โบกัส ธีระธันญ์

Instagram ดารา @busgobogus

โบกัส ธีระธันญ์

โบกัส ธีระธันญ์ ขจรชัยเดชาวัฒน์

@busgobogus

อินสตาแกรมของ โบกัส ธีระธันญ์

3,332

Posts

166,045

Followers
B's 🖤 📕Reader 🧫Skincare Lover 🎨Makeup Addict   📲 For work at DM or 086-883-3933 @mam_zaa  👇🏻New video👇🏻
รูปภาพและวีดีโอของ โบกัส ธีระธันญ์

1,604 | 674 days ago | 8

เขิน กลัว ตัวสั่น เวลาจะเข้าเคาน์เตอร์เครื่องสำอางทุกทีทำไงดี?😭 แป้งที่แนะนำในคลิปคือ ✨ FIVEISM Gameface Kamokit ✨ ครับ ความพิเศษคือ เขาเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง ที่มีมีแป้งพิเศษถึง 3 ชนิดที่อัดรวมกันเป็นแป้งที่ให้การปกปิด-ควบคุมความมัน-เบลอรูขุมขนที่สำคัญคือตลับยังออกแบบมาให้เปิดแบบหนังสือ ช่วยให้ผู้ชายสามารถหยิบมาเติบแป้งระหว่างวันได้แบบไม่ต้องเขิน ทาแล้วธรรมชาติมากๆ เลย แล้วก็ยังให้ Applicator มาเป็นแปรงด้วย ถ้าอยากให้ได้ลุคเบาๆก็ปัดไปปัดมา แต่ถ้าอยากให้แน่นขึ้นห็แค่เปลี่ยนจากปัดเป็นกดเท่านั้นเอง มันดีงามมากๆ ควรมีมากๆเลยครับ🥰 ขอบคุณ @fiveismthailand ที่ให้สถานที่ถ่ายทำคลิปดีๆนะครับ🙏🏻🥰 📍พิกัด FIVEISM ทุกสาขาทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว และไอคอนสยาม (เขาจะอยู่ในเคาน์เตอร์ Three นะครับ) 📍 💻 ช่องทางออนไลน์ Line @Fiveismthailand Facebook chat : https://www.facebook.com/THREEThailand/ หรือเว็บไซต์ : https://www.threecosmetics-th.com/fiveism.html #makeup #makeupartist #makeuptutorial #wakeupandmakeup #makeuplover #makeupaddict #makeuplooks #makeupjunkie #makeupformen #mensmakeup #men #thailand

266 | 674 days ago | 4

ตื่นเต้นมาก!!! ครั้งแรกที่จะได้ลองใช้สกินแคร์จาก #กัญชง 😍 แบรนด์นี้ชื่อว่า WORRY-FREE ครับ เป็นแบรนด์ที่คั้งมั่นในการเป็น #คลีนบิวตี้ เพื่อคนรุ่นใหม่ ดีต่อผิว ดีต่อใจ ดีต่อโลก จุดยืนของเขาคือ โปร่งใส ปลอดภัย ประโยชน์สูงสุด เพื่อปราศจากกังวล จึงได้ตั้งชื่อว่า WORRY-FREE ✨🥰 สกินแคร์ตัวนี้เป็น สกินแคร์ตัวแรกของแบรนด์ เขาคือ 💜 ซุปเปอร์ฟู้ดเซรั่มกัญชง ผสานพลังน้ำมันสกัดจากเมล็ดกัญชงซึ่งเป็นสุดยอดอาหารผิวตอนนี้มีโอเมก้า6 & 3 ในสัดส่วนที่ดีที่สุด เข้ากับวิตามินรวมบุฟเฟ่ต์ และน้ำมันมะกอกออร์แกนิก ขวดเดียวจบ ครบทุกคุณสมบัติ ชุ่มชื้น ไม่อุดตัน ไม่มัน ใสอิ่มฟู 30ml ค่าตัว 8️⃣9️⃣9️⃣ เท่านั้นน 🔥แต่‼️พิเศษ รอบ VIP พรีเซล ก่อนขายจริง ด้วยจำนวนจำกัดที่ 100 ขวด เท่านั้นนนนน😲 รอบพรีเซลนี้ มาพร้อม worry-free VIP โปรพิเศษ ถึง 2 ต่อ 💜ต่อแรก #WorryFreeClub ที่สมัครเรียบร้อยแล้ว สามารถใช้แต้มแรกเข้าแลกส่วนลดเงินสดสูงสุดถึง 1️⃣0️⃣0️⃣บาท เหลือราคา 7️⃣9️⃣9️⃣ บาท 💜ต่อที่สอง รับทันทีกระเป๋า #WorryFree Puffy Bag สุดคิวท์ มูลค่า 2️⃣9️⃣9️⃣ บาท 📍วันศุกร์ ที่ 13 พค นี้ 9:00น เป็นต้นไป จดใส่ตารางไว้เลยยยยย สั่งได้ 2 ช่องทาง : Line @ Worryfreebeauty  หรือ กดใส่ตระกร้าเองได้ที่ www.worryfreebeauty.com กันเลยค้าบบ🥰🎉 #worryfreebeauty #skin #skincare #skincareproducts #skincarejunkie

774 | 676 days ago | 8

เมคอัพกองรวมระหว่างวัน ทำไงดี😱 พกสเปรย์น้ำแร่ไปฉีดระหว่างวันช่วยได้ครับ แต่วิธีคือ ฉีดเสร็จแล้วไม่ต้องซับหน้านะครับ แค่พัดให้เขาซึมเข้าผิว แล้วอาจจะเติมแต่งต่อนิดหน่อย ผิวก็กลับมา Fresh เหมือนเดิมแล้ว🥰🎉 สเปรย์ที่กัสใช้ชื่อเต็มๆคือ CAUDALIE BEAUTY ELIXIR ครับ เขาเป็นสเปรย์ที่ไม่เหมือนสเปรย์น้ำแร่ทั่วไป เพราะเขาใส่ส่วนผสมของสกินแคร์ที่ช่วยปกป้องผิว กระชับรูขุมขนและเพิ่มความโกลว แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ และให้ความเย็นสดชื่นกับผิวอีกด้วย บอกเลยว่าไม่เหมือนใครจริงๆ ถ้าใครเคยเห็นผ่านตามาบ้าง ขวดนี้เขาเป็น Packaging ใหม่แต่ส่วนผสมข้างในยังเหมือนเดิมซึ่งเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% แค่ขวดสวยกว่าเดิมเท่านั้นครับ✨ 📍CAUDALIE BEAUTY ELIXIR ครับ ค่าตัวพี่เขาอยู่ที่ 2160 ไปตามกันได้ที่ Sephora ครับบบบ @caudalie @thaisephora #MoreThanAMist #Caudalie #makeup #makeuptutorial #wakeupandmakeup #makeuplooks #makeuplover #makeupaddict #makeupjunkie #skincare #skincaretips #mensmakeup

