่ LEO Hurt Fest @Navy Beach (เลียบชายหาดกัปตันยุทธ) ศรีราชา จ.ชลบุรี . ** งานนี้จำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น ** . ซื้อบัตรได้แล้วที่ 7-11 และ เคาท์เตอร์ All Ticketทุกสาขา หรือซื้อออนไลน์ง่ายที่ > https://cutt.ly/MrQVZdQ #LEOHurtFest #LEOรวมกันมันส์กว่า #LEOป่ะล่ะ

1,869 | 1525 days ago | 7

แบบเคลื่อนไหว...

2,111 | 1525 days ago | 19

ไปอีกละ1คู่ละจ้า 👩‍❤️‍👨👩‍❤️‍👨

195 | 1529 days ago | 0

เล่นสดอย่างใกล้ชิดกับวง MILD บัตรจำนวนจำกัด เพียงแค่200ใบเท่านั้น!!! โต๊ะใกล้จะหมดละนะจ้ะ ก็รู้ว่าฉันไม่มีความหมาย และพอจะรู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้... แต่มันเป็นไปได้ที่ TSQ PLAYHOUSE !!!!! วันที่25/01นี้ หลังคอนเสิร์ต Samaggi Festเสร็จ ไม่รู้ว่าจะไปไหนดี ฟิลลิ่งยังไม่จบกับเพลงไทย ต้องมาที่นี่ละแหละ 📍Saturday, 25 January 2020 AT: TSQ PLAYHOUSE 166-170 Shaftesbury Ave London WC2H 8JB 📣 Doors open at 9PM Ticket price: £50 สอบถามแพคเกจและซื้อบัตรได้แล้วที่ LINE: mutmee.nich TEL: 07397221060 ——————————— สามารถรับบัตรได้ที่: @TSQPLAYHOUSE THURSDAY: 6pm-midnight FRIDAY: 6pm-1am SATURDAY: 8pm onwards —————————— #ไทยไนท์นั่งเล่น #นั่งเล่นลอนดอน

270 | 1529 days ago | 0

เก็บตก #HOHNYPARTY2020 Theme "idol"

205 | 1534 days ago | 0

บันเทิงแน่นอนนนนน Bangkok Fest !! Code พิเศษสำหรับคนพิเศษ ✨  ลดไปเลย เหลือ 999 บาท จากราคา 1,800 รีบซื้อนะ เพราะ Code มีจำนวนจำกัด . ซื้อบัตรได้เลยที่ http://go.eventpop.me/BangkokFest . เฟสดี ๆ ที่ลงตัว 🗓 2 วัน 🔴 4 เวที 😀 40+ ศิลปิน 🎉 8 เขตความสนุก . มาโดด ดิ้น สนุก กันนนนน 📅 29 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563 📍 SHOW DC Arena พระราม 9 . #บางกอกเฟส #ZAAPPARTY

893 | 1537 days ago | 5

359 | 1538 days ago | 0

เมื่ออาหารที่งานอร่อยจนเกินห้ามใจ

537 | 1538 days ago | 6

สุขสันต์วันเด็กจาก ด.ช.มายด์ จ้า 💚✨

343 | 1539 days ago | 0

มาร่วมงาน @carnival.centralworld #humanmade จ้า!!!!!

379 | 1541 days ago | 2

Challenge Cover ท่าเต้น I'm Missing You !! วันก่อนเราบุกไปมหาลัยหอการค้าไทย เพื่อท้าน้อง ๆ ให้เต้นตามใน MV I'm Missing You น้อง ๆ จะเต้นตามกันได้ไหม ต้องดูในวิดิโอนี้เลยครับ !! ใครที่ดูจบแล้ว เราขอท้าให้คุณเต้นต่อ! ส่งมาให้เราดูกันได้ที่ใต้โพสต์นี้ ใน inbox เพจ หรือในไอจี mildband ให้พวกเราดูหน่อย อย่าลืมแท็กหาคนที่คุณคิดถึงเพื่อท้าให้เขาเต้นกันด้วยนะจ๊ะ 👌 #immissingyou #mi5d #spicydisc

305 | 1543 days ago | 3

มกรามาแล้ว มาเจอกันหน่อยจ้า 💛 #mi5d #spicydisc

329 | 1549 days ago | 3

ตามติดชีวิต MiLD Countdown 2020 ASIATIQUE(19.00-19.45 ) SeaconSquare(23.00-23.50) ALADIN(01.30-02.30) ใครว่างตามมาเจอกันได้ตามนี้เลยนะครับ

494 | 1549 days ago | 10

ขอเชิญมิตรรักแฟนเพลง ญาติสนิทมิตรสหายมาร่วมอวยพรวันเกิดของพี่ขุนกันนะจ๊ะ ...☺️☺️

413 | 1555 days ago | 0

มีพบต้องมีจาก มีตื่นย่อมมีหลับ🙏🏻

199 | 1555 days ago | 0

Merry Christmas จ้า!!!! ไม่กี่วันจะสิ้นปีแล้ว มาลุยไปด้วยกันเด้อ!!!!

469 | 1557 days ago | 0

ขออนุญาตขายของครับ ใครอยากได้ ตามไปกดที่ 👉🏻 mildbandstore.page365.net ขอบคุณครับ #mildbandstore

346 | 1681 days ago | 0

พุทธัง อาราธนานัง ธรรมมัง อาราธนานัง สังฆัง อาราธนานัง สาธุ สาธุ 🙏🏻 🙏🏻 ที่นอนยาว8เมตร #ทอมคนเดิมเพิ่มเติมคือเปลี่ยนที่

320 | 1681 days ago | 0

A:นี่มึงดูพี่ทอม อ่านหนังสือถึงตีสี่ ใครเห็นก็ว่าตาย...!! B:แล้วตายมั้ย!!!! A:ยัง!!!!! ไม่ใช่หลวงปู่เค็ม น้องๆนักศึกษาเจอกัน 16:00 ที่เอเดนชั้น3เซ็นทรัลเวิลนะจ๊ะ

141 | 1682 days ago | 0

ถึงรุ่นน้องทุกคนที่ยังไม่ได้กด like page @freshyfest อย่าลืมเข้าไปกด like กันนะ จะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีๆ ส่วนใครที่อยากมาเจอพวกเรา สามารถมาเจอได้ที่งานแถลงข่าว Cornetto & Thailand Music Federation present Freshy Fest วันพุธที่ 21 สิงหาคมนี้ ที่ Eden ชั้น 3 เวลา 16.00น. เป็นต้นไป #FRESHYFEST #CornettoBlackHojicha #Yamaha #KohkaeThailand #THAILANDMUSICFEDERATION #Spicydisc #Warnermusicthailand #LOVEiSENTERTAINMENT #Whattheduck #Muzikmove

310 | 1684 days ago | 0

กระหึ่มมมมมมม ⚡️⚡️ ขอบคุณ EFM และ น้องๆมหิดลด้วยนะครับ เมื่อวานสนุกมากๆ! #efmontour2019

409 | 1686 days ago | 1

ประกาศๆ จาก ศิลปินรุ่นพี่ ถึงรุ่นน้องทุกสถาบัน ปีนี้จะไม่มีการจัด Freshy night เพราะปีนี้ เฟรชชี่ทั่วประเทศจะมารวมกันที่ Freshy Fest Concert ใครอยากรู้ว่างานจะสนุกแค่ไหน เข้าไปกดไลค์ก่อนเลยที่ https://www.facebook.com/Freshyfestival/ บอกเลย Freshy เยอะมากกก!!! #freshyfest

160 | 1686 days ago | 0

วันสุดท้ายแล้วมาเชียร์พี่เป้กับพี่มั้ยในรายการ"แหวนห้าท้าแสน"กัน เปิดช่อง7HD หมายเลข 35รอเลยจ้า!!!!!!

147 | 1686 days ago | 0

พี่ว่านคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือเพลงใหม่.....เมื่อคนที่ใช่อาจไม่ต้องเป็นคนที่ดี.. และเมื่อความรักเป็นเรื่องของอารมณ์ไม่ใช่เหตุผล ขอเชิญรับตำแหน่งตัวแทนของคำว่าดีไม่พอไปกับ”เดคิสุงิ”ได้เลยครับ 🎞OFFICIAL MV > YouTube | Spicydisc #เดคิสุงิ #Soloist #Spicydisc

348 | 1687 days ago | 0

เร็วๆนี้ กับรายการ Eat A Song พิธีกรโดยคนดีศรีธนฤติ @wan_soloist

269 | 1687 days ago | 1

มาช่วยกันเชียร์MVL&Mikey ในรายการแหวนห้าท้าแสน (5goldenringsth)กัน!!!! ช่อง 7HD หมายเลข 35 (18:00-18:50)เปิดทีวีรอกันเลยจ้า!!!!

239 | 1688 days ago | 0

📣 15-16 ส.ค. 62 "ปังปอนด์-ก้อย Vs เป้-ไมค์" พบกับการแข่งขันระหว่าง 2 เพื่อนซี้ดีกรีวง Mild 2 นักแสดงซีรี่ย์ GMM มาดูความพีคและหักมุมกัน จะเป็นอย่างไรพลาดไม่ได้จริงๆ บอกเลยว่าสุด ! . ⏰ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-18.50 น. ทางช่อง 7 HD #Ch7HDEntertainment . คุณผู้ชมทางบ้านก็มีสิทธิ์ร่วมเล่นและลุ้นรับเงินรางวัล 📱 Download application : "แหวน5ท้าแสน" http://smarturl.it/5GRTH . #มาเล่นกันเหอะ #แหวน5ท้าแสน #zense_tv #5GoldenRingsTH #Ch7HDEntertainment

265 | 1689 days ago | 1

สาธุ!!!🙏🏻 บิลบัตรเครดิตออกเดือนแรกไม่เป็นไร บิลเดือนถัดไปยาว8เมตร!!!!! สาธุ สาธุ วงยังว่างจ้างได้นะจ๊ะ

243 | 1689 days ago | 0

วง Mild ดูสมาชิกเยอะขึ้นนะครับ (จะไปลากเค้ามาบูมด้วยทำไม!!!???)

854 | 1691 days ago | 3

เมื่อนอนบนเตียงแล้วมันไม่ฟื้น งั้นมานอนบนเก้าอี้นอนบนพื้นเอาก็ได้ จบทริปอุดรธานีละจ้า #singlefestival

204 | 1692 days ago | 0

พรกเราวง Mild มาถึงอุดรธานีเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ พร้อมมาก!!!! ใครที่มีบัตรแล้วไปเจอกันได้ที่ "มณฑาทิพย์ฮอล" 19:00 เป็นต้นไป UD Town นะครับ #singlefestival @zaapparty

364 | 1692 days ago | 7

เมื่อเพลงรักเราไม่เท่ากัน ถูกนำไปเป็นข้อสอบกลางภาค ไหนใครจะตอบอะไรกันบ้างครับ ปล.ขอบคุณน้อง @itsmxsong สำหรับข้อสอบกลางภาคด้วยครับ #mildband #midtermexam

953 | 1693 days ago | 4

สวัสวันศุกร์ ใครได้ดู Mild cover เพลง"ดีใจด้วยนะ"กันแล้ว แวะมาเล่าให้ฟังกันหน่อย

945 | 1695 days ago | 10

วันนี้มา Cover เพลงน้อง @inkwaruntorn ให้ฟังกันเพลินๆครับ | ฟังเต็มเพลงได้ที่ Mild Band Youtube Channel (ฝากกด Subscribe กันด้วยนะค้าบ) ❤️ #ดีใจด้วยนะ #glad #inkwaruntorn #mildband #คนละเพลง #thereplay

421 | 1695 days ago | 1

วันนี้ พวกเรามีอะไรสนุก ให้ได้ชมกัน รอติดตามนะ 😃😃😃 #mildband #spicydisc #milebandtv

170 | 1695 days ago | 0

17 สิงหา มหิดลศาลายา รายงานตัวหน่อยย 😆 #efmontour #efmontour2019

293 | 1698 days ago | 1

ขอบคุณเฟรชชี่ CU ทุกคนนะครับ แล้วเจอกันใหม่ค้าบบบบบ รัก CU ตลอดปายยยยย.... 💗💙💗💙💗💙 #cufreshynight2019

312 | 1702 days ago | 1

ชัดมั้ย ตารางงานเดือนสิงหาคม!

220 | 1715 days ago | 0

คืนนี้ DND ทักกกกกก!! 🤚🏼🤚🏼

119 | 1716 days ago | 0

🤘 สนุกต่อเนื่อง ฟินกัน มันที่โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 วันที่ 19 ก.ค. เวลา 18.00 พบกับ Monik & Wanyai วันที่ 20 ก.ค. เวลา 17.00 พบกับ 60 Miles วันที่ 21 ก.ค. เวลา 17.00 พบกับ Mild ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่: https://www.the1.co.th/th/the1days #The1Days #วันThe1แห่งชาติ #monik #wanyai #60milesband #mildband

918 | 1716 days ago | 8

สวัสดีวันพุธนะหลาน

237 | 1718 days ago | 0

เมื่อพี่แจ๋วเปลี่ยนเบอร์ครับ #เบอร์มงคล #อย่าลืมแจ๋ว

138 | 1720 days ago | 1

อุดรธานี พี่มาแล้ววววว . คนโสดอุดรธานีมา “มันส์ โสด​ โสดด” ด้วยกันที่ปาร์ตี้คนโสดที่มันส์ที่สุดในประเทศไทยด้วยกัน 🔥 SangSom presents Single Festival 2019 โสด 7 ปีต้องดีกว่าเดิม จังหวัดอุดรธานี 📍10 สิงหาคมนี้ ณ Central Plaza อุดรธานี . บัตรโสดวันเดียวราคาเพียง 199 บาท เปิดขายวันที่ 13 กรกฏาคมนี้ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป เพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น !! . ซื้อบัตรได้ที่ www.single-festival.com  หรือ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา . *สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น* . #ระวังคุณจะไม่โสดกลับไป #SingleFestival #ZAAPPARTY #SangSom

273 | 1721 days ago | 0

กลับจากมาเลย์ คือนี้แจกันร้าน มาหาชล บางแสนจ้า

1,110 | 1722 days ago | 11

ยู้ฮูวว ยะโฮบาห์รู 🤣💙 #mildband #spicydisc

344 | 1735 days ago | 1

Mild at 501 Music Bar @mildvocalist @pae_sax_mild @taomild @khunbassmild @tomishike @mikey__drummer #mildband #mi4d #mildontour #spicydisc #snapbyboybuild #fujixt10

710 | 1745 days ago | 2

จะรวมพลังทั้งทีต้องไม่ธรรมดา ลิ่งพูดวงยิ่งห่าง และก็ต้องตะโกนคุยกัน...

615 | 1747 days ago | 0

เสร็จสิ้นกันไปกับ "ก้าวคนละก้าว" ❤️ สามารถร่วมบริจาคผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ ❤️ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เลขบัญชี 111-393-891-0 บัญชีกระแสรายวัน SMS ครั้งละ 10 บาท *พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545099 ทุกเครือข่าย SCB EASY APP และ SCB ATM สามารถบริจาคผ่านเมนู “บริจาค”และเลือก มูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เริ่มใช้ 15 มิถุนายน 2562 เคาน์เตอร์เซอร์วิส ของ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ เคาน์เตอร์เซอร์วิส กล่องรับบริจาคที่ Big-C บริจาคผ่านช่องทาง True money wallet #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ

444 | 1747 days ago | 0

วันนี้พวกเราไป ‘ก้าวคนละก้าว’ ที่จังหวัดขอนแก่นครับ! ติดตามไลฟ์สดๆได้ที่ ก้าว ❤️ สามารถร่วมบริจาคผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ ❤️ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เลขบัญชี 111-393-891-0 บัญชีกระแสรายวัน SMS ครั้งละ 10 บาท *พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545099 ทุกเครือข่าย SCB EASY APP และ SCB ATM สามารถบริจาคผ่านเมนู “บริจาค”และเลือก มูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เริ่มใช้ 15 มิถุนายน 2562 เคาน์เตอร์เซอร์วิส ของ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ เคาน์เตอร์เซอร์วิส กล่องรับบริจาคที่ Big-C บริจาคผ่านช่องทาง True money wallet #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