เน็ท The Star 12

Instagram ดารา @nettiie.nett

เน็ท The Star 12

เน็ท ปนัสยา

@nettiie.nett

อินสตาแกรมของ เน็ท The Star 12

6,801

Posts

117,227

Followers
🍃Nett TheStar12 : เน็ท : 넷 ➖9.9.1995 l JH’s ♡ ➖Owner Of @dreamcatchers.academy ➖Line: @dancewithnett (มี@) 📲 Work: 081-314-5682 👇🏻
รูปภาพและวีดีโอของ เน็ท The Star 12

714 | 420 days ago | 6

พรุ่งนี้ Dream Catchers จะไปบุกสยามอีกครั้ง!!!!!! 💙🫶🏻 @dreamcatchers.academy 🗓 วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม นี้ ⏰ เริ่มแสดงเวลา 18.30 - 21.00 น. 📍สถานที่ : Siam Square Block i (ข้างๆตึก Siam Scape) 👉🏻 พบกันโชว์สุดน่ารักจากลูกศิษย์ทุกคน 👉🏻 โชว์จากทีมครู "ศิลปิน" ดรีมแคชเชอร์สุดปัง 👉🏻 และโชว์พิเศษจาก Candy Mafia ! 💖 มี RANDOM DANCE ให้ทุกคนได้จอยกันด้วยน้า💖 มาสนุกไปด้วยกันให้เต็มที่✨ แล้วเจอกันนะคะครอบครัว DC 😊 #WeAreDreamCatchers #DreamCatchersStudio

649 | 420 days ago | 6

HELLO! "มินนี่เน็ท" IS BACK KA! 😽💖 ใครคุ้นๆชื่อนี้ แปลว่าเราอยู่ในชีวิตกันมานานมากแล้วจริงๆ อิ้อิ้ #CandyMafia #แคนดี้มาเฟีย 🍭 CR : @thanes_pra

888 | 422 days ago | 11

ทำความสะอาดบ้านครั้งยิ่งใหญ่😊🏡🪄 จริงๆอยู่บ้านหลังนี้มาตั้งแต่ 3ขวบ แต่เพิ่งต่อเติมห้องแรกที่ถ่ายได้ประมาณ 10ปี ฝุ่นที่อยู่ใต้โซฟาก็คือที่สุ้ดดดดดด ได้แต่อึ้งแล้วก็ดูพี่เค้าจัดการเจ้าฝุ่นแบบฟินๆ5555555 ดูดครบทุกซอกทุกมุม ทั้งโซฟาและเตียงนอนทั้ง 4ห้อง! พี่เค้ายกเตียงให้หมดทุกสิ่ง ทำความสะอาดละเอียดมาก บริการดีเลิศ แถมอารมณ์ดีด้วยค่า 🫶🏻✨ ใครสนใจใช้บริการฟินๆแบบนี้ ติดต่อที่ @leathersolute_living เลยนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอนนนนน หลังจากดูดไรฝุ่นคราบลึกเสร็จ พี่เค้าจะพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและป้องกันเชื้อราให้ด้วยน้า สะอาดปลอดภัยไปอีกยาวๆเลย เย่ 💖💖💖 #LeatherSolute

-1 | 422 days ago | 6

🙏🏻💖✨ ป้ายไฟที่คุ้นเคย.. ตอนประกวด The Star 12 เมื่อ 7 ปี ที่แล้ว🥹 ขอบคุณค่าาา <3

1,092 | 422 days ago | 14

C A N D Y M A F I A 🍭🫶🏻 ขอบคุณทุกๆคนมากๆอีกครั้งนะคะ ทั้งที่เจอกันในงานและทุกๆคอมเม้นใน TIKTOK และ IG เลย.. ทุกประโยคที่ทุกคนพิมพ์มาให้กำลังใจ ชื่นชม และบอกว่ายังคิดถึงแคนดี้มาเฟียอยู่เสมอ มันมีค่าและเติมพลังในชีวิตมากเลยๆค่ะ ขอบคุณจริงๆนะคะ 😭 เห็นหลายๆคนบอกว่า อยากมาเจอ.. 👉🏻 วันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้ Candy Mafia จะรวมตัวกันอีกครั้งที่สยามเหมือนเดิม เวลาประมาณ 19.30น. นะคะ ถ้าใครว่างและอยากมาเจอกัน แวะมาทักทาย ถ่ายรูปกันได้เลยน้าาาา (แก่แล้ว รวมตัวยากแล้วน้า555555) 🥹💖 #Candymafia #แคนดี้มาเฟีย 📷 : @thanes_pra @ixnore @pipqiq

2,846 | 423 days ago | 51

CANDY MAFIA 🍭 กลับมาโชว์ด้วยกันครั้งแรกในรอบ 10ปี💙 ไม่ได้มีความรู้สึกตื่นเต้นแบบนี้มานานมากๆแล้ว.. พอได้ยินเสียงกรี๊ดจากพี่ๆทุกคน ก็คือร้องไห้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเต้นเลย ฮือออ เสียงกรี๊ดและแรงเชียร์ที่คุ้นเคยตอนขึ้นเวทีตอนเด็กๆ มันอบอุ่นมากๆเลยค่ะ😭 ขอบคุณพี่ๆ(และน้องๆ) CM FAMILY ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี ก็ยังตั้งใจมาหา มาเชียร์ มาซัพพอร์ท และส่งพลังงานดีๆมาให้กันเสมอทุกครั้ง หวังว่าพี่ๆจะได้รับพลังงานดีๆจากพวกเรากลับไปเช่นกันนะคะ ขอบคุณหลายๆคนที่ยังจำกันได้ เข้ามาถ่ายรูป เข้ามาบอกความรู้สึก เข้ามาเต้นด้วยกัน หรือเอาอัลบั้มมาให้เซ็นต์นะคะ มันมีความหมายมากๆ ขอบคุณที่ให้ "แคนดี้มาเฟีย" ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำวัยเด็กของคุณนะคะ ขอบคุณที่โตมาด้วยกันจริงๆค่ะ 😭🙏🏻 ขอบคุณเพื่อน "แคนดี้มาเฟีย" แบม มิ้ว นุ่น (และกาญจน์) ที่ตอบตกลงกลับมาโชว์ด้วยกัน ทุกครั้งที่ชวนทุกคนกลับมาทำอะไรแบบนี้ กุจะลุ้นกับคำตอบและรู้สึกเกรงใจอยู่เสมอ.. เพราะเราต่างคนก็ต่างมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ และกลัวเพื่อนไม่จอยแล้ว🥺 ดีใจมากๆตอนที่ทุกคนบอกว่าคิวได้และมีเวลามาซ้อมด้วยกัน ดีใจที่เราได้กลับมาสัมผัสกับความรู้สึกที่อิ่มใจแบบนี้ไปด้วยกันอีกครั้ง.. ดีใจที่ได้เห็นทุกคนมีความสุขไปด้วยกัน หัวเราะร้องไห้ไปด้วยกัน เต้นแรงสุดชีวิตเหมือนตอนเด็กๆ และหายใจไม่ทันไปด้วยกัน 5555555 รักมากๆน้าโว้ย ขอบคุณที่ทำให้ได้มีคลิปนี้ตอนโต เป็นอีกหนึ่งวันที่ดีที่สุดในชีวิตเลย รอวันที่ได้กลับมาโชว์ด้วยกันแบบครบๆ 5คนนะ <3 ขอบคุณพี่เค @kmb_boyz @official.kniverse ที่นึกถึงและให้เกียรติชวน Candy Mafia ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษนะคะ ขอบคุณที่จัดงานดีๆขึ้นมา และคอยผลักดันวงการ T-POP อย่างเต็มกำลังอยู่เสมอ พร้อมเสริมทัพทุกเมื่อ ขอแค่ทักมาค่าาาาา รักและซัพพอร์ทมากๆ ขอบคุณจากใจค่ะ 🤍 #CandyMafia #แคนดี้มาเฟีย 📹 VDO Recorded By : @nooknook.38 🙏🏻

2,053 | 424 days ago | 32

CANDYMAFIA FOR LIFE 😭💙✨ เป็นอีกหนึ่งวันที่ดีที่สุดในชีวิต มันเกินฝันมากๆ🥹 เป็นการกลับมารวมตัวกันโชว์ Public ครั้งแรกในรอบ 10ปี ตื่นเต้นมากๆๆๆๆๆๆๆ และร้องไห้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเต้น ฮืออออ ดีใจและตื้นตันมากๆ ขอบคุณเพื่อนๆแคนดี้ทุกคนที่ตอบตกลงกลับมาทำสิ่งที่เรารักด้วยกันและขอบคุณที่โตมาด้วยกันจนถึงวันนี้นะ รักพวกมึงมากๆนะ รักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 😭😭😭 งานหน้าต้องครบ 5คนน้าาาา!!!!!!!! @bambamwarun @mkymilky @nunepraewalin @itsgarnn #CandyMafia #แคนดี้มาเฟีย 🍭

697 | 424 days ago | 3

🌻🌷✨🫶🏻 yurbbbb you all jaaaa <3 @oaey.ponchanok @mindsawaros @seng_wichai @chai_ssp 🎬

821 | 425 days ago | 6

น่ารักไม่ไหว👉🏻👈🏻 💖 @sengsps_ @chai_ssp แต่ว่า.. สรุปคนไหนเซ้งคนไหนไช้🫣 55555555555 #ที่หลักรักChallenge - @oaey.ponchanok Choreographed By : ME #DanceWithNett 📹 : @mindsawaros ชอบเสียงหลังกล้อง😹

-1 | 426 days ago | 7

💿 Song : ที่หลักรัก 🌻 Artist : @oaey.ponchanok 🌷Choreographed By : ME #DanceWithNett 📹 : @mindsawaros เก่งมาก เจ้าโอ๋เอ๋!!!!🫶🏻 ดีใจที่ได้คิดท่าเต้นให้หนูเป็นเพลงที่ 2 แล้ว เย่ 😊 หนูยังเก่งและเต็มที่เสมอกับทุกอย่างที่ทำตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน.. หนูเป็นลูกศิษย์คนแรกๆของคุงครูพี่เน็ทเลย จำได้ว่ามาเรียนด้วยกันตั้งแต่ยังไม่มี @dreamcatchers.academy แล้วหนูก็ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองเลย ขอบคุณที่ผ่านมากี่ปี ก็ยังนึกถึงกันเสมอนะค้า รักหนูมากๆ ขอให้ปีนี้และปีต่อๆไปเราได้เจอกันบ่อยๆน้า <3 เข้าไปดู MV ได้ที่ Oaeyy Channel นะค้า~ และฝาก #ที่หลักรักChallenge ไว้กับทุกคนด้วยค่า น้องโอ๋เอ๋ เพื่อนๆ และทีมงานทุกคนตั้งใจมากๆ ☺️

6,839 | 427 days ago | 23

YINWAR in da house!!! 🙌🏻💖 @yinyin_anw @warwanarat @dreamcatchers.academy รักมากกกกกกๆๆๆๆๆ! บอกรักรอบที่ล้านนนนน และจะบอกต่อไปเรื่อยๆ 555555555 ขอบคุณหยิ่นหยิ่นและพี่น้อนวอร์สำหรับพลังงานดีๆทุกครั้งที่ได้เจอกันเลยน้า ขอบคุณมากๆที่ไว้ใจให้ครูเน็ทสอนเต้นและซ้อมโชว์เพื่องาน Fanmeet ที่ต่างประเทศให้ในหลายๆครั้ง ทั้งประเทศ เวียดนาม เกาหลี และ ฮ่องกงเลย🫶🏻 #หยิ่นวอร์ เก่งขึ้นเยอะมากๆจากวันแรกที่ได้เจอกันเมื่อ 2ปีกว่าๆที่แล้ว พัฒนามาไกลมากกกก ดีใจและภูมิใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งเล็กๆในเส้นทางนี้ของหยิ่นวอร์.. ขอให้ได้ไปพบปะ เจอชาวหมูยอทั่วโลกกกกเลยน้าาาาาาค้าบ เยิฟฟฟฟมัก 🌏✨ #KRUNETTxYINWAR #DanceWithNett #YinWar

1,142 | 428 days ago | 6

#แฟนแฟร์Challenge - Choreographed By : ME & @focusktd @dreamcatchers.academy @clubafterclassmusic #DanceWithNett✨ เด็กๆทำคอนเท้นต์ ครูก็ทำด้วยค่า.. ถ่ายเสร็จเพิ่งรู้ว่าข้างหลังเค้าหมุนกันติ้วๆเลย ไม่ใช่ภาพที่คิดไว้ 555555555555555555😹💖 CAC's TEAM🎥 : @nooyiimdammak @saruti @aonnanthi

15,298 | 429 days ago | 33

ในที่สุดก็ได้เต้นเพลงนี้ด้วยกันแล้ว เย่😙🤘🏻 💖 "เปิดตัวได้แล้ว - #หยิ่นวอร์ " Choreographed By : ME #DanceWithNett @dreamcatchers.academy วันก่อนถ่าย MV - เต้นกันผ่าน Zoom วันถ่าย MV - ครูเต้นนำในกอง หลังปล่อย MV - ครูเต้นข้างล่างเวทีในคอนราชมัง เพิ่งมีคลิปเต้นด้วยกันแบบนี้ ก็ผ่านมาแล้ว 5เดือน 😹 ขอบคุณพี่อั๋น พี่โก้ หยิ่นหยิ่น และ พี่วอร์ ที่ไว้ใจให้ครูเน็ทได้ออกแบบท่าเต้น สอนเต้น และซ้อมโชว์ให้ในหลายๆงานตลอด 2ปีกว่าๆที่ผ่านมาเลยนะคะ เป็นเกียรติ ดีใจ และ ยินดีๆมากๆทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกันเลยค่ะ สนุกมากๆทุกครั้งด้วยค่า 55555555 รักมากงับ 😊🙏🏻 ปล: รูปและคลิปเบื้องหลังตอนซ้อมงานแฟนมีตประเทศ "ฮ่องกง" จะตามมาเร็วๆนี้นะค้า หวานและบันเทิงสุ้ดๆ55555🫶🏻 #KRUNETTxYINWAR #Yinwar

715 | 429 days ago | 13

🎥 แฟนแฟร์ (Dreamy) - BowImm 💖 เดินทางมาถึง Single ที่2 แล้วน้าเจ้าลูกสาวโบว์อิม <3 @bow.cac @imm.cac เก่งขึ้นเยอะมากๆเลยจากวันแรกที่เราได้เจอกัน ขอให้หนูทั้งสองขยันพัฒนาตัวเอง ตั้งใจ และสามัคคีกันไปแบบนี้เรื่อยๆเลยนะคะ ภูมิใจมากๆ รักที่สุด :) เบื้องหลังการทำงาน Single แรกว่าโหดแล้ว Single นี้ก็คือโหดกว่ามากๆ.. มีเวลาในการออกแบบท่าเต้นเต็มเพลงและสอนโบว์อิมเพื่อถ่าย MV รวมกันแค่ 1 สัปดาห์! ขอบคุณครูโฟกัส @focusktd @dreamcatchers.academy ที่ลุยไปด้วยกันแบบแทคทีมมากๆ เป็นการทำงานด้วยกันที่แฮ้ปปี้สนุกทุกครั้งเลย เย่ *แปะมือ*😙 ขอบคุณค่าย @clubafterclassmusic และพี่ๆน้องๆทีมงานทุกคนที่ไว้ใจทีมครูจาก Dream Catchers อยู่เสมอนะคะ เป็นการทำงานที่มีแต่พลังบวกและอบอุ่นมากๆ แปปๆผ่านมา 7เพลงแล้ว พร้อมลุยต่อแบบเต็มที่สุดพลังอีกยาวๆค่า รักเด็กแคค เด็กแคคจงเจริญ😊🙏🏻✨ #ClubAfterClass #DanceWithNett #DreamCatchersStudio

5,560 | 429 days ago | 20

#omgnewjeans เต้นคู่กับดูโอ้ @nettiie.nett 🫶🏻✨ เยิ้บบบบบบบ☺️ #popnett #nettpop

1,804 | 431 days ago | 28

ลูกสาว BowImm ปล่อยซิงเกิ้ล2 แล้วค่าาาา ☺️💖🎼 ภูมิใจนำเสนอ " #แฟนแฟร์Challenge " Choreographed By : ME & @focusktd @dreamcatchers.academy #DanceWithNett เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ชอบมากๆ ดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เป็นครูสอนเต้นและ Choreographer ของ @clubafterclassmusic มายาวนานถึง 7 เพลงแล้ว ขอบคุณค่าย CAC ที่เชื่อใจและไว้ใจทีมครูจาก Dream Catchers นะคะ จะเต็มที่ต่อไปในทุกๆซิงเกิ้ลเลยค่า 🙏🏻✨ MV สุดน่ารัก โซคิ้ว ฟีลกามิสุดๆ :) ใครยังไม่ได้ชื่นชมความน่ารักของเด็กๆ ตามไปเล้ยที่ Youtube : Club After Class ค่า😊

-1 | 436 days ago | 8

Our 10th Valentine Together🌹🎡 วาเลนไทน์ปีแรกปี 2014 เดทกันที่สนามเด็กเล่นหมู่บ้านเพื่อนจ้าาา 555555555 🫶🏻 toh ma dai pai everland, lotte world, and london eye duay gun leaw but tee jing yu tee nhai gor sanook and happy with my baby.. hehe pim karaoke sa nhoi mun kernss eiei <3 yu duay gun pai narnnarn loey na~ yurb hub🫰🏻 #JNsjourneyy #Jihoinett

-1 | 437 days ago | 2

เบื้องหลังคลิปเต้น SWEAT (เหงื่อไหล) - @tppiyawat 👦🏻💙 Choreographed By : ME #DanceWithNett 🫶🏻 ลงไปเลยแบบไม่ใส่เพลง เรียลไม่ไหว หลายเหตุการณ์สุดๆ 55555555555555 ดีใจที่ได้ร่วมงานและออกแบบท่าเต้นให้นะค้าบ เอนจอย สนุกมากกกก เป็นศิลปินที่ขยันมาก ตั้งใจมาก และโดนคนรอบข้างแกล้งตลอดเวลา น่าสงสารรรรรจริงๆ เห้ออออออออออ 🫣🤣🙆🏻‍♂️ ขอให้ปังๆๆๆๆๆๆๆดังๆๆๆๆเปรี้ยงๆๆๆๆๆเลยน้า~ ซัพพอร์ทคร้าบ🤟🏻

-1 | 438 days ago | 6

✨🌸 EVEANDBOY WORLD OF FRAGRANCE 2023 🌸✨ มหกรรมน้ำหอม ลดแรงแห่งปี สูงสุดถึง 70% 💖The Chapter Of Scent💖 ยกทัพน้ำหอมแบรนด์ดังมามากกว่า 1,000 กลิ่น มาให้ทุกคนได้ช้อปกันอย่างจุใจ 📅 ตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ.66 - 14 ก.พ.66 📌 ปักพิกัด พบกันที่ The Underground Siam Square One ชั้น LG 🎟Chapter1: มีจุดถ่ายรูปPHOTO BOOTH สุดเก๋🥰 🎟Chapter2: สลักชื่อบนขวดน้ำหอม!! เมื่อช้อปน้ำหอมครบ1,000บาท พิกัดเฉพาะสาขา SQ1 🎟 Chapter3: ช้อปน้ำหอมแถมครบ 4,900 น้ำหอม รับฟรี! น้ำหอมไซส์จริง 🎟 Chapter 4: ช้อปครบ 9,900 รับฟรี EVEANDBOY WORLD LUGGAGE มูลค่า 3,590 บ. 🎟Chapter5 ช้อปครบ 7,900 ลุ้นรับฟรี PANDORA LOVE SPARKLING BRACELET SET มูลค่า 11,650 บาท จำนวน 4 รางวัล 🎟 Chapter 6: ช้อปครบ 7,900 รับฟรี EVEANDBOY WORLD TOTE BAG มูลค่า 1,900 บ. 🎟 Chapter 7: ช้อปครบ 2,500 รับฟรี! EVEANDBOY WORLD HAND BAG มูลค่า 790 บ. *เฉพาะการช้อปผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น #ebworldoffragrance2023 #ebTheChapterOfScent #EVEANDBOYXYORCH

1,776 | 438 days ago | 4

"เฟื่อน" 🤍🖤 Choreographed By : ME & @pleumnkh ➖ @dreamcatchers.academy x @clubafterclassmusic MICKEY & MINNIE OUTFITS : @pomelofashion #pomelogirls #pomelofashion #dancewithnett

9,001 | 440 days ago | 121

Happy 9th Anniversary baby🤍✨ ขอบคุณเบบี๋ที่เข้ามาเป็นหนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตให้กันมา 9ปีแล้ว.. เวลาผ่านไปเร็วมาก ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก ยิ่งโต ยิ่งรู้สึกโชคดีมากๆในทุกๆวันที่มียูเป็นทั้งแฟนและเพื่อนสนิทที่คอยคุย เล่น ดูแล กวงติง และปรึกษากันได้ทุกเรื่อง อยากอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆทั้งชีวิตเลย.. Thank you for everything you've done for me loey na ka baby :) Let's grow old together.. i yurb u more everyday beisss joobs <3 📷 รูปที่ 2-4 คือรูปคู่และแชทวันแรกที่จีโฮขอเป็นแฟนตอนอายุ 18ปี พร้อมหมอน Paul Frank หัวใจสุดคิ้ววววถึหนึ่งใบ อิอิ🫰🏻🙊❤️ #JNsJourneyy #JihoiNett

11,784 | 559 days ago | 31

#เปิดตัวได้แล้วMV มาแล้ว!!! 💙🌥 ซิงเกิ้ลที่2 คู่กันของ @yinyin_anw @warwanarat งืออออ เก่งมากง้าบ หล่อละมุนสุดๆไปเล้ยยยย 👏🏻 ได้รับโอกาสออกแบบท่าเต้นให้กับ #หยิ่นวอร์ เป็นเพลงที่4 แล้ว🥺 ยังคงรู้สึกเป็นเกียรติ ดีใจ และตื่นเต้นทุกครั้ง.. ขอบคุณมากๆเลยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบท่าเต้นและไปเต้นตามกันได้เยอะๆเลยน้า 🫶🏻 (มีความหมายสำคัญซ่อนอยู่ในท่าเต้นหลายท่าเลยน้า.. ชาวหมูยอลองทายกันดูเร็ว ☺️) ส่วนใครยังไม่ได้ดู MV ตามไปโล้ดดด ช่องใหม่ของสองคู่ร้าก 5555555555 👉🏻 YOUTUBE : YWPB CHANNEL ! #DanceWithNett #KruNettxYinwar

7,259 | 734 days ago | 46

เบื้องหลังกองถ่าย MV #อีกนานมั้ย 🌝🌈✨ Choreographed By: ME & Pleum @dreamcatchers.academy เป็นการทำงานที่สนุกสนานราบรื่นมากๆ ดีใจที่ได้สอนและได้ร่วมงานกับทุกคนเลยนะค้า ขอบคุณเดอะแก๊งค์ Teletubbies ฮับ! ตั้ลล้าคคค 5555555 ❤️💛💗💙💚@kimmon.dj @ccopter @ohm_thitiwat @fluke_natouch 😙 #DanceWithNett #อีกนานมั้ยchallenge #โอห์มฟลุ้ค #คิมคอป #OhmFluke #KimCop

5,392 | 998 days ago | 29

◞˚ₓ ⛺️🍹𝑙𝑜𝑣𝑒𝑙𝑦 𝑑𝑎𝑦𝑠🏷️◞˚ₓ #tb #nettxphuket

6,771 | 999 days ago | 41

TB to @keemoo.official 's Best Trip! 🧜🏻‍♀️ ทริปที่ฟินที่สุด รูปสวยสุด กิจกรรมเยอะสุด สปอนเยอะสุด อากาศเป็นใจสุด วางแพลนดีสุด ครบรสสุดๆ .. แต่ตอนนี้ทำได้แค่ Phuket Sandbox ทิพย์สุด.. ฮื้ออออออ 🥺🏰 #nettxphuket #keemooouting2020

5,581 | 1000 days ago | 34

มัดผมแบบนี้ครั้งล่าสุดตอนอายุ 13.. 😹💖

7,389 | 1002 days ago | 57

#throwback 🖤

4,323 | 1003 days ago | 26

🪟 𓂂 𓏸 🪧 ♡̶⌇𝖻𝖾𝗋𝖻 𝖻𝗈𝗈 ! 🧦 นึกว่าถ่าย photo book. 55555555 #dancewithnett

14,437 | 1004 days ago | 75

The Best Story : ครั้งหนึ่งที่รัก💙 เป็นมินิซีรีส์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะนักแสดงหลักเป็นลูกศิษย์หมดเลย (ยกเว้นณดลคนนึง ไว้มีโอกาสเจอกันน้าค้าบ อิอิ) เป็นเรื่องที่ดูแล้วสบายตัว สบายใจมาก ภาพสวย ฟีลกู๊ด รู้สึกได้ถึงมิตรภาพของความเป็นเพื่อนที่คอยซัพพอร์ทกันเสมอ และความรักวัยเรียนที่เกิดขึ้นได้ในทุกรูปแบบ.. ดูแล้วอยากกลับไปสัมผัสความรู้สึกม.ปลายอีกทีเลย ฮื้อออ ภูมิใจแทนทุกคน🥺 แสดงดีมาก เก่งมากๆ👏🏻 และความพีคคือ @marisa_kbg เล่นเป็นนางเอกด้วย~ รู้จักกับมาสาเมื่อ6ปีที่แล้ว ตอนมาสาเป็นดาวเดือนมหิดลคู่จีโฮ55555 โลกกลมแบบที่สุ้ด มาสาคือสวยตลอดกาลและแสดงเก่งขึ้นทุกครั้งที่ได้เห็นผลงานเลย ชื่นชมยูมากๆ💗 ใครยังไม่ได้ดู ตามไปดูกันได้ทาง LINE TV เลยนะค้า นักแสดงและทีมงานทุกคนสุดยอด @rookiethailand 🙌🏻 ปล: ตอนจบมันควรจะจบแบบ 2รูปสุดท้ายในโพสท์นี้เส้🤬 เห้อออออ55555555 #TheBestStory #RookieThailand #YinWar

11,755 | 1005 days ago | 53

กรี๊ดดดดด คุณบีเหว๋อปล่อยเพลงแล้ว❤️ "อยากพูดความจริงว่ารัก Ost. ครั้งหนึ่งที่รัก - Bever Patsapon" ไปฟังกันได้แล้วที่ Youtube : Rookie Music เลยค้าบบบ เสียงละมุน เพราะพริ๊ง เหมาะมาก!! 1วัน 310,000 กว่าวิวแล้ว!! ยินดีกับอีกหนึ่งความสำเร็จด้วยน้าเหว๋อ👦🏼 บีเวอร์เป็นอีกหนึ่งคนที่ไฟแรงมาก อยากเรียน อยากพัฒนาตลอดเวลาในทุกๆด้าน กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ แอบซุ่มพยายามและตั้งใจมากๆมานาน วันนี้ทำได้แล้วน้า เก่งมากเจ้าเหว๋อ ภูมิใจไปด้วยเลยยยย 💪🏻👏🏻🤟🏻 👉🏻 มีคลิปหลักฐานเด็กเหว๋อพูดไว้ว่า "ถ้าล้านวิว ผมจะเอาดอกไม้ ผลไม้มาให้ @nune_saree " บนเป็นศาลเจ้าเลย.. แต่เร็วๆนี้ได้เจอกันแน่นอนนนน 5555555555 ไปปั่นวิวกัน!!!!😹 #bbverpj #rookiethailand #rookiemusic

15,944 | 1006 days ago | 105

ท่าโพสมันมาไกลเบอร์นี้แล้วหรอ @yinyin_anw 555555555555555 ชอบมาก อเนอจี้บับ "กังฟูหยิ่น"🧘🏻‍♂️🤸🏻‍♂️🏋🏻‍♂️ ปล1 : ทำไมฉีกขาเองได้เยอะกว่าตอนเรียนเต้น😤 ปล2 : ตอนแรกว่าจะแกง แต่รูปสุดท้ายนางหล่อ แถมละกันจ้าาา!! 5555555 #yinyin_anw #หยิ่นอานันท์ #yinwar #หยิ่นวอร์

3,640 | 1006 days ago | 15

หวัดดี.. เราโนบิ🧐55555555 ⌚️กลับมาแล้วกับส่วนลดถึง 36% กับนาฬิกาและเครื่องประดับหลากหลายสไตล์จากแบรนด์ที่คุ้นตาใครหลายๆคนอย่าง @danielwellington ที่นอกจากจะมอบส่วนลดสูงสุดถึง 25% สำหรับซัมเมอร์แคมเปญนี้ ก็ยังมีส่วนลดสุดคุ้มปังๆเพิ่มให้อีก 15% เมื่อใช้โค้ด “NETT21” ❤️ ยิ่งซื้อมากก็ยิ่งรับส่วนลดมาก รีบเลยเพราะมีโปรถึงแค่วันที่ 29 กรกฎาคมนี้เท่านั้นน้า #DanielWellington #DwinTH #DWThailand

2,044 | 1007 days ago | 12

"Joy is to embrace your beauty." 🪴 ถึงจะอยู่บ้านก็สวยได้น้าาา @pomelofashion พร้อมให้สาวๆช้อปแบรนด์เด็ดๆสุดปังได้แล้ววันนี้! แถมยังมี Code On Top ลดสูงสุดถึง 40% ไปเล้ยยย!! วันนี้ถึง 2สิงหาคมนี้เท่านั้นนะจ๊าาา #PomeloGirls #BrandsOnPomelo 📦🌵🧸✨ 📷Taken By: Papa ป๊าถ่ายไปขำไปอ่ะ ทำไม๊555555

763 | 1008 days ago | 0

ลดเยอะสุดในรอบปี !! 10วันสุดท้ายเท่านั้น‼️โปรแรง ลดพิเศษถึง 50%‼️ ✔️ซื้อเก็บไว้ได้ ไม่มีวันหมดอายุ คุ้มสุดๆ! ✔️สอนโดย: ทีมครูมืออาชีพ มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมากกว่า10ปีทุกคน🎤👯‍♀️ เรียนOnline ที่ Dream Catchers เป็นยังไง? ✅1. เรียนผ่านระบบ ZOOM ✅2. ทีมครูทุกท่านมีแผนการสอน Online ที่จะช่วยทำให้นักเรียนเข้าใจในการเรียนได้ง่ายขึ้น ✅3. มีการติดตามผลการเรียนและพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง 💰Private Online ลดเหลือเพียงชม.ละ 745บาทเท่านั้น👍🏻 💡สำหรับผู้ที่มีคอร์ส Private ปกติอยู่แล้ว สามารถใช้สิทธิ์ในการเรียนออนไลน์ลด 50% ได้เช่นกันนะคะ สอบถามเพิ่มเติม หรือ สมัครเรียนได้ที่ 📞Tel: 083-144-1419 📲LINE Official : @dreamcatchers

4,737 | 1008 days ago | 26

นี่หรอประชาธิปไตย? เห็นแก่ตัว บ้าอำนาจ ไร้ประสิทธิภาพ และ มนุษยธรรม. สรุปนี่ประเทศไทย หรือ ประเทศใครกันแน่? #savethailand #please 🖤

1,810 | 1009 days ago | 7

เจอของ Sale สู้ตายค่าาา😚💋 EVEANDBOY MIDYEAR SALE 2021 กลับมาแล้ว!! ลดสูงสุดถึง 90% ยกทัพสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ น้ำหอม สินค้า Exclusive 1 แถม 1สินค้า เฉพาะที่ EVEANDBOY ของแถมเพียบ! ช้อปง่ายๆทั้ง Online และหน้าร้าน 16-31 ก.ค. 2564 นี้ เท่านั้น ใส่ Code ENBM010 ของเน็ท รับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาท เฉพาะครั้งแรก 🎉❤️🛍 ช้อปเลยที่ลิ้งค์นี้>>>https://bit.ly/3rioM0z ดีลดี EVEANDBOY แจกเพิ่ม จุกๆ 🎉👏🥰 -ลุ้นรับ Lucky Bag ทุกวัน! -Flash Sale ลดแรงทุกวัน สินค้าราคาเริ่มต้น 7 บ. -ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดี รับ # SuperSurprise สินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ -รับคูปองส่วนลด สูงสุด 4,000 บ. แจกทุกวัน -ลุ้นช้อปฟรี จ่าย 0 บ. ทุกเที่ยงวัน 5 ออเดอร์ เฉพาะช้อปผ่านทาง www.eveandboy.com หรือ Application EVEANDBOY เท่านั้น -รับ voucher ไปช้อปหน้าร้านสูงสุด 500.บ. เมื่อช้อปสินค้าผ่านทาง www.eveandboy.com หรือ Application EVEANDBOY #ebmidyear2021

6,188 | 1010 days ago | 23

จับอดีตบอยแบนด์มาเต้นด้วยกันครับผม😂🙌🏻 @jiho__ks @jihoinett 💙 รอดูเบื้องหลังใน YOUTUBE: JIHOINETT พรุ่งนี้น้า :) นางหาวทั้งคลิปเลยอีกละ .. 5555555 Choreographed By: ME #DanceWithNett 📍: @dreamcatchers.academy #WONDERFRAME x #YINWAR #FreeFireแล้วหลาว #หยิ่นวอร์ #ไอ้โบ้

3,679 | 1011 days ago | 11

KINDA MISS THIS VIBES N' HERE'S MY BABIES💖 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ภูมิใจมากๆ บางคนสอนตั้งแต่ตัวจี๊ดนึงจนตอนนี้เป็นสาวสวยแล้ววววว บางคนก็เริ่มจากไม่กล้าขยับตัว ไม่กล้าเต้นต่อหน้ากล้องเลย จนตอนนี้จิกกล้องแตกไปเลยจ้า555555 ดีใจและภูมิใจในตัวหนูทุกคนมากๆน้า หมดโควิดมาลุยกันต่อ ตอนนี้เจอกัน Online ไปก่อน อิอิ รักที่ฉุด My ATP1 Girls 👏🏻 (Boys Ver. เจอกันเร็วๆนี้!) คิดถึงการสอนเต้นในคลาสปกติ คิดถึงลูกศิษย์และทีมครูทุกคน🥺 ขอส่งกำลังใจให้ทุกคน สู้ๆๆไปด้วยกันนะค้า💪🏻 #ArtistTrainingProgram #DanceWithNett ช่วงนี้ใครอยากมาเรียนเต้น/ร้อง Online ด้วยกันติดต่อ LINE: @dreamcatchers เลยค้าบ :) IG 🔛 : @dreamcatchers.academy

7,446 | 1012 days ago | 23

เราเป็นไอโบ่ เป็นไอโบ้~ เฮ่! 🐶👐🏻 Choreographed By: ME #DanceWithNett ❤️ ใครเต้นได้แล้ว แทคมาให้ดูความน่ารักบ้างน้าาา อิ้🥰 📍: @dreamcatchers.academy #WONDERFRAME x #YINWAR #FreeFireแล้วหลาว #หยิ่นวอร์ #ไอ้โบ้

15,263 | 1013 days ago | 93

เย่ ได้ร่วมงานกันเพลงที่ 3แล้ววว~ แฮ๊ปปี้ทุกครั้งที่ได้เจอกันเลย ไม่ว่าจะที่สตูหรือที่กองถ่าย สนุกหมดทุกที่ 555555🥰 @yinyin_anw @warwanarat ❤️ ในฐานะครูสอนเต้น.. #หยิ่นวอร์ เป็นศิลปินที่เห็นพัฒนาการชัดเจนมากกกกกจากครั้งแรกที่ได้เจอกันจนถึงวันนี้! รับท่าเต้นเร็วขึ้นเยอะ เกร็งน้อยลง เต้นแข็งแรงขึ้น ไลน์เต้นสวยขึ้น และอินเนอร์ดีขึ้นมากๆ🥺👏🏻 ขอบคุณที่พัฒนาตัวเองอยู่ตลอด จนทำให้คนเบื้องหลังได้รับพลังงานดีๆและภูมิใจไปด้วยเลย ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งเล็กๆในเส้นทางนี้ของยว.น้า :) ในฐานะเพื่อนพี่น้อง.. กวนน้อยลงหน่อยก็ดี!!! ขอบคุณค่ะ 55555555555555555 ล้อเล่น! คือทั้งคู่เป็นกันเองมาก น่ารักมาก ชอบแกล้งชอบเล่น อยู่ด้วยแล้วแบบสบายใจแฮ๊ปปี้มากๆเลย😌 ขอบคุณทีม @rookiethailand ด้วยนะค้า ที่น่ารักกับเน็ทมากๆทุกครั้งที่ได้เจอกันเลย คิดถึงน้าค้าบ @mm.napattarapong @casperpond3659 @nnoteterrr & พี่คิงและพี่ๆทุกคน :) 📷 CR: @nooknook.38 คนดีคนเดิม ขอบคุณค่า🙏🏻 #FreeFireแล้วหลาว #Yinwar #yinyin_anw #warwanarat #หยิ่นอานันท์ #วอร์วนรัตน์ #DanceWithNett

5,628 | 1013 days ago | 15

วันนั้นคิดตลอดตั้งแต่เช้าเลยว่า เอ้ออออออ.. วันนี้เราแต่งตัวเหมือนมินเนี่ยนนน🤗💙 แต่พอเจอคุณหยิ่น @yinyin_anw เท่านั้นแหละ.. นางทักว่า: อ้าว โนบิตะ.. !! 😵‍💫 ว้อยยยยย 5555555555555 แต่ใดๆคือไป Search ละเหมือนจริงอ่ะะะะ ยอม😂

5,706 | 1014 days ago | 25

MV แล้วหลาว (ไอ้โบ้) มาแล้วววว!!💖 ไปดูกันได้ที่ YOUTUBE : WONDERFRAME เลยค้าบ! #WONDERFRAMExYINWAR ! ขอเปิดด้วยรูปพี่เฟรมก่อนเลย เพราะรักมาก คริคริ55555 ดีใจและเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกันเลยน้าพี่เฟรม @wonderframe เพลงนี้เป็นเพลงที่ 4 แล้วที่พี่เฟรมไว้ใจให้เน็ทคิดท่าเต้นให้ ขอบคุณนะค้า🥺 ทำงานกับพี่เฟรมคือที่สุดของความสบายใจ พี่เฟรมเต็มที่มาก มืออาชีพมาก ทำการบ้านตลอด และซ้อมมาก่อนตลอดเลย จะบอกว่า ทางนี้ก็พร้อมเต็มที่และลุยไปด้วยเสมอเช่นกันนะฮ้าบ🤟🏻🤍 ขอขอบคุณทาง @freefireth และคุณโตส @moontiisz_t ด้วยนะค้า🙏🏻 ที่ไว้ใจให้เน็ทได้ทำหน้าที่ Choreographer คิดท่าเต้นท่อนฮุคให้เพลงที่2 ของทางฟรีฟายแล้ว จะเวลาน้อยขนาดไหน ก็จะทุ่มสุดตัวและหัวใจค่า 😂🙆🏻‍♀️ เดี๋ยวจะมี Challenge ให้ไปเต้นตามกันใน TIKTOK ด้วยน้าาา ท่าเต้นน่ารัก เต้นตามง่ายๆแน่นอน รอเข้าไปส่องทุกคนเต้นเลยค้าบ🐶 #FreeFireTH #แล้วหลาว #ไอ้โบ้ #wonderframe #dancewithnett

3,561 | 1015 days ago | 42

﹆⁺◟𓂋 🪨🕳 ゚𓈒𓏸 @pomelofashion #pomelogirls 📷 cr: @nooknook.38

2,211 | 1015 days ago | 20

Don't call it a dream, call it a plan. 😌

1,833 | 1016 days ago | 8

Make everyday a little less ordinary. 🥯🛋🥛🧇

1,610 | 1016 days ago | 9

Do what is right, not what is easy. 🚧🧸🪄

1,744 | 1017 days ago | 17

Be yourself; everyone else is already taken. ― Oscar Wilde 🍩🍿💖 🩰: Thank you na ka | @buff_o_llow 🥋: @pomelofashion #pomelogirls

1,234 | 1064 days ago | 9

Kiehl’s ฉลองครบรอบ 170 ปีด้วย Limited-Edition Commemorative Collection คอลเลคชั่นรวมผลิตภัณฑ์ขายดีและเป็นที่ชื่นชอบตลอดมาของแบรนด์ในบรรจุภัณฑ์สุดคลาสสิค พร้อมขวดแก้วดีไซน์ใหม่ที่ตกแต่งด้วย สีทองและสีขาวอย่างสวยงาม โดยยังคงไว้ซึ่งปณิธานของคีลส์ในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนกว่า ด้วยการใช้วัสดุที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม 🤍🌞 เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท รับผ้าพันคอ limited edition สุดเก๋ และชุดของขวัญรวมมูลค่า 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 64 – 31 พ.ค. 64 👉🏻 คลิกเลยที่ www.kiehls.co.th #ฉลอง170ปีกับคีลส์ #KiehlsAnniversary

1,252 | 1065 days ago | 2

ยังคงมีความหวังว่าจะได้ไปเที่ยวจริงๆอยู่นะ ฮือ🥺💗 #เที่ยวทิพย์ #nettxamsterdam #kittifamxeurope

1,522 | 1066 days ago | 7

When we have each other, we have everything. 🐷💗 NEWNICKNETT :) #nettxamsterdam #nettsbelovedfamily #KITTIFAMxEUROPE

4,490 | 1071 days ago | 34

คืนนี้มีคลิปบีเหว๋อจอมซนมาฝากค้าบ! 💖 ถ่ายไว้นานแล้ว แต่ครูลืมลง 5555555555 Challenge นี้เหว๋อก็ได้ทำน้า :) จะรอดไม่รอด ต้องดูให้จบ! 😅 ไม่ได้เจอกันนาน คถไม๊ ตอบให้ชื่นจายยยยหน่อย! @bbverpj คิดถึงมาก ครูตอบเอง ถือว่าจบๆ! 555555555 😗🤟🏻 #bbverpj #rookiethailand

1,736 | 1072 days ago | 14

เย่!! ได้กินซูชิแล้ววว อร่อยเหมือนเดิมเลยยยยยย☺️🍣🍱🍙 @hotaru.omakase @hotaru.119 ใครอยู่บ้าน อยากทานโอมากาเสะหรือซูชิอร่อยๆ ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยค่าาา เน็ทเคยไปทานทั้งที่ร้าน และเคยสั่งมาทานที่บ้านแล้ว ติดใจเลยต้องสั่งซ้ำ อิอิ ใครไม่เคยลอง ต้องลองน้าาาา !!! ฟินนน🤤 ปล: กินกับแฟนยิ่งอร่อยนะคะ 5555555 @jiho__ks 😜

3,346 | 1075 days ago | 10

#แฟนทิพย์ - @wonderframe 💗 Choreographed By : ME 🥳 #DanceWithNett สตูปิดยาว เต้นหน้าบ้านไปก่อน ><

1,456 | 1077 days ago | 12

🤍โปรแรงที่ไม่ควรพลาดจาก Huxley Brand Day✨ ลดสูงสุดตั้งแต่เคยมีมา โดยเฉพาะ Presale เซ็ต "Super Good Night" ที่มี Sleep Mask ; Good Night ขนาดจริง 4 ชิ้น และ Scrub Mask กับ Clay Mask ไซส์ดีลักซ์ อีกอย่างละ 2 ชิ้น รวมทั้งเซต 8 ชิ้น ราคาเพียง 995 บาทเท่านั้น !!! (ตกชิ้นละ 125 บาท) ซึ่ง Sleep Mask ตัวนี้ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระชับ อ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม อิ่มน้ำ กระจ่างใส ด้วยพลังของแคคตัสจากซาฮาร่าที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและความชุ่มชื้น ผสานกับไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างทรงประสิทธิภาพ เนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ คืนความชุ่มชื้นที่เสียไประหว่างวัน ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกตลอดทั้งคืน บรรเทาอาการระคายเคือง และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย 💫 เซ็ต Presale ราคาพิเศษนี้สั่งจองและชำระมัดจำได้ถึงวันที่ 15 พ.ค. 64 เท่านั้น แล้วกลับมาชำระส่วนที่เหลือพร้อมวันที่ 16 พ.ค. 64 ช้อปโปรพิเศษอื่นๆ กับ Huxley Brand Day ได้ถึง 19 พ.ค. 64 ที่ LazMall Premium Beauty 💗 #Huxley_TH @huxley_th @lazada_th #HuxleyBrandDayxLazMallPremiumBeauty

1,515 | 1077 days ago | 4

Don't count the days, make the days count. ❤️ #tb #nettxamsterdam #kittifamxeurope

2,782 | 1078 days ago | 17

เพลงลูกศิษย์น่าร๊ากกกก เต้นหน่อย อิอิ 😙💖 @redspin_brickhouse #ชอบคนตรงหน้าChallenge #ชอบคนตรงหน้า #RedSpin #DanceWithNett

1,815 | 1078 days ago | 3

Take me back to Amsterdam. 🍂 #KITTIFAMxEUROPE #NettxAmsterdam #Nettsbelovedfamily

2,230 | 1081 days ago | 4

MY BABY @jiho__ks ❤️ 7.3 Anniversary :) You're my home & my adventure, all at once. 💫 อยากไปเที่ยวหนาวๆด้วยกันอีก เดินตัวติดกันได้สบาย ไม่หงุดหงิด.. ไม่เหมือนในเมืองไทย มันร้อน!! 555555 #nettxengland #kittifamxeurope #jnsjourneyy

3,282 | 1081 days ago | 32

ฮืออออ เป็นมื้อที่ฟินมากกก!! 🍜 ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ จากร้าน #ราชารส @racharos_thainoodle เป็นซุปเรือที่แซ่บมาก!! รสชาติที่จินตนาการไว้ว่าจะอร่อยประมาณนี้ พอกินคำแรกคือแบบ เห้ย!!! มันอร่อยกว่าที่คิดไว้มาก!!! น้ำซุปรสชาติเข้มข้น แซ่บกลมกล่อมกำลังดี ไม่ต้องมีน้ำจิ้มใดๆ ส่วน #วากิวสไลด์ กับ #หมูคุโรบุตะ ก็คือนุ่มและหอมแบบ.. โอ๊ยยยยย อยากกินทุกมื้ออออ555555🤤 ก๋วยเตี๋ยวเรือสุดแซบ จุดเริ่มต้น #มิชลินไกด์ #เชียงใหม่ แล้วมาขยายอาณาจักร ความอร่อย ทั่วประเทศ พร้อมเสิร์ฟแบบ Delivery ทั่วประเทศ --------------------------------- 👉🏻ชอบทานเนื้อ หรือ หมู เลือกได้ตามใจชอบเลยจ้า 🥩🐷 หมูคุโรบุตะ 🥩🐮 เนื้อวัว #วากิว พรีเมียม 🥩🐮 เนื้อวัว #วากิว คะตะโรสุ 🥩🐮 เนื้อวัว US 🥩🐮 เนื้อไทยโคขุนสันคอ ส่งทั่วประเทศ ตจว 150 บาท --------------------------------- สั่งความอร่อย ส่งที่บ้านได้เลยยย 📍 LINE ID พิมพ์ >> @Racharos ☎️ โทร : 081-687-8877 🛵 #LINEMAN หรือ #GRAB : พิมพ์ “ราชารส ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด”

3,584 | 1082 days ago | 17

หลังจากที่ "แปปนึงแม่โทรตามอ่ะ หยอกๆ" ร้องเพลงนี้มาทั้งวันทั้งคืน! วันนี้เราได้เต้นละจ้า มาช้าแต่มานะ555555 💖😂 [👉🏻TIKTOK: @nettiie.nett ] #DanceWithNett #Lussหยอกหยอก ขอบคุณชุดสวยๆจาก @pomelofashion ด้วยนะค้า✨ ใครอยู่บ้าน อยากเต้นใน TIKTOK แต่ไม่มีชุดสวยๆ ไปช้อปเลย โหลดแอป Pomelo มีทุกแบบทุกสไตล์!! กดสั่งปุ๊ป ส่งตรงถึงบ้านปั๊บ ☺️ #pomelogirls

1,520 | 1082 days ago | 4

❄️ = Kisses from heaven #NettxAmsterdam #KITTIFAMxEUROPE ⛄️💗 อยากกก แง ตอนนี้แค่ลานไอซ์ในห้างยังอดเลย😶 #nettsbelovedfamily

4,495 | 1083 days ago | 32

แฟนทิพย์ - WONDERFRAME 🥳🦄💖✨ Choreographed By : Nett อิอิ ขอบคุณพี่เฟรมที่ไว้ใจให้เน็ทคิดท่าเต้นให้อยู่เรื่อยๆเลยนะค้า ดีใจและแฮ๊ปปี้ทุกครั้งที่ได้เจอกันจริงๆ ไอเยิฟยู้ว @wonderframe 🤟🏻 #DanceWithNett ทุกคนไปเต้นตามกันใน #TIKTOK เยอะๆเลยน้า ท่าเต้นง่ายมากกกก เต้นแล้วจะน่ารักด้วย คริคริ Tag มาให้ดูได้ทุกช่องทางเลยนะค้าบ😊 #FanTipChallenge #แฟนทิพย์Challenge ( คลิปนี้ถ่ายตั้งแต่ 25มี.ค.นะคะ )

1,373 | 1084 days ago | 7

ไปค่ะ ย้ายประเทศทิพย์ 🥺🕶🖤 #NETTxAMSTERDAM #KITTIFAMxEUROPE

1,424 | 1084 days ago | 14

ปกติเน็ททาบำรุงหน้าอยู่ไม่กี่อย่าง แต่พอได้ลองใช้ Clearly Corrective Dark Spot Solution ของ @kiehlsthailand คือชอบมาก! เป็นเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส (อันดับ 1 ในไทยสี่ปีซ้อน) น้องดีมากกกก!! ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง เพิ่มความกระจ่างใส ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรงและดูอ่อนเยาว์ ✨ ยิ่งใช้คู่กับ Vit C Serum คือปังมาก หน้าเนียนกริบเห็นผลเร็วมาก!! (ใช้ Dark Spot ก่อน แล้วค่อยตามด้วย Vit C Serum นะค้า) สามารถช้อปได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือ www.kiehls.co.th หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE OFFICIAL : @KiehlsThailand เลยค่า 🥰 #หน้าใสเพราะใช้คีลส์ #KiehlsThailand

1,793 | 1084 days ago | 6

Every moment matters. 🤍 TB เที่ยวทิพย์มาถึง Amsterdam ละคร้าบบบ🌍 ทริป #KittiFamxEurope ตอนนั้นไป 3 ประเทศกับครอบครัว อังกฤษ ฝรั่งเศษ เนเธอร์แลนด์ แต่ลงรูปไม่ถึงคุณเนเธอร์ซักที รูปเยอะเกิน จนลงขาดไป1ประเทศถ้วน แถมดองไว้อีกเป็นปี55555 โควิดรอบนี้มีเวลาเคลียร์แล้ว ขอลงเก็บไว้หน่อยกั๊บ เย่😙🤟🏻 #nettsbelovedfamily #NettxAmsterdam

1,663 | 1086 days ago | 4

“We came here to lose ourselves and find adventure.” - Emily In Paris 🌍 #NettxParis #KittiFamxEurope

1,883 | 1087 days ago | 2

ป่ะป๊า คุณแม่ พี่นิว พี่นิค นุ้งเน็ท & Eiffel Tower 🦋☁️🤍 เดอะเบสท์แฟมมิลี่ออนเอิร์ธ อิอิ🌍 ดีนะที่ได้แว๊บไปเที่ยวด้วยกันก่อนโควิดมารอบแรก ไม่งั้นอดยาววววๆเลย 🥺 #NETTxPARIS #KITTIFAMxEUROPE #nettsbelovedfamily

2,271 | 1088 days ago | 10

อยากไปเที่ยวต่างประเทศแล้ว .. ต้องรออีกกี่ปีนะ 🥺 เที่ยวทิพย์ไปก่อนยาวๆ เริ่ม! ✈️💗 👉🏻 #NETTxPARIS #KITTIFAMxEUROPE ทริปนี้ตั้งแต่ปลายปี 2019 ก่อนโควิดมารอบแรก.. ถ่ายรูปเยอะมาก ลงไม่หมด ถึงเวลาเคลียร์แล้วจ้า55555 #nettsbelovedfamily

2,480 | 1089 days ago | 17

นั่งรอ #VincenzoEP20 มาหลายชั่วโมงแล้วคับ🤟🏻 ตื่นเต้นนนน วันนี้ตอนจบแล้ววววว อ๊ากกก!!! มีใครดูอยู่เหมือนกันบ้าง .. 🙈😎🤚🏻 #vincenzo

1,902 | 1090 days ago | 2

มาดูโลเคชั่น มันต้องขนาดนี้เลยหรอ🤔55555 cr. @nooknook.38

2,893 | 1092 days ago | 7

Be stronger than your excuses. 💗 รักสองรูปสุดท้าย เพราะมีเจ้าธรรมะ อิอิ @dhamma_55 🛹 กระเป๋าเป้สวยๆ : Now available on @Pomelofashion #Herschelsupply #BrandsOnPomelo 📷 : @nooknook.38

989 | 1115 days ago | 13

ช่วงนี้เน็ทสอนเต้นเยอะมาก!! ต้องใช้ข้อเข่าตลอดเวลา เพื่อนเน็ทเลยเอาวิตามิน Krill Oil มาให้ลองทาน ตั้งแต่ทานมา 1 เดือน เน็ทรู้สึกเลยว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น สอนเต้นเสร็จทั้งวันก็ไม่ปวดเข่าหรือปวดตัวเท่าเมื่อก่อน ผิวกับตาก็ไม่แห้งเหมือนเดิม และชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ ตอนนี้รักร่างกายตัวเองมากเลย กินวิตามิน Krill Oil เสริมไว้ยังไงก็ดีกว่าไม่ได้กิน เพราะเค้ามีสาร Omega-3 และสาร Astaxanthin ที่ร่างกายเราไม่สามารถสร้างขึ้นมาเองได้ เลยคิดว่าควรทานเสริมเติมเต็มเข้าไปให้ร่างกายเราแทน ❤️ ใครอยากลองทาน เน็ทแนะนำร้านเพื่อนเลยค่า @supplement_co ไปอุดหนุนกันได้เลย ของเค้าดี Premium จริง ทีมเจ้าของแบรนก็เป็นแพทย์เองด้วยค่ะ ทุกตัวมีอย. ปลอดภัยแน่นอนค่า ทักไปขอรายละเอียดได้เลยนะคะ #healthywithsupplementco

3,170 | 1116 days ago | 16

เด็กชายเอ็มดีมาเรียนเต้นครับผม! @mdnutthapong รอดูผลงานกันเลยฮะ! แต่ตอนนี้ดู Tiktok ไปก่อน 🌝🌚 😹 เลื่อนนนน 👉🏻 5555555555555 @dreamcatchers.academy #DanceWithNett

3,564 | 1118 days ago | 5

#อ้อนไม่เก่ง - Choreographed By: ME☺️ นางเอก MV (ตัวแทนหมูยอ) มาเต้นเองเลย😂💖 ขอบคุณน้องแซนกับน้องซาจาก @typecastagency ที่มาสนุกด้วยกันนะค้าาาา ทั้งคู่น่ารักไม่ไหว มาอีกน้าาา เยิฟๆ🤟🏻 #DanceWithNett @dreamcatchers.academy #typecastmodeling #yinwar #หยิ่นวอร์

3,207 | 1120 days ago | 14

คลาสโลกกลม!!! 😳💗 -รู้จักพี่ทิชา 12ปีที่แล้ว พี่น้องในค่ายตอนเป็น Girl Group (Candymafia / G20) -รู้จักพี่ติ๊นา 10ปีที่แล้ว ตามงานต่างๆที่ไป -รู้จักพี่ซัง 2ปีที่แล้ว เพราะพี่ซังมาเรียนเต้นด้วย -รู้จักพี่ต้น หลายปีแล้ว กี่ปีนะ รู้แต่.. เริ่มจากในผับ555 -และรู้จักพี่แม๊ก วันนี้วันแรก>< ความพีคคือรู้จักพี่ๆจากคนละที่เลย แล้ววันนี้พี่ๆทุกคนก็มาเป็น DJ ที่คลื่นเดียวกัน ( @mellow975 ) และนัดมาเรียนเต้นกับเน็ทด้วยกันงื้อออ ดีใจมากๆ ขอบคุณมากๆที่มาเต้นกับน้องนะค้า🙏🏻 วันรวมญาติ5555555😙 #DanceWithNett

2,882 | 1121 days ago | 20

อ้อนไม่เก่ง - หยิ่นวอร์ รุ่นจิ๋ว😳 @dreamcatchers.academy @rookiemusic.official น้องภูริ (แจ๊คเก๊ตขาว) โคฟพี่หยิ่น 🤍 น้องเจได (แจ๊คเก๊ตฟ้า) โคฟพี่วอร์ 💙 ทุกคนใน Youtube, TikTok, Twitter บอกว่าเหมือนมากกกกกกกกกก! เหมือนจนครูยังตกใจ ไลน์เต้น อินเนอร์ ความซนคือใช่เลย! @yinyin_anw @warwanarat ต้องได้เห็นคลิปนี้ 5555555555 #อ้อนไม่เก่ง #หยิ่นวอร์ #หยิ่นอานันท์ #วอร์วนรัตน์ #yinwar #yinyin_anw #warwanarat #dancewithnett

3,032 | 1123 days ago | 2

Happy Birthday ย้อนหลังค้าบบบบบบพี่พิมฐา☺️ @pimtha ขอให้พี่พิมมีความสุขมากๆ น่ารักสดใสแบบนี้ตลอดไปเลยน้าค้าบบบบ ขอบคุณซาบริที่ทำให้เราได้รู้จักกัน อิอิ @sabrinaveld มาเต้นบ่อยๆน้าาาา ซียูซู้นนนนนน😙💙 @dreamcatchers.academy #dancewithnett

3,461 | 1124 days ago | 5

คิดถึงมากกกกก!! น้องนารา @nara.thepnupa ผู้เป็นเด็กน้อยของพี่เน็ทเสมอ💖 10กว่าปีที่แล้วน้องบังเอิญเจอ #แคนดี้มาเฟีย ที่คอนเสิร์ต แล้ววิ่งเข้ามาหา มาร้องไห้ใส่ บอกว่าดีใจที่ได้เจอพี่ๆแคนดี้มาเฟียทุกคน.. ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้มาสนิทกันแบบนี้ และจนพี่เน็ทได้เป็นครูสอนหนูเต้นแล้ว5555555 ขอบคุณความน่ารักของหนูตั้งแต่วันแรกที่วิ่งเข้ามาหาพร้อมน้ำตา จนถึงวันนี้หนูก้าวไปไกลในวงการบันเทิงมากๆแล้ว แต่ยังน่ารักเหมือนเดิมทุกครั้งที่เจอเลย🤟🏻 รักกกกกนะเจ้านารา!! เราควรเจอกันบ่อยกว่าปีละครั้งนะ 🙈5555555 💫 @dreamcatchers.academy #DanceWithNett

4,452 | 1125 days ago | 3

My First Reels with @wonderframe 💖 เมื่องานเสร็จเร็วกว่าที่คิดไว้ 1 ชั่วโมง .. พวกเรานัดกันมาทำงานจริงๆแหละเนอะ 55555555 !!! หาทำมาก😂😂😂 #dancewithnett #tiktok @dreamcatchers.academy #leavethedooropen #brunomars

6,868 | 1126 days ago | 18

#อ้อนไม่เก่ง - Choreograph By : ME💖 อีกนิดนึงจะนอนละเมอเป็นเพลงนี้แล้วค้าบ 55555555555555 รวมคอนเท้นต์ TIKTOK ไว้โพสต์เดียวเลย เพราะเยอะมากจีจี งื้อ 🙈 ใครยังเต้นไม่เป็น รอคลิปสอนเต้นเต็มๆเร็วๆนี้น้าค้าาา ขอกันมาเยอะมากเลย~ ส่วนใครเต้นได้แล้วอย่าลืมใส่ #อ้อนไม่เก่งแต่เต้นเก่งนะChallenge ด้วยน้า :) ปล: คิดว่าเราน่าจะเต้นบ่อยกว่าคุณเจ้าของเพลงแน่นอน...😂 #yinwar #yinyin_anw #warwanarat #หยิ่นวอร์ #หยิ่นอานันท์ #วอร์วนรัตน์ #dancewithnett #rookiemusic #rookiethailand

10,267 | 1128 days ago | 70

#อ้อนไม่เก่ง .. จริงไม๊นะ!? #หยิ่นวอร์ @yinyin_anw @warwanarat 🤔🤣💙 ขอบคุณพี่อั๋น @aunjung และพี่ๆน้องๆในค่าย @rookiemusic.official ทุกคนอีกครั้งนะค้า ที่ไว้ใจให้เน็ทได้ทำหน้าที่ "Choreographer" ให้กับเพลงแรกของค่ายเลย เป็นเกียรติมากๆ และดีใจมากๆที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่า💖 ร่วมงานกันครั้งแรก ประทับใจมาก! ตอนแรกนึกว่าจะแอบเกร็ง แต่วันนั้นในกองทั้งวันคือปลดล๊อคทุกสิ่งงง พี่ๆทุกคนต้อนรับแบบอบอุ่นมาก คุยเก่งมาก เป็นกันเองมาก น่ารักมาก และตลกมากกก555555 มีเรื่องเล่าเยอะมากๆ และเน็ทคงจะจำเรื่องที่เชียงใหม่ไปอีกนานค่า คำพูดพี่เชยังตราตรึง @mechez 🙈 555555555555 คิดถึงแล้วค้าบ🤍 ปล: ขอบคุณพี่นิ่มสำหรับ Laneige สูตรใหม่ ก่อนกลับบ้านด้วยนะค้า มาคุมเต้นได้ครีมกลับบ้าน อิอิ 🥰 ใช้ตลอดเลยค่า🙏🏻

9,206 | 1130 days ago | 48

ภูมิใจและรักทุกงานที่มีโอกาสได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นงานเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง เราเต็มที่เสมอและมีความสุขมากๆทุกครั้ง 😊 :) เน็ทโตมากับสิ่งนี้และบอกกับตัวเองตลอดว่าจะใช้ทุกประสบการณ์ที่สะสมมาทั้งชีวิตส่งต่อให้ได้มากที่สุด จะพยายามเป็น "ครูเน็ท" ที่มีคุณภาพและมีประโยชน์ต่อคนรอบข้างให้ได้มากที่สุด🤍 ในคลิป Behind The Scene @rookiemusic.official ขอบคุณหยิ่นและพี่วอร์มากๆเช่นกันนะค้า ขอบคุณที่ทำให้บรรยากาศการทำงานสนุกและเป็นกันเองมากๆในทุกวันที่ได้เจอกัน! ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้และดีใจที่ได้ร่วมงานจริงๆ รัก :) รักทั้งค่ายเลย🙏🏻 #dancewithnett #อ้อนไม่เก่ง #mvอ้อนไม่เก่ง #หยิ่นวอร์ #yinwar #yinyin_anw #warwanarat #หยิ่นอานันท์ #วอร์วนรัตน์ 🤟🏻

7,935 | 1132 days ago | 25

มาแล้วววว!! VLOG เบื้องหลังกองถ่าย MV !! เพลง " #อ้อนไม่เก่ง " #หวิ่นวอร์ #yinwar เค้าสวีทกันต่อหน้าต่อตาครูเลยจ้าแม่😳 รอดูพร้อมกันวันที่ 25มีนาคม เวลา2ทุ่ม ที่ YOUTUBE: JIHOINETT นะค้า ไป Subscribe รอกันเล้ย!! (Link in Bio) 💖💙 แอบเอา Highlights มาให้ดูก่อน! บอกเลยว่าคลิปเดียวจบ ครบทุกอย่าง55555 เป็นคลิปเบื้องหลังที่เรียลมากกกก #หยิ่นวอร์ อ่ะเรียลมาก <3 ห้ามพลาดนะฮ้าบบบ☺️ ปล: มาลุ้นกันว่าร่วมงานกันครั้งนี้ ใครจะโดนแกง!! หึหึ #yinyin_anw #warwanarat #หยิ่นอานันท์ #วอร์วนรัตน์ #rookiethailand #rookiemusic #dancewithnett

5,724 | 1133 days ago | 19

อ้อนไม่เก่ง - Yin War | Dance Practice 💖 (Choreographed By : Me) @rookiemusic.official x @dreamcatchers.academy เป็นอีกหนึ่งเพลงที่คิดท่าเต้นไป ยิ้มไป ร้องตามไป (ชอบเพลงนี้อิอิ) ตอนคิดท่าเต้นคือมีความสุขมากกก และเชื่อว่าความสุขนี้จะส่งผ่านไปถึงทุกคนได้จริงๆ :) ขอบคุณทุกคนที่ทักเข้ามาชมท่าเต้นนะค้า ดีใจมากๆเลย แต่ที่ดีใจกว่านั้นคือมีหลายคนมากๆบอกว่า #หยิ่นวอร์ เต้นดีขึ้นมากๆ🥺🙏🏻 ประโยคนี้เติมพลังความเป็นครูมากจริงๆ.. อยากขอบคุณหยิ่น @yinyin_anw และพี่วอร์ @warwanarat ที่ใส่ใจและตั้งใจทำทุกอย่างออกมาได้ดี พัฒนาตัวเองอยู่ตลอด จนทำให้คนที่อยู่เบื้องหลังได้รับคำชมและอิ่มใจไปด้วยเลยน้า ภูมิใจมากๆ จะซัพพอร์ทเสมอทุกเรื่องเลยฮ้าบ ไอเยิฟ 🤟🏻 #อ้อนไม่เก่ง #หยิ่นวอร์ #yinwar #dancewithnett #yinyin_anw #warwanarat #rookiemusic #mvอ้อนไม่เก่ง

11,040 | 1134 days ago | 82

อาจจะอ้อนไม่เก่ง แต่ก็รักมากกว่า 🤟🏻💙 @yinyin_anw @warwanarat :) ตอนที่ค่ายติดต่อมาให้ Choreograph เพลงนี้คือดีใจมากกกกก ดีใจที่จะได้ร่วมงานกับ #หยิ่นวอร์ อีกครั้ง เพราะตอนไปร่วมงานที่กองตาแตกคือทั้งคู่น่ารัก เป็นกันเองมากๆ!! พอมารอบนี้ เอาตรงๆ คือรักมากกว่าเดิมแบบมากๆ ฮืออออ.. พอได้เจอกันบ่อยขึ้น สนิทกันมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น ยิ่งมีแต่ความภูมิใจแทนและอยากให้ไปได้อีกไกลๆๆๆๆเลย เค้าคือคนสองคนที่จิตใจดีมากๆ พร้อมเรียนรู้ทุกอย่าง และคู่ควรกับการที่จะได้รับการผลักดันจริงๆ อยากแสดงความยินดีและซัพพอร์ททุกช่องทางเลย (และคงจะทำแบบนั้นแน่ๆ..) ปังๆร้อยล้านวิวไปเลยนะ เจ้าหยิ่น และพี่วอร์ ทางนี้พร้อมซัพพอร์ทเสมอฮะ🤟🏻 คิดถึงแล้วเนี่ยยยย!!! 🥺🥺🥺 ขอบคุณพี่อั๋น @aunjung และทีม @rookiemusic.official ทุกคนที่ไว้ใจให้เน็ทได้ทำหน้าที่ Choreographer เพลงแรกของค่ายเลยนะคะ.. เป็นเกียรติ ภูมิใจ และดีใจมากๆที่ได้รู้จักและร่วมงานกับพี่ๆทุกคนเลยค่า ทีมรุกกี้น่ารักมากๆ อยู่ด้วยทั้งวันคือสนุกมาก5555!! ขอบคุณมากๆเลยนะคะ 💖 #หยิ่นวอร์ #yinwar #yinyin_anw #warwanarat #หยิ่นอานันท์ #วอร์วนรัตน์ #อ้อนไม่เก่ง #DanceWithNett #rookiemusic #mvอ้อนไม่เก่ง #rookiethailand

8,532 | 1134 days ago | 58

เอาไปเลย 2 เวอร์ชั่น @yinyin_anw @warwanarat 55555 วันนี้ MV "อ้อนไม่เก่ง" มาแล้วน้าาาา!! ซิงเกิ้ลแรกของ #หยิ่นวอร์ เลย😚💖 ไปดูให้ทะลุ 100ล้านวิวกันเลยค้าบบบ!! ชาวหมูยอสู้ๆ เอ้ะ เอ้ะ เอ้ะ 🤣✌🏻 🎥YOUTUBE : Rookie Music ดูพร้อมกันเวลา 19.00น. นะค้า เพลงนี้มีท่าเต้นด้วยน้า✨👏🏻 #yinyin_anw #warwanarat #yinwar #rookiemusic #อ้อนไม่เก่ง #dancewithnett

2,991 | 1134 days ago | 17

Memories take us back, dreams take us forward. 💓 Make Up By : @m.xzmd @maxup.makeup #keemooouting2021 @keemoo.official ✨

3,828 | 1135 days ago | 15

my two fav songs💜 more vdos on TIKTOK : @nettiie.nett #heartbreakanniversary #leavethedooropen #tiktok #tiktokthailand #dancewithnett 📍: @dreamcatchers.academy

3,372 | 1135 days ago | 20

Always remind yourself that you are blessed in many ways already. 😊💖 #keemooouting2021

2,658 | 1136 days ago | 16

กิจกรรมก่อนนอนเบาๆของพสนสค่ะ 😚❤️ นักแสดง : @keemoo.official โลเคชั่น : ห้องน้ำ @myttbeachhotel รวมตัวกันทีไร คอนเท้นต์ปังตลอด 55555555555 #keemooouting2021 #thestar12 #myttbeachhotel

3,847 | 1136 days ago | 8

It's always fun being a kid. 🥳🍧 #lolasdream2020 #keemooouting2021

3,558 | 1138 days ago | 5

เมื่อเน็ทและ @sabrinaveld ชวนพี่พิมฐาเข้าวงการ TikTok .. ไหนใครบอกว่าไม่ถนัดน้าาาาา🤨 @pimtha 5555555555 💘✨ @dreamcatchers.academy #DanceWithNett

3,368 | 1139 days ago | 33

Happy nettiie :) ฝันดีค้าบบบบ🥰❤️ @6ixty8ight68 @pomelofashion #BrandsOnPomelo 📍@myttbeachhotel #myttbeachhotel ✨#keemooouting2021

3,328 | 1139 days ago | 8

All my love is gone - Rosé 💖 with @pimtha & @sabrinaveld ผิดเพลงไม่เป็นไรนะพวกเรา! โรเซ่ร้องเหมือนกัน 555555555 ขอบคุณนุ้งซาที่ชวนพี่พิมฐามาเรียนด้วยกันนะค้าบ น่ารักมากๆ งื้อ มาอีกน้าทั้งคู่เยย😚 @dreamcatchers.academy #dancewithnett

4,049 | 1140 days ago | 19

Better an oops than a what if. 💘 #pomeloxharibo #keemooouting2021 📍@lolasdream2020 @myttbeachhotel #myttbeachhotel

4,482 | 1140 days ago | 17

"เพราะชั้นนั้นเดาไม่เก่ง" 🌊💖 อยากยกให้เป็นชื่อทริปนี้! #keemooouting2021 ทุกคนคือเต้นทั้งวัน ร้องทั้งคืนเลยแม่555555 Choreographed By : Me ☺️ Location : @fatco.co @myttbeachhotel #เดาไม่เก่งChallenge #เดาไม่เก่ง #ThreeMandown #DanceWithNett @keemoo.official

5,080 | 1141 days ago | 39

แอบหนีมาเที่ยวแปปนุงง้าบ 🦩🍃✨ #KeemooOuting2021 #Fatcoco #myttbeachhotel

10,501 | 1142 days ago | 56

"อ้อนไม่เก่ง" Lyrics Video มาแล้วน้า!! Single คู่เพลงแรกของ @yinyin_anw @warwanarat เลย เพลงเพราะมากกกก น่ารักมากกกกกๆๆ ฟังครั้งแรกคือชอบเลยยยย!!☺️ ตามไปฟังกันได้ที่ YOUTUBE : Rookie Music เลยนะง้าบ 💖 ท่าเต้นยังไม่มา เอาอ้อนไม่เก่งใน TikTok ไปก่อนน้า :) คลิปที่สองเป็นเทคที่เล่นเพลงนี้กันครั้งแรก คุณหยิ่นยังเต้นไม่ค่อยเป็น.. ส่วนพี่วอร์นั้น.. ตามที่เห็นเลยจ้า ดาวติ๊กต๊อกหนึ่ง🌝🤟🏻 555555555 #yinyin_anw #warwanarat #หยิ่นวอร์ #yinwar #อ้อนไม่เก่ง #rookiemusic #rookiethailand #หยิ่นอานันท์ #วอร์วนรัตน์ #DanceWithNett

10,230 | 1143 days ago | 120

โอ๊ยยยยยย คิดถึงความซน ความดุ๊กดิ๊กนี้แล้วววว! 555555555🤟🏻💙 ความจริงแล้ว.. นี่คือคลาสเต้นละลายพฤติกรรมความเรียบร้อยครับ! 🤣✨ @rookiethailand @rookiemusic.official x @dreamcatchers.academy #DanceWithNett #wwintm #prat_bapo #bbverpj #yinyin_anw ปล: @wwintm คนแรกน้า>< ง้อๆ ห้ามงอนคุงครู55555

3,936 | 1144 days ago | 35

โอ๊ยยยยยยยยยย สงสารมาก แต่หยุดขำไม่ได้!!! 55555555555555 @jiho__ks @jihoinett #JNsJourneyy 💖 Challenge ใหม่มาแล้ว !!! #challenge ลองไปให้แฟน เพื่อน พี่น้อง ทำตามกันดูน้า.. แล้วมาบอกด้วยว่าได้ไม๊ เพราะจีโฮลองยังไงก็ไม่ได้จีจี😂 (ต้องทิ้งตัวมาข้างหน้า และตั้งก้นขึ้นมาจากส้นเท้าน้าค้าบ)

2,436 | 1145 days ago | 5

VLOG บุกกองถ่าย MV "เดาไม่เก่ง" #ThreeManDown 🙆🏻‍♀️🤍 เป็นการทำงานที่จริงจังมาก แต่เล่นสนุกมากเช่นกัน!! 55555555555 ใครยังไม่ได้ดู ตามไปดูหน่อยนะค้าบ😝 พี่ๆ TMD น่ารักมากกกๆๆๆๆ ซนมากๆๆๆ อยากให้ทุกคนได้ดู เพราะคุณจะหลงรักทรีแมนดาวเพิ่มขึ้นอีกล้านเปอเซ็นต์!! (แบบครูเน็ทเอง...🙈5555555 ) 🎥 ดูการทำงานเบื้องหลังเต็มๆได้ที่ YOUTUBE : JIHOINETT เลยนะค้า #DanceWithNett #เดาไม่เก่ง #เดาไม่เก่งChallenge

4,915 | 1146 days ago | 18

นี่คือคลิปซ้อมเต้นคลาสแรก (และคลาสเดียว) ของพี่ๆวง @threemandown ทั้ง 5 คน ถ่ายทันทีหลังจากที่เรียนกันไปแค่ 2ชั่วโมงเท่านั้น! ครูประทับใจมาก พี่ๆทุกคนตั้งใจมาก เรียนรู้เร็วมาก และทำออกมาได้ดีมากๆ ไม่น่าเชื่อว่านักดนตรีที่ไม่เคยเต้นมาก่อนจะเรียนรู้ได้เร็วขนาดนี้!! ยอมแล้ว TMD ทำได้ทุกอย่างจริงๆ😎🙌🏻 ขอบคุณที่ไว้ใจให้เน็ทได้ทำหน้าที่ Choreographer ในเพลงนี้นะคะ เป็นเกียรติมากๆเลยค่า หวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆทุกคนอีกนะค้า :) ใครเต้นได้แล้ว อย่าลืมใส่ #เดาไม่เก่งChallenge กันด้วยน้า 🥰 🎥 : ตามไปดูคลิปเบื้องหลังตอนเรียนเต้นและบรรยากาศในกองถ่าย MV ได้ที่ YOUTUBE : JIHOINETT นะค้าบ ✨ TMD ซนมาก!!!! ซนที่สุดดดดด 😂 #DanceWithNett @dreamcatchers.academy #เดาไม่เก่ง #threemandown #genelab

1,481 | 1147 days ago | 3

มาแล้ววว!! VLOG เบื้องหลังตอนทำงานกับพี่ๆวง @threemandown บอกเลยว่าซนมากกกกค่า!! ตอนซ้อมว่าซนแล้ว แต่ออกกองจริงคือ "ซนกว่า!" อยากรู้ว่าซนขนาดไหน ต้องดูเอง 😂55555555 ขอบคุณพี่ๆTMD และพี่ๆทีมงาน @genelabrecords ทุกคนที่ไว้ใจให้เน็ทได้เป็น Choreographer คิดท่าเต้น สอนเต้น และไปคุมพาร์ทเต้นในกองถ่ายนะคะ พี่ๆทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากๆ จนทำให้การทำงานแฮ๊ปปี้มาก สนุกมาก เพลินมาก (เที่ยงคืนก็ยังเพลินอยู่😹) ยินดีและดีใจที่ได้ร่วมงานมากๆเลยค่า รู้สึกเหมือนได้เล่นกับพี่ชายเลย พี่ชายคือรวมพี่พรีน @preenp.p ด้วย 555555 ขอบคุณค้าบ🤟🏻 ดูพร้อมกันที่ YOUTUBE : JIHOINETT วันนี้เวลา 2ทุ่มนะค้าบบบ ☺️💖 #DanceWithNett @dreamcatchers.academy #threemandown #เดาไม่เก่ง #genelab

11,013 | 1148 days ago | 119

3 รูปแรกได้ฟีล(มโน) เหมือนเป็นนางเอกซีรี่ย์เกาหลี มีอปป้ารุมล้อม😌✨☁️ @yinyin_anw @warwanarat แต่พอเลื่อนไปเรื่อยๆเท่านั้นแหละ.. จบจ่ะ! เค้าไม่ได้รักเรา แต่เค้ารักกัน! 👌🏻 5555555555 ตอนถ่ายรูปเราบอกแค่ขอท่าเท่ๆ แล้วเค้าก็โพสแตะมือกัน นี่ถือว่าเป็นท่าเท่ๆแหละเนอะๆๆ เนอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 😅 ปล: ขอโทษจริงๆที่เดินออกมาไม่ทัน ชาวหมูยอเชิญลบครูเน็ทออกได้ตามสบายเลยนะคะ 555555555555555 #หยิ่นวอร์เป็นแฟนกัน #หยิ่นวอร์ #yinwar #yinyin_anw #warwanarat #rookiethailand #หยิ่นอานันท์ #วอร์วนรัตน์ #dancewithnett

3,748 | 1149 days ago | 17

Be positive! Your energy introduces you before you even speak. 🤍 #pomelogirls @pomelofashion 🤟🏻

12,805 | 1150 days ago | 158

ไปครับ ผลงานใหม่ล่าสุดของพวกเรา 😎 Main Rapper : @yinyin_anw Featuring : @nettiie.nett Main Dancer : @warwanarat Thanks : @rookiemusic.official @dreamcatchers.academy 😂🤟🏻 หาทำมาก งงเนอะ555555555 #หยิ่นวอร์ #yinwar #หยิ่นอานันท์ #วอร์วนรัตน์ #yinyin_anw #warwanarat #rookiethailand

4,139 | 1151 days ago | 31

คิดถึงมากกกก เจ้าแฝดพี่ อิอิ #TheStar12 !! เราจะเจอกันปีละครั้งแบบนี้ไม่ได้!! @jumbo_knoxx 💖 และแน่นอน เจอกันทีไร จะต้องโดนชั้นบังคับเต้นทุกครั้ง 😂🤟🏻 Happy Belated Birthday ด้วยน้าเทอออ! ขอให้โบ้เป็นโบ้ที่น่ารัก นิสัยดีต่อคนรอบข้าง มีแต่คนรักคนเอ็นดู และเป็นสุภาพบุรุษแบบนี้ตลอดไปเลยน้า (5ปีที่แล้วนางเป็นยังไง วันนี้นางยังเหมือนเดิมเลย ฮือ) เป็นกำลังใจให้เสมอทุกเรื่องนะจ๊ะ อิอิ💪🏻 #โบ้เน็ท #jumbonett

2,057 | 1151 days ago | 45

💗 [ตอนเด็ก 2010 V.S. ตอนโต 2021] เทียบให้รู้ไปเลยว่าแก่แล้ว! และใครที่รู้จักเพลงนี้ แสดงว่าไม่เด็กแล้วนะค้าบบบ 5555555 ใน Youtube 100,000+ views แล้ว🥺 ขอบคุณพี่ๆและน้องๆ CM Family ทุกคนที่ยังจำพวกเราทั้ง 5 คนได้ และยังคิดถึงกันอยู่นะคะ ขอบคุณที่เปิดใจให้ "Candy Mafia" ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในความสุขในวัยเด็กของทุกคน ขอบคุณที่โตมาด้วยกัน และเขียนมาเล่าให้กันฟังในวันนี้นะคะ ทุกข้อความเติมพลังให้พวกเรามากๆและทำให้คิดถึงช่วงชีวิตตอนเด็กๆไม่แพ้ทุกคนเลย ขอบคุณนะค้าาา #candymafia #แคนดี้มาเฟีย #DanceWithNett ✨Youtube : Dream Catchers Studio จะประกาศ 5คอมเม้นท์ที่ถูกใจ CM มากที่สุดวันศุกร์นี้ทาง @dreamcatchers.academy นะคะ

3,037 | 1152 days ago | 12

ช่วงหลังมา เน็ทใส่เสื้อสายเดี่ยวบ่อยขึ้นมาก เลยต้องใส่ใจเรื่องใต้วงแขนเป็นพิเศษ นี่เลย👉🏻 Rexona สูตร ไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน สูตรผสมวิตามิน C&E เน็ทใช้ติดต่อกันเป็นประจำ ทำให้วงแขนกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญสูตรนี้ใช้เเล้วไม่ทิ้งคราบบนเสื้อเลยค่า!! ประโยชน์ 2in1 จริงๆ เนื้อเซรั่มบางเบาทาเเล้วเเห้งไว ไม่ใช่แค่สายเดี่ยวตอนนี้ใส่เสื้อตัวไหนก็มั่นใจง้าบ สาวๆอย่าลืมไปลองกันน้าาา 😘✨ @rexonathailand #Dressupyourconfidence #กระจ่างใสไร้คราบ

3,469 | 1153 days ago | 13

Collection ใหม่มาแล้ว!! ปังมากกก!! 😎💖 Express your true self, creativity and diversity with #PomeloxTikTok Collection! ✨ เริ่มช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ดาว TikTok ห้ามพลาด! ไปช้อปคอลเลคชั่นคอลแลปส์ครั้งแรกของ TikTok ใน SEA ได้ ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไปที่ @Pomelofashion #PomeloxTikTok @tiktok @tiktokthailandoffical

3,596 | 1154 days ago | 35

มือใหม่หัดเซิฟครับบบบ🤘🏻#surfskate

6,466 | 1154 days ago | 76

#อย่าแซวผมหน้าม้าหนู ☺️ อะไรมันจะน่ารักกันขนาดเน้ @16january @bbverpj เอ็นดูความมีหน้าม้าทั้งคู่ 5555555 มาเล่นด้วยกันบ่อยๆนะ เจ้าเด็กที่ไม่เด็ก 😂 #DanceWithNett @dreamcatchers.academy

5,174 | 1155 days ago | 11

เพราะฉันนั้นเดาไม่เก่ง.. และฉันคงดูไม่ออก.. ว่าจริงๆแล้ว @threemandown ทุกคนซนมาก!!!! 5555555555 (และเต้นน่ารักมากๆด้วย เหมือนครูสอนเลย แฮ่😝) ใครยังไม่รู้ เลื่อนดูเลยครับบบบ!! 👉🏻 #ThreeManDown ดีใจที่ได้รู้จักพี่ๆทุกคนเลย ขอบคุณที่ไว้ใจให้เน็ท ( @dreamcatchers.academy )ได้ทำหน้าที่ Choreographer นะคะ พี่ๆมาเรียนแค่ครั้งเดียวและทำออกมาได้ดีมากๆ เก่งมาก ตั้งใจมาก และเป็นกันเองมากๆ ทางนี้โดนตกเรียบร้อย🙈 ไว้หมดโควิด น้องจะไปเต้นนำหน้าเวทีทุกร้านนนนนเลยยยย😂🤟🏻 #DanceWithNett #เดาไม่เก่ง #เดาไม่เก่งChallenge

8,035 | 1156 days ago | 66

" เดาไม่เก่ง - @threemandown " 🤚🏻 Choreographed By : Me #DanceWithNett @dreamcatchers.academy Dance By : พี่กิตสุดเฟี้ยวและครูเน็ทสุดน่ารัก 55555555 @kittyumbs 🤘🏻 เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ตั้งใจคิดท่าเต้นมากกกๆๆๆๆและพี่ๆ TMD ทุกคนก็เต้นออกมาน่ารักมากๆ มากกว่าที่คิดไว้เยอะเลย55555 ดูคลิปซ้อมเต้นแล้วครูก็ยิ้มตาม ปลื้มปริ่ม! อยากให้ทุกคนไปเต้นตามกันเยอะๆเลยนะค้าบบบ ดีใจที่หลายๆคนทักมาบอกว่าชอบนะค้า :) ชอบท่าเต้นหรอ? ป่าว ชอบพี่กิต ผ่ามมมมม! 😂 #ThreeManDown #เดาไม่เก่ง #เดาไม่เก่งChallenge

5,679 | 1157 days ago | 48

ขอบคุณค่าย "Gene Lab" @genelabrecords และพี่ๆวง @threemandown ทุกคนที่ไว้ใจให้เน็ทได้เป็น Choreographer คิดท่าเต้นท่อนฮุคเพลง "เดาไม่เก่ง" และไปคุมการทำงานพาร์ทเต้นในกองถ่าย MV ด้วยนะคะ เป็นเกียรติมากๆเลยค่า🙏🏻 @dreamcatchers.academy ดีใจมากที่ได้รู้จักและได้ร่วมงานกับพี่ๆทุกคน ทั้งพี่ๆ TMD เองและพี่ๆทีมงานเบื้องหลังทุกคนเลย ทุกคนเป็นกันเองมาก สนุกมาก เหมือนได้มีพี่ชาย/พี่สาว เพิ่มหลายคนเลย 555555 ขอบคุณนะคะ💜 🤟🏻ฝากทุกคนเข้าไปดู MV เพลง "เดาไม่เก่ง" กันด้วยนะค้าาาา ได้เห็น Three Man Down เต้นพร้อมกัน 5คนคือสุดปัง หายากนะ!!😂 ใครเต้นตามได้แล้วแท๊คมาให้ดูด้วยน้าาาา~ (จะมีคลิปสอนเร็วๆนี้ง้าบ) ปล: ขอบคุณพ่อหมีพรีนพี @preenp.p ที่เป็นทุกอย่างให้แล้ววววทั้งกับเน็ทและกับทุกคน55555 รักง้าบ รักทุกวัน😙🤟🏻 #DanceWithNett

9,810 | 1157 days ago | 118

ตาแตก - #หยิ่นวอร์ 👀🖖🏻 Choreograph By : ME 💖 @yinyin_anw @warwanarat #RookieThailand จากวันนั้นที่ไปต่อท่าให้ที่ริมแม่น้ำที่กองถ่าย จนวันนี้ได้มาเต้นด้วยกันที่สตูแล้ว ฮื้อออ ดีใจ🤍 รู้สึกสบายตัวกว่าวันนั้นเยอะเลย ไม่เกร็งแล้วง้าบ เพราะทั้งคู่เป็นแบบที่เห็นท้ายคลิปเลยย! 555555 สนิทกว่าเดิม เพิ่มเติมคือ ชั้นยังโดนแกงเหมือนเดิมจ้า😐🤟🏻 #YinWar #DanceWithNett @dreamcatchers.academy #yinyin_anw #warwanarat #หยิ่นอานันท์ #วอร์วนรัตน์ ปล: กลับมาเต้นรอบนี้ พี่วอร์บอกรู้สึกเหมือนเริ่มใหม่หมด5555

3,525 | 1158 days ago | 5

“Check out the new Elan Unity Collection just released by @danielwellington!✨ The collection consists of the Unity Bracelet & Necklace, representing the testimony of love for those who dare to go for it. Discover more and get yours now at www.danielwellington.com (Free Shipping!)💖#DanielWellington #DWGiftsOfLove #DWThailand #DWinTH”

974 | 1158 days ago | 4

รักแท้รักที่อะไร ตับไตไส้พุง .. 😗🤟🏻 เรียนร้องเพลง เพลงนี้ตั้งแต่เด็กๆ วันนี้ได้เต้นกับเจ้าของเพลงแย้วง้าบบบบ @namcha_tea แถมพี่น้ำชาสอนเต้นด้วย555555555 ขอบคุณนะค้า✨🥰 #รักแท้ยังไง #DanceWithNett @dreamcatchers.academy ❤️

804 | 1189 days ago | 55

ดีใจมากๆที่ได้กลับมาเต้นด้วยกันครบ5คนอีกครั้ง!! รักพวกเมิงมากๆนะ โคตรภูมิใจในความเป็นเรา "แคนดี้มาเฟีย" ทุกภาพจำคงเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่ใช่เรา 5คน! คงจำว่าเป็นเด็กสวย ขายาว มากกว่าเด็กถึก กล้ามขาแข็งแรง ผ่ามมมม!! 5555555🤍 @bambamwarun @mkymilky @itsgarnn @nunepraewalin ท้ายคลิปเรามีของมาแจก CM Family หรือทุกคนที่รู้จักเราด้วยน้า ถือว่าเป็นสมบัติหายากมากๆ55555 จะเลือกจากคอมเม้นท์ใน Youtube : Dream Catchers Studio เท่านั้นนะค้าบ! ได้อ่านคอมเม้นท์ทุกคน จากทุกๆช่องทางแล้วนะคะ ดีใจมากๆที่ยังมีคนจำได้และคิดถึงกันมากขนาดนี้ TT ขอบคุณที่ชื่นชมและมาแชร์ประสบการณ์ มาเล่าเรื่องราวตอนเด็กให้ฟัง.. ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า "แคนดี้มาเฟีย" เคยมีส่วนได้ทำให้ใครหลายๆคนได้พัฒนาตัวเอง ได้เริ่ม "ฝึกเต้นและเรียนเต้น" และได้มีช่วงชีวิตที่สนุกขึ้นกับเพื่อนๆเพราะเรา 🥺 ฮือออออ คิดถึงช่วงเวลานั้นมากๆไม่แพ้กับทุกคนเลย ขอบคุณที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณนะคะ ❤️ #candymafia #แคนดี้มาเฟีย #dancewithnett

532 | 1190 days ago | 12

Blink ค่ะ Blink Blink ค่ะ Blink Blink 😉💖 รับบทสาวหวานหนึ่งวันค่ะ ;) คลิป #candymafia มาแล้วน้าาา!! Youtube : Dream Catchers Studio โล้ดจ้า! อิ้อิ้ #tb #รูปเก่านะฮ้าบ #keemooouting #nettxphuket

1,090 | 1191 days ago | 37

ไม่ได้เซลฟี่ด้วยกันครบๆแบบนี้มา 7-8 ปีแล้วนะ💖 จากที่ใช้ชีวิตด้วยกันตอนเด็กๆแทบทุกวัน ไม่คิดเลยว่าวันนึงการถ่ายรูปด้วยกัน 5คน .. มันจะเป็นภาพที่หายากขนาดนี้ !! รักและคิดถึงวัยเด็กของเราเสมออออ #แคนดี้มาเฟีย รักพวกเรามากๆ รักชิบ!!!! การกลับมาเต้นด้วยกันครั้งนี้ เหนื่อยกว่าตอนเด็กๆเยอะเลยเนอะ .. 5555555555 คลิปเต็มเพลง "Blink Blink" ปล่อยพรุ่งนี้เวลา 12.00น. ที่ Youtube : Dream Catchers Studio นะคะ มาย้อนวัยเด็กไปด้วยกันน้า☺️❤️ #candymafia @dreamcatchers.academy #dancewithnett ปล: เรามี Surprise ด้วยนะ 🤫

848 | 1192 days ago | 2

กวงติงทุกวัน เยิฟยูวเบเบ้ อิอิ @jiho__ks ❤️ Boyfriend (n.) A person who 90% of the time annoys you, and 10% of the time makes you forget the 90%. 😗🐒 🎞 filmed by : @millmills #jnsjourneyy #nettxkhaoyai

1,298 | 1193 days ago | 118

Blink Blink - Candy Mafia (Teaser)✨ บลิ๊งค์ค่ะ บลิ๊งค์ บลิ๊งค์ ค่ะ บลิ๊งค์บลิ๊งค์! เพลงนี้ครบรอบ 10ปี แล้วนะ .. คิดถึงจัง <3 ขอบคุณที่โตมาด้วยกัน :) C O M I N G S O O N ! 21 . 01 . 21 12 . 00 P.M. Youtube : Dream Catchers Studio @dreamcatchers.academy #candymafia #blinkblink #แคนดี้มาเฟีย #dancewithnett

819 | 1196 days ago | 10

Cold hands, warm heart. ☕️ เติมเต็มความฟินของทริปเขาใหญ่ขึ้นไปอีก เพราะว่าอะไรน่ะหรอ 👉🏻 เลื่อนรูปดูเลยฮ้าบบบ ✨✨ แลนด์มาร์คใหม่ที่ทุกคนห้ามพลาดถ้าได้มาเที่ยว ปากช่อง เขาใหญ่ ไปที่นี่เลย @rivercurve 🏔🌳 ที่นี่อร่อยทุกอย่าง โดยเฉพาะเมนูแนะนำของทางร้าน ฉู่ฉี่ลิ้นจี่กุ้งแม่น้ำ 🦐 ที่นี่ใช้กุ้งแม่น้ำตัวโตมว๊าก 🦀 ปูก้อนจัมโบ้ผัดผงกะหรี่ ปูเน้นๆเต็มคำ และยังมีอีก หลายเมนูที่ต้องมาลองให้ได้เลยน๊า ที่สำคัญ ตอนนี้บรรยากาศดีมากเด้อ 🎄🍃✨ หมดโควิดใครที่กำลังมองหาที่เที่ยว ที่กินฟินๆไม่ไกลจาก กทม.มาก มาที่เขาใหญ่ และมาร้าน river curve ได้เลย ❤️ #nettxkhaoyai #keemooouting2020 #rivercurve #ปากช่อง #เขาใหญ่

2,919 | 1197 days ago | 69

There's never a better time to grow than now. 🌊🧜🏻‍♀️ #nettxphuket #keemooouting ☁️ ปล: โตแล้วววววใส่อะไรก็ได้ แฟนไม่ว่าง้าบ อิ้อิ้ 🙊

1,060 | 1198 days ago | 14

PARACHUTE ครั้งแรกในชีวิต 🤍🌈🌥✨ เป็นสิ่งที่อยากเล่นมานานตั้งแต่เด็กๆแต่ไม่ได้เล่นซักที และทริปนี้ก็ไม่ได้มีแพลนนี้อยู่เลย แต่ได้มีเวลาเล่นเฉย ตัดสินใจแบบงงๆ55555 ตื่นเต้นมาก เป็นเวลาไม่กี่นาที ข้างบนนั้น แต่ยังจำทุกความรู้สึกได้อยู่เลย.. 1. รู้สึกว่าชั้นจะต้องโพสต์ท่าสวยๆไว้ เผื่อพี่กาย @guy.kawin ถ่ายรูปขึ้นมาจากเรือข้างล่าง จะได้มีรูปสวยๆอัพ 5555555 2. เออออ มันไม่ได้ยินเสียงอะไรจากข้างล่างเลย ลอยขึ้นมาสูงมาก มองระดับสายตาเห็นแต่ท้องฟ้า ภูเขา เหมือนอยู่คนเดียวจริงๆ🪂 3. ถ้าไอเชือกนี่มันหลุด ตกไปจะตายไม๊ว้า 5555 4. และตอนที่ทุกอย่างเริ่มนิ่ง เราเริ่มมีสติ กลายเป็นเราสวดมนต์บนนั้นอ่ะ5555 เป็นฟีลเหมือนคุยกับท้องฟ้า ขอบคุณชีวิต ขอบคุณทุกอย่าง และขอให้ตัวเองและทุกคนในชีวิตมีความสุข โอ๊ยยยยย สาธุ 😅☁️ ลงมาอย่างสวยงามมมม💙 เป็นความรู้สึกที่โล่งมาก ฟินมากกกกก อยากไปเล่นอีกที จะพยายามมีสติตั้งแต่นาทีแรก 🙈 55555555 #nettxphuket #keemooouting2020

1,995 | 1198 days ago | 37

Wherever you go becomes a part of you somehow. 🤍 #nettxphuket #keemooouting2020

848 | 1199 days ago | 18

Anything is possible when you have the right people there to support you. ❤️ love u @keemoo.official , our biggest supporters for each other. 🤟🏻 Make Up By : @m.xzm @maxup.makeup 💄 🏠 : @summerestate_phuket บ้านพักที่ภูเก็ตที่ปังที่สุด!! มีครบทุกอย่าง เซอวิสดีมาก และที่สำคัญถ่ายรูปมุมไหนก็สวย แฮ๊ปปี้สุดดด : ) ทำให้เป็น Best Trip of 2020 จริงๆ ขอบคุณนะค้า 🥰#summerestatevilla #keemooouting2020 #nettxphuket

906 | 1199 days ago | 10

Train your mind to see the good in everything. 🧡⚡️ #nettxphuket #keemooouting2020 เช่น : ข้อดีของโควิดรอบนี้ คือทำให้เราได้มีเวลาลงรูปย้อนหลัง 3 เดือนค่า เคลียรูปและเคลียงานได้เยอะมาก! 55555555✌🏻

753 | 1200 days ago | 11

Be who you needed when you were younger. 🤍 Thank you so much : @summerestate_phuket ทริปนี้จริงๆมานอนอยู่ที่ Summer Estate อย่างเดียวก็ฟินแล้วววว มันดีไปหมดเลยแม่ มีครบทุกอย่าง บ้านใหญ่มาก แถมถ่ายรูปตรงไหนก็สวย สุดปัง! ขอบคุณนะค้าาา✨ #nettxphuket #keemooouting2020

957 | 1200 days ago | 17

Time decides who you meet in your life. Your heart decides who you want in your life. And your behaviour decides who stays in your life. 🤍 Love you guys so much มายพส & นส @keemoo.official #thestar12 🌈 🌊⛴ : @sevenmarinephuket #sevenmarinephuket #keemooouting2020 #nettxphuket

922 | 1201 days ago | 19

Enjoy your youth. You'll never be younger than you are at this very moment. 🤍🌊 Thank you so much : @sevenmarinephuket 🛥 โชคดีตอนสิ้นปีได้ไปเที่ยวก่อนโควิดมาอีกรอบ ขอบคุณ #SevenMarinePhuket ที่ดูแลพวกเรา #keemooouting2020 อย่างดีนะคะ เรือสะอาด และพี่ๆบนเรือดูแลดีมากๆ ใครมีแพลนจะเที่ยวชิวๆหลังโควิด แนะนำเลยค่าฟินแน่นอนนนนน☺️ #tb #nettxphuket

1,508 | 1202 days ago | 95

สวัสดีวันเด็ก มีใครจำเด็กแก๊งค์นี้ได้บ้างไม๊น้า🤣💖 ผ่านมาแปปเดียว 10ปีนิดๆเอง.. คิดถึงจุมม 😭🍭 #แคนดี้มาเฟีย #candymafia #dancewithnett

1,047 | 1202 days ago | 32

สุขสันต์วันเด็กง้าบบบบบบ☺️🤟🏻💘 กิจกรรมเยอะ รูปแน่น (ตัวก็แน่น) ตั้งแต่เด็กยันโต i love my life tee sood keke #nettsbelovedfamily

1,198 | 1203 days ago | 30

Goal ในปี 2021 ไม่มีอะไรมาก 🌊🤍 - เป็นเน็ทที่คิดบวก มองเห็นเรื่องที่ทำให้มีความสุขในทุกๆวัน - รักษาทุกคนที่ดีในชีวิตให้อยู่กับเราไปนานๆ - ดูแลสุขภาพมากขึ้นและเลิกนิสัยนอนเช้าซักที ถ้าไม่อยากตายเร็ว!! (เสียดายชีวิตดีๆในชาตินี้ ฮือ555555) - รักษามาตรฐานการสอนและงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆอย่าพลังตก! - ทำ Youtube JNs Journeyy ต่อไป! ช้าได้แต่อย่าหยุด! - ลองตัดผมสั้นครั้งแรกในชีวิต 💇🏻‍♀️ - ฝึกเล่น Kalimba / ฝึกทำอาหาร ทำได้เท่านี้ก็โคตรเก่งแล้ว อิอิ 💪🏻 Happy New Year To Myself and Everyone : ) ♥️ #sevenmarinephuket #nettxphuket #keemooouting2020

1,100 | 1204 days ago | 29

สรุปปี2020 มาช้าแต่มานะ:) เขียนเก็บไว้ให้ตัวเองอ่านในปีต่อๆไป #ข้ามโพสต์นี้ได้เลย5555 เรื่องงาน: เปิดปีมาแบบActiveมาก! เริ่มทำงานตั้งแต่วันแรกๆของปี ทำคลิปอะไรก็ปัง เป็นช่วงต้นปีที่กราฟขึ้นสุดๆ จนมากลางเดือนมีนา Covidมาจ้า! สตูปิดไปเลยประมาณ 3เดือนกว่า เอาจริงๆตอนนั้นเรายังแฮ๊ปปี้อยู่มาก(ถึงแม้รายได้จะน้อยลงด้วย) ก็รับมือปรับเป็นระบบออนไลน์กันไป แต่สิ่งที่แฮ๊ปปี้มากๆคือเราได้อยู่กับครอบครัวแบบเต็มที่ อิ่มใจไปเลย ได้ใช้ชีวิตแบบพักผ่อนจริงๆ และได้ทำกิจกรรมหลายๆแบบกับครอบครัวที่เชื่อว่าถ้าไม่มีโควิด ก็คงไม่ได้ทำ:) พอผ่านมาจนหมดโควิด สตูกลับมาเปิดปกติ นักเรียนเยอะขึ้นมาก ถือว่าโชคดีมาก! กลับมางานเยอะเหมือนเดิม ทั้งงานในสตูและนอกสตู โอกาสดีๆเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ไฟแรงมาก! เดือนหลังๆก่อนหมดปีคืองานหนักมากแต่เอนจอยสุดๆ สอนเต้น จัดกิจกรรม และตัดวีดีโอแทบทุกวันทุกคืน รู้สึกตัวเองขยันมาก5555 ครอบครัว- ซัพพอร์ททุกอย่างที่ทำ รักมากๆเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือได้ซื้อ Iphoneให้คุณแม่ อิอิ (ปีนี้จะซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้ป๊าด้วย ป๊ายังไม่ยอมเอา) และปีนี้ได้สอนคุณแม่เต้นด้วย/ ช่วงปลายๆปีพี่นิคกับพี่จีโฮมาทำงานที่ Dream Catchers เป็นความรู้สึกที่โคตรดี สบายใจ และเหมือนได้มีคนเข้าใจระบบโรงเรียนมากขึ้นอีก2คน ซึ่งเป็นคนในครอบครัว อุ่นใจมาก! แฟน- จีหอยเหมือนเป็นลูกชายอีกคนของบ้านไปแล้ว มองเห็นอนาคตกับจีโฮชัดเจนขึ้นทุกวัน ขอบคุณที่อยู่ในชีวิตของกันและกัน😚 อ้อ ปีนี้ได้ทำ YOUTUBE: JNs Journeyy ด้วยกันด้วย ขอบคุณจีโฮที่ทำด้วยกัน นี่เป็น Bucket List ที่อยากทำก่อนตายเลย! ได้ทำแล้วโว้ย! ขอบคุณนะยู ฮือๆ เพื่อน- กัลยานมิตรที่ดีในชีวิตทุกคน คือคนที่เรารู้สึกโชคดีมากที่ได้มีในชีวิต ปีนี้ก็ยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม โควิดทำให้ได้ทำYoutube กับ Keemoo และกลับมารวมตัวเต้น 5 คนกับ Candymafia ดีใจมาก ปี2020 ถึงจะมีโควิด แต่สำหรับเรายังมีความสุขมากๆ(มีผลกระทบ แต่ถือว่ายังรับไหว) และเพราะโควิดเลยได้ทำอะไรสนุกๆอีกเยอะเลย แต่ที่มีความสุขได้แบบนี้เพราะที่บ้านไม่มีภาระอะไรด้วย ต้องขอบคุณป่ะป๊ากับคุณแม่จริงๆ🙏🏻 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ราบรื่น สนุก และมีแต่ความสำเร็จอีกเหมือนเดิม งานเยอะจนวันสุดท้ายของปี ปังมาก!💖 ปี2021 เปิดมาก็ต้อนรับด้วยโควิดอีกแล้ว รอบนี้เราไม่ขอบคุณมันแล้ว รอบเดียวมันเกินพอ!! แต่ก็ยังเชื่อกับตัวเองว่

556 | 1207 days ago | 9

MY F A M I L Y 💛 "I'm the luckiest girl in this world ☺️" ☝🏻 ดีใจที่ยังรู้สึกแบบนี้ในทุกๆวัน.. ขอให้ครอบครัวและกัลยาณมิตรที่ดีในชีวิตทุกคน มีความสุขมากๆและสุขภาพแข็งแรงในทุกๆวัน :) ในสถานการณ์แบบนี้ .. อย่าลืมว่าเรายังมีกำลังใจอยู่รอบตัวเสมอนะคะ สู้ๆน้าค้าทุกคนนนน #happynewyear2021 ปล: ปีนี้เป็นปีแรกที่ CountDown อยู่บ้าน ไม่ได้ไปพัทยา แต่ยังได้อยู่กับครอบครัวเหมือนเดิม เท่านี้ก็แฮ๊ปปี้มากแล้ว😚 สนุกไปอีกแบบดี และกินเยอะเหมือนเดิม5555555 #jnsjourneyy #nettsbelovedfamily

980 | 1210 days ago | 32

HAPPY NEW YEAR 2021 🧡 ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆแต่ไม่มากเกิน.. ขอให้ทุกคนมองเห็นข้อดีของทุกอย่างที่เกิดขึ้นในทุกๆวัน ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในทุกๆ Goal ที่ตั้งใจไว้ในปีนี้นะคะ ขอบคุณทุกคนในชีวิตที่ยังอยู่ด้วยกันในปีนี้.. อยู่เป็นพลังบวกให้กันไปนานๆเลยน้า :) make up by : @m.xzm @maxup.makeup costumes : @pomelofashion location : @summerestate_phuket #nettxphuket #keemooouting2020

1,323 | 1211 days ago | 23

ก่อนจะหมดปีนี้ไป คนที่อยากขอบคุณที่สุดเลย คือคุณชายจีหอย มนุษย์แฟนสุดที่เยิฟ 😙 @jiho__ks 💖 ขอบคุณนะยู ที่คอยอยู่ข้างๆกันในทุกๆวันและเป็นทุกอย่างให้กันมาตลอดเกือบ7ปี.. ยูเป็นแฟนที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่สุดของไอ กวนตีนกันตลอดเวลาและเป็นที่ปรึกษาที่อุ่นใจที่สุดเลย บางวันก็ดูแลเหมือนพี่ และบางวันก็ดุเหมือนพ่อ และบางวันก็เมาเละเหมือน 🐶 ผลัดกันดูแลทุกปาร์ตี้ 5555555 ขอบคุณที่อยู่เป็นความสุขและความสบายใจให้กันในทุกๆวัน ตีกันบ้างแต่ถือว่าน้อยมาก! ขอบคุณที่รัก เข้าใจ ดูแล และใส่ใจทุกรายละเอียดของไอและทุกคนในครอบครัวไอเลย ไอโคตรโชคดีจริงๆที่มียูเป็นแฟน อยู่ด้วยกันไปทุกๆปีเลยนะ อยากอยู่ด้วยจนแก่ตาย555555555!! love u my baby monkey :) HBD ย้อนหลังด้วยน้า วันเกิดจีหอยปีนี้ (26ธค) ชวนครอบครัวและเพื่อนสนิทจีโฮมา Surprise ที่ทำงานนาง เซอไพร๊ส์แบบนี้เป็นปีแรก นางดีใจน้ำตาไหลเลย.. นานๆทีจะได้เห็นน้ำตาจีหอย55555 รอดูวีดีโอกันได้ที่ YOUTUBE : JNs Journeyy เลยนะค้าบ ❤️ ขอบคุณลูกโป่งจากร้าน : @balloon_est ด้วยนะคะ สวยถูกใจมากๆ ขอบคุณค่า ✨#nettsbelovedfamily #jnsjourneyy

300 | 1211 days ago | 9

เสริมสวยส่งท้ายปี 💜 ขอบคุณ @theklinique ที่ดูแลดีมาตลอดทั้งปีเลยนะคะ ทั้งเรื่องของรูปหน้าและผิวหน้า รู้สึกหน้าเล็กลงและผิวใสขึ้นมากๆ มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่า ☺️✨ หน้าดีต้อนรับปีใหม่ อยากให้ผิวเป็นแบบนี้ตลอดไป 5555555 #theklinique #copperbromidelaser #botoxjawline 👚dress by : @pomelofashion

327 | 1211 days ago | 2

MY BEST NINE 2020💖 1. ตอนโควิดว่าง เลยนั่งเขียนเล่าประสบการณ์ตอนไปง้อคุณชายจีหอย @jiho__ks ที่ค่ายทหารเกาหลี (ไม่เคยลงโซเชี่ยวมาก่อน มันตะเตือนใจ5555) 2. เต้นดี๊ดีกับปลื้ม @pleumnkh คู่หูสายแด๊นซ์ที่รู้จายย5555 คลิปนี้แตะแสนวิวในไอจี! 3. ใส่บิกินี่ครั้งแรกในชีวิต with @keemoo.official เปิดโลกมาก 👙 4. How You Like That ปล่อยมาวันแรกก็แกะท่า ถ่ายคลิปกับขี้หมู / ถ่ายของตัวเอง โต้รุ่งตัดคลิปยันบ่ายอีกวัน แล้วตื่นมาถ่ายคลิปสอนต่อ จนรู้สึกเหมือนเพลงปล่อยมาเป็นเดือนแล้ว5555 และหลังจากนั้นก็เต้นเพลงนี้นับพันรอบได้ 5. งานบอล ลีดจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 74 6. เต้นเพลง How To Love - Ally 7. สายโจ๊ะ with @tongtong_thestar12 & @xiangpornsroung มาเต้นอีกเร็ว555 8. รูปกับจีหอยที่ England โชคดีมากที่ได้ไปด้วยกันกับครอบครัวก่อนจะมีโควิด! อยากไปอีกมากกก ฮืออออ 9. ดีใจที่ได้สอนและทำโชว์ให้น้องๆลีดจุฬาฯ เป็นปีที่2แล้ว ทุกคนน่ารักเหมือนเดิมทั้งน้อง 73 74 และพี่โตเลยยย :) หวังว่าจะมีโอกาสได้ช่วยงานอีกน้า🤟🏻 ขอบคุณทุกๆประสบการณ์ในปีนี้.. ถึงจะมีโควิดแต่เรามีความสุขมากๆเลย ปีนี้ตั้งใจว่าจะเขียนสรุปปี 2020 ให้ได้ เพราะ 2019 ยุ่งมากจนไม่ได้ทำ :( เดี๋ยวมาต่อโพสต์หน้านะ อิอิ ❤️

380 | 1212 days ago | 29

ปีหลังๆมานี้ ไม่ค่อยได้ร้องเพลงเลย เพราะสอนเต้นเยอะมาก สอนจนเสียงแหบทุกวัน TT ตอนนี้เสียงเริ่มดีขึ้นมานิสนุงแล้ว คิดถึงการร้องเพลงมากกก 🥺 อยากร้องบ่อยๆ แต่แค่พูดก็แหบแล้ว .. ฮื้อ!

427 | 1241 days ago | 1

Happy December💖 พร้อมลุยงานต่อฮ้าฟฟฟฟฟฟฟฟ🤟🏻 ขอให้เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ดีมากๆของทุกคนเลยน้าาาา 😌 #pomelogirls #barbiexpomelo

687 | 1242 days ago | 2

yayyyyy🙆🏻‍♀️💜 ได้ Choreograph ท่อนฮุคให้พี่เฟรมเป็นเพลงที่2 แล้ววว☺️ ขอบคุณที่ไว้ใจและเลือกน้องนะค้า พร้อมลุย พร้อมเต็มที่ทุกงานเยย!! ไอเลิฟยู้วววววว @wonderframe ฝากทุกคนรอเต้นตามกันด้วยน้า เพลงใหม่พี่เฟรมมาเร็วๆนี้ ปังแน่นอน!! อิอิ 🤍 #DanceWithNett

177 | 1243 days ago | 1

1 วันสุดท้ายกับโปรสุดคุ้มส่งท้ายเดือนแห่งการช็อปไปกับ @danielwellington ที่เขาขนมาลดและแถมกันอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็นส่วนลดถึง 50% สำหรับนาฬิกาเฉพาะรุ่นหรือรับเครื่องประดับฟรีทันทีเมื่อซื้อสินค้าครบ 4,500 บาท และอย่าลืมใช้โค้ด ✨NETTDW ✨ เพื่อรับส่วนลดเพิ่มพิเศษเพิ่มอีก 15% ช่วยประหยัดสูงสุดถึง 4,284 บาท ช็อปสุดคุ้มเฉพาะที่ www.danielwellington.com รีบเลยเพราะเขาหมดเขตในวันที่ 30 พย นี้ 🔥แล้ว!!! #DanielWellington #DWThailand #DWinTH

262 | 1245 days ago | 0

💃🏻 เป็นการเต้น 1 นาทีที่เหนื่อยมาก!! ใช่ไม๊ @m_minnieeee 😂 ใครอยากมาเต้นด้วยกัน มาสมัครเรียนเร็ว คุงครูใจดีมากคร้าบบบ อิ้ @dreamcatchers.academy หมายถึงครูปลื้ม @pleumnkh นะที่ใจดี ... 55555555 . 📷: คลิปนี้เน็ทใช้ #sonyzv1 #casualvdo ถ่าย มีโหมด Slow Motion ด้วยน้า ซื้อตอนนี้!! ZV-1 รับฟรี SHOOTING GRIP (VCT-SGR1) มูลค่า 3,190 บาท . เพียงใส่ Code: ZV1CasualVDO (ที่หน้าสุดท้ายนะคะ) 👉🏻สนใจ กด!! https://smarturl.it/ZV1xIGshop.Nettiie

1,376 | 1246 days ago | 8

สักกาโวววววววววว with my ลูกศิษย์ 😚🙌🏻 @p_a_k_s_i_t_a @ @n_a_n_n_a_t_p_a_t_ เปิดคลาส TikToker ซักหน่อยยยย ใครสนใจเรียน ทักมาเลยน้า 555555 @dreamcatchers.academy ✨ #tiktok #tiktokthailand

701 | 1248 days ago | 10

เมื่อวานได้มีโอกาสร่วมงานกับ #หยิ่นวอร์ @yinyin_anw @warwanarat ครั้งแรก💕 ประทับใจในความน่ารักของทั้งคู่มากๆๆๆ เข้าใจเลยว่าทำไมถึงมีคนรักเยอะขนาดนี้!! จริงๆประทับใจตั้งแต่แว้บแรกที่เจอเลย.. เพราะเจอปุ๊บ ก็คือซ้อมเต้นปั๊บเลยจ้าแม่ ขยันมาก5555 ทั้งพี่วอร์และนุ้งหยิ่นคือเป็นกันเองมากๆๆๆๆ แบบก.ไก่ล้านตัว น่ารัก ตลก ถ่อมตัว ขยันซ้อมตลอดเวลา เต้นตรงไหนไม่ได้ก็ถามตลอด พอเต้นผิด นางก็จะบอกว่า "ตุ้บ" 😂ตลกมาก! ดีใจและเป็นเกียรติมากๆที่ได้ร่วมงานจริงๆ พี่ๆทีมงานหยิ่นวอร์น่ารักทุกคนเลย ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ @mm.napattarapong 🙏🏻 . ปล: ขอบคุณพี่เฟรม @wonderframe ที่ไว้ใจและให้น้องมาช่วยในกองนี้นะค้า ไอเยิฟยู้ว 😙🤟🏻 ปล2: ทั้งนี่และพี่เฟรมโดนหยิ่นหลอกว่าอายุ28.. แล้วประเด็นคือเชื่อสนิท! จริงๆน้องแค่ 22เอง ฮื้อออ โคตรกวน5555😹

830 | 1249 days ago | 13

Stay determined! @pomelofashion @milin_brand #milinxpomelo #pomelogirls 🖤

2,204 | 1251 days ago | 34

REDSPINNNNN❤️ พวกเจ้าทำได้แล้วววว พวกเจ้าเก่งมากกก มากขึ้นกว่าวันแรกที่รู้จักกันเยอะ!! พวกเจ้าชนะใจตัวเอง และชนะใจครูได้แล้วววววนะ @redspin_brickhouse 👏🏻 ครูภูมิใจในตัวทุกคนมากๆๆเลยน้าาาาาาาา ยิ่งดูคลิปตอนรายการ @lodixnextidol ออนแอร์แล้วยิ้มตามเลย (หลังจากนั่งหน้าเครียดตอนซ้อมมาหลายวัน555555) ดีใจที่เราได้มารู้จักกัน และดีใจที่ครู(พี่)เน็ทได้มีโอกาสไปสอนและแชร์ประสบการณ์ในการเป็นรุ่นพี่ Girl Group ให้ทุกคนฟังน้า.. ขอให้หนูทุกคนเป็นเด็กที่มีแต่ความมุ่งมั่น ตั้งใจ พัฒนาตัวเองและน่ารักแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ สู้ๆๆๆ คิดถึงงงงงแล้ววววเนี่ยะ <3 #redspin #brickhouse #girlgroup #lodixnextidol . 👉🏻 ขอบคุณค่าย @bhbrickhouse และพี่พิ๊งค์ @crinpink ที่ไว้ใจและให้เน็ทได้เข้าไปสอนน้องๆนะค้า 🙏🏻 #dancewithnett

737 | 1252 days ago | 9

Celebrate the Black Friday with @danielwellington! 🎉 Enjoy 50% off select items or to receive a FREE gift (Ring/Bracelet/Watch Strap) when you spend 4,500 THB or more. Don’t forget to check out with my code🔥 NETTDW🔥  for EXTRA 15% off and save up to 4,284 THB! Get yours now at www.danielwellington.com. It's free shipping on all orders and offer ‪ends on 30th November‬, grab it while stock lasts!  *T&Cs apply. #DanielWellington #DWThailand #DWinTH

771 | 1255 days ago | 8

Let yourself taste the sweetness in life. 🍭☁️🌈✨ #KeeMooOuting2020 #nettxphuket

647 | 1257 days ago | 2

💖 ตื่นเต้นมากๆที่ได้รู้จักน้องอินดี้ หลังจากติดตามมานาน คริคริ น้องน่ารักมากๆ พลังงานล้น มีความตั้งใจสูงมากและมีแววตาที่พร้อมจะเรียนรู้ตลอดเวลา .. และนี่คือผลงานของเจ้าอินดี้ใน Private Class ครั้งแรกของน้องค่า ชั่วโมงแรกถือว่าเก่งมากๆเลย👏🏻 มารอติดตามพัฒนาการในการเต้นของน้องอินดี้กันนะคะ @dreamcatchers.academy 👧🏻💕 📷 #sonyzv1 #casualvdo #dancewithnett

1,189 | 1258 days ago | 21

นุ้งช้างงงงง🐘💦 #nettxphuket #keemooouting2020 🎞 : @editedby.bb

784 | 1261 days ago | 23

เป็นการเข้าร้านทำผมในรอบหลายเดือนที่แฮ๊ปปี้มาก ☺️ @heyday.salon 🍃 เริ่มตั้งแต่บรรยากาศในร้าน ตกแต่งโทนเขียวธรรมชาติ ไม่วุ่นวาย เข้ามาแล้วสบายตา สบายใจ.. ส่วนพี่ๆพนักงานก็คือมารยาทดีมากที่สุดในโลก ทำสีผมแบบเบามือสุดดด (ยกมือไหว้เราก่อนจับหัวด้วยอ่า ไม่เคยเจอร้านไหนทำแบบนี้เลย🙏🏻) สีที่ย้อมก็เป็น Organic ทั้งหมด ไม่มีกลิ่นเหม็น ละที่ชอบมากคือ ตอนสระผมมีบริการนวดหัวและนวดมือ นวดแขนด้วยยย ฟินแบบที่สุดในโลกไปเล้ย สีผมออกมาก็สวย ถูกใจ และผมนุ่มไม่เสียอีกกก ฟินนนน!! ขอบคุณมากนะค้า กลับไปอีกแน่นอน 😙

153 | 1265 days ago | 4

หายไป 3 อาทิตย์!! @jnsjourneyy กลับมาแล้วคร้าบบบบบ☺️ กับ EP.7🍳🥓 แข่งทำอาหาร ที่บ้าน 👩🏻‍🍳"Master Chef Junior Thailand" น้องแพทตี้ @pattieeeeee___ !! น้องน่ารักมากและพวกเราทุกคนสนุกมากกกก อยากให้ทุกคนได้ดูฝีมือ5555555😍 . 🎥👉🏻 ดูพร้อมกันวันนี้ เวลา 18.00น. ที่ Youtube : JNs Journeyy (หรือกดลิ๊งค์ที่ Bio ได้เลย) #jnsjourneyy #jihonett #masterchef #masterchefjunior #pattieeeeee

419 | 1266 days ago | 0

“ต้อนรับการกลับมาของ 11.11 ☺️ สำหรับใครที่กำลังมองหาส่วนลดพิเศษในวัน Single’s Day ฟังทางนี้ ตอนนี้ที่ @danielwellington เขามอบส่วนลด 11% สำหรับนาฬิกาทุกรุ่น และรับส่วนลดเพิ่ม 15% ไปอีกเมื่อใช้โค้ด 👉🏻NETTDW👈🏻 ที่ช่วยประหยัดสูงสุดถึง 1,863 บาท! . ช็อปเลยตอนนี้ที่ www.danielwellington.com ถึงวันที่ 11 พย. เท่านั้นและที่สำคัญเขามีบริการส่งฟรีด้วยน้า!! #DanielWellington #DW1111 #DWThailand #DWinTH” 💓

285 | 1267 days ago | 1

when you focus on the good, the good gets better. 💋 #KeeMooOuting2020 #NettxPhuket Make Up By : @m.xzm 😚

982 | 1269 days ago | 36

When you say nothing at all . . 🧚🏻‍♀️✨ #KeeMooOuting2020 #nettxphuket

917 | 1272 days ago | 10

TRICK or TREAT 🎃💋 Be so sweet, and give me something good to eat. 👻 #happyhalloween

858 | 1274 days ago | 20

There is no sincerer love than the love of food. (and @jiho__ks 🙈😝) . ขอบคุณร้านตู้กับข้าว @tukabkhao ที่ต้อนรับพวกเราแก๊งค์ @keemoo.official เป็นอย่างดีนะค้า อาหารทุกอย่างที่นี่อร่อยมาก โดยเฉพาะแกงปู!!! ทริปก่อนหน้านี้ก็มากินร้านนี้เหมือนกัน คืออยากยกร้านมาอยู่กทม.เลย55555 ใครมาภูเก็ตคือห้ามพลาดน้า! แนะนำให้มาลอง เด็ดจริงๆจ้า 🍤🥘🍸🥓👍🏻 #KeemooOuting2020 #NettxPhuket

871 | 1276 days ago | 16

"Wherever you go becomes a part of you somehow." 🤍☁️🌴 #KeemooOuting2020 #nettxphuket

918 | 1278 days ago | 16

work, save, travel, repeat. ☺️💖⛅️ #nettxphuket #KeeMooOuting2020

991 | 1279 days ago | 15

Not sisters by blood, but sisters by heart. 💗 @majanie_ love u so much! Thank you for making this trip happened perfectly with a great plan! Can't wait for the next one! @summerestate_phuket #nettxphuket #KeemooOuting2020

552 | 1280 days ago | 16

We go together like cupcakes & frosting :) ☺️ Happy breaskfast by @summerestate_phuket พี่ๆที่ Summer Estate ทุกคนดูแลพวกเราดีมากๆ อาหารอร่อยทุกมื้อเลย ขนมหวานนี่ยิ่งฟิน ขอบคุณนะคะ 🍳🥓🍞☕️🍽 ใครกำลังหาที่พักเป็น Private Pool & Beach Villa ที่ภูเก็ตมากับเพื่อนได้เป็น 10 คน แนะนำที่นี่เลยค่า ไม่ผิดหวังแน่นอน เป็นทริปที่อยากใช้ชีวิตอยู่ที่พักทุกวัน 5555555 #keemooouting2020 #nettxphuket

997 | 1281 days ago | 25

Croquet Time with my babes :) @summerestate_phuket ☀️🏑🌴 #keemooouting2020 #nettxphuket

1,219 | 1283 days ago | 9

I never want to stop making memories with you. ♡ #แข่งกันโชว์เหงือกหรอ 🤣 #jnsjourneyy #nettxphuket ☀️

1,169 | 1284 days ago | 13

🍉One in a melon ;-) ☺️ #nettxphuket

1,275 | 1284 days ago | 18

It's you. It's always been you. ☺️ #jnsjourneyy #nettxphuket 💘✨

961 | 1285 days ago | 8

💘☁️ #nettxphuket

2,492 | 1287 days ago | 10

SHIELD V.S. UMBRELLA ❌ REALLY? เห็นแล้วสะเทือนใจมาก จะร้องไห้ TT คนมีอำนาจต้องแก้ปัญหาด้วยวิธีที่รุนแรงแบบนี้กับประชาชนจริงๆหรอ? VIOLENCE IS NOT THE ANSWER! ขอให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัยนะคะ 😢 #หยุดคุกคามประชาชน #whatishappeninginthailand lll #ประชาธิปไตย

91 | 1289 days ago | 1

ดูแล้วชอบมากกกกก!! 🎤 เป็นลูกทุ่งสไตล์อะตอม ฟังแล้วได้ฟีลอีกแบบ ฟินนนนนน >< #ให้รักเป็นทุกคำตอบของชีวิต #ไทยประกันชีวิต #atom ✨

749 | 1290 days ago | 4

พี่ครับ ลืมตาหน่อยครับ 😙 @jiho__ks #jnsjourneyy 💙

162 | 1292 days ago | 2

EP.6 หนุ่มเกาหลีเลือดออก 💥ทดลองระเบิดผลไม้ V.S. หนังยาง x,xxx เส้น!! แรงจนเจ็บตัว!! 😱🍉🍍 . นานๆทีมี Guests โคตรมันส์!! 55555555 👉🏻 @jedai_yoon & @aun.jt อีพีนี้ถ่ายเสร็จคือทุกคนเหนื่อยมาก🤣 ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มาช่วยถ่ายน้าก๊าบ! . ดูพร้อมกันวันนี้เวลา 9.00น. ที่ช่อง 🎬 YOUTUBE : JNs Journeyy (ลิ๊งค์ที่ Bio เลยจ้า) 💖 #JNsJourneyy

875 | 1293 days ago | 16

Don't be afraid of losing people. Be afraid of losing yourself by trying to please everyone. 💛 #nettxphuket #pomelofall2020

708 | 1295 days ago | 5

🧡 เปิดคลาส BLACKPINK - Lovesick Girls ค่า✨เหลือ 4 ที่สุดท้าย‼️ @dreamcatchers.academy . 👉🏻 สอนวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.นี้ ▪️เวลา 19.00-21.00น.▪️ราคา 500 บาท 🎥 พร้อมถ่ายวีดีโอจัดไฟปังๆ! 💗 THEME: ดำ / ชมพู / ม่วง 📲จองคลาสได้ที่ LINE : @dancewithnett / @dreamcatchers เลยค่า *รับจำนวนจำกัดนะค้า* มาปังกัน อิอิ 😘 #lovesickgirls #blackpink #dancewithnett 📷 : #sonyzv1 #casualvdo

702 | 1297 days ago | 6

happy mind, happy life :) 🤍🍂 #nettxphuket #pomelofall2020

392 | 1299 days ago | 2

ภาพปกคือ.. โดนทำโทษยืนกระต่ายขาเดียวหรอ แถมแขนไม่เท่ากันอี้ก 5555555555 @pleumnkh @dreamcatchers.academy ✨🔥 #BOY #TREASURE #dancewithnett 📷 : #sonyzv1 #casualvdo

1,409 | 1300 days ago | 25

wherever you go, go with all of your heart. 🤍🌊 #nettxphuket cr: @onnmonruecha #pomelofall2020

408 | 1300 days ago | 13

คลิป MV REACTION ครั้งที่2 💓 ของเราสองคน ลงยังไม่ถึง24ช.ม. แตะ 10,000 views แล้ววว!! ดีใจจจจ @jnsjourneyy ✨ ฝากเข้าไปดูเป็นกำลังใจในการทำช่องต่อไปกันโหน่ยน้า>< จีโฮยังคงกรี๊ดเจนนี่และโดนชั้นตบตีเหมือนเดิม55555555555 YOUTUBE : JNs Journeyy (ลิ๊งค์อยู่ที่ Bio เลยง้าบ) #Jnsjourneyy #lovesickgirls #blackpink

978 | 1302 days ago | 6

Surf you baby😙 #nettxphuket 🏄🏻🏄🏻‍♂️

564 | 1303 days ago | 7

🎞🎞🎞 #nettxphuket 📷 : @rbrung

841 | 1304 days ago | 10

⛅️ #nettxphuket 📷 : @jiho__ks

591 | 1306 days ago | 14

So Proud Of Us! สาบานว่านี่แค่งานปาร์ตี้วันเกิดเฉยๆ.. ในธีม "International" 5555555555 😹💖 -China -India -South Africa -Korea -Egypt -Hawaii -Scotland -Japan -France 🌈🌈🌈 เต็มกว่านี้ไม่ได้แล้วแม่!! #keemooBD2020 #JanieNetGuyBD 📷 @ixnore

773 | 1307 days ago | 22

โอ ฮาวาย อู นา น่า~ 555555 🌝🌸🌼🌺 MS.HAWAII จากแก๊งค์ @keemoo.official ค่ะ 💫 #keemoobd2020 #janienetguyBD #งานวันเกิดมันต้องเต็มขนาดนี้จริงๆหรอ cr: @ixnore

192 | 1309 days ago | 8

ฮืออออ!! 😭💖 ยิ่งดู ยิ่งรักทุกคนในคลิปนี้!! ขอบคุณเบบี๋ @jiho__ks ที่ตั้งใจทำ Surprise มา7ปีแล้ว TT และปีนี้ขอบคุณที่ตั้งใจคิด Content @jnsjourneyy ลงยูทูปด้วยตัวคนเดียว (ทั้งๆที่ไม่ค่อยใช่แนว) ขอบคุณครูนุ่น แม่อ้อย นุ้กนุ้ก น้องธรรม และเพื่อนทุกคนที่ช่วยจีโฮวางแผนจน Surprise สำเร็จนะค้า เป็นวันเกิดที่มีความสุขมากๆเลย รักมากๆนะค้าบ🙆🏻‍♀️ . 🎬 ไปดูคลิปเต็มๆ เบื้องหลังการวางแผนทั้งหมดได้ที่ Youtube : JNs Journeyy ได้เลยค่า (หรือลิ๊งค์ที่ Bio ง้าบ🥰) #Jnsjourneyy

458 | 1312 days ago | 3

ผิวสวยแบบสาวเกาหลีจะไม่ยากอีกต่อไป! ☺️💖 หลังจากไปทริปภูเก๊ตมา เจอมลภาวะตลอดทั้งวัน ผิวกายก็ต้องได้รับการทำความสะอาดและบำรุงอย่างล้ำลึก!! . เน็ทแนะนำตัวนี้เลยค่า Clean It Zero Mild Body Cleanser Mix Berry & Vitamin C 🍒💜💕 จาก @banilaco_th เจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยนที่อุดมไปด้วยเบอร์รี่ถึง 5 ชนิด และวิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวกายอย่างล้ำลึก พร้อมมอบความเนียนนุ่ม กระจ่างใส และกลิ่นหอมหวานติดตลอดทั้งวัน! @banilaco_th #BanilaCoTH #Friendsofbanilacoth #skincareformakeup

378 | 1314 days ago | 10

ICE-CREAM🍦 YAYYY!! 5วัน แตะแสนวิวแล้ววว>< ดีใจ!! ดูเต็มๆได้ที่ YOUTUBE : SO-YOU เลยนะค้า 🎥💖 . ขอบคุณติช่า @kantichachumma มากๆเลยนะค้าที่ตอบตกลงมาเต้นด้วยกัน เป็นการทำงานที่เรียบง่าย สบายใจ มีความสุข และเป็นกันเอง น่ารักมากๆเลยยยย คนอะไรเป็นตัวของตัวเองสุดๆทั้งในจอและนอกจอ>< เป็นเกียรติมากๆที่ได้ร่วมงานกัน หวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกนะค้า☺️ love u babe :) ✨ . 📷 : #sonyzv1 #casualvdo

2,115 | 1316 days ago | 7

HBD to my Super Woman💖 @majanie_ !!!! มาช้าเพราะตั้งใจเลือกรูปและตั้งใจเขียนแคปชั่นอยู่ ห้ามงอนนะ แง🙈 เพิ่งรู้ว่าเคยทำหน้าตากวนติงส์ขนาดนี้ใส่พี่เจนนี่อ่ะ55555 รูปแรกเป็นการแสดงล้วนๆ แต่ถ้าลองเลื่อนไปอีก 9 รูปคือความรู้สึกจริงทั้งหมดนะครัช อิอิ ❤️ . แปปๆรู้จักกันมาจะ 5ปีแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน เราก็ต้องใช้ชีวิตด้วยกันเลยในบ้าน #Thestar12 และหลังจากนั้นเราก็ไม่เคยห่างกันอีกเลย..ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะเหมือนกันเนอะ😌 วันเกิดปีนี้ ขอให้พี่เจนนี่มีความสุขมากๆ เจอแต่เรื่องราวดีๆในชีวิต ทำอะไรก็ขอให้มีแต่ความสำเร็จ และขอให้ไม่เหนื่อยมากน้าาา^^ (สุขภาพดีอยู่แล้ว ขอให้ดีแบบนี้ตลอดไป55555) ถ้ามีปัญหาอะไร น้องคนนี้พร้อมช่วยเหลือเสมอ และถ้ามีเรื่องไม่สบายใจน้องคนนี้ก็พร้อมรับฟังเสมอออ!! พร้อมช่วยทุกอย่างเท่าที่จะทำได้จริงๆ!! ขอบคุณพี่เจนนี่ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่โคตรจริงใจในชีวิต ดีใจที่เรามีกันและกันในวันนี้ อุ่นใจมากๆทุกครั้งที่มีเรื่องไม่สบายใจแล้วได้คุยกับพี่เจนนี่ ขอบคุณที่เป็นคนที่พร้อมจะปกป้อง รับฟัง ดูแล และนึกถึงคนรอบข้างเสมอ (จนบางครั้งลืมนึกถึงตัวเอง) ไม่ว่าวันนึงจะมีเรื่องอะไร เน็ทเป็นคนนึงที่พร้อมจะซัพพอร์ทพี่เจนนี่เสมอนะ เพราะชั้นรู้ว่าเธอจิตใจดีขนาดไหน555555 รักมากๆนะแม่ ขอให้เป็นอีกหนึ่งปีที่โคตรดี!!! สุดท้าย.. ขอบคุณที่เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่สาว ทั้งแม่ ทั้งคนแต่งรูปให้ แต่งตัวให้ เลือกรูปลงไอจีให้ และอีกมากมาย5555555 อยู่ด้วยกันไปนานๆนะ เราจะปังๆไปด้วยกัน อิ้อิ้ 😘

587 | 1319 days ago | 10

ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตคือ "ครอบครัว" 💖 วันเกิดปีนี้ป่ะป๊าคุณแม่ถามว่า จะไปกินอะไรดี บุฟเฟ่ไม๊? เราตอบง่ายมากว่า อยากเป่าเค้กกับครอบครัวที่บ้านธรรมดาๆเหมือนทุกปี เท่านี้คือมีความสุขมากๆ.. มากพอแล้วจริงๆ 😊 #nettsbelovedfamily #Jnsjourneyy

414 | 1320 days ago | 4

ตื่นมาทำบุญวันเกิดด้วยกันแบบนี้ทุกปีเลยน้าค้าาา.. กิจกรรมแรกของวันเกิดในทุกๆปี อิอิ ☺️💖 #tb #9sep #nettsbirthday2020 #nettsbelovedfamily

554 | 1320 days ago | 17

เป็นปีแรกที่โดนนางจีหอย Surprise ก่อนวันเกิด!!! แต่แผนคงจะสำเร็จยากมากถ้าไม่มีทุกคนในโพสต์นี้ 555555 ขอบคุณมากๆเลยนะค้า "ครูนุ่น แม่อ้อย น้องธรรม อั๋น นุ๊กนุ๊ก ออน รุ้ง เดช เบ๊นซ์ เอม" ที่ช่วยจีโฮ @jiho__ks เตรียมของทุกอย่าง ตั้งแต่แลกเหรียญบาท จัดเหรียญ สั่งลูกโป่ง ซื้อเค้ก เตรียมสแดนดี้ ป้ายไฟ จนไปถึงร่วมกันวางแผนอย่างเนียน เพื่อจะลากเน็ทมาโรงเรียนตอน 4 ทุ่มให้ได้!! เนียนมาก พีคมากจริงๆ5555555 เกรงใจทุกคนมากๆ แต่มีความสุขมากๆเลย TT ขอบคุณที่ทำให้เน็ทได้เริ่มต้นอายุ 25 ปีเต็มคืนแรกที่มีความสุขมากๆขนาดนี้นะค้า รักกกมักๆเบยยย 💗✨ . 🎥 คลิปเต็มตอนวางแผน จะตามมาเร็วๆนี้แน่นอน นางวางแผนเอง คิดจะถ่ายลงช่องเองหมดเลย!! นี่คือคลิปแรกที่เน็ทไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ55555 ฝากติดตามด้วยนะค้า 👉🏻 Youtube : JNs Journeyy (Link ที่ Bio เลย^^) #JNsJourneyy #JihoNett #NettsBirthday2020

341 | 1323 days ago | 13

การทำช่อง YOUTUBE : @jnsjourneyy กับจีโฮ @jiho__ks ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในปีนี้เลย.. ♥️ เราเป็นคนชอบเก็บความทรงจำและมีความฝันว่าอยากทำยูทูปมาตั้งแต่ตอนอยู่แคนดี้มาเฟีย(จนถึงวันนี้) แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่าง เราก็เลยไม่ได้เริ่มซักที!! จนปีนี้ตอนโควิด.. เราได้เริ่มทำมันแล้วจริงๆ มีช่องเป็นของตัวเองแล้วจริงๆ แล้วยิ่งได้ทำกับแฟน เป็นอะไรที่เติมเต็มมาก มีความสุขมากๆ สนุกมากๆ ได้เรียนรู้กันในมุมของการทำงานมากขึ้น ยิ่งเห็นเวลาเค้าเต็มที่กับอะไรก็ตาม เราจะยิ่งรู้สึกรักเค้ามากขึ้นไปอีกในทุกๆวัน ไม่รู้ว่าในอนาคตช่องจะโตไปได้ถึงไหน แต่เท่านี้คือกำไรชีวิตมากๆแล้ว เหมือนเราได้ติ๊ก ✔️Bucket List ในชีวิตที่อยากทำก่อนตายออกไปอีกหนึ่งข้อ😊(จริงๆก็มีอยู่ไม่กี่ข้อหรอก5555) ขอบคุณเพื่อน @aun.jt ที่ช่วยซัพพอร์ทกันตั้งแต่คลิปแรกนะ <3 รักมึง! . โอเค ขายของต่อ!! 55555 ขอฝาก EP.4 ไว้ด้วยนะค้าาา หาทำมาก หาทำจนอ้วกแตก🤣 "กินมาม่า 20ห่อภายใน10นาที!" จะรอดไม่รอด?? ไปดูกันครัชชชชช!! 🇰🇷🍜 . 🎥 รอดูพร้อมกันวันนี้ เวลา 17.00น. ที่ YOUTUBE ช่อง 👉🏻 JNs Journeyy (ลิ๊งที่ BIO) มันส์แน่นอน5555555555555555555555

2,331 | 1324 days ago | 179

HBD TO ME💖 My 7th BD with you :) Thank you so much for the surprise na ka baby @jiho__ks i dee jai makmak and seung nai kwarm tungjai korng baby makmak loey😭 ปีนี้นางเซอไพร๊ส์คืนก่อนวันเกิด เนียนมากกกกก น้ำตาไหลไปอีกปีเลยจ้า!!! (เพราะนางอยู่รู้แล้วว่าปกติเราจะรอตอนเที่ยงคืนแน่ๆ5555) รู้เลยว่าตั้งใจคิดมา ตั้งใจอยากจะเซอไพร๊ส์ให้สำเร็จจริงๆ พอมารู้เบื้องหลังแต่ละอย่างมันไม่ง่ายเลย แง้.. ขอบคุณที่รักกันขนาดนี้ ดูแลเหมือนเจ้าหญิง ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ และคอยเติมเต็มความรู้สึกดีๆให้กันอยู่ตลอดเวลานะยู.. I'm the luckiest girl in this world.. yu duay gun pai narn narn loey na baby🤗 ruk teesood nai loke loey hehe!! #JNsJourneyy #nettsbirthday2020 . 🎥 : รอดูคลิปเบื้องหลังการจัด Surprise ของนางจีหอยเต็มๆได้ที่ Youtube : JNs Journeyy นะค้า Subscribe กันไว้ก่อนได้เยยน้า ☺️

1,168 | 1325 days ago | 3

น้องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะค้าพี่แข @rusameekae 🙏🏻🤍 เคยไปสอนพี่แขเต้นเมื่อปีที่แล้ว พี่แขน่ารักมาก ตั้งใจเรียนมาก!! ตั้งใจจนรู้สึกว่าอยากสอนต่อจนกว่าจะได้จริงๆ ที่สำคัญพี่แขให้เกียรติหนูมากๆเลย ประทับใจจริงๆ ขอบคุณนะคะ ขอให้พี่เจอแต่เรื่องที่ทำให้ยิ้มได้แบบในรูปนี้ทุกๆวันนะคะ💖💖💖💖💖

245 | 1326 days ago | 0

💖คอร์สเรียนเต้น Cover พร้อมถ่าย MV มาแล้วจ้า!! กับเพลง ICE CREAM - Blackpink & Selena Gomez ☺️🍦✨ สอนโดย : ครูเน็ท The Star12 และครูป๊อปปี้ 3.2.1. Kamikaze 🔥 . ☑️เรียนวันเสาร์ที่ 12,19,26 ก.ย. เวลา 14.00-16.00 น. ☑️ถ่ายทำวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย. เวลา 15.00-17.00 น. 👉🏻รวม8ชม. ราคาเพียง 5,900 บาทเท่านั้น! *รับจำนวนจำกัดนะค้า* . 📲 สนใจสมัครติดต่อ LINE Official : @dreamcatchers หรือโทร: 083-144-1419

843 | 1328 days ago | 5

Congratulations ย้อนหลัง1ปีนะพี่ชาย! @nick.kitt 🎓🤍55555555555 นางเรียนจบปริญญาโทที่อังกฤษมาปีนึงแล้ว ส่วนอิน้องเพิ่งนึกได้ว่ายังไม่ได้อัพรูปเลย😂 (ทริปนั้นรูปเยอะมาก ลงยังไม่ถึงเสี้ยว!!) . ยินดีด้วยกับทุกๆความสำเร็จของพี่นิคนะ เก่งมากๆๆๆๆ!!! ขอให้มีแต่ความสำเร็จในชีวิตแบบนี้ตลอดไป จะคอยอยู่ข้างๆเสมอออ รักกกกที่สุดดด รักมากขนาดไหน รู้ๆกันอยู่ คริๆ จุ้บๆ 😙 #nettsbelovedfamily #kittifamxeurope #JnsJourneyy ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

216 | 1328 days ago | 5

และนี่คือคลิป REACTION ครั้งแรกในชีวิต!! @jnsjourneyy คนข้างๆเล่นใหญ่มากแม่!!!! 55555555555💖 ดูเต็มๆได้ที่ YOUTUBE : JNs Journeyy หรือกดลิ๊งค์ที่ Bio ได้เลยนะค้า ☺️✨ . Special Thanks : @dreamcatchers.academy @nooknook.38 @dhamma_55 #icecream #blackpink #selenagomez 🍦💕

406 | 1331 days ago | 3

ทำงานหนักมาหลายวัน ต้องดูแลตัวเองบ้าง เสริมสวยบ้างเนอะ 5555555 Thank you so much na ka @theklinique 💖⚡️ คุณหมอน่ารัก พนักงานดูแลดี อุ่นใจมากๆ ขอบคุณนะค้า :) #theklinique #botox #treatment

804 | 1332 days ago | 7

เลยวันเกิดจริงไป 11นาทีไม่เป็นไรเนอะ 55555555555 สุขสันต์วันเกิดน้าค้าบพี่ตะเกียบของน้อง🥢 ขอให้พี่แอปมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง หยุดหน้าซีด หยุดเป็นลม 555555 งานเยอะๆเฮงๆรวยๆ และเป็นพี่สาวที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะฮ้าบ ☺️ จริงๆรูปคู่เราเยอะเหมือนกันนะ แต่น้องเลือกรูปนี้! ชอบ! 5555555😂 @applelapisara <3

1,059 | 1332 days ago | 21

NOT SHY - #ITZY 🔥✨ ตอนแรกคุยกันว่า พวกเราเวลาน้อย มีเวลาแค่ 3-4 วัน ในการซ้อม ถ่าย ตัดต่อ หาชุดมา Mix & Match กันก็พอ .. ตัดภาพมาวันสุดท้าย .. . เนียตัดกางเกงเอาสร้อยมาตัดเข็มกลัดห้อยเอง เอาถุงเท้ามาตัดเป็นถุงมือ และฝากตู่ซื้อรองเท้า / พัชชี่ให้แม่ตัดชุดสั้นขึ้นให้และหาสร้อยพร้อมผมต่อสีๆมา / ตู่ขับรถไปยืมกางเกงเพื่อนตอนเที่ยงคืนและหาซื้อแจ๊คเก๊ตส้มแล้วเจ้นัตเอามาตัดให้ / เจ้นัตใช้น้ำยาย้อมสีผมมาย้อมกางเกงยีนส์ในห้องน้ำและหาซื้อหน้าม้าตอนตี3 (นัดถ่ายอีกวัน7โมงเช้า) และชุดชั้นคือไปหาที่แพลตตินั่มทั้งตัวและขาบานๆที่กางเกงคือเอาชุดนอนมาแล้วเจ้ตัด+เย็บให้ก่อนถ่ายเลย.. . "พวกเราคือปังว่ะ" 55555555555555 ใครยังไม่ได้ดูคลิปเต้น ตามไปดูได้ที่ YOUTUBE : SO-YOU เลยนะค้า🌝😊🙌🏻 #dancewithnett

1,042 | 1333 days ago | 34

สวัสดีค่า แชรยอง ITZY ค่ะ 😂🧡 ภูมิใจมาก ชุดนี้ใช้งบไม่กี่ร้อยบาทเอง>< และขาบานๆที่ขางเกงคือผ้าจากชุดนอนน้องเองจ้า ( ที่เอามาเย็บโดยเจ้ @leeah.nt ) ภูมิใจมาก เหมือนทำเอง แต่เปล่าจ่ะ 555555555 . ใครยังไม่ได้ดูวีดีโอเต้น Cover ฝากเข้าไปดูกันที่ Youtube : SO-YOU เลยนะค้า🥰✨ #DanceWithNett

774 | 1334 days ago | 26

มาแล้ววววว!! งานด่วน งานไว เร็วกว่านี้ก็คือต้องเจอกัน 24 ชม. แล้วแม่ 55555555 ❤️ NOT SHY - ITZY ✨ Cover By : @soyou.ig x @soundtiss @i.am.nuania @patcy.patcy ขอบคุณทุกคนมากๆที่มาเต้นด้วยกันนะค้า ผูกพันธ์ในเวลาสั้นๆเลยอ้ะ เลิฟยูว😚 ขอบคุณเจ้ @leeah.nt ที่อดนอนตัดต่อวีดีโอนี้ให้พวกเรา และ D.I.Y. กางเกงน้องและเสื้อตู่จนเหมือนเป๊ะ กราบงามๆ >< . 🎥 ดูคลิปเต็มๆได้ที่ YOUTUBE : SO-YOU เลยนะค้า 📷 : @nooknook.38 📍: @dreamcatchers.academy #sonyzv1 #casualvdo #DanceWithNett #Itzy #Notshy #CoverDance #kpop

763 | 1335 days ago | 55

#IceCream Dance Cover🍦💕 - @blackpinkofficial & @selenagomez 😍 By: @jnsjourneyy @jiho__ks :) . เพลงน่ารักมากฮืออออ ไม่ชวนแฟนเต้น จะชวนใครเต้นล่า5555555555 ท่าเต้นก็คือผู้หญิงมาก>< คลิปนี้ไม่ได้แกล้งนาง แต่อยากเต้นด้วยกันเฉยๆ ขอบคุณที่ยอมมาเต้นสวยๆด้วยกันนะยู 😙 @jiho__ks อิอิ ดูเต็มได้ที่ 🎥 YOUTUBE : JNs Journeyy เลยนะค้า . 📷 : #sonyzv1 #casualvdo #dancewithnett

478 | 1337 days ago | 7

NOT SHY - ITZY 🤍♠️ โซยูกลับมาแล้วววววว!! ซ้อมวันที่สองจ้าแม่!! ( BY : @soyou.ig @leeah.nt @soundtiss @patcy.patcy @i.am.nuania ) . 🎥 คลิปเต็มจะมาเร็วๆนี้ ฝากติดตามที่ YOUTUBE : SO-YOU นะค้าบบบบบ ☺️🙌🏻 . ✨วันเสาร์นี้เน็ทมีคลาสสอนเพลงนี้ด้วยนะค้า เวลา 19.00-21.00น. ที่ @dreamcatchers.academy จองคลาสได้เล้ย^^ LINE : @dancewithnett . 📷 #sonyzv1 #casualvdo #dancewithnett #itzy #notshy #notshyitzy

336 | 1338 days ago | 20

#DYNAMITE - #BTS 💗💙 with @pleumnkh at @dreamcatchers.academy 🙌🏻 #dancewithnett 📷 : #sonyzv1 #casualvdo . วันอาทิตย์นี้ มี Class เพลงนี้นะค้า! เวลา 19.00-21.00น. ครูสอนสองคน ครูแมน & ครูปลื้ม พร้อมถ่ายวีดีโอท้ายคลาสปังๆ! ราคา 500 บาทเท่านั้น! . เพลงน่ารักมาก และท่าเต้นไม่ยากเลย ใครเป็น A.R.M.Y. มาเต้นกันน้า พลาดไม่ได้เด้อ☺️ . 📲 จองคลาสได้ที่ LINE : @dreamcatchers เลยค่า

175 | 1340 days ago | 17

@phuckitol - สุดปัง (Sudpang!) 🙌🏻💕 เอาเบื้องหลังมาสปอยก่อน!!! @jnsjourneyy 55555555555555555 ตามไปดู "เจ๊จีหอย @jiho__ks " เรียนเต้นและทำ Mission เพลง "สุดปัง-MILLI" ได้ที่ YOUTUBE : JNs Journeyy เลยค่า หรือกดลิ๊งค์ที่ Bio ได้เลยน้าาาาา🥳😂💖 . ปล: มีเพื่อนหลายคนทักมาว่าดูแล้วขำตาม สนุก หายเครียดไปแปปนึง และได้สาระด้วย(นิดนึง5555) ทุกคำชมมันมีความหมายมากและเน็ทดีใจจริงๆ ขอบคุณมากเลยน้า😭🙏🏻 จะพยายามหาคอนเท๊นท์สนุกๆมาให้ดูกันอีกเรื่อยๆ อยากให้ทุกคนที่เข้ามาดู ได้รอยยิ้มกลับไป และมีความสุขไปด้วยกันจริงๆ :) . 📷: #sonyzv1 #Casualvdo #สุดปัง #milli #sudpangchallenge #jnsjourneyy #dancewithnett

408 | 1341 days ago | 16

ปังไม่ไหว!!! EP.3 มาแล้วววว!!! 555555 ไปดูกันได้เล้ยยยย ที่ YOUTUBE : JNs Journeyy (หรอกดลิ๊งค์ที่ Bio ได้เลยค่า) ถ่ายเสร็จคือได้เพื่อนสาวกลับบ้านไปหนึ่งค่ะแม่ 🤣💖 #JNsJourneyy

274 | 1342 days ago | 18

เย่!! @jnsjourneyy EP.3 มาพรุ่งนี้แล้วน้าค้า "แกล้งแฟนเกาหลี จับเต้นสุดปัง!!" แอบเอามาให้ดูเป็นน้ำจิ้มก่อน!!🙈😝🤟🏻 #MILLI @jiho__ks @phuckitol . บอกเลยว่าถ่ายเสร็จคือเสียงแหบ หัวเราะไปเยอะมากกกก!!! 5555555555555555555 รอดูพร้อมกันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) เวลา 12.00น. นะค้าาาาา นางจีหอยแซ่บมาก🤣 . 🎬เข้าไป Subscribe รอกันที่ YOUTUBE : "JNs Journeyy" ได้เลยนะค้า (หรือกดที่ลิงค์ Bio ได้เลยค่า) ฝากเป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะค้า เห็นตลกๆแบบนี้จริงๆ นางจีหอยตั้งใจมากเยยน้า55555 🤟🏻 . Special Thanks : @aun.jt @nooknook.38 @nune_saree 🙏🏻 #สุดปัง #สุดปังchallenge #sudpang #sudpangchallenge ✨#JNsJourneyy

445 | 1344 days ago | 1

หลังจากโควิด ต้องกลับมาดูแลตัวเองแล้ว 💪🏻🙈 ขอบคุณนะค้า อร่อย ดื่มง่ายมาก ชงกับนมยิ่งอร่อยเลยยยย 🥛🍫 @wheywwl @djpetjah #เวย์ที่ดารากินทั้งวงการ #อร่อยจนต้องบอกต่อ

1,206 | 1346 days ago | 30

วันแม่ ชวนพี่สาวเต้นค่ะ 🤣💖 Like Mother - Like Daughter :) งงมาก ทำไมคุณแม่ดูเด็กลงทุกวัน! และสวยขึ้นเรื่อยๆอีก! แบ่งลูกบ้าง5555 . 📷 : @nick.kitt #sonyzv1 #casualvdo #nettsbelovedfamily #tiktokthailand

725 | 1347 days ago | 24

MILLI - สุดปัง (Sudpang!) YUPP! ❤️ #sonyzv1 #casualvdo #dancewithnett 🔥ปังมากแม่!! ปังปะรังปังปี้ อยู่ในหัวตลอดเวลา🤣 ▪️มาเต้นกันเยอะๆนะค้า ไม่อยากให้พลาด อิอิ ▪️เปิดคลาสวันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค. นี้ ▪️เวลา 19.00 - 21.00 น. ▪️ที่ Dream Catchers Studio นะค้า 👉🏻ราคาคลาสละ 450 บาทเท่านั้น !! *รับจำนวนจำกัด จองก่อนได้ล๊อคที่ก่อน* จองคลาสได้ที่ : 📲 LINE Official : @dancewithnett เลยค่า ✨#MILLI #สุดปัง #Sudpang

493 | 1348 days ago | 15

น้ำจิ้ม EP.2 @jnsjourneyy 👀✨ อยากให้ทุกคนได้ดูมากๆ เพราะ "ตัดจริง แว๊กซ์จริง และ เจ็บจริงจ้า" 55555555555555 รับประกันความฮาด้วยจีโฮเลย 😂อยากให้ทุกคนได้ยิ้ม ได้หัวเราะไปด้วยกัน เข้าไปดูกันเยอะๆน้าค้า🙌🏻🙌🏻💖🙌🏻🙌🏻 . ❤️Youtube : JNs Journeyy (หรือกดลิ๊งค์ที่ Bio ได้เลยน้า) #JNsJourneyy

273 | 1349 days ago | 12

@jnsjourneyy EP.2 มาแล้ว!!🥰🙌🏻 💇🏻‍♀️💇🏻‍♂️"ตัดผมให้แฟน" @jiho__ks ✂️ตามซีรีส์ "It's Okay To Not Be Okay" 🇰🇷 จะรอดหรือจะพัง จะตลกขนาดไหนไปดูกัน 5555555555 หวังว่าทุกคนที่เข้ามาดู จะมีความสุขไปกับเราสองคนนะคะ (จีโฮโดนแกล้งคืนอยากหนัก ไปเอาใจช่วยนางหน่อย🤣) 💖ดูได้ที่ Youtube ช่อง "JNs Journeyy" (Link อยู่ที่ Bio เลย) ถ้าชอบคลิปนี้ ฝากกดไลค์และ Subscribe เป็นกำลังใจให้ด้วยน้าค้า อิ้ #jnsjourneyy รอคลิปใหม่ตลกๆพีคๆ จะตามมาแน่นอน😋

1,494 | 1352 days ago | 21

สุขสันต์วันแม่นะค้า💖 ปีนี้มีคนได้ IPHONE ใหม่ @manasaya_k นางใช้เครื่องเก่ามานาน เมมเต็ม เครื่องร้อน เครื่องค้าง จนลูกๆกลัวโทรศัพท์ระเบิดมาก555555 ขอให้คุณแม่มีความสุขมากๆ(แบบทุกวันนี้) สดใส ร่าเริง วัยรุ่น เที่ยวเก่ง แต่งตัวเก่ง(กว่าลูก) และขอให้สุขภาพแข็งแรงดีแบบนี้ตลอดไปเลยนะค้า ขอให้ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้ถ่ายรูปลง IG & FB ให้หนำใจไปเลย ไม่ต้องคอยลบรูปแล้ว!! ลูกจะคอยไปกดไลค์เองงงงง 55555555 🥰 วันนี้มีความสุขมากๆ นานๆทีได้กินข้าว เดินห้าง ช๊อปปิ้งกันครบๆครอบครัว รักนะค้าาา อิ้ #nettsbelovedfamily #jnsjourneyy 🙆🏻‍♀️ . ปล: วันแม่ต้องแต่งตัวเพื่อแม่ค่ะ 555555555

181 | 1353 days ago | 3

รักภาพปก @jnsjourneyy 555555🐒❤️ 🎬Youtube : JNs Journeyy EP.1 "รีวิวแฟนเกาหลี" @jiho__ks หรือเรียกว่า "คลิปแกล้งแฟน" ก็ว่าได้ 🤣🤣🤣 ใครยังไม่ได้ดู ไปดูเต็มๆกันได้ที่ยูทูปเลยน้า (กดลิ๊งค์ที่ Bio ได้เล้ย) ☺️ . ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนมากๆที่ช่วยเข้าไปดูและช่วยแชร์ให้เน็ทกับจีโฮนะค้า เป็นช่องแรกของเราสองคนเลย เริ่มใหม่จาก 0 ทุกอย่างจริงๆ ทุก1วิว ทุก1คอมเม้นท์ ทุก1แชร์ คือเป็นที่สุดของกำลังใจ ขอบคุณนะคะ ⭐️ #jnsjourneyy

930 | 1356 days ago | 17

มาแล้ว!!!!! ไปดูกัน!!!! จะได้รู้ว่าเล็กจริงไม๊ 55555555😂🙈💗 ตอบคำถามไปหลายเรื่อง.. และแกล้งนางไปเยอะมาก!! ชอบบบบบ!! ชั้นอยากทำอีกร้อยอีพี!! 55555555555 . 🎥Youtube : JNs Journeyy (หรือกดลิงค์ที่ Bio ดูได้เลยนะค้า) #JNsJourneyy

336 | 1357 days ago | 26

👧🏻👦🏻 EP.1 รีวิวแฟนเกาหลี @jnsjourneyy 💖 (ไม่พูดเยอะ เดี๋ยวสปอย รอดูกันน้า 555555🤣) . ดูพร้อมกันวันเสาร์นี้ (8.8.2020) เวลา 8.08 P.M. ที่ช่อง 🎥 YOUTUBE : "JNs Journeyy" ใครที่เครียดๆอยู่ แวะมามีความสุขไปด้วยกันน้า ☺️ . ฝากเพื่อนๆพี่ๆน้องไป Subscribe เป็นกำลังใจให้โหน่ยน้าค้า นางจีหอยลงทุนมากๆ ยอมทำทุกอย่างแล้วจริงๆ555555 (จิ้มลิ๊งค์ที่ Bio ได้เลยง้าบ) 🙈❤️ 🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷 Special Thanks : @aun.jt & @bakerxflorist #Jnsjourneyy

1,486 | 1358 days ago | 24

คนอะไร ขนาดใส่แมสยังรู้เลยว่า หน้า........ . . . . . . . . . . . . . . . รัก 🤣❤️ @jnsjourneyy #JNsJourneyy

995 | 1360 days ago | 9

🍹💖 @sosofitelbangkok #sobangkok #sosofitelbangkok #hisorooftopbar

590 | 1361 days ago | 4

we go together like cupcakes & frosting! 😙💖 @keemoo.official ไปไหน ไปกัน! รักมากๆน้า i love you guys so much!! อยู่ด้วยกันไปนานๆนะจ๊ะ อิอิ 🌈🌧 . 🎥 EP. ใหม่ของพวกเราออกแล้วนะคะ ดูได้ที่ Youtube : KEEMOO Official เลย Thank you @sosofitelbangkok #sobangkok #sosofitelbangkok #hisorooftopbar #chocolab #chocosplash for having us :) 🍽

820 | 1362 days ago | 6

เรื่องที่ไม่เคยมีคนรู้คือ.. เมื่อตอนพวกเราอายุ 12ขวบ เราเคยเกือบได้เป็นดูโอ้ " #PopNett " นะแม่ 😂💛 #พูดจริงเรื่องจริง55555 #321kamikaze #candymafia . ปล: แต่ตอนนี้เรามาเป็นครูสอนเต้น สอนร้อง ที่ @dreamcatchers.academy แล้วนะจ๊ะ สมัครเรียนกันได้เลย สอนเก่งไม่พอ ยังขายเก่งอีกด้วย 5555555

1,751 | 1363 days ago | 93

Blink Blink - Candy Mafia💙 @dreamcatchers.academy #DanceWithNett เพลงนี้ผ่านมา 10 ปีแล้วนะแกร.. มีใครจำกันได้อยู่ไม๊น้า? จากตอนนั้นพวกเราอายุ 15ปีเอง จนตอนนี้จะ 25แล้ว🙈 ใครที่รู้จักเพลงนี้ คือเราโตมาพร้อมๆกันนะ (แก่แล้ว555) . ปล: Version 5 คนครบๆ จะตามมาเร็วๆนี้แน่นอนค้าบ👐🏻 แคนดี้มาเฟียแบบแก่ๆ เต้นเพลงตัวเองตอนเด็กๆ.. อยากดูกันไม๊ อยากดูกันหน่อยน้าาาา 😽😹 #candymafia #CMfamily #girlgroup #แคนดี้มาเฟีย 📷 : #sonyZV1 #casualVDO

1,271 | 1364 days ago | 17

ละแมะ ละแมะ ละไม่ว่างจีจี.... 📞 อะหรือ อะหรือ อะหรือ อะหรือว่า .. @poppy.chatchaya 5555555555💛 B1B2 สันหาทำสุ้ดดดด 🤣 . 📷 : #sonyZV1 #casualVDO คือถ่ายแนวตั้งได้เลย ไม่ต้องหมุนในมือถือ/คอมอีกรอบ และแสงดีมากกก คลิปนี้ไม่ได้ปรับสีอะไรเลย ปังอ่ะแม่! #dancewithnett @dreamcatchers.academy

682 | 1365 days ago | 9

Exist on your own terms. That's all :-) 💙

389 | 1365 days ago | 1

🔥EMPOWHER SALE🔥 แคมเปญลดราคาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Pomelo ลดสูงสุด 90% เริ่มแล้ว 30-31 ก.ค. นี้ 48 ช.ม. เท่านั้น สินค้า Super Savers เริ่มต้นที่ 7 บาท สาวๆ ขาช้อปห้ามพลาด รีบไปซื้อกันเร็วจ้า!! @pomelofashion #pomelogirls #pomelofashion

793 | 1367 days ago | 17

Look at you, now look at me 🤨 cr: @bowmo

451 | 1370 days ago | 2

ได้ Toner มาใหม่จาก @delicatskincare ✨ ลองใช้มาหนึ่งอาทิตย์คือปังมากจ้าแม่!! รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิวหน้าจริงๆ ☺️ . Neroli Rose Water with Moringa Oil Toner อุดมด้วย Anti-oxident จาก Neroli และให้ความชุ่มชื้นจาก Rose Water เหมาะกับทุกสภาพผิว และที่สำคัญ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่มีสาร paraben, mineral oil, perfume เหมาะกับผิวแพ้ง่าย สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ใน Pomelo Website เลยนะค้า 💖 #Delicat #PomeloGirls

1,885 | 1372 days ago | 7

ได้ร่วมงานกันอีกแล้ววว☺️ ครั้งที่2ในรอบ2ปีอ่ะแม่ 55555555 เมื่อวานเน็ทกับมินิไป LIVE สอนเต้นท่า #WalkWithPomelo ที่ Facebook @pomelofashion มานะค้า ใครที่อยากร่วมแข่ง Challenge นี้ ตามไปเรียนกันย้อนหลังได้น้า ท่าเต้นง่ายมาก เน้น Attitude ปังๆเท่านั้น อิอิ 😘 แค่อัพลง TikTok แล้วร่วมลุ้นรับ Mac Book และรางวัลกว่า 100,000 บาทเลยน้า!! ไปเล่นกันๆ 🤟🏻 #pomelogirls

546 | 1373 days ago | 1

เพิ่งเคยมาทำ Super Hifu ที่ @theklinique ครั้งแรก! ประทับใจมาก พี่ๆและคุณหมอบริการดีมากๆเลย ขอบคุณมากนะค้า ✨ #ยกกระชับอันดับ1 #TheKlinique 💖

797 | 1373 days ago | 5

City Girls หรือ คาราบาว เอาดีๆ 555555555555 #LILIFILM4 🥰🤟🏻 ขอบคุณทุกคนมากๆที่มาสนุกด้วยกันนะค้า เป็นคลาสที่ท่ายาก รายละเอียดเยอะ แต่ทุกคนต่อท่าเร็วมาก ดีใจ ไอเลิฟ อิอิ มาอีกน้าาาาาา! ❤️ (เสาร์นี้มีคลาสเพลง TIP TOE สอนกับป๊อปปี้ 3.2.1. นะคะ) . 👉🏻ใครสนใจมาเรียนด้วยกัน จองคลาสได้ที่ LINE : @dreamcatchers หรือโทร 083-144-1419 เลยนะค้า ✨

702 | 1374 days ago | 3

H A P P Y B I R T H D A Y เด็กน้อยของฉัน @apasraa :) จากน้องที่ไปเจอกันในงาน Event ในฐานะ Influencer จนกลายมาเป็นครู-ลูกศิษย์กันในวันนี้ ❤️ ขอบคุณหนูมากๆที่เชื่อในตัวพี่เน็ทและเชื่อมัน+มั่นใจในตัวเองมากขึ้น ขอบคุณที่ให้ความสำคัญกับทุกๆคนและทุกๆเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน @dreamcatchers.academy ดีใจที่ให้เห็นหนูเก่งขึ้นและโตขึ้นในทุกๆปีน้า พี่เน็ทขอให้หนูมีความสุขมากๆ มีแต่สิ่งดีๆในชีวิต ได้ทำงานที่รัก ได้รับโอกาสดีๆเรื่อยๆ และขอให้เป็นเด็กดี เป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปนะค้า 💖 จะคอยเป็นกำลังใจให้และคอยซัพพอร์ทตลอดน้า ☺️ เยิฟยูว! . (ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะเหมือนกันนะเนี่ย เลื่อนดูๆ👉🏻 อิอิ)

3,350 | 1374 days ago | 54

HA! HOW YOU LIKE THAT 💖🖤 By : me & @tongtong_thestar12 & @xiangpornsroung ☺️ At @dreamcatchers.academy . ขอบคุณคุณชายตงตง #thestar12 ที่พาน้องเซียงเซียง มาเรียนเต้นกับเน็ทน้า.. พวกเราตั้งใจมากๆ! โดยเฉพาะ 'ตงตง' ไม่เคยทำให้พวกเราผิดหวังจริงๆ 55555555🤣 . 🤟🏻ใครสนใจมาเรียนด้วยกัน ติดต่อได้ที่ LINE : @dreamcatchers เลยนะค้า 5555555555 #DanceWithNett #HowYouLikeThat #Blackpink

504 | 1377 days ago | 15

"มันแน๊นอกกก.. ต้องยกออก!!" แม่มาสอนเต้นแล้วจ้า!!! 🔥🔥🔥 เต้นมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าโตมาจะเต้นเหมือนกันขนาดนี้ เหมือนแม้กระทั่งองศาของเส้นผม 55555555 . ประเดิมคลาสแรกกับเพลงนี้เลย " TIP TOE - One Million Choreography" ป๊อปปี้ 3.2.1. กับเน็ท The Star สอนด้วยกันเลยค่าา อิอิ 🥰 ▪️เปิดคลาสวันเสาร์ที่ 25 ก.ค. นี้ ▪️เวลา 19.00-21.00น. 🔺เรียน 2 ชม. พร้อมถ่ายวีดีโอสุดปัง! ▪️ในราคาเพียง 500 บาทเท่านั้น! . คลาสแรกของครูป๊อปปี้เลยน้า!! มาสนุกกันค่า 💖 . สามารถจองคลาสหรือสอบถามได้ที่ 📲 LINE : @dreamcatchers 📞หรือโทร 083-144-1419 ได้เลยค่า

1,019 | 1378 days ago | 15

NEW NORMAL🖤

333 | 1380 days ago | 2

City Girls - LILIFILM #4 @lalalalisa_m ♠️ [Dance Cover By PleumNett] #lilifilm #blackpink #dancewithnett @dreamcatchers.academy #sonyZV1 #casualVDO ‼️คลาสเต็มแล้วนะคะ‼️ . ⚡️เปิดคลาสวันเสาร์นี้ (18ก.ค.) เวลา 19.00-21.00น. ⚡️ครูสองคน (ครูเน็ท/ครูปลื้ม) พร้อมถ่ายวีดีโอปังๆ! ✨ ราคา 500 บาทเท่านั้นนะฮ้าบบบบ~ ธีม : กางเกงดำ และมีผ้าโพกหัว แบบลิซ่าจ้า5555 มาเต้นกันเยอะๆน้า^^ ‼️ใครสนใจ ทักมาจองคลาสได้เลยนะค้า ที่ LINE: @dreamcatchers (มี@ด้วยน้า)

4,595 | 1382 days ago | 87

your life, your choice 💖 ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ว่าเกิดมา25ปี ชั้นใส่ชุดนักดำน้ำเล่นน้ำมาตลอด 🙈 .. นานๆทีขอหน่อยนะ โดนแก๊งค์ @keemoo.official ละลายพฤติกรรม55555 📷: @m.xzm #keemooouting2020

849 | 1384 days ago | 25

Life is cool by the pool :) ☺️ #keemooouting2020 cr: @mproductionthailand 💖

1,339 | 1385 days ago | 32

🤍 #keemooouting2020

690 | 1387 days ago | 12

เมื่อแก๊งค์ขี้หมู @keemoo.official รวมตัวกันทำคลิป Reaction และแกะท่าเต้น How You Like That กันทันทีที่ดูเอ็มวีครั้งจบ!! จะรอดหรือจะพัง เข้าไปดูกันได้ที่ Youtube : Keemoo Official เลยค่า จะ 100,000 วิวแล้ว ดีใจ❤️🧡💛💚💙💜💖🤎 . ใครอยากเต้น ยังมีคลาสสอนอยู่น้า ▪️ วันเสาร์นี้ (11ก.ค.) สอนเฉพาะ Break Dance เต็มๆ ▪️ วันอาทิตย์ (12ก.ค.) สอนท่อนฮุค+ Solo ครึ่งแรก! 2 คลาสสุดท้ายแบบฟาดๆๆๆๆๆๆ🔥 🎉ราคาคลาสละ 450 เท่านั้น!! พร้อมถ่ายวีดีโอปังๆ!!! 📲 จองคลาสได้ที่ LINE : @dancewithnett ได้เลยค่า

1,289 | 1388 days ago | 20

You are my power-bank :) ☺️❤️ #JNsJourneyy 6.5 years together <3

691 | 1389 days ago | 4

จบไปแล้ว "How You Like That" 2 คลาส แบบแน่นๆปังๆ! แซ่บมาก สนุกมากกก (เลื่อนดูวีดีโอได้5555) ขอบคุณทุกคนมากๆที่มาสนุกด้วยกันนะค้า❤️ ส่วนใครที่ลงไม่ทัน หรือใครที่อยากเรียนอีกจัดไปฮะ!!!!!! มี 2 คลาสให้เลือกน้า 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 ▪️ วันเสาร์นี้ (11ก.ค.) สอนเฉพาะ Break Dance เต็มๆ ▪️ วันอาทิตย์ (12ก.ค.) สอนท่อนฮุค+ Solo ครึ่งแรก! 2 คลาสสุดท้ายแบบฟาดๆๆๆๆๆๆ มาเข่าเขียวไปด้วยกัน ใครลงคลาสวันเสาร์ เอาสนับเข่ามาด้วยน้า 555555 🎉ราคาคลาสละ 450 เท่านั้น!! พร้อมถ่ายวีดีโอนะจ๊ะ!!! 📲 จองคลาสได้ที่ LINE : @dancewithnett / @dreamcatchers ได้เลยจ้า หรือทักมาส่วนตัวก้ได้ อิอิ

760 | 1389 days ago | 7

C A N D Y M A F I A is BACK 💕 (ไม่รู้ว่าเพือนจะเก๊กอ่ะ5555) ช่วงนี้ได้รวมตัวกันบ่อย ดีจัง☺️ #CandyMafia #DanceWithNett . ใครยังไม่ได้ดู อดีตเกริ์ลกรุ๊ปไทย #แคนดี้มาเฟีย เต้นโคฟ Blackpink : How You Like That แบบแก่ๆแล้ว เข้าไปดูได้ที่ Youtube : Dream Catchers Studio เลยนะค้า 🙈 มีเบื้องหลังสนุกๆด้วย 55555555 @dreamcatchers.academy

408 | 1390 days ago | 3

H A P P Y B I R T H D A Y 🧡 ครูนุ่นคนเก่งและถึกมากๆของหนูและทุกคน :) จะพูดแบบเดิมทุกปี และทุกๆวันสำคัญว่า "หนูโชคดีมากที่ได้มารู้จักกับครู ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ" . หนูขอให้ครูมีความสุขมากๆ มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นในทุกๆวัน หรือถ้าวันนึงที่มันมีเรื่องไม่ค่อยดีเข้ามา หนูจะคอยอยู่เป็นหนึ่งในพลังงานดีๆข้างๆให้เอง 😊 รักครูมากๆ ขอบคุณที่ยังมีลมหายใจ :) ดูแลสุขภาพด้วยน้า อยากอยู่ด้วยกันไปนานๆ รอดูน้องธรรมประสบความสำเร็จและรอดูแม่อ้อยทำเศรษฐกิจพอเพียงไปด้วยกันนนน อิอิ . 🎁 ของขวัญเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเปลี่ยนรูปและปีนี้เราหน้าไม่โทรม 5555555 #krununeHBD2020 #nunenettdc

904 | 1391 days ago | 29

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เจอกันแบบเร่งด่วน แถมเวลาจำกัดเว่อ5555555 นัดกัน1ทุ่ม มาถึงแกะท่า ต่อท่า ซ้อม เปลี่ยนชุด แล้วถ่ายเลยแม่!! ไม่มีการเก็บไลน์ใดๆจ้าาาาาาา💙 นอกเหนือจากนั้นคือมีความสุขทุกครั้งที่ได้เต้นกับพวกเมิงตั้งแต่เด็กยันโต.. รักนะ #แคนดี้มาเฟีย . ▪️มีเบื้องหลังสนุกๆให้ดูใน Youtube : Dream Catchers Studio ด้วยนะค้า ไปดูความเป็นพวกเรากัน กว่าจะได้คลิปนี้ 555555555 . ปล: เต้นเสร็จ มิ้วกลับบ้านไปอ้วกไม่หยุด ส่วนกานไข้ขึ้นแอดมิดจ้าแม่ แบมเน็ทเข่าเขียวไปตามๆกัน เข้าไปดูพวกเรากันหน่อยน้า 🙈 5555555

2,437 | 1391 days ago | 59

💖 @keemoo.official

887 | 1392 days ago | 11

WE ARE #KEEMOO 💖🌈❄️ #thestar12 @keemoo.official @thesalapattaya

1,500 | 1393 days ago | 43

HELLO JULY 🤗🌈✨ #keemoo Thank you so much @thesalapattaya :)

289 | 1394 days ago | 9

Dance Tutorial - How You Like That💖 ใครยังเต้นท่อนฮุคไม่ได้ ไปเรียนกันจ้าแม่!! ▶️YOUTUBE : Dream Catchers Studio (link in bio) . คลาสวันเสาร์นี้ เหลือ 1 ที่สุดท้าย คลาสวันอาทิตย์เหลือ 3 ที่สุดท้าย . 🔥ใครที่ยังเล็งๆไว้ รีบจองกันนะค้า เรียนเวลา 1-3 ทุ่มที่ Dream Catchers ราคา 450 บาทเท่านั้นค้าบ 📲 จองคลาสได้ที่👇🏻 LINE: @dreamcatchers / @dancewithnett หรือว่า ถ้าอยากให้เปิดเพิ่ม รีเควสมาได้เลยฮะ อิอิ

449 | 1396 days ago | 17

HA! HOW YOU LIKE THAT! ❄️ #howyoulikethat #blackpink @dreamcatchers.academy . เน็ททำคลิปสอนเต้นท่อนฮุคมาให้แล้วนะค้าาาาาา ไปเรียนกันได้เลยใน Youtube : Dream Catchers Studio ✨ (กด Link ใน Bio ได้เลย) ใช้เวลา 10 นาทีในการเรียนเท่านั้น! สอนละเอียดยิบเลย.. ลองไปเต้นตามกันดูน้าาาค้าาา ☺️💙 . 📲 ส่วนใครอยากมาเรียนด้วยกันเสาร์ - อาทิตย์นี้ (4-5ก.ค.) เวลา 19.00-21.00น. จองคลาสได้เลยจ้า!!!!

1,636 | 1398 days ago | 50

HA HOW YOU LIKE THAT! 🔥 #blackpink #howyoulikethat #dancewithnett . กรี๊ดดดดดด ดูเอง ก็ตื่นเต้นเองแม่! ไม่เคยคิดว่าเรา 4 คนจะได้มารวมตัวทำอะไรกัน (เล่นๆ) ที่จะต้องยิ่งใหญ่กันขนาดนี้ เออ งงเนอะ เต้นจนพี่พรีนหน้ามืด ฮือ5555555 แต่ภูมิใจมากเพราะเบื้องหลังคือเรามีอีก 4เจ๊จากแก๊งค์ขี้หมู @keemoo.official คอยช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ท แต่งตัว แต่งหน้า เปิดเพลง ยิงsmoke บิ๊วพลังกันสุด!!! อยู่กันตั้งแต่บ่าย2 ถึงตี2!! สุดมาก!! และน้องก็ตัดคลิปยันบ่าย2อีกวัน สุดกว่าไปอีก น้ำตาจะไหล555555555 . 🎥 ยังไงก็ฝาก YOUTUBE : Keemoo Official ไว้กับทุกคนด้วยนะค้า พวกเราตั้งใจมากๆเลย และมีอะไรน่าตื่นเต้นใ้ห้ดูอีกเยอะแน่นอนนน!! #keemoo #thestar12 ⭐️ . ปล: คลิปนี้ถ่ายที่โรงเรียนเน็ทเอง @dreamcatchers.academy บ้านข้างๆน่าจะคิดว่าไฟไหม้😅

2,050 | 1398 days ago | 11

COMING SOON! #keemoo #thestar12 ✨ HA HOW YOU LIKE THAT! #blackpink @keemoo.official x @dreamcatchers.academy ♠️

3,790 | 1398 days ago | 128

HOW YOU LIKE THAT ♠️💕 ฮืออออ ในที่สุดก็มาแล้วว!!! ดู MV ครั้งแรกคือขนลุกไปทั้งตัวเลยแม่!! ปังมากกกกTT และแน่นอน ดูเสร็จก็รีบแกท่าจากเอ็มวีเลยจ้า เลยได้เวอร์ชั่นนี้ไปก่อน และจะตามมาอีกหลายเวอร์ชั่นแน่นอน ☺️ #howyoulikethat #blackpink #dancewithnett . 💗ใครอยากเรียนเต้นเพลงนี้ เน็ทเปิดคลาสสอนวันเสาร์ที่ 4ก.ค. เวลา 19.00-21.00น. ที่ Dream Catchers Studio นะค้า จองคลาสได้ที่ LINE : @dancewithnett / @dreamcatchers ได้เล้ย!! *จองก่อน ล๊อคที่ก่อนน้า*

501 | 1400 days ago | 13

เจ้าของเพลงเค้าน่าจะเก็บกดนะฮะ🤨 (คนข้างๆด้วย) ไม่ได้เต้นนาน @poppy.chatchaya 555555555 #dancewithnett @dreamcatchers.academy 💗💛

313 | 1403 days ago | 14

“สวัสดีค่า พวกเรา แคนดี้มาเฟียยยเอียย~” ไม่ได้แนะนำตัวด้วยกันแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ..💗 ตั้งแต่อายุ13 จนตอนนี้จะ 25 แล้วจ้า!! . คลิปใหม่จะมาเร็วๆนี้แน่นอนนนน #candymafia รอติดตามกันได้เลยที่ Youtube : Dream Catchers Studio @dreamcatchers.academy ตื่นเต้ลลลลลลลล ☺️☺️☺️

429 | 1406 days ago | 22

MORE AND MORE - TWICE🍂✨ with my babies @bampakakanya & @itsajgail 💞 ว่าจะไม่เต้นแล้วนะเพลงนี้ แต่ไม่ได้จริงๆ 55555555 ขอบคุณเอเจทั้งสองที่ตื่นแต่เช้ามาเรียนด้วยกันน้าจ๊า มารวมตัวกันบ่อยๆนะ เพราะเราคืออดีตเกิร์ลกรุ๊ป 555555 . 📍@dreamcatchers.academy ใครอยากมาเรียนด้วยกัน โรงเรียนเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 1 ก.ค. นี้นะค้าาา จองเวลาครูได้เล้ย ที่ LINE : @dreamcatchers / @dancewithnett แล้วเจอกันฮ้าบ! . #twice #moreandmore #dancewithnett

1,510 | 1411 days ago | 82

💗🖤 #candymafia . แคนดี้มาเฟีย (เวอร์ชั่นแก่😂) มาตามนัดแล้ววว!!! ผลงานชิ้นแรกของพวกเรา5คน ในรอบ7ปี!! กระดูกเริ่มเปราะกันแล้วจ้า5555555 คลิปนี้พวกเราทำตั้งใจกันมากๆ ทั้งช่วยกัน Choreograph ท่าเต้นและทำแพทเทิร์นกันเองหมดเลย! แล้วก็มีเวลาจำกัดมากๆ เราเลยนัดกันได้แค่วันเดียวเท่านั้น (เริ่มซ้อมเที่ยง แล้วถ่ายเลยตอน5โมงเย็น) ใช้สัญชาตญาณในการเต้นด้วยกันตอนเด็กช่วยเอา55555 หวังว่าจะชอบกันนะค้า☺️☺️☺️ . 🎬 ปล: เร็วๆนี้มีคลิปพิเศษอีกแน่นอน! กด Subscribe รอกันไว้ได้เลย^^ ที่ Youtube : Dream Catchers Studio ค่า . #DanceWithNett #Sourcandy #Ladygaga #Blackpink #choreography #dancechoreography

352 | 1415 days ago | 7

ฮืออออ เป็นมื้อเย็นที่ฟินมากกกกก☺️🍣🥢 OMAKASE + TEMAKI SUSHI SET ส่งตรงถึงบ้านจากร้าน @hotaru.119 !! อร่อยมากกกก จะสั่งกินอีกแน่นอน!! ขอบคุณมากนะค้าาา :) . เสื้อที่เน็ทใส่เป็นเสื้อยืด “STOP THE SPREAD” ราคาตัวละ 590 บาท และยังร่วมบริจาค 50 บาท สมทบทุนช่วยผู้ป่วยโควิดด้วยน้า สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line Official : @twentysecond Website : www.thetwentysecond.com เลยค่า

1,137 | 1416 days ago | 58

Candy Mafia กลับมาแล้วจ้า!! Ver. 2020🍭⚡️💕 เป็นการกลับมารวมตัวกันครบ 5 คนครั้งแรก “ในรอบ 7 ปี!!!” คิดถึงความเป็นพวกเราแคนดี้มาเฟียมากๆ คิดถึงตอนเด็กๆที่ซ้อมเต้นด้วยกันทุกวัน วันละ 5-6 ชั่วโมง ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมาก! แอบหวังว่าจะยังพอมีใครบางคนที่คิดถึงพวกเราอยู่บ้างเหมือนกันนะค้า ✨ . 🎥 คลิปนี้พวกเราตั้งใจกันมากๆ Choreograph กันเอง ทำแพทเทิร์นกันเองหมดเลย! เราจะปล่อยคลิปวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้ ที่ Youtube : Dream Catchers Studio ฝากติดตามกันด้วยนะค้า 💕 #candymafia #monomusic #dancewithnett

682 | 1416 days ago | 10

#สวัสดีวันอังคาร 💖 วันอังคารสีชมพู รู้ชั้นก็รู้ว่าเธอหน่ะรู้ .. ☺️ ว่า​ #เน็ท และ​ เพื่อนๆ​ #แก๊งค์ขี้หมู​ ได้มารวมตัวกันแล้วว ✨ EP. แรกของพวกเรา​ @keemoo.official กำลังจะออกวันอาทิตย์นี้แล้ววว ฝากติดตามกันด้วยนะค๊าาา 🎬 ที่ YOUTUBE : KEEMOO OFFICIAL #keemoo #keemooofficial

1,594 | 1420 days ago | 34

💖 [Cut Ver.] #dancewithnett #nettxsinging ผ่านมา 4 ปีแล้ว.. มีใครเคยดูโชว์นี้บ้างงงงไม๊น้า? ตอนนั้นอายุ 20ปีเอง🙈 โชว์นี้ไม่ได้เป็นโชว์ที่ Perfect ที่สุด แต่เป็นโชว์ที่เน็ทภูมิใจในตัวเองที่สุดตั้งแต่ที่เคยเป็นศิลปินมา :) เพราะเราได้ใช้ความสามารถแบบสุดตัวจริงๆ! สนุกและท้าทายมากกกก แต่ละท่าคือนึกว่าโชว์กายกรรม55555 ความยากคือ เราต้องอยู่บนส้นสูง3นิ้ว พร้อมกับคุมเสียงร้องไปด้วยทั้งเพลง (ร้องสด 100%) ถ้าเป็นการขึ้นคอนเสิร์ต ที่ไม่ใช่เวทีประกวดถ่ายทอดสด เราคงลิปซิ๊งค์ไปแล้ว 30%-50% ไม่ก็ร้องทับ5555 และความพีคคือ มีเวลาฝึกซ้อมในบ้านทั้งหมดไม่ถึง 1 อาทิตย์!! ตอนนั้นคือซ้อมหนักมาก เพราะกลัวพลาดท่าพิสดารทุกท่า ถ้าพลาดทีคือพังเลย! 555555 จำได้ว่า ซ้อมแรกๆเราเหนื่อยมาก เหนื่อยจนหายใจไม่ทัน ร้องฮุคหลังไม่ไหวเลย จนไปโชว์บนเวทีจริง เราก็เหนื่อยอยู่ดี (เอ้า555555) แต่ดีใจมาก เราร้องได้จนจบเพลงโว้ย!!! แต่ช่วงหลังๆคือเสียงแบบจะขาดใจแล้ว55555 กรรมการก็คอมเม้นด้วยว่าเสียงสั่นมาก🤣 พอลงจากเวที เราไม่รู้สึกเฟลเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเรารู้ตัวเองดีว่ารอบที่ทำบนเวทีนี้คือรอบที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่เคยซ้อมมาแล้ว!! ทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วจริงๆ เลยแฮ๊ปปี้มากๆ ลงจากเวทีคือใจฟูมาก โล่งมาก ยิ้มแป้นเลยจ้า 5555555 ผ่านมาจนถึงวันนี้ ก็เลยมีแต่ความภูมิใจและไม่เคยรู้สึกเสียดายอะไรเลย .. ใครจะไปคิดว่าครั้งหนึ่งในชีวิต บนเวที #TheStar12 ชั้นจะได้ ร้องเพลงไปด้วย เต้นไปด้วย และ ทั้งนั่ง ทั้งนอน ฉีกขา ตีลังกา รอดขา ห้อยหัว หมุนติ้วๆ ไปด้วย .. โอ๊ย 5555555555555 คิดถึงจัง 💖 . ปล: เวทีเดอะสตาร์สำหรับเรามันไม่ใช่การแข่งขัน แต่มันคือเวทีที่เราจะได้พัฒนาตัวเอง ได้แสดงความสามารถ ได้โชว์ศักยภาพ และได้ทำในสิ่งที่เรารัก มีความสุขมากๆและเป็นประสบการณ์ที่จะไม่มีวันลืม ขอบคุณที่เลือกหนูเข้าไปเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์12 นะคะ ⭐️

734 | 1424 days ago | 9

Finally back together 🐷☁️ กลับมาแบบแน่นแฟ้นกว่าเดิมกับพวกเรา "ฝนตก​ขี้หมูไหล​ คน xxx มาเจอกัน​" 🤣 จากที่เจอกันในรายการ #TheStar12 แล้วนั่งเม้า หัวเราะ น้ำตาแตกกันเองไปหลายรอบ.. ผ่านมา 4ปี !! การกลับมาครั้งนี้ #แก๊งขี้หมู จะให้ทุกคนได้มานั่งเม้าและสนุกไปพร้อมๆกับพวกเราแบบ inside สุดๆ !! . ฝากติดตามพวกเราด้วย​นะค้า เร็วๆนี้ที่ 👉🏻 @keemoo.official​ We’re coming for u 💩🐽​ #THESTAR12​ #ขี้หมู #KEEMOO 💚🧡💛🤎💗💜❤️💙

2,027 | 1427 days ago | 220

Candy Mafia 🍭 [ เลื่อนไปดู MV ทั้ง 9 Single ของพวกเรากันน้า~ ใครเคยฟังเพลงไหนบ้าง เม้นบอกกันได้น้าค้า คิดถึงมากเยย ☺️] #candymafia #monomusic . ขอบคุณ Mono Music ที่ 11 ปีที่แล้ว มองเห็นอะไรบางอย่างในตัวเด็กคนนี้ และเลือกหนูเข้ามาเป็นหนึ่งในศิลปินนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกความทรงจำดีๆ และประสบการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ ตั้งแต่หนูอายุ 13-19 ปี ❤️ หนูมีนายใหญ่ที่ใจดีมาก มีบอสพี่โจที่ตั้งใจและทุ่มเท เลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดมาให้พวกเรา มีพี่โจ้ พี่จิ๊บ ที่ดูแลเหมือนพ่อแม่ มีฮีจงเซมและซึงมินเซม ที่สอนพวกเราเต้นอย่างหนักจนเหมือนหุ่นยนต์ ซ้อมหนักมาก เต้นไปร้องไห้ไป🥺 มีพี่ๆ AR, PR คุณครูและพี่ๆทีมงานเบื้องหลังในค่ายทุกคนที่ดูแลเราอย่างอบอุ่นและใกล้ชิดมาตลอด! ทั้งๆที่ไปต่างจังหวัดและต่างประเทศเยอะมากๆตั้งแต่เด็ก แต่ไม่เคยมี Moment ไหนที่อยู่ค่ายนี้แล้วรู้สึกไม่ปลอดภัยเลยTT เป็นชีวิตวัยเด็กที่ได้ทำตามความฝัน (เกินฝันไปมาก) มีความสุขและสนุกมากจริงๆ ขอบคุณพี่ๆที่เอาใจใส่พวกหนู และทำให้แคนดี้มาเฟียพัฒนาขึ้นในทุกๆวันจนโตมาเป็นวันรุ่น(หรือผู้ใหญ่)ที่ดีในวันนี้นะคะ😊🙏🏻 . ขอบคุณป่ะป๊าและคุณแม่ของเน็ทและของเพื่อนๆแคนดี้ทุกคนเลย ที่ซัพพอร์ทลูกๆเต็มที่ทุกคน ให้พวกเราได้ทำในสิ่งที่รัก ขอบคุณที่ไม่เคยมองว่าความฝันของเด็กน้อยกลุ่มนี้เป็นเรื่องที่ไร้สาระหรือเสียเวลา เพราะมันมีค่ามากสำหรับลูกทุกคน พวกเราทั้ง5คนโชคดีมากๆ ที่มีพ่อแม่ที่เข้าใจ สนับสนุน คอยไปรับ ไปส่งทุกที่(ที่ค่ายให้ไป) คอยเฝ้าพวกเราซ้อมเต้นวันละ 5-6 ชั่วโมงทุกวันหลังเลิกจากโรงเรียน ขอบคุณมากนะคะ TT . ขอบคุณเพื่อน “Candy Mafia” ที่เป็นมากกว่าเพื่อน ขอบคุณที่โตมาด้วยกัน ใช้ชีวิตผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมาก เราค่อยๆเดินไปด้วยกัน สำเร็จไปด้วยกัน ร้องไห้ไปด้วยกัน โดนดุ โดนด่า ไปด้วยกัน แต่เราก็ผ่านมันมาด้วยกันได้ในทุกครั้ง รักพวกมึงมากๆนะ ดีใจและโชคดีมากๆที่มีเพื่อนร่วมวงเป็นพวกเมิงทุกคน! (เมื่อก่อนคือเรียกกันว่า ‘เค้า’ กับ ‘แก’ คิ้วๆ ใสๆ 555) . สุดท้าย ขอบคุณพี่ๆและน้องๆแฟนคลับ “CM Family” ทุกคนมากๆนะคะ ทั้งที่เคยเจอและไม่เคยเจอกัน หรืออาจเคยเห็นกันผ่านๆในยูทูป ขอบคุณที่ครั้งนึงเคยเปิดใจให้เกิร์ลกรุ๊ปเด็กวงนี้ ได้เข้าไปอยู่ในความทรงจำของทุกคน ขอบคุณที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้พวกเรามาตลอด รักและคิดถึงมากๆ ทุกอย่างที่ผ่านมาจะอยู่ใน

1,279 | 1429 days ago | 35

เป็นครั้งแรกที่มี Content แมสแบบไม่ได้ตั้งใจ555555💕 ข้อความนี้ เน็ทเขียนตอนที่เพิ่งตอบเพื่อนสนิทที่จะส่งขนมมาให้ชิมว่า “ได้เลย เท่าไหร่ กูจะอุดหนุนเพื่อน อิอิ” เลยมีความรู้สึกแบบในข้อความนี้ขึ้นมา ก็เลยอยากเขียนเก็บไว้อ่านเอง (ตั้งใจแอบไปเขียนในทวิต เพราะคิดว่าคนตามน้อย ไม่น่ามีคนสนใจ) .. พอตื่นมาอีกวัน มีคนเอาไปลง FB ต่อ! ยอดแชร์ในทวิตกับเฟสรวมกันเกือบ 100,000 คน! คือแบบ OMG แม่!!😱 คนทักมาเยอะมาก พีคมาก แบบงงๆด้วย 55555 แต่คือรู้สึกอิ่มใจมากๆเลยยยย รู้สึกดีใจมากๆที่สิ่งที่เราเขียนออกไปจากใจ มันกลายเป็นพลังบวกส่งต่อกันไปเรื่อยๆในโลกโซเชี่ยวและรวมถึงคนรอบตัวเราเองด้วย ขอบคุณทุกคนที่เป็นพลังงานดีๆให้กันน้า และเน็ทก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆให้กับทุกคนที่กำลังต่อสู้กับเหตุการณ์นี้อยู่ด้วยนะค้า เราจะผ่านมันไปด้วยกันเนอะ :-) 🌍🤟🏻 . ปล: ขอบคุณ Page “ตุ๊ดส์Review” สำหรับรูปนี้ด้วยค้าบ

627 | 1429 days ago | 7

if im into you, nobody else is getting the same attention. #goodlazymorning

1,063 | 1430 days ago | 18

รักของเราเริ่มจากสิ่งนี้ ความหวังดีที่ไม่ได้หวังอะไร :) ☁️ cr. twitter 📷 @aun.jt

465 | 1431 days ago | 6

ช่วงนี้ผิวหน้าดีขึ้นมากๆเลย ขอบคุณพี่หนูนา ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆจาก @deadsea_thailand มาให้เน็ทลองใช้นะค้า ทั้งที่ Mask หน้า ทั้ง Serum ครบเซ๊ทเลยยยย สาวๆคนไหนสนใจลองไปสั่งซื้อกันน้าาา ☺️💓 #DeadSeaThailand

736 | 1432 days ago | 13

ขอให้โลกใจดีกับเธอ เหมือนที่เธอใจดีกับทุกคนเสมอ :-) 🌏

627 | 1433 days ago | 11

High tides, Good vibes ☀️

391 | 1434 days ago | 3

Everywhere with @lifesaver.bkk 💘 Thank you na kaaa @luxx.c.t_ @bitoeyrsiam

376 | 1435 days ago | 13

2 in 1 Version 🤣

903 | 1436 days ago | 18

🦋☁️

523 | 1437 days ago | 12

อร่อยมาก @vivaplus.jellyvitamins 🌱 กินแล้วสดชื่น มีวิตามินตั้ง 8 ชนิด ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย มีประโยชน์แถมไม่อ้วนด้วย ☺️ แนะนำเลยค่า หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ง้าบ #VivaPlusJelly ______________________________________________________ 🎀 : @cho.and.co โบว์มัดผม & รัดข้อมือน่ารักฟรุ๊งฟริ๊ง มีหลายสีให้เลือกเลย ราคาไม่แพง ไปอุดหนุนกันน้า^^ 👗: @pomelofashion ใส่บ่อยจนเป็น Every Look ขอบคุณมากนะค้า :)

300 | 1442 days ago | 9

วันนี้เป็นสาวหวาน เต้นกับน้ำตกหน้าบ้านฮะ 🤍🍃 [ Follow Me 👉🏻 TikTok : Nettiie.nett ] #ยิ่งหอมยิ่งรักxHygiene - #URBOYTJ #ยิ่งหอมยิ่งรัก #หอมธรรมชาติเท่านั้นที่สร้างได้ #HygieneThailand #DanceWithNett

221 | 1443 days ago | 10

วันนี้มาสอนเต้นเพลง “ยิ่งหอม ยิ่งรัก - URBOYTJ x HYGIENE คร้าบผมมม 🤍💚 ท่าเต้นน่ารักมากๆ และไม่ยากด้วยน้า ไปเต้นกันๆ ดูเต็มๆ ได้ที่ Youtube : Dream Catchers Studio เลยค่า (Link ใน Bio) . ▪️ตอนนี้มีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นรับรางวัลจาก HYGIENE ใน TikTok อยู่ด้วยนะค้า แค่เต้นเพลงนี้โดยใช้ Effect ยิ่งหอมยิ่งรักxHygiene ใน TikTok !! พร้อมใส่ Hashtag 4 อันนี้ 👉🏻 #ยิ่งหอมยิ่งรักxHygiene #ยิ่งหอมยิ่งรัก #หอมธรรมชาติเท่านั้นที่สร้างได้ #HygieneThailand . 🔈ก็จะได้ลุ้นรับรางวัลไปเลย ทั้งหมดมี 20 รางวัลนะคะ Most Creative 10 รางวัล และ Most Views อีก 10 รางวัล ค่า อยู่บ้านว่างๆ มาร่วมสนุกด้วยกันน้า 😊 . ใครสนใจมาเรียนด้วยกัน จองคลาสเรียนเต้นได้เล้ย 📞 LINE : @dreamcatchers 📞 หรือโทร : 083-144-1419

475 | 1444 days ago | 10

salty air, sun kissed hair ☀️ #tb

1,221 | 1444 days ago | 4

6.3 years with my babe ❤️ #JNsJourneyy #Nettxengland

1,283 | 1445 days ago | 12

อยากไปอีกจังงง .. 🕌✨ ทุกสิ่งที่เจอในทริปนี้คือเหมือนฝัน :) #nettxturkey #tb

630 | 1446 days ago | 5

I Miss Travelling . . 💚💙 อยากไปเที่ยวแล้วววววว! ดูรูปเก่าวนไปก่อน! More of my throwback pics 👇🏻 #NETTxTURKEY #NETTxENGLAND #NETTxPARIS #NETTxAMSTERDAM #NETTxSINGAPORE #NETTxKOREA #NETTxJAPAN

884 | 1447 days ago | 15

🐷💕 cr: @m.xzm

1,089 | 1448 days ago | 30

4 years together now🐷 #KEEMOO #thestar12

2,273 | 1454 days ago | 70

🏡 ชวนแฟนเต้นหน้าบ้านฮะ @jiho__ks 🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♂️ 👉🏻 TIKTOK : nettiie.nett วันนี้นางเปลี่ยนสาย มาแบบไม่ฮา(มาก) นะจ๊ะ555555 #JNsJourneyy #DanceWithNett #CoupleGoals #Tiktok #TiktokChallenge

526 | 1456 days ago | 5

MUA MUA 😚👼🏻💓 ตอนสุดท้ายไม่ได้นัดกัน เลยโดนจุ้บปาก แล้วนางเขินจริงอ้ะ ตลกกกก วิ่งหนีเลยยย 55555555😹 . ตอนน้องธรรมเด็กๆ (1ขวบกว่า) ทะเลาะกับนางบ่อยมาก (นางทะเลาะกับเรา😤) นั่งอยู่เฉยๆ ก็เอารองเท้าแตะมาตีหัวงี้ 55555555555555 ตัดภาพมาวันนี้ 3ขวบกว่าแล้ว รักกัน จุ้บกันเป็นว่าเล่นเลยจ้า น่าย๊ากกกก คริคริ 😘 #ไม่โตได้ไม๊ @nune_saree @dhamma_55 🙆🏻‍♀️🙆🏻‍♀️🙆🏻‍♀️ . ▪️My Tiktok : nettiie.nett #tiktok #muamua

1,674 | 1457 days ago | 36

พวกเรามาแล้ววววฮ้าบบ! ไม่พลาดดด #SirenBeatChallenge !! คือติดหัวมาหลายคืนมากๆ มันก็ต้องได้เต้นซักคืนอ่ะเนอะ 5555555555 ปล1 : คลิปนี้ถ่ายตอนตี2 พลังเหมือนตอนบ่าย2 ปล2 : ตอนแรกจีโฮบอกว่า ไม่เอา ไม่ถ่าย 😂❤️ . ◾️My TikTok : nettiie.nett #JNsJourneyy #NettsbelovedFamily #sirenbeat #sirenbeattiktok #tiktokthailand

758 | 1458 days ago | 8

ผ่านมา 10ปี เค้าก็ยังได้ถ่ายรายการเกาหลีอยู่น้า อิ้อิ้ แต่ครั้งนี้ไม่ได้สัมภาษณ์ในนามศิลปิน แต่เป็นเจ้าของโรงเรียน @dreamcatchers.academy หรือ “ครูสอนเต้น” แย้วง้าบ 🥰 ภูมิใจและดีใจมากๆที่ประสบการณ์ในวงการบันเทิงที่เน็ทสะสมมาทั้งชีวิตมันมีประโยชน์ต่อเด็กรุ่นต่อๆไปหรือรุ่นพี่รุ่นน้องทุกคนที่มาเต้นมาสนุกด้วยกัน ขอบคุณที่เลือกมาเรียนเต้นกับเน็ทนะคะ💗 คิดถึงนักเรียนทุกคนมากๆ หมดโควิดจะเปิดคลาสพิเศษให้หนำใจไปเล้ยยย!!! 555555555 (ตอนนี้ยังรับสอนเต้นไพรเวท Online อยู่น้าค้า) #DanceWithNett #MBCNews @mbcnews_official ปล: ในคลิปคือปลายปีที่แล้ว ครูป่วย เสียงแหบมากจ้าแม่🙈 . 🙏🏻 Special Thanks : my best dancing teacher @heejong9999 <3 miss youuuu so much sem!

1,213 | 1459 days ago | 25

โอ๊ยยยยย!! เจอกันครั้งแรกในรอบ 1 เดือนนนนนน!! ไม่มีใครเก็บกดเลยจริงๆ😂😂😂💓💓💓 @pleumnkh @amp_phuri @dreamcatchers.academy . #DanceWithNett #boomboomboomchallenge #boomboomelectro #boomboomelectrochallenge #boomboom #electroboom #TIKTOK 🔥

1,668 | 1460 days ago | 76

☀️ มีใครเคยดูบ้างไม๊? ถ้าเคย แปลว่าอายุเราไม่น้อยแล้วนะ🤣 . คลิปนี้จะเป็นอีกหนึ่งคลิปในตำนานของเรา TT !!! เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนอายุ14 แคนดี้มาเฟียได้มีโอกาสไปถ่ายรายการ Star King ที่เกาหลี 🇰🇷 ตอนนั้นคือตื่นเต้นมากๆๆๆ เพราะเป็นรายการที่ไอดอลเกาหลีไปออกเยอะมากๆและดังมากๆๆๆๆ (พูดถึงตอนนี้ก็ยังตื่นเต้นอยู่นะ🥰) ดีใจมากๆ ได้ร่วมงานกับสุดยอดไอดอล!! ได้ถ่ายเทปเดียวกับเมมเบอร์วง Shinee, Super Junior, CN BLUE, F(x), Girls Generation และอีกเยอะมาก ตอนนั้นคือเหมือนฝันเลย ได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกับพี่ๆเค้าทั้งหมด เป็นประสบการณ์ที่ชีวิตนี้คงหาไม่ได้อีกแล้ว!! แล้วยุคนั้นอ่ะ ฮือออออ K-POP รุ่นแรกๆคือที่สุด TT แต่พอได้กลับมาย้อนดูคลิปตอนนี้คือสุดกว่าไปอีก!! เพราะเทปที่เราไปถ่ายกันมีจงฮยอน SHINee กับซอลลี่ F(x) อยู่ด้วยอ่ะ ฮืออ😢 . #RestInPeace #RIP #jonghyun #shinee #jonghyunshinee #Fx #sulli #sullifx #StarKing #kpop #koreanidols #Candymafia #DanceWithNett

274 | 1460 days ago | 3

Promotion เด็ดๆ มาแล้วจ้า💙🤟🏻 (ภูมิใจในทีมครูของเรามาก ฟอร์มวงได้เลย 555555555) @dreamcatchers.academy เรียนร้องเพลง / เต้น กับครูผู้มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี เคยเป็นศิลปินมาแล้วทุกคน! รับประกันความสนุก สอนละเอียด และคุณภาพแน่นแน่นอน!! 💪🏻💪🏻💪🏻 . สมัครภายใน 30 เมษายนนี้ เรียน Private ตัวต่อตัว ลดเหลือชั่วโมงละ 833 บาทเท่านั้น !!! เหลืออีก 4 วันเองน้า รีบสมัครกันเร็ว^^ ✔️คอร์สใช้ได้ตลอด ไม่มีวันหมดอายุนะคะ . 👉🏻 จองคิวครูได้ที่ LINE : @dreamcatchers หรือโทร 083-144-1419 ได้เลยค่า😊

7,980 | 1461 days ago | 103

สหายจีหอย @jiho__ks 👦🏻🇰🇷 ไม่น่าเชื่อว่าชั้นเคยมีแฟนเป็นทหารเกาหลีใต้ 2ปีเต็มมมมมม !!!!!! ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมากๆ.. ขอรีวิวแบบสั้นๆ เพราะเรื่องจริงยาวมาก55555🙈 #เรื่องนี้ไม่เคยเล่าลงโซเชี่ยวเลยยยยย 💗 3 เดือนแรกอยู่คนละประเทศนางไม่มีมือถือติดต่อไม่ได้ ต้องเขียนไดอารี่เล่าให้กันฟังว่าวันๆทำอะไรบ้าง แล้วค่อยแลกกันอ่านตอนได้เจอกัน โหหหห ชีวิตจริงยิ่งกว่าซีรี่ย์อีกแม่ เวลาผ่านไปนางเริ่มใช้คอมได้ ก็ต้องรอเวลาที่นางได้พัก ถึงจะมาคุยได้ พิมพ์คุยกันได้วันละนิดผ่านเฟสบุ๊ค (คอมส่วนรวม ไม่มีไลน์) ได้คุยโทรศัพท์กันน้อยมากๆๆๆๆ โทรมาทีน้ำตาจะไหลลล.. เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ช่วงหลังเริ่มมีทะเลาะกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง จนถึงขั้นเลิกกัน .. โคตรทรมาน รายละเอียดโคตรเยอะ ร้องไห้คนเดียว ใช้ชีวิตแบบจุกๆ แต่สุดท้ายชั้นตัดสินใจจะไปง้อนางที่เกาหลีจ้า วางแผนเยอะมาก สุ่มๆไปที่ค่ายทหารเลยแม่ (กว่าจะไปได้อุปสรรคคือเป็นล้าน เน้นว่าล้านTT) แพลน A B C คือไม่ได้ใช้เลย ทุกอย่างโดนปฏิเสธหมด สุดท้ายได้ใช้แพลน “โชคดี” แทน!!!!!!! แล้วก็มีพี่เน๊ะ @nelly_neliel ช่วยพาไป (นางว่างพอดี โชคดีมาก) เพราะนี่สื่อสารเกาหลีไม่ได้เลย ไปยากมากๆ นั่งรถหลายต่อมากๆ ก่อนไปจำได้ว่า นี่ต้องนอนร้องไห้คนเดียวที่เกาหลี 3 คืน การอยู่คนเดียวตอนนั้นเป็นเรื่องที่ยากและทรมานมาก..(พี่สาวกลับไทยหมดแล้ว และเพื่อนยังมาไม่ถึง) สรุปคือนี่ไม่ออกไปไหนเลย นั่งทำการ์ด เตรียมของแบบสุดชีวิต เตรียมไปง้อผู้จ่ะ555555 ซึ่งไปถึงก็ไม่รู้ว่าจะได้เจอรึเปล่าด้วย.. หน่วงสุด! ละสุดท้าย.. ก็ได้เจอจ้าาาาาาาา!! 😭😭😭😭😭 ตอนนั้นพยายามตั้งสติ กลั้นน้ำตาไว้ และพยายามยิ้มเยอะๆๆๆ ไม่อยากดราม่าใส่นาง แต่สุดท้ายก็ปล่อยโฮอยู่ดี😢 แค่เห็นหน้าก็ดีใจแล้วอ่ะตอนนั้น ดีใจมากๆที่ได้เจอ ได้อยู่ด้วยกันในเวลาไม่กี่ชั่วโมง.. วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ นางบอกว่าปกติจะไปโบสท์ทุกอาทิตย์ แต่วันนั้นไม่ได้ไปพอดี .. กราบชะตาชีวิตที่พาเราไปจนถึงที่ และขอบคุณเบบี๋ที่ให้โอกาสในวันนั้นและยังอยู่ด้วยกันจนถึงวันนี้ การเดินทางครั้งนี้ความพยายามคือสำคัญมาก!! แต่ดวงที่ต้องดีแบบโคตรๆสำคัญกว่า พลาดอะไรไปหนึ่งอย่างคือแผนจบ พัง!!!! แต่รวมๆคือภูมิใจมากค่ะ ที่ครั้งนึงในชีวิต “ชั้นเคยได้ไปง้อแฟนที่ค่ายทหารเกาหลี” 😂😂😂 ขอบคุณเธอ @nelly_neliel มากๆๆๆด้วยที่พาเค้าไปวันนั้น ไม่มีไม่ได้จริงๆคนนี้ ดูแลดีมากๆ คิดถึงมาก

321 | 1462 days ago | 23

กิจกรรมดีๆมาแล้ว💯 มาร่วมสนุกกันค่า🥰 Singing & Dancing Online Contest 2020 🎤👯‍♀️ ประกวดร้องเพลง + เต้น ออนไลน์ สไตล์ของตัวเอง . ▪️โดยการส่งคลิปวีดีโอมาที่ LINE Official : @dreamcatchers สามารถร้องเพลงหรือเต้นก็ได้ความยาวไม่เกิน 3 นาที ถ่ายวีดีโอให้สวยงามและน่าสนใจให้มากที่สุด 🔆 ทางโรงเรียนจะโพสต์คลิปลง Facebook และ Instagram โดยตัดสินจากผู้ที่ได้รับยอด “LIKE & Share” รวมกันสูงสุดทั้ง 2 ช่องทาง *ประกวดได้ทุกเพศ ทุกวัย* . 💰ร่วมลุ้นรับเงินสดและเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท ผู้ที่ส่งคลิปมาก่อน จะมีสิทธิ์ได้อัพโหลดคลิปลงก่อน ส่งคลิปของคุณมาได้ตั้งแต่วันที่ 23 ม.ย. - 15 พ.ค. 2563 ประกาศผลวันที่ 25 พ.ค. 2563 มาร่วมสนุกไปด้วยกันนะคะ รอดูคลิปของทุกคนน้า สงสัยตรงไหน หรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม DM มาได้เลยค่า 🙋🏻‍♀️😘❤️ ____________________________________________________ LINE : @dreamcatchers (มีตัว@ข้างหน้า ตัว s ข้างหลัง) #DreamCatchersOnlineContest2020

290 | 1463 days ago | 13

โอ๊ยยย.. เจ็บไปทั้งหัวใจทำไมยังทน 🎼♡ ✨ ลงใจ - Bowkylion : Cover by Nett The Star12 ใครยังไม่ได้ดู เข้าไปดูเต็มๆได้ที่นี่👇🏻 Youtube : Dream Catchers Studio เลยง้าบ (มีลิ๊งค์อยู่ใน Bio น้า) #NettxSinging . Special Thanks : 🎤 Voice Recorder : @nune_saree 📽 Video Recorder : @nooknook.38 💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙

626 | 1464 days ago | 42

🤎 เย่ ได้กลับมาร้องเพลงแล้ววว ไม่ได้ร้องมานานมากกก ฟังหนูหน่อยง้าบบ ยังร้องเพลงได้อยู่น้า 55555555 🎼 ขอบคุณโควิดที่ทำให้เราได้มีเวลาทำอะไรมากขึ้นเยอะเลย ✨ ไปซับรอกันไว้ได้เลย จะมาอีกเรื่อยๆ Youtube : Dream Catchers Studio เพลงต่อไป อะไรดีน้าาา.. #nettxsinging #longjai #ลงใจ #bowkylion #coversong #cover #singingcover

45 | 1464 days ago | 2

Cover By : ME 🤎 เต้นมาทั้งปี นานๆทีจะได้ร้องเพลง ฟังหนูโหน่ยน้าง้าบบ 🎼 ขอบคุณโควิดที่ทำให้เราได้มีเวลาทำอะไรมากขึ้นเยอะเลย ✨ เพลงต่อไป อะไรดีน้าาา.. #NettxSinging #ลงใจ #bowkylion #coversong

815 | 1468 days ago | 3

Coming Soon . . 💙✨ ได้ร้องเพลงแล้ววว🥰 #NettxSinging

269 | 1469 days ago | 1

โพสต์นี้ขอฝากร้านค่าาาา ฝากโรงเรียนเค้าเอง ⭐️ @dreamcatchers.academy ขอขายตรงไปเลยยยย!! คิดถึงนักเรียนทุกคนมากๆ อยากสอน อยากเต้นด้วยกันแล้ว ตั้งแต่โควิดทุกอย่างหายไปแบบพริบตา😭 อดเจอกัน.. . แต่ตอนนี้ใครอยากเรียนเต้น / ร้อง Private ตัวต่อตัว ขอบอกว่า คุณครู Degree อดีตศิลปินทุกคนนะจ๊าา (เลื่อนดูได้เลย!! Search เพิ่มในยูทูปก็มีผลงานตรึม🤭) ทำงานในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี ตัวจริง เก่งจริง!! เรียนกับใครก็ได้ จองเวลาครูได้เลยค่า อ้ออ ละก็.. ราคานี้เรียนกับศิลปินตัวจริงแบบนี้ หาไม่ได้แล้วน้าาาา เรียนเดี่ยวแบบไพรเวทสุดๆ เจาะลึกทุกรายละเอียด ปรึกษาได้ทุกเรื่อง เก่งขึ้นแน่นอนนน !!!!! . 👉🏻👉🏻👉🏻👉🏻 สมัครได้ที่ LINE : @dreamcatchers หรือโทร 083-144-1419 ได้เลยค้าบบบบ💙💙💙💙💙 หรือ DM มาก็ได้น้าๆๆ มาเต้น มาเรียนกันนนน!!!! 💪🏻💪🏻💪🏻

968 | 1471 days ago | 77

#10YearsChallenge แบบคุณภาพแน่น 🙈 ช่วงปี 2009-2010 (อายุ 13-14) เป็นยุคที่เน็ทได้มีโอกาสเริ่มและลองทำอะไรหลายอย่างมากในชีวิต พูดได้ว่าเป็นช่วงอายุที่พัฒนาการก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัดในทุกๆด้าน มีแต่ความสำเร็จ เหมือนเป็นประตูบานเล็กๆก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และชีวิตเปลี่ยนมากที่สุด! โพสต์นี้เลยขอรวม 10 ความสำเร็จที่ชอบที่สุดในชีวิตช่วง10ปีที่แล้ว มาเล่าให้ฟังกัน^^ . 1. เริ่มเต้น Cover ตอนอายุ11-12ปี(2007) อยู่วง Synchronize โคฟเป็น“BOA” เป็นวงที่ดังมากและมี FC ตามเยอะมากในยุคนั้น (แต่ไม่ได้ดังเพราะเรานะ5555) นี่แค่ได้มีนามสกุลก็ภูมิใจแล้ว 2. ประกวด Strawberry Cheesecake (ช่อง3) เข้ารอบ10คนสุดท้าย 3. อายุ12-13 ประกวดเต้น HIPHOP แบบจริงจังหลายเวทีมาก ชื่อทีม MAXII MOVE มีงานนึงได้เป็นแชมป์ของประเทศไทยด้วย ดีใจ 4. ได้ถ่ายโฆษณาหลายตัวมาก แต่ที่เด่นสุดคือ DTAC 15หยกๆ16 หย่อนๆ (แล้วหลังจากนั้นก็ได้งานพากย์เสียงโฆษณาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ) 5. ประกวดร้องเพลงของหนัง Roommate ได้ที่ 1 เงินรางวัล 1,000,000 บาท! อันนี้คือบ้าไปแล้ว!! 6. เต้นโคฟอีกครั้ง ชื่อวงDIONE ใส่ชุดตามศิลปิน โชว์สะดือและกางเกงสั้นมาก! ละคือชั้นผอมมาก อยากจะขอหุ่นตัวเองตอนนั้นคืนมา5555 7. มีอีกวงชื่อ 5two1 Cover 4Minute ไปแข่งที่ไหน ได้รางวัลเกือบหมดเลยแม่! ภูมิใจมาก รู้สึกเป็นเด็กถึก5555 ได้ที่1 ในรายการ 07SHOW (รู้มาตลอดว่ามีน้องแบมGOT7 แข่งรายการนี้ แต่นี่เพิ่งรู้ปีที่แล้วว่ามี LISA Blackpink แข่งด้วยเหมือนกัน! พีคในพีค!!) 8. ความฝันสำเร็จอีกหนึ่งขั้น ตอนอายุ13 ได้เป็นGirlGroup วง CandyMafia เพลงแรกได้ไปถ่ายMVที่เกาหลี สุดมากสำหรับชีวิตเด็กกลุ่มนึง💗 9. ซิงเกิ้ลที่2(อายุ14) เพลงAlzheimer ได้ไปถ่ายรายการ Star King ที่เกาหลี ได้ถ่ายกับวง Shinee, Super Junior, CN BLUE, F(x), Girls Generation และอีกเยอะมาก ตอนนั้นคือเหมือนฝัน ได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกับพี่ ๆเค้า แล้วคิดดู ยุคนั้นอ่ะ คือสุดTT 10. อายุ14ปลายๆ ประสบการณ์เริ่มเยอะขึ้น เน็ทได้ไปเป็น ‘กรรมการ’ ประกวดเต้น Cover ที่ตึกGMM (ไม่คิดเลยว่าอีก10ปี เราจะได้มาเป็น The Star12 เข้า-ออกตึกนี้ประจำ) . จบแล้ววว!! ชีวิตเมื่อ10ปีที่แล้วของเน็ทตอนอายุ 13-14ปี ในระหว่างที่ทำทุกอย่างมานี้ เน็ทไม่เคยทิ้งการเรียนและยังร่วมกิจกรรมโรงเรียนตลอดทุกงาน เช้าไปเรียน ค่ำซ้อมเต้น กลางคืนทำ

783 | 1473 days ago | 8

สุขสันต์วันสงกรานต์ค่า ✨🙏🏻 มีเล่นน้ำออนไลน์ไม๊เจ้าคะ 555555555 💦 ( เอารูปเก่าไปก่อนนนน #TB ) #HappySongkran

1,441 | 1474 days ago | 24

งงอ่ะ อยู่บ้านก็แปลงร่างได้ 🤪💗 👉🏻 TikTok : nettiie.nett 👈🏻 พูดเลยแต่งเต็มกว่าออก Event อีกอ่ะ 5555555555 แล้วคือทำตั้งนาน ได้คลิปแค่ 8 วิ 🤬 #DanceWithNett

1,313 | 1475 days ago | 95

💪🏻 ผ่านมา 10 ปีแล้วตั้งแต่มีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต!! จริงๆช่วงนั้นมีอะไรเกิดขึ้นเยอะมากกกกก (เดี๋ยวมาเล่าโพสต์หน้า อิอิ) #CandyMafia นี่คือคลิปเบื้องหลังตอนไปถ่าย MV ที่เกาหลี ดูกี่ทีก็จะร้องงงง😭🍭💗 ตอนนั้นอายุ 13-14 ปีกันทุกคน ซ้อมหนักมากกกกกก จริงๆหนักทุกซิงเกิ้ล ร้องไห้ไป เต้นไปบ่อยมาก 555555555 ปีนั้นต้องบินไปซ้อม+ถ่ายทำ MV ที่เกาหลี ทีมงานทุกคนเป็นเกาหลีหมดเลย.. . ขอบคุณป่ะป๊ากับคุณแม่ที่ไว้ใจค่าย MONO MUSIC และปล่อยให้ลูกๆไปทำให้สิ่งที่รัก ขอบคุณพี่โจ้ พี่จิ๊บ และ พี่โจ ที่ดูแลพวกหนูอย่างดีตั้งแต่เด็กยันโต รักและคิดถึงเสมอนะคะ 🙏🏻 . ขอบคุณฮีจงเซมที่เป็นครูสอนเต้นที่”โหดมาก” แต่สอนเราด้วยความรักและความหวังดีจริงๆ เก็บไลน์เต้นและแพทเทิร์นโหดมาก!!! หน้าบูด หน้าบึ้ง ร้องไห้ขนาดไหนก็ต้องเต้นต่อจนเป๊ะให้ได้!! ถ้าไม่มีเซม แคนดี้คงไม่ได้เต้นพร้อมกันขนาดนี้ . สโลแกนของพวกเราตลอดการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป 6ปีเต็ม (อายุ 13-19) คือ “เจ็บได้ ป่วยได้ แต่ห้ามตาย” 5555555555555 ผ่านมาถึงวันนี้ ซ้อมเต้นด้วยกันไม่รู้กี่หมื่นกี่พันชั่วโมง ขึ้นเวทีด้วยกันกี่พันเวที หลายจังหวัด หลายประเทศ คลื่นวิทยุต่างๆ เดินสายเยี่ยมสื่อ ออกรายการทีวี รับรางวัล ใช้ชีวิตในรถตู้ แต่งหน้าแต่งตัวเม้ามอย ช่วยกันตอบคำถาม แก้ไขสถานการณ์ ตกเวที ไมค์พัง เท้าพลิก เข้าเฝือก เพลงดับ และอื่นๆอีกมากมายไม่รู้กี่ครั้ง โคตรภูมิใจในตัวเราทุกคนเลยเพื่อน คิดถึงชิบ @bambamwarun @itsgarnn @nunepraewalin และมิ้วมาซิงเกิ้ล2 @mkymilky 5555 ❤️❤️❤️❤️ #dancewithnett

555 | 1479 days ago | 3

หน้ากากผ้า Pomelo ใส่สบายมาก 🥰 อยากชวนทุกคนร่วมกันช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ในการต่อสู้กับ COVID-19 ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ษ. นี้ . สามารถซื้อหน้ากากอนามัยแบบผ้าชนิดยับยั้งแบคทีเรีย บริจาคเงินสนับสนุน และหน้ากากอนามัยได้ที่แอพและเว็บไซต์ของ @pomelofashion โดยกำไร “ทั้งหมด” จากการขายหน้ากากเซ็ทนี้จะนำไปจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับสภากาชาด มาร่วมช่วยกัน แล้วเราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันค่ะทุกคน ❤️ #pomelocares #pomelogirlsathome

1,007 | 1480 days ago | 44

อดไม่ไหวววว กระแสแม่เจโลมาแรงเกินต้าน💃🏻 ในที่สุดก็ต้องเต้น!! SUPER BOWL 🔥🔥🔥 มาช้า แต่มาน้า >< #JLOsuperbowlchallenge 👉🏻 TIKTOK : @nettiie.nett . #JLOtiktokchallenge #Tiktok #TiktokDance #TikTokChallenge #DanceWithNett #JLO

1,601 | 1482 days ago | 5

สุขสันต์วันธรรมดา อีกหนึ่งวันที่อยู่ด้วยกัน แล้วอยากอัพรูปด้วยเจ๋ยๆ 😙 @jiho__ks 💙 #JNsJourneyy

1,601 | 1483 days ago | 89

เจน นุ่น โบว์ มารายงานตัวแล้วค่ะ 💃🏻😂🎖🎀 รักความจริงจังนี้ เหนื่อยมากกกกก ขำเหนื่อย 55555555555555 ขอบคุณครูนุ่น และแม่อ้อย (แม่ของครูนุ่นหรือฝ่ายธุรการ @dreamcatchers.academy ค่า) . 👯‍♀️ My TikTok : @nettiie.nett 👯‍♀️ . #ซุปเปอร์วาเลนไทน์ #เมษาathome #ลูกทุ่ง #Superวาเลนไทน์ #เจนนุ่นโบว์ #quarantine #แด๊นเซอร์จำเป็น #fyp #foryoupage #stayhome #TikTok #TikTokDance #TikTokDanceChallenge #DanceWithNett

1,020 | 1486 days ago | 12

สัญญาว่าจะอยู่บ้านกันน้า👩🏻‍🔬👌🏻💞 นานๆทีได้วาดรูประบายสีอยู่บ้าน 🌝🎨 #สสส #อยู่บ้าน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #อยู่บ้านต้านโควิด #รับผิดชอบส่วนตัวเพื่อส่วนรวม #COVID19 🌎

2,586 | 1487 days ago | 138

มาแล้วจ้าาาา!! #FlipTheSwitchChallenge จ้างนาง 500 บาทเพื่อคลิปนี้ @jiho__ks 🤣💗 ความพีคคือถ่ายโดย : ป่ะป๊า 55555555555 🎥 . พีคกว่านั้นคือพอถ่ายเสร็จ นางตัวเปียกมาก! เลยรีบขึ้นไปอาบน้ำ .. ด้วยความที่นี่ก็ไม่ชินกับ TikTok !! ชั้นกดผิด ไปกดลบจ้า ตอนนั้นคือน้ำตาจะไหล สงสารแฟน!! เลยรีบวิ่งขึ้นไปบอก สรุปคือนางเพิ่งอาบน้ำเสร็จ .. แต่ต้องลงมาใส่ชุดถ่ายใหม่ให้อีกรอบ ฮื้ออออ🙏🏻 ขอโทษและกราบงามๆ รักที่สุด 5555555555 . 🤟🏻 ไปแกล้งๆ Follow หน่อย TikTok : @nettiie.nett #JNsJourneyy #fliptheswitch #switchitupchallenge #SwitchItUp #SwitchChallenge #DanceWithNett

1,144 | 1488 days ago | 24

All The Single Ladies 👯‍♀️⭐️ อยู่บ้านเหงาๆ เลยชวนเพื่อนมาฟอร์มวงเกิร์ลกรุ๊ป ซ้อมแปปเดียว เต้นเป๊ะกว่า #CandyMafia อีกแกร 🤭 555555555555 😹 #DanceWithNett 👉🏻 [ TikTok : @nettiie.nett ] 👈🏻 #tiktok #beyoncetiktokchallenge #tiktokchallenge #tiktokdance #tiktokdancechallenge #foryoupage #singleladieschallenge #beyonce

646 | 1489 days ago | 19

อยู่บ้านว่างๆ ซ้อมดนตรีไทยวนไปค่ะ 5555555555555 🌝🎼💞 ต้องว่างขนาดไหนอ่ะแกร [ ไปฟอลโล่วนุ้งง 👉🏻 TIKTOK : @nettiie.nett ] #COVID19 #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

373 | 1490 days ago | 0

💖 อยู่บ้านก็เรียนเต้นได้!! มาเรียนเต้น ONLINE สู้ #COVID19 กันเถอะ 💪🏻 ✔️ เรียนได้ทั้งเด็กเล็ก วัยรุ่น และ ผู้ใหญ่ 👧🏻👩🏻💃🏻 ✔️ เรียนที่บ้าน เลือกเวลาเองได้ ไม่ต้องเดินทาง ✔️ ได้ออกกำลังกาย มีกิจกรรมทำ แก้เบื่อ ✔️ สุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง 💪🏻 ✔️ ได้พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง 👏🏻 . ‼️ สอนละเอียด เข้าใจง่าย สนุกเหมือนเดิมแน่นอน มาทำให้การอยู่บ้านเป็นเรื่องสนุกไปด้วยกันนะคะ 😘 🔥 สมัครภายใน 31 มี.ค. นี้ ลดทันที 50% ไปเล้ย! . 📲 ใครสนใจเรียนด้วยกัน ทักเน็ทส่วนตัวมาได้เลยนะคะ หรือสมัครที่ LINE : @dreamcatchers หรือโทร : 083-144-1419 ก็ได้เลยค่า ^^ #DreamcatchersPrivateOnline #DanceWithNett

588 | 1490 days ago | 7

HBD @lalalalisa_m 🎂💖 (รูปอยู่ใน KBANK 🙈) รับคำท้าจาก : @pakpaipp & @yokoisreal & @chalitys 🇹🇭 มาช่วยกันบริจาค 20 ล้านบาทให้ประเทศไทยกันเถอะ! *ธนาคารกรุงเทพ เลขบัญชี 1423103033* . เพื่อมอบเงินจากทุกคน คนละ 20 บาทนี้ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศที่กำลังขาดอุปกรณ์จำเป็นและอื่นๆอีกมากมาย เพื่อต่อสู้กับ โควิด-19 ใน ‘โครงการเพื่อฮีโร่ไทยสู้โควิด-19’ แคมเปญของพวกเราชื่อ ‘โกวิท20’ (เผื่อต่างประเทศจะเอาไปใช้บ้างจึงเขียนเป็นภาษาอังกฤษ #Gowith20 ) ซึ่งแค่จำนวนเลขก็บอกแล้วว่า 20 นั้นเหนือ 19 อย่างแน่นอน . . #เพื่อฮีโร่ไทยสู้โควิด19 #โกวิท20ชนะโควิด19 #COVID19 . ⭐️ ขอท้าต่อทุกคนที่ TAG ไปง้าบ ขออนุโมทนาบุญล่วงหน้า สาธุค่า 🙏🏻

1,040 | 1491 days ago | 12

#HOWTOLOVE - #ALLY ( BY : 3 สาว Power Puff 55555555 ) @faiweluree @luxx.c.t_ 💖 @dreamcatchers.academy #DanceWithNett #HowToLoveChallenge #AllyAndOnly #411Ent . ตอนนี้ต้องเล่น TIKTOK อยู่บ้านไปก่อน ~ ส่วนใครที่อยากเรียนเต้นที่บ้านเกร๋ๆ เน็ทรับสอนเต้น ONLINE นะค้า สนุกเหมือนเดิมแน่นอนทักมาได้เลยค่า😙 📲 สมัครได้ที่ LINE : @dreamcatchers 📞 หรือโทร 083-144-1419 ก็ได้ง้าบ 🙆🏻‍♀️

268 | 1492 days ago | 0

มาจ้าาา!! สอนเต้น ONLINE สู้ #COVID19❤️ 👉🏻 สอนโดย ครูเน็ท The Star 12 (เก๊าเอง) ✔️ เรียนได้ทั้งเด็กเล็ก วัยรุ่น และ ผู้ใหญ่ 👧🏻👩🏻💃🏻 ✔️ เรียนที่บ้าน เลือกเวลาเองได้ ไม่ต้องเดินทาง ✔️ ได้ออกกำลังกาย มีกิจกรรมทำ แก้เบื่อ ✔️ สุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง 💪🏻 ✔️ ได้พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง 👏🏻 . ‼️ สอนละเอียด เข้าใจง่าย สนุกเหมือนเดิมแน่นอน มาทำให้การอยู่บ้านเป็นเรื่องสนุกไปด้วยกันนะคะ 😘 🔥 สมัครภายใน 31 มี.ค. นี้ ลดทันที 50% ไปเล้ย! . 📲 ใครสนใจเรียนด้วยกัน ทักเน็ทส่วนตัวมาได้เลยนะคะ หรือสมัครที่ LINE : @dreamcatchers หรือโทร : 083-144-1419 ก็ได้เลยค่า ^^ @dreamcatchers.academy #DanceWithNett

366 | 1501 days ago | 1

เนื่องจากโรงเรียน @dreamcatchers.academy ได้ทำการฆ่าเชื้อCovid-19 เป็นที่เรียบร้อย ถือว่าเป็นสถานที่เขตปลอดเชื้อ ขอความร่วมมือ ท่านผู้ปกครองและนักเรียน ทำตามข้อปฎิบัติดังนี้ . ✔️ล้างมือก่อนเข้าคลาสเรียนทุกครั้ง (มี Alcohol เจลล้างมือเตรียมไว้ให้) ✔️นำหน้ากากอนามัยพกติดตัวมาด้วยทุกครั้ง ✔️รบกวนทุกท่านถอดรองเท้าไว้หน้าStudio ✔️ใส่ถุงเท้าเดินในโรงเรียนหรือรองเท้าแตะที่ไม่ได้ใส่เดินทาง หรือ สลิปเปอร์ ✔️นักเรียน ”คลาสเต้น” เตรียมรองเท้าผ้าใบสะอาด (ที่ไม่ได้ใส่เดินทาง) มาเปลี่ยน และใส่ถุงก่อนเข้าห้องเต้น⛸💖 . เพื่อความสะอาดและเพื่อความอุ่นใจของทุกท่าน โปรดช่วยกับทำตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด💪🏻 . เราจะผ่านเรื่องราวดีดีแบบนี้ไปด้วยกันนะคะ ด้วยความปราถนาดีและจริงใจมากๆ จาก ครูนุ่น & ครูเน็ท ทีมคุณครู และทีมงานทุกท่าน Dream Catchers Studio 🙏🏻❤️

1,339 | 1501 days ago | 7

เนื่องจากโรงเรียน @dreamcatchers.academy ได้ทำการฆ่าเชื้อCovid-19 เป็นที่เรียบร้อย ถือว่าเป็นสถานที่เขตปลอดเชื้อ ขอความร่วมมือ ท่านผู้ปกครองและนักเรียน ทำตามข้อปฎิบัติดังนี้ . ✔️ล้างมือก่อนเข้าคลาสเรียนทุกครั้ง (มี Alcohol เจลล้างมือเตรียมไว้ให้) ✔️นำหน้ากากอนามัยพกติดตัวมาด้วยทุกครั้ง ✔️รบกวนทุกท่านถอดรองเท้าไว้หน้าStudio ✔️ใส่ถุงเท้าเดินในโรงเรียนหรือรองเท้าแตะที่ไม่ได้ใส่เดินทาง หรือ สลิปเปอร์ ✔️นักเรียน ”คลาสเต้น” เตรียมรองเท้าผ้าใบสะอาด (ที่ไม่ได้ใส่เดินทาง) มาเปลี่ยน และใส่ถุงก่อนเข้าห้องเต้น⛸💖 . เพื่อความสะอาดและเพื่อความอุ่นใจของทุกท่าน โปรดช่วยกับทำตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด💪🏻 . เราจะผ่านเรื่องราวดีดีแบบนี้ไปด้วยกันนะคะ ด้วยความปราถนาดีและจริงใจมากๆ จาก ครูนุ่น & ครูเน็ท ทีมคุณครู และทีมงานทุกท่าน Dream Catchers Studio 🙏🏻❤️

1,058 | 1502 days ago | 4

พี่โควิดจ๋าาาา อย่ามาติดน้องเลย 😬🤟🏻 📷 : @bowmo

915 | 1503 days ago | 14

For every dark night, there’s a brighter day. ☀️

1,012 | 1504 days ago | 15

ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ☁️💕

1,749 | 1504 days ago | 14

พักก่อนนนนนน🔥🔥🔥 หลบหน่อยจ้า แก๊งค์แม่มา @bitoeyrsiam @faiweluree @nachad_v !!! แซ่บไฟลุกกกกกกกกกกมากกกกกกก ❤️ !! ขอบคุณเจ้ @luxx.c.t_ ที่ชวนพี่ๆทุกคนมาเรียนกับน้องนะค้า เอนจอยมากกก มาอีกบ่อยๆได้เลยน้าาา 😙😙😙 @dreamcatchers.academy #DanceWithNett #Milli #Yupp . ♾ มีคลาสสอนเพลง #พักก่อน + #หอมเธอ พรุ่งนี้นะค้า 💕 เสาร์ 14 มีนา เวลา 19.00-21.00น. ราคา 500 บาท มาคลาสเดียว ได้เต้น 2 เพลงไปเล้ย^^ 👉🏻 จองคลาสได้ที่ LINE : @dreamcatchers / @dancewithnett เลยค่า

247 | 1507 days ago | 1

freedom is the oxygen of the soul. ♾

1,669 | 1508 days ago | 9

งื้อออ >< 💙💙💙 แม่ @maeyagirl พาพี่ชิปปี้ @sirinissirin มาเรียนเต้น กับน้องงงง ( เบลินก็มาด้วย @baelynworld 👼🏻) ดีใจจจมากๆ ขอบคุณมากๆเลยนะค้า มาอีกบ่อยๆน้า น้องเอนจอย สนุกมากตอนสอน 😙 พี่ชิปน่ารักมากกกก ส่วนเจ้ก็น่ารักและแซ่บเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน อิอิ แล้วเจอกันเพลงหน้าง้าบบบ ☺️ 🎥 ดูเบื้องหลังได้ที่ YOUTUBE : Dream Catchers Studio . ‼️ เน็ทเปิดสอนเพลงนี้อีกครั้งสุดท้าย!!! วันที่ 21 มีนาคม เวลา 19.00-21.00น. นะค้า จองคลาสได้ที่ 👇🏻 LINE : @dreamcatchers / @dancewithnett . #ดี๊ดี #ดี๊ดีUnexpected #icepariss #jaylerr #nadaomusic #deedeechallenge

847 | 1509 days ago | 6

“หอมเธอ” #หอมเธอChallenge @dreamcatchers.academy 🌸 💘 เน็ทกับปลื้มเปิดคลาสสอนเพลงนี้ วันเสาร์ที่ 14 มีนานะค้า เวลา 19.00-21.00น. ราคา 500 บาท แถม‼️ สอนท่อนฮุคเพลง ‘พักก่อน ’ด้วยน้า คุ้มมากกว่านี้ไม่ได้แล้วววว มาเต้นกันค่าาา^^ . จองคลาสได้ที่👇🏻 LINE : @dreamcatchers / @dancewithnett . #หอมเธอ #IcePariss #NadaoMusic #sunsilknatural #ToeyJarinporn #DanceWithNett #ผมหอมนานจนมงลง

443 | 1509 days ago | 1

มาแล้ววว คลิปสอนเต้นเพลง “หอมเธอ” 🌸 #ScentOfLove By : @icepariss Feat. @toeyjarinporn คลิปนี้มาในรูปแบบการสอนแบบเฮฮามากๆ เรียนแล้วไม่เบื่อแน่นอนจ้าาาา 55555555 ( จิ้มลิ๊งค์ที่ Bio ได้เลยง้าบ ) . 💘 ใครดูแล้วยังเต้นตามไม่ทัน!! เน็ทกับปลื้มเปิดคลาสสอนเพลงนี้ วันเสาร์ที่ 14 มีนานะค้า เวลา 19.00-21.00น. ราคา 500 บาท จองคลาสได้ที่ LINE : @dreamcatchers (แถม! สอนท่อนฮุคเพลง‘พักก่อน’ด้วยน้า คุ้มมาก มาเต้นกัน) . #หอมเธอ #IcePariss #NadaoMusic #sunsilknatural #ToeyJarinporn #DanceWithNett #ผมหอมนานจนมงลง #หอมเธอChallenge

2,007 | 1510 days ago | 19

อยู่ที่ไหนก็ หอม หอม เธอ~ 🌸 ออกมากี่เพลง เราก็จะเต้น 555555555 เพลงน่ารักมากกกกก!! แต่เจ้าของเพลงน่ารักกว่า ☺️☺️☺️ [Scent Of Love] PARIS Feat. Toey Jarinporn @icepariss X @toeyjarinporn @dreamcatchers.academy . 💘 เปิดคลาสสอนเพลงนี้ วันเสาร์ที่ 14 มีนานะค้า เวลา 19.00-21.00น. ราคา 500 บาท จองคลาสได้ที่ LINE : @dreamcatchers เลยค่า (แถม! สอนท่อนฮุคเพลง‘พักก่อน’ด้วยน้า คุ้มมาก มาเต้นกัน) . #หอมเธอ #IcePariss #NadaoMusic #sunsilknatural #ToeyJarinporn #DanceWithNett #ผมหอมนานจนมงลง #หอมเธอChallenge

1,539 | 1512 days ago | 25

นี่น้องเน็ท แคนดี้มาเฟีย ป่ะคะ 😹💖💜 #แบ๊วมากกก5555555 #DanceWithNett

774 | 1515 days ago | 11

ใครยังเต้นเพลงนี้ไม่ได้ ไปดูคลิปสอนเต้น #HOWTOLOVE - #ALLY กันค่าาาา อิอิ เน็ทสอนเองง้าบบบบบบ (คลิกลิ๊งค์ที่ Bio ได้เยย) 💕 . 💟 หรือใครอยากมาเรียนด้วยกันตัวเป็นๆ เน็ทเปิดสอนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 19.00-21.00 น. ราคา 500 บาทง้าบ! มาถ่ายวีดีโอสวยๆกันค่า Theme : ชุดสีชมพูน้า^^ . 👉🏻 จองคลาสได้ที่ LINE : @dancewithnett / @dreamcatchers เล้ยยยยย

3,630 | 1516 days ago | 54

อยากจะรักกันรึเปล่า~ Baby show me #HowToLove 😉💖 เพลงนี้คือไม่เต้น ไม่ได้อ่ะเนอะ รู้สึกเหมือนได้ย้อนวัย อิอิ #DanceWithNett . เน็ทเปิดคลาสสอนเพลงนี้ วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนะค้า เวลา 19.00-21.00น. ราคา 500 บาทเท่านั้น 💟 พร้อมจัดไฟสวยๆ ถ่ายวีดีโอ ธีมชุด : สีชมพู Shocking Pink 💕 . 👉🏻 จองคลาสได้ที่ LINE : @dancewithnett *รับจำนวนจำกัดนะค้า* . 🎥 เน็ททำคลิปสอนไว้ใน Youtube ด้วยนะค้า ใครไม่สะดวกมาเรียนตัวเป็นๆ เรียนตามในยูทูปได้เล้ย^^ (จิ้ม LINK ที่ BIO เลยง้าบบบบ) . #Ally #411Ent #Howtolovechallenge #allyandonly

1,217 | 1517 days ago | 13

คลิปสอนเต้น “พักก่อน - MILLI” 3 วัน 33,000 วิวแล้ววว ดีใจจจจ🥺❤️ ( ใครยังไม่ได้ดู กด LINK ที่ BIO ได้เลยนะคะ ) จะพยายามพัฒนาตัวเอง และพัฒนาโรงเรียนเพื่อนักเรียนทุกคน ทุกรุ่น ทุกวัยนะคะ ใครสนใจมาเรียนด้วยกันที่ @dreamcatchers.academy ได้น้า ยินดีต้อนรับทุกคนค้าบ มีสอนร้อง สอนเต้น สอนศิลปะ และรำไทย ที่สำคัญ คุณครูน่ารักและผ่านผลงานศิลปินนักแสดงมาแล้วทุกคนจ้าาาาา อิอิ 💛 #DanceWithNett #ขายตรง 🙈

1,053 | 1518 days ago | 12

เมื่ออดีต Girl Group #KissMeFive @bampakakanya @gnatchee และอนาคต Girl Group @yokoisreal มาเรียนเต้นกับอดีต Girl Group #CandyMafia (ข้าพเจ้าเอง555) เราก็ต้องเรียนและสอนกันแบบ “Girl Group” นะจ๊าาา มีทั้งเก็บไลน์ ทั้งทำแพทเทิร์นต่างๆ 55555555555555555 ขอบคุณทุกคนมากๆที่มาสนุกด้วยกันนะค้า อบอุ่นเวอร์ รักกันหรอ? ป่าว! เต้นจนห้องอุ่นจ้าแม่ 5555555555 😂 หยอกกก รักคลาสนี้และทุกๆคลาสมากๆ เจอกันคลาสหน้านะคร้าบบบบบ #DanceWithNett 🤟🏻🤟🏻🤟🏻

983 | 1519 days ago | 4

☺️❤️

2,087 | 1520 days ago | 30

ใดๆก็คือลำไยเด้ออออออ🤬🤬🤬🤬🤬 จะเป็นคลิปในตำนาน เพราะถ่ายเทคเดียว จบบบบบจ่ะ! #พักก่อน #MILLI #YUPP #TrasherBKK #pukgonchallenge #DanceWithNett . ❤️ใครยังเต้นตามน้อง MILLI ไม่ได้ ตามไปเรียนได้ที่ YOUTUBE : Dream Catchers Studio เลยจ้า (LINK ที่ BIO) เน็ททำคลิปสอนไว้เอง ท่าน้อยและไม่ยากเลยยย ไปเต้นกันๆๆค่า 🥰 @dreamcatchers.academy <3

809 | 1520 days ago | 8

Another year here for you :) ดวงดาว | เค้กวันเกิด | ของขวัญ ⭐️ เพราะเราคือ #TheStar12 🎂 เพราะนี่คือวันเกิดพ่อหมี 🎁 เพราะเราคือของขวัญของกันและกัน ^^ . สุขสันต์วันเกิดน้าค้าพี่พรีน ขอให้ความสุขและความรักจากคนรอบตัวอยู่กับพี่พรีนแบบนี้ตลอดไปเลยน้า เพราะหนึ่งในนั้นคือลูกเอง อิอิ ดีใจที่ปีนี้ได้ไปเซอไพร๊ส์ที่บ้านอีกปี และดีใจที่เรายังเหนียวแน่นเหมือนเดิม ไม่ห่าง ✂️ กรรไกร 5555555555 #เกลียดตัวเอง 😂 แต่รักพวกเรามากๆน้า อิอิ ☺️

2,010 | 1521 days ago | 20

น้องแพตตี้ Master Chef Junior !!!!! ☺️💚 @pattieeeeee__ น้องบอกว่าไม่เคยเรียนเต้นเลย นี่มาเรียนครั้งแรกที่ @dreamcatchers.academy !!! คือแบบอมกก เก่งมากเลยลูกกกกกก น่ารักจนครูอยากขโมยกลับไปฟัดที่บ้าน 555555555555 ที่ Surprise กว่านั้นคือ เพิ่งรู้ว่าน้องเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนด้วย ห่างกันแค่ 13 รุ่นเองแม่ 🙈😂 . ดูแรกๆ ก็ดูเป็นครูเต้นกับนักเรียน ดูไปเรื่อยๆ เริ่มเหมือน พ่อแม่ลูก ดูไปนานๆ เอ้า นักร้องกับแด๊นเซอร์นิ @pleumnkh 555555555 🧡🤟🏻 . #ดี๊ดี #ดี๊ดีChallenge #deedeechallenge #ดี๊ดีUnexepcted #jaylerr #iceparis #jaylerrxparis #nadaomusic #DanceWithNett #masterchef #masterchefjunior

1,684 | 1521 days ago | 83

“Ooh La La” คลิปนี้ผ่านมา 4 ปีแล้ว!! เพิ่งกล้าเอามาลงโซเชี่ยวครั้งแรก *ดูให้ถึงตอนจบน้า* 555555 ตอนนั้นอายุ 20ปีเอง🙈 เพิ่งเรียนจบ เพิ่งรับปริญญาตรี เพิ่งหมดสัญญาจาก Mono Music แคนดี้มาเฟียก็เพิ่งยุบวง หลังจากที่เป็นเกิร์ลกรุ๊ปมาตั้งแต่อายุ 13.. 7 ปีที่ผ่านมา เรามีงานทำมาตลอด พอถึงจุดเปลี่ยนของชีวิต เราเลยอยากลองหาโอกาส ทำอะไรใหม่ๆ ก็เลยตัดสินใจไป Audition The Star 12 และคลิปนี้คือคลิปซ้อมที่บ้าน 1คืนก่อนจะออดิชั่นรอบ 16 คนสุดท้าย!! จำได้ว่า ระหว่างการแข่งขันแต่ละรอบคือกดดันมาก ตื่นเต้นมาก (ไม่มีใครกดดันชั้นหรอก ชั้นกดดันตัวเองจ่ะ 5555555) เราตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในทุกๆรายละเอียดจริงๆ ตอนกลางวันไปเก็บตัวกับรายการ ตอนกลางคืนกลับบ้านมาทุกวันเราก็ซ้อมแบบนี้ทุกคืน โชว์จะได้ดีที่สุด มั่นใจที่สุด ทุ่มสุดตัว โคตรเต็มที่เลย และผลที่ออกมาก็คือเราได้เป็น 8 คนสุดท้าย ได้มีนามสกุล “The Star“ ต่อท้ายชื่อเราจริงๆ 😭 ขอบคุณครูนุ่น @nune_saree และ ครูเพลง @pleng_meeree ที่เต็มที่กับหนูมากๆ มาช่วยดูภาพรวมให้ถึงที่บ้าน มาเติมกำลังใจ พลังใจ ทำให้หนูอุ่นใจ มั่นใจขึ้นมากๆ หนูไม่เคยลืมเลยนะค้า ขอบคุณป่ะป๊ากับคุณแม่ที่เป็นทุกอย่างให้ลูก คอยซัพพอร์ททุกเรื่องที่ลูกอยากทำ ขอบคุณที่ทำให้เน็ทมีวันนี้นะค้า รักที่สุดในโลก 🌍 วันนี้เราได้เป็นครูเต็มตัวแล้ว โชคดีมากๆเลย ได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองรัก ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ทั้งชีวิตในวงการบันเทิง สู่น้องๆรุ่นต่อๆไป ไม่ว่าจะหน้าที่อะไร เราจะทำให้ดีที่สุดนะ^^ ขอบคุณชีวิตที่มีแต่เรื่องดีๆและโอกาสดีๆเข้ามาในทุกๆปี เข้ามาได้อีกนะ พร้อมลุยยยยย อิอิ 💪🏻💪🏻💪🏻 #DanceWithNett ไว้จะหาคลิปเก่าๆมาให้ดูอีกน้าค้า ☺️

1,063 | 1522 days ago | 3

#ดี๊ดีChallenge #ดี๊ดี จริงๆ อิอิ @dreamcatchers.academy ขอบคุณนักเรียนทุกคนนะค้า! 💛💚🧡 ใครมาคลาสที่แล้วไม่ทัน ยังมีอีกหนึ่งคลาสเสาร์ 29ก.พ. นี้น้า เวลา 19.00-21.00น. เหมือนเดิม ราคา 500 บาท ครู2คนเน้นๆไปเลยจ้า ☺️🤟🏻 รีบมาเต้นกันเร็ว คลาสสุดท้ายแล้วน้า รับจำนวนจำกัดเหมือนเดิมจ้า จองคลาสได้ที่ LINE : @dreamcatchers / @dancewithnett . #iceparis #jaylerr #jaylerrxparis #nadaomusic #ดี๊ดีUnexexpected #DanceWithNett #deedeechallenge

928 | 1523 days ago | 17

#WIPWUPchallenge รอบ2 💎💍♠️ with @pleumnkh @dreamcatchers.academy คลิปสอนจะตามมาเย็นนี้นะค้าาา YOUTUBE : Dream Catchers Studio มาช้า แต่มาชัวร์นะ อิอิ 😎 #DanceWithNett #WipWup #วิบวับ #วิบวับChallenge #pokmindset

942 | 1526 days ago | 2

ขอบคุณพี่น้ำชา @namcha_tea ที่ไว้ใจให้ @dreamcatchers.academy จัดการเรื่องเต้นให้กับ MV Cover ใหม่เพลงนี้นะคะ สอนเต้น จัดหาน้องๆแด๊นเซอร์ และดูฟิลลิ่งภาพรวมให้ เป็นเกียรติมากๆเลยค่า 🙏🏻❤️ มีโอกาสได้คุยกับพี่น้ำชา พี่น้ำชาตั้งใจและเต็มที่กับทุกๆคลิปในช่อง NAMCHA จริงๆ👏🏻 งานหน้ามีอะไรที่น้องพอจะช่วยได้ ติดต่อมาได้เสมอเลยนะค้า 😊✨ . ปล: ขอบคุณน้องแซ๊กและน้องกันต์ด้วยนะค้าบ เก่งมากๆทั้งคู่เลยยย ไว้เจอกันอีกน้า 💪🏻💪🏻💪🏻 #DanceWithNett CR : @nooknook.38

466 | 1527 days ago | 2

จากประสบการณ์การใช้งาน Huawei Watch GT2 ด้วยตัวเอง รู้สึกเลยว่าทำให้ชีวิตเน็ทง่ายขึ้นและคุ้มค่ากับราคามากๆ ที่สำคัญคือดูทันสมัยและสวยหรูราคาแพง มาพร้อม Function ในการใช้งานที่หลากหลายและตอบโจทย์สำหรับชีวิตประจำวันได้แบบครอบคลุมมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย วัดอัตราการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ ความเครียด การฝึกหายใจ ฟังเพลง รับสายโทรเข้า โทรออก รับแจ้งเตือนจากข้อความ ปฏิทิน อีเมล หรือ Application Social Media ต่าง ๆ ชอบมากจ้าาาา!!! ⌚️❤️ #HuaweiWatch #Huawei

785 | 1527 days ago | 4

อนุโมทนาบุญ สาธุนะคะ แม่ชีนุ่น 🙏🏻💓 เป็นครั้งที่สองในชีวิตแล้วที่ครูนุ่นบวชชี @nune_saree ดีใจที่หนูยังได้อยู่ในชีวิตครูนะค้า บวชครั้งนี้ ได้ไปหาแม่ชีที่ห้อง แถมได้นอนกลางวันบนที่นอนแม่ชีด้วย เป็นบุญมากกกกก 555555555 รักแม่ชีนะค้าาาา เดี๋ยวหนูจะตามรอยไป แต่ขอบวชแบบไม่โกนผมก่อนนะ 🙈⭐️ #NuneNettDC

514 | 1528 days ago | 1

มาแล้วววว!! คลิปสอนเต้นเพลง “ดี๊ดี (Unexpected) - #JaylerrXParis “ 🧡💚 สอนแบบละเอียดยิบ ใครที่มีพื้นฐานการเต้นอยู่แล้ว ดูรอบเดียวน่าจะเต้นตามได้เลย ส่วนใครที่เพิ่งฝึกเต้น ลองดูซ้ำ 3-4 รอบแล้วเต้นตามไปเรื่อยๆ น่าจะค่อยๆคล่องขึ้นนะค้า เป็นกำลังใจให้ทุกคนง้าบ 💛 @dreamcatchers.academy . ดูคลิปเต็มๆได้ที่ Youtube : Dream Catchers Studio นะคะ (หรือจิ้มลิ๊งค์ที่ Bio ได้เยย) . ✔️ใครสนใจมาเรียนกับพวกเรา ✔️เปิดคลาสวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. นี้ เวลา 1-3 ทุ่ม ✔️พร้อมถ่ายวีดีโอ ราคา 500 บาทนะคะ 👉🏻 จองคลาสได้ที่ LINE : @dreamcatchers / @dancewithnett ค่า . #ดี๊ดี #ดี๊ดีChallenge #ดี๊ดีUnexpect #Jaylerr #Iceparis #NadaoMusic #DeeDeeChallenge #DanceWithNett

1,041 | 1529 days ago | 1

ไม่อยากเป็นแล้วแค่พี่น้อง.. จะได้ไม๊? 🦄💞 ปีนี้ได้อยู่กับพี่เฟรม @wonderframe ในวันวาเลนไทน์จ้า 555555555 ขอบคุณที่ไว้ใจให้น้อง Choreograph ท่าเต้นเพลงนี้ให้นะค้าเป็นเกียรติและดีใจมากๆเลย อยากชวนทุกคนมาเล่น #บีบี๋Challenge กันค่าาาาา ☺️☺️☺️ ผู้หญิงเต้นได้ ผู้ชายเต้นก็น่ารักน้า เพลงเก๋มากๆ ติดหูสุดๆ หยุดร้องไม่ได้ แล้วก็อยากให้ทุกคนหยุดเต้นไม่ได้ด้วย มาเต้นกันจ้า 555555555 #ไม่อยากเป็นพี่น้อง #WONDERFRAME . ปล: แอบกระซิบว่า เหมือนพี่เฟรมจะมีรางวัลให้กับ #บีบี๋Challenge ด้วยน้า รอติดตามกันค่า🤭💕

4,805 | 1530 days ago | 49

บ้าจริงงงง เต้นแล้วหยุดยิ้มไม่ได้เลยยยยย🧡 สนุกหรอ? ป่าววว คิดถึงหน้านักร้องตอนเต้น ☺️ @jaylerr x @icepariss 5555555555 . เปิดคลาสสอนเพลงนี้ ท่าเต้นต้นฉบับ!!! วันเสาร์ที่ 22 กุมภา เวลา 19.00-21.00น. นะค้า จองคลาสได้ที่ LINE : @dreamcatchers / @dancewithnett ได้เยยยยย มาเต้นกัน อิอิ💘 . #ดี๊ดี #ดี๊ดีChallenge #ดี๊ดีUnexpected #DeeDeeChallenge #DanceWithNett #iceparis #jaylerr #jaylerrxparis

520 | 1531 days ago | 3

❤️

2,150 | 1531 days ago | 9

7th Valentine Together 🌹✨ นี่คือดอกไม้จากนางปีแรกในวันวาเลนไทน์ 55555555 เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเราต้องไปงานแสดงความยินดี แล้วต้องหาซื้อดอกไม้ บ่นในรถข้างๆนางว่าสั่งที่ไหนดี นางก็บอกว่า ลองสั่งออนไลน์ร้านนี้สิๆ เราก้บอกว่าไม่เอาขี้เกียจ นางก็บอก เอ้า ทำไมอ่ะ ไอเพิ่งสั่งไปเนี่ย ราคาโอเคเลยนะ ไอจะสั่งให้ยูวันวาเลนไทน์ 5555555555555 โว้ยยย นางจีหอย!!! 🤣 แต่เอาจริงเราไม่ค่อยตื่นเต้นกับเทศกาลขนาดนั้นแล้ว ก็เลยลืมไปเลย พอนางให้วันนี้ก็เซอไพร๊ส์อยู่ดี อิอิ 😛 . ได้ดอกไม้กับการ์ดก็ดีใจมากๆๆๆน้า แต่จริงๆแค่ได้อยู่ด้วยกันอีกวันก็พอแล้ว คือของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว🥰 ruk baby naaa kaaaa.. thank you for being here with me! my other half @jiho__ks ❤️ #JnsJourneyy

526 | 1532 days ago | 7

Happy Valentine’s Day na ka🌹✨ #JNsJourneyy . วาเลนไทน์นี้ใครกำลังมองหาของขวัญเพื่อใส่คู่กับคนสำคัญอยู่ @danielwellington ฉลองวันแห่งความรักในปีนี้ให้พิเศษกว่าเดิมด้วยกำไลรุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นที่มีสลักคำว่า I LOVE YOU ไว้ด้านในและมาพร้อมด้วยบริการห่อของขวัญ สำหรับทุกคนที่สนใจอย่าลืมใช้โค้ด “NETT20” เพื่อรับส่วนลดทันที 15% เฉพาะที่ www.danielwellington.com นะค้า #DanielWellington #DWinTH #DWThailand ช็อปเลยตอนนี้ถึงวันที่ 17 ก.พ. ⌚️

410 | 1532 days ago | 0

สุขสันต์วันเกิดนะค้าป่ะป๊า❤️ จริงๆป๊าเกิดวันที่12 แต่ลูกเพิ่งได้อัพรูปวันนี้.. ถือว่า แฮ๊ปปี้วาเลนไทน์ไปด้วยเลยเน้อออออ อิอิ ขอบคุณป่ะป๊าที่เกิดมาอยู่บนโลกใบนี้ ทำให้ลูกรู้ว่าคนดีที่มีความสุข พร้อมช่วยเหลือผู้อื่น ดูแลครอบครัวและใช้ชีวิตให้ดีในทุกด้านแบบ ‘พอดี’ มีอยู่จริง ป่ะป๊ากับคุณแม่เป็นตัวอย่างที่ดีมากๆของลูกๆ ภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกป๊ากับคุณแม่นะค้า วันเกิดป๊าปีนี้ ขอให้ป๊าและครอบครัวเราทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ พักผ่อนเยอะๆนะค้า จะได้อยู่กับลูกไปนานๆ รักมากๆๆๆๆที่สุดในโลกกกก 🌍🌍🌍🌍🌍 ไม่อยากให้แก่ขึ้นเลย อยากให้เด็กลงทุกวัน!!! #nettsbelovedfamily #nettxparis #KITTIFAMxEUROPE

213 | 1533 days ago | 0

HAPPY BIRTHDAY NA KA @tinasuppanad 🧡 ดีใจมากๆที่ได้กลับมาเจอกันนนนน!! ขอบคุณมากๆที่มาเต้นกับน้องนะค้า สนุกมากวันนั้น555555555 ขอให้พี่ติ๊มีความสุขมากๆ งานเยอะๆ สุขภาพแข็งแรง และสมหวังสำเร็จกับทุกๆธุรกิจที่พี่ติ๊ทำนะค้าาาาา 🙆🏻‍♀️ เยิฟยูวววววว! ⭐️ . #รักติดไซเรน #DanceWithNett

3,267 | 1535 days ago | 75

HAPPY 6th ANNIVERSARY NA GA BABY :) ☁️💙 time flies! parn pai pap diew puak rao pen fan gun ma 6 years leaw a baby omg!! #JNsJourneyy Anywhere feels like home, when I’m with you <3 yu gub baby i mee kwarm sook, sanook, and sabai jai makmak tee sood nai loke loey! thank you for being “the best boyfriend” i could ever ask for❤️ . ▪️korbkoon tee doo laer i dee makmak muen pen princess pig eiei 🐷▪️korbkoon tee pen gumlungjai hai i talord, rub fung my life probs, and support i took reung▪️ korbkoon tee call ma plook i took wun tee i mee ngarn 😭▪️korbkoon tee drive hai i and chuay i carry bags and korng nhuk2 took yarng▪️korbkoon tee kt i and always plan tee ja ma jer gun ma yu duay gun na kaaaaa▪️korbkoon tee respect me and my family talord▪️korbkoon tee baby ruk i and len gub i tookwun hehe sanook mak baby talok muen monkey🐒 “I’M THE LUCKIEST GIRL IN THE WORLD” and you’re the luckiest one too cuz i naruk t sood😝 yu duay gun pai narn2 na ga ruk baby makmak 🙆🏻‍♀️

2,070 | 1535 days ago | 6

On Duty For @cucheerleader 💪🏻 I’m so proud of you all .. ดุจริงบ้าง ดุปลอมบ้าง เก็บท่าเบาๆ โหดนิดหน่อย ไม่น้อยใจกันเนอะเด็กๆ 555555555 วันจริงเก่งมาก ทุกคนเลย เลิฟยูว!! #CUCL73 #CUCL74 💞 @dreamcatchers.academy ⭐️ #CUTUBALL74 #DanceWithNett 📷 CR: @nooknook.38

1,191 | 1536 days ago | 11

👉🏻เลื่อนไปดูโชว์ปิดขอบคุณสแตนด์ของ #CUCL74 กัน 😚ปีนี้มาในธีมลูกทุ่ง อิอิ ดูเต็มๆได้ที่ Youtube : Dream Catchers Studio เลยนะง้าบ! 💞 . ขอบคุณน้องๆลีดจุฬาฯรุ่นที่74 ทุกคนที่ตั้งใจเรียนและเปิดใจรับฟังสิ่งที่พี่เน็ทสอนตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนที่จะเดินออกไปโชว์เลยน้า! เอาจริงวันแรกๆก็ไม่รู้หรอกว่าพวกแกเปิดใจไม๊ เพราะหน้าแต่ละคนนิ่งมาก ละพี่เน็ทก็ดุไปเยอะพอสมควร ดุจริงบ้าง ดุปลอมบ้าง>< 55555555 แต่พอได้มีเวลาคุยกันจริงๆ คือทุกคนน่ารักมากกก จริงๆแล้วก็ไม่ได้ดื้อขนาดนั้นนี่นาาา (รึเปล่า?55555) จะบอกว่า.. ทั้งหมดที่ดุไปคือเพราะหวังดีล้วนๆเลยน้า อยากให้ทุกคนทำโชว์ออกมาได้ดีที่สุดจริงๆ เพราะมีอีกหลายคนที่ต้องการโอกาสนี้แต่ไม่เคยได้รับ.. แล้ววันนี้ 74 ทุกคนก็พิสูจน์แล้วว่าพวกแกเหมาะสมกับสิ่งนี้จริงๆๆๆๆๆๆ พวกแกทุกคนอดทน ซ้อมหนัก และทำได้ทุกอย่างจริงๆ!! ภูมิใจในตัวทุกคนมากๆเลยนะะะ เก่งมากกก!! ถ้ารู้ตั้งแต่แรกว่าวันจริงจะทำได้ดีแบบนี้ ชั้นจะไม่ดุ ไม่ตะโกนให้เจ็บคอเลยยยย!!!! #เอาค่ายามาา555555 ปล: เพิ่งเจอกันปีแรกแต่ก็รักมากๆไม่แพ้73นะ อิอิ ดีใจที่ได้มารู้จักกันนะเจ้าเด็กดื้อทั้งหลาย!! ปีหน้าต้องเป็นพี่แล้ว สู้ๆน้าาา งอแงไม่ได้แล้วน้า!!! 🙆🏻‍♀️⭐️ . @dreamcatchers.academy #CUTUBALL74 #CUCHEERLEADER #CUCL #DanceWithNett

2,029 | 1536 days ago | 16

small steps, everyday. ⭐️ #amsohappyyyyy #CUTUBALL74 💕 cr: @makiiizz

3,250 | 1537 days ago | 60

👉🏻👉🏻 เลื่อนไปดูบรรยากาศตอนน้องๆ @cucheerleader 73 & 74 ซ้อมกัน!! สนุกมาก555555 . จบไปแล้วอีกหนึ่งปี!! ภูมิใจในตัวน้องๆทุกคนมากโดยเฉพาะ #CUCL73 (74ค่อยมาโพสหน้าน้า 5555) 💕 จากปีที่แล้วที่พี่เน็ท & @dreamcatchers.academy เข้ามาสอนน้องๆทุกคนเต้นตั้งแต่รอบแรก WorkShop จนถึงโชว์ปิดขอบคุณสแตนด์ ทุกคนดูเด็กมาก (แต่ก็ตั้งใจมากๆๆๆๆ) จนมาปีนี้ทุกคนกลายมาเป็นพี่ที่ต้องดูแลน้อง74 คิดวางแผนทุกอย่าง จัดการทุกรายละเอียด 73ทุกคนดูโตขึ้นเยอะมากๆเลย!! จะบอกว่าทุกวันที่พี่เน็ทไปสอน74 ปีนี้ ไม่มีวันไหนที่พี่เน็ทไม่คิดถึงบรรยากาศตอนสอน73 ปีที่แล้วเลยน้า.. แอบคิดถึงอยู่ตลอดดดด^^ เมื่อวานนี้ทุกคนเก่งมากๆเลย สวยมาก หล่อมาก และถึกมากกกก!! ยินดีด้วยน้าเด็กๆ ปีหน้าก็จะเป็นพี่โตขึ้นอีกปีแล้ว สู้ๆและเป็นกำลังใจให้เสมอน้าาาาค้าาาา ~ จากพี่เน็ท71เอง #ขอรางวัลพี่เนียนหน่อย😂💘 #CUCL #CUTUBALL74 #DanceWithNett #CUCheerleader

3,773 | 1537 days ago | 17

my 2nd year here for @cucheerleader 💕 #CUTUBALL74 ⚽️ cr: @wechiiz #DanceWithNett

632 | 1538 days ago | 8

#WIPWUPchallenge 💎 เพชรผมวิบๆๆๆๆๆๆๆ วิบวับไปทั้งวันเลยจ้า!!! ขอบคุณพี่ตะเกียบที่มาเต้นด้วยกัน น้องหาเพื่อนเต้นเพลงนี้อยู่นาน555555555555 @applelapisara @dreamcatchers.academy #DanceWithNett ⭐️ #WIPWUP #วิบวับ

906 | 1539 days ago | 6

Valentines’ Day is just around the corner! If you’re still wondering what’s a special gift to give for your loved one, head over to www.danielwellington.com to check out its amazing limited edition ‘I Love You’ engraved bracelet. Remember to check out with my unique code “NETT20”💘 to get 15% off and all orders will be perfectly gift wrapped! Grab it while the stock lasts, offer ‪ends 17th‬ ‪February‬ 2020 😘 #DanielWellington #DWinTH #DWThailand

806 | 1539 days ago | 3

พรุ่งนี้แล้ววว!! 💓 “งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ครั้งที่ 74” ขอบคุณน้องๆและรุ่นพี่ลีดจุฬาฯทุกคนที่ไว้ใจให้ @dreamcatchers.academy #DanceWithNett ทำโชว์ปิดขอบคุณสแตนด์เชียร์เป็นปีที่ 2 แล้วนะค้าาาา ⭐️ น้องๆ74 น่ารักมาก ตั้งใจมาก ซ้อมหนักมาก และเต็มที่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ปีนี้พี่ปลื้ม73 @pleumnkh ก็เป็นครูด้วยค่า 😂 พรุ่งนี้มาเชียร์น้องๆกันเยอะๆน้าาาา รับประกันว่าโชว์ปีนี้ยิ่งใหญ่อลังการณ์ ทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นตามกันแน่นอนนนนน!!! แล้วเจอกัน 💪🏻💪🏻💪🏻 . ปล: รูปสุดท้ายขอโทษปลื้มด้วยจริงๆ 5555555 #CUTUBALL74 #CUCL74 #CUCHEERLEADER74

816 | 1541 days ago | 9

เย่!!! ดีใจได้เจอกันซักที!!!! @nara.thepnupa ❤️🔥 เด็กน้อยของพี่เน็ทและพี่ๆแคนดี้มาเฟียทุกคน 10ปีที่แล้ว น้องบังเอิญเจอ CM ที่คอนเสิร์ต แล้ววิ่งเข้ามาหา มาร้องไห้ใส่ แล้วบอกว่าหนูชอบพี่ๆมากเลยค่ะ 555555555 ตัดภาพมาวันนี้ น้องโตเป็นสาวสวย มีชื่อเสียงมาก แต่ยังคงถ่อมตัวและน่ารักเหมือนเดิม ขอบคุณที่มาเต้นด้วยกันนะค้านุ้งนารา 💃🏻 @dreamcatchers.academy #DanceWithNett __________________________________________________ ‼️เปิดคลาสเพลงนี้ HIP - MAMAMOO‼️ วันอาทิตย์นี้ (9 ก.พ.) เวลา 1-3 ทุ่ม นะคะ ราคา 500 บาท มา2คน ลดเหลือ 450 เหมือนเดิมค่า 📲 จองคลาสได้ที่ LINE : @dancewithnett เลยง้าบ

417 | 1611 days ago | 0

“Bucket Lists : ใช้ชีวิตทุกนาทีให้มีค่า” ❤️ ดีใจมากๆที่ได้มารู้จักกับพี่อ้อย @djaoy นะคะ และเป็นเกียรติกับหนูมากๆที่ได้ขึ้นไปร่วมนั่งฟัง นั่งคุย กับพี่อ้อยบนเวที ได้ข้อคิดดีๆ เตือนสติในการใช้ชีวิตในทุกๆวันมากๆเลยค่ะ 🙏🏻 ขอบคุณครูนุ่น @nune_saree ที่ชวนหนูไปทำสิ่งดีๆให้กับผู้อื่นอยู่เสมอ จนหนูได้รับแต่ความรู้สึกดีๆกลับมา รักกกกกครูจัง อิอิ :) #ศิริราช #Siriraj #PaliativeCareDay ⭐️✨

586 | 1614 days ago | 2

i’m so readyyyyyyyyyy ❤️ December trip is coming .. 🎄 Thank you : @finwithme_shop na ka :)

418 | 1617 days ago | 1

หลังจากปาร์ตี้หนักมาทั้งเดือนที่แล้ว กินอาหาร กินขนมตามใจปากสุดๆ รู้สึกสุขภาพเสียมากๆ เน็ทเลยเลือกเข้าคอร์ส Detox 3วัน ของ @dailycoldpressed ง้าบ! วันนี้ดื่มเป็นวันที่3 แล้ว สบายตัวขึ้นเลย ☺️ ชอบตรงที่เค้ามีหลากหลายรสชาติ อร่อย ดื่มง่าย ช่วยบำรุงผิวสดใส และลดน้ำหนัก ไขมันส่วนเกิน บริการจัดส่งถึงบ้านเลยด้วย แนะนำเลยค่า 🍉🍒🍊🥕🥬

432 | 1618 days ago | 1

🖤🖤🖤🌸 @pinkrose_boutique

535 | 1619 days ago | 7

จะให้ไปจังหวัดอื่นได้ไง เห็นไม๊ว่ายังชอบอยู่เลย 😗💓

544 | 1621 days ago | 1

สาวๆคนไหนกำลังหาชุดออกกำลังกายน่ารักๆ จัดเลยจ้าาาา 👉🏻 @upactivewear ผ้าใส่สบายมากๆๆ แถมทรงดีสุด ใส่แล้วพรางไขมันได้ดีเวอร์ (คหสต.) 55555555 หรือจะใส่ชิวๆชิคๆไปเดินเล่นก็ได้น้า^^💘🤟🏻 U-P Activewear Collection Playground ช้อปได้ที่ U-P ทุกสาขา หรือออนไลน์ที่ https://www.mcshop.com/page/u-p-playground-collection เลยครัชชช #GetOutandPlay #upactivewear 💙💙💙

978 | 1624 days ago | 7

OMG! ลอยกระเทยเดย์ 🤣💓 นางลงทุนใส่ชุดไทยขนาดนี้🇹🇭 ฝากติดตาม @hiddengemsth กันด้วยนะค้า จีโฮเพิ่งเริ่มทำรายการกับ @jedai_yoon & @dn.donald ลง YOUTUBE ช่อง : “HiddenGemsTH ไม่เคยไปอ่ะดิ๊” รับประกันความบ้า ฮา ตลก ไร้สาระ (แบบมีสาระหน่อยๆ) ไป Subscribe รอดูกันเล้ยยยย อิอิ 🤟🏻 . #JNsJourneyy

406 | 1625 days ago | 0

P O M E L O ⭐️ #pomelofashion เสื้อผ้า รองเท้า และ Accessories น่าโดนเยอะมากๆ มีหลายสไตล์ สวย น่ารัก เรียบหรู ครบ! ตอนนี้ @pomelofashion มีหลายสาขามากๆแล้วด้วยน้า สาวๆไปช้อปกันได้เลยจ้า 🤗🛍🎉

3,162 | 1626 days ago | 37

สุขสันต์วันลอยกระทงค่ะ 🤭❤️ เป็นปีที่จะไม่มีวันลืม.. แฟนใส่ชุดไทยผู้หญิง ชั้นคงไม่ได้เห็นอีกแล้ว 555555555555555 . LOVE YOU BABY @jiho__ks 🐷😚💘 #JNsJourneyy

626 | 1627 days ago | 10

upgraded gang. ❤️🤟🏻 #ปลุกความกระเทยในตัวคุณ 🤭 #2เจ๊เรียนจบแล้วยินดีด้วยนะครัช 📷 Cr: @aun.jt เพื่อน | ตากล้อง | คนขับรถ | ธนาคาร | พยาบาล | เป็นแม่มทุกอย่าง | รัก

1,072 | 1631 days ago | 30

🖤⚡️ It's not enough to just start, you have to keep going, too.

455 | 1634 days ago | 12

ทริปวันนั้น ทำให้เรามีวันนี้ 🤭 #อัพเกรดอ่ะแม่ #ก็รักแหละอิอิ 💇🏻‍♂️🙆🏻‍♀️👩🏻‍🎓🧕🏽

689 | 1635 days ago | 7

F A M I L Y 💛 #รักกกกก #memorabletrip #everlasting :)

439 | 1638 days ago | 4

HAPPY HALLOWEEN 💛 cr : @bowmo

585 | 1640 days ago | 4

🤞🏻

1,138 | 1641 days ago | 19

🍃

791 | 1642 days ago | 9

📷🌴 : @aun.jt

1,089 | 1643 days ago | 23

Never too late to have a happy childhood :) ♡ cr: @aun.jt || บิ๊วฟิลลิ่งบาย : @bowmo & @toeyteoyoohaa 😹

917 | 1643 days ago | 15

just for a little while . . 😌 cr: @aun.jt

754 | 1644 days ago | 6

Meet me where the sky touches the sea. 🌊☺️☁️ cr: @aun.jt

1,062 | 1645 days ago | 32

Rest your mind | Calm your heart | Free your soul ☁️🌊✨ cr: @bowmo

780 | 1646 days ago | 14

วันเกิดปีนี้ครบ 24 ขวบแย้ว.. ตั้งแต่เด็กจริงๆเราก็ทำงานมาตลอดแหละ ถ่ายโฆษณา พากย์เสียง เป็นศิลปินได้เงินเดือน แต่เงินเก็บไว้ที่ป๊าหมดเยย ขอป๊าเป็นเดือนๆเอา ไม่เคยบริหารเงินเอง ปีนี้เป็นปีแรกที่เริ่มทำงานแบบจริงจัง (ในแบบฉบับคนโตแล้ว5555) มีธุรกิจเป็นของตัวเอง @dreamcatchers.academy เป็นครูสอนเต้นแบบเต็มตัว รับงานทุกสิ่งที่หนึ่งสมองสองมือของเราจะสามารถทำได้ วันเกิดปีนี้เลยอยากให้เงินป่ะป๊ากับคุณแม่ เป็นของขวัญปีแรกที่ลูกตั้งใจทำงานเก็บเงินเอง อิอิ เอาไปเลย 200,000 บาทจ้าาาาาา!! เหมือนจะเยอะนะ แต่จริงๆไม่เยอะเลย ถ้าเทียบกับสิ่งที่ลูกใช้ไปทั้งหมด55555555555 ขอบคุณป่ะป๊ากับคุณแม่ที่เลี้ยงดูแลลูกหมูทั้ง3 มาอย่างดี เป็นคุณพ่อ คุณแม่ที่ Perfect ที่สุดในโลกกกก รักมากๆๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณทุกๆโอกาส ทุกๆงาน ที่เข้ามาในชีวิต และขอบคุณลูกศิษย์ทุกคนที่มาเรียนด้วยกันทำให้เน็ทได้มีวันนี้นะค้า อยู่ด้วยกันไปนานๆน้า❤️ จะตั้งใจทำงานต่อไปเรื่อยๆ ชอบทำงานมากๆ จ้างได้นะคะ LINE : @dancewithnett อิอิ 😂

1,178 | 1648 days ago | 2

❤️🍃 #NettsBirthday2019 #nettsbelovedfamily #JNsJourneyy

476 | 1684 days ago | 3

Dreams & Musical ครั้งที่11 กลุ่มพลังเล็กๆ 💓 อยากชวนทุกคนมาร่วมกันทำบุญซื้อเสื้อยืดกันค่า ”ก็แค่ใช้..หัวใจทำ” แบบที่น้องธรรมใส่^^ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ กองทุนศูนย์บริรักษ์ โรงพยาบาลศิริราช ร่วมทำบุญสั่งเสื้อ👕ได้ที่ 📲Iine : @dreamsandmusical (มี@) ราคา 250 บาท (ทุกไซส์) สีดำ&สีขาว มาร่วมทำบุญด้วยกันนะค้า 🙏🏻⭐️ #dreamsandmusicalครั้งที่11 #กลุ่มพลังเล็กๆ #ใช้หัวใจทำ #ศูนย์บริรักษ์ #ศิริราช

861 | 1686 days ago | 2

Happy Birthday to my mommy @majanie_ หญิงถึก หญิงแกร่งแห่งปี 55555555! 💓⭐️ ปีนี้ก็ขอให้เป็นอีกหนึ่งปีที่มีแต่ความสุขและความสำเร็จน้าพี่เจนนี่ ขอให้ทุกๆอย่างในชีวิตราบรื่น เป็นแบบที่หวังไว้! ปีที่ผ่านมาอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ก็อยากให้รู้ว่ายังไงหันมาก็ยังมีเน็ทและพี่พรีนอยู่ข้างๆเสมอน้าาา ขอบคุณพี่เจนนี่ที่คอยอยู่ข้างๆ คอยรับฟัง และช่วยแก้ไขในทุกๆปัญหาของเน็ทเหมือนกันน้า อยู่ด้วยกันไปนานๆๆๆๆๆเลยยย <3 LOVE YOU SO MUCH! 🙆🏻‍♀️ #DadMomDaughter #TheStar12

1,302 | 1689 days ago | 9

#pomelofall19 💜✨cr: @wechiiz

647 | 1690 days ago | 2

รักแม่ มาตามหาแม่จ๋า ทั่ว Korean Bar @ BKK ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “K Crush 2019 คอนเสิร์ตรวมตัวแม่เกาหลีที่ใหญ๋ที่สุดในประเทศไทย” มูลค่า 4,500บาท มาให้ลุ้น 40 ใบฟรี! และยังมีรางวัล Cash Voucher เอาไปซ้อมเต้น pre-con ที่ร้านเกาฯทั่วกรุงฯ 40รางวัล เอาให้ท่าฟิตปั๊วะ ก่อนแม่มาเปิด Floor ในวันที่ 21 ก.ย นี้! ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการมาร่วมลุ้นพา “แม่จ๋า” กลับบ้านไปนอนกอดมีแค่ 8 แม่เท่านั้น! ตลอดทั้งแคมเปญ รางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท รีบตามหาแม่จ๋าได้แล้วที่นี่! กติกา ถ่ายรูปกับแม่ หรือรูปแม่เดี่ยว โพสต์ลง FB, IG หรือ TW (อย่าลืมเปิด Public) ติด hashtag #kcrushfindmymom #kcrush2019 #kcrushthailand ประกาศรางวัล วันที่ 19 กันยายน 62 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 Concert : 21 กันยายน 62 | Impact Challenger Hall 1 ถ้าพร้อมแล้ว Ready – Set – Go!!!!!!! ปล.ใครไม่อยากลุ้นไป ซื้อบัตรได้ที่แอป The Concert Application Website : https://www.theconcert.co.th/p/31 Application : http://onelink.to/xg82rs @kcrushthailand

793 | 1691 days ago | 6

Pomelo 9.9 sale! 70% discount! Add to cart now, pay by midnight. 💜 #pomelofashion cr : @ixnore

289 | 1691 days ago | 0

Dream & Musical the Charity ครั้งที่ 11 ✨ คอนเสิร์ต เธียเตอร์ “ภาพสุดท้าย” Everlasting ระดมทุนให้กับศูนย์บริรักษ์ ศิริราช (ศูนย์ดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย) . . งานนิทรรศการ Hall of Death เริ่ม เวลา 15:30 น. การแสดงจะเริ่มเวลา 17:00 น. . . 6 ตุลาคม 2562 ณ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ . . ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา . . รายได้จากการขายบัตรทั้งหมด ”ไม่หักค่าใช้จ่าย” #EverlastingConcertTheatre #dreamsandmusicalครั้งที่11 #กลุ่มพลังเล็กๆ #Rhythmthinker #ศิริราช

852 | 1693 days ago | 2

Thank you so much for coming na ka P’Namcha 💓 You’re sooooooooo nice, cute, and kind hehehe 🙆🏻‍♀️ See you next class na ka😚 @namcha_tea @dreamcatchers.academy #DanceWithNett 🎥 #รักติดไซเรน Version พี่น้ำชา :) เร็วๆนี้ รอติดตามกันน้าค้า 👏🏻

603 | 1697 days ago | 2

ช่วงนี้เน็ทชอบลองอะไรใหม่ๆ วันนี้เลยมีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำเยอะเลยค่า☺️ เริ่มจากตัวแรกเลยคือ “เซรั่มป้องกันสิวแก้วมังกร” (FUJI DRAGON FRUITBEAUTY ACNE SERUM) เห็นหลายคนรอบตัวบอกว่าดี นี่เลยลองบ้างจ้า สรุปคือ ช่วยป้องกันสิว ลดเลือนรอยดำ รูขุมขนกระชับ เวิร์คจริง!!! #แก้วมังกรของใหม่ต้อง #ลอง เลยจ้า หาซื้อได้ที่ #Fujicream . ตัวที่สอง “เซรั่มล้างหน้า + เครื่องสำอาง” มี 3 สูตรตามนี้ 1. ALOE VERA (MEIJI ALOEVERA MILK CLEANSING) ช่วยลดริ้วรอย ผิวชุ่มชื่น ด้วยอโลเวร่าและคิวเท็น 2. YUZU VIT C++ ผิวไบร์ทกระจ่างใสด้วยวิตามินจากส้มยูสุ 3. SAKURA PEARL ช่วยปรับผิวใสด้วยสารสกัดดอกซากุระและไข่มุก (ทั้ง 3 ตัวนี้หาซื้อได้ที่ #Lotus นะคะ 💓 . และตัวสุดท้ายคือ “ครีมพิษผึ้ง” (BEE VENOM CREAM) ชอบมาก เวลาทาแล้วหน้าจะรู้สึกเต่งตึง เนียนใส ลดริ้วรอย! เพราะนางมีสารสกัดจากเหล็กในผึ้ง เหมือนเวลาผึ้งต่อยแล้วปล่อยเหล็กใน พอใช้อย่างต่อเนื่องก็จะเป็นการกระตุ้นคอลลาเจนผิวด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากน้ำผึ้ง + ทองคำ ทำให้หน้าดูไบรท์ แถมมี Glitter เบาๆเวลาทาด้วยนะจ๊ะ อิอิ #ฟูจิบีวีนอมครีม #ครีมพิษผึ้ง #ไม่ต้องbotoxจบป้ะ หาซื้อได้ที่ #รีวิวเซเว่น #โลตัส #แมคโคร #Fujicream 🙆🏻‍♀️ ลองไปหาซื้อใช้กันดูน้าาาา^^

1,052 | 1698 days ago | 2

พี่ตะเกียบของนุ้งงงง 🙆🏻‍♀️💓 Happy Birthday น้าค้าาาา @applelapisara หารูปคู่พวกเราจริงๆมีเยอะมาก หลาย event มากเลยอ่ะ แต่เลือกรูปนี้ละกัน ล่าสุด 555555555 ขอให้พี่แอปมีความสุขมากๆ เจอแต่คนดีๆ เรื่องดีๆรอบตัวน้า ดีใจที่ได้มารู้จักกัน น้องรอดูผลงานเจ๋งๆของพี่แอปอยู่ตลอดน้า ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง เลยยย พี่ตะเกียบเก่งที่สุด อิอิ เยิฟยูววววง้าบบบ ❤️ #HBDka 🎂

3,017 | 1700 days ago | 29

#รักติดไซเรน 💙 New Choreography ( By : @pleumnkh & Nett ) ดูเต็มๆได้ที่ 🎥 Youtube : Dream Catchers Academy (ลิ๊งค์ที่ Bio) @dreamcatchers.academy #DanceWithNett

939 | 1700 days ago | 6

งานแถลงข่าว “Dreams & Musical The Charity” 🎤✨ เป็นเกียรติมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานบุญ @dreamsandmusical ปีที่11 (มีโอกาสได้ร่วมงานมา 6ปีแล้ว) ปีนี้.. เน็ทรับหน้าที่เป็นหนึ่งในศิลปินร่วมร้องเพลงและแสดงในงาน ส่วนเบื้องหลัง เราเหมือนเป็นคนคอยอยู่ข้างๆครูนุ่น @nune_saree และเกาะติดตามไปทุกที่ มีประโยชน์ไม๊นั้นคืออีกเรื่อง 5555555555 แต่ที่แน่ๆเลยคือ ทุกคนที่มีส่วนร่วมกับละครในปีนี้ พวกเรา “ใช้หัวใจทำ” กันทุกคน ❤️ . ⭐️ อยากเชิญชวนทุกคนมาดูละครในปีนี้กัน แล้วคุณจะได้รับความสุข ข้อคิดใหม่ๆ และพลังงานดีๆกลับบ้านไปอย่างแน่นอน! จัดขึ้นวันที่ 6 ตุลาคมที่ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ รายได้จากการซื้อบัตร (ไม่หักค่าใช้จ่าย) มอบให้กับโรงพยาบาลศิริราชทั้งหมด มาร่วมทำบุญกันเยอะๆนะค้า 🙏🏻

2,246 | 1701 days ago | 16

“ #รักติดไซเรน ” ✨ เวอร์ชั่น Cover ร้องเพลง By : @pleumnkh & Nett มาแล้วจ้า ☺️🌈 งานนี้แบ๊วสุดดดด! 2 วัน 10,000+ วิวแล้วววววว ดีใจ เย่ๆ ใครยังไม่ได้ดู ไปดูที่ Youtube ช่อง : Dream Catchers Academy ได้เลยนะค้า (หรือจิ้มลิ๊งค์ที่ Bio ได้เล้ย) @dreamcatchers.academy 🐻❄️ #DanceWithNett #NettxSinging

184 | 1709 days ago | 2

อยู่ด้วยกัน แล้วแรงเหลือ 😂💓

3,113 | 1709 days ago | 14

คลิปใหม่มาแล้ว! “รักติดไซเรน” 💙 Cover By : @soyou.ig Shooting By : @_aomtang 🎥 ไปดูกันเต็มๆได้ที่ Youtube : SO-YOU เลยง้าบ 💪🏻🍃

1,294 | 1710 days ago | 16

พี่ตะเกียบของน้องงงงง 🙆🏻‍♀️💓 @applelapisara ขอบคุณที่มาเต้นด้วยกันนะก๊า แถมช่วยโปรโมทคลาสให้น้องด้วย 55555555555 @dreamcatchers.academy #DanceWithNett❤️ . ใครอยากดูพี่แอปเต้นเต็มๆ SWALLA NEW VERSION 2.0 🎥ไปดูกันได้ที่ Youtube : Dream Catchers Academy และ AppleLapisara เลยง้าบ! คือสวย แซ่บ หุ่นดีมากแม่ 55555555555 😚💃🏻

822 | 1711 days ago | 18

🙆🏻‍♀️ ฮื้อออ ดีใจ หายเหนื่อย คุ้มค่ากับการตัดงานถึง 9โมงเช้า ลงคลิปสอนเต้น “รักติดไซเรน” ไป 1 วัน วิวหลักหมื่นปลายๆ เกือบแสนแล้ว เย่! นี่เป็นคลิปสอนจริงจังครั้งแรกของเน็ทกับปลื้มเลย ตั้งใจทำกันมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบและพอจะเต้นตามกันได้นะค้า คลิปหน้าจะพยายามพัฒนาขึ้นเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณพี่ๆน้องๆบางคนที่ยังจำพวกเราได้และยังคอยติดตามกันอยู่ หลังจากนี้ได้เจอกันอีกหลายๆคลิปแน่นอนง้าบ :) #DanceWithNett @dreamcatchers.academy . 🎥ใครยังไม่ได้ดู เข้าไปดูได้ที่ Youtube : Dream Catchers Academy เลยนะคะ (หรือจิ้มลิ๊งค์ที่ Bio เลยก็ได้ค่า) ฝาก Subscribe กดกระดิ่งติ๊งๆโด้ยน้า อิอิ . ‼️💓และสำหรับใครที่ยังขี้เกียจดูท่าเต้นเองอยู่ดี‼️ 👉🏻มาเรียนกับพวกเราได้ใน วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ 👉🏻เวลา 19.00-21.00 น. ที่ Dream Catchers นะค้า 👉🏻มาถ่ายวีดีโอกันๆ 😊 จองคลาสได้ที่ 📲 LINE : @dancewithnett เลยค่า ❌คลาสวันพฤหัสเต็มแล้วค่า❌

3,006 | 1713 days ago | 64

💓 #รักติดไซเรน - By PleumNett 😊 @dreamcatchers.academy #DanceWithNett 💃🏻ปลื้มกับเน็ททำคลิปสอนเต้นเพลงนี้ไว้ด้วยนะค้า ใครอยากเต้น แต่ขี้เกียจแกะท่า ไปลองเต้นตามกันดูเล้ย 🎥ที่ Youtube : Dream Catchers Academy ค่า (หรือจิ้มลิ๊งค์ที่ Bio ได้เลยง้าบ) . ปล: ฝาก Subscribe เป็นกำลังใจให้นุ้งโหน่ยน้า นุ้งนั่งตัดถึงเช้าเลยค่า แง้ 555555555 หวังว่าทุกคนจะชอบและเต้นตามกันได้น้าค้า 🙆🏻‍♀️💓

918 | 1713 days ago | 23

โฉมหน้าคุณครูผู้ตัดวีดีโอสอนเต้นถึงเช้า และได้นอนไปแค่ชั่วโมงครึ่ง 🥴 ภายใต้รอยยิ้มนั้น.. คือนักเรียนที่รอเรียนอยู่ 4 คลาสวันนี้ 5555555555 ห้ามดื้อ ห้ามซนกันนะจ๊ะวันนี้ ไม่งั้นครูจะดื้อกลับ 😂 . 🎥 ฝากติดตามคลิปใหม่อันนี้ด้วยนะค้า ตั้งใจมาก งิ้ จะอัพเย็นนี้ที่ช่อง YOUTUBE : Dream Catchers Academy เดี๋ยวรู้กันว่าจะมาสอนเพลงอะไร ถูกใจหลายๆคนแน่ๆ คริคริ😚 Subscribe รอไว้เล้ย!! . Special Thanks : @caseformac เคสสวยสะอาดตามาก เหมือนได้คอมใหม่เลยค่า ขอบคุณมากๆนะค้า 💓

402 | 1714 days ago | 6

ปกติเป็นคนไม่ค่อยชอบทารองพื้นเลย จนมาเจอ “Even Better Refresh” ตัวนี้เป็นรองพื้นของ Clinique💓 ชอบมากกกกก ถูกใจมากกกกก!! โดยตัวนี้จะเป็น Full Coverage ที่ให้ความชุ่มชื้นและเติมเต็มริ้วรอยต่างๆ ใช้แล้วหน้าดี เนียนกริบ มั่นใจไปทั้งวันเลยจ้าแม่!! ที่สำคัญ ทาแล้วไม่เป็นคราบด้วย เกลี่ยง่ายมากๆ ลองไปซื้อใช้กันดูน้า :) 😊 #รองพื้นบำรุงผิว #CliniqueThailand @energizer_pr #EvenBetterRefresh @Cliniquethailand

428 | 1715 days ago | 3

สาวๆคนไหนอยากดูดีขึ้น สวยขึ้น เพิ่มความมั่นใจในตัวเองให้มากขึ้น แนะนำที่นี่เลยจ้า 👉🏻 @livityclinic เห็นผลจริง คุณหมอน่ารักมากๆ และพี่ๆพนักงานดูแลดี บริการดีทุกคนเลย ประทับใจทุกครั้งที่ไปจริงๆค่า ขอบคุณมากๆนะค้า ต้องกลับไปซ้ำอีกแน่นอน 💓

911 | 1715 days ago | 4

“ เหงาปาก - K-OTIC #Kamikaze “ 💃🏻🖤 ( Cover By ปลื้ม V.R.P. & เน็ท Candy Mafia 🤭🤣 ) ใครทันเพลงนี้ คือรู้อายุเลยนะ 5555555555555 @dreamcatchers.academy #DanceWithNett

1,168 | 1716 days ago | 28

เมื่อฉันอยาก Cover ลิซ่าตีลังกาม้วนหลัง.. คอจะหัก - - @pleumnkh ขำแรงมากแม่ เกลียดดดดดดด!! ขอไปฝึกก่อนนะ 5555555555555555555 #ลงคลิปเต้นจริงจังมาเยอะแล้ว #ขอไร้สาระบ้าง #DanceWithNett 😂 ปล: รอทำได้ก่อน จะเอามาอวด เช้า กลางวัน เย็น !! 🤬

1,300 | 1717 days ago | 19

[ COVER BY PLEUMNETT ] @pleumnkh 🎩 นานๆทีจะได้เต้นเพลงผู้ชาย รู้สึกหล่อมากแม่ 55555555555 ขอบคุณปลื้มที่มาต่อท่าให้ น่ารักที่สวด เพลงหน้าจะเต้นให้หล่อกว่าปลื้มเลยคอยดู 🙈😂 #DanceWithNett . ‼️ใครสนใจอยากเรียนเพลงนี้ วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหานี้ เจอกัน! ครูปลื้มจัดให้ เวลา 19.00-21.00 น. ที่ @dreamcatchers.academy 📲จองคลาสได้ที่ LINE : @dancewithnett เลยครับผม!

395 | 1717 days ago | 7

ICY - ITZY ❤️ #DanceWithNett ( Cover By : @soyou.ig & @soundtiss ) ใครยังไม่ได้ดู ไปดูกันด้วยน้า อิอิ 🎥 ที่ Youtube ช่อง : SO-YOU จ้า

140 | 1717 days ago | 0

ICY - ITZY ❤️ #DanceWithNett ( Cover By : @soyou.ig & @soundtiss ) ใครยังไม่ได้ดู ไปดูกันด้วยน้า อิอิ 🎥 ที่ Youtube ช่อง : SO-YOU จ้า

714 | 1718 days ago | 5

จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน ❤️ สุขสันต์วันแม่นะค้าคุณแม่ @manasaya_k ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างให้ลูกและครอบครัว และเป็นคุณแม่ที่ดีที่สุดในโลก! ไม่ขออะไรมาก.. แค่อยากให้คุณแม่สุขภาพร่างกายแข็งแรงและมีความสุขแบบนี้ไปนานๆ 🙏🏻 ตอนนี้รับรู้ได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงชีวิตที่คุณแม่มีความสุขมาก สุขที่ได้อยู่กับครอบครัว สุขที่ได้สังสรรค์กับเพื่อน สุขที่ได้ไปเที่ยว สุขที่ลูกๆโตหมดแล้ว สุขที่ยังสนุกกับการแต่งหน้า สุขที่ได้ถ่ายรูป สุขที่ได้ใส่เสื้อผ้าใหม่ๆของลูก สุขที่ยังได้ทำตัววัยรุ่น และอีกมากมาย 5555555555 นางขยันแต่งตัวกว่าลูกอีก บอกเลย วัยรุ่นเจงๆแม่ใครเนี่ย 😂 รักนะค้าาาาาา จุ๊บ ดูแลสุขภาพด้วย😚 #nettsbelovedfamily #nettxkorea . ปล: วันนี้วันแม่ นางก็ไปเขาใหญ่กับเพื่อนจ่ะ ส่วนลูกนั้น สอนเต้น 6ชั่วโมง และกลับบ้านตั้งแต่ 2 ทุ่ม พร้อมอาการเหมือนจะป่วย ฮืออออ 55555555555

2,085 | 1719 days ago | 54

ICY - ITZY 💥 [ Cover By @soyou.ig x SOUNDTISS ] มาแล้วจ้าแม่ !! นัดซ้อมกัน 1 วัน 1 คืน เดินหาชุด และถ่ายทำกันอย่างรวดเร็ว ปลื้มใจน้ำตาจะไหล หาคิวว่างตรงกันได้ซักที 55555555555 คลิปนี้คุณตู่ใจดี มาเต้นเป็นสมาชิคคนที่ 5 ให้พวกเราด้วย ตู่คือเต้นเก่งมาก ไลน์สวยมาก และนิสัยดีมากแม่ ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการน้าาาาาแต๊งกิ้ว เอ้ย ตู่ @soundtiss 😂❤️ . 🎥 ดูเต็มๆได้ที่ Youtube : SO-YOU เลยจ้า! 💃🏻ฝาก Subscribe เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยน้าค้า Production & Vdo editors : @_aomtang & @leeah.nt #DanceWithNett #Soyou #CoverDance #Itzy #Icy

1,142 | 1719 days ago | 30

How Do You Sleep - Sam Smith 🖤 || PleumNett Choreography เพลงนี้มันต้องมา!! 55555555555 #DanceWithNett . ✔️เปิดคลาสสอนวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหานี้นะจ๊า! ✔️เวลา 19.00-21.00น. ที่ Dream Catchers 💃🏻 ครูสอน 2 คน ราคา 500 บาท 🎥 พร้อมถ่ายวีดีโอเดี่ยวทุกคู่ไปเลยจ้า! . ‼️Special กว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว รับจำนวนจำกัดน้า 📲 จองคลาสได้ที่ LINE : @dreamcatchers / @dancewithnett เลยค่า

817 | 1720 days ago | 2

ชอบผมสีนี้มากกกก!! อยู่เฉยๆปกติเป็นน้ำตาลเข้ม พอเจอแสงหน่อยมีประกายแดง-อมม่วงจย้า☺️ ละคือบอกช่างไปแค่ว่า “ขอสีน้ำตาลแดงค่ะ” วัดดวงตัวเองสุด 5555555555 แต่มาทำที่ @3six5siam ก็เลยอุ่นใจ พี่ๆเก่ง น่ารัก เทสดี และดูแลดีมากๆ ขอบคุณมากนะค้า 💓✨ #รูปนี้ถ่ายที่เกาหลีนะแกร

1,710 | 1721 days ago | 9

So proud of you baby!! @poppy.chatchaya #ยาวหน่อยภูมิใจในตัวเพื่อนอยู่ ❤️ จะผ่านไปกี่ปี มึงก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ เก่งมากๆ!! ของแบบนี้มันอยู่ในสายเลือดอ่ะเนอะ 555555555555 ตั้งแต่ออกจาก 3.2.1. แล้วอยู่ดีๆมึงไปสมัครแอร์กาต้า กูจำได้ว่ามึงไปแบบงงๆ เอาจริงๆตอนนั้นเพื่อนก็งงจ้า- - คือใจเด็ดมากแม่!! ชีวิตมันคนละเส้นทางเลยนะ!! แล้วนางก็ติดเฉย ไปรอบเดียวได้เลยแม่ สุดยอดไม๊ละเพื่อนกรู555555 ตลอดเส้นทางในการเป็นแอร์เกือบ3ปีเต็ม มึงบ่นตลอดว่าเหนื่อยมาก ทั้งกายและใจ เจอเรื่องแย่ๆเยอะแยะเต็มไปหมด แต่มึงก็บอกว่าตลอดเหมือนกันว่า ‘ยังไหว’ กูรู้ว่าที่ผ่านมามึงมีช่วงที่ทรมานสุดๆ ชีวิตพีคมาก ต้องอยู่คนเดียวอีก แต่มึงก็ผ่านมันไปได้ทุกครั้ง.. . กลับมาครั้งนี้ มึงได้ขึ้นเวที ได้เล่นคอนเสิร์ต ได้ทำในสิ่งที่มึงรักอีกครั้ง กูโคตรภูมิใจและดีใจแทนมึงเลยยย! (แทนพ่อแม่ป๊อปด้วย<3) กูนี่เต้นตาม ร้องตามจนลืมไปว่าต้องรักษาเสียง ยิ้มแก้มปริเลยจ้า คือมีความสุขมากแบบเวอร์เกินเบอร์ 55555555 มึงคือป๊อปปี้คนเก่งคนเดิม! ขนาดมีเวลาซ้อมเตรียมตัวทุกอย่างในไทยแค่ 1 วันก่อนขึ้นคอน มึงยังทำได้ดีขนาดนี้เลยอ่ะ ทำงาน หาไฟล๊ท์กลับไทย ลงสนามบินปุ๊ป รีบมาหากูเพื่อมาต่อท่าเต้น ละคือจำท่าได้เร็วมาก ขนาดนางไม่ได้นอนอ่ะแม่!! และที่สำคัญในสถานการณ์ที่หลายๆอย่างมันไม่พร้อม ระหว่างทางที่โคตรจะขรุขระ แต่ใจมึงนิ่งมากและทำทุกอย่างออกมาได้ดีมากๆ!! มึงเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆว่ะเพื่อน ❤️ ภูมิใจในตัวมึงมากๆนะ ถือว่าได้กลับมาชาร์จพลังหนึ่งเฮือกใหญ่ๆแล้วลุยงานต่อ!! โตไปด้วยกันเนอะ เพื่อนไม่ค่อยมีละ 555555555555 รักมึงมากๆ กูรู้ว่ามึงรู้อยู่ละ 😚#PopNett #NettPop #15yearsoffriendship #andstillcounting #DanceWithNett

621 | 1724 days ago | 2

ได้กลับมาซ้ำอีกแน่นอน! 🔥🖤 @1milliondance #NettxKorea #DanceWithNett

632 | 1725 days ago | 1

You are so cute and your class was amazing @y0ujinkim ❤️ Thank you so much for the inspiration! Can’t wait for the next class.. c u again soon! 마니 마니 감사합니다 😚 #OneMillionDanceStudio #NettxKorea #DanceWithNett

442 | 1729 days ago | 1

I’m so happyyyyyyy to be here! 🌈🖤 #nettxkorea #dancewithnett

418 | 1729 days ago | 0

คุณครูววววววววโซคิ้ว ☺️✨ #nettxkorea มาเกาหลีทริปนี้ เน็ทมาเรียนเต้นด้วยน้า เข้าทั้งคลาสง่ายและคลาสยากเลย หลังจากมาเป็นครูสอนเต้นเต็มตัวก็ไม่ค่อยได้เรียนเต้นเลย สอนอย่างเดียว.. การมาเรียนที่เกาหลีครั้งนี้ เราได้เรียนรู้อะไรจากการเป็นนักเรียนเยอะมากๆ สัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง จะหาเวลาไปฝึก Skills เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จะได้เอาไปส่งต่อให้ลูกศิษย์ทุกคนได้มากที่สุดนะค้า ❤️ ปล: ขอบคุณน้องเมอ รุ่นน้องและลูกศิษย์ที่ฝ่าฟันกันไปเรียนด้วยกัน ไว้ไปด้วยกันอีกน้า 😘 #dancewithnett

1,502 | 1730 days ago | 17

Swalla [ New Version 2.0 ] - Lisa #Blackpink #DanceWithNett🔥 แต้มบุญสูง ได้ใช้ห้องที่ @x_academy_official ถ่ายคลิปเต้นเดี่ยว ฮื้ออ ประทับใจมาก😭 cr : นุ้งเมอ @mmersedes ขอบคุณค่า <3 ___________________________________________________ 🖤สอนเพลงนี้รอบสุดท้ายวันเสาร์ที่ 3 สิงหานี้นะค้า 🖤เวลา 19.00-21.00น. ที่ Dream Catchers 📲 จองคลาสที่ LINE : @dancewithnett (มี@ด้วยนะคะ) ❌คลาสเต็มแล้วนะค้า❌

713 | 1731 days ago | 6

Welcome to my place! 🤭 พักผ่อนห้องนั่งเล่นที่บ้านจ่ะ55555555 . 🖤 @x_academy_official 🐆🖤 ฮือออออออออ ตอนแรกที่เคยเห็นคลิปลิซ่าเต้นเพลง Taki Taki ในห้องนี้นึกว่าเป็นห้องเช่าถ่ายสวยๆ ละพอรู้ว่าเป็นห้องเรียนเต้นก็ไม่คิดว่าของจริงจะสวย หรู อลังการณ์ และใหญ่โตขนาดนี้ ไปเหยียบที่จริงคือฟินมากกกกกก แฮ๊ปปี้ไปทั้งวันและรู้สึกติ่งมาก ฮื้อออออ.. ชั้นเป็น BLINK เต็มตัวแล้วจริงๆสินะ! ปล: ละช่วงนี้ฝันถึง Blackpink บ่อยมากแม่ ช่วยด้วยยย 5555555555555 #nettxkorea #dancewithnett 💃🏻

765 | 1731 days ago | 5

ใช่ค่ะ มาถ่ายรูปกับถนนอย่างเดียว 😐 #nettxkorea

1,125 | 1732 days ago | 23

💓🗝 #nettxkorea

1,001 | 1733 days ago | 15

안녕 💛 #nettxkorea cr: @jiho__ks

759 | 1733 days ago | 3

🎎 #nettxkorea #nettsbelovedfamily #ใส่ฮันบกทั้งครอบครัวนะจ๊ะอิอิ #แฮ๊ปปี้แฟมมิลี่ 🇰🇷

783 | 1734 days ago | 6

Me & My Mommy 😘🇰🇷 มาเป็นเซ๊ทเลยจ้า! ดูแลสุขภาพดีๆ อยู่เที่ยวกับลูกไปนานๆนะจ๊ะ รักที่สุดในโลก อิอิ ❤️ #nettxkorea #nettsbelovedfamily

890 | 1736 days ago | 12

เดินเล่นหน้าบ้าน #nettxkorea 💙

642 | 1739 days ago | 13

ฮือออออ ชอบรูปเซ๊ทนี้มาก ดูอบอุ่นจัง 💓 อยู่ด้วยกันไปนานๆเลยน้า @dreamcatchers.academy ขอบคุณนักเรียนทุกคนที่มาเด้งก้นในคลาส Swalla ด้วยกันน้าค้า กลับบ้านพร้อมรอยช้ำกันทุกคน 5555555555 (👉🏻เลื่อนดูวีดีโอเลยจ้า อิอิ) #DanceWithNett . ❤️ใครพลาดคลาสนี้ ยังมีอีก1คลาสสุดท้ายน้า ✔️วันเสาร์ที่ 3 สิงหานี้ เวลา 19.00-21.00 น. ✔️ราคา 400 บาท 🎥 พร้อมถ่ายวีดีโอปังๆครัช 📲จองคลาสทักไลน์มาเยย LINE : @dancewithnett ❌คลาสเต็มแล้วนะคะ❌

2,297 | 1739 days ago | 29

Señorita : PleumNett Choreography @pleumnkh 🎼 Oooh i should be running, oooh you keep me coming for ya! @dreamcatchers.academy 💃🏻 Another great class! Thank you so much everyone! เต้นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเสียงกรี๊ดจากนักเรียน น่าร๊าก5555555 ใครอยากให้เปิดคลาสเพลงนี้เพิ่ม ทักมาเลยง้าบ! 📲 LINE : @DanceWithNett #dancewithnett

534 | 1740 days ago | 14

Señorita Class By PleumNett 💃🏻🖤 @dreamcatchers.academy เหมือนคลาสส่งครูไปเที่ยวเกาหลี ✈️ สอนเสร็จ 3ทุ่ม รีบพุ่งไปสนามบินต่อเลยจ้า 😂 ขอบคุณทุกคนมากๆที่มาสนุกด้วยกันนะค้า ทั้งเด้งตัวจากพื้น ทั้งหมุนตัวกันไปล้านรอบ คือถึก สู้ และเก่งกันมากๆเลย👏🏻!! แล้วเจอกันใหม่คลาสหน้าน้าาาาค้า เยิฟยู้วววว <3 . ขอบคุณปลื้มโด้ยน้า @pleumnkh คู่สอนที่เจอกันเกือบทุกวัน ทำงานยังไงให้เหมือนมาเล่นตลกใส่กัน ขำจนเส้นตึง 555555 ไม่พูดเยอะละ.. เริ่มเบื่อหน้า หลอกกกก 55555555 เที่ยวญปให้หนุกนะจ๊ะ #DanceWithNett CR : @nooknook.38 คนเดิม 🙆🏻‍♀️

2,349 | 1741 days ago | 41

SWALLA [ New Version 2.0 ] - LISA BLACKPINK 🖤🔥จะเปลี่ยนท่ายังไง สะโพกชั้นก็ต้องเขียวปี๋อยู่ดี 😂 #DanceWithNett @dreamcatchers.academy . 📲 สอนเพลงนี้เพิ่มอีก 1 คลาสสุดท้าย ✔️วันเสาร์ที่ 3 สิงหา เวลา 19.00-21.00น. นะค้า ✔️ใครอยากเรียนเต้น ทักมาเยยจ้า! LINE : @dancewithnett / @dreamcatchers ❌คลาสเต็มแล้วนะคะ❌

667 | 1745 days ago | 13

@dreamcatchers.academy 💓🔹 ช่วงนี้สอนเยอะมาก และเปิดคลาสพิเศษบ่อยมาก.. ลงรูปและวีดีโอไม่ทันจีๆ รวมคร่าวๆไว้ในโพสต์นี้เน้อ :) อยากบอกทุกคนว่า “ขอบคุณมากๆนะคะ” ที่มาเต้นด้วยกัน ไม่ว่าจะคลาสประจำหรือคลาสพิเศษ .. ขอบคุณที่ทำให้อาชีพ “ครูสอนเต้น” มีความหมายสำหรับเน็ทมากๆ และมีความสุขทุกวันที่ได้เดินเข้าโรงเรียนไปเจอครูนุ่น แม่อ้อย น้องธรรม ผู้ปกครองทุกท่าน และได้สอนลูกศิษย์ทุกคน 😘 สัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และจะสอนอย่างเต็มที่ในทุกๆคลาส! ขอบคุณลูกศิษย์ทุกคนที่ไว้ใจและเลือกมาเรียนเต้นกับเน็ทนะคะ จากคนที่ไม่เคยรู้จักกันเลย จนตอนนี้เริ่มสนิทและผูกพันธ์กันมากขึ้นแล้ว อยู่ด้วยกันไปนานๆเลยน้า 🙆🏻‍♀️ ขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก แล้วกลับมาเต้นด้วยกันในคลาสเน็ทด้วยน้าค้า.. รู้สึกดีมากจริงๆ เหมือนได้กลับมาเจอกันบ่อยขึ้น รู้สึกอุ่นใจ สนุก และนี่คืออีกหนึ่งกำลังใจของเน็ท ขอบคุณที่ซัพพอร์ทกันอยู่เสมอน้าก๊าาาา มีความสุขที่สุดดดด และรักทุกคนมากๆเลยน้า ❤️ #DanceWithNett CR : @nooknook.38 ขอบคุณที่เป็นอีกหนึ่งคนสำคัญของคลาสเต้นเน็ท ช่วยทำทุกอย่าง ทุกหน้าที่จริงๆ ขอบคุณนะนุ๊กนุ๊ก <3