หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์

Instagram ดารา @yokphuksanunt

หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์

หยก ณัฐปภัสร์

@yokphuksanunt

อินสตาแกรมของ หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์

5,649

Posts

145,054

Followers
☆Aspire to Inspire before we Expire☆ Freelance Actress Contact for work 📞: 065-1541446 📩 Direct message or Line: pairchotitawan (คุณแพร)
รูปภาพและวีดีโอของ หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์

1,529 | 413 days ago | 8

บอกก่อนเลยว่าเรื่องที่หยกซีเรียสที่สุดบนใบหน้าก็คือ ใต้ตาดำและเริ่มมีริ้วรอยหลังจากอายุเข้าเลข 3 ซึ่งเกิดจากทั้งนอนดึก พักผ่อนไม่พอ และเป็นภูมิแพ้ ทำให้แต่งหน้ายาก ไม่มั่นใจเวลาหน้าสด พยายามหาวิธีรักษามาตลอดก็ยังไม่เจออะไรที่ทำให้ดีขึ้นแบบเห็นผลจริงๆ จนได้มาลองฉีด SKINBOOSTERS ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการกักเก็บน้ำ และปลดปล่อยความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ นานถึง 1 ปี หยกทำมาครบอาทิตย์แล้วรู้สึกได้ว่า ผิวใต้ตาดีขึ้น เส้นริ้วรอยน้อยลง และสีที่คล้ำก็จางลงมากๆ แบบไม่ต้องโปะคอนซีลเลอร์หนาๆเลย จริงๆตัว SKINBOOSTERS เค้ายังสามารถฉีดบริเวณจุดอื่นๆบนใบหน้าได้อีกด้วยนะคะ และยังมีข้อดีอีกเยอะมาก เช่นทำให้ผิวฉ่ำวาว รูขุมขนกระชับ ใครมีปัญหาหนักใจส่วนไหนบนใบหน้า หยกแนะนำอยากให้ลองทำจริงๆค่ะ แค่หลังฉีดเสร็จก็จะเห็นเลยว่ามันดีขึ้นแบบว้าวประมาณนึงเลย แล้วจะประทับใจในตัว Skinboosters แบบหยกแน่นอน💕 ใครสนใจลองไปปรึกษาคุณหมอกันก่อนได้นะคะ ส่วนตัวหยกทำที่ @theklinique คุณหมอเก่ง มือเบา และให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ ✨ #Galderma #GaldermaAestheticsThailand #OriginalSKINBOOSTERS #TheBestVersionOfMe #พร้อมเผยผิวเวอร์ชันที่ดีที่สุดให้คุณ #NASHA #หน้าฉ่ำวาว #ผิวสวยโกลว์ใส #ผิวชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก #TheKlinique

-1 | 420 days ago | 4

“RACCOOL” ฮีโร่สายคูลจาก @cc_double_o คาแรกเตอร์ใหม่ ที่ออกแบบจากเอกลักษณ์ของแรคคูน เพื่อนที่คุ้นเคยของชาวนิวยอร์ค มาผสานเข้ากับความคูลที่เป็น DNA ของแบรนด์จนเป็น “RACCOOL by CC DOUBLE O” ที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของให้ทุกคนตลอดซัมเมอร์นี้ 🦝🫶🏻 พบกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และทางออนไลน์ www.ccdoubleo.com #RACCOOLbyCCDOUBLEO #cc_double_o

4,086 | 420 days ago | 40

90% happy, 10% burnt 😂 ☀️ @beachw.official

-1 | 423 days ago | 7

@wildclinic เปิดสาขาบางนาแล้ววันนี้! 🎉 ฉลองเปิดสาขา 3 ขยายแลนด์มาร์ค เอาใจชาวบางนา กับ Wild Clinic เป็นคลินิกที่หยกชอบคอนเซ็บของเค้ามากๆ เพราะเค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ตั้งแต่เดินไปถึงหน้าร้านก็ประทับใจเลย ตกแต่งได้สวยมากๆทั้งภายนอกและภายใจ และเค้ายังตอบโจทย์ความเป็นตัวเองด้วยการผสมผสานความงามเข้ากับแต่ละไลฟ์สไตล์อย่างลงตัวอีกด้วย บริการเด่นๆของที่นี่จะเป็น Fountain of Youth ทรีตเม้น signature ที่ช่วยทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอาง ฝุ่น PM2.5 และ ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างหมดจด ซึ่งถือว่าจำเป็นจะต้องทำมากๆในยุคนี้ เครื่องนี้ได้รับการรับรองจาก USFDA ว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่าเลเซอร์ แต่ NO DOWNTIME! มาพร้อมโปรโมชั่น แบบรายครั้งลด 30% ซื้อ เป็นคอร์ส แถม 1 ครั้ง ตลอดเดือนกุมภานี้กันไปเลย😍✨ 📍 ที่โครงการดาดฟ้า ลาซาล 📞 02 002 2025 @wildclinic #สวยให้เป็นธรรมชาติ #wildclinic #prettywild #wildskin #naturalskincare

-1 | 424 days ago | 14

บราที่ใส่สบาย บราที่แมชได้แทบทุกลุค ต้องยกให้ JOCKEY Cool บราไร้โครง ไร้ตะเข็บ ผ้าเย็นใส่สบาย เก็บกระชับสัดส่วนเนื้อส่วนเกินได้ดีมากไม่โป๊ะเลย แยกถอดซักได้ด้วย ที่สำคัญดีไซน์เรียบสวยมากๆทำให้ไม่ว่าจะแมชกับลุคไหนก็ง่ายไปหมดเลยค่ะ 💕 ซื้อสินค้าได้ที่ ⤵️ -เคาเตอร์ Jockey for her แผนกชั้นในสตรีที่ห้ามสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งออนไลน์ง่ายๆและปลอดภัย -Chat&Shop ผ่าน LINE >> https://lin.ee/x4EKwEr -Lazada -Shopee -Central Online -JD Central #Jockey #JockeyforHer #JockeyTh #Jockeycoolเย็นสบายทั้งวันเนียนนุ่มทุกสัมผัส

445 | 429 days ago | 7

แฮปปี้มากถึงมากที่สุด!! ที่ตอนนี้ได้เจอร้าน alt.Eatery เป็นร้านที่มาได้ทั้งเที่ยว ถ่ายรูป กิน ช้อป ครบเลย แถมยังกินได้แบบไม่รู้สึกผิดอีกด้วย เพราะทุกเมนูของเค้าเป็น plant based 🌱 ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะทานอาหารแนวนี้ได้ แต่พอมาเจอแต่ละเมนูของที่นี่ถึงกับติดใจ ด้วยรสชาติวัตถุดิบต่างๆทานอร่อยไม่ต่างจากเมนูที่มีเนื้อสัตว์เลยค่ะ เมนูที่หยกได้ลองทานหลากหลายมากๆ ทั้งอาหารเครื่องดื่มและของหวาน alt. CHIC POP 😋 -รสชาติเหมือนไก่ป๊อบของจริงๆมากๆๆๆๆ ทานเพลินสุดๆ QUESADILLA WONTON 🥟 -เมนูนี้ปกติชอบอยู่แล้ว แต่ที่นี่ทำมาอร่อยแบบตกใจ😍 SUPER KALE SALAD 🥗 -เมนูนี้ก็ห้ามพลาด น้ำสลัดอร่อยสุดๆ LINGUINI TOM YAM 🍝 -เป็นพาสต้าต้มยำ plant based ที่เข้มข้นถึงเครื่องจัดจ้านมากๆ WICKED KITCHEN CHOC & ALMOND STICKS🍦 -ไอศกรีมเคลือบแอลมอนด์ช็อคอร่อย มีแบบกล่องซื้อกลับด้วยน้า VALENTINES DONUT 🍩 -โดนัทอร่อยมากกก ที่หยกทานจะมีช่วงวาเลนไทน์เท่านั้นนะคะ ต้องรีบไปลอง บอกเลยว่าเนื้อแป้งนุ่มมมม ติดใจแน่นอน SPARKLING KOMBUCHA 🍹 SPARKLING ISPAHAN 🍹 -เครื่องดื่มแต่ละเมนูของเค้าก็อร่อยสดชื่นมากๆมีให้เลือกหลากหลายแล้วแต่คนชอบเลยค่ะ โดยรวมแล้วคือชอบทุกอย่างของที่นี่เลย แถมเค้ายังมีมุมให้ช้อป และมุมถ่ายรูปน่ารักๆอีกเยอะมากๆอีกด้วย สายคาเฟ่สายแฟก็ห้ามพลาดเลยน้า และที่สำคัญเดินทางสะดวกมาก ลงรฟฟทองหล่อเดินอีกนิดเดียวก็ถึงเลย ใครนำรถมาก็มีลานจอดกว้างขวางมากๆ สะดวกสุดๆ! > แจกโปรโมชั่น 2 ต่อ 1. ลูกค้ามาทานที่ร้าน แสดงโพสต์ kols พร้อมกดติดตามเพจร้านใน ig และ facebook รับส่วนลด 10% 2. โพสต์รูปลงโซเชียลมีเดีย พร้อมแทค @alt.eatery รับฟรี Original Glazed Donut Plant-Based 1 ชิ้นต่อใบเสร็จ #altEatery #altforAll #EatAlternatively #plantbased #Wickedkitchen #alternativeprotein

840 | 430 days ago | 9

happy v’s day @jayme.kt ❤️

780 | 434 days ago | 6

มาเป็นสมาชิก adiClub กันค่ะ บอกเลยว่าได้รับสิทธิพิเศษดีๆเพียบบบบ!! ✨ ช่วงวันที่ 9 - 14 กุมภาพันธ์ 2566 แบรนด์ adidas เค้าจัดแคมเปญ Made for More เอาใจสมาชิกที่ร้านอาดิดาสสาขาที่ร่วมรายการ สำหรับใครที่เป็น adiClub เพียงแค่เข้าไปตอบคำถามในแอปพลิเคชั่น ที่ลิ้งค์นี้เลย https://bit.ly/3XkfbVx ก็ลุ้นรับกระเป๋าสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากอาดิดาสไปแบบชิลๆ และลูกค้าที่ชอปหน้าร้านครบ 3,000 บาท รับตั๋วชมภาพยนตร์ 2 ใบ มูลค่า 400 บาท (ของรางวัลมีจำนวนจำกัด) เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามสแควร์วัน, สยามเซ็นเตอร์, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัล เวสต์เกต / ไม่รวมช่องทางออนไลน์ หรือใครชอปครบ 1,000 บาท ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รับบริการ Maker Lab ฟรี หยกชอบบริการนี้มาก เค้าให้เราดีไซน์ฟ้อนท์หรือลวดลายได้เองแล้วปักลงบนเสื้อที่เราต้องการ หยกได้ลองทำใส่แจ๊คเก็ตของตัวเองด้วย เท่สุดๆ! แค่นี้ยังไม่พอ ยังมีสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก adiClub กับการเป็นเจ้าของสินค้ารุ่นฮิต หรือสินค้าลิมิเต็ดคอลเลกชันได้ก่อนใครตลอดทั้งปี • สมัครสมาชิก adiClub ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ https://bit.ly/-adiClubTH #adidasThailand #adiClub

794 | 437 days ago | 19

GAGA ที่รักกกก ❤️ ปกติติดใจชานมของที่นี่อยู่แล้ว วันนี้มาเจอเมนูใหม่ Choc-O-Berries เป็นนมสดช๊อกโกแลตฟัดจ์และสตอเบอรี่ ยิ่งรักเลย อร่อยลงตัวสุดๆ เป็นเมนู seasonal มีเฉพาะเดือน ก.พ. นี้เท่านั้นน้า แถมราคาสำหรับสมาชิก GAGA ยังถูกกว่าราคาปกติอีกด้วยเพราะฉะนั้นอย่าลืมสมัครสมาชิกกันด้วยนะคะ!

411 | 442 days ago | 7

คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ววว✨ Sulwhasoo จัดโปร Brand of the Day ที่ Shopee🎉 📍วันที่ 1 ก.พ. 66 นี้ พบกับดีลพิเศษ 1แถม1 First Care Serum + คูปองส่วนลดสูงสุด 1000 บาท + ทุกคำสั่งซื้อรับฟรี! มาส์ก 35ml 4 สูตร/หลอด ห้ามพลาด NEW! พิเศษเฉพาะ Shopee ปลดล็อคผิวสว่างกระจ่างใสถึงขีดสุด กับสินค้าใหม่ Sulwhasoo Ginseng Brightening Serum และ Ampoule ที่มาเป็นเซตพิเศษพรอมกระเป๋า Tweed Pouch หรูหราสุดๆ 🤍 #SulwhasooxShopee #SulwhasooThailand

-1 | 455 days ago | 12

โจ มาโลน ลอนดอน บูทีคใหม่ล่าสุดที่ Central Eastville หรูหรามาก ใครอยู่แถวนี้ก็มาช้อปกันได้นะคะ บูทีคหาง่ายมากอยู่ตรงชั้น 1 ในโซน Department ที่นี่เค้ามีข้อเสนอพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ด้วยนะ หรือใครมาช้อปก็สามารถสลักตัวอักษรบนกล่องของขวัญ หรือจะรับ Alphabet Charm น่ารักๆ แถมยังมีริบบิ้นให้เลือกสำหรับห่อของขวัญถึง 12 สี เลย อย่าลืมแวะมาเยอะๆนะคะ หรือจะ add LINE Official Account @JoMaloneLondonTH เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม @JoMaloneLondon #JoMaloneLondonTH

306 | 456 days ago | 5

ไปค่ะ! ไปตามหาน้องกระต่าย AR Fortune Rabbits สุดคิ้วท์ พร้อมคำอวยพรแบบปังๆ รับวันตรุษจีนกัน🏮✨️ 📸 🐰 ง่ายๆ เพียงสแกน QR Code ที่จุด AR ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา น้องกระต่ายจะออกมาให้ทุกคนได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมแชร์ลงโซเชียลแบบชิคๆ แล้ว! ตั้งแต่วันนี้ - 5 ก.พ. 66 เท่านั้นน๊ารีบมาเลยค่ะ 😍 @centraldepartmentstore #CentralTheGreatChineseNewYear2023 #CentralDepartmentStore

3,930 | 458 days ago | 38

🦭แดดเดียว @cross.pattayapratamnak #CrossPattayaPratamnak #LuxuryByDesign

-1 | 461 days ago | 19

my new fav color 💙 @petchploybrand 📍 @cross.pattayapratamnak

229 | 462 days ago | 2

Having trouble finding the car you want? Or just not being able to find a place with stock ready for you to purchase. Come right over to @tpmmotors_import_cars where they have wide range of luxury cars for you to get your hands on before anyone else. And don’t forget to contact sale N’Toffy na ka @toffye_ 😎🌟

454 | 462 days ago | 12

Bata บาใจ @batathailand แบรนด์รองเท้าที่ใส่มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนจนถึงตอนโต ตอนนี้เค้าจัดเต็มทำรองเท้ารุ่นใหม่ๆออกมาได้สวยแฟชั่น ใส่สบายเหมาะกับทุกเพศทุกวัยมากๆ แล้วหยกก็ยังได้มีโอกาสไปร่วมงานอีเว้นท์ Bata ที่จัดเต็มเล่นใหญ่อลังการมากก บอกเลยว่าตอนนี้บาจาเค้าปังสุดๆ 👟👠👡🥿✨ #Bata #BataThailand #SurprisinglyBata #batacinderbellaevent

404 | 463 days ago | 4

อยากมีผมสวยสุขภาพดีต้องเริ่มจากการที่มีหนังศรีษะที่แข็งแรงและไม่แก่ก่อนวัยก่อนนะคะ💁🏻‍♀️✨ ตอนนี้หยกแฮปปี้มาก ได้ค้นพบตัวช่วยให้หนังศรีษะแข็งแรงไม่แก่ก่อนวัยจาก AVEDA กับสิ่งใหม่ล่าสุดอย่าง Scalp Solutions ปกติหยกจะมีปัญหาหนังศรีษะมันไว ผมไม่แข็งแรง ขาดหลุดร่วงง่ายมาก ยิ่งทำสีและเจอปัจจัยต่างๆจากสิ่งแวดล้อมยิ่งร่วงหนัก แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ AVEDA Scalp Solutions ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ บอกเลยว่าสุขภาพเส้นผมและหนังศรีษะของหยกดีขึ้นมากๆ ขั้นตอนดูแลเส้นผมและหนังศรีษะที่ทาง AVEDA แนะนำก็ทำได้ง่ายๆด้วยตัวเองที่บ้านแบบนี้เลย ขั้นตอนแรกจะเป็น Treatment exfoliate ตัวนี้จะมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดความมันของหนังศรีษะและเส้นผมได้ ใช้แค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ใช้ตอนผมเปียกก่อนลงแชมพูได้เลย ต่อมาหยกก็ใช้ Balancing shampoo & Replenishing conditioner ที่ช่วยทำความสะอาดและบำรุ่งหนังศรีษะ-เส้นผมได้อย่างล้ำลึก เมื่อสระผมเสร็จแล้วหยกก็ใช้ Refreshing protective mist สเปรย์บำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก เน้นฉีดที่หนังศรีษะแล้วนวดให้ซึมทั่ว ตัวนี้จะช่วยดูแลเรื่องสารต้านอนุมูลอิสระทำให้หนังศรีษะแข็งแรง และขั้นตอนที่ 5 ขั้นตอนสุดท้ายที่สำคัญที่สุด ตัวนี้เป็น Hero product ของ Scalp Solutions นั่นก็คือ Overnight Recovery Serum หยกจะใช้ตัวนี้ก่อนนอน แค่ดรอปบนลงหนังศรีษะแล้วนวดก็จะรู้สึกผ่อนคลาย ที่สำคัญในระหว่างที่เราหลับ สารสกัดจากเซรั่มจะเข้าไปดูแลหนังศรีษะของเราให้แข็งแรงและไม่แก่ก่อนวัยด้วย หนังศรีษะของเราก็เหมือนผิวหน้าที่ต้องดูแลอย่างล้ำลึก ซึ่ง AVEDA Scalp Solutions เค้าก็ได้นำสารบำรุงที่เหมือนการบำรุงผิวหน้ามาอยู่ในเซ็ตนี้ และเมื่อบำรุงแบบจัดเต็มแล้วก็สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเลยว่าหลังใช้ครบ 2 สัปดาห์ เส้นผมสุขภาพดีขึ้นมากจริงๆเพราะหนังศรีษะที่แข็งแรงเป็นจุดเริ่มต้นของสุขภาพของที่ดีนั่นเองค่ะ 😊 #ScalpCareDontScare #ScalpSolution #AvedaThailand @avedathailand

672 | 465 days ago | 7

Travel in style with @tumitravel #TUMI #TUMItravel #ONETUMI

6,298 | 467 days ago | 50

ปีใหม่แล้วยังไม่มีรูปใหม่ๆลงเลย 😅

1,330 | 470 days ago | 19

🤗

-1 | 475 days ago | 14

Quinn @iamquinn.quinniam newest store at Central Ladprao 2nd floor✨ #QUINNSPRING2023 #URBANHARMONY

-1 | 479 days ago | 16

💥✨

28,886 | 613 days ago | 186

ว่างแหละ 😌

1,734 | 791 days ago | 11

อยากกลับไปนอนแช่น้ำที่ @dinsoresortphuket จังเลยยย💦✨

1,441 | 793 days ago | 15

เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยที่แท้ทรู @yamshair ทำสีถูกใจมากๆ หลังทำผมไม่เสียเลยด้วย ขอบคุณมากๆนะคะ💓

470 | 794 days ago | 9

หลายคนอาจจะดูไม่ออกว่าหยกเป็นคนที่มีฝ้า กระ เยอะมาก ด้วยความที่ต้องทำงานสู้กับแดดและแสงไฟอยู่ตลอดเวลา ทำให้ตอนนี้ผิวหน้าไม่กระจ่างใสเหมือนเมื่อก่อน 😣 หยกเลยปรึกษาที่ @alyssaclinic และตัดสินใจทำโปรแกรมเลเซอร์หน้าใส UPL เพื่อรักษารอย ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ที่เกิดจากสิว ให้ดูจางลง นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวหน้าที่ดูหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 💕ประทับใจมากๆ เพราะรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นตั้งแต่สัปดาห์แรกเลยค้า ✨🥰 #alyssaclinic

531 | 794 days ago | 7

ไหนคะ>> สาวๆคนไหนที่กำลังเครียดเรื่องงาน เรื่องความรักเรื่องโควิดใจร้ายอยู่ ขอบอกเลยนะคะ ช่วงนี้หยกทิ้งความวุ่นวายพวกนั้นไปหมดแล้วค่ะ ขอปล่อยใจสบายๆกับ Hopster รส Original หอมกลิ่นฮอป สดชื่นมาก ที่สำคัญคือ 0 kcal ใครกลัวอ้วนกระป๋องนี้ตอบโจทย์สุดๆ สามารถหาซื้อได้ง่ายมากที่7-11 ทั้งที่ร้านและใน online สาขาใน กรุงเทพ ปริมณฑล, ชลบุรี, ระยอง, ตราด จันทบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ฉะเชิงเทรา กาญจนบุรี และช่องทาง Online ต่อไปนี้ FB : HopsterOfficial IG : Hopster.official LINE : HopsterOfficial Shoppee Lazada และ JD #Hopsterดื่มให้รีแลกซ์ #Hopster

1,147 | 795 days ago | 36

❤️

1,165 | 795 days ago | 14

หยกมาช้อปชุดชั้นใน ที่แผนก Lingerie ห้างเซ็นทรัลพระราม 2 เค้าปรับโฉมใหม่! สวยม๊าก ตกแต่งในโทนสีชมพู มีความเฟมินีน ถูกใจสุด 😍💕 อีกทั้งยังมีแบรนด์ชุดชั้นในให้เลือกช้อปมากมายเล๊ย มาช้อปมาแชะถ่ายรูปสวยๆกันได้นะคะ! ตั้งแต่วันนี้ ที่ห้างเซ็นทรัล พระราม 2 🛒👙🛍 #CentralRama2 #CentralDepartmentStore @CentralDepartmentStore

1,214 | 797 days ago | 16

Valentine’s Day is just round the corner! ❤ If you’re still wondering what’s a special gift to give for your loved one this year, check out @danielwellington’s newly launched Quadro collection and their Valentine’s Day limited-edition Elan Le Coeur Necklace! You can now enjoy 10% off with any watch purchase and 20% off on the elegantly curated giftsets, with complimentary romantic Pink Rose Gift Box provided! Don’t forget to quote my code “YOKDW22” to get an additional 15% off at www.danielwellington.com or any official retail stores in Thailand! It’s free shipping on all orders and offer ends 14th February 2022 (*T&Cs Apply). #DanielWellington #DWThailand #DWinTH

728 | 797 days ago | 9

วันนี้หยกมีเคล็ดลับผิวสวยง่ายๆภายใน 5วิ เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งและไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวมาฝากทุกคนค่ะ ✨ ORBIS CERAMIND DEFENCERA สกินแคร์รูปแบบใหม่พร้อมทาน รสส้มยูซุ แค่ฉีกซองแล้วกรอกปากได้เลย ตัวนี้หยกชอบมากๆจนรู้สึกขาดไม่ได้แล้ว เพราะเค้าทั้งทานง่าย รสชาติอร่อย ซองเล็กพกติดกระเป๋าไปได้ทุกที่ คุณสมบัติของเค้าจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิว 24 ชม. และปรับสภาพผิวของเราจากแห้งกร้านเป็นชุ่มชื้น ใครข้อศอกด้าน ส้นเท้าแตก ผิวแห้ง ตัวนี้คือตอบโจทย์แน่นอนแถมยังช่วยได้ทั้งผิวหน้าและทั่วเรือนร่างเลยนะคะ ด้วยส่วมผสมหลักของเค้าคือเซลาไมล์จากจมูกข้าวสีน้ำตาลที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลญี่ปุ่นว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ การันตี 27รางวัลในประเทศญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่าคุณภาพดีและปลอดภัยแน่นอนค่ะ สามารถหาซื้อได้ทาง📍 Orbis Store at Central World 2nd floor BFF ทุกสาขา (ยกเว้นสาขา Siam Paragon) ช่องทาง Online IG : @obis_th FB : Orbis Thailand Lazada & Shopee

1,905 | 798 days ago | 28

Sun-kissed ✨ . . 📷 @naeneprava

795 | 799 days ago | 9

#beltshoulderbag @littlewhitestore น้องน่ารัก น้องสีละมุน และจุของมากกก😍

1,462 | 801 days ago | 19

พึ่งรู้ตัวว่าช่วงนี้อินสีเขียวมาก🍀

741 | 801 days ago | 8

Wowww! Aura Bangkok Clinic 2.2 x ReenP Limited You-dition ลด 70% พร้อมของแถมสุดคิวท์ 2.2 นี้ @aurabangkokclinic จัดโปรปังๆ ทำHifu ฉีดแฟต หรือจะทำรายการอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ เท่านั้นยังไม่พอ พิเศษ Aura Bangkok Clinic x @reenp ออกคอลเลคชั่นสุดน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อคาร์ดิแกน เทียนหอม พร้อมไม้ขีดไฟจุดเทียน และ การ์ดสุดพิเศษ จำกัดเพียง 200 สิทธิ์เท่านั้น! โปรเริ่ม 10-16 พ.ย. นี้เท่านั้น ใครสนใจ ทักไลน์ @botox (มี@) ซื้อโปรพร้อมปรึกษาคุณหมอฟรีได้เลย Aura เปิดแล้ว 7 สาขา ใกล้สะดวกสาขาไหนใกล้บ้านก็แวะไปได้เลยค่า คุณหมอพยาบาลฉีดวัคซีนแล้วปลอดภัยมั่นใจได้เลย #AuraBangkokClinic #LimitedYoudition #Auraxreenp #Aura22

4,338 | 803 days ago | 17

Beautiful perfect sunny day ღ ☼

995 | 804 days ago | 10

Have you prepared a surprise for your loved one yet? If not, @danielwellington certainly has you covered! 😉 They have prepared the perfect surprise for you in the gorgeous Pink Rose Gift Box packed with their most popular watch and matching jewelry, including the newly launched Quadro collection and limited-edition Elan Le Coeur Necklace. From now till 14th February 2022, fill the season with love and enjoy 10% off with any watch purchase & 20% off on designated giftsets at www.danielwellington.com or any official retail stores in Thailand. You can also add my code “YOKDW22” for an extra 15% off on each purchase and it’s free shipping on all orders too. Happy shopping! (*T&Cs apply) #DanielWellington #DWThailand #DWinTH

1,454 | 805 days ago | 11

ยัง ยังไม่กลับอีกกก 😅 @dinsoresortphuket

3,307 | 806 days ago | 23

⛰⛰⛰

8,785 | 807 days ago | 63

มีอาหารอยู่ตรงหน้าก็จะอารมณ์ดีประมาณนี้แหละค่าาา 🥳 @dinsoresortphuket

5,093 | 808 days ago | 43

กว่าจะขึ้นไปได้นี่ปีนเป็นลิงเลยครับ🐒🌴

3,410 | 808 days ago | 17

It’s Pool O’clock 💦 @dinsoresortphuket

190 | 808 days ago | 8

พาไปดูบรรยากาศรวมๆที่ @dinsoresortphuket กับห้องพูลวิลล่ากันค่ะ ที่นี่บรรยากาศดีสุดๆ ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าไปในโซนโรงแรมคือว้าวมาก สวยกว่าในรูปเยอะจริงๆ แล้วเซอร์วิสที่นี่ดีมากก พี่ๆพนักงานน่ารักกันทุกคน ชอบความที่เค้ามีกิมมิคเป็นลิฟเล็กๆแบบ open air พาเราขึ้นไปห้องวิลล่าบนเขา ใครมาภูเก็ตแล้วอยากพักแบบสงบส่วนตัว ติดธรรมชาติ วิวทะเล ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่า🌳🌿🌲🌊 #dinsoresort #dinsoresortphuket

224 | 809 days ago | 4

ประทับใจมากจนต้องรีวิว 😍 หยกได้มีโอกาสทำโปรแกรม Cell Booster ที่ @thetouchbkk เมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนี้ผิวหน้าเนียน ใส ฉ่ำวาวมาก! ไม่เคยรู้สึกว่าผิวดีขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าดูใกล้ๆ นี่แทบจะไม่เห็นรูขุมขนเลย ซึ่งตัว Cell Booster เขาจะช่วยฟื้นฟูผิวด้วยวิตามินหลากชนิด ทำให้ผิวหน้าเราแข็งแรง ใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น รอยแผลต่างๆจางลง และยังมีตัวโบท็อกซ์ที่เข้าไปช่วยให้ผิวหน้ายกกระชับ เต่งตึง อีกด้วย บอกเลยว่าต้องมาทำซ้ำแน่ เหมือนเป็นการฟื้นฟูผิวแบบตรงจุด นอกจากจะประทับใจตัวโปรแกรมแล้ว คุณหมอกับพี่ๆ ที่คลินิกลูกแลดีมากเลยค้า ไปแล้วรู้สึกผ่อนคลาย บรรยากาศดีมากๆ 💗 🤗 #thetouchbkk

1,163 | 809 days ago | 21

Celebrate LOVE with @danielwellington and find the perfect present for your loved one from its thoughtfully curated Valentine’s Day gifts, including their latest released – the Quadro collection & limited-edition Elan Le Coeur Necklace!😘 Embrace the season of love and head over to www.danielwellington.com or any official retail stores in Thailand as you can enjoy 10% off with any watch purchase and 20% off on designated giftsets. Remember to check out with my code “YOKDW22” to get extra 15% off! Complimentary Pink Rose Gift Box will be provided on select items so grab it while stock lasts! It’s free shipping on all orders too and offer ends 14th February 2022! (*T&Cs apply) #DanielWellington #DWThailand #DWinTH

1,171 | 809 days ago | 14

วาร์ปไป @dinsoresortphuket เลยจ้าาา โรงแรมอะไรไม่รู้ถ่ายรูปสวยทุกมุมเลย 🌴🌳🪵💦 #dinsoresort

1,869 | 811 days ago | 26

Day 1 @dinsoresortphuket อาบแดดเบาๆ1กรุบ🌤

391 | 889 days ago | 12

มาเติมความสดชื่นนนไปกับ DeeDo Max C น้ำส้ม 3รสชาติ ที่เพิ่มน้ำส้ม 2 เท่า พลัส Vitamin C สูงถึง 200% แถมไม่ใส่วัตถุกันเสีย ส้มเต็มที่ ซีเต็มแมกซ์สุดๆ เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ดื่มแล้วเฟรชแถมยังผิวดีอีกด้วยน้าาา🍊 สามารถหาซื้อได้ที่ Makro / 7-Eleven / CJ Express / Lotus's go fresh / Big C / Foodland / Jiffy หรือร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าใกล้บ้าน 📍🍊ต้องรีบไปซื้อด่วนนน เพราะดีโด้ แมกซ์ ซี เค้าแจกใหญ่จัดเต็ม ทั้ง iPad Pro 😱 ลำโพง Marshell 😱 Apple Watch 😱 กับกิจกรรม ดีโด้ แมกซ์ ซี ส่งใบเสร็จ แจกเด็ดลุ้นโชค รีบซื้อและรีบไปเล่นกันเร็ววว คลิก https://bit.ly/30JEwAz #DeeDoMaxC #ส้มซีสูง #เพิ่มน้ำส้ม2เท่า #น้ำส้มพลัสวิตามินซี200% #พลัสความสดชื่นดื่มดีโด้แมกซ์ซี

1,526 | 889 days ago | 17

🧏🏻‍♀️ @moppet_brandname.th

1,988 | 890 days ago | 21

Isbjørn ☁️🍃 เป็นที่พักที่อยากแนะนำให้มาพักที่เชียงดาวค่ะ 10/10 ทุกอย่าง บรรยากาศดีมากกกก ถ่ายรูปสวยทุกมุม service คือสุดๆมีคนคอยดูแลความสะดวกสบายให้เราอย่างดีตลอดแบบ 1 คนต่อ 1 ห้องเลย activities & facilities จัดเต็มมากๆ นี่ก็ลองเล่นของเค้าทุกอย่าง มาพักที่นี่ไม่มีเบื่อแน่นอน😆 ที่สำคัญอาหารอร่อยทุกมื้อเลยย💓 #เชียงดาว #เชียงใหม่ #รีวิวเชียงใหม่ #isbjørn

336 | 891 days ago | 8

มาค่ะ มาเติมความฉ่ำสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวหน้าด้วยแอมพูลจาก Biohyalux ตัวนี้เค้ามี HHAF ไฮยารูรอน 4 โมเลกุล ตัวช่วยสำหรับคนผิวแห้ง หน้าลอกเป็นขลุยก็คือต้องลอง เพราะหยกลองมาแล้วไม่กี่วันจากหน้าแห้งโทรมก็ดูฉ่ำสุขภาพดีขึ้นมาทันที แถมซึมเข้าผิวง่ายและทำให้ผิวแต่งหน้าติดดีอีกด้วย ที่หยกใช้เป็นสูตร HA Hydro Intense Serum นะคะ แต่เค้ายังมีให้เลือกใช้อีกหลายสูตรเลยน้า @biohyaluxthailand #BIOHYALUXTHAILAND #ILOVEMYSKIN #แอมพูลไฮยาหน้าฉ่ำ

663 | 891 days ago | 8

สดชื่นมาก 😍 หลังจากที่ได้ใช้ Mask Drop by Peppermint Field ก็หมดปัญหาใส่แมสก์แล้วอึดอัดหายใจไม่ออกไปเลย แถมยังกลิ่นหอมไม่ฉุนจมูก ไม่ทำให้แสบตาด้วยน้า เค้ามีให้เลือก 2 กลิ่น Orange & Lavender ควรค่าแก่การพกติดกระเป๋ามากเลยค่า🍃 โปรโมชั่น แจกโค้ดส่วดลดใน Shopee ใส่โค้ด U3SMDTD รับส่วนลด 75 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 200 บาท [https://bit.ly/31t651p] #แมสก์ดรอป2กลิ่นใหม่ #MASKDROP #ดรอปสบายคลายอึดอัด #PeppermintField @peppermintfield

1,383 | 892 days ago | 19

Single’s day มาถึงแล้ว! นับว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะให้รางวัลแก่ตัวเองด้วยสินค้าจาก @danielwellington 🎉 รับส่วนลด 11% เมื่อซื้อสินค้า 1 ชิ้น และรับส่วนลดถึง 22% เมื่อซื้อสินค้า 2 ชิ้นขึ้นไป สำหรับสินค้าทุกรายการที่ www.danielwellington.com อย่าลืมใช้โค้ด “YOKDW15” เพื่อรับส่วนลดเพิ่มอีก 15% จะประหยัดได้มากถึง 6,167 บาท!! พร้อมส่งฟรีทุกรายการและโปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดภายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 นี้เท่านั้น! *เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข #DanielWellington #DW1111 #DWThailand #DWinTH

1,271 | 895 days ago | 15

Kinda obsessed with my outfit today. 🥰👖🧵 @MANGO #mango

565 | 896 days ago | 8

ผิวสวยเป๊ะแบบไม่กลัวโป๊ะเลยกับรองพื้นและแป้งฝุ่นของ RAN Cosmetic รองพื้นหยกใช้สี 02 Beige เนียนไปกับผิวเลย คือรองพื้นเค้าเวิร์คมากก แถมแป้งฝุ่นก็ทำให้หน้าผ่องแบบมีออร่าออกมาจากผิว ถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้องสุดๆ หยกเลิฟมากกเลยค่าา💓 Facebook: RAN Cosmetic, Line@rancosmetic (fuan), IG: RAN cosmetic, Shopee: RAN Cosmetic Official, Lazada: RAN Cosmetic Official หรือร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ #อวดผิวสวยPerfectทุกองศา #RANPomvin¡ #RANCosmetic

638 | 898 days ago | 7

Go where you feel most alive.☁️🍃 #เชียงใหม่ #ดอยหลวงเชียงดาว 📹 @jayme.kt

7,254 | 900 days ago | 41

stress-free zone✨ 📷 @jayme.kt

3,144 | 903 days ago | 16

ทริปเชียงใหม่คงต้องยกให้ 📍บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ สานฝัน โฮมสเตย์ 🏠 เป็นที่ๆชอบที่สุด หมู่บ้านและโฮมสเตย์เล็กๆที่อบอุ่นมากก ที่พักดีบรรยากาศดี ผู้คนน่ารัก อาหารอร่อยย ขนาดกลับมาแล้วยังคิดถึงอยู่ทุกวันเลย รอบหน้าจะไม่พลาดพกหมูกระทะขึ้นไปทานข้างบนด้วย😋🐽 #เชียงใหม่ #ห้วยกุ๊บกั๊บ 21/10/21

350 | 905 days ago | 5

𝐒𝐄𝐏𝐇𝐎𝐑𝐀 𝐁𝐄𝐀𝐔𝐓𝐘 𝐏𝐀𝐒𝐒 𝐒𝐀𝐋𝐄💥 เซลล์ใหญ่ครั้งสุดท้ายของปี❗️ลดสูงสุด 𝟐𝟓% ทุกไอเทม ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ (𝟐𝟕-𝟑𝟏 ต.ค.นี้) ⚡️ . สมาชิก 💛 𝐆𝐎𝐋𝐃 และ 🖤 𝐁𝐋𝐀𝐂𝐊 🏷️ ลด 𝟐𝟓% เมื่อชอปครบ 𝟗,𝟎𝟎𝟎 บาท* 🏷️ ลด 𝟐𝟎% ไม่จำกัดขั้นต่ำ* . สมาชิก 💟 𝐖𝐇𝐈𝐓𝐄 🏷️ ลด 𝟏𝟓% ไม่จำกัดขั้นต่ำ* / ลูกค้าใหม่สมัครแล้วลดทันที‼️ 🗓️ วันพุธที่ 𝟐𝟕 - วันอาทิตย์ที่ 𝟑𝟏 ตุลาคมนี้ เท่านั้น❕ 🛒 ทั้งหน้าร้านทุกสาขา และ ทางออนไลน์เว็บไซต์ sephora.co.th และ แอปพลิเคชั่น Sephora ประเทศไทย

1,116 | 906 days ago | 12

หมวยตรงไหนเอาปากกามาวง 😝🛁

975 | 907 days ago | 11

Workation แบบนี้ หยกเลือกเติมความสดชื่นให้ตัวเองด้วย VITMORES+ นอกจากจะให้ความสดชื่นแล้วยังมีประโยชน์มากๆ รสเลมอนเนด🍋 มีวิตามิน C 200%, B2, B3, B6 และยังมี Collagen ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ Acelora Cherry ช่วยเสริมภูมิต้านทาน รสพีชญี่ปุ่น🍑 มีวิตามิน A, D, E, K ชะลอความเสื่อมของเซลล์ บำรุงสายตา กระดูก และระบบไหลเวียนของเลือด และยังมี Coenzyme Q10 อีกด้วย ที่สำคัญไม่มีน้ำตาล แถมยังอร่อยอีกด้วยนะคะ😋 @vitmores.official #VITMORES #น้ำผสมวิตามินในขวดแคปซูล #มากกว่าวิตามินดื่มได้ประโยชน์ทุกวัน

1,352 | 908 days ago | 15

แกล้งๆเก็บชา 🐛🌱

553 | 908 days ago | 7

มอบของขวัญให้ตัวเองด้วยกลิ่นหอมๆจาก Jo Malone London ♥️ ใครพลาด 11.11 เซ็ตนี้บอกเลยจะเสียใจมากก เพราะเค้าจัดชุดของขวัญสุดพิเศษให้กับทุกคนบน Jo Malone London Flagship Store ที่ Lazada เท่านั้น 🥰 🤍 ช้อป Cologne ขนาด 100 มล. พร้อมเซ็ตของขวัญ Mini candle และ Body & Hand Wash ขนาด 15 มล. ในราคา 5,600 บาท คุ้มและพิเศษมากๆค่ะ 📍สั่งจองชุดของขวัญ Pre-Sale เซ็ตนี้ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤศจิกายน 2564 จ่ายมัดจำเพียง 10% และ ชำระส่วนที่เหลือในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป 🎉 รับของขวัญเพิ่มใน Live ติดตามวันและเวลาได้บนหน้าร้าน หรือกดติดตามร้านค้าได้เลยนะคะ 🎁 พร้อมแล้วไปช้อปกันได้ที่ Jo Malone London Official Flagship บน Lazada กันเล้ยยย #SeasonofScent #JoMaloneLondonTH @JoMaloneLondon

2,076 | 910 days ago | 30

High tides, good vibes ✨

1,211 | 911 days ago | 15

🏡 ไร่แสงเดือน โฮมสเตย์ วิว อาหาร บริการ 10/10 ไม่หักเลยค่า

1,685 | 912 days ago | 22

(18.1430809, 98.3178778) 🌲

1,989 | 913 days ago | 21

virgin🖤 @v.g.h.bkk

643 | 914 days ago | 12

realme เอาใจสาวกแท็บเล็ต เปิดตัว realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรกที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นจัดเต็มตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์💛👀 ดีไซน์บางเฉียบ หน้าจอใหญ่จัดเต็ม พกพาง่ายไปได้ทุกที่ พลาดไม่ได้แล้ว แถมยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Flash sale เฉพาะ realme Pad 4+64 เหลือเพียง 6,990.- จากปกติ 8,990.- ตั้งแต่วันที่ 18-23 ตุลาคม 2564 ในช่องทาง Shopee เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีอีก 2 รุ่นให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับอรรถรสความบันเทิงอย่างจุใจ ได้แก่ รุ่น 6+128 Wi-Fi ราคา 10,900.- และรุ่น 6+128 LTE ราคา 11,990.- แค่ใส่โค้ด REALB390G ก็ได้ส่วนลดไปอีก 500 บาท เลยจ้าาาา👏🏻✨ #realmePad #realmeTH #Daretoleap

1,274 | 914 days ago | 16

@mattermakers

1,408 | 915 days ago | 20

มาค่ะ!! ชาวพระราม 2 Fitflop เค้าเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 1 พร้อมกับโปรโมชั่นเปิดร้านสุดปัง แวะไปชม ไปช้อปกันได้เลย ห้ามพลาดคเลยน้าาา!! 🩴🥿👞👟 #Fitflopthailand @fitflopthailandofficial

784 | 915 days ago | 10

🙌 มาล้าววว มาสคอตในตำนานอย่าง Buddy Lee ไอคอนประจำแบรนด์มาใส่ความเท่ กับคอนเซป “Beat ‘Em All” ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ พร้อมปลุกพลังบวกให้คุณในทุกวัน ให้คุณแมทช์ลุคสนุก​ไม่ซ้ำใคร​ 👉 ช้อปได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Lee ทุกสาขาหรือ ทัก LINE OA : @LeeJeansTH #LeeJeansTH #BuddyLee #BeatEmAll

1,150 | 916 days ago | 18

JIMMY CHOO✖️ERIC HAZE ◼️◽️ #jimmychoothailand #jimmychoo @alist.co.th thank you for having me ka.

677 | 916 days ago | 7

กินกับอะไรก็อร่อย ถูกใจคนชอบขนมแบบหยกม้ากก ปังไทเค้าทำขนมปังอบกรอบ ที่ใช้การอบแทนการทอด แบบนี้กินได้แบบสบายใจที่สุด แถมยังมีเคลือบหลายรสชาติอีกด้วย หยกเจอที่ร้านเซเว่น ซื้อมาชิมแล้วชอบทุกรส กรอบเพลิน แทบหยุดไม่ไหวเลยค่า🥰 @pangthai_bakery_and_snack @nsl_official_stores #คริสปี้ปังไท #คริสปี้พาย #ปังไปด้วยกันกับปังไท #ปังอบกรอบ #กรอบอร่อยแน่นเวอร์ #nslfoods

915 | 917 days ago | 12

Why choose one when I can have both!?😉 Ninon by @lancelthailand กระเป๋าแฟชั่นที่เหมาะกับ Lifestyle คนที่ใช้ชีวิตในเมือง ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้ง Day and Night ด้วยความโดดเด่นและการออกแบบของกระเป๋าที่ทำจากหนังวัวชั้นดี จึงทำให้ได้กระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาและได้รูปลักษณ์ที่มีความเข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งสายสะพายแบบโซ่ซึ่งมีหนังเป็นส่วนประกอบ ลายหูหิ้วที่มีกราฟิกเป็นรูปโลโก้ Lancel เหมาะกับผู้หญิงในยุคนี้ ที่ไม่มีไม่ได้แล้ว! #lancelthailand

692 | 917 days ago | 15

กาแฟคุมหิว✨อิ่มนาน Calcus Coffee ☕️ @calcuscoffee.official ✔️ลดการกินจุกจิก ✔️คุมหิว อิ่มนาน ✔️ลดอาการบวมน้ำ ✔️เร่งการเผาผลาญไขมันเก่า ✔️แคลอรี่ต่ำ ✔️ไม่มีน้ำตาล ✔️ไม่มีคลอเรสเตอรอล ✔️ลดเซลลุไลท์ ลดไขมันสะสม #ผอมแบบสุขภาพดี #ทีมกู้หุ่นพังหลังล๊อกดาวน์ #ทีมกู้หุ่นพัง #กาแฟคุมหิวอิ่มนาน #calcuscoffee

1,368 | 918 days ago | 6

นาฬิการุ่น Iconic Link Emerald จาก @danielwellington เป็นมากกว่าเรื่องของการบอกเวลา! ด้วยรูปลักษณ์ทันสมัยในดีไซน์คลาสสิก พร้อมสายโลหะอันหรูหราและหน้าปัดสีเขียวฟอเรสต์อันโดดเด่นนี้ จะช่วยเน้นย้ำความสวยงาม โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิการุ่นนี้ Iconic Link Emerald เป็นเครื่องประดับพิเศษที่จะนำความปังมาสู่ทุกโอกาสพิเศษ❤ มีให้เลือกทั้งสายโลหะสีโรสโกลด์และสีเงินและยังมีหน้าปัดให้เลือกตั้งแต่ขนาด 28 มม. ถึง 40 มม. นับว่าเป็นนาฬิกาที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งหญิงและชาย สามารถเลือกชมและสั่งซื้อได้ที่ www.danielwellington.com หรือที่หน้าร้านทุกสาขาทั่วประเทศ! #DanielWellington #IconicLinkEmerald #DWThailand #DWinTH

21 | 961 days ago | 0

มาเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยด้วยวิธีง่ายๆที่ทำเองได้ที่บ้านกับ @lucidol_thailand กันค่ะ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมเซ็ตนี้หยกขอยกให้เป็นที่สุดของหยกเลย เพราะหลังจากที่ได้ทดลองใช้มาสักพัก จากผมที่เสียแห้งกรอบก็เปลี่ยนมาเป็นนุ่มลื่นและสางง่ายขึ้น เค้ามีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Argan Oil ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมของเราได้อย่างล้ำลึกและเห็นผลดีจริงๆค่ะ #LucidoL #ลูซิโดแอล

3,104 | 962 days ago | 27

บาร์ปิดหมด แต่ไม่เป็นไรอยู่บ้านแบบชิลล์ๆ จิบ Tanqueray London Dry Gin ผสมโทนิคกับเลม่อน ก็ได้ฟิลเหมือนได้นั่งดื่มที่บาร์แล้วค่ะ

2,065 | 964 days ago | 22

🖤

1,526 | 965 days ago | 14

Add a dose of character to your daily outfits with the latest Elevation collection by @danielwellington! This statement collection has a strong emphasis on edgy geometric aesthetics and luxurious metallic details, a brand-new angle to the brand’s classic design expressions. Discover the full elevation collection with rings and necklaces, inspired by their classic ring and geometric shapes, crafted with stainless steel and available in redefined rose gold plating or vibrant silver finish. Visit www.danielwellington.com to get yours now! #DanielWellington #DWElevation #DWThailand #DWinTH

2,526 | 966 days ago | 23

นาฬิกาที่ไปด้วยกันในทุกที่ ทุกการแต่งตัว ทุกไลฟ์สไตล์ #LonginesThailand #EleganceIsAnAttitude #LonginesDolceVita

2,337 | 967 days ago | 26

🍙🐼 ❣️ใครที่อยากร่วมทำบุญช่วยผู้ป่วย COVID-19 สามารถเข้าไปซื้อถุงผ้าจาก @moppet_brandname.th ได้เลยค่ะ รายได้ทั้งหมด 100% เค้าจะนำไปซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน บริจาคเพจต่างๆ ราคาแค่ 199บาทเท่านั้นค่า😊 🥿 รองเท้านุ้มนุ่มจาก @puffshoes.official

912 | 968 days ago | 6

Serum สำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายหยกขอยกให้ Shiseido #NewUltimune เซรั่มผิวแข็งแรงสูตรใหม่ เป็นเซรั่มตัวแรกที่มี The Lifeblood™ ช่วยบำรุงผิวล้ำลึกขึ้นกว่าเดิม ดูแลจากภายใน ลองใช้แค่ 3 วันผิวก็จะเริ่มดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ผดเม็ดเล็กๆก็เริ่มหายแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ✨ #TheIconicSerum #เซรั่มงัดผิว #ShiseidoThailand

3,049 | 969 days ago | 31

🥴.. .☀️ #susenbags #susenthailand #susendubai

4,318 | 971 days ago | 47

🐹

3,005 | 972 days ago | 29

รูปเซ็ตนี้ยังไม่หมดง่ายๆ 🥴

4,691 | 974 days ago | 43

☁️☁️☁️

1,211 | 974 days ago | 14

Complete your look with the latest Elevation Collection by @danielwellington. It is all about the details, their first geometric-inspired design that incorporates boldness and edginess, designed to elevate any look with attitude! Visit www.danielwellington.com to get yours now. #DanielWellington #DWElevation #DWThailand #DWinTH

3,113 | 975 days ago | 34

☁️

1,462 | 976 days ago | 25

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็ทำงานและผ่อนคลายได้ง่ายๆเพราะหยกมี Avita Liber V Star Silver laptop ที่เหมาะแก่การพกพามากๆ ขนาดเครื่องเล็ก บางเบา น้ำหนักแค่ 1.3kg ดีไซน์สวย จอแบบไร้ขอบ full HD คมชัดสุดๆ บอกเลยว่าครบจบในเครื่องเดียวเลยค่ะ @avitathailand #AvitaTH #AvitaLiveItUp #AvitaLiberV #LikeMeLikeAvita #IAMAVITA

2,626 | 978 days ago | 17

🛁🌬 @relo.huahin #RELOTheUrbanEscape #RELO

16,045 | 980 days ago | 79

🌿 @relo.huahin #RELOTheUrbanEscape #RELO

766 | 980 days ago | 17

ที่สุดของเนื้อ Miyasaki A5 ต้องร้าน @shi_shi_tei เสิร์ฟมาเป็น sukiyaki set ให้ถึงบ้าน วัตถุดิบคุณภาพพรีเมี่ยมทุกอย่าง เนื้อคือนุ่มละมุนละลายในปาก แต่ไม่เลี่ยนเลย ใครอยู่บ้านแล้วอยากทานสั่งได้ที่ @shi_shi_tei @shi_shi_tei_chef ได้เลยค่ะ 😋✨

708 | 981 days ago | 10

มาเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวันด้วย RiceMoss HyaQuench™ หยกแนะนำเซตนี้เลยค่ะ แอบบอกตอนนี้เขาจัดโปรพิเศษฉลอง PAÑPURI Shopee Exclusive Grand Opening พบกับ Nourish Your Mind With PAÑPURI X MEW กับเซตเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว! พร้อมโปรดักส์อื่นๆราคาพิเศษลดสูงสุด 35% ตลอดช่วง Grand Opening และรับของขวัญพิเศษอีกด้วย 19 - 21 สิงหาคม 2564 PAÑPURI Official Store ที่ Shopee เท่านั้น! รีบเข้าไปดูของขวัญพิเศษจากเซตเอ็กซ์คลูซีฟได้เลย https://bit.ly/3lUuJAk #PANPURI #PANPURIxShopee

1,514 | 981 days ago | 21

@relo.huahin แสงดีทุกมุมมม✨ #ReloTheUrbanEscape #RELO

259 | 982 days ago | 7

ใครที่กำลังมีปัญหาผมร่วงต้องตามหยกมาทางนี้เลยค่ะ เพราะหยกได้ค้นพบกับตัวช่วยที่เห็นผลดีมากๆนั่นก็คือ Botaneco Garden แชมพูสารสกัดจากธรรมชาติมีสารสกัดจากน้ำมันออร์แกนิค 100% ถึง 3 ชนิด ที่ไม่ใช่แค่ลดการขาดหลุดร่วงแต่ยังช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าสุดๆ หาซื้อง่ายๆได้ที่ 7-Eleven สาขาที่ร่วมรายการ หรือ ALL Online ได้เลยค่ะ 💁🏻‍♀️✨ #Botaneco #BotanecoGarden #HairfallControl #หมดปัญหา #ผมร่วง #TrioOil #แชมพูออร์แกนิค #GuardianThailand

4,563 | 983 days ago | 43

💙☁️🌴 @relo.huahin #RELOTheUrbanEscape #RELO

1,461 | 983 days ago | 17

ครั้งแรกในไทย ในที่สุดก็มีซะที! หวีไดร์ไฟฟ้า จัดแต่งทรงผม LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH โปรดักส์ใหม่จากแบรนด์ LESASHA เค้าเลิศมากกกเลยค่ะทุกคน นี่แหละที่หามานาน เหมาะสำหรับคนที่เบื่อการเป่าผมนานๆแล้วต้องมานั่งจัดทรงต่อ แต่นี้คือ 2in1 ที่แท้ทรู จะใช้เป่าแห้ง หรือจะใช้จัดทรงก็ได้ด้วยฟังค์ชั่น Infrared ทำให้ผมแห้งไว และ ionic ลดไฟฟ้าสถิต จัดทรงออกมาทำให้ผมดูมีวอลลุ่มดูธรรมชาติมากๆ ตัวเครื่องก็สวยทันสมัย น้ำหนักเบา จะพกพาไปไหนก็สะดวกสุดๆเลยค่ะ บอกเลยว่ามีเครื่องนี้เครื่องเดียวก็ทำให้ #ผมสวยปัง…ไม่พัง แน่นอนค่ะ✨ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป หรือใน Shopee Lazada ราคา 3,290.- บาทเท่านั้น ไปตำกันได้เลย https://shopee.co.th/product/10686095/8872729218?smtt=0.44962492-1628227710.9

1,754 | 985 days ago | 16

Surprise your mom and brighten up her day with timeless Mother’s Gifts from @danielwellington. Enjoy 10% off when you spend 4,600THB and get extra 15% off with my code “YOKDW21”. It’s free shipping with complimentary red ribbon gift wrapping for all orders. Offer ends on 12th August 2021.🎁 www.danielwellington.com #DanielWellington #DWElevation #DWThailand #DWinth

2,575 | 986 days ago | 21

🤷🏻‍♀️

1,878 | 987 days ago | 20

@vaccinated_tee 💉💉💉

1,223 | 987 days ago | 15

OUT OF SAFARI Collection สัมผัสโลกอิสระของสัตว์ป่า บนดินแดนไกลโพ้นแห่ง South Africa ไปพร้อมกับ @DISAYAOFFICIAL อัพเดทเทรนด์ก่อนใครที่ www.disaya.com Line official/ Instagram @disayaofficial และ DISAYA Boutique ทุกสาขา #OutOfSafariCollection #DISAYAculture

792 | 988 days ago | 10

หน้าใส ไร้สิวมากๆค่าช่วงนี้ วันนี้หยกจะมาแนะนำ #คลีนเซอร์ออร์แกนิคแพลงก์ตอนสาหร่าย จากลากาซี่ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ที่ช่วยคืนออกซิเจนให้ผิวได้อย่างเต็มที่ . 💚#มารีนเจลลี่รีมูฟเวอร์ และ 💚#เจลล้างหน้าออร์แกนิคแพลงก์ตอนสาหร่าย ใช้คู่กันหน้าใส นุ่ม ชุ่มชื้นขั้นสุด บำรุงครบเซ็ต ชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชม. . แบรนด์นี้ยังรักษ์โลกมากๆด้วยนะคะ เพราะขวดเค้าผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลและสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ 100% . โปรเปิดตัว ✔️ มารีนเจลลี่ รีมูฟเวอร์ ราคา 499.- (จาก 599.-) ✔️เจลล้างหน้า ราคา 449.- (จาก 599.-) ✔️ Hydrating Set ราคา 999.- (แถมกระเป๋าด้วย) ตั้งแต่ 30 ก.ค. -31 ส.ค. 64 ช้อปได้ที่ร้านอีฟ โรเช่ทุกสาขา หรือแอดไลน์ @yvesrocherth หรือทาง Online บน Lazada หรือ Shopee #สะอาดใสไม่เอี๊ยด #ออร์แกนิคคลีนเซอร์อันดับ1จากฝรั่งเศส #YvesRocherTH #สวยโลกไม่เสีย

1,181 | 988 days ago | 15

8.8 นี้มีแคมเปญสุดเป๊ะสุดปังมาฝากกันกับ Auroscope 8.8 Aura Bangkok Clinic x Nakamol แบรนด์ jewelry ระดับโลก ได้ทั้งความสวยหุ่นดีแถมยังมีโอกาสลุ้นรับกำไลมีให้เลือกถึง 5 แบบ เสริมความโชคดีกันแบบปังๆไปเลย ใครพลาดแล้วจะเสียใจเพราะ Special edition สุดๆของแถมเยอะมากก✨ *เงื่อนไขการรับ charm แอดไลน์ @nakamolthailand (มี@) แคปหน้าจอส่งแอดมินออร่าที่ไลน์ @Botox (มี@) ง่ายๆแบบนี้ห้ามพลาดนะจ้ะ #AuraBangkokClinicxNakamol #Aurascope8.8 #AuraBangkokClinic #Penfin #Nakamol

2,501 | 989 days ago | 24

ขุดรูปแล้วจ่ะ 😵‍💫

4,247 | 990 days ago | 42

🦀🦞🦑 #vacayneeded

1,359 | 991 days ago | 10

Happy Birthday to my 🐨💕 love you ngub😘 @jayme.kt

682 | 991 days ago | 12

วันนี้มีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ organic จากแบรนด์ Na Ha Thai ณ หทัย @nahathai_the_official มาแนะนำค่ะ ซึ่งเค้าเป็นแบรนด์ของคนไทยสายธรรมชาติ สารสกัดต่างๆได้จากผลผลิตของเกษตรกรไทย ไม่มีสารเคมีปรุงแต่งให้ระคายเคืองผิว เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ที่หยกได้ลองก็คือ Serum Coffee Extract Supreme Antioxidant Serum เป็นเซรั่มที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยด่างดำได้ดีเลยค่ะ และอีกตัวจะเป็น My Heart Shower Cream ครีมอาบน้ำที่ลองใช้แล้วทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากๆ ผิวแห้งกร้านน้อยลง ด้วยสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติถึง 5ชนิด เหมาะกับทุกสภาพผิว สั่งซื้อได้ทาง IG: nahathai_the_official FB: Na Ha Thai Line: @welovenahathai

5,576 | 992 days ago | 50

🐰💕 @sabina_ig #estherwearssabina #estherlovesyou #sabinaxestherbunny #sabina #sabinathailand

476 | 992 days ago | 7

ช่วงนี้อยู่บ้านยาวเลยได้มีเวลาดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษหน่อย หยกจัดมาส์กชาโคลจาก @OriginsThailand ไลน์ Clear Improvement ที่มีส่วนผสมหลักจาก Bamboo Charcoal มา 2 สูตร Mix & Mask 🧖🏻‍♀️✨ตามสภาพผิวแต่ละส่วนเพราะหยกเป็นคนผิวผสม 🖤 Clear Improvement™ Active Charcoal Mask จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนอย่างหมดจด เหมาะกับทาช่วง T-Zone ที่ผิวมีความมัน 🖤Clear Improvement™ Honey Charcoal Mask สูตรนี้จะมีส่วนผสมน้ำผึ้งดอกไม้ป่าที่เพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว เหมาะกับผิวส่วนที่แห้งถึงปกติ ใครที่สนใจไปซื้อมาลองกันได้นะคะ🛒 ทัก Line Official Account: @OriginsThailand หรือช้อปออนไลน์ที่ Origins.co.th, Lazada, Central Online, Sephora Online และ EVEANDBOY Online #OriginsThailand #SelfcareRoutine

1,649 | 993 days ago | 20

เทศกาลวันแม่ปีนี้ @danielwellington เปิดตัวปังๆกับเครื่องประดับคอลเลคชั่น Elevation ในแคมเปญฉลองวันแม่✨ ด้วยการมอบส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าครบ 4,600 บาทตั้งแต่วันนี้ถึง 12 สิงหาคม แถมยังสามารถใช้โค้ดส่วนลด “YOKDW21” เพื่อรับส่วนลดเพิ่มอีก 15% Top up กันไปจุกๆ 🥰 ช็อปเลยตอนนี้ที่ www.danielwellington.com เขามีบริการส่งฟรีและมีการห่อขอขวัญให้ด้วย 🎁 #DanielWellington #DWElevation #DWThailand #DWinTH

2,453 | 994 days ago | 41

👡✨ @wanderlust.stylish

2,135 | 996 days ago | 24

🖤

718 | 997 days ago | 9

ของฟรีมีในโลก!! เพราะตอนนี้ อีฟ โรเช่ เค้าแจกเจลอาบน้ำฟรีที่ Lazada เพียงแค่สมัครสมาชิก อีฟ โรเช่ ที่ Lazada ก็รับไปเลยเจบอาบน้ำ ขนาด 400 ml ราคา 279 บาท ฟรีๆ พิกัด https://bit.ly/3hhOsqK ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. - 1 ส.ค. 64 เท่านั้นนะคะ (จำกัด 50 สิทธิ์ ต่อวัน ) #YvesRocherBeautyClub #YvesRocherxLazada #YvesRocherTH #สวยโลกไม่เสีย

2,015 | 998 days ago | 42

CHUBBY SILVY MELLOW TOASTY SIMBA💕

10,044 | 999 days ago | 65

🐳🐬🐟🐠 #tb

1,746 | 1001 days ago | 34

“ Find joy in the simplest things “ ช่วงกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ มาหาความสุขกับสิ่งเล็กๆน้อยๆรอบตัวกันค่ะ แต่งตัวสวยๆอยู่บ้าน ปลูกต้นไม้ หรือจะช้อปออนไลน์ แต่งตัวเก๋ๆทำคอนเทนต์อยู่บ้านก็ดี้ดี @pomelofashion เค้าพร้อมเสิร์ฟหลากหลายแบรนด์ดังมากมายให้ทุกคนได้เลือกช้อป แถมยังแจกCode On Top สูงสุดถึง 40% ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 สิงหาคมนี้เท่านั้นนะคะ #PomeloGirls #BrandsOnPomelo @urbanrevivo

2,543 | 1002 days ago | 27

🤷🏻‍♀️

532 | 1002 days ago | 13

ตอนนี้หยกมีความสุขในการทำอาหารขึ้นมากก หลังจากที่ได้ชุดเครื่องครัวจาก BergHOFF @bergHoff_th มาใช้ ทั้งใช้งานง่าย ดีไซน์สวยทันสมัย วัสดุ stainless steel แข็งแรงทนทาน แถมยังล้างง่าย ตอบโจทย์กับบ้านที่ทำอาหารบ่อยๆแบบหยกมากๆเลยค่ะ💕 สามาถช้อปBergHOFFกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Marketplace และ LINE @MLKCONNECT @BergHOFF_TH #BergHOFF_TH #ChooseYourStyle #TheEssentialFamily

6,531 | 1005 days ago | 49

🦕

457 | 1005 days ago | 11

ช่วงนี้กำลังอินกับสกินแคร์ของ DEEOM @deeomthailand เป็นแบรนด์จากเกาหลีแท้ๆเลยค่ะ ชอบส่วนผสมของเค้าที่เน้นความธรรมชาติไม่ทำลายผิวหน้า ใช้ไปใช้มาหน้ากระจ่างใสขึ้นแบบชัดมากๆ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเค้าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูค่ะ✨ ไปช้อปกันที่นี่เลยค่า 📍 @deeomthailand @lazarosthailand #deeomthailand #deeom_mud_black_head_clear_stick #deeom_real_yam_moisture_toner #Deeom_mud_pack_cleansing_foam

5,343 | 1007 days ago | 44

#tb 🌞

3,577 | 1009 days ago | 51

3 years & counting. Happy Anniversary @jayme.kt ILYSB ❤️

3,334 | 1009 days ago | 31

🐻

4,423 | 1010 days ago | 38

หมดมุมจะถ่ายรูปแล้วว😵‍💫

961 | 1010 days ago | 22

ไอเลิฟต้าวไดฟุกุจาก @junenycandy มากกก แป้งบางไส้แน่นสตอรว์เบอรี่ลูกโต้โต แต่ที่พิเศษสุดคือไดฟุกุ strawberry cheese pie ดีมากอยากให้ไปลองสั่งมาทานกันดูเลยค่าา💕🍓

4,645 | 1011 days ago | 41

🐱 T-shirt @cliozane_

369 | 1012 days ago | 4

ช่วงสถานการณ์แบบนี้ ต้องอยู่แต่บ้าน คลินิกก็ปิด แต่เรายังมี FOREO BEAR 🐻 เครื่องทำทรีทเม้นท์ยกกระชับผิวด้วยคลื่นไฟฟ้า ทำสวยด้วยตัวเองที่บ้านได้เลย เจ้า BEAR เค้าจะทำให้หน้าเรารู้สึกเหมือนได้ออกกำลังกาย ให้ tone สวยกระชับได้รูป ลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ด้วยนวัตกรรม Microcurrent และ T-sonic เป็นเอกสิทธิ์ของทางแบรนด์เลยนะคะ ✨อย่าลืมใช้คู่กับ FOREO Serum Sérum Serum ที่ใช้เทคโนโลยี Micro-capsule ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและลดริ้วรอย และ Squalane ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยรักษาความเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ให้ผิว เป็นเซรั่มที่ใช้คู่กับ BEAR โดยเฉพาะเลยค่ะ FOREO BEAR ราคา 10,900บาท และ BEAR Mini ราคา 7,800บาท มีจำหน่ายที่ Sephora ทุกสาขานะคะ @foreo_th #FOREO #FOREOBEAR #facialworkout #vshape #beautygadget #skincare #skincareroutine #microcurrent #หน้าเรียว

1,043 | 1012 days ago | 50

มีหุ่นสวยแบบง่ายๆด้วย Renatar Ultra Me กันค่ะทุกคน ผลิตภัณฑ์เค้าเป็น meal replacement แค่ฉีกซองผสมน้ำแล้วดื่มก็ได้รับสารอาหารที่สำคัญกับร่างกายไปเต็มๆ แถมยังรสชาติอร่อยไม่หวานเกินไป หอมกลิ่นวานิลาด้วยค่ะ ทานง่ายมากๆ และที่สำคัญตอนนี้ Ranatar เค้ายังใจดีให้ลูกค้าทุกคนลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมายกับ “Renatar กินได้ทุกวัน ลุ้นได้ทุกเดือน” รางวัลรายเดือนมากกว่าแสนบาท รางวัลแจ็คพอตรถเบนซ์A200 วิธีลุ้นก็ง่ายๆทำตามในคลิปที่หยกแนะนำได้เลยค่า😊 #Renatar #UltraMe #Mealreplacement #กินได้ทุกวันลุ้นได้ทุกเดือน

3,143 | 1013 days ago | 24

🙈🙉🙊 #tb

998 | 1014 days ago | 12

วันนี้หยกมีครีมกันแดดที่ทาแล้วได้ผิวฟีลลูกคุณหนูมาแนะนำค่ะ Biore UV Aqua Rich Light Up Essence💖 กับแดดตัวใหม่ล่าสุดจาก Biore เป็น #กันแดดไลท์อัพ ช่วยปกป้องผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดด ทาแล้วเปิดโหมดผิวไบรท์กระจ่างใสธรรมชาติมาก ผิวดูมีออร่าสุดๆ ที่สำคัญเค้ายังมีเทคโนโลยีกระจายแสง ที่ช่วยให้ไม่ว่าจะเจอแสงไหนผิวก็จะไม่โป๊ะ และเห็นได้ชัดว่าผิวไบรท์ขึ้นทันทีที่ทา ถ่ายรูปออกมาสวยใสแน่นอน เหมาะกะสายถ่ายรูปทำคอนเท้นต์สุด ✨ ซื้อได้ที่ Watsons และร้าน Beauty ชั้นนำทั่วประเทศรวมถึง Shopee & Lazada @Kao_OfficialShop #กันแดดสวยทุกแสง #BioreUVLightUp

2,081 | 1015 days ago | 36

มายกระดับสไตล์การแต่งตัวให้ดูเป๊ะปังแบบไฮแฟชั่นกับ M2S Studio @M2SPOP ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นสุดชิคที่สวมใส่ง่ายหลากหลายสไตล์ แถมยังออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ให้เราสร้างลุคเก๋ในทุกๆวันแบบไม่เบื่อกันเลยค่ะ✨ #M2S #M2SSTUDIO #M2SPOP#ShopAt24

1,564 | 1016 days ago | 28

🌺🌸🌼 @vintage_by_ya

6,111 | 1017 days ago | 50

เซ็ตนี้จะไม่หมดลงง่ายๆ😅🍊 #tb

1,361 | 1017 days ago | 14

วันก่อนเห็นข่าวไฟไหม้จนส่งผลให้เกิดมลพิษในอากาศ หยกเห็นแล้วกังวลมาก เลยต้องหาเครื่องฟอกอากาศมาช่วย บังเอิญเห็นว่า Daikin เขามีจัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษอยู่ แล้วยังช่วยขจัดควันพิษ ก๊าซอันตรายจากสารเคมีและไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ได้ รวมถึงแบคทีเรีย เชื้อโรค และไวรัสอื่นๆ ที่เจือปนในอากาศ ชอบตรงที่รุ่นนี้เค้ามีเทคโนโลยี Streamer ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้เขาแตกต่างจากเครื่องฟอกอากาศอื่นๆ เลยกดสั่งมาวันนี้ ปรากฎว่าเขามาส่งทันทีวันนี้เลย เร็วมากกกก ใครสนใจรีบสั่งด่วน! เพราะเค้ามีโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษถึง 9 กรกฎาคมนี้เท่านั้น! โดยสั่งซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายดีลเลอร์ในกรุงเทพ และปริมณฑล ซึ่งสามารถหาตัวตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้ทาง https://www.daikin.co.th/wheretobuy #DaikinPerfectingTheAir #DaikinStreamer

1,092 | 1017 days ago | 32

ช่วงนี้ใครอยู่บ้านไม่รู้จะทานอะไรหยกขอแนะนำให้ฝากท้องไว้กับร้าน @racharos_thainoodle เลยค่ะ ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟ ซุปเข้มข้นมากก อร่อยมากๆ แซ่บสุดๆ ที่สำคัญเนื้อวากิวและเนื้อ US คือนุ่มละมุนแบบละลาย รับรองในความอร่อยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะเค้าได้ #มิชลินไกด์ ด้วยนะคะ รีบไปสั่งมาทานกันได้เลย มีหลายเซ็ตให้เลือกด้วยน้าา😋💕 #ราชารส @racharos_thainoodle

1,325 | 1018 days ago | 20

STAY HOME, STAY GOLD อยู่บ้านแบบมีสไตล์ Share Gold Moment พร้อมแต่งตัวสวยๆและเปิด GOLD BOX พร้อมทำเครื่องดื่ม Gold Rose Lemonade แค่นี้ก็ปาร์ตี้อยู่บ้านให้บรรยากาศ luxury ได้สุดๆ

1,945 | 1018 days ago | 29

ชุดร้าน @kaelynbrand ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ ใส่แล้วหุ่นดีทุกชุดเลยยย🤍 Ps.ลงใหม่ค่ะเรียงรูปผิด😓

1,072 | 1019 days ago | 17

แซลม่อนและกุ้งดองซีอิ๊วเกาหลีของร้าน @mr.munpremiumtaste รสชาติคือเจ้มจ้นมากกก ดองมาดีสุดๆครบรสเลย ยิ่งทานคู่กับสาหร่ายและข้าวร้อนๆยิ่งฟินเลยค่ะ😋

868 | 1019 days ago | 15

มาค่ะทุกคนนใครกำลังลดหุ่นแต่ยังติดการทานขนมต้องนี่เล้ยย BiteMe Yogurt Smoothie โยเกิร์ตสมูทตี้อบกรอบ ผลิตจากส่วนผสมหลัก โยเกิร์ตและผลไม้ ปั่นแท้ๆ ซึ่งเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติด้วยวิธีการFreeze Dry แคลต่ำม้ากกก 25แคล เฟิร์มได้แบบไม่ต้องกังวลใจ มีให้เลือก 2 รสชาติ - ซองสีเขียว มีไฟเบอร์สูง ช่วยกระตุ้น เรื่องการขับถ่าย ราคา 40 บาท - ซองสีม่วง มีวิตามินซีสูง ช่วยเรื่องการบำรุงผิวพรรณ ราคา 40 บาท หาซื้อได้ที่ ร้าน Foodiesbar ใน Shopee / Lazada Shopee : https://bit.ly/3fBix3B Lazada : https://bit.ly/3yRR45v ช่องทางการติดต่อ BiteMe FB : Bite Me ไบท์มี https://www.facebook.com/BitesMeSnack IG : @bitemehealthysnack #ไบท์มีเคี้ยวแล้วฟินกินแล้วเฟิร์ม #biteme #bitemehealthysnack #ไบท์มี

2,071 | 1020 days ago | 18

meet me where the sky touches the sea 💙

1,020 | 1020 days ago | 11

ตอนนี้โรงพยาบาลพญาไทเค้าทำให้การดูแลตัวเองของเราเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น เพราะเราสามารถซื้อแพ็กเกจสุขภาพของโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ได้ง่ายๆผ่านทาง phyathaihospital_official บนแอปพลิเคชั่น Shopee ได้แล้วค่ะ แถมยังมีแคมเปญดีๆอย่าง “7.7 Healthy Easy Deal” มาพร้อมกับดีลดีๆ เลือกช้อปแพ็กเกจทรีทเม้นท์ Phono ลดริ้วรอย เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวและมีรอยแดงรอยดำที่รักษาไม่หาย โปรแค่ ุ677บาทเท่านั้น!! เฉพาะวันที่ 5-7 ก.ค. 64 นี้นะคะ #PhyathaiHospital #77HealthyEasyDeal

962 | 1021 days ago | 19

Dear Dahlia แบรนด์เครื่องสำอางVegan และ Cruelty Free ที่ดังที่สุดในเกาหลี เขาจัดกิจกรรม work shop ที่ชื่อว่า Get To Know Your Undertone ให้เพื่อนๆได้รู้จักกับโทนสีผิวของตัวเอง พร้อมรับคำแนะนำและทดลองสินค้ากันได้ที่ Pop Up Store เลยนะคะ สำหรับใครติดตามไอจีของเหยกอยู่แค่ capture พร้อมบอก code ตามที่หยกลงไว้ก็จะได้ทดลองสินค้า แถมยังได้สินค้าทดลองกลับไปอีก มูลค่า 800 อย่าลืมมาลองที่ Dear Dahlia กันเยอะๆน้า วันนี้ - 7 กรกฏาคม 2564 สินค้าสวยมากมีความลายหินอ่อนหรูหราสุดๆ แจ้ง code YOKEBS012 นี้ได้เลยนะคะ มาเป็นชาววีแกนด้วยน้าา🤍 @deardahlia.th #deardahlia

15,205 | 1022 days ago | 127

🤍☁️🦋

896 | 1022 days ago | 11

ถ้าใครถามว่าตอนนี้อินกับสกินแคร์ตัวไหนมาก หยกบอกเลยว่าตอนนี้เลิฟขวดนี้สุดๆ Lotus Defense Face Treatment Oil จาก Panpuri แนะนำเลยสำหรับให้อยากลอง facial oil ดูแลผิว เนื้อดีและซึมลงผิวไว ใช้ได้สำหรับผิวทุกประเภท ให้ผิวโกล์วกระจ่างใส มาในราคาใหม่ 1,950 บาท ที่ @panpuriofficial #PANPURI

5,988 | 1023 days ago | 47

🧡

16,208 | 1034 days ago | 140

ไม่ต้องเที่ยวทิพย์แล้วค่าา😆☀️🌊🧡🍊🍑

989 | 1041 days ago | 12

มาบูสผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นจากภายในกับคอลลาเจนแบรนด์ที่หยกกำลังอินสุดๆกันค่ะ ✨ @sproutsbrand.official แบรนด์น้องใหม่ ที่พิเศษมากๆเพราะเค้าเป็น Collagen Booster นวัตกรรมใหม่ Plant-based Beauty 100% ก็คือ VEGAN นั่นเอง ส่วนผสมทั้งหมดสกัดจากพืชผลไม้มากถึง 33ชนิด ดื่มแล้วไม่แพ้แน่นอนค่ะ ที่สำคัญยังมี Ceramine+Natural Hyaluronic Acid ช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนในร่างกาย ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ปกป้องเซลผิว และที่ทำให้หยกชอบมากๆคือไม่มีกลิ่นคาวเลยดื่มง่ายสุดๆ เพราะว่าเค้าไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์และสารเคมีเลยค่ะ แถมยัง low calories และไม่มีน้ำตาล บอกเลยว่าต้องลองค่ะ! จะสุขภาพดีทั้งทีต้องดีอย่างมีคุณค่าและดีจากภายในด้วยการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับร่างกายตัวเองนะคะ😉🤍 #Sproutsbrand #ซิสสวยแน่ไม่แพ้ #บูสผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นจากภายใน

1,098 | 1042 days ago | 16

เติมสีสันให้ซัมเมอร์นี้ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษสุดแห่งปี CC DOUBLE O + PANTONE ที่มาพร้อม 13 สี สุดexclusive ส่งตรงจาก Pantone USA. มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายสไตล์ พบกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขาและทางออนไลน์ #CCDOUBLEOXPANTONE #CC_DOUBLE_O #PANTONE

2,721 | 1043 days ago | 27

Iconic บรารุ่นใหม่มาพร้อมกางเกงในเข้าเซ็ตจากแบรนด์ JOCKEY ดีไซน์ได้ออกมาทันสมัยมากๆด้วยโลโก้ Jockey ที่ขอบบรา แถมยังเพิ่มความเซ็กซี่เบาๆด้วยซีทรู ไร้ขอบ ไร้โครงทำให้ใส่สบายสุดเลยค่ะ มีให้เลือกถึง 3สี ขาว, ดำ และ เหลืองนะคะ หาซื้อได้ที่ @jockey_th หรือ Line Official: @jockeyth #jockeythailand #jockeyforher #seamlessbra

1,464 | 1043 days ago | 21

ช่วงนี้อยู่บ้านเบื่อๆ ออกไปแฮงค์เอาท์ที่ไหนไม่ได้ ยังดีที่มี Tanqueray London Dry Gin มามิกซ์เป็นเครื่องดื่มสุดคลาสสิคอย่าง Gin&Tonic มาดื่มสร้างบรรยากาศ ทำแบบง่ายๆ แค่ผสมโทนิคและใส่มะนาวลงไป แค่นี้ก็สดชื่นทำให้บรรยากาศดีขึ้นมากๆเลยละค่ะ🍸✨  #T&T  #Ginoclock

3,816 | 1044 days ago | 36

🔥🥵

1,758 | 1045 days ago | 18

ช่วงนี้ก็จะ bg นี้ถี่ๆหน่อย 😶

1,156 | 1046 days ago | 18

🐇

608 | 1047 days ago | 6

หยกเป็นคนที่ชอบให้ตัวเองผมหอมตลอดเวลา และเชื่อว่าทุกคนก็เป็นแบบหยก ใครจะอยากผมเหม็นกันล่ะ 55555 แต่ถ้าหอมแล้วผมก็ต้องสุขภาพดีด้วย ก็เลยใช้ซันซิลสีชมพูขวดนี้แหละ เหมาะสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผมแห้ง หยาบกระด้าง และชี้ฟู ช่วยบำรุงให้ผมนุ่ม มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายขึ้นค่ะ ครีมนวดเป็นเซรั่ม เนื้อบางเบา ซึบซาบเร็ว ออกง่ายภายใน 30 วิฯ ไม่ทำให้ผมมัน ดีขนาดนี้ ต้องรีบซื้อใช้ตามกันแล้วน้า ปล. ถ้าใช้คู่กันทั้งแชมพูและครีมนวด จะยิ่งเห็นผลชัดเพียงไม่กี่สัปดาห์ #30วิผมสวยเสกได้ #กู้ผมพังให้ปังทั่วไทย

4,599 | 1048 days ago | 44

🐬 #vacayneeded

13,294 | 1051 days ago | 101

Staycation แบบหลอกๆ จริงๆคือแบกงานมาทำเพียบ🥲

1,453 | 1052 days ago | 25

💕

961 | 1053 days ago | 13

วันนี้รับบทสาวหวาน ใส่เดรสหวานๆจาก @pomelofashion เพื่อมาแมชให้เข้ากับ @cliniquethailand Moisture Surge 100H มอยส์เจอไรเซอร์กระปุกชมพูสูตรใหม่ล่าสุดให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 100ชม. สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและเย็น เห็นชุ่มชื้นขนาดนี้ แต่เนื้อเป็นเจลครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะคะ ทาแล้วสบายผิวนุ่มฟูสุดๆ หาซื้อได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขา และตอนนี้ถ้าไปช้อป Pomelo 6.6 ครบ 2,000 บาท ในวันที่ 4-7 มิ.ย.นี้ ก็เลือกรับฟรี sample Moisture Surge 100H ไปลองใช้ได้เลย กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ https://pomelo.app.link/PomeloXClinique #PomeloxClinique #MoistureSurge100H #RedefineHydration #CliniqueThailand

985 | 1055 days ago | 14

ตัวช่วยดีๆสำหรับคนผมแห้งชี้ฟู #เทรซาเม่เคราตินสูตรใหม่ มาพร้อมโมเลคูล่าเคราติน เคราตินขนาดเล็กทำให้สามารถบำรุงได้ล้ำลึกกว่าสูตรเก่าถึง10ชั้นผม ผมนุ่มลื่นกว่าเดิม สวยกริบระดับHD ดูใกล้แค่ไหนก็ไม่ชี้ฟู #บำรุงเต็ม10ผมกริบHD

2,724 | 1056 days ago | 38

🌚

991 | 1057 days ago | 26

@sakiclub_2016 ขนมอร่อยทุกอย่าง ฟินสุดๆๆเลยค่า 😋💕

2,357 | 1058 days ago | 29

🤨

552 | 1060 days ago | 10

ใครมีปัญหาผมหลุดร่วงง่ายแบบหยกบ้างคะ? ตอนนี้หยกเจอตัวช่วยดีๆ ที่ตอบโจทย์คนผมร่วง เลยจะมาแนะนำ Ryo (เรียว) เป็นแบรนด์ต้นตำรับแชมพูลดผมร่วงระดับพรีเมียมอันดับ 1 มาจากเกาหลี เน้นช่วยเรื่องผมร่วง ทำให้ผมดูหนานุ่มขึ้น ผลิตภัณฑ์ไอคอนของเค้าคือ Ryo Hair Loss Care กับการบำรุงผม 4 สเต็ป ที่ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอนนี้มีขายที่ไทยแล้วใน Lazada และในวันที่ 27-31พ.ค.64 นี้ มีโปรฯ Grand Launch ด้วย ทั้งส่วนลด ของแถมเพียบ แต่ที่พิเศษสุดๆ คือ Top Spender 5 คน เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,500 บาทขึ้นไป รับเลยไดร์เป่าผม Lesasha Bio-Ceramic Hair Dryer มูลค่า 2,390 บาท รีบไปช้อปกันเลยน้าา✨ #RyoHair #RyoHairTH #RyoHairLossCare #LazadaxRyo #freeflowpr

1,607 | 1060 days ago | 21

รูปจะหมดสต๊อคแล้วค่าาา 🥲 #tb

707 | 1061 days ago | 11

จะมีอะไรดีไปกว่าการที่ได้เมคอัพไปด้วยและบำรุงผิวหน้าไปด้วยพร้อมๆกันคะ นี่เลยค่ะ Sulwhasoo เค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Timetreasure Makeup ใหม่เมคอัพพร้อมลดเลือนริ้วรอยได้ในหนึ่งเดียว ด้วยส่วนผสมของสนแดงและสารสกัดจากเพชรบริสุทธิ์ Timetreasure Radiance Serum Cushion คุชชั่นเนื้อเซรั่มลดเลือนริ้วรอย เนรมิตผิวสวย เนียนกริบ ฟื้นฟูความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาใน 8 สัปดาห์ และแป้งผสมรองพื้น Timetreasure Radiance Powder Foundation เนื้อเนียนละเอียด บางเบา ให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างแสง ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีสุดๆ ต่อไปนี้จะแต่งหน้าเราก็ไม่ต้องกลัวผิวเสียอีกแล้วล่ะค่ะ😊✨ @sulwhasoo_thailand.official #SULWHASOOTHAILAND #TimetreasureMAKEUP

2,381 | 1062 days ago | 28

;))

2,317 | 1063 days ago | 25

🦩 @_miya.official

3,547 | 1066 days ago | 39

🤪🤪🤪

824 | 1066 days ago | 15

อาหารแมวและขนมแมวเลียจาก @pramycat อร่อยขนาดลูกสาวกินไม่ห่วงสวยเลยค่ะ😂 แพคเกจจิ้งก็น่ารักลายคิตตี้มุ้งมิ้งอันนี้ถูกใจเจ้าของสุดๆ☺️ แถมคุณประโยชน์และสารอาหารก็ครบถ้วนด้วยนะคะ ตามไปสั่งซื้อกันได้เลยค่าา 😽💕

657 | 1067 days ago | 9

ช่วงนี้อินมากกับ #ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์ จาก YVES ROCHER .ซึ่งเซรั่มจะมีความเนื้อ 2 ชั้น ชั้นเซรั่ม และชั้นออยล์บูสเตอร์ เวลาใช้อย่าลืมเขย่าขวดนะคะ สิ่งที่หยกชอบคือเซรั่มตัวนี้ช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิว บัดเนคต้าร์ มีส่วนช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ความซึมซาบเป็นเลิศ ด้วยชั้นออย์บูสเตอร์ที่บางเบา ซึมไว ใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ต้องกลัวมัน ไม่ต้องกลัวหนักหน้า ใช้เช้าเย็นจะยิ่งเห็นผลเร็ว เลิฟมากค่า ยืนยันด้วยอดขาย 1 ขวด ในทุกๆ 1 นาทีไปหามาลองกันได้น้า พร้อมสัมผัสประสบการณ์ผิวแน่นอิ่มฟูได้แล้ว ที่ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา หรือ แอด LINE: @YvesRocherTH #ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์ #กู้หน้าใสสร้างผิวใหม่ใน3วัน #YvesRocherTH #สวยโลกไม่เสีย #ActBeautiful

2,111 | 1113 days ago | 26

👀 @three.thelabel

686 | 1113 days ago | 11

OMG ลิปใหม่ DG แต่ละสีสุดปัง 💄✨ #ทุกวันฉันคือควีน #DGlips

1,543 | 1114 days ago | 22

🌷 @attitude.bkk @susen__official #Susenbags #ShineOnSusen

1,672 | 1117 days ago | 13

เคล็ดการดูแลตัวเองของหยกคือการควบคุมอาหาร ทานแต่สิ่งที่มีประโยชน์ ทานจุกจิกให้น้อยลงผสมกับการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยกันค่ะ ถ้าช่วงไหนรู้สึกว่าทานเยอะๆเกินไปก็จะเลือกทาน calleaf24 ไปด้วย การทำงานของเค้าคือช่วยให้ระดับอินซูลินลดลง จะช่วยให้เรากินได้น้อยลง อิ่มนานขึ้น ทานอะไรจุกจิกน้อยลง ตัวนี้เค้ามีทั้งชาม่วงกับมัลเบอรี่ช่วยลดความอยากอาหาร ลดการดูซึมของไขมัน แล้วยังมีชาเขียวด้วย เวลาเราออกกำลังกายก็ช่วยเราเผาผลาญได้อีกเยอะเลย เป็นแบรนด์ที่มีความปลอดภัยสูง วางจำหน่ายในรพ.ด้วยค่ะ✨ @medileenthailand

868 | 1118 days ago | 7

🌴🍂🌤🐨 #saikaewbeachresort #samedresortsgroup

3,313 | 1119 days ago | 36

💦 @hermony.swimwear

6,838 | 1120 days ago | 94

🩱 @scunaa

1,011 | 1120 days ago | 9

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายที่หยกใช้เป็นประจำมาตลอด Curel #เวชสำอางอันดับ1จากญี่ปุ่น เซ็ตบำรุงผิว3Step ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรง�ตอนนี้มีมีโปรโมชั่นพิเศษที่ Lazada -Curel Deep Moisture Spray ราคาปกติ 900 บาท พิเศษ 765 บาท -Curel Moisture Facial Cream ราคาปกติ 1,000 บาท พิเศษ 790 บาท -Curel Moisture Repair Eye Cream ราคาปกติ 1,100 บาท พิเศษ 935 บาท ลดสูงสุด 50% และรับคูปองลดเพิ่มอีก 400.- นอกจากนี้ถ้าซื้อช่วง เที่ยงคืน – ตี2 มีสิทธิ์ลุ้นรับของแถมอีกมากมาย ถึงวันที่ 29 มีนาคม 2564 เท่านั้นนะคะ 🛍 ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ : https://bit.ly/3caaPvU #เสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรง #CurelCeramide #ปลดล็อคผิวแพ้ง่าย

1,993 | 1120 days ago | 23

easy like Sunday morning ~ @navanapattaya

447 | 1121 days ago | 12

MILA D’OPIZ HYALURONIC4 เค้าดียังไง ตามไปดูได้ในคลิปเลยค่ะ 🌟 หาซื้อได้แล้วที่: -Lazada ร้าน Allgenhealth -ร้าน Skin Lab -www.Allgenhealth.com ส่วนลดพิเศษ 30% “ML30MAR” วันนี้ถึง 30 เม.ย. 64 -ถ้าอยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ให้ DM ไปที่ IG: miladopiz.thailand

828 | 1121 days ago | 9

วันนี้หยกจะมาป้ายยาแบรนด์สกินแคร์ที่หยกทดลองใช้แล้วยอมรับเลยว่าบำรุงผิวหน้าเราให้ชุ่มชื้นดีขึ้นจริงๆ นั่นก็คือแบรนด์ MILA D’OPIZ HYALURONIC4 เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีผิวแห้งขาดน้ำไม่ชุ่มชื้นนะคะ เพราะเซ็ตนี้เค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ทันทีและได้ในระยะยาวด้วยค่ะ และเค้ายังช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยกับการอักเสบของผิวอีกด้วย แบรนด์ MILA D’OPIZ เป็นแบรนด์นำเข้าจากประเทศสวิสเซอแลนด์ เรียกได้ว่าพรีเมี่ยมมากๆ ครีมแต่ละขวดก็ใช้ได้นานคุ้มค่ากับราคามากๆเลยค่ะ❣️ หาซื้อได้แล้วที่: -Lazada ร้าน Allgenhealth -ร้าน Skin Lab -www.Allgenhealth.com ส่วนลดพิเศษ 30% “ML30MAR” วันนี้ถึง 30 เม.ย. 64 -ถ้าอยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ให้ DM ไปที่ IG: miladopiz.thailand

4,001 | 1121 days ago | 33

@navanapattaya best escape anyone can have🏖🌟🌟🌟🌟🌟

8,493 | 1122 days ago | 84

Sand on stress off 🏖 🩱 @scunaa 🏝 @samedresortsgroup #samedresortsgroup #saikaewbeachresort

1,517 | 1122 days ago | 10

picnic time! 🌼 @samedresortsgroup #saikaewbeachresort #samedresortsgroup

737 | 1122 days ago | 9

ปิดทุกจ๊อบแบบลื่นไหล! หมดกังวลปัญหาเรื่องพิมพ์งาน ถ่ายเอกสาร หรือสแกนอีกต่อไปค่า เพราะใช้ Canon PIXMA G3010 เครื่องเดียวครบ ทั้ง Print / Scan / Copy หรือจะสั่งพรินต์ผ่าน Wi-Fi ก็ง่ายมากๆ พิมพ์เยอะจุใจ สี 7,000 แผ่น ขาวดำ 6,000 แผ่น และมาพร้อมประกัน 2 ปี หรือ 30,000 แผ่น อีกด้วยนะคะ ช้อปออนไลน์ส่งถึงหน้าบ้าน ได้แล้วที่ Lazada , Shopee และ JD Central #Canon #PIXMAG3010 #สมาร์ทได้ใจใครๆก็ใช้กัน

3,415 | 1123 days ago | 49

วันอังคารสีชมพู💕 @hermony.swimwear 🏖 @samedresortsgroup #samedresortsgroup #saikaewbeachresort

2,668 | 1125 days ago | 30

Purple skirt @anyarinofficial Top @picht.official Bag @fille.studio

498 | 1126 days ago | 6

อีกหนึ่งตัวช่วยเคล็ดลับหุ่นดีของหยกแบบง่ายๆเลยก็คือ Nurish Mate สูตร03 รส strawberry & peach มีส่วนผสมของ collagen 1,000mg ด้วยน้า เป็นเยลลี่บุกที่ทานแล้วอยู่ท้องแถมยังช่วยให้ผิวสวยอีกด้วย 💕💕💕 อร่อยแบบไม่กลัวอ้วนต้อง @nurishmate เลยค่า #nurishmate #บุกหยุดหิว หาซื้อได้ที่ Familymart, Tops, BigC, Villa Market, Gourmet และ supermarket ชั้นนำทั่วไป🛒

359 | 1126 days ago | 5

ผลลัพธ์หลังจากที่หยกได้ลองใช้ Verite Fulfilled Age Rewind เซ็ตนี้มาเป็นเวลา 1อาทิตย์ คือผิวหน้าหยกสุขภาพดีขึ้นมากๆๆ สิวผดและริ้วรอยจางลง แถมผิวยังนุ่มชุ่มชื้นเรียบเนียนกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย ผิวแทบจะกลับไปเป็นเหมือนผิวเด็ก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองเพราะของเค้าดีจริงๆ🤍 หาซื้อได้ทาง Watson, JD Central, Shopee, Lazada และออนไลน์ @verite_thailand #veritethailand #veritefulfilledagerewind

4,059 | 1127 days ago | 42

Can’t wait for the next trip!🌊

1,787 | 1127 days ago | 20

😉

1,026 | 1128 days ago | 10

หมดปัญหาเรื่องปวดเมื่อยเรื้อรังแล้วค่ะ เพราะตอนนี้หยกมารักษาอาการ Office syndrome ที่ Fresh Physical Therapy Clinic ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่มีอาการปวดเมื่อยจากการนั่งทำงานหรือกิจกรรมต่างๆ เค้าใช้เทคโนโลยีรักษาที่ทันสมัยมากๆ หยกลองทำแค่ครั้งแรกก็รู้สึกโล่งไปเยอะเลยค่ะ เป็นอีก 1วิธีรักษาที่อยากให้ทุกคนไปลองกันดูนะคะ 😉 @fresh.physicaltherapy

1,698 | 1128 days ago | 17

2,280 | 1129 days ago | 30

รับบทสาวหวาน1 @attitude.bkk

1,919 | 1129 days ago | 21

😉

836 | 1130 days ago | 6

ทุกคนนนตอนนี้แค่เข้าไปช้อปที่ shop.dior.co.th ให้ครบ 5,000บาท และใส่โค้ด vanillinforever ก็จะได้รับเสื้อ limited edition จาก @vanillinstudio ตัวนี้ไปเลยค่า✨

1,226 | 1130 days ago | 12

Concentrated Ginseng Rescue Ampoule ที่สุดของตัวช่วยกู้หน้าพังของหยก ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดของโสมแบบเข้มข้น ที่จะช่วยปลดล็อกผิวหน้าให้สวยใสภายใน 21วัน ซึ่งหลังจากได้ลองใช้มาสักระยะรู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้น เนียนขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนเล็กลง และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยรีผิวให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกด้วย แค่มีขวดนี้หยกก็ไม่กลัวหน้าโทรมอีกต่อไปแล้วค่ะ 🤍 “ SKIN RESTORE YOUTHFUL WITHIN 21 DAYS ” #Sulwhasoothailand #RESTORESKINWITHIN21DAYS #อ่อนเยาว์ไม่อ่อนแอใน21วัน #คืนผิวอ่อนเยาว์เอาอยู่ใน3WEEKS

5,292 | 1130 days ago | 64

🥴

939 | 1131 days ago | 11

หยกเจอแล้วค่ะ!! กันแดดที่เหมาะกับคนชอบทำกิจรรมกลางแจ้งอย่างเรา ทั้งกันแดด กันฝุ่น มลภาวะ กันน้ำกันเหงื่ออีกต่างหาก Super Active Sun Cream SPF50+ PA4+ จาก THE FACE SHOP ขวดนี้ตอบโจทย์ที่สุดแล้วเพราะช่วยปกป้องผิวของเราจาก รังสี UV และฝุ่น PM 2.5 แถมยังไม่ระคายเคืองต่อผิวและดวงตาด้วยนะคะ✨ ตอนนี้มีโปรลด 20% ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 30 เมษายน 2564 รีบไปช้อปกันได้เลยค่าา @thefaceshopthailand #ThefaceshopThailand #กันแดดoutdoor

2,778 | 1132 days ago | 29

🥵

2,702 | 1132 days ago | 30

889 | 1133 days ago | 13

ช่วงนี้อยากดูแลผิวเป็นพิเศษ เลยไปซื้อ Set ของ Verite Fulfilled Age Rewind มาลองใช้ คือน่าจะช่วยตอบโจทย์ผิวหน้าของหยกตอนนี้มากๆ เพราะ Verite เซ็ตนี้เค้าจะช่วยดูแลผิวหน้าทั้งเรื่องกระชับผิว ลดเรือนริ้วรอย ทำให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื้นอ่อนเยาว์เหมือนผิวเด็ก แถมยังดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ✨ หาซื้อได้ทาง Watson, JD Central, Shopee, Lazada และออนไลน์ @verite_thailand #veritethailand #veritefulfilledagerewind

4,635 | 1134 days ago | 37

❣️

4,101 | 1135 days ago | 40

🕊

2,302 | 1137 days ago | 25

สู้แดดที่1 🙋🏻‍♀️ @ahalf_brand

589 | 1137 days ago | 13

ตัวช่วยเอว S ของหยกที่ขาดไม่ได้เลยตอนนี้ ก็ต้องขอยกให้ GNC L-Carnitine Plus แค่ดื่มก่อนออกกำลังกายก็จะช่วยเผาผลาญไขมันได้ดีขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายอีกด้วย ตัวนี้หยกแนะนำเลยค่ะ พิเศษ! สำหรับเดือนมีนาคม มีโปรซื้อ 1 แถม 1 😍 รีบ inbox ไปสั่งกันด่วนเลย👉🏻 @gnc_thailand หรือ ทางเพจของ GNCThailand ช้อปได้ทั้งที่หน้าร้านและช่องทางออนไลน์ ไม่ได้เป็นสมาชิกก็ช้อปได้น้าา💘 #GNCTHAILAND #L-carnitineplus #ทานก่อนออกกำลังกาย #เผาผลาญไขมัน

3,866 | 1137 days ago | 38

🌞

1,003 | 1138 days ago | 14

อีกหนึ่งอย่างที่หยกขาดไม่ได้ในการดูแลผิวให้สวยใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นดูมีออร่าตลอดเวลาก็คือ Collagen และหยกขอยกให้ Colly Plus Lycopene เป็นแบรนด์โปรดที่สุดในตอนนี้เลย เพราะปกติก็ทานแบรนด์นี้มาอยู่แล้วเรื่อยๆและเห็นผลได้ชัดว่าผิวดีขึ้นจริงๆ ✨ 📍ตอนนี้เค้ามีโปรวัตสัน ชิ้นที่สอง1บาท (โปรตั้งแต่วันนี้- 24 มีค 64) อยู่ด้วยนะคะ ตามไปซื้อตุนกันไว้ได้เลย @collypink_official #ชิ้นที่สอง1บาท #พาวินกลับบ้าน #winmetawin #Collypluslycopene

2,063 | 1139 days ago | 22

Morning ka ;p 📸 p’ @gupuy_snap

2,119 | 1139 days ago | 28

สำหรับคนรักแซลมอนต้องจัดร้านนี้เลยค่ะ @okami_sushi สั่งมาแบบจุใจมากแล้วก็สดมากๆด้วย ถ้าใครอยากไปทานที่ร้านเค้าก็มี buffet ให้ไปนั่งทานด้วยนะคะ🐟🧡

13,407 | 1140 days ago | 87

#vacayneeded 🌊

1,923 | 1140 days ago | 13

สูงยาวเข่าไม่ค่อยจะดีแล้วค่ะ 🤪

2,826 | 1140 days ago | 22

สายมูต้องมี #สร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์ 6 เทพเจ้าจีน ช่วยเรื่องเสริมดวง โชคลาภ ความรัก การงาน เป็นอีก 1อย่างที่ตอนนี้หยกจะใส่ติดตัวตลอดเลยค่ะ แถมยังดูสวยเหมือนเป็นเครื่องประดับได้อีกด้วย #amuletbracelet #ravipareminder #ravipajewelry @ravipajewelry

1,133 | 1141 days ago | 48

ตัวช่วยเรื่องผิวสวยของหยกขอยกให้กับ Boom Gluta Shots เลยค่ะ ทานง่ายและเห็นผลดีจริงๆ ✨ @the.icon.group #Theicongroup #Boomthailand #Boomglutashots #BossPaul #BossPaulTheIcon #กลูต้าที่โดมเลือก

2,662 | 1141 days ago | 17

ค้นหาสไตล์ที่ใช่ กับทรงแว่นที่ชอบ แบบไม่มีเอ้าท์กับ @boloneyewearth บอกเลยไม่ว่าจะลุคไหน แค่มี Bolon ก็รอดทุกลุค #boloneyewearth #MyStyleMyBolon #BestOfYou #Vivaldipr

2,837 | 1142 days ago | 25

180cm

2,725 | 1143 days ago | 27

I’m nicer when I like my outfit. 😉 @kaelynbrand

2,197 | 1143 days ago | 20

🌷

971 | 1144 days ago | 12

ที่สุดของ hand cream ในยุคนี้ต้องยกให้ @everglowprofessional รักตรงที่เค้าสามารถฆ่าเชื้อได้เทียบเท่าแอลกอฮอล์ คือบำรุงผิวมือแล้วยังฆ่าเชื้อแบบไม่ทำร้ายผิวเราอีก แถมยังบำรุงเล็บและกลิ่นหอมมากๆอีกด้วย เป็นอีกไอเท็มที่ทุกคนควรมีพกติดกระเป๋าไว้เลยละค่ะ!!❣️

6,149 | 1145 days ago | 57

🙃

981 | 1145 days ago | 7

จากที่เป็นคนท้องผูกบ่อยมากๆ ระบบขับถ่ายไม่ดีเลย แต่พอมาได้ลองดื่ม Vida Fibermix ปัญหาเรื่องนี้ก็ค่อยๆดีขึ้น ทั้งช่วยปรับสมดุลในลำไส้ ขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย แต่ที่หยกชอบมากๆคือไม่มียาถ่ายและไม่ปวดบิดด้วย ลองทานต่อเนื่องดูสัก 2-3อาทิตย์จะเริ่มเห็นว่าระบบขับถ่ายและรูปร่างดีขึ้นอีกด้วยค่ะ @glutamaxthailand 📍หาซื้อได้ง่ายๆเลยที่ 7-11, Watsons, Boots, EveandBoy #Glutamaxthailand #VidaFibermix #หุ่นสวยไม่โทรม #หุ่นดี #ดีท็อกซ์

1,191 | 1146 days ago | 6

ใครที่กลัวเจ็บ แต่อยากหน้าเรียวกระชับ หยกแนะนำมาทำ Hifu ที่ @mondo_beauty55 เลยค่ะ เป็นเครื่องนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ตอบโจทย์มากๆ ทั้งไม่เจ็บและยังสลายไขมันได้ล้ำลึกและเป็นวงกว้างกว่า hifu ปกติได้หลายเท่า เค้าบอกว่าทำติดต่อกันประมาณ 3ครั้งจะเห็นผลชัดมากๆ อันนี้หยกได้ลองทำครั้งแรกเดี๋ยวจะมาฟอลโล่วผลลับหลังทำ 1เดือนให้ดูกันนะคะ 😊✨

2,282 | 1146 days ago | 32

🥶 @ahalf_brand

1,815 | 1146 days ago | 22

แสงเช้าคือดี ไม่ต้องพึ่ง filter เลยย😃✨ Earrings & necklace @fika.th

4,001 | 1147 days ago | 46

1,764 | 1147 days ago | 24

ขอบคุณสีผมสวยๆจาก @rapirabi.color @kaekai_rapirabi นะคะ ทำกี่รอบก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสีผมจริงๆค่ะ รักกก❣️

2,236 | 1148 days ago | 23

เวลาได้ทานของอร่อยมันก็จะอารมณ์ดีประมาณนี้แหละค่ะทุกโค้นนน เค้กกล้วยหอมร้าน @bite.itbabe เค้าอร่อยมากจริงๆ เนื้อนุ่มหนึบอร่อยครบทุกคำที่ทานเลย แถมยังใช้กล้วยหอมออแกนิคอีกด้วยน้า ตามไปสั่งกันได้เลยจ้าาา @bite.itbabe @bite.itbabe @bite.itbabe 🍌

1,718 | 1148 days ago | 17

2,051 | 1149 days ago | 22

Shoes complete me. ✨ @plush_studios

1,081 | 1150 days ago | 11

นี่เลย Pickle แอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการหา influ เพื่อมาโปรโมทร้าน และ influencer ก็สามารถเข้าไปเลือกรับงานตามสไตล์ที่ตัวเองชอบได้ ตัวแอพใช้งานง่ายมากๆและมีงานให้เข้าไปเลือกทำได้เรื่อยๆอีกด้วยนะคะ ดีจริงๆแนะนำให้โหลดกันเลยค่า @picklebutnotcucumber #PickleCampaign #PickleSelfieTime

2,365 | 1150 days ago | 20

Good morning🌞 Film by p’ @gupuy_snap

2,158 | 1151 days ago | 33

👡 from @your_shoes ✨

4,468 | 1152 days ago | 46

กลับมาออกทริปในรอบ 10ปี 😆 📸 @gupuy_snap ขอบคุณ @huahorm.indy ที่ชวนไปออกทริปนะคะ💕

2,688 | 1153 days ago | 32

📍

3,714 | 1154 days ago | 34

สังเคราะห์แสง🌞

2,597 | 1155 days ago | 36

ปวดหัว 🤦🏻‍♀️

1,405 | 1155 days ago | 8

อาบน้ำยังไงให้ผิวดีขึ้น?? ก็ต้องอาบด้วยฝักบัว Kudos Purebliss จาก @kudosthailand สิคะ เค้ามีนวัตกรรมกรองคลอรีนอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ทำให้น้ำบริสุทธิ์มากๆ ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น กระจ่างใสไม่ระคายเคือง และช่วยให้เส้นผมไม่แห้งแตกปลายด้วยนะคะ ดีมากจริงๆค่ะหยกได้ลองใช้ด้วยตัวเองแล้ว แนะนำจริงๆเลยค่ะ✨

1,474 | 1156 days ago | 20

✨ @arise9.bkk

1,698 | 1156 days ago | 8

ขอบคุณ @bellotonagami และพี่ผึ้ง @bellotonagami_pung มากๆเลยนะคะที่ช่วยเปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยให้ แค่ทำทรีทเม้นท์และเล็มปลายครั้งเดียวยังได้ผมที่มีน้ำหนักและเงาขึ้นขนาดนี้เลยค่ะ✨

2,569 | 1157 days ago | 17

ลุคนี้หวานพอมั้ยคะ😌💕

3,517 | 1158 days ago | 37

🐛

928 | 1158 days ago | 6

ทุกคนน หยกมีข่าวดีมากบอกค่ะ! ตอนนี้แบรนด์ Lancôme Official Store เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ Lazada 25 กุมภาพันธ์ 2564 นี้  เพื่อให้ทุกคนได้ช้อปอย่างมีความสุข มาพร้อมดีลสุดพิเศษที่ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ ขอแอบบอกก่อนเลย ดีลพิเศษที่ต้องรีบสั่งจองคือ เซต Presale ที่ลังโคมจัดมาให้แบบจัดเต็มมาก คือ ซื้อ Advanced Génifique Serum ขนาด30 ml รับเพิ่มทันที Advanced Génifique Serum 35 ml รวมแล้วได้ถึง 65 ml แต่จ่ายเพียง 3,200 บาทเท่านั้น สั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 - 24 กุมภาพันธ์ 2564 เพียงมัดจำ 10% เท่านั้น ดีลนี้พิเศษมาก ไม่อยากให้พลาดเลย ยิ่ง Advanced Génifique Serum เป็นเซรั่มยอดขายอันดับ 1* ในประเทศไทยปี 2020 ด้วย ทำให้ผิวดูแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนกระชับ เป็นเซรั่มที่ชอบมาก อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆค่ะ ช้อปเลย ที่ Lancôme Official Store บน Lazada เท่านั้น คลิก https://bit.ly/36JH2GW #LancomexLazadaTH #LancomeSuperGrandOpening #LazMallPremiumMall

2,380 | 1159 days ago | 18

😄 ... 👜 @fille.studio 🩱 @whyjulybkk

2,138 | 1160 days ago | 22

✨ @gaudy24.studio

1,319 | 1161 days ago | 10

Happy Valentine’s day🧡🐨 @jayme.kt

2,533 | 1161 days ago | 29

🌷 @srasisters.boutique

3,210 | 1161 days ago | 31

💕💕💕 @sher.bkk

2,968 | 1161 days ago | 24

จัดลุคปังๆๆต้อนรับวาเลนไทน์กันต่อค่า เสื้อจากร้าน @mayleeclothingofficial นะคะสาวๆสายเผ็ชตามไปช้อปได้เลยค่า ❣️❣️❣️

1,003 | 1162 days ago | 11

คนถามกันเยอะมากว่าทำยังไงผมถึงยาว ดำสวยขนาดนี้ หยกมีตัวช่วยอย่าง Maro17 Black+ Shampoo ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมของเราได้ลึกยันรูขุมขนเส้นผม และขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม กับตัว Essence ที่ช่วยบำรุงผมให้ดำเงางาม และแข็งแรง ที่สำคัญนะเค้าสามารถเปลี่ยนผมดำได้โดยไม่ต้องย้อมเลยด้วยนวัตกรรม Black Reverse Formulation ครั้งแรกของโลก เจ๋งสุดๆ แต่ย้ำสักนิดว่าต้องใช้คู่กันนะถึงจะเห็นผลลัพธ์ออกมาชัดเจน ใครอยากลองไปตำตามนะ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านยา P&F ทุกสาขา, ร้าน Watson และ Watson Online หรือช่องทาง Lazada: Maro Official Store ได้เลยค่า

1,226 | 1162 days ago | 10

ตรุษจีนนี้มาเลือกสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับแต่ละราศี ช่วยเสริมพลังความมั่นใจจาก @huxley_th กับหยกกัน หยกราศีมีนเป็นคนที่มีความรักให้กับทุกสิ่ง มีจิตใจอ่อนโยนและไม่ค่อยชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะผิวค่อนข้างแพ้ง่าย และช่วงนี้หยกมีตัวช่วยพิเศษที่ใช้แล้วชอบมาก คือ Toner Extract It หยกจะใช้เป็นขั้นตอนแรกที่เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง Toner ตัวนี้มีส่วนผสมมากกว่า 90% ที่มาจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้มีค่า pH ตามธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสบายผิวมากๆ และตอนนี้ Huxley ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย เพียงช้อปไอเท็มตามราศีรับส่วนลดเพิ่มอีก 5% โปรโมชั่นวันที่ 9 – 23 ก.พ. 64 นี้ แอบกระซิบ มีของแถมทุกการสั่งซื้อนะจ๊ะ❤️ #Huxley_TH #HuxleyHoro

1,103 | 1162 days ago | 13

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วย LYN Love น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก @lynaccs_official พิเศษ! ซื้อน้ำหอม LYN Love คู่กับรองเท้าหรือกระเป๋าราคาปกติ 1 ชิ้น รับฟรี ผ้าปิดตา LYN Love eye mask (มูลค่า 1,590 บาท) ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ไปจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ LYN ทุกสาขายกเว้น Paradise Park และ LYNACCS.COM เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด* #LYNLove #LYNPerfume #lynladies

1,807 | 1162 days ago | 21

ตรุษจีนปีนี้หยกมีซองอั่งเปาลวดลายพิเศษชุด “ฉลองตรุษจีนกับพี่วัว อุ่นใจชัวร์ ไม่กลัวโควิด” จาก เอสซี แอสเสท 1 ชุดมี 5 ซอง ใช้รูป “พี่วัว” เป็นสื่อในการปฎิบัติตัวให้ถูกต้องเพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันตัวเองจากโควิด19 พร้อมส่งมอบความรักและความห่วงใยให้คนที่เรารักสุขภาพแข็งแรงตลอดปีนี้ @SCAsset #SCAsset #SCAssetChineseNewYear21

2,180 | 1163 days ago | 15

ในที่สุดก็เจอแว่นกันแดดที่ถูกใจใส่ตอนขับรถแล้วค่ะ! @mydaiel_official เลนส์ปป้องกันแสงสะท้อนได้ดีมากๆและสีสบายตาที่สำคัญน้ำหนักเบาอันนี้เลิ้บสุดๆ ดีไซน์ก็สวยด้วยน้า ไม่มีไม่ได้แล้วแหละทุกคน❤️ 😎 #mydaieleyeglasses

2,064 | 1163 days ago | 33

Happy Chinese New Year ka everyone🎋🧧✨

778 | 1164 days ago | 5

@machimachi_thailand ถูกใจสายหวานอย่างหยกเป็นที่สุด!! เป็นเครื่องดื่มที่ผสมความเป็นของหวานเข้ามาได้อย่างลงตัวมากกกและรสชาติไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ส่วนตัวชอบ Black milk tea with panna cotta กลิ่นชาหอมๆผสมกับกลิ่นละมุนและ texture เบาๆของ panna cotta คือลงตัว ไอเลิ้บบบ💕 #machimachithailand

2,378 | 1165 days ago | 32

🦋

1,312 | 1165 days ago | 19

ช่วงนี้ก็จะหวานๆจีนๆรัวๆหน่อยงับ🧧💕 ชุดสวยๆจากร้าน @minamira.bkk 👜 @moppet_brandname.th

3,464 | 1166 days ago | 30

🌻🌻🌻

1,500 | 1166 days ago | 18

อีก 1เคล็ดลับการดูแลหุ่นของหยกที่หลายคนถามเข้ามาเยอะมากๆว่าทำยังไง คือต้องยอมรับเลยค่ะว่าเป็นคนที่ทานหนักเกือบทุกมื้อ แต่ก็จะมีช่วงที่พักมาทานอาหารคลีนบ้างและถ้าเป็นอาหารคลีนหยกก็จะเลือกของร้าน @djpoommenu เพราะว่าอร่อยทุกจานแล้วทานง่ายมากแทบไม่ต่างจากอาหารปกติเลยแถมยังได้ควบคุมน้ำหนักและได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาอาหารลีนอร่อยๆหยกแนะนำให้ลองร้านนี้เลยค่ะ #djpoommenu

202 | 1167 days ago | 5

Pad Thai Fai Ta lu -Feb21 ไม่ต้องรอไหว้ก็ได้กิน... “โคตรไก่ย่าง” ผัดไทยไฟทะลุ มิชลิน BiB Gourmand 3 ปีซ้อน เมนูบันลือโลกกับ “โคตรไก่ย่าง” จากผัดไทยไฟทะลุ 🐓โครตไก่ย่างปลอดสารคัดไซส์ส่วนน่องติดสะโพกนุ่มฉ่ำรสเต็มทุกอณูด้วยกรรมวิธี “ตุ๋นแห้ง” 🍗หอมกลิ่นย่างเตาถ่าน Bincho-Tan หนังบาง กรอบอร่อย 🥗การปรุงปราศจาก MSG อยากให้ทุกคนมีสุขภาพดีตลอดตรุษจีนนี้เอย .... พิเศษ ❗️ โคตรไก่ย่าง(ไปพร้อมถาดและเหล่าเครื่องเคียง) 600-700 กรัม ราคา 388/ กล่อง เตรียมพร้อมฉลองเปิดร้าน 25 กุมภาพันธ์นี้ ผัดไทยไฟทะลุ Flagship Store สยามสแควร์ ซอย 10 จำนวนจำกัดต่อวัน ! สั่งเลย เปิดทุกวัน เวลา 10:30-21:30น. Line @PadThaiFaiTaLu https://lin.ee/re91WZQ #ผัดไทยไฟทะลุ #eatpadthai #wonderfood #ไก่ย่าง #โคตรไก่ย่าง #michelinstar #michelinguide #michelinthailand

5,037 | 1167 days ago | 43

have a good day everyone😊 👚 from FB: Suwimol shopping shop

3,003 | 1168 days ago | 35

❣️❣️❣️

2,030 | 1168 days ago | 25

แดดดีแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ใดๆทั้งสิ้น 😆🌞

1,351 | 1169 days ago | 12

ทุกคนนหยกมีร้านต่อขนตาและดีลดีๆมาฝากกันค่ะ หยกได้ไปลองต่อขนตาที่ @lashuryofficial คือดีมากๆเลย ทั้งบริการแล้วให้คำแนะนำดีมากเพราะเค้าจะดูตามสภาพขนตาของเราก่อนทำ และที่สำคัญหยกซื้อดีลบริการ โดยซื้อ e-voucher ผ่านคอนวี่ในแคมเปนวาเลนไทน์ @konvybeautydeal ได้ราคาดีมาก ซื้อผ่านแอปได้เลยสะดวกสุดๆ คุ้มและดีขนาดนี้ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยนะค้าาา😊 ใครจะไปช้อปดีลบริการจากคอนวี่ ใช้โค้ดของหยกเลย BDKOL20025O ได้ลดเพิ่มจากราคาโปรไปอีก 10% @konvy_com @konvybeautydeal #KonvyBeautyDeal #Konvy #สวยไม่หยุดกับดีลสุดปัง

2,201 | 1169 days ago | 27

จะตรุษจีนแล้วเตรียมชุดสวยๆจาก @attitude.bkk ไว้รอรับซองแดงกันค่า ชุดจีนน่ารักมากกผ้าดีใส่สบาย มีหลายสีให้เลือกด้วยน้า รับรองว่าปังแน่นอน! 🧧

2,194 | 1169 days ago | 16

อยากกระจ่างใสไร้คราบต้องตัวนี้ เรโซนา ไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน ของใหม่จากเรโซน่า มีส่วนผสมวิตามิน C&Eให้วงแขนขาวกระจ่างใส และไม่ทิ้งคราบบนเสื้อ ควบคู่แบบ 2in1 ดีครบขนาดนี้ ใช้แล้วก็โชว์วงแขนได้แบบไม่ต้องเขิลแล้วว ✨ @rexonathailand #Dessupyourconfidence #กระจ่างใสไร้คราบ

2,814 | 1170 days ago | 32

ตามไปช้อปชุดสวยๆต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้กันค่ะ @cielbrand ใส่แล้วหุ่นดีมากก ชุดเก็บทรงได้ดีสุดๆ💕

1,133 | 1170 days ago | 9

ตัวช่วยสำหรับสาวๆต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้ @zenme_official ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นแบบอ่อนโยนที่ให้มากกว่าความสะอาด ใครที่กำลังกังวลหรือมีปัญหาเรื่องนี้ หยกแนะนำแบรนด์นี้เลยนะคะ #zenme

3,038 | 1171 days ago | 27

@nasattha เป็นทั้งเครื่องประดับและเป็นทั้งเครื่องรางที่ปลุกเสกมาเพื่อเสริมดวงชะตาขีวิตเราให้ดีขึ้น หยกเลือกแหวนสีผึ้งเสน่ห์จันทร์ที่เป็นที่สุดเรื่องเมตตามหานิยมและตะกรุดสาริกาเรียกทรัพย์ที่โดดเด่นเรื่องเรียกเงินเรียกทองและโชคลาภ ทีนี้ไม่ปังก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วค่ะ😊✨ #nasattha

2,666 | 1172 days ago | 28

✨ @figure.th

6,258 | 1172 days ago | 47

Good morning kaa🌞✨

2,865 | 1173 days ago | 24

✨ @jollymollyrunway

1,292 | 1173 days ago | 7

นานๆทีจะได้มีโอกาสดูแลรถแบบจริงจัง วันนี้เลยเอารถมาเคลือบแก้วที่ G2C ทางร้านให้คำแนะนำและบริการดีมากๆทุกขั้นตอนเลยค่ะ หลังทำเสร็จรถเงามากกกเหมือนได้รถใหม่เลย ใครอยากได้รถที่สวยดูเงาเหมือนใหม่ตลอดเวลา เข้าไปใช้บริการที่ G2C ได้เลยค่า 🚘✨ @g2c_glasscoatingclub #GlasscoatingG2c #เคลือบแก้ว #glasscoating

3,910 | 1174 days ago | 43

:))

1,205 | 1182 days ago | 13

ท้องฟ้าครึ้มฝุ่นมากฮะช่วงนี้ 😖🌫

846 | 1183 days ago | 5

อยู่บ้านก็สั่ง omakase don จากร้าน @hotaru.omakase มาทานได้นะค้าบบ อร่อยมากก คุณภาพดีเหมือนทานที่ร้านเลยย❣️ 🐟🍣

1,459 | 1184 days ago | 18

วันนี้ฉดใฉหน่อยฮับ😊 👗 @flat2112 👜 @i.have.multiple.things

2,723 | 1185 days ago | 20

👖 @pollenjeans 🩱 @molivien 👜 @i.have.multiple.things

2,528 | 1186 days ago | 17

Do me a favor, Smile. :)) @aerializ

1,273 | 1186 days ago | 6

โรตีสายไหมจากร้าน @rotisaimaibywalai อร่อยถูกใจหยกมากเลยค่าา ชอบตรงที่เค้ามีลูกเล่นทำออกมาหลายรสชาติมาก ทานสลับๆกันไม่เบื่อเลย อร่อยมากด้วย ที่สำคัญสั่งมาทานที่บ้านได้เลยนะคะไม่ต้องเดินทางไปซื้อไกลๆเลยนะคะ💕 @rotisaimaibywalai @rotisaimaibywalai @rotisaimaibywalai

3,469 | 1187 days ago | 22

เปลี่ยนลุคเป็นสาวแว่นวันนึง พอได้มั้ยคะ?😅 ขอบคุณแว่นกรองแสงสวยๆจากร้าน @delarche.eyewear นะคะ งานคุณภาพดีมากเลย ใครกำลังมองหาร้านตัดแว่น หยกขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ 🤓

4,984 | 1188 days ago | 43

🤪

900 | 1188 days ago | 13

“หน้าไหนก็ควีน สวยได้ด้วย นาโบ” ฉีดมาแล้วหน้า V สวยเป้ะเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ เพราะเค้าเป็นแบรนด์เกาหลีแบรนด์เดียวที่ได้รับ อย. จาก อเมริกา เพราะฉะนั้นรับประกันค่าความบริสุทธิ์สูง โอกาสดื้อยาน้อยและที่สำคัญราคาเอื้อมถึงด้วยนะคะ อะไรดีๆแบบนี้หยกอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองค่ะรับรองว่าริ้วรอยหายไปแน่นอนและหน้าไม่แข็งด้วย 😊✨ใครสนใจไปตามได้ที่ The Model Clinic เลยค่ะ คุณหมอมือเบา ฉีดดีมากก ติดต่อที่ IG : @themodel_clinic หรือ FB : The Model Clinic ได้เลยค่ะ #NABO #NABOTA #หน้าไหนก็ควีน #MontanaMarketing

3,818 | 1189 days ago | 36

🌷 @the.bosom

872 | 1190 days ago | 8

ช่วงนี้ได้ WFH อยู่บ้านกันทั้งทีก็ต้องถือโอกาสหันมาดูแลเส้นผมกันซักหน่อยย หยกแนะนำผลิตภัณฑ์ไลน์ Nutriplenish™ จาก Aveda เลยย เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพเส้นผม ให้ความชุ่มชื้นยาวนานด้วย Superfood Complex จากทับทิม และมะพร้าว ตลอดจน แมงโก บัตเตอร์ แถมเป็นสูตร Vegan 100% ปลอดภัยกับทุกคนแน่นอนน ยิ่งไปกว่านั้น Nutriplenish™ Shampoo และNutriplenish™ Conditioner ยังมีให้เลือกทั้งสูตร Deep/Light ตามสภาพเส้นผมของตัวเอง อย่างหยกผมเส้นใหญ่หนา ใช้สูตร Deep และตัวใหม่ล่าสุดที่หยกลองแล้วชอบมาก คือ Nutriplenish™ Daily Hair Moisturizing Treatment ทรีทเม้นท์แบบไม่ต้องล้างออก ตอบโจทย์คนที่ผมเส้นใหญ่ – ปานกลาง ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน ช่วยให้เส้นผมไม่พันกัน ตลอดจนปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้ถึง 230 องศา และแสงแดดทั้ง UVA UVB ถ้าอยากบำรุงขั้นสุดก็ใช้ Nutriplenish™ Multi-use Hair Oil ออยล์บำรุงเส้นผมเข้มข้นเนื้อบางเบา เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใช้หมักผมก่อนสระ, บำรุงผมข้ามคืน, บำรุงผมหลังสระ หรือจัดแต่งทรงผม เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมของเรา หลังจากที่หยกได้ใช้ Nutriplenish™ จาก Aveda แล้วบอกเลยว่า ผมหอมสดชื่น นุ่มสลวย ชุ่มชื่น จัดทรงง่ายมากก ❤️ ❤️ #AvedaNutriplenish #AvedaThailand @AvedaThailand ใครสนใจหรืออยากลองสินค้าสามารถแวะไปที่ Aveda Experience Center ทุกสาขาตามห้างสรรพสินค้า, Sephora, Eveandboy, KIS หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Central และ Sephora online นะคะ

2,706 | 1191 days ago | 20

กางเกงร้านนี้สุดปัง ใส่แล้วหุ่นดีม้ากกก @waytomars.bkk เจ้าของก็สวยนะค้าา @maryfys 😘

4,852 | 1192 days ago | 40

ท้าแดดทุกวันไปเลยจ้ะ🔥🔥

876 | 1192 days ago | 3

การมีฟันที่ขาวสะอาดนี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆเลยนะคะ วันนี้หยกเลยมีเคล็ดลับฟันขาวแบบง่ายๆมาฝากทุกคนค่าา @lineeteeth เครื่องฟอกฟันที่ใช้ได้ง่ายๆ ใช้แค่วันละครั้ง ครั้งละ 15-20 นาที สามารถทำไปพร้อมๆ skin routine ได้เลย คือสะดวกสบายมากๆและเห็นผลได้ดีจนอยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูเลยค่ะ 😁 มีส่วนลดพิเศษสุดๆเพียงแค่ทุกคนแจ้งโค้ด “Yok Phuksanunt” กับแบรนด์เครื่องฟอกฟันขาวลินี @lineeteeth ก็จะได้รับส่วนลดจากราคาเต็ม 35% ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 27 มกราคมนะคะ #ดูแลผิวฟันให้เหมือนดูแลผิวกาย #lineeteeth #lineereview

3,573 | 1193 days ago | 33

👖 @tbyjeans_brand

3,970 | 1194 days ago | 36

cotton candy🍭 @avoirdustyle_official

2,950 | 1195 days ago | 29

รองเท้านู้มมมนุ่ม @puffshoes.official 💛💛💛

1,024 | 1195 days ago | 16

ตัวช่วยเรื่องพุงของหยกต้องยกให้ @irina.ceo เลยค่ะ ทานเยอะมาทุกวัน แต่ไม่อ้วน ไม่มีพุงเลย เพราะดิท็อกน้ำส้มคั้นแก้วนี้เลยค่ะ ชอบมากเลย รสชาติดี ดื่มง่ายมากๆ 🧡

5,028 | 1196 days ago | 40

จ๋อมแจ๋ม💦

1,745 | 1196 days ago | 24

ใครที่ชอบทานครัวซองต์ต้องห้ามพลาดของร้าน @kevcroissant เลยนะคะ ครัวซองต์เค้าดีมาก ด้านนอกกรอบกำลังดีด้านในนุ่มฉ่ำลงตัวสุดๆ ส่วนตัวชอบช็อกโกแลตเพราะเค้าให้ไส้มาเยอะมากและพรีเมียมอร่อยมากจริงๆ รักกก🤎🥐

2,145 | 1197 days ago | 13

stay classy ✨ Jumpsuit @praewadee__closet ชุดงานดี คัตติ้งดีมากกก!! Photos by @jayme.kt

3,088 | 1197 days ago | 25

wearing @cielbrand

6,995 | 1198 days ago | 46

🤪

2,844 | 1198 days ago | 23

ได้ของขวัญถูกใจจาก @sodaprinting ขอบคุณมากเลยนะค้า ใครสนใจสั่งทำได้เลยนะคะ งานดีมากๆภาพไม่มีแตกเลย✨ @iczz @SOdAPrintinG #SOdAPrintinG #ของขวัญให้แฟน #ของขวัญรับปริญญา

1,810 | 1198 days ago | 13

สายคล้องแว่นและmask จากร้านนี้สวยทุกอันเลยยย @sunset.objects

3,981 | 1199 days ago | 36

;))

2,849 | 1200 days ago | 24

🌞🧡

2,725 | 1221 days ago | 25

รูปใหม่ยังไม่มี ลงรูปเก่าวนไปงับ 😬

2,029 | 1223 days ago | 34

🤪 @halsa.bkk

867 | 1223 days ago | 12

ตัวช่วยผมสวยของหยกในตอนนี้ต้องยกให้ SUBLIMIC WONDER SHIELD เลยค่ะ เค้าเป็นทั้งตัวป้องกันและเป็นทั้งบำรุงในขวดเดียว ใช้เพียงแค่ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ หลังสระผมเท่านั้น ผมก็จะสลวยขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ที่รักมากก็คือเค้าปกป้องเส้นผมเราจากมลภาวะ PM 2.5 คลอรีนจากน้ำประปา และความร้อนต่างๆที่จะมาทำลายเส้นผมเรา นี่ได้ลองใช้ครั้งแรก จากปลายผมที่แย่ๆ ก็ดูสุขภาพดีขึ้นมาเลยล่ะค่า🙆🏻‍♀️✨ #Shiseidopro_th #SUBLIMIC_th #WonderShield #ShiseidoProfessional

2,343 | 1226 days ago | 15

So soft and comfy! 🥿 @labella_softshoes เป็นรองเท้าที่นุ่มใส่สบายเท้าจริงๆเลยค่าาา 🤎 #LaBellaGirl #LaBellaSoftShoes

1,489 | 1227 days ago | 9

สวยครบจบที่เดียวที่ @vboostaesthetic มาที่นี่ทีไรได้สวยจัดเต็มทุกทีเลยค่า และรอบนี้หยกมาลองทำโปรแกรมกระชับหน้าท้อง Hifu+LPG เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยทำให้ไขมันหน้าท้องของเราสลายและยังช่วยกระชับผิวหน้าท้องเราให้ดูเฟิร์มอีกด้วย ใครอยากหุ่นดีหยกแนะนำเลยนะคะ ✨ #vboostclinic

4,178 | 1228 days ago | 30

🐥

856 | 1229 days ago | 22

ใครไม่สด แต่หยกสดนะฮ้าบบบ😋 ขนมไทยใบเตยแท้ๆ 100% ต้องร้านนี้เลยค่า @yoksodbaitoeyig อร่อยหอมใบเตยมากกกก💚

4,678 | 1231 days ago | 32

ช่วงนี้ก็คือติดใจแสงบนดาดฟ้าไปแล้ววว☀️✨ Irin tube top @pittabasicwear Alexa short @vrt_basic_official

900 | 1231 days ago | 7

CHAME’ ฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งความสำเร็จของ ชาเม่ และได้เปิดตัวสินค้าและโฆษณาตัวใหม่ 3 สูตร ที่ทำให้สวยครบ 360 องศา ช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ผิวพรรณรวมไปจนถึงเส้นผมของเรา ในงานหยกได้มีโอกาสลองชิมหลายสูตร ทุกสูตรทานง่ายและรสชาติดีมากๆ เพื่อนๆสามารถเลือกทานสูตรที่ตรงกับความต้องการได้เลยค่ะ สุดท้ายนี้หยกขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้ของแบรนด์ CHAME’ ด้วยนะคะ ✨ @chamethailandofficial #เดือดจนไฟลุก #ชาเม่คอลลาเจนพลัส #ครบสูตรทุกส่วน #CHAMETHAILAND #CHAMECollagenplus #CHAME10yearAniversary

9,849 | 1234 days ago | 50

สีไหนดีคะเลือกไม่ถูกเลย คุณ @jayme.kt เค้าทำมาให้เยอะมาก 😂

4,696 | 1235 days ago | 53

ชุดสุดปัง! @moola_boojery

3,192 | 1236 days ago | 27

ไม่ค่อยร้อนเท่าไรหรอกครับ🥵 Skinny pocket jeans @vrt_basic_official Bag @tallulahofficial

2,580 | 1237 days ago | 21

🙂🙃🙂🙃 #ใครก็ได้ช่วยลบถังขยะให้หน่อยค้าบบบ😂

792 | 1237 days ago | 14

หลังจากที่โพสลงสตอรี่ไปเมื่อวาน inbox ก็แตกเลยค่า เพราะความน่าทานของครัวซองต์ร้าน @namwanbakehouse คนเลยถามเข้ามาเยอะมาก นี่เลยจะมาคอนเฟิร์มว่าดียยยยมากกกกทุกรสเลย พอเอาไปอุ่นยิ่งกรอบอร่อย ส่วนขนมปังเค้าก็นุ่มสุดๆไปเลย ตามไปทานกันได้ที่ @namwanbakehouse เลยค่าา 🥐

575 | 1238 days ago | 4

ใครที่กำลังมองหาอาหารคลีนอร่อยๆ หยกแนะนำร้านนี้เลยค่ะ @cleanfood49 ทั้งอร่อยและดีต่อร่างกายแถมยังมีให้เลือกหลากหลายเมนูมากๆ ลองไปสั่งมาทานกันดูนะคะ😋

3,250 | 1239 days ago | 24

🦦 @veryverykloset

1,742 | 1240 days ago | 20

😕

813 | 1241 days ago | 10

ใครที่ชอบทานปูนิ่มห้ามพลาด Soft Shell Crab Fastival ของร้าน The Coffee Club เพราะตอนนี้เค้ามีเมนูปูนิ่มอร่อยได้ทั้งตัว ในราคาว้าวมากๆ แค่ 295บาท เท่านั้น สำหรับทุกเมนูหลากหลายสัญชาติด้วยนะคะ แล้วถ้าใครอยากเพิ่มอรรถรสในการทาน หยกแนะนำให้ไปสาขาสามย่านมิตรทาวน์และ The Maze ทองหล่อได้เลยค่า เพราะเค้าแต่งร้านได้น่ารักเข้ากับเมนูปูนิ่มมากๆเลย🦀 #TCCSoftShellCrab

825 | 1242 days ago | 13

เป็นสาวหวาน1วันฮับบ 🍬🍬🍬 @maveoutfits

494 | 1243 days ago | 2

ทุกคนวันนี้หยกมีแอปใหม่มาแนะนำ ชื่อแอป SnapPink @snappinkth เป็นแอปที่จะทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น คือเราสามารถจองบริการทำสวยต่างๆได้ภายในแอปนี้เลยค่ะ มีครบหมด ทั้ง Clinic, Salon , Spa จองสะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้การดูแลตัวเองเป็นเรื่องง่ายแถมในแอปยังมีดีลทำสวยอีกเพี๊ยบ ราคาก็ดี๊ดี แล้วตอนนี้เค้าก็มีให้โค้ดส่วนลดสำหรับลูกค้าใหม่ แค่ใส่โค้ด "SNP001" ก็ลดเพิ่มไปอีก 10% (ทุก Category - Clinic Spa Salon) #SnapPinkTH #BeautyBookingApp #SnapPinkinfluencer #อยากสวยโหลดเลย

1,494 | 1244 days ago | 7

🤍 @maveoutfits #maveoutfits

361 | 1245 days ago | 3

ตอนนี้กำลังเป็นปลื้มกับคลีนซิ่งใหม่ SENKA A.L.L. Clear Milky Water มากๆ เค้ามาในรูปแบบเนื้อ 2 ชั้น แค่เขย่าแล้วเช็ดเมคอัพออกหมดเกลี้ยงสูตรกันน้ำก็เช็ดได้สะอาดหมดจด แม้แต่มาสคาร่าตัวปังของเรายังเช็ดออกง่ายมาก ที่ชอบสุด ๆ คือเค้าไม่ทำให้ผิวเราแสบหรือระคายเคือง แล้วยังช่วยบำรุงผิวหลังใช้อีกด้วย รู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื่น แบบอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, สารแต่งสี และน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์ เซนกะ ออล เคลียร์ มิลค์กี้ วอเทอร์ 230ml ราคา 199 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคาไปเลยค่าา อันนี้ได้มาจากที่ eveandboy ค่ะ หรือใครอยากช้อปออนไลน์ก็เชิญที่ SENKA Official Store @Lazada ค่า #คลีนซิ่งใสกรุบ #SENKA #SENKAThailand #SENKAAllClearMilkyWater #เซนกะออลเคลียร์มิลค์กี้วอเทอร์ #ใช้ดีบอกต่อ #ebsenka

685 | 1245 days ago | 4

ปกติเป็นคนใต้ตาค่อนข้างลึก และดำมากทั้งภูมิแพ้และนอนดึกเป็นปัญหาของชีวิตสุดๆ หยกเลยไปปรึกษาคุณหมอที่ @atomclinic พี่พนักงานและคุณหมอน่ารักมาก ๆ ให้คำปรึกษาดีสุด ๆ คุณหมอแนะนำให้หยกเติม Filler ใต้ตาเพื่อลดอาการใต้ตาดำ จะบอกว่าเวิร์คมาก ทำให้ใต้ตาดูเต็มขึ้นและดูไม่โทรมเหมือนเดิม รอยคล้ำก็ลดลง ต้องขอบอกเลยว่าเห็นผลจริง คุณหมอมือเบามากไม่เจ็บ ไม่บวมเลย ใครมีปัญหาเรื่องใต้ตาดำเป็น🐼 แนะนำที่นี่เลยนะคะ ✨ #AtomClinic #อะตอมคลินิก #Filler

1,925 | 1246 days ago | 20

I’m nicer when I like my outfit ;) @dedvelvet

1,752 | 1247 days ago | 14

สีผมใหม่คือดีมากงับบ ขอบคุณพี่เก๋และร้าน @rapirabi.color @kaekai_rapirabi มากนะค้า ให้คำแนะนำดีและบริการดีมากๆ ใครอยากทำสีผมแนะนำเลยนะคะร้านนี้เชี่ยวชาญเรื่องทำสีผมโดยเฉพาะแถมราคาไม่แรงด้วย😊💕

1,166 | 1248 days ago | 12

:) #tb

3,056 | 1251 days ago | 43

🌊 #tb

986 | 1253 days ago | 6

ครั้งแรกกับการลอง wax ขนคิ้วของหยกที่ @anatasiamiaraythailand อย่างที่เค้าบอกกันจริงๆว่าคิ้วคือมงกุฏของใบหน้า ปกติเป็นคนที่ไม่มีปัญหาเรื่องคิ้วเลยเพราะขนคิ้วเยอะอยู่แล้ว แต่พอได้มาปรับทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าที่นี่แล้วรู้เลยค่ะว่าช่วยให้หน้าดูเข้ารูปขึ้นได้อีกเยอะมาก ใครสนใจลองเข้ามาปรึกษาพี่ๆพนักงานได้เลยนะคะ ตอนนี้ทางร้านได้เปลี่ยนชื่อจาก Anatasia Beverly hill เป็น ANATASIA MIARAY และมี Application สำหรับจองคิวแล้วด้วยค่า ANATASIA MIARAY เข้าไปโหลดกันได้เลยนะคะ #ANATASIAMIARAY #AnatasiaTH #เรื่องคิ้วไว้ใจANATASIA

636 | 1253 days ago | 6

เข้าสู่หน้าเทศกาลแบบนี้ เรามาส่งความสุขทุกโมเมนต์อร่อยไปกับ Swensen’s กันดีกว่าค่ะ เค้าออกไอศกรีมเมนูพิเศษมาหลากหลายเมนูมากๆ หยกได้มีโอกาสลองชิม Festive Delight และ Festive Duo ทั้ง2เมนูนี้มาพร้อมกับไอศกรีมช็อกโกแลต แบล็คฟอเรส และสตรอว์เบอร์รี่ ช็อกโกแลต ชังค์ เพิ่มลูกเล่นด้วยท็อปปิ้งช็อกโกแลต ครีมชีสกรุบกรอบกับเฟสทีฟคริสปี้ และอีกมากมาย บวกกับการแต่งจานแล้วคือให้ฟีลเฟสทีฟมากๆ พอทานแล้วมีความสุขฟินสุดๆไปเลย✨ ทุกคนสามารถไปเติมความสุขแบบนี้กันได้แล้วที่ Swensen’s ทุกสาขาค่าา😊🎄💕 #HappinessIsAllAround #ส่งความสุขทุกโมเมนต์อร่อย #Weloveswensens #Swensens

855 | 1254 days ago | 9

ทุกคนนน หยกมีร้านทำเล็บงานดีราคาสบายกระเป๋ามาฝากค่า @nailstella__ คือจะบอกว่าลายที่เอาไปให้ที่ร้านทำแอบยากมากแต่ร้านทำออกมาได้สวยมากเลย ต่อเล็บเก็บงานกริบมาก และที่สำคัญทั้งต่อทั้งเพ้นท์ติดนู่นนี่เยอะมาก ราคายังไม่ถึงพันเลยค่า ถูกและดีมีอยู่จริง!! 💅🏻 📍พิกัดร้านนี้เลยนะคะ @nailstella__ อยู่ตรงข้าม Seacon ศรีนครินทร์

277 | 1255 days ago | 0

ใครอยากมีฟันขาวใสตามหยกไปฟอกสีฟันกับคุณหมอไอซ์ที่ @bangkok_dental_studio เลยค่าาา คุณหมอน่ารักมากๆมือเบาและให้คำปรึกษาดีมาก ฟอกสีฟันกับคุณหมอครั้งเดียวก็ได้ฟันขาวใสยิ้มได้แบบมั่นใจแล้วค่ะ😁สุขภาพของช่องปากก็สำคัญไม่แพ้กับส่วนอื่นๆเลยน้าอย่าลืมไปตรวจสุขภาพฟันกันด้วยนะคะ 📍คลินิกมีที่จอดรถหลังร้าน หรือจะนั่ง BTS มาลงสถานีบางจากประตู5 ก็ได้นะคะ #bangkokdentalstudio

1,397 | 1256 days ago | 10

〰️ @litazstyleshop

449 | 1256 days ago | 3

ทุกคนนนใครเป็นสายบิวตี้ห้ามพลาดเลยนะคะ!! เพราะตอนนี้ทางร้าน CastleC เค้ามีแคมเปญใหญ่ประจำเดือน 11 ซื้อสินค้าชิ้นที่สองในราคาเพียง 11 บาท ตั้งแต่ 11-17 พ.ย. และสั่งออนไลน์จัดส่งฟรีตลอดทั้งเดือนเลยค่า โปรดีๆคุ้มๆแบบนี้รีบไปช้อปกันได้เลยที่ @castlec.bkk #castlecbkk

1,082 | 1257 days ago | 8

Keep it classy ✨ @rose.thelabel

301 | 1257 days ago | 3

SKINVISH Intensive Repairing Serum เซรั่มบำรุงผิว “ยืน 1 เรื่องการฟื้นฟู” เปลี่ยนความอ่อนแอสู่ความแข็งแรงให้กับผิวหน้า!! จะบอกว่าเลิฟเซรั่มตัวนี้มากเพราะตอบโจทย์หยกสุดๆ ทาแล้วผิวหน้าอิ่มน้ำ จากปกติเป็นคนที่ผิวแห้งมากๆ แต่ไม่ทำให้หน้ามัน แต่งหน้าติดแล้วยังทำให้ผิวใสชุ่มฉ่ำดูสุขภาพดี ที่สำคัญช่วยเรื่องริ้วรอย และรูขุมขนเล็กลงด้วยนะคะ คนผิวแพ้ง่ายหยกแนะนำตัวนี้เลยค่ะ💁🏻‍♀️✨ @skinvish.official #SKINVISHTHAILAND

3,125 | 1260 days ago | 28

🌞

1,215 | 1261 days ago | 21

✨ @srasisters.boutique

1,087 | 1263 days ago | 11

🍥

3,977 | 1270 days ago | 27

storm in her eyes, peace in her smile.

470 | 1271 days ago | 5

Happy Birthday @naeneprava. Love you na💕 #นั่งรอเหยื่อกันต่อไป😂

2,141 | 1272 days ago | 18

🍑🍑 @srasisters.boutique

1,276 | 1274 days ago | 12

🌻

939 | 1275 days ago | 9

Stay Classy✨ @quince.bkk

802 | 1277 days ago | 6

รับบทเป็นสาวหวาน🌹 @rose.thelabel

1,669 | 1278 days ago | 18

Happy Birthday Mommy! #myunconditionallove

1,501 | 1279 days ago | 17

:) @palalazze

3,066 | 1283 days ago | 16

🩱 @swiminist_beachwear

896 | 1283 days ago | 7

Happy Birthday my Crystal🤪 @tpsda

1,370 | 1284 days ago | 13

🍒🍒 @thipsuda_official

414 | 1287 days ago | 3

ถ้าให้พูดถึง Chef’s Table ตอนนี้คงต้องยกให้ร้าน @uptojugkitchen ที่หยกได้มีโอกาสไปทานมาเมื่อวันก่อน บอกตรงๆว่าเหนือความคาดหมายมาก อาหารอร่อยทุกจานแบบไม่มีที่ติ ทานเข้าไปแต่ละคำคืออร่อยจนน้ำตาจะไหล แถมบรรยากาศก็ดี เชฟพี่จั๊กและทีมงานเทคแคร์ดีน่ารักมากๆ เต็ม10ให้100ไปเลยค่ะ อันนี้ไม่ได้อวยแต่ส่วนตัวชอบมากจริงๆอยากให้ไปลองทานดูกันนะคะ รับรองคุ้มค่าไม่ผิดหวังแน่นอน 😋🍽👏🏻 #UpToJugKitchen #UpToJugChefTable #SuperDinnerNight #Superinvited @superinvited

2,204 | 1290 days ago | 23

ยังคงอยู่ทะเลวนไปเรื่อยๆ 🌊

497 | 1291 days ago | 4

สำหรับหยกแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้ ยิ้มได้อย่างมั่นใจก็คือการมีฟันที่เรียงสวยและตัวช่วยฟันสวยของหยกแบบง่ายๆเลยก็คือการจัดฟันแบบ Invisalign Go ที่ทำให้ฟันหน้าทั้ง 20ซี่ของเราเรียงตัวสวยงาม ทั้งง่าย สะดวกรวดเร็ว แถมมองไม่ออกเลยว่าจัดฟันอยู่ และที่สำคัญราคาคุ้มค่าด้วยนะคะ😁 ใครสนใจสามารถแอดไอดีไลน์นี้เพื่อไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ Line Official ของ Invisalign Go ID: @invisalign.go #InvisalignGo #InvisalignGoTH

484 | 1291 days ago | 5

ทุกคนนน หยกมีโปรโมชั่นดีๆจาก @ewvmbangkok มาแนะนำค่ะ ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรยกกระชับหน้าแบบจัดเต็มในราคาที่ว้าวมากๆ 19,990บาท ทำได้ถึง 9โปรแกรม ทั้ง Hifu, botox และอีกหลายโปรแกรม หยกได้ลองทำ Hifu กับคุณหมอไอซ์ครั้งแรก ไม่เจ็บเลยแถมเห็นผลทันที เข้าไปดูได้ที่รูปสุดท้ายเลยค่ะ หน้ายกกระชับจริงๆ ใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปสอบถามที่ไอจีของทางคลินิกได้เลยนะคะ โปรดีมากๆจริงๆ ห้ามพลาดเลยนะคะ หมดเขตสิ้นเดือนตุลานี้ค่า ✨ #ewvillamedica #ewvillamedicabkk

198 | 1291 days ago | 3

ทุกคนวันนี้หยกจะพามาดูความอลังการของขบวน BTS Minere ซึ่งวันนี้เราจะก้าวเข้าสู่โลกแห่งธรรมชาติที่ไม่เหมือนใคร ☘️ 🕊 🌸 อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับการเล่น AR ก่อนอื่น เราต้องโหลด App Recall ติดมือถือไว้เลยนะ 📱 คือบอกเลยว่าอลังการเหมือนอยู่ในธรรมชาติจริงๆ แค่อยู่ในขบวนก็รู้สึกสดชื่นแล้ว💦 🧚 เล่น AR จบปุ๊บทุกคนจะได้รับคูปองส่วนลด 5 บาททันที ในการซื้อน้ำแร่มิเนเร่ขนาด 500 มล. ได้ที่ 7- Eleven ทุกสาขา 💦 🌷 ☘️ แถมยังได้ลุ้นรางวัลแพ็คเก็จสปาหรูจาก Panpuri 10 รางวัล มูลค่า 104,000 บาท ติดตามกิจกรรมได้ที่ Facebook Minere Thailand เลยยยย อย่าลืม!! มาเล่น AR เซลฟี่ภาพสวยๆเก๋ๆ กันเยอะๆนะคะ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้- 15 ธันวาคม 2563 นี้น้า 💦 🌈 🌸 #MinereThailand #MinereExperience #LikeNoOther

1,060 | 1292 days ago | 8

นานๆทีจะได้มีโอกาสดูแลตัวเองแบบจัดเต็ม คราวนี้หยกได้มาทำสปาที่ร้าน @premespa คือประทับใจตั้งแต่เดินเข้าร้านแล้วค่ะ ด้วยบรรยากาศ พี่ๆพนักงาน การบริการต่างๆ ให้เต็ม 10ไม่หักเลย หยกได้ลองทำทั้งสครับ แช่น้ำนม และนวดอโรม่า ทำแค่ไม่กี่ชม.แต่เหมือนร่างกายได้พักผ่อนเต็มๆวัน และเค้ายังมีบริการอื่นๆให้เลือกอีกมากมายเลย อยากแนะนำให้ทุกคนได้มาลองใช้บริการที่นี่กันนะคะ หยกชอบมากๆๆจากใจจริงๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่า💕💕 #premespa

1,364 | 1294 days ago | 10

🦦 @swiminist_beachwear

622 | 1294 days ago | 4

สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารจีน เมนูหมาล่าสไตล์เผ็ดร้อน ต้นตำหรับจากหูหนานแท้ 💯 ต้องห้ามพลาดร้าน @spicycat_lameow เค้ามาเปิดสาขาใหม่ที่ Central World ชั้น 7 แล้วนะคะ บอกเลยว่าอาหารทุกเมนูรสชาติจัดจ้านสะใจมาก โดยเฉพาะเมนูหมาล่าของเค้าสามารถเลือกตักเครื่องเองได้ทั้งผักทั้งเห็ด เนื้อสัตว์และอาหารทะเล วัตถุดิบต่างๆ รวมกว่า 40ชนิดเลย แล้วยังเลือกได้อีกว่าจะทานซุปแบบไหน ตามใจคนทานสุดๆ และเพื่อเป็นการฉลองเปิดร้านใหม่ ทางร้านเค้าแจกฟรี 5,000 จาน 🎁 เพียง >> คลิก https://bit.ly/3jWQM4W ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ต.ค. ดีขนาดนี้จะพลาดได้ยังไง รีบตามไปทานกันได้เลยค่าาาา😋🇨🇳 @spicycat_lameow #SpicyCatล่าเมียวLaMeow #หมาล่าเผ็ดยังไงให้ลิ้นชา #อร่อยเหมือนกินอยู่หูหนาน

2,853 | 1295 days ago | 29

⛅️ @swiminist_beachwear

381 | 1296 days ago | 5

ช่วงที่ผ่านมาหยกเจอปัญหาผมแห้งเสียแตกปลายหนักมาก แถมยังดูไม่นุ่มสลวยอีกด้วย แต่ว่าตอนนี้หยกมีตัวช่วยดีๆจากแบรนด์ Kerastase ที่เค้าเพิ่งเปิดตัว โครโนโลจิสต์ ใน Lazada ให้เราได้ช้อปไอเท็มเพื่อผมสวยกันแบบสะดวกสบาย โครโนโลจิสต์ Kerastase เค้ามาพร้อม 4ไอเท็มเด็ด เพื่อบำรุงเส้นผมของเราให้ดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ด้วย ไฮยารูลอนิคแอซิด เค้ามีทั้ง แชมพู, มาส์กบำรุง, ลีฟ-อิน, น้ำหอมผมในรูปแบบเซรั่มบำรุง ซึ่งทั้ง4ตัวนี้เค้าจะช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมเราอย่างล้ำลึก ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวา เพิ่มความแข็งแรงให้หนังศรีษะ ดูนุ่มสลวยเงางามเหมือนย้อนวัยอีกครั้ง✨ ดีขนาดนี้ไปช้อปกันด่วนๆเลยค่า แถมยังมีดีลสุดคุ้มเฉพาะช่วงเปิดตัวโครโนโลจิสต์ 4 - 6 ต.ค. 63 เท่านั้น! มีโปรโมชั่นรับของขวัญมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 54,100.- รีบช้อปก่อนของหมดกันนะคะ เข้าไปช้อปได้ที่ Kearastase Offcial Store ใน LAZADA กันเลย #KerastasexLazmall #KerastaseThailand #Chronologiste

993 | 1298 days ago | 8

💣 @ixnore

1,623 | 1299 days ago | 15

Sand on, stress off :) @swiminist_beachwear

1,477 | 1300 days ago | 10

🌞

1,673 | 1300 days ago | 12

🌼

1,223 | 1300 days ago | 12

Salty but sweet 😉 @veryverykloset

312 | 1301 days ago | 4

การทำให้อากาศในบ้านสะอาดปลอดภัยไร้ฝุ่นอยู่เสมอเป็นเรื่องสำคัญที่สุดเลยค่ะเพราะส่วนตัวหยกจะเป็นคนแพ้ไรฝุ่นหนักมาก แต่ตอนนี้หยกก็มีตัวช่วยดีๆแผ่นดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ 3M ดักจับอนุภาคได้ถึง 93% กรองฝุ่นอนุภาค PM2.5 ได้มากกว่า 93% ในเวลา 2 ชั่วโมง มีให้เลือกถึง 3 ขนาด ทั้ง 15 x 24 นิ้ว, 15 x 48 นิ้ว, 15 x 96 นิ้ว มีแบบนี้แล้วรู้สึกอากาศในบ้านสะอาดปลอดภัยแบบเป็นธรรมชาติมากๆเลยค่ะ ส่วนราคาก็น่ารักมากด้วยนะคะ แพ็คละ 300บาทเท่านั้นใช้ได้ตั้ง 3เดือน ดีและคุ้มสุดๆ แถมยังมีหลายขนาดให้เลือกอีกด้วย สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada,เว็บไซต์ 3M Delivery หรือ HomePro,B2S และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลย ได้เลยค่า 📦 #แผ่นดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ #3M #เปลี่ยนแอร์เป็นเครื่องกรองอากาศ #สร้างอากาศสะอาดภายในบ้าน

987 | 1302 days ago | 9

สดใสตามสีเสื้อแหละค่ะ 🌼 @allbetternow

1,828 | 1304 days ago | 14

วาร์ปกลับไป🌊💙 #phiphiisland

293 | 1304 days ago | 4

อีกหนึ่งขั้นตอนบำรุงผิวหน้าที่หยกขาดไม่ได้เลยก็คือการมาสก์หน้าเพื่อให้ผิวหน้าของเราได้รับการบำรุงและรับสารอาหารได้เต็มที่กว่าปกติ และตอนนี้ทางแบรนด์ Sulwhasoo เค้าก็ได้ออก Sulwhasoo Mask Collection มาสก์บำรุงผิว 4 สูตรใหม่เพื่อความต้องการที่แตกต่าง Herbal Clay Purifying Mask มาสก์โคลนที่ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นเเละผ่อนคลาย จะใช้มาสก์ดูแลเฉพาะจุด” ทาทิ้งไว้ 5~10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำค่อนข้างอุ่น สัปดาห์ละ 2 ครั้ง หรือจะทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเป็นประจำทุกวัน” เพียงผสมโฟมล้างหน้าแล้วทาลงบนหน้าที่ชุ่มน้ำ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น Clarifying Mask มาสก์ลอกที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส Overnight Vitalizing Mask มาสก์ข้ามคืนที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวตลอดทั้งคืน ใครอยู่กับแอร์ทั้งวันควรใช้ค่ะ White Ginseng Radiance Refining Mask มาสก์ 2 in 1 ใช้ทาทิ้งไว้ระหว่างอาบน้ำ แล้วสครับเบาๆ ให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น พร้อมทำความผิวสะอาด หมดจด #SulwhasooThailand #SulwhasooMaskCollection #Superinvited 📍 สอบถามและรับบริการได้ ณ เคาน์เตอร์โซลวาซูทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ 👇 Line Official : https://bit.ly/2XUe5ViLine โดยสามารถกดเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ปุ่ม Chat&Shop หรือ Facebook : https://bit.ly/2RY3nJFFacebook

701 | 1305 days ago | 6

👽

1,483 | 1309 days ago | 19

🎣

722 | 1309 days ago | 15

🖤 @pinkrose_boutique

587 | 1312 days ago | 12

ตอนนี้ต้องขอยกให้ @chickybombkk เป็นที่สุดของวงการไก่ทอดเกาหลีค่ะ!! คืออร่อยไม่ไหววว รสชาติจัดจ้านมากก ทอดมาได้กรอบกำลังดี กรอบไม่กรอบเลื่อนไปดูในคลิปได้เลย แล้วชอบความมีลูกเล่นโดยการใส่ชิ้นบอมลงไปในกล่องอีก เผ็ดสะใจสุดๆ ไปลองสั่งมาทานกันนะคะทุกคนดีมากจริงๆๆ 💥💥💥 ปล. เค้ามีหลายรสชาติให้เลือกด้วยน้า แถมยังมีหัวไชเท้าดองสูตรพิเศษของทางร้านด้วย😋 #chickybomb #ชิ้คกี้บอม #ไก่ทอดเกาหลีชิคชิค

641 | 1317 days ago | 13

822 | 1317 days ago | 8

Life isn’t perfect but your outfit can be. @thipsuda_official

917 | 1319 days ago | 8

เป็นการไปเช้าเย็นกลับที่ได้รูปเยอะมาก😂

1,009 | 1321 days ago | 17

Wander often. Wonder always. 🍀

508 | 1321 days ago | 10

The Coffee Club โฉมใหม่ โฉมไข่ สำหรับคนที่ชอบทานไข่ห้ามพลาด เพราะตอนนี้ทางร้านเค้าได้แอดเมนูไข่ๆหลายสไตล์มาไว้ให้เราได้สั่งกัน พิเศษสุดๆคือเมนู Egg-E-Egg Toastie แป้งกรอบไข่ทำมาสุกกำลังดีทุกอย่างคือลงตัวเข้ากันมากก และ Onsen Egg Set เหมาะสำหรับมื้อเช้าเบาๆกำลังดี ไปลองทานกันได้แล้ววันนี้ที่ The Coffee Club นะค้าาา #มื้อนี้ขอไข่ #EggcellentMeal #TheCoffeeClub #TheCoffeeClubThailand

747 | 1322 days ago | 16

Blair Top from @allbetternow 🎀

1,811 | 1325 days ago | 14

✨ #tb 📸 by khun p’ @ixnore

737 | 1329 days ago | 18

#tb

996 | 1329 days ago | 7

: )

929 | 1333 days ago | 9

หยกกำลังตกหลุมรักค่ะ หลงรักแบรนด์ Dharma Bums แบรนด์ชุดออกกำลังกายจากออสเตรเลีย ที่ยิ่งพอได้ฟังถึงที่มาของแบรนด์ ยิ่งรู้สึกประทับใจที่เค้าไม่ใช่แค่จะผลิตอย่างเดียว แต่เค้าคิดเพื่อโลกของเราและใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต อย่างที่หยกใส่ เป็นกางเกงเลกกิ้งรุ่น Eco-luxe ค่ะ ซึ่งผลิตจากเส้นใยรีไซเคิล โดยเลกกิ้ง 1 ตัวทำมาจากขวดน้ำประมาณ 16-18 ขวดค่ะ แถมมีลายสวยๆให้เลือกอีกเพียบ ตอนนี้มีแคมเปญดีๆ เพียงนำเสื้อผ้าออกกำลังกายของคุณที่ไม่ได้ใส่แล้ว นำมาบริจาคได้ที่ช้อป Dharma Bums ทุกสาขา พร้อมรับส่วนลดทันที 15% เมื่อซื้อชุดออกกำลังกายใหม่ นอกจากใส่เพื่อเพิ่มความมั่นใจแล้วยังได้ช่วยโลกของเราได้ด้วยน้าาา ไปช้อปกันได้ที่ Flagship Store สยามสแควร์วัน ชั้น 2 หรือ Popup Store ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 และเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 ค่ะ FB : DharmaBumsTH IG : DharmaBumsTH Web : www.dharmabumsth.com #PeopleandPlanetHearted #ImDharmaBumsGirl #dharmabumsthailand

849 | 1335 days ago | 7

SHINE BRIGHTER🌟 I can’t get my eyes off the latest Iconic Link Lumine just released by @danielwellington. The combination of their first ever two-tone bracelet with glistening Swarovski® crystals gives this timepiece a bold statement! If you got a special occasion coming up, be sure to glam up with the luxurious yet elegant Lumine as it will definitely be the sparkle that adds little extra to your glamorous outfit! #DanielWellington #IconicLinkLumine #DWThailand #DWinTH

1,136 | 1336 days ago | 12

🔳

2,085 | 1337 days ago | 18

ยังไม่ยอมกลับง่ายๆหรอกจ้าา🤣

596 | 1338 days ago | 3

Meet me where the sky touches the sea. #vitaminsea

1,781 | 1340 days ago | 19

#sunkissed

149 | 1340 days ago | 1

Bamboo Island 🎋

203 | 1340 days ago | 4

Let’s find some beautiful places to get lost together.

440 | 1341 days ago | 4

6.25am #nofilterneeded #phiphiisland

1,247 | 1341 days ago | 23

soak up the sun ☀️ #bambooisland

106 | 1341 days ago | 2

Baby, it’s time to shine✨! Go get the latest Iconic Link Lumine @danielwellington. The combination of their first ever two-tone bracelet with glistening Swarovski® crystals gives this timeless a bold statement. If you got a special occasion coming up, be sure to glam up with the luxurious yet elegant Lumine as it will definitely be the sparkle that adds title to your glamorous outfit! #DanielWellington #IconicLinkLumine #DWThailand #dwinth

1,553 | 1342 days ago | 14

Phi Phi💙

648 | 1343 days ago | 6

Baby, it’s time to shine✨! Go get the latest Iconic Link Lumine @danielwellington. The combination of their first ever two-tone bracelet with glistening Swarovski® crystals gives this timeless a bold statement. If you got a special occasion coming up, be sure to glam up with the luxurious yet elegant Lumine as it will definitely be the sparkle that adds title to your glamorous outfit! #DanielWellington #IconicLinkLumine #DWThailand #dwinth

234 | 1343 days ago | 7

ตอนนี้กำลังตกหลุมรัก body lotion ตัวใหม่จากแบรนด์ Hübsch หลังจากลองใช้ได้ไม่นานรู้สึกได้เลยว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น แถมกลิ่นยังหอมแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลย และยังมี glitter ที่ทำให้ผิวดูวิ้งๆมีออร่าอีก เหมือนได้ดูแลผิวแบบ 3in1 เลยค่ะ ที่สำคัญที่สุด ใช้ดีปลอดภัยเพราะเป็นแบรนด์ของคุณหมอทำเองเลยนะคะ🤍 ของดีขนาดนี้ตามไปซื้อกันได้เลย 180 มล. 350 บาท ⁣ ⁣ IG: @hubsch_skincare_official LINE @hubsch_tp⁣ www.hubschskincarethailand.com⁣ ⁣ Shopee : is.gd/I8Fm0c ⁣ ⁣ Lazada : is.gd/htr45M⁣

1,728 | 1347 days ago | 12

:)

830 | 1348 days ago | 9

🍀

638 | 1349 days ago | 6

Treat her with timeless love this Mother’s Day! There’s no better way to tell your beloved mother how precious she is to you than giving her a meaningful gift!😍 @danielwellington has prepared some special offer with 10% off on any 2 or more items purchase and a free ‘MOM’ charm when purchase any leather watch only on www.danielwellington.com. Remember to check out with my exclusive code yokp to get additional 15% off! Free gift wrapping on all orders and the offer is available for a limited period till 12th August 2020! #DanielWellington #DWinTH #DWThailand

163 | 1350 days ago | 7

วันแม่ปีนี้หยกอยากชวนทุกคนมาบอกรักแม่ด้วยการเติมเต็มสิ่งดีๆให้กับคุณแม่ด้วยน้ำดื่ม Nestle Pure Life ที่กรองสะอาดด้วยเทคโนโลยี 0.2 ไมครอน ซึ่งเล็กกว่าขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของเส้นผมไปอีกกก แถมรสชาติดี เพราะไม่มีกลิ่น ไม่มีรส น้ำสะอาดบริสุทธิ์ดุจความรักของแม่ แต่เราจะให้แบบปกติไม่ได้นะคะ จะต้องมีชาเล้นจ์สนุกๆมาทำกับคุณแม่ด้วยในวันพิเศษแบบนี้ ตัวอย่างดูได้ตามคลิปเลยค่า รับรองว่าจะเป็นวันแม่ที่พิเศษขึ้นไปอีกและถูกใจคุณแม่แน่นอน💙 #เนสท์เล่เพียวไลฟ์ #02กรองละเอียดทุกหยด #บอกรักแม่ด้วย02 #เลือกเพราะรัก #รักทุกรายละเอียด #ทีมดื่มน้ำเนสท์เล่

58 | 1350 days ago | 0

เผยผิวขาวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ตั้งแต่ครั้งแรก พิเศษ!! สุดคุ้ม 🎉AURA BRIGHT ซื้อ 4 ฟรี 2 เพียงครั้งละ 1,666.- เท่านั้น🔥 #โปรโมชั่นครบรอบ1ปีvboostclinic ⭐AURA BRIGHT⭐ปรนนิบัติฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ด้วยนวัตกรรมนำวิตามินเข้าสู่เซลล์ผิวและบำบัดด้วยแสง ✅เพื่อผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ ✅กระตุ้นคอลลาเจน ✅ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ✅เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว . สนใจสอบถามโปรโมชั่นได้ที่ Call Center : 061-669-6693 Line : @vboostaesthetic ( https://bit.ly/VBOOST1 )​ https://staging.vboostbkk.com --------------------------------------------------- Location : http://bit.ly/2JfCNHL

1,001 | 1351 days ago | 14

😛

886 | 1353 days ago | 8

#inneedofavacation

383 | 1356 days ago | 5

Happy Birthday Booo❣️

528 | 1359 days ago | 7

Chocolate muffin with cream cheese จาก @bearkary อันนี้คือเลิฟมาก เป็นอะไรที่ลงตัวเข้ากันสุดๆ ตัวเค้กนุ่มฟูไม่หวานมาก มีความเข้มข้นของช้อคโกแลต มาพร้อมกับถุงบีบครีมชีสให้เราบีบเองด้วยยย อยากใส่เท่าไรก็ใส่ได้เลยเต็มที่ ส่วนครีมชีสรสชาติดีมากกก อร่อยจริงๆอยากให้ลองค่าาา 😋🖤

888 | 1362 days ago | 14

:)

50 | 1362 days ago | 3

30 is the new 20 สังเกตมั้ยว่า? คนที่อายุเท่าๆ กัน แต่ทำไมผิวเค้าดูเด็ก ดูดีจังเลย เคล็ดลับอาจไม่ใช่เรื่องลับ อีกต่อไป เพราะคุณหรือใครก็มี “ผิวอ่อนเยาว์” สู้กับริ้วรอยลึก ตีนกาชัด ผิวโทรม...ได้ แค่อย่า “ขี้เกียจ” กับผิวตัวเอง พิถีพิถัน ใส่ใจเลือกสกินแคร์ที่ใช่ แมทช์ให้เหมาะกับสภาพผิวตามธรรมชาติ เมื่อผิวเก่า ได้รับการฟื้นฟูถูกวิธี ผิวจะค่อยๆ อ่อนเยาว์ ดูอิ่มฟู ริ้วรอยก่อนวัย...ลดน้อยลง เติมความเด็กให้ผิว ห่างปัจจัยทำผิวโทรม ด้วยสารสกัด ส่งตรงเข้าเติมเต็มร่องลึกของผิว สนใจแอดเลย >>> LINE @hubsch_tp Shopee : is.gd/BogRMz Lazada : is.gd/mSPPU9 IG : Hübsch Skincare Official FB : Hübsch Thailand Official www.hubschskincarethailand.com/shop #HübschSkincare #DoctormadeSkincare #YourEverydaySkincare #30isthenew20 #HübschHYAluronicAcidSerum #ไฮยาลูรอน #เซรั่มคุณหมอ

172 | 1363 days ago | 0

สำหรับใครที่อยากมีผิวเนียนกระจ่างใสไร้ปัญหาสิวและรูขุมขนกว้าง หยกแนะนำให้ลองทำโปรแกรม Aura Bright ที่ @vboostaesthetic เลยค่ะ ขนาดหยกลองทำครั้งแรกหลังทำยังรู้สึกว่าผิวหน้าใสขึ้นและรูขุมขนเล็กลง ถ้าทำจบคอร์สรับรองผิวหน้าใสมากๆแน่ๆ🤍 โทรไปปรึกษาหรือจองคิวได้ที่เบอร์ 061-669-6693 หรือ IG @vboostaesthetic ได้เลยค่าา #vboostclinic

64 | 1363 days ago | 2

มาแล้วค่าาา หนังสั้นประกอบเพลง หัวใจ...ไม่ใช้เหตุผล ของพี่บุ้ค [ เรื่องราวของคู่รักสองคู่ ที่ถูกเชื่อมโยงให้มาพบกัน แต่เมื่อความรู้สึกที่ดีเกินความผูกพันธ์ ทำให้สถานะความรักมันจึงเปลี่ยนไป ] ถ้าเรื่องนี้เกิดกับคุณ....จะทำเช่นไร? ถ่ายทอดเนื้อเรื่องจริงที่เกิดขึ้นและแต่งเพลงนี้ โดย บุ๊ค สิคพัชศ์ Search in YouTube #หัวใจไม่ใช้เหตุผล #บุ๊คสิคพัชศ์ #booksiqaphat ------------------------------------------ นักแสดง Short Film บุ๊ค [ ig: @booksiqaphat ] หยก [ ig: @yokphuksanunt ] ก๊อต [ ig: @gotpnc ] โมริน [ ig: @moriiin ] ------------------------------------------ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ IG: @booksiqaphat https://www.facebook.com/Book.pudit line : @booksiqaphat

93 | 1364 days ago | 2

Corena ORTHIA Perfect Collagen 24k Rose Gold Essence เอสเซ้นที่เหมาะกับคนที่ต้องการลดริ้วรอย กระชับรูขุมขนและมีผิวขาวใสยิ่งขึ้น เพราะเค้ามีส่วนผสมหลักๆจากธรรมชาติและทองคำ 24k เนื้อซึมเข้ากับผิวง่ายสามารถใช้ได้ทั้ง เช้า-ก่อนนอน ใครที่สนใจสามารถสั่งได้ที่ร้าน @heyjjbkk ได้เลยนะคะ เป็นร้านที่นำเข้าเครื่องสำอางค์และสกินแคร์แบรนด์เกาหลีแท้ๆ ราคาดีมากๆๆด้วย❤️

925 | 1365 days ago | 8

แก้มเริ่มหายไปแล้วววว ขอบคุณ @medivine_clinic มากๆนะคะที่ช่วยจัดเต็มเรื่องปรับรูปหน้าให้ ใครอยากสวยเป้ะสามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอแอมที่คลินิคได้เลยค่า ❤️ #medivineclinic

1,473 | 1367 days ago | 12

collect beautiful moments ও 📸 by @ixnore

830 | 1368 days ago | 11

@feelitsimple 👗🤍

774 | 1373 days ago | 14

Always better together ♡ #2yearsanniversary

765 | 1374 days ago | 5

สัมผัสไอเทมความงามสุดเอ็กคลูซีฟก่อนใครกับ DG BEAUTY THE LOVE COLLECTOR 🌹..ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเคาน์เตอร์รูปโฉมใหม่ของ DG Beauty Thailand สยามพารากอน ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 22 ก.ค. นี้ ✨ ❤️อยากจะบอกว่าตัว Collector ดีงามมากทั้งช่วยให้ผิวดูฉ่ำแบบธรรมชาติและยังมีตัวบำรุงผิวในตัวอีกด้วย (rose) พิเศษ DG BEAUTY THE LOVE COLLECTOR ราคา 2,000 บาท *รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้ ผ่านทาง โทร. 02-610-7696 #DGBeauty #DGbeautythailand

1,010 | 1374 days ago | 10

#nofilterneeded 📸 @jayme.kt

1,484 | 1375 days ago | 14

📸 @ixnore

1,099 | 1376 days ago | 3

📸 @ixnore

1,429 | 1378 days ago | 7

♡ booooo @jayme.kt

1,641 | 1378 days ago | 17

🍃 📸 @ixnore

483 | 1381 days ago | 3

มาหยุดทุกผิวแพ้ด้วย #ครีมเขียวคาโมมายล์ Yves Rocher Sensitive Camomille กันค่ะ!! ครีมตัวนี้เค้ามีความพิเศษมากๆเรื่องการช่วยลดรอยแดง และปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วยธรรมชาติ แถมยัง 7 free อีกด้วย ( Vegan formula, Mineral Oil Free, Sillicone Free, Paraben Free, Colorant Free, Alcohol free, Perfume free) สำหรับใครที่มีรอยแดงและผิวแพ้ง่ายหยกขอแนะนำให้ลองเลยค่ะ เห็นผลดีจริงๆๆ🤍 #ครีมเขียวคาโมมายล์ # yvesroherth #สวยโลกไม่เสีย

1,057 | 1383 days ago | 11

📸 @ixnore

608 | 1386 days ago | 5

ขอบคุณ @vboostaesthetic และพี่แอนนี่มากๆนะค้า ดูแลความสวยให้เรา2แม่ลูก จัดเต็มทั้งทรีทเม้นท์และวิตามินเลย สำหรับใครที่สนใจอยากดูแลตัวเองทั้งภายนอกและภายใน ตอนนี้ทางคลินิคก็มีโปรโมชั่นดีๆเยอะเลยนะคะเข้าไปดูที่ ig ของทางคลินิคได้เลยค่า #vboostaesthetic

1,439 | 1387 days ago | 11

📸 @ixnore

839 | 1387 days ago | 8

ขอบคุณน้าาาแม่ @ava.wc ย้อนหลังให้3เดือนไปเลย😂🤍

419 | 1388 days ago | 3

เมื่ออายุเข้าช่วงเลข 3 ก็ต้องเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม หยกเลยมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวของเราแบบระยะยาวที่ตอบโจทย์ผิวเราทั้งหมดแต่ที่สำคัญสิ่งที่เราจะเลือกใช้กับผิวหน้าของเราต้องมีความปลอดภัย และดีต่อผิวหน้า หยกได้มาเจอแบรนด์ Domohorn Wrinkle สกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติว่า 170 ชนิดที่ทางแบรนด์ได้คัดสรรมาแล้วว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อผิว และจะช่วยให้พลังฟื้นฟูผิวนั้นกลับมาดีเหมือนเดิม แถมยังเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นด้วย หยกได้ลองใช้ตามวิธีและปริมาณที่เค้าแนะนำแบบครบทุกขั้นตอนก็คือเห็นผลจริงๆค่ะ ตั้งแต่คลีนซิ่งที่รู้สึกเลยว่าหน้าสะอาดขึ้น ไปจนถึงขั้นตอนของการบำรุงผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกได้บำรุงผิวแบบล้ำลึกจริงๆ และตัวโปรดของหยกก็คือเจ้าตัว Cream 20 นี่เลยค่ะ ตัวนี้คือช่วยเติมคอลลาเจนให้กับผิวหน้าแบบเต็มๆ บางคนอาจจะสงสัยว่าถ้าใช้ครีมทั้งเซ็ตขนาดนี้จะทำให้หน้าเยิ้มมั้ย จริงๆ ถ้าเราใช้ตามขั้นตอนและวิธีการ ระยะเวลาที่เค้าแนะนำไปสักระยะ ครีมจะค่อยๆซึมไปเอง หน้าก็จะรู้สึกชุ่มชื้นเหมือนผิวได้เติมน้ำ อิ่มน้ำ และผิวก็ดูฟูขึ้นค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่อยากลองก็สามารถไปลองได้ที่ช็อปเลยนะคะ ตอนนี้มีสาขาใหม่ที่ Central World หรือถ้าอยากไปลองแบบจัดเต็มในห้อง ก็ไปได้ที่ช็อปซอยสุขุมวิท 24 นะคะ ลองไปเทสก่อนได้น้า หรือถ้าใครไม่สะดวกไปก็สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ค่ะที่ https://bit.ly/2UL9ySJ เข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมก่อน หรืออยากโทรสอบถามโดยตรงก็โทรได้เลยที่เบอร์ 02-260-2222 ค่า #DomohornWrinkleth #Oteate #BeautyGrowswithKAMPO #InfiniteSkinRecovery #DomohornWrinkleStore #CentralWorld

202 | 1391 days ago | 2

🤍

986 | 1395 days ago | 8

สัมผัสประสบการณ์กับ LAURA MERCIER ‘The Iconic Flawless Face Pop-up store’ แห่งแรกในประเทศไทยที่ Siam Paragon ที่นี่ที่เดียว! บริการพิเศษแบบฉบับ New normal จาก ลอร่า เมอซิเอ ด้วยเทคนิคการลองเครื่องสำอางอย่างปลอดภัย Low Touch Hand Demonstration + Mixology ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมพบโปรโมชั่นสุดคุ้ม รับฟรี! แป้งฝุ่น Translucent Loose Setting Powder ขนาดจริงเฉพาะที่ Laura Mercier Pop-up Store ชั้น 1 ฝั่ง South ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 63 เท่านั้น (Pop-up​ store นี้ เปิดถึง 13 ก.ค. 63) #แป้งเซตเมคอัพอันดับ1 #TLSPTH #SetDontSettle #FlawlessFaceTH #lauramercierthailand @lauramercier

1,451 | 1401 days ago | 16

💬

95 | 1401 days ago | 0

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและมีริ้วรอยแก่ก่อนวัย หยกแนะนำให้ใช้ Curel Aging Care series เลยค่ะ เพราะหลังจากที่หยกได้ลองใช้มาสักพักรู้สึกเห็นผลดีจริงๆ เป็นสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าแต่ซึมซับง่ายดีมาก หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวดูสดใสขึ้นไม่โทรมเหมือนเดิมและริ้วรอยร่องแก้มลดลง ตอนนี้หยกยกให้เป็นสกินแคร์อันดับ1ในดวงใจแล้วค่ะ🤍 #curelagingcareseries เค้ามีให้เลือกใช้ทั้งสำหรับคนผิวหน้าธรรมดา-แห้ง และธรรมดา-มัน ไปช้อปกันได้เลยที่ https://bit.ly/2US4KLh

1,032 | 1402 days ago | 12

🤷🏻‍♀️

489 | 1404 days ago | 2

ใครเจอปัญหาผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน และมีจุดด่างดำ เตรียมบอกลาได้เลยค่ะ หยกแนะนำ เซรั่มมระงับกลิ่นกายจาก โดฟ ที่มีคอลลาเจน ช่วยให้ผิวใต้วงแขนเนียน นุ่ม แถมยังแห้งไว และระงับกลิ่นกายได้ดีอีกด้วย มีถึง 3สูตรให้เลือกด้วยกัน หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่วัตสันนะค้าา✨ หรือช็อปออนไลน์ง่ายๆที่ https://bit.ly/3d3MQfQ เมื่อซื้อสินค้าในวัตสันครบ 300 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ โดฟเซรั่มระงับกลิ่นกาย ขนาด 50 มล. (ทุกสูตร) ราคาพิเศษ 50%จากปกติ 129 เหลือ 64 บาท โปรมีถึงวันที่ 24 นี้เท่านั้นนะคะ #รักผิวให้เท่ากัน #DoveDeoDrySerum

1,062 | 1405 days ago | 16

⛅️

1,284 | 1406 days ago | 6

📷 @jayme.kt

2,804 | 1408 days ago | 46

🖤 @fashfact.co

539 | 1409 days ago | 4

น้ำพริกเตาถ่านอร่อยและทานเพลินมากก ไม่เลี่ยนไม่มีน้ำมันค้างใต้กระปุก ทำจากเนื้อปลาแท้ๆ ปกติหยกจะเป็นคนทานน้ำพริกไม่ค่อยเป็น แต่อันนี้ต้องยกให้จริงๆค่ะ @namprik_taothan 😋❤️ #กินเพลินจนหมดกระปุก #กินกี่กระปุกก็สุขภาพดีกว่าเคย ผลิตด้วยกรรมวิธีสมัยใหม่: ♥️น้ำมันเปลี่ยนใหม่ทุกครั้ง ♥️ผ่านการอบไล่น้ำมันออก ♥️ใช้เนื้อปลาสดและสมุนไพรไทย ♥️รสชาติกลมกล่อม น้ำพริกผัดพริกขิงกรอบ ตรา น้ำพริกเตาถ่าน ผลิตจากเนื้อปลาสด 100% ผัดบนเตาถ่านร้อนพร้อมกับเครื่องพริกขิงที่ผสมผสานอย่างลงตัว รสชาติไทยดั้งเดิม อร่อยกลมกล่อม ปราศจากสารกันเสีย #น้ำพริกเตาถ่าน #น้ำพริกผัดพริกขิงกรอบ #หุ่นดีหุ่นสวยสุขภาพดีกว่าเคย ช่องทางการติดต่อ: Facebook: น้ำพริกเตาถ่าน Instagram: Namprik_taothan Tel: 084-7022262

129 | 1413 days ago | 0

🦩 @luxeswimsuit

986 | 1415 days ago | 16

ตอนนี้คลินิคเปิดให้บริการแล้วเลยมาปรึกษาปัญหาเรื่องหน้าบานที่ @medivine_clinic สักหน่อยค่ะ หลังจากหยุดอยู่บ้านมานานทำให้ทานเยอะขึ้นมากกและแทบไม่ได้ออกกำลังกายเลย คุณหมอเลยจัดชุดใหญ่ให้ทั้ง hifu, ฉีด fat และ botox หน้าไม่เรียวให้รู้กันไป😆 ใครที่มีปัญหาเหมือนหยกแนะนำให้มาปรึกษาคุณหมอแอมนะคะน่ารักและใจดี มือเบามากกก แถมมีบริการอื่นๆอีกเยอะมากเรียกได้ว่าครบทุกเรื่องความสวยเลยค่ะ✨

370 | 1423 days ago | 19

คอหมูละมุนเปิดให้สั่งออเดอร์รอบต่อไปแล้วนะคะ รอบนี้เปิด 2วัน ศุกร์29,เสาร์30 เวลา 11.00-13.00น. ใครสะดวกวันไหนสั่งเข้ามาได้เลยค่า วันละ 25ชุดเท่านั้นนะคะ😋 @khormhoo_lamoon -คอหมูหั่นเต๋า+ข้าวไดโนเสาร์กระเทียม+ไข่ดองโชยุ 195บาท -คอหมูย่างออริจินอล 140บาท -คอหมูคลุกแจ่ว 160บาท -เพิ่มข้าวสวย/ข้าวเหนียว/ไข่เป็ดต้มยางมะตูม อย่างละ 20บาท ค่าจัดส่งคิดตามระยะทาง ชำระเงินปลายทาง ค่าส่งเกิน 100บาทขึ้นไปมีส่วนลดให้ 60บาท (ส่งจากสุขุมวิท 30/1) สั่งเข้ามาทาง direct message ได้เลยนะคะ😊❤️ #คอหมูละมุน #khormhoolamoon #คอหมูย่าง

968 | 1424 days ago | 17

🌵 @feelitsimple

488 | 1428 days ago | 1

ช่วงนี้ New Normal นี้ ทุกคนคงใส่หน้ากากกันบ่อย หยกเองก็เหมือนกันยิ่งอากาศร้อน มลภาะทางอากาศอย่าง PM 2.5 ที่ยังมีมาเรื่อยๆ ซึ่งอาจจะทำให้ผิวของเราได้รับการระคายเคือง และเป็นผดผื่นได้ หยกมีตัวช่วย Mega-Mushroom Emulsion ของ Origins เพิ่มมาอีกตัว ที่ทั้งช่วยปลอบประโลม ทำให้ผิวแข็งแรงแลดูสุขภาพดี แล้วยังให้ความชุ่มชื้นผิว ถ้าใช้คู่กับน้ำตบเห็ดตัวดังก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงได้อย่างดีเลย ตอนนี้เคาน์เตอร์เค้าเปิดแล้วน้า ไปช้อปกันได้เลย โปรเยอะมากหยกแอบแวะไปแล้ว มีของแถมแน่นมากๆเลย เพื่อนๆ สามารถไปลองกันได้ที่เคาน์เตอร์ Origins ทุกสาขาเลยน้า โปรโมชั่นพิเศษตอนนี้ ซื้อครบ 2,500 บาท รับฟรี Origins Shopping Bag มูลค่า 400 บาท รีบไปกันน้า !! #MegaMushroom #OriginsThailand #Superinvited @originsthailand

325 | 1437 days ago | 14

ทุกคนนน วันนี้หยกมีกิจกรรมดีๆจาก #MinereChallenge มาให้เล่นกันค่ะ แค่เพื่อนๆทำ High plank 45วินาที เป็นการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง แถมยังได้ลุ้นรับ “Fitbit Inspire HR - Fitness Tracker’ รางวัลละ 3,790บาท จำนวน 5รางวัลอีกด้วย และอย่าลืมดื่มมิเนเร่ น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ก่อนและหลังออกกำลังกายด้วยนะคะ ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนๆร่างกายยิ่งขาดน้ำและแร่ธาตุไม่ได้เลย เฉพาะฉะนั้นน้ำแร่มิเนเร่ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเลยค่า 💙 ขอท้าเพื่อนๆให้มาทำ High Plank ด้วยกันนะคะ💪🏻 @cripsmilkk @litarinrapat @panpnx @yositatac @zeechani @bambycakes @peemr @tpsda #HealthyLikeNoOther #superinvited

1,002 | 1438 days ago | 12

🙎🏻‍♀️🤳🏻

677 | 1439 days ago | 7

🎡 #tb

3,760 | 1443 days ago | 30

💦🧜🏻‍♀️ @luxeswimsuit

620 | 1446 days ago | 3

ตั้งแต่หยุดยาวมานี้ บอกเลยว่าหยกทำกิจกรรมที่ทำให้ใต้ตาดำเยอะขึ้นมากค่ะ เช่นการจ้องจอโทรศัพท์นานๆ และนอนดึกมากกก ซึ่งปกติเป็นคนที่ใต้ตาดำง่ายอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้หายห่วงแล้วค่ะเพราะหยกมีตัวช่วยดีๆจาก L’occitane เป็นโปรดักส์ใหม่ Reset Eye Serum #เซรั่มกันโทรม ใช้คู่กับ Precious Eye Balm ซึ่งหยกได้ลองใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ เห็นผลดีขึ้นจริงๆ เพราะเค้ามีส่วนผสมคาเฟอีนช่วยในการฟื้นฟูผิวใต้ตาให้คล้ำน้อยลง ดูไม่โทรม และยังมีสารสัดจากดอก Immortelle เป็นสัญลักษณ์ของ L’occitane ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระชับยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ใต้ตาดำห้ามพลาดเลยนะคะและขอเน้นว่าต้องใช้คู่กันถึงจะเห็นผลได้ดีด้วย ตอนนี้ทางแบรนด์เปิดสั่งซื้อทาง Line แล้ว เพื่อนๆสามารถแอดไลน์ @loccitaneth ได้เลย ช้อปสะดวกมากขึ้นและมีโปรเหมือนซื้อหน้าร้านอีกด้วย 🌼 @loccitane_th #LoccitaneTh #MeRESETMoments #เมื่อผิวใต้ตาได้เวลารีเซ็ต

1,443 | 1447 days ago | 11

แต่งตัวอยู่บ้านเฉยๆค่ะ ชุดสีสดได้ใจใส่สบายๆจากร้านนี้เลย @checkmee_official 💜

1,172 | 1453 days ago | 15

รูปเซ็ทนี้เยอะมากเลยค่ะ 😂 #stayhomestaysafe

2,464 | 1454 days ago | 25

#stayhomestaysafe

1,094 | 1455 days ago | 8

ช่วงนี้ถ้าจำเป็นต้องออกจากบ้านจริงๆ หยกเลือกป้องกันตัวเองจาก covid-19 ด้วยหน้ากากผ้านาโนซิงค์ออกไซด์ จาก @daikifacemask ที่ช่วยป้องกันทั้งเชื้อไวรัสและฝุ่น PM 2.5 ที่สำคัญซักได้ถึง 150ครั้ง แถมดีไซน์สวยดูดีใส่พอดีหน้ามากกก และยังไม่ทำให้อึดอัดอีกด้วย ใส่ติดเลยค่ะทีนี้ อยากให้ทุกคนลองใช้ดูนะคะ #ของดีจริงๆอยากบอกต่อค่าา 😊 #daikifacemask

1,467 | 1459 days ago | 16

#stayhomestaysafe

1,861 | 1462 days ago | 12

🌴 #tb

1,031 | 1466 days ago | 7

ถึงช่วงนี้จะอยู่แต่บ้าน แต่การดูแลความสะอาดฟันยังเป็นเรื่องสำคัญนะคะ ตอนนี้หยกใช้แปรงสีฟันของ @circlesthailand ที่เป็นหัวแปรงทรงฮิตจากญี่ปุ่น มีแอคทีฟชาโคล แถมยังมีที่แปรงลิ้นให้อีกด้วย รับรองฟันขาวสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรียได้อย่างดีเลยค่ะ 😁 หาซื้อได้ที่ที่ Tops และ Foodland ทุกสาขานะคะ #circlesthailand

764 | 1468 days ago | 4

หยกได้ลองตัว Sulwhasoo first care activating serum สูตรใหม่จ้าาา!! ช่วยเรื่อง anti-aging และดูแลผิวทั้งภายนอกเสริมdkiป้องกันที่สำคัญรุงลึกไปถึงชั้นในผิวกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ใครอยากได้มีผิวใสเด้งดูเด็กไปหามาลองกันได้เลยน้า ช่องทางการจำหน่ายทาง Line : @Sulwhasoo_Thailand Inbox มาใน Page : https://www.facebook.com/sulwhasoothailand/ DM IG : sulwhasoo_thailand.official #FirstcareActivatingserum #JAUMActivator #ActivateYouthEnergy #HealthyRadiance #SulwhasooThailand #superinvited

265 | 1469 days ago | 3

@khormhoo_lamoon เปิดรับออเดอร์ 20ชุด รอบส่งวันจันทร์ 13/4/20 เวลา 11.00-13.00น. คอหมูย่างล้วน 160฿ คอหมูย่าง+ข้าวเหนียว/ข้าวสวย 180฿ คอหมูย่าง+ข้าวเหนียว/ข้าวสวย+ไข่เป็ดต้มยางมะตูม 200฿ (ค่าจัดส่งคิดตามระยะทาง ค่าส่งเกิน100บาทมีส่วนลดให้60บาท) #khormhoolamoon #คอหมูละมุน #คอหมูย่าง #ไข่ต้มยางมะตูม ❗️ซื้อครบ 10กล่อง❗️ ❗️รับฟรีคอหมูย่างล้วน 1กล่อง❗️ ❗️สามารถสะสมจำนวนไว้สั่งรอบต่อไปได้❗️

2,555 | 1471 days ago | 162

Officially 30 today เดินก้าวเข้าสู่เลข 3 อย่างเต็มตัวแล้ว จะใช้ชีวิตอย่างมีสติให้มากขึ้นๆไปอีก 😊🎂 #HBDtome

1,031 | 1477 days ago | 12

อยู่บ้านว่างๆก็จัดที่วางรองเท้าซะหน่อย กล่องใส่รองเท้าไซส์ใหญ่ม้ากก วางรองเท้าแล้วไม่เสียทรงเลยค่ะ😍👡👟👠 @shoebox.bkk FB : https://m.facebook.com/shoeboxbkk

300 | 1484 days ago | 4

คอหมูย่างเหลือ 10 ออเดอร์สุดท้ายแล้วนะคะสั่งกันเข้ามาได้เลยค่า❗️❗️ (ช่วงนี้ขออนุญาตขายหนักๆหน่อย ไม่อยากอยู่บ้านเฉยๆกลัวว่างงาน😭😂) คอหมูย่างเปล่าๆ 160฿ คอหมูย่าง+ข้าวเหนียว/ข้าวสวย 180฿ คอหมูย่าง+ข้าวเหนียว/ข้าวสวย+ไข่ต้มยางมะตูม 200฿ **ค่าส่งคิดตามระยะทาง เก็นเงินปลายทางค่ะ หยกคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบอย่างดีลงมือทำด้วยตัวเองทุกขั้นตอน รับประกันคุณภาพและความอร่อยค่ะ😊❤️

1,576 | 1490 days ago | 14

☘️

352 | 1490 days ago | 4

ช่วงนี้ใครกลัวโควิดไม่อยากออกไปทานข้าวนอกบ้าน สามารถสั่งคอหมูย่างอร่อยๆไปทานที่บ้านได้นะคะ😊 ❗️❗️เหลืออีกแค่ 15ชุดเท่านั้น❗️❗️ ส่งวันอาทิตย์ 22/3/20 2 รอบเวลา 11.00-13.00น. 16.00-18.00น. คอหมูย่างเปล่าๆ 160฿ คอหมูย่าง+ข้าวเหนียว/ข้าวสวย 180฿ คอหมูย่าง+ข้าวเหนียว/ข้าวสวย+ไข่ต้มยางมะตูม 200฿ คอหมูของเราย่างด้วยเครื่อง Air Fryer ทำให้สามารถรีดไขมันออกจากคอหมูได้เยอะกว่าปกติ และใช้เนื้อส่วนคอหมูอย่างดีจาก Betagro ใช้ไข่เป็ดทำไข่ต้มยางมะตูม และข้าวสวยตราไดโนเสาร์🦕 รับประกันคุณภาพและความอร่อยค่ะ😋

670 | 1491 days ago | 2

ช่วงนี้หยกกำลังอินเลิฟกับสบู่ SKINLOVE THE BRIGHTENING SOAP🌸 สบู่ซากุระจากเกาะเชจู (ประเทศเกาหลีใต้) เป็นสบู่ที่ทำความสะอาดได้หมดจดทั้งผิวหน้า และผิวกาย มีสารสกัดจาก "ดอกซากุระ" ช่วยให้ผิวหนังของเราดูกระชับ ช่วยยับยั้งการทำลายคอลลาเจนในชั้นผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระ อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก "สาหร่ายทะเลน้ำลึก" ที่ช่วยให้เซลล์ผิวชั้นบนสุดจะค่อยๆผลัดเซลล์และหลุดออกไป เมื่อใช้อย่างเป็นประจำต่อเนื่อง ใช้ดีจริงๆเลยค่า❤️ ig: @skinlove_page fb: www.facebook.com/skinlovegoods

2,872 | 1493 days ago | 17

อัพ 2 คัพ เพิ่มอกสวยอย่างเป็นธรรมชาติ กับบราดันทรง Etam "Bloom Fit" บราคุณภาพจากฝรั่งเศส สุดยอดเคล็ดลับของสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มคัพในพริบตา มีให้เลือกถึง 7 สไตล์ 11 สี ใส่สวยแบบไม่ซ้ำแบบใคร #etamthailand #etamlingeries #frenchliberte

2,252 | 1494 days ago | 13

เสื้อยืดเท่ๆจาก @laarya_official เนื้อผ้าดีมากก มีให้เลือกหลายลายด้วยนะคะ 🖤

339 | 1495 days ago | 10

เปิดรับออเดอร์คอหมูย่าง 🐷 ส่งวันพุธ 18/3/20 11.00น. ใครสนใจสั่ง dm มาได้เลยนะคะ❤️ คอหมูย่างเปล่าๆ 160฿ คอหมูย่าง+ข้าวเหนียว/ข้าวสวย 180฿ คอหมูย่าง+ข้าวเหนียว/ข้าวสวย+ไข่ต้มยางมะตูม 200฿ คอหมูของเราย่างด้วยเครื่อง Air Fryer ทำให้สามารถรีดไขมันออกจากคอหมูได้เยอะกว่าปกติ และใช้เนื้อส่วนคอหมูอย่างดีจาก Betagro ใช้ไข่เป็ดทำไข่มะตูม และข้าวสวยตราไดโนเสาร์🦕 รับประกันคุณภาพและความอร่อยค่ะ😋

1,502 | 1496 days ago | 11

ช่วงนี้กลับมากินเยอะหน้าก็จะกลมๆหน่อย ต้องมาแก้ปรับรูปหน้าด้วย Exilis ที่ @gangnamclinic ทำแค่รอบแรกก็เห็นผลดีเลยค่าา 😊

720 | 1498 days ago | 9

DOLCE&GABBANA ออกน้ำหอมกลิ่นใหม่ Dolce Shine ให้ฟิลหอมหวานแบบ floral fruity มากๆ เหมาะกับสายหวานสุดๆเลยค่ะ 🌼 #DGbeauty #DGshine #BeaQueen #ทุกวันฉันคือควีน @dolcegabbana

2,103 | 1499 days ago | 18

ไม่มีโครงก็สวยได้ Fit Smart เสื้อชั้นในรุ่นล่าสุดของ Triumph 💖 นุ่มสบาย อกสวย แบบ 4D โอบกระชับ แม้ไร้โครง บอกเลยว่าอินเลิฟสุดๆ 😘 #TriumphThailand #FitSmartTH #ShapedByYou #StandTall @triumphlingerie

1,065 | 1501 days ago | 19

:)

1,035 | 1503 days ago | 4

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้หยกติดการต่อขนตามากกก รอบล่าสุดนี้มีโอกาสได้ไปใช้บริการที่ร้าน @bloomboutiquebkk ขอบอกเลยว่าทำออกมาสวยดูธรรมชาติที่สุดตั้งแต่ต่อขนตามา หยกเลือกทำแบบ hybrid 300 เส้น ที่ต่อแบบจับช่อผสมกับเส้นต่อเส้น ทำให้ขนตาออกมาดูเบาธรรมชาติเส้นไม่หนาจนดูเว่อร์ และที่สำคัญไม่ต้องเสียเวลากรีดอายไลน์เนอร์แล้ว ในรูปนี่คือไม่ได้กรีดเลยน้า และตอนนี้ทางร้านมีโปรของเมนู hybrid 300 เส้น จากราคาเต็ม 2,500 บาท ลด 20% ถ้ามา 2 คนon top อีก 10% ด้วยนะคะ #bloomboutique

1,034 | 1504 days ago | 10

New Audi Q3 @audipattaya #audipattaya

511 | 1505 days ago | 4

J-Street เต้าฮวยนมสด🍮 เต้าฮวยนมสด Homemade ราคาเบาๆ แต่คุณภาพไม่เบา อร่อยมากกกทานเพลินจริงๆทุกคนอยากให้ลอง ราคาเพียงถ้วยละ 20 บาท (สั่ง 5 ฟรี 1) บริการส่งถึงที่ ค่าส่งครั้งละ 20 บาท สั่ง 20 ถ้วยขึ้นไปส่งฟรี เก็บในตู้เย็นได้ 1 สัปดาห์ ขายทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ 11.00 - 19.00 ที่หมู่บ้านทิพวัล 1 หน้าปากซอย 8 หรือมารับเองได้ที่ซอย 57 วันพฤหัส - อาทิตย์ พ่อค้าใจดียิ้มเก่ง สั่งได้เลย @jaejaestreet https://www.facebook.com/JStreetPudding/ #JStreetPudding

2,183 | 1506 days ago | 15

🍃⛺️

1,234 | 1507 days ago | 2

Biore Cleansing Cotton เค้าดียยยยยมากจริงๆค่ะ ตอนนี้เป็นที่เช็ดเครื่องสำอางค์อันดับ1ในใจหยกไปแล้ว ทั้งพกพาง่าย แถมไม่เปลืองเพราะใช้ได้ทั้ง2ด้านใน1แผ่น ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ทำให้เวลาเราเช็ดหน้าแม้เผลอถูแรงๆก็ไม่ระคายเคือง หลังเช็ดจะรู้สึกหน้าชุ่มฉ่ำไม่แห้ง แถมยังไม่ใส่ alcohol และที่สำคัญเค้ายังทำความสะอาดเครื่องสำอางค์แบบ waterproof ได้สะอาดหมดจดอีกด้วย #LiesexBioreColourMission #BioreCleansingCotton #เมคอัพหมดจดทันใจพกสะดวกพร้อมใช้ทุกที่ทุกเวลา

375 | 1507 days ago | 1

มันจะเกินไปแล้วนะซอคังจุน มันจะเกินไปแล้วจริงๆ!! ดีม๊ากกกกก เพลินมาก 🥰 อยากให้ทุกคนฟินแบบเราอ่ะ ต้องลองมาดูเรื่อง When the weather is fine เองถึงจะรู้ 🥰 #ViuThailand #ติดviu

1,467 | 1508 days ago | 20

Summer นี้แดดร้อนแค่ไหนหยกก็ไม่กลัว เพราะหยกมี Biore UV Aqua Rich Essence SPF50+ PA++++ ที่ปรับสูตรปรับโฉมใหม่ ช่วยกันแดดได้ดีขึ้น ถึงจะโดนแดดแค่ไหนก็ไม่หมอง นี่ขนาดเจอแดดตอนบ่ายถึงเย็นหน้ายังสดใสอยู่เลย ทำให้สนุกลืมกลัวแดดไปเลยค่ะ และเค้ายังเป็นกันแดดกันแก่ครั้งแรกของโลก โดยใช้สูตร Micro Defense ที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมิดชิด แถมยังมีเนื้อบางเบาทาทับเมคอัพระหว่างวันได้อีกด้วย สำหรับใครไม่อยากหน้าดำหน้าแก่ก็อย่าลืมทากันแดดดีๆอย่าง Biore UV Aqua Rich Essence SPF50+ PA++++ ก่อนออกจากบ้านทุกวันและระหว่างวันด้วยนะคะ✨ #BioreUVFuninthesun #BioreUVBalloonRun2020 #ไม่กลัวแก่ไม่แคร์แดด

755 | 1509 days ago | 28

ทุกคนนน หยกมีเครื่องหนีบผมที่คุณภาพดีแถมตอนนี้เค้ามีโปรแรงๆมาฝากทุกคนค่ะ REMINGTON Keratin Protect Intelligent Straightener รุ่น S-8598 หลังจากที่หยกได้ลองใช้แล้วรู้สึกตกหลุมรักเลย เพราะนอกจากทำผมตรงได้ ยังทำลอนเบาๆก็สวย แถมยังไม่ทำให้ผมเสียแต่ทำให้ผมเราเงางามมากกว่าเดิมอีกด้วย และเดือนมีนานี้ขอบอกเลยว่าเค้ามีโปรที่คุ้มมากกกกนั่นคือ ลดจากราคาเต็ม 4,500บาท เหลือ 2,750บาท และรับส่วนลดเพิ่มอีก20% เมื่อใส่โค้ดYOKS8598 สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3857ubU หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line: @noblecosperclub IG: @remingtonth.official #RemingtonTH #S8598 #Straightener #เครื่องหนีบผม

428 | 1513 days ago | 2

ทุกคนนนน! ตอนนี้ Kiehl's มีให้ช้อปที่ LazMall แล้วนะคะ และรอพบกับ Special Deal แบบจัดเต็มกันได้เลย เพื่อนๆสามารถไปกดรับคูปองส่วนลดได้ที่ Kiehl’s Official Store ในแอพพลิเคชั่น LazMall Link: http://bit.ly/378JzIs @kiehlsthailand #KiehlsxLazMall #KiehlsThailand #RapinniphaPR

306 | 1514 days ago | 5

สมัยนี้ทุกคนดูแลตัวเองจากแค่ภายนอกไม่พอแล้วค่ะ ต้องดูแลจากภายในด้วย หยกมีตัวช่วยดีๆจาก Vistra Acelora Cherry Vitamin C 1000mg ที่เน้นเรื่องบำรุงผิวของเราให้สวยใส ไร้ริ้วรอย ด้วย 3สารต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยป้องกันโรคหวัดหรือภูมิแพ้ได้อีกด้วย vitamin C ตัวนี้ฮิตมากถึงขนาดได้รับรางวัล HWB Award สุดยอดสินค้าขายดีของ Watsons กลุ่มวิตามินซีธรรมชาติ เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ ร้านขายยาใกล้บ้าน, Boots, Watsons, ร้าน Pure ใน Big C Extra และ 7-11 #Vistra #VistraAcerolaCherry #สุดยอดสินค้าขายดี #วิตามินซีธรรมชาติ #ผิวใสไม่โทรม #ป้องกันหวัดภูมิแพ้ #ของดีบอกต่อ #Superinvited

586 | 1515 days ago | 1

Happy Birthday auntie @peemr love u my #sisterbyheart

185 | 1517 days ago | 14

ผู้ชาย-ผู้หญิงจะเป็นแค่เพื่อนกันได้มั้ย #แซ่บถูกคู่ 4ทุ่มคืนนี้เปิดรอดูเลยจ้า🔥 #ทะเลแปร #ทะเลแปรEP13 วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ทาง #อมรินทร์ทีวีเอชดี34 #AmarinTV34  #สุดสัปดาห์ช่อง34ละครดีสี่ทุ่ม #CHANGE2561 @CHANGE2561

636 | 1518 days ago | 14

ภารกิจเปลี่ยนสีผมกับลิเซ่ completed!!✨ หยกได้มีโอกาสไปทำกิจกรรมเปลี่ยนสีผมโดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Liese สี Cool Ash สูตรใหม่ที่ให้ฟองโฟมหนาขึ้นถึง4เท่า ขอบอกว่าเป็นการทำสีผมด้วยตัวเองที่ง่ายที่สุดตั้งแต่เคยทำมา เพราะฟองโฟมที่หนาทำให้ขยำได้ทั่วศรีษะแบบรวดเร็วมาก ได้ทั้งประหยัดเวลาและได้สีผมออกมาอย่างต้องการ ที่สำคัญสภาพผมไม่เสียอีกด้วย เลิฟเลยค่ะ💙 “ตอนนี้มีโปรที่ Watsons ชิ้นที่สอง 1 บาทด้วยนะคะ” #ลิเซ่สีตรงปกสวยตรงใจไม่มีโป๊ะ #LieseHairColor #superinvited

1,252 | 1519 days ago | 22

เห็นยืนนิ่งๆ จริงๆคือร้อนไปหมดแล้วค่ะ 😂 #LiesexBioreColourMission #ไม่ใช่สายแฟก็แคร์รี่ได้

826 | 1521 days ago | 14

🌤

524 | 1526 days ago | 3

Some words we all say everyday to our loved ones and here comes with the most meaningful gift for this Valentines’ Day! 😍 @danielwellington just released the limited edition engraved ‘I Love You’ bracelet, it will definitely make this special day more unique and memorable. Visit www.danielwellington.com to get it delivered with complementary red ribbon gift wrapping right now just in time before Valentines’ Day. Don’t forget to use my code for Yok20 15% off at checkout! Get it while stock lasts, offer ends 17th February 2020. #DanielWellington #DWinTH #DWThailand

560 | 1526 days ago | 6

Happy Valentine’s Day @jayme.kt ♡

371 | 1529 days ago | 2

Valentine นี้ถ้ารักใครให้ส่งจุ๊บ💋ให้กันด้วยน้ำดื่ม Sprinkle ขวดใหม่ที่แค่แช่เย็นรอยจุ๊บสีชมพูก็จะขึ้นมา เก๋มากๆ จุ๊บๆกันได้แล้วที่ 7-11 นะคะ #รักนะจุ๊บจุ๊บ #SPRINKLExoxo #Superinvited

346 | 1531 days ago | 8

แล้วถ้ามีผู้ชายหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆ มาขอเลี้ยงเธอเป็นเมียน้อย เธอจะยอมมั้ย? .... #ทะเลแปร #ทะเลแปรEP9 ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง #อมรินทร์ทีวีเอชดี34 #AmarinTV34 #สุดสัปดาห์ช่อง34ละครดีสี่ทุ่ม #CHANGE2561 @CHANGE2561

884 | 1531 days ago | 8

:)

193 | 1532 days ago | 13

เมียหลวงโง่ๆ สมัยนี้มีอยู่จริงแค่ในนิยายเท่านั้นแหละ #ถือไม้รอตี #ทะเลแปร #ทะเลแปรEP9 วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ทาง #อมรินทร์ทีวีเอชดี34 #AmarinTV34  #สุดสัปดาห์ช่อง34ละครดีสี่ทุ่ม #CHANGE2561 @CHANGE2561

413 | 1532 days ago | 6

Gift your loved one the most romantic and timeless gift for this coming Valentine’s Day! ❤ Check out @danielwellington’s limited edition engraved ‘I Love You’ bracelet, its so elegant and delicate! You can get yours and pairing it with your loved one now at www.danielwellington.com. Don’t forget to check out with my code “Yok20” for 15% off with complementary red ribbon gift wrapping! Offer ends 17th February 2020. #DanielWellington #DWinTH #DWThailand

1,108 | 1537 days ago | 17

😊

546 | 1540 days ago | 4

Gift your loved one the most romantic and timeless gift this Valentine’s Day! ❤ Check out @danielwellington’s limited edition engraved ‘I Love You’ bracelet, its so elegant and delicate! You can get yours and pairing it with your loved one now at www.danielwellington.com. Don’t forget to check out with my code Yok20 for 15% off with complementary red ribbon gift wrapping! Offer ends 17th February 2020. #DanielWellington #DWinTH #DWThailand

2,042 | 1540 days ago | 23

น้องนกมาแล้วค่า😛 #ทะเลแปร

2,463 | 1545 days ago | 14

🐳 @myttbeachhotel #myttbeachhotel 📸 @jayme.kt

432 | 1546 days ago | 2

วันนี้หยกมีกันครีมกันแดดของ Yevs Rocher Elixir Jeunesse UV Beauty Shield SPF50/PA+++ ที่เหมาะกับสภาพอากาศ+มลพิษหนาแน่นของบ้านเราในตอนนี้มาแนะนำค่ะ กันแดดตัวนี้เป็นเนื้อ fluid บางเบาที่ทำให้ซึมเข้าผิวได้ง่ายไม่เหนียวเนอะหนะ พร้อมมีสารสกัดจาก Overconcentrated Aphloïa Extract ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลพิษซึ่งถือว่าเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราตอนนี้มากๆๆ แถมมีส่วนผสมและขั้นตอนในการสกัดแบบธรรมชาติที่ช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิวของเราไปในตัว และที่สำคัญสามารถใช้ทาเป็นเมคอัพเบสได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสวยครบจบในหลอดเดียวเลยค่ะ💁🏻‍♀️✨ #yvesrocherTH #BreatheIntoYouth #สวยใสไร้มลพิษ #superinvited

1,840 | 1547 days ago | 29

@myttbeachhotel #myttbeachhotel

439 | 1547 days ago | 2

@myttbeachhotel #myttbeachhotel

1,052 | 1547 days ago | 16

ที่พักก็ดี อาหารก็ดี ดีไปหมดทุกอย่างเลยค่าาา 💙 @myttbeachhotel #myttbeachhotel

1,272 | 1548 days ago | 7

Nice place, delicious food and good atmosphere @pipparestaurant #pipparestaurant #myttbeachhotel

872 | 1552 days ago | 8

ใครต้องการความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ต้องลอง Aveda Nutriplenish คอลเลคชั่นใหม่ที่ออกเพื่อตอบโจทย์กับทุกสภาพเส้นผม 💕 แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ 2 สูตร ทั้ง light และ deep 💕 Leave-in ช่วยป้องกันได้ทั้งความร้อนจากการทำผมได้ถึง 230 องศา และแสงแดดทั้ง UVA UVB 💕 Multi-used hair oil ที่สามารถใช้ได้หลายวิธี ทั้งหมักผมก่อนสระ ก่อนนอน หลังสระ หรือใช้ตกแต่งทรงผมให้เงางาม สามารถแวะมาลองได้ที่ Aveda Experience Center ทุกสาขาเลยน้า! #AvedaThailand #NutriPlenish #Superinvited @avedathailand

434 | 1556 days ago | 4

สิ่งที่ทำให้หยก มีความสุขคูณสองเลย คือการที่ได้ออกไปเที่ยวในที่ใหม่ๆที่มีบรรยากาศธรรมชาติสวยๆและได้สูดอากาศดีๆพร้อมกับทานอาหารอร่อยๆ นอกจากชีวิตดีๆแบบนี้แล้ว ความสุขอีกอย่างที่หาได้ง่ายๆ คือผิวสวยสุขภาพดี หยกเลยต้องใช้ตัวช่วยอย่าง Plantscription Anti-Aging Power Serum ตัวนี้มี Vital – Plant Technology สุดพิเศษเฉพาะของ Origins ที่มาจากพีชพรรณ 11 ชนิดเลยนะ โดยเฉพาะส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดจากเปลือกไม้แอโนเกซิส และต้นไผ่ ช่วยลดเลือนริ้วรอยลึกผิวเรียบเนียนกระจ่างใส แฮปปี้สุดๆคูณสองไปเลย #DoubleHappiness #OriginsThailand @OriginsThailand ไปลองกันได้ที่เคาน์เตอร์ Origins ทุกสาขาเลยนะคะ

557 | 1557 days ago | 1

ใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมหยกขอแนะนำเซนแฮร์โทนิค ดูแลเส้นผมของเราเองง่ายๆ ได้เลยค่ะ 💁🏻‍♀️ #Zanehairtonic #เซนแฮร์โทนิค #ผมร่วง #ผมบาง #โทนิคปลูกผม #แก้ผมร่วง ใครสนใจตามลิ้งค์ด้านล่างเลยค่ะ Line@ http://bit.ly/387ybhI Website : http://bit.ly/33NvI8H

332 | 1558 days ago | 1

SmoothE โฟมล้างหน้าไม่มีฟอง บอกเลยว่าใช้ดีมากๆค่ะ นอกจากจะช่วยให้หน้าไร้สิวไร้ริ้วรอย เนียนนุ่มกระจ่างใสแล้ว ยังสามารถใช้ได้กับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างหยกด้วย มีหลายสูตรให้เลือกใช้ด้วยนะคะ หยกลองมาแล้วใช้ดีทุกสูตรจริงๆค่ะ💚 #โฟมล้างหน้าดีไม่มีฟอง # SmoothE #Superinvited

872 | 1559 days ago | 7

248 | 1628 days ago | 7

ติดตาม VOICE 'สัมผัสเสียงมรณะ' ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:30 น. เริ่ม 4 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ แอปทรูไอดี #VOICE #สัมผัสเสียงมรณะ #TrueCJ #True4Uช่อง24 #TrueID

45 | 1628 days ago | 0

เปิดตัวรอบปฐมทัศน์! ไปแล้วกับ VOICE 'สัมผัสเสียงมรณะ' ลุ้นระทึกทุกฉาก!! สั่นประสาททุกตอน! ทุกเสียงตอบรับยืนยันว่า "ดีจริง!" เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ซีรีส์สืบสวนสอบสวนเรื่อง VOICE 'สัมผัสเสียงมรณะ' ที่สื่อมวลชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงเราได้เปิดตัวนักแสดงหลักอย่าง แอนดริว เกร้กสัน, แพนเค้ก เขมนิจ, ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ และนักแสดงอีกหลายท่านเข้าร่วมชมซีรีส์รอบปฐมทัศน์พร้อมกัน และยังมีผู้โชคดีที่ร่วมสนุกเข้ามาเพื่อรับบัตรเข้าชมซีรีส์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า...ต้องติดตาม! VOICE 'สัมผัสเสียงมรณะ' ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:30 น. เริ่ม 4 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ แอปทรูไอดี #VOICE #สัมผัสเสียงมรณะ #TrueCJ #True4Uช่อง24 #TrueID

196 | 1628 days ago | 1

"หยก ภักฐ์สนัน" กับบทบาทของ "อริศรา" ที่มีความใจเย็น จิตใจดี พูดได้หลายภาษา และมีความเชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาในเรื่องการเจรจาต่อรอง และภายหลังเธอก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับ "ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน" ติดตาม VOICE 'สัมผัสเสียงมรณะ' ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:30 น. เริ่ม 4 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ แอปทรูไอดี #VOICE #สัมผัสเสียงมรณะ #TrueCJ #True4Uช่อง24 #TrueID

274 | 1629 days ago | 1

ปกติหยกเป็นคนชอบไว้ผมยาว ข้อเสียเดียวก็คือ กว่าจะสระผมกว่าจะเป่า ใช้เวลานานมากกก ยิ่งตอนเช้าๆก็คือ สายจ้า เพราะมัวแต่เป่าผม ตอนนี้เพิ่งได้แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลมาเปลี่ยนชีวิตตต เพราะไมเซล่าช่วยทำให้ผมไม่มัน ทำให้ไม่ต้องสระผมทุกวันอีกแล้วววววว ชอบบบบมากค่าา❤️ #พรุ่งนี้ไม่มีมัน #แพนทีนไมเซล่า #pantenemicellarcharcoal

1,016 | 1631 days ago | 18

My first 10k✔️🏃🏻‍♀️ #marathon

136 | 1631 days ago | 0

Central Online 11.11 Mega Sale ลดทั้งเว็บแรงเวอร์ปีละครั้งสูงสุด 90% ✔แจกโค้ดส่วนลดกว่า 1 ล้านโค้ด ✔สุดคุ้มกับ Flash Deals เปลี่ยนทุกเที่ยงคืน ✔ช้อปครบ 1,111 ลุ้น iPhone 11 Pro Max 256gb ทุกวัน ✔บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ลดเพิ่ม 11% พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,111.- คุ้มทุกโปร เก็บทุกดีล 7-11 พ.ย. 62 นี้ที่ www.central.co.th #centralonline1111 #1111megasale #central1111megasale

445 | 1632 days ago | 4

ทำท่านี้ยิ้มไม่ออกเลยค่ะ 😂 #aerialflowyoga

917 | 1635 days ago | 4

photo by @hatajuku

717 | 1637 days ago | 6

👜 from @fine.bag กระเป๋าร้านนี้เค้าสวยทุกใบจริงๆเลยจ้าาา

965 | 1638 days ago | 9

หลังจากที่ไม่ได้เล่นซีรี่ยากๆมานานมากกก ก็จะดูทุลักทุเลหน่อยค่ะ😅 ขอบคุณครู @goes_around มากนะคะ❤️ #aerialflowyoga

221 | 1638 days ago | 12

มาค่ะ มาอีกกก งานไหนอยากได้มือตบจ้างได้ค่า ถนัดมากช่วงนี้😂🖐🏻 คนทำผิดมันต้องโดนแบบจุกๆ! #ตบให้มันจบๆ #หลงรัก EP.3 #ClubFridayTheSeries11  วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.10 น. #GMM25  #CHANGE2561 @CHANGE2561 @ClubFriday_TheSeries

724 | 1639 days ago | 8

240 | 1649 days ago | 7

Happy Birthday to ทิพย์ศรี @tpsda #❤️

1,002 | 1651 days ago | 5

@nirinshopping 👠

603 | 1651 days ago | 12

ตะวันยังไม่ตกดินเราสามารถทำกิจกรรมได้มากมาย เช่น อาบน้ำแหละ 😳 #ชวนแบบหวานๆ #หลงรัก EP.1 #ClubFridayTheSeries11  เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม เวลา 20.10 น. #GMM25  #CHANGE2561 @CHANGE2561 @ClubFriday_TheSeries

2,167 | 1654 days ago | 20

584 | 1656 days ago | 4

เมื่อวันก่อนได้มีโอกาสไปงาน 20th Aniversary ของแบรนด์ Curel มาค่ะ ในงานได้มีผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นมาอธิบายถึงตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งจะบอกว่าประทับใจมากๆ Curel เป็นเวชสำอางอันดับ 1 ของญี่ปุ่นที่ใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารกขึ้นไป มีผลิตภัณฑ์ให้เราได้เลือกใช้ตั้งแต่หัวจรดเท้าและที่สำคัญเค้ามีส่วนผสมหลักคือ Curel Ceramide ที่จะช่วยแก้เรื่องผิวแพ้ง่ายที่ต้นเหตุ สามารถลดผด สิว ผื่นคันต่างๆ และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวของเราไม่ให้แห้งเกิดริ้วรอยง่ายอีกด้วย และหลังจากที่หยกได้ลองใช้ตัว Curel Intensive Moisture Cream มาประมาณ 2อาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่าผดที่หน้าผากน้อยลงและหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น เพราะปกติเป็นคนผิวแห้งผดขึ้นง่ายทั้งหน้าทั้งตัว เลยอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนได้ลองใช้ Curel กันค่ะบอกเลยว่าดีมากๆจริงๆ หาซื้อได้ที่ ร้านวัตสัน, มัตสึโมโตะ, ซูรูฮะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.curelexperience.com #คิวเรล #CurelThailand #ใช้ดีบอกต่อ #UnlockSensitive #Curel20thaniversary #20UnlockSensitive #Superinvited

135 | 1656 days ago | 5

VOICE 'สัมผัสเสียงมรณะ' เปิดฉากคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ!! ทุกเสียงกรีดร้องที่คุณเคยได้ยิน จะดังก้องกังวาลขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อตามหาฆาตกรโรคจิตสุดโหด ไปกับหน่วยรับแจ้งเหตุฉุกเฉิน Golden Time “ทุกวินาทีคือโอกาสที่จะทำให้เหยื่อรอดชีวิต” ติดตาม VOICE 'สัมผัสเสียงมรณะ' ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:15 น. เริ่ม 4 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ แอปทรูไอดี #VOICE #สัมผัสเสียงมรณะ #TrueCJ #True4Uช่อง24 #TrueID

503 | 1659 days ago | 19

🦖 @zanim_official #zanimmovewithpassion #zanimalldaylong

319 | 1660 days ago | 3

CHARLES & KEITH เปิดให้ช้อปออนไลน์ในไทยแล้ว! พิเศษส่วนลด 15% วันสุดท้าย (1-3 ต.ค. 62) พร้อมจัดส่งฟรีถึงสิ้นเดือนไปเลย ที่ www.charleskeith.co.th @CHARLESKEITH_TH #CharlesKeithTH_online #ImwithCHARLESKEITH

792 | 1661 days ago | 4

💛 spaghetti top from @dedvelvet

1,080 | 1664 days ago | 13

Wearing sunglasses from @veyewearofficial #Vpeople #veyewearofficial

377 | 1665 days ago | 1

My new fav item!! Koh Gen Do Maifanshi Aqua Foundation รักสุดๆแล้วค่ะตัวนี้ Koh Gen Do เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์พรีเมียมจากญี่ปุ่น เนื้อรองพื้นตัวนี้เป็นอควาน้ำแบบเกลี่ยง่ายมากๆ ปกปิดปานกลางกำลังดีไม่เยิ้มเป็นคราบระหว่างวัน ใครที่ชอบงานผิวสวยธรรมชาติอยากแนะนำให้ใช้รองพื้นตัวนี้เลยค่ะตอบโจทย์สุดๆ❤️ @kohgendo_thailand 📍Koh Gen Do Maifanshi Aqua Foundation SPF 25/PA++ (ราคาปกติ 1,840 บาท) ลด 20% เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น (FB/Line/IG: Koh Gendo Thailand) ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 30 พฤศจิกายน 2562 #งานผิวระดับฮอลลีวูดต้องkohgendo #KohgendoThailand #ShootingStellarPR

803 | 1665 days ago | 4

Life is short, make every outfit count.🌟@espfashion.th #ESP #ESPyourSTLYE #ESPflashcollections #espfashion #espyourstyle #espthailand @patchanok.boat

235 | 1666 days ago | 7

🔥หลง..รัก🔥 จะเอาผัวที่คบ 6 ปี มาแลกกับผู้ชายที่เจอกันไม่ถึง 3 เดือน ในบาร์โฮสเนี่ยนะ #ดีเจสาวกับหนุ่มบาร์โฮส #ก้อยไทห้ามใจบ่ไหว #เรื่องรักๆในที่ลับๆ #มันคือความรักหรือมันเป็นแค่ความหลง ดู Trailer ตัวเต็ม ได้ที่ Facebook : Club Friday The Series Official และ Youtube CHANGE2561 #หลงรัก #ClubFridayTheSeries11  เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม เวลา 20.10 น. #GMM25  #CHANGE2561 @CHANGE2561 @ClubFriday_TheSeries

1,231 | 1669 days ago | 10

Samsung Galaxy Fit มาพร้อมกับฟังก์ชั่นตรวจจับการออกกำลังกายอัตโนมัติ แถมยังดีไซน์สวย มีน้ำหนักเบา ใส่ได้ทั้งเวลาออกกำลังกายและวันสบายๆเลยค่ะ😉 #GalaxyFitTH #TeamGalaxy #Aerialhoop

653 | 1674 days ago | 5

ตอนนี้ทางแบรนด์ Origins ได้จัดงาน Mega-Mushroom Tuk Tuk ที่ Siam Square One เพื่อให้ทุกคนได้ไปร่วมสนุกกับกิจกรรมจับคู่หูดูโอ้ (Treatment Lotion และ Serum ) ได้ที่หน้ารถตุ๊กตุ๊ก 3 คู่ภายใน 30 วินาที เพื่อลุ้นรับผลิตภัณฑ์ Mega-Mushroom Treatment Lotion ขนาด 1.5 ML ไปเลยค่ะ งานจัดตั้งแต่วันที่ 19-22 ก.ย. นี้เท่านั้นนะคะ รีบไปร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลกันได้เลยนะค้าา🍄🍀 #OriginsThailand #MegaMushroom #DiscoverOrigins #superinvited @Originsthailand

576 | 1678 days ago | 2

🌾

821 | 1683 days ago | 4

salty vibes🧡

641 | 1684 days ago | 7

❤️

144 | 1686 days ago | 1

🌈🦄

1,456 | 1688 days ago | 19

Kiehl’s on location!📍@Parc Paragon ตั้งแต่วันที่ 5-10 ก.ย. ในงานมีกิจกรรมให้ร่วมเล่นถึง12ด่าน แถมยังแจก sample ให้ไปลองใช้ในทุกด่านที่เราร่วมเล่นอีกด้วย กิจกรรมดีๆแบบนี้ห้ามพลาดกันเลยค่า มารู้จักกับ Kiehl’s ให้มากขึ้นกันนะคะ✨ @kiehlsthailand #kiehlsonlocation #kiehlsthailand

1,636 | 1705 days ago | 6

🏝+ 🐻 = ❤️

1,010 | 1706 days ago | 12

“My favourite daily essentials from Daniel Wellington.😍 Don’t miss their summer sales with 50% off on their elegant bracelet with any watch purchase for a limited period from now till 2nd September! Don’t forget to use my code phuksanunt for additional 15% off when check out at www.danielwellington.com. Free shipping on all orders too! Happy Shopping!❤ #DanielWellington”

830 | 1709 days ago | 1

ช่วงนี้ก็จะมีกระเป๋าสวยๆเปลี่ยนใช้ทุกวันเลยค่า🥰✨ 👜 @fine.bag

427 | 1710 days ago | 3

2 ไอเท็มสุดโปรดของหยกจาก Sulwhasoo เพื่อผิวสวยเปล่งประกายถึงขีดสุด เริ่มต้นด้วย First Care Activating Serum EX พรีเซรั่มตัวดังของแบรนด์ปรับสมดุลฟื้นฟูผิวให้เปล่งประกาย มีชีวิตชีวาพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้สกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปดียิ่งขึ้น บอกเลยว่าส่วนตัวชอบมากๆค่ะ ใช้มาขวดที่3แล้ว✨ ปิดท้ายด้วย Makeup รุ่นล่าสุด Snowise Brightening Cushion ด้วยส่วนผสมหลักจากผงไข่มุก ดอกลิลลี่ และโสม ขาว ช่วยปรับสีผิว Tone up ให้สวย เปล่งประกายเรืองรองดุจไข่มุก พร้อมปกป้องผิวด้วย SPF50 / PA+++ #FirstCareActivatingSerum #FirstCareFandom #FirstCare22years22Tips #SnowiseBrighteningCushion #TheEnchantedofSnowise #SulwhasooThailand #superinvited

134 | 1715 days ago | 1

~ #tb

546 | 1717 days ago | 7

💙For this coming Mother’s day head over to www.danielwellington.com to select your exclusive gift for your mom. There will be 10% off on any selected gift set with free gift wrapping and shipping. Use my exclusive code: phuksanunt for EXTRA 15% off before 12th August.💙 #DanielWellington

408 | 1718 days ago | 0

หลังจากที่หยกได้ลองใช้ Cleansing รีเซ็ตผิว3ชั้น ของ Biore บอกได้เลยว่ารู้สึกสบายหน้ามากๆค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันและสะอาดมากๆ ขนาดมาสคาร่าแบบ water proof ยังเช็ดออกหมด ถือว่าใช้ขวดเดียวจบครบสะอาดเลยค่าา 😍✨ #biore3fusionmilkcleansing #คลีนซิ่งรีเซ็ตผิวโล่งสบายทันที

983 | 1722 days ago | 8

Happy Birthday my ❤️ @jayme.kt ✨ #030819

272 | 1722 days ago | 2

🍃

973 | 1723 days ago | 7

💚

496 | 1725 days ago | 4

หลังจากที่ฮิตจนขาดตลาดไปพักใหญ่ ในที่สุดก็กลับมาแล้วว SENKA Perfect Whip Collagen in วิปโฟมล้างหน้าหลอดสีชมพู มีส่วนผสมของคอลลาเจน ทำให้ล้างหน้าสะอาดหมดจด แถมยังทำให้ผิวชุมชื่น ดูกระชับอีกด้วย💁🏻‍♀️✨ 120g หลอดใหญ่ใช้นาน ราคา 179บาท คุ้มเวอร์! #SENKAThailand

743 | 1725 days ago | 4

It is only 12 days to Mother’s Day, have you prepared any surprise for your mom? Sneak peek to www.danielwellington.com to check what they have prepared for you. They are providing 10% off on any selected gift set with free gift wrapping and shipping. Use my exclusive code: phuksanunt for EXTRA 15% off before 12th August. #DanielWellington

504 | 1732 days ago | 8

[#LoveGame] ที่รักเรามันพังลงไป ก็เพราะใจเธอไม่เคยซื่อตรง . ฟังให้สุด เจ็บให้สุด แล้วลืมเธอซะ 🎬 : https://youtu.be/KfuqUCg70S4 Aof Pongsak Rattanaphong --------------------------- #อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ #AofPongsak #รักมันก็เป็นแค่เกม #MUSICCREAM

1,098 | 1739 days ago | 10

one year down.. forever to go:) #1

599 | 1742 days ago | 20

แรงอย่างต่อเนื่องทะลุ 1,000,000 Views แล้ว!!!! กับเพลงแค้นแห่งปี ที่เข้าใจทุกความรู้สึกของคน 'ถูกทิ้ง' ตอกย้ำทุกความเจ็บ ดู MUSIC VIDEO ได้เลยตอนนี้ 🎬 : https://youtu.be/KfuqUCg70S4 Aof Pongsak Rattanaphong --------------------------- #อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ #AofPongsak #รักมันก็เป็นแค่เกม #MUSICCREAM

377 | 1743 days ago | 40

“”อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ”” MV ตัวเต็มมาแล้วนะคะ ไปดูกันได้เลย 😊 [#LoveGame] เมื่อรักมาก ยิ่งเจ็บมาก ยิ่งแค้นมาก ความรักจบลง แต่ "เกมรัก" เพิ่งเริ่มต้น! รับชม MUSIC VIDEO ได้เลยตอนนี้ 🎬 : https://youtu.be/KfuqUCg70S4 Aof Pongsak Rattanaphong --------------------------- #อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ #AofPongsak #รักมันก็เป็นแค่เกม #MUSICCREAM

588 | 1744 days ago | 19

ชีวิตมันเศร้าอะไรขนาดนั้นนนน รอติดตามกันได้เลยค่ะ 😭 [#LoveGame] วันพรุ่งนี้ 1 ทุ่ม รู้พร้อมกัน ว่าจุดจบของเกมรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร รับชม THE STORY วอร์มรอได้เลย!!! 🎬 : https://youtu.be/aa7xi1j4Y8Y Aof Pongsak Rattanaphong --------------------------- #อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ #AofPongsak #รักมันก็เป็นแค่เกม #MUSICCREAM

684 | 1747 days ago | 43

[#LoveGame] หนังสั้นมาแล้วจ้าากดเข้าไปดูกันได้เลย วันศุกร์นี้รอฟังเพลงและ mv กันด้วยน้า บอกเลยว่าพีคกว่านี้มากก 🤭 เคยทำกับฉันไว้ยังไง ขอให้เธอได้ "เจอเหมือนกัน" รับชม THE STORY ได้แล้วตอนนี้!!! ยิ่งดู ยิ่งแค้น ยิ่งต้องแชร์ 🎬 : https://youtu.be/aa7xi1j4Y8Y Aof Pongsak Rattanaphong --------------------------- #อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ #AofPongsak #รักมันก็เป็นแค่เกม #MUSICCREAM

599 | 1750 days ago | 1

เดี๋ยวนี้ครีมกันแดดเค้าไม่ได้ช่วยแค่กันแดดอย่างเดียวแล้วนะคะ เพราะ Biore เค้ามีกันแดดสูตรใหม่ Age Defense เพื่อชะลอริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ ปกป้องทั้งแดดและมลภาวะอีกด้วย✨ #กันแดดเพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ #อวดผิวตัวไม่กลัวผิวแก่ #BioreUVBodyAgeDefenseKey #superinvited

673 | 1752 days ago | 4

“A healthy outside starts from the inside.” Fresh cold pressed juice from @goodmood.diary_official 🍹

363 | 1752 days ago | 12

จะทำยังไง? เมื่อคนที่คุณรัก มอบเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ ที่ไม่อยากเจอ เมื่อเกมรักต้องจบ แต่ใช่ว่าความเจ็บจะจบลงพร้อมกัน! "อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ" Aof Pongsak Rattanaphong Single แรกจาก #LoveGame โปรเจกต์พิเศษ 5 ศิลปินเสียงเทพ x 5 เกมรักที่ต้องเอาชนะ ติดตาม THE STORY และ MUSIC VIDEO เร็วๆนี้ --------------------------- #อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ #AofPongsak #รักมันก็เป็นแค่เกม #MUSICCREAM

2,128 | 1754 days ago | 53

⛹🏻‍♀️