260 | 676 days ago | 3

วันนี้กัสได้เข้าร่วม Virtual Event กับทาง Sisley แล้วทาง Sisley ก็ได้สั่งหนังสือและเค้กมาให้ เป็นอะไรที่มีคุณค่าทางจิตใจมากๆเลยครับ✨😁 บอกก่อนว่าหนังสือเล่มนี้ #ไม่มีขาย นะครับ แต่ว่าหนังสือเล่มนี้คืออะไร มีรายละเอียดอยู่ด้านล่างนะครับ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นภาพบรรยากาศภายในบ้านของคุณ Isabelle d’Ornano หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ @sisleyparisofficial ซึ่งบอกเลยว่า ถ้าไม่บอก นึกว่าเป็นพิพิธภัณฑ์งานศิลป์ เพราะภายในมีงานศิลป์ที่สวยงามและทรงคุณค่ามากๆ แถมยังมีความเป็นธรรมชาติปะปนกันไปอย่างลงตัว เห็นได้จากการนำต้นไม้และดอกไม้ต่างๆมาร่วมตกแต่งด้วย เห็นแล้วไม่สงสัยเลยว่า ทำไม sisley ถึงเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับ #ธรรมชาติ ในส่วนผสมต่างๆของแต่ละผลิตภัณฑ์มากขนาดนี้ ขอบคุณทาง sisley มากๆเลยนะครับ🥰 ————————————— เปิดบ้านแห่งแรงบันดาลใจ ของครอบครัวซิสเล่ย์ จากหนังสือ "WHAT A BEAUTIFUL WORLD" Countess Isabelle d’Ornano สตรีผู้ร่วมก่อตั้งอาณาจักร Sisley ร่วมกับ Count Hubert d’Ornano นำท่านสู่บ้านแห่งแรงบันดาลใจ ที่อบอวลไปด้วยความรัก ศิลปะ และความงดงาม ผ่านหนังสือ “What a Beautiful World” Isabelle d’Ornano ผู้หลงใหลในการรังสรรค์งานศิลปะ อีกทั้งสอดแทรกรายละเอียดและปรัชญาการใช้ชีวิตว่าด้วยความรักและความสุข ที่หล่อหลอมสู่ความสำเร็จของแบรนด์ Sisley เคียงคู่ไปกับเรื่องราวความผูกพันภายในครอบครัว ธุรกิจที่เริ่มต้นจากครอบครัวและยังคงดำเนินต่ออยู่อย่างไม่หยุดยั้ง หวังว่าทุกท่านจะได้รับแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตผ่านเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้... #Sisleyparis #sisleyparisthailand

931 | 677 days ago | 15

อย่าเพิ่งเบื่อแว่นดำกันน้าา สั่งอันใหม่มาแล้ว แต่ยังมาไม่ถึง😂🙏🏻 #menstreetstyle #men #menfashion #menstyle #mensstyle #mensfashion #menwithstyle #celinethailand #celinesunglassesthailand

7,461 | 678 days ago | 28

ลงรองพื้น ลงแป้ง แล้วเป็น “คราบ” ทันที แก้ยังไงดี?😭 (เพิ่มเติมจากในคลิป) หรือจะใช้แปรงในการเซ็ตแป้ง ก็ได้เช่นกันนะครับ แต่วิธีการใช้แปรงก็เหมือนกับพัฟเลย อย่าลากไปลากมา หรือปัดไปปัดมา ให้กดๆยกขึ้นยกลง สแตมป์ไปบนหน้าจะดีกว่าครับ ลองดูนะะะ🥰🙏🏻 #makeup #makeuptutorial #makeupartist #wakeupandmakeup #makeuptable #makeuplover #makeupaddict #makeuplooks #makeupjunkie #mensmakeup #makeupformen #men #thailand #cosmetics #cosmeticsthailand

809 | 679 days ago | 9

เขาบอกว่า แต่งตัวแต่ละทีอย่าให้สีบนตัวเกิน 3 สี ถ้ายิ่ง 2 สี จะดีมาก วันนี้ก็ขาว-ดำ ไปเลยครับบบ 🤍🖤🥰 #men #menstreetstyle #menstyle #menfashion #mensstyle #mensfashion #menwithclass #menwithstyle #thailand #celinethailand #celin #jacquemus #jacquemusthailand #jacquemusbagthailand #jacquemusbag #tissot #tissotthailand

357 | 680 days ago | 4

Unbox Jacquemus ✨😎🖤 เรื่องราวก็คือ ทางเราเห็นพี่อู๋ @auuuu ชอบใช้น้อง Jacquemus มากกกก พาออกงานตลอด เราก็สงสัยว่านี่คือกระเป๋าของอะไร ตอนแรกเห็นก็รู้สึกแปลกๆทำไมหูกระเป๋าเป็นแบบนั้น แต่พอเห็นบ่อยเข้าๆ ก็เหมือนโดนสะกดจิต อยากได้เฉย🤣 แล้วก็คุยกับพี่อู๋มาหลายเดือน ว่าจะสั่งๆก็ไม่ได้สั่งสักที จนเมื่อวานลองเข้าไปดูเว็บ Club21 ก็แบบ เอ้า เขามีสีดำแล้ว วันนี้มาแถวสยามเลยแวะเข้าไปดู ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีที่ร้าน แต่ก็ลองถามพนักงานเล่นๆ สรุป มี‼️ แล้วมีแค่ 2 ใบในไทย😵 ก็รับกลับบ้านไปเลยสิครับโผมมม😂 น้องสวยจริงๆ เท่มากกกก ชอบบบบบบบ 🥰🖤 @jacquemus #jacquemus #jacquemusbag #jacquemusbagthailand #men #menstreetstyle #menstyle #menfashion #mensfashion #menwithstyle

3,008 | 681 days ago | 25

สิ่งที่ “สำคัญที่สุด” ในการแต่งหน้า คือสิ่งนี้….‼️😱 เฉลย สิ่งนั้นคือ ✨แสงไฟ✨ ครับ จะบอกว่าช่างแต่งหน้าเก่งๆก็พลาดมาเยอะแล้ว ยิ่งเวลาไปเที่ยวแล้วเจอไฟส้มในโรงแรมนี่ยิ่งหนักเลย เคยเจอไหมครับ😂 แสงที่ดีที่สุดคือ แสงธรรมชาติ ☀️ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ หรือต้องแต่งหน้าในสตูดิโอ หรือแต่งตอนกลางคืน ก็แนะนำให้เป็นแสง Daylight 💡 ส่วนที่ *ควรเลี่ยง* มากที่สุด คือ แสง warm light ครับ โอเคนะะะ🥰 #makeup #makeuptutorial #makeupideas #makeupartist #wakeupandmakeup #makeuptable #makeuplover #makeuplover #makeupaddict #makeuplooks #makeupjunkie #mensmakeup #makeupformen #men #cosmetics #cosmeticsthailand #thailand

850 | 682 days ago | 13

และคนที่ใส่แว่นตอนกลางคืน ก็คือ ผมเอ๊ง😎😂 #ootd #menstreetstyle #menstyle #menfashion #menwithstyle #lvmen #lvbag #louisvuitton #celinethailand #celin #nikethailand #nikedunklow

2,207 | 683 days ago | 15

แต่งหน้าแล้วเป็นคราบ แก้ยังไงดี😭 📍วิธีแก้คือ บำรุงผิวตั้งแต่ก่อนแต่งให้ชุ่มชื้นเพียงพอครับ เพราะอย่างที่บอกในคลิปเลย ว่าถ้าผิวเราขาดความชุ่มชื้น ความมันจะผลักรองพื้นเราออกมา ทำให้กลายเป็นคราบ😩 📍สิ่งที่กัสจะแนะนำคือ ให้ใช้สกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เริ่มตั้งแต่เนื้อเบาๆแบบ Lotion อย่าง Clinique Moisture SurgeTM Hydro- Infused Lotion สูตรใหม่ครับ เพราะเขามีส่วนผสมอย่าง 💦Aloe Vera Bio-Ferment 💦Hyaluronic Acid Complex 💦Acetyl Glucosamine 💦และ Squalane ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน 📍และก่อนลงกันแดด ควรใช้ Moisturizer เพื่อให้เขาล็อคความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิวอีก 1 ขั้นตอน ซึ่งกัสก็จะแนะนำ Clinqiue Moisture SurgeTM 100H เลยครับ เพราะเพราะเขาเป็นสูตร Oil-free ทำให้ผิวเราชุ่มชื้นแต่ไม่มันนั่นเองครับ ยิ่งใช้คู่กับ Hydro-Infused Lotion ตัวใหม่จะยิ่งปังมากกกก แค่นี้การแต่งหน้าก็จะเป็นคราบน้อยลงแล้วลองดูนะครับ ✨Clinique Moisture Surge™ 100H Auto-Replenishing Hydrator ขนาด 50 ml ราคา 1,950 บาท ขนาด 30 ml ราคา 900 บาท ✨Clinique Moisture Surge ™️ Hydro- Infused Lotion ขนาด 100 ml ราคา 950 บาท ขนาด 200 ml ราคา 1,650 บาท #โชว์ผิวนุ่มชุ่มชื้นทุกสถานการณ์ #น้ำตบผิวฉ่ำ #มอยเจอร์ผิวชุ่ม #MoistureSurgeLotion #MoistureSurge100H #CliniqueThailand #makeup #makeuptutorial #makeuplover

315 | 684 days ago | 1

Makeup No Makeup ของจริง‼️ป้าลอร่าออกงานผิวใหม่อีกแล้วค๊าบบบ✨😍 ✨Laura Mercier Tinted Moisturizer Light Revealer✨ เมื่อไม่กี่วันก่อนกัสเพิ่งได้พี่เขามาลอง ถึงรูปร่างหน้าตาเขาจะคล้ายของเดิม แต่จริงๆไม่เหมือนนะครับ เพราะตัวนี้เขาจะมี #ผงไข่มุกเนื้อละเอียด ผสมมาด้วย (เทคโนโลยี Complexion- Boosting Pearl Blends ) ทำให้เวลาทาหน้าจะไม่แมทท์จนเป็นกระดาษทราย แต่ก็จะไม่ Glow จะเหมือนทาคุชชั่น เพราะผงไข่มุกเม็ดเล็กมาก เลยให้ฟินิชแบบ #ธรรมชาติ งานผิวสุขภาพดีอะไรทำนองนี้ ด้วยความที่เขาเป็น Tinted คาดหวังเรื่องการปกปิดไม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ถือว่าเขาทำได้ดีในระดับนึง คือมี Coverage เพียงพอที่จะทำให้ #สีผิวดูสม่ำเสมอกันได้ ในส่วนของการ #ควบคุมความมัน กัสว่าเขาทำได้ดีน้อยกว่าสุด Oil-free นิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าเมือก คนผิวมัน ผิวผสมใช้ได้สบายๆครับ เอาง่ายๆก็คือ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค้าบบ ✨สรุป✨ ใครสาย Makeup No Makeup แล้วอยากได้ผิวที่ดูเล่นแสงนิดๆหน่อยๆไม่ตะโกน ฟิลผิวสวยสุขภาพดี อันนี้ควรตำครับ 📍 พิกัดเคาน์เตอร์ลอร่า เมอร์ซิเอ หรือช่องทางออนไลน์ www.lauramercier.co.th และ Laura Mercier Line Official #TintedMoisturizer #LightRevealer #FlawlessFace #LauraMercierThailand #makeup #makeuptutorial #wakeupandmakeup #makeuptable #makeupaddict #makeuplooks #makeupjunkie #makeupnomakeup #makeupformen #mensmakeup #men #thailand

1,614 | 685 days ago | 12

นี่มันคือ หนังสยองขวัญ ไม่ใช่หนังฮีโร่แล้วววว‼️😱 แกกก ชั้นบอกเลย มันมีฉากที่ถ้าไม่ดูในโรงแล้วแกจะเสียดาย มันจะไม่ได้อรรถรสเท่า อย่ารอสตรีม เชื่อพี่ ขอร้อง🥹 @marvelthailand #หมอแปลก #doctorstrangeth #marvel #doctorstrange #wandavision #wandamaximoff #mcu

1,362 | 688 days ago | 9

กันแดดที่ “ทาแล้วผิวสวยทันที” มีจริงหรอ?😳 ✨FIVEISM FF CONTROL UV TOOL SPF50+ PA++++✨ เขาเป็น makeup base ที่ผสมสารกันแดด ซึ่งใส่ SPF มาถึง 50+ และ PA อีก ++++ ทำให้ช่วยทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดและปรับสีผิวให้ผิวเราดูดีไปในเวลาเดียวกัน เนื้อเขาเกลี่ยง่ายและเบามาก ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับผู้ชายที่แต่งหน้าไม่เป็น หรือมือใหม่หัดแต่งมากๆ ที่สำคัญยังมี antioxidant ช่วยเสริมการทำงานของสารกันแดดอีกต่างหาก เขามี 2 เบอร์ด้วยกัน ลองไปเลือกดูกันได้เลยนะครับ✨🥰 📍พิกัด FIVEISM ทุกสาขาทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว และไอคอนสยาม 📍 💻 ช่องทางออนไลน์ Line @Fiveismthailand Facebook chat : https://www.facebook.com/THREEThailand/ หรือเว็บไซต์ : https://www.threecosmetics-th.com/fiveism.html @fiveismthailand #fiveismthailand #makeup #makeuptutorial #makeupartist #wakeupandmakeup #makeuptable #makeuplover #makeupaddict #makeuplooks #makeupjunkie #makeupformen #mensmakeup #men #thailand

446 | 689 days ago | 2

น้ำหอม 3 แบรนด์ดังจัดหนักลดสูงสุดถึง 50% 🔥😍 📍ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ ดิ เอ็มโพเรียม ตั้งแต่ 29 เม.ย.2565 - 8 พ.ค. 2565 #perfumes #howto #mensperfume #fragrance #menstyle #menfashion #menwithstyle #menwithclass #menstreetstyle #minimal #minimalstyle #dolcegabbanathailand #isseymiyakethailand #narcisorodriguez

1,155 | 689 days ago | 30

เพิ่งรู้ว่าใส่ sneakers กับสูทก็เข้ากันไปอีกแบบ ได้ลุคเท่ๆง่ายๆดี 🖤 Nike dunk low กัสได้มาจากร้านนี้นะครับ @teenguu.sneakers #nikedunklowthailand #nikedunklow #men #menstyle #menfashion #mensstyle #mensfashion #menwithstyle #menwithstreetstyle #ootd #streetstyle #thailand #nikethailand

371 | 690 days ago | 9

Preview คุชชั่นใหม่จาก Cle de peau✨😍 ✨Cle de peau Radiant Cushion Foundation Natural✨ กัสขอสรุปมาให้เข้าใจง่ายๆก่อน ข้อ ดังนี้นะครับ 1.ฟินิชเขาจะเป็น Natural คือกลางๆ ไม่แมทท์เกินและไม่ Glow เกิน แต่จะค่อนไปทางแมทท์นิดๆ 2.การปกปิดปานกลาง แต่เท่าที่ลองดูแล้วสามารถบิ้วเพิ่มได้ครับ 3.มีมาให้เลือกด้วยกันถึง 10 สี คนผิวเข้มบอกเลยว่ามี เฮ้🎉 4.ใน 10 สี แบ่งเป็น 3 อันเดอร์โทน มีทั้งเหลือง ชมพู และธรรมชาติ ก่อนตัดสินใจเลือกให้ลองที่ผิวก่อนดีที่สุด เพราะต่างกันเยอะเหมือนกันครับ 5.ค่าตัวประมาณ 3xxx มีคุชชั่น 1 ชิ้น เคส ถุงกำมะหยี่ และพัฟ 6.พัฟมาเป็นแบบครึ่งวงกลม หรือทรงพระจันทร์เสี้ยว เข้าซอกมุมต่างๆได้ดีมากกกกกก #คหสต เอาจริงๆตอนนี้ใจกัสให้ไป 10/10 ละ 😂 แค่ลงสัมผัสก็คือชอบเลย เอาเรื่อง Packaging ก่อน ทั้งสวย เรียบ หรู ดูดี สมกับความเป็น cle de peau ยังไม่พอ พัฟที่เป็นแบบใหม่ก็ปัง ทั้งรูปร่างที่เข้าซอกมุมได้ดีกว่าเดิมมาก แล้วก็ทั้งความนิ่มของคุณเขา แตะลงผิวแล้วละมุนขั้นสุด ในส่วนของเนื้อ เท่าที่กัสลงกับผิวมือ แค่นี้ก็รู้สึกได้เลยว่าเลอค่า คือเขามีความแน่น แต่เบา แมทท์ แต่ชุ่มชื้น ธรรมชาติ แต่ผิวสวยมาก! คือเป็นคุชชั่นที่งงๆ แต่สวย! 😂 แต่ทั้งนี้ในเรื่อง #ลงผิวจริง #ติดทน #ติดแมส อะไรต่างๆเป็นยังไงยังไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้ใช้ ขอให้ทุกท่านโปรดรอติดตามในตอนต่อไป รีวิวจะมาในเร็วๆนี้ ปักหมุดรอได้เลยครับ มาแน่นอนนนน😍🔥 @cledepeaubeaute #cledepeaubeautethailand #makeup #makeuptutorial #makeupartist #wakeupandmakeup #makeuptable #makeuplover #makeupaddict #makeuplooks #makeupjunkie #makeupformen #mensmakeup #men #cosmetics #cosmeticsthailand

471 | 691 days ago | 7

รวม 5 คอนซีลเลอร์ ใช้แล้วดี มีงบน้อยก็ใช้ได้ สบายกระเป๋า🥰🎉 สำหรับ “ปิดใต้ตา” ▪️ก่อนอื่นต้องบอกว่า คอนซีลเลอร์ที่ใช้ปิดใต้ตา ควรจะเป็นคอนซีลเลอร์ที่เน้น “ความชุ่มชื้น” เพราะป้องกันการตกร่อง หรือแห้งแตก หรือถ้าตกร่องก็ยังใช้นิ้วเกลี่ยๆไปได้ ซึ่งในงบหลักร้อย กัสว่า 3 ตัวเนี้ยคือโอเคที่สุด ✨ Sixtory Skin Censored Concealer ✨2️⃣4️⃣5️⃣ ตัวเนี้ยหลายคนน่าจะรู้แล้วเนอะว่ากัสร่วมกันออกแบบเนื้อกับทางแบรนด์ ซึ่งกัสก็ออกแบบจากปัญหาที่เราเจอ คือเราเป็นคนมีริ้วรอยใต้ตาเยอะมาก แล้วคอนซีลเลอร์ตกร่องหนักมาก บางตัวเนื้อดีซึมง่าย แต่ก็ซึมหายไปเลยเหมือนกัน ตัวนี้เลยพยายามทำออกมาให้เขาชุ่มชื้น แต่ก็ยังมีความหนึบ เพื่อให้เกาะผิวได้ดี จึงเหมาะมากกับการใช้ปิดใต้ตา ซึ่งตั้งแต่ที่ตัวนี้ออกมาได้ประมาณ 7 เดือน กัสก็ยังคงใช้เขาอยู่เกือบทุกครั้งที่แต่งหน้าเลย เขาอาจไม่ใช่คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุดนะ แต่เป็นคอนซีลเลอร์ที่กัสว่าเนื้อเหมาะกับใต้ตาที่สุดตัวนึงครับ🥰✨ ✨MAYBELLINE FIT ME CONCEALER✨ 2️⃣4️⃣9️⃣ จริงๆตัวเนี้ยตอนแรกกัสเลือกไม่ถูกนะ ว่าจะให้อยู่กลุ่มปิดใต้ตาหรือปิดสิวดี เพราะเขาทำได้ทั้งคู่ แต่ส่วนตัวกัสชอบใช้ในการปิดใต้ตามากกว่า เพราะเนื้อเขาลื่นกำลังดี เกาะผิวได้ดี ระหว่างวันอาจจะตกร่องนิดๆ แต่ก็ยังเกลี่ยแก้สถานการณ์ได้ ดังนั้นตัวนี้กัสว่าเหมาะกับคนที่อยากได้ตัวเดียวจบ ทั้งปิดสิวและใต้ตา อันนี้เหมาะมากครับ🎉 ✨ Maybelline Instant Anti Age Eraser Concealer✨ 3️⃣9️⃣9️⃣ แน่นอนว่าถ้าพูดคอนซีลเลอร์ในงบเอื้อมถึงแบบนี้ จะไม่พูดถึงตัวนี้ก็คงไม่ได้ เพราะเขาเป็นตำนานจริงๆ ซึ่งกัสก็ยังคงรู้สึกว่าเขาดีมากๆ และหาตัวตายตัวแทนยากพอสมควร เนื้อเขามีความเข้มข้น ทาแล้วตึบ ปิดใต้ตาได้ดี เกาะผิวดีมาก ไม่แห้งเกินไปด้วย แต่หัว Applicator เขาแอบใช้ยากไปนิดนึง ใครมีงบหน่อยแนะนำมากๆครับ กลุ่ม “ปิดสิว” ▪️กลุ่มนี้ควรเน้นตัวที่ค่อนข้างแห้งนิดนึงนะครับ เพื่อให้เขาเกาะติดกับผิวเราได้นาน และปิดทีเดียวอยู่ ส่วนตัวกัสในงบเท่านี้ คิดถึง 2 ตัวนี้ก่อนเลย (อ่านของ Sephora และ Eucerin ต่อได้ในคอมเมนต์ครับ) #makeup #makeuptutorial #makeupartist #wakeupandmakeup #makeuplover #makeupaddict #makeupjunkie #concealer #sixtory #maybellinethailand #eucerinthailand #sephora #sephoracollection #sephorathailand

2,814 | 692 days ago | 30

หน้าสวย แต่ตัวมีกลิ่นทำไงดี😭 คำตอบคืออออ ใช้ Deodorant ไปเลยค้าบบบ บางคนคิดว่าใช้ได้แค่ผู้หญิงใช่ไหมครับ แต่กัสบอกเลยว่า “ไม่ใช่” ผู้ชายก็ใช้ได้ กัสไม่เคยใช้มาก่อนเลย แต่พอใช้แล้วคือแบบ ประทับใจมากกกกก มันระงับกลิ่นได้จริงๆ ดีกว่าสเปรย์หรือโรลออนแบบ 10 เท่า อันนี้พูดจริง!! ที่กัสใช้ในคลิปเป็นของ Nuud ครับ เขาเป็น Deodorant จากธรรมชาติ ทำให้ไม่ทำร้ายผิวครับ จุดเด่นอีกอย่างคือ เขาเป็น Anti-odorant หรือช่วยป้องกันแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นในอนาคตได้ด้วย ดังนั้นเขาจึงช่วยระงับกลิ่นได้นานกว่าทั่วไป ใช้ครั้งเดียวระงับได้นาน 3-7 วันเลย (ส่วนตัวกัสที่มีกลิ่นตัวแรงและเหงื่อออกเยอะ ระงับได้นานถึง 3 วันเลยครับ) บอกเลยว่าอันเนี้ยดีจริงงงง ควรลอง🥰 📍ไปตำได้ที่ @body.revolution.nuud #nuudใช้ดีบอกต่อ #nuuddeosquad #nuuddeothailand

760 | 692 days ago | 17

มีคนไม่หลับไม่นอนค้าบ😝 #ootd #men #menstyle #menfashion #mensstyle #menwithstreetstyle #thailand #jaspalthailand #pradathailand #pradashoes #zarathailand #mlbthailand

808 | 693 days ago | 11

หน้าโทรม นอนดึก แห้งกร้าน ริ้วรอยเริ่มมา ทำไงดี😱 กัสแนะนำให้ใช้ Eucerin Hyaluron First Serum ตัวนี้เลยครับ เพราะกัสเพิ่งได้ลองใช้มาแล้วมันช่วยได้จริง หน้าหายโทรม ดูอิ่ม ดูฟู ดูแน่นขึ้นจริงๆ เพราะจริงๆที่ผิวเราโทรมเกิดจาก เราสูญเสียน้ำในผิว จากพฤติกรรมที่ทำร้ายผิวของเราเองอย่างการนอนดึก หรือเครียด แต่ถ้าเราเติมน้ำให้ผิวได้ ก็จะช่วยให้ผิวกลับมาดีได้อีกครั้ง ซึ่ง Eucerin ขวดนี้เขามีส่วนผสมของ Hya เข้มข้นถึง 3 เท่า‼️ดังนั้นเขาช่วยได้แน่นอน ลองไปใช้กันนะครับ😍 ราคา 1,215 บาท 📍พิกัด Boots, Watsons และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ได้เลย ส่งฟรี! >>> https://bit.ly/3sXU4MH @eucerin.thailand #skincare #hyaluronicacid #hyaluron #skincareroutine

332 | 693 days ago | 8

ใครชอบผิว Glow แต่ก็อยากเซตแป้งสักหน่อย แต่ก็ไม่อยากให้หน้า Matte เรียนเชิญทางนี้ครับ🥰 ✨NARS LIGHT REFLECTING SETTING POWDER - LOOSE✨ เชื่อว่าต้องมีหลายคนเลยแหละ ที่เป็นเหมือนด้านบน อารมณ์แบบ ชั้นอยากหน้า Glow นะ แต่ก็ไม่ชอบรองพื้นที่มันเปียกๆอ่ะแก เดี๋ยวไปเลอะเสื้อ เดี๋ยวเยิ้ม เดี๋ยวมัน ถูกป๊ะะะ จะบอกว่าตัวเนี้ยตอบโจทย์ (อันเขาไม่ได้จ้างนะเธอ😂) เพราะว่าเขาเป็นแป้งฝุ่นครับ แต่พอทาออกมาแล้วยังให้ความเล่นแสงอยู่ มีความชิมเมอร์นิดๆแบบนิดจริงๆ ไม่ได้ Matte ขนาดป้าลอร่า แต่ก็ไม่ได้ Glow เท่า Hourglass นะ จะอยู่กลางๆของ 2 ตัวนี้ เพราะฉะนั้นกัสถึงได้แนะนำมากๆสำหรับคนที่ชอบความ Glow แต่อยากเซตแป้งครับ แล้วก็เชื่อว่าหลายคนพอเห็นสิ่งนี้ก็จะนึกถึงตัวที่เป็นตลับดำๆของเขาถูกไหมครับ ถามว่า #ต่างกันยังไง? จริงๆคือไม่ต่าง ต่างแค่อันนั้นอัดแข็ง อันนี้เป็นฝุ่น แค่นั้นเอง แต่ทาออกมาแล้วให้ฟินิขเหมือนกันเลย ส่วนตัวกัสชอบอันนี้มากว่า เพราะแบบตลับเขามีความใช้ยากอยู่นิดๆ ต้องใช้แปรงจกอยู่นานกว่าจะรู้สึกว่า นี่ชั้นทาแป้งแล้วนะ อะไรแบบนี้ แต่ตัวนี้คือตบๆก็อยู่เลย ทาเสร็จแล้วผิวลื่นด้วย จริงๆเนื้อแป้งเขาละเอียดมาก ถ้าใครเคยใช้แป้งฝุ่นกระปุกขาวของป้าจอง อันนี้คือคล้ายกันเลย เพียงแต่อันเนี้ยทาออกมาแล้วไม่ขาวลอย มันเลิศมาก ควรตำ‼️🥰 📍 NARS LIGHT REFLECTING SETTING POWDER - LOOSE 1️⃣6️⃣0️⃣0️⃣ ไปตำได้ที่เคาน์เตอร์ NARS ในเว็บหรือใน Lazada ก็ได้ค้าบบ @narsissist #narsthailand #makeup #makeuptutorial #makeupartist #wakeupandmakeup #makeuptable #makeuplover #makeupaddict #makeuplooks #makeupjunkie #makeupformen #mensmakeup #men #cosmetics #cosmeticsthailand #thailand

6,546 | 694 days ago | 27

3 สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ถ้าอยากแต่งหน้าสวย‼️😱 เคยเป็นไหมครับที่เราแต่งหน้าไม่ดี แล้วโทษผลิตภัณฑ์ ส่วนใหญ่จริงๆแล้วดันกลายเป็นอยู่ที่พฤติกรรมของเรา ซึ่งเป็นเรื่องง่ายๆที่หลายคนมองข้าม นอกจาก 3 สิ่งนี้แล้วจริงๆยังมีอีกเยอะมากกกก ใครคิดอะไรออกอีกก็คอมเมนต์มาบอกกันน้า🥰❤️ #makeup #makeuptutorial #makeupartist #wakeupandmakeup #mkeuplover #makeuplooks #makeupaddict #makeuplooks #makeupjunkie #makeupformen #mensmakeup #men

392 | 694 days ago | 14

สิ้นสุดการรอคอย กับสวอชลิป Fenty ทุกสี‼️😍🔥 ✨ FENTY ICON SEMI-MATTE REFILLABLE LIPSTICK✨ #เรื่องเนื้อ เขาเป็นเนื้อ Semi Matte นะครับ ซึ่งกัสว่ายัยแม่ค้าคิดถูกมากกกก เพราะบอกก่อนว่าที่นางใช้ชื่อรุ่นว่า FENTY ICON เพราะนางอยากให้รุ่นนี้คือรุ่นที่เป็นเหมือน Iconic แบรนด์ เป็นลิปที่ดีที่สุดของแบรนด์นางอะไรแบบนี้ ซึ่งบอกเลยว่า “นางทำได้‼️” เพราะมันดีจริงๆทุกคน ด้วยความที่เนื้อเป็น Semi matte ทำให้เนื้อเขาไม่แห้งจนทาแล้วเห็นร่องริมฝีปาก ปาดไปทีเดียวสีก็ขึ้นเลย ไม่ต้องวอร์มอะไรมากมาย มีความชุ่มชื้นนิดหน่อยด้วย คนปากแห้งบอกเลยว่า #ใช้ได้ แล้วสีคือชัดมากกกกก สวอชในรูปในแอดเป็นยังไง คือออกมาแบบนั้นเลย ทาบนปากก็แบบนั้นเลย คือปัง‼️😍 #เรื่องสี เรื่องสีคงไม่ต้องพูดถึงเนอะ เพราะทุกคนน่าจะพอดูออกแล้วว่าตัวเองใช้สีไหนได้บ้าง เนื่องจากสีแต่ละเฉดกัสรู้สึกว่าเขาทำออกมาแตกต่างกันชัดเจน และมีหลากหลายโทนมากกกก ซึ่งทำให้น่าจะใช้ได้เกือบทุกคน แต่กัสก็เลือกสีที่ใช้ง่ายๆเอาไว้ให้ 3 สีลองดูในรูปนะครับ🥰 ปลอก : 5️⃣2️⃣0️⃣ เนื้อ : 8️⃣9️⃣0️⃣ @fentybeauty #fentybeautythailand #FENTYICON #makeup #makeuptutorial #makeupartist #wakeupandmakeup #makeuptable #makeupaddict #makeuplover #makeuplooks #makeupjunkie #cosmetics #cosmeticsthailand #thailand #lipstick #men #mensmakeup #makeupformen

3,448 | 929 days ago | 20

รองพื้น “หนา” เกินไป ทำไงดี?🧐 วิธีแก้ง่ายๆคือ👇🏻 ☀️เอากันแดดที่เป็น “เนื้อน้ำนม” หรือ “เนื้ออื่นๆที่ค่อนข้างเหลว” มาผสมกับรองพื้น โดยเริ่มจากทีละนิดก่อน ถ้ายังบางเบาไม่พอ ค่อยๆเพิ่มไปครับ💦 แค่นี้ก็จะทำให้เราไม่ต้องซื้อรองพื้นใหม่ หรือทิ้งรองพื้นเดิมแค่เพราะมันหนาเกินไปแล้ว 🥰✨ วิธีนี้พี่ๆช่างแต่งหน้ากองถ่ายใช้ให้กัสบ่อยมาก ลองไปทำตามกันดูนะครับ😁🎉 #beauty #beautytips #beautyhacks #makeup #makeupkorea #makeuptutorial #makeupartist #makeuplooks #makeuplook #wakeupandmakeup #makeupformen

244 | 930 days ago | 7

ใครเป็นสิวอยู่ ควรลองสกินแคร์เซตนี้มากๆครับ ✨😍 @caudalie สกินแคร์เซตนี้จาก Caudalie มีชื่อว่า Vinopure ครับ เกิดขึ้นมาเพื่อคนผิวเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะเลย ส่วนผสมหลักเขาจะเป็น Slicylic Acid , Niacinamide และ Poly+6 ซึ่งประกอบได้ด้วยสาร Antioxidant และ Anti-bacterial สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย 🥰✨ เขาออกมาทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันครับได้แก่ Cleanser Toner Serum และ Moisturizer ครับ ซึ่งน่าใช้ทุกตัว ถ้าใครมีงบจำกัดแนะนำให้เริ่มต้นที่ Serum ก่อนอย่างเดียวก็ได้ครับ ถ้าใช้แล้วชอบค่อยกลับมาจัดให้ครบเซตเลย😍 📍พิกัด @thaisephora @caudalie #caudaliethailand #vinopure Given product #skin #skincare #skincareroutine #acne #prone #skincarethailand #skincareproducts

769 | 932 days ago | 12

❤️😚

5,527 | 933 days ago | 109

ตอน .. ถ้า BG เป็นผู้หญิง 🤣 ขายสวย หรือ ขายขำ เอาดี 555555555555555555

981 | 934 days ago | 25

น่ารักพอจะเข้าไปนั่งในใจใครไหมงับ 🥺 เสื้ออะไรก็ไม่รู้ ใส่สบายเกินนน ใส่แล้วง่วงนอนทุกที เพราะผ้านิ่มม๊ากกกกก ชอบบ🥰💚 @shadeofsolid #shadeofsolid #ootd #ootdfashion #ootdstyle

227 | 934 days ago | 3

ไม่น่าเชื่อว่ากัสเพิ่งลองกันแดดของ Clinique ครั้งแรก 😱✨ #เขาคือใคร ก่อนหน้านี้กัสใช้สกินแคร์เขามาเยอะมาก แต่ก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าไม่เคยใช้กันแดดเขาเลย ซึ่งจริงๆเขาก็มีหลายตัวแหละ แต่ตัวนี้เป็นตัวใหม่นะครับ เขาชื่อว่า Clinique Even Better City Block SPF45 PA+++🎉 #เนื้อเป็นยังไง กัสว่าเขาทำเนื้อมาได้ดี เนื้อจะเป็นเจลๆลื่นๆ ทาง่าย ทาเสร็จแล้วไม่เหนียวหน้า หน้าไม่มัน #จุดเด่น ก็คือเขาเป็นกันแดดที่ผสมสกินแคร์เข้าไปด้วย ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำ และในขณะเดียวกันเขาก็เป็น Primer ด้วย พอทาไปจะรู้สึกว่าช่วยอำพลางรูขุมขนได้ และควบคุมความมันได้ในระดับนึงนั่นเอง✨ #สรุป กัสว่าเป็นกันแดดที่เหมาะกับคนใช้ชีวิตในเมือง ไม่ได้ไปไหนเยอะแต่ต้องเจอแดดเจอมลพิษทุกวัน คนที่ไม่ชอบทาอะไรเหนียวๆ และคนที่ชอบแต่งหน้าเบาๆใสๆไม่อยากใช้อะไรเยอะ แต่อยากได้ตัวช่วยอำพลางรูขุมขนแค่นั้นพอ ถ้าคุณเป็นหนึ่งในนี้เราว่าควรลองตัวนี้นะ❤️ 📍พิกัด www.clinique.co.th 📍ราคา 1,800 บาท @cliniquethailand #clinique #cliniquethailand #EvenBetterCityBlock Given Product #skin #skincare #skincareroutine #skincaretips #skincareproducts #sunscreen #primer

1,164 | 935 days ago | 21

สายหวาน or สายดาร์ก ? ชอบแบบไหนกว่ากันครับ🤓🔥 #makeup #makeupkorea #makeuptutorial #makeupartist #makeuplooks #wakeupandmakeup #makeupformen #makeupaddict

225 | 935 days ago | 5

วันนี้มาแนะนำ Eye Serum ตัวใหม่ล่าสุดจาก Clarins ครับ😍🎉 ✨ เขาคือใคร ✨ 🧡ชื่อเต็มๆว่า Clarins Double Serum Eye ซึ่งพัฒนามาจาก Double Serum ตัวดังของทาง Clarins นั่นเอง 🧡ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอย เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ยิ่งกว่าเดิมของเรา รวมถึงยังช่วยลดรอยคล้ำ และอาการบวมของรอบดวงตาได้อีกด้วย 🧡เพราะส่วนผสมหลักๆของเขาเป็นพืชพรรณธรรมชาติกว่า 13 ชนิดที่อยู่ในตัวเดียวกับ Double Serum ตัวดัง ซึ่งใส่มาเข้มข้นถึง 96% ของ Serum เลยทีเดียว 🧡เนื้อเซรั่มมีความคล้ายกันกับ Double Serum เลยครับ แต่ตัวนี้จะเป็น :: Gel + Emulsion :: ซึ่งพอกดออกมาจึงต้องทำการผสมกันก่อนนิดนึง จากนั้นค่อยนำมาทารอบดวงตา บอกเลยว่าเนื้อดีมาก ซึมง่าย และกลิ่นหอมมากครับ 🧡สำหรับ Double Serum Eye ตัวนี้ราคาเขาอยู่ที่ 20ml. 3,100 บาทครับ 📍พิกัด Clarins.co.th เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ ใครที่เล็งอยู่ไปตำกันได้เลยครับ✨ @clarinsth #DoubleSerumEye #DoublePowerForEyes #เซรั่มอายบ๊ายบายริ้วรอย Given Product #skincare #skin #skincareroutine #eyecream #eyeserum

840 | 936 days ago | 23

งานผิวแบบนี้ให้กี่คะแนนดีครับ🤓 ทำเล่นไป นี่แต่งด้วยเมคอัพหลัก 10 หลัก 100 ที่อยู่ใน IG Story หมดเลยนะะะ ปังอยู่เด้อออ😍 ใช้อะไรไปบ้าง รอดูคลิปวันเสาร์นี้ฮะะะ❤️ #makeup #menmakeup #makeupkorea #makeuptutorial #makeuplooks #wakeupandmakeup

257 | 936 days ago | 5

วันนี้พามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์จาก @freshbeauty กันครับ🥰🌹 :: เขาคือใคร :: 🌹น้องคนนี้เป็นครีมที่ชื่อว่า Fresh Rose Deep Hyadration Face Cream 🌹เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับโทนเนอร์กุหลาบในตำนาน 🌹คุณสมบัติหลักของน้องเขาคือ ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว หรือ Skin berrier ให้แข็งแรงมากขึ้น เพื่อให้ผิวของเราไม่อ่อนไหวไปตามสภาพแวดล้อม 🌹นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเราอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน จากส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี :: ตัวนี้เหมาะกับใคร :: ✨ตัวนี้เหมาะกับคนทุกสภาพผิว โดยเฉพาะกับคนผิวแห้งและผิวขาดน้ำครับ เพราะจริงๆแล้วเขาก็ถือเป็น Moisturizer ดังนั้นถ้าใครที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้น หรือรู้สึกว่าผิวตัวเราเองไม่ค่อยแข็งแรง แนะนำให้ลองน้องคนนี้ดูครับ✨ 📍พิกัด www.fresh.com หรือทาง Line Official : @FreshThailand @freshbeauty #FreshRose #FreshLoveTh #freshthailand Given Product #skin #skincare #skincareroutine #moisturizer #cream #rose #fresh

1,689 | 937 days ago | 20

กินข้าวยังคะ

320 | 937 days ago | 10

กลับมาอีกครั้งกับการ #รีวิวรองพื้น ของกัส หลังจากหายไปอินกับสกินแคร์นานมาก😂 วันนี้เอา Cle de peau Radiant Fluid Foundation NATURAL มาให้ดูกันครับ ✨ ช่วงที่เขาออกมาใหม่ๆเห็นพี่ๆผู้หญิงรีวิวกันไปเยอะมากกก วันนี้เลยลองเอาผิวฝั่งผู้ชายมาให้ดู ว่าผิวผู้ชายที่รูขุมขนกว้าง มีรอยสิวแบบนี้เขาช่วยได้มากแค่ไหนครับ😎 มาทำความรู้จักเขาตามคำบอกเล่าของแบรนด์กันนิดนึงครับ 💛 📍ฟินิชลุค : ธรรมชาติ 📍การปกปิด : ปานกลาง 📍เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว 📍ติดทน : นาน 24 ชม. 📍ค่าตัว : 4300.- 📍สี : มีทั้งหมด 39 เฉดสี (ไม่แน่ใจว่าในไทยมีกี่สี) 📍จุดเด่น : มี Light-Empowering Enhancer ที่ช่วยในการกระจายแสง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเปล่งประกายของเพชร และมีส่วนผสมของสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย ความคิดเห็นส่วนตัว🧡 🌟 ส่วนตัวกัสว่าฟินิชเขาค่อนข้าง Matte นะครับ แต่ก็ยังให้การกระจายแสงในบริเวณที่กระทบกับแสงได้ ซึ่งอันนี้ถือเป็นข้อดี เพราะหน้าเราจะไม่ดูบวม 🌟การปกปิดจากที่ใช้กัสรู้สึกว่าเขาเกือบจะ Full Coverage เลย (ต่อปริมาณการกด 1 ปั้ม) ถ้าอยากให้ปกปิดปานกลาง อาจต้องใช้ในปริมาณน้อยกว่านี้ แล้วค่อยๆบิ้วเพิ่มไปครับ 🌟ถามว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวไหม กัสว่าเหมาะนะครับ ส่วนตัวเป็นคนผิวมันใช้แล้วเขาก็ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่แห้งจนหน้าตึง ดังนั้นคนผิวแห้งน่าจะใช้ได้ครับ 🌟ในเรื่องของการติดทนนาน อันนี้นานจริงครับ ใช้ทั้งหมดก็ไม่หลุด ติดแมสบ้างนิดหน่อย แต่ยังอยู่ดีครับ :: โดยสรุป :: กัสว่าเป็นรองพื้นที่ดีมากๆตัวนึงเลย ใช้ได้กับทุกคน และปรับฟินิชได้ตามความพอใจ จะปกปิดปานกลางหรือสูงก็ได้ จะให้เป็นแมตต์ไปเลยหรือ Glow นิดหน่อยก็ได้ ให้ความชุ่มชื้นได้ดีอีก ติดทนอีก ถือว่าเป็นรองพื้นที่ควรมีติดบ้านจริงๆครับ🎉 @cledepeaubeaute #cledepeaubeaute #cledepeaubeautethailand Given product #makeup #makeupformen #wakeupandmakeup #makeuptutorial #cosmetics #foundation

798 | 938 days ago | 10

Real Skin Check 😉 แต่งหน้าเยอะ ก็ไม่ได้แปลว่าไม่รักผิวตัวเองนะครับ บำรุงน้องสุดฤทธ์ แต่แน่นอน คำว่า Perfect ไม่มีอยู่จริง แต่เราสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิมได้ และมีผิวที่ดีกว่าเดิมได้ เชื่อว่าทุกคนคงดูแลจิตใจตัวเองกันดีอยู่แล้ว แต่ก็อย่าลืมดูแลภายนอกอย่างผิวของเรากันด้วยนะครับ🖤 #skin #skincare #skincareroutine #skincarethailand #skincarenatural #real #realskin #realskincarerealresults #realskincheck #realskinchallenge

312 | 938 days ago | 6

วันนี้มาแนะนำ Palette ใหม่และเป็น Limited Edition จาก NARS น่าสนใจไหม ลองดูได้เลยครับ บอกเลยว่าแต่ละสีคือไฟลุกมาก🔥😍 THE CLIMAX COLLECTION 1 Palette มีทั้ง ฟินิชแมตต์ที่เนื้อเนียนนุ่ม ฟินิชเมทัลลิค แวววับ และ Glitter แน่นๆ สีโทนอุ่น แต่งได้หลากลุค ทั้งเบาๆเกาหลี หรือจะแน่นแบบสาย ฝ. สโมกกี้อายก็ยังได้ นอกจากนี้กัสยังใช้หนึ่งสีในนี้แต่งตาลุคนี้ด้วย โดยใช้การลงสี UP IN SMOKE ทั่วเปลือกตาและโคนขนตาล่างนั่นเองครับ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา และทางออนไลน์ทั้ง www.nars.co.th และ NARS LazMall บน LAZADA 📍พาเลตนี้ 2000.- เท่านั้น💵 พิเศษเมื่อช้อป NARS ครบ 3,000 บาท รับฟรีของแถมมูลค่า 2,500 บาท ทันที ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม เท่านั้นนะครับ😁 @narsissist @narsthailandmakeupstylist #narsthailand #narsissist #NEVERFAKEIT Given Product #makeup #makeuptutorial #makeupformen #makeupaddict #cosmetics #eyeshadow #eyeshadowpalette

2,071 | 939 days ago | 59

1 , 2 , 3 หรือ 4 ชอบอันไหนที่สุดครับ🥰 #makeup #makeuptutorial #makeuplooks #wakeupandmakeup #makeupformen #makeupaddict

501 | 940 days ago | 10

เพิ่งค้นพบว่าสีนี้สวยมาก!!!! #ลิปบาล์มมีสี ที่ผู้ชายใช้ได้😍 อยู่ในคลังแสงมานานมาก วันนี้เอาออกมาใช้เพราะกลัวหมดอายุ อยากทุบตัวเองว่าทำไมไม่ใช้ตั้งนานแล้ว แง😭 #NotSponsored SIXTORY สี Rose Riviera เป็นลิปบาล์มที่มีสี ทาแล้วบำรุงปากด้วย แล้วก็ให้สีสวยๆด้วย ดีงามมากฮะ ราคาไม่แรง ไปตำกัน 📍ปกติ 550 แต่ตอนนี้ใน Lazada เหลือ 390 ลิงก์อยู่ใน Bio ฮับ❤️ #Lip #Lipbalm #makeup #menmakeup #howtoperfect #makeupformen #makeuplooks #wakeupandmakeup #makeupaddict

8,020 | 944 days ago | 50

น้องเหนียง VS. พี่เข้ม เลือกใครดีครับ😂❤️ มีใครตกใจน้องเหนียงเค้าไหมอ่ะ เขินเลย 55555🤣 #makeup #makeupkorea #makeuptutorial #makeupartist #makeuplooks #wakeupandmakeup #makeupformen #makeupaddict #makeuplover

379 | 945 days ago | 9

My Skincare Routine🎉 #skincare #skincareroutine #skincarethailand #skincareproducts

500 | 946 days ago | 3

เตรียมพร้อมช้อป🔥 โปรเด็ดจัดเต็ม 17 ส.ค. 64 วันเดียวเท่านั้น⚡️THE BODY SHOP x Lazada 💚 ลดสูงสุด 60% + คูปองลดเพิ่ม 400.-* 💚 LOVE YOUR BODY DAY ฉลองครบรอบ 3 ปีของ THE BODYSHOP ที่ Lazada 🎂 โอกาสพิเศษแห่งปีแบบนี้ แจกส่วนลดสุดคุ้มและของขวัญมากมาย🎁 ✨ทุกออเดอร์รับฟรี! Body Butter 50 มล. และ Shower Gel 60 มล. คละสูตร มูลค่า 370.- ✨ช้อปครบ 1,200.-** รับเพิ่ม Best Seller Set มูลค่า 1,050.- ประกอบด้วย เซรั่ม Drops of Youth 7 มล., Fuji Green Tea Body Lotion 60 มล., Ginger Shampoo 60 มล. และ Bath Lily ใยขัดตัวสีชมพู 🛒 เพิ่มลงรถเข็นเลย https://bit.ly/2WSeJEq 📅 17 ส.ค. 64 เท่านั้น พิเศษ! 🎶 เรารู้ว่าร่างกายทุกคนต้องการคอนเสิร์ต✨ พบกับคอนเสิร์ตจาก Polycat 💚 พร้อมเก็บคูปองลด 500.- พิเศษเฉพาะในไลฟ์ 🏷 19.00 น. บนแอป Lazada *เมื่อช้อปครบ 2,000.- ** หลังหักส่วนลดทุกกรณีต่อ 1 คำสั่งซื้อ #THEBODYSHOPTH #POLYCATXTHEBODYSHOP

562 | 947 days ago | 21

แนะนำหน่อยค้าบบบ ทางนี้จะเฉาตายแล้ว😭🙏🏻 #disneyplus #netflix

645 | 948 days ago | 13

เปิดตัวแล้ว Emulsion สูตรใหม่ล่าสุด และสูตรแรกจาก La Mer ✨ The NEW Hydrating Infused Emulsion อิมัลชั่นสูตรแรกจาก La Mer มอบผลลัพธ์ผิวชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีและสมดุลด้วยเนื้ออิมัลชั่นสูตรน้ำที่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เผยผิวที่แลดูเปล่งประกายและดูสุขภาพผิวดียิ่งกว่าที่เคย✨💚 @lamerthailandofficial #LaMerMiracleMilk #TheHydratingInfusedEmulsion #LoveLaMer

3,655 | 949 days ago | 117

ใครคิดถึงรายการขอ ❤️ 1 ดวงงับ 💕

649 | 953 days ago | 4

สวัสดีแฟนๆ La Mer ทุกคนนะครับ วันนี้กัสมีข่าวดีมาแจ้ง🎉🥳✨ ฉลอง La Mer Official Store เปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Lazada กับโปรโมชั่นรอบสุดท้ายเคาท์ดาวน์ก่อน D-day 11 สิงหาคมนี้! ช้อปแบรนด์ผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1* ในประเทศไทยปี 2020 ได้เเล้ววันนี้ที่ Lazada 💚 เซ็ตนี้ได้ครบทุกชิ้นที่ควรมีของลาแมร์ ทั้งน้ำตบ เซรั่ม อายครีม มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ในราคาเพียง 8,000 บาท จากปกติ 11,250 บาท 📍 สั่งจองดีลเซ็ต D-day สุด exclusive ตั้งแต่วันนี้-10 สิงหาคม 2564 จ่ายมัดจำเพียง 10% และ ชำระส่วนที่เหลือในวันที่ 11 สิงหาคม 2564 เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป 🎁 Flash Sale Offer รับเพิ่ม! Moisturizer 3.5ml เมื่อชำระส่วนที่เหลือเฉพาะช่วงเที่ยงคืน-ตีสองของวันที่ 11 สิงหาคม 2564 และได้รับ La Mer Sticker Patch สุดพิเศษจาก La Mer ทุกออเดอร์ @LaMerThailandOfficial #LazMallXLaMerThailand #SuperBrandOpening #IndulgeWithLaMer

661 | 954 days ago | 13

นี่คือทิชชู่เปียกที่สามารถ “ลบรองพื้น 53 ชั้นได้ใน 1 แผ่น” ✨⚡️😵 ✨ Cle de peau Beaute Eye And Makeup Remover Towelettes✨ บรรทัดด้านบนไม่ได้เกินจริงเลยครับทุกคน เพราะเมื่อวานนี้กัสทำ Challenge ทารองพื้นจนกว่าจะหมดขวด ซึ่งผลก็คือทาไปทั้งหมด 53 ชั้น‼️ แล้วกัสก็เอาทิชชู่เปียกจาก Cle de peau มาเช็ด ซึ่งเขาสามารถเช็ดทำความสะอาดออกได้อย่างหมดจดในแผ่นเดียวจริงๆ (แต่แน่นอนว่าหลังจากใช้อันนี้แล้วกัสใช้ Cleansing Oil เช็ดอีกรอบเพื่อความแน่ใจนะครับ😂) ✨รีวิวในส่วนของใยผ้าและส่วนผสม✨ ตัวนี้เขาเป็นทิชชู่ผ้าทำความสะอาด ที่ผลิตจากเส้นใยสิ่งทอธรรมชาติ สามารถใช้ลดเมคอัพได้ แต่ก็มอบการบำรุงไปในคราวเดียวกัน เพราะนอกจากสารทำความสะอาด เขาก็ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว เช่น Mangosteen Extract ช่วยต้านสารอนูมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมี Argan Oil และ Camellia Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงสภาพผิวด้วย ✨ความรู้สึกหลังได้ใช้✨ ส่วนตัวกัสขอแยกออกเป็น 2 ประเด็น คือ 1.การทำความสะอาด กัสว่าเขาสามารถทำหน้าที่ได้ดีเกินคาด เพราะตอนแรกก็คิดว่าคงไม่ได้ดีขนาดที่จะสามารถลบเมคอัพหนักๆได้ แต่พอใช้จริงๆเขากลับทำได้ดีเกินกว่าที่คาดคิดครับ 2.การบำรุง ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังผลลัพธ์เท่าไหร่ แต่พอใช้ไปก็รู้สึกว่าการที่เขาใส่ส่วนผสมบำรุงนั้นนี่เขามา ทำให้ตอนเราเช็ดเสร็จมันรู้สึกไม่แห้งตึง แล้วก็ผิวยังชุ่มชื้นดี ไม่มีอาการแสบหรือคันตามมา ถือว่าดีครับ 📍พิกัด : Cle de peau Beautu ช่องทางออนไลน์ต่างๆ เท่าที่เห็นตอนนี้รู้สึกจะมีที่ Central Online ที่อื่นไม่แน่ใจครับ ราคา 1,200 (50แผ่น) @cledepeaubeaute #cledepeaubeaute #cledepeaubeautethailand #cleansing #skincare #cleansingpads #towelettes #skincarethailand

2,222 | 965 days ago | 31

ลุคนี้เป็นลุคที่ต้องอาศัย “ความกล้า” มากที่สุด ตั้งแต่เคยทำมา🔥 จะเล่าให้ฟังว่า วันนั้นที่มีข่าวเรื่องการที่จะตรวจสอบดารา/อินฟู Call Out ในใจเราก็รู้สึกโกรธ แล้วก็หงุดหงิดประมาณนึงนะ เพราะที่ทุกคนออกมาพูด ก็เพราะอยากให้ทุกอย่างมันดีขึ้น แล้วจะได้กลับไปใช้ชีวิตแบบปกติกันเร็วๆสักที ซึ่งถ้าเขาตั้งใจและเปิดใจฟังพวกเราหน่อย เขาจะมีแนวทางแก้ปัญหาโดยไม่ต้องคิดเองเลยสักนิด แต่เขากลับมาบอกว่าสิ่งที่เราพูดๆกัน “มันผิด” ในวันนั้นก็รู้สึกว่าอยากจะทำอะไรสักอย่าง เห็นพี่ๆหลายคนก็พยายามใช้ช่องทางของตนเองในการสื่อสารออก เราก็อยากทำ แต่เรารู้สึกว่ามันคงจะดีไม่น้อย ถ้าเราได้ทำมันผ่านสิ่งที่เราถนัด และสิ่งที่เรารัก นั่นก็คือ #การแต่งหน้า ตอนนั้นนั่งคิดนอนคิดอยู่ว่าจะทำอะไรออกมาดี เพราะตอนนั้นยังไม่มีคนทำออกมา ประกอบกับอีกใจนึงก็รู้สึกกลัวเล็กๆ เพราะไม่รู้ว่าทำออกมาแล้วมันจะมีอะไรมากระทบเราบ้าง จนกระทั่งวันนั้นเห็นพี่นัท นิสา แต่งหน้าออกมาในลุคของแคทนิส เราก็รู้สึกว้าว และรู้สึกว่ามันสื่อสารออกมาได้ดีมาก ในคืนเดียวกันก็เห็นพี่มิน พีชญา แต่งลุคนั้นออกมาอีก มันเป็นเหมือนแรงกระเพื่อมเล็กๆแต่ยิ่งใหญ่ ให้เราอยากออกมาทำอะไรสักอย่างมากๆ จนเช้าวันต่อมา เราเลยตัดสินใจร่างแบบสิ่งที่จะทำลงในกระดาษ ถ้าทุกคนดูคลิป ก็คงจะเห็นว่า 📍ลุคแรกกัสแต่งตาสีธงชาติ(ตามแบบพี่มินและพี่นัท) และเขียนว่า Freedom of Speech ซึ่งในลุคนี้กัสไม่มีการใส่ความ Dark เข้าไป เพราะในลุคนี้กัสตั้งใจจะสื่อสารว่า ถ้าประเทศเรามันมีสิ่งนี้ก็คงจะดีนะ มันคงเป็นประเทศที่มีเสรีภาพจริงๆ แต่พอตัดภาพเป็นอีกลุค 📍ลุคที่สอง มันคือลุคเดิม แต่ถูกเอาสีดำมันถม จนปิดทับทั้งธงชาติและคำว่า Freedom of Speech เพราะอะไรหรอ? ทุกคนก็คงจะรู้อยู่แล้วแหละว่าเราจะหมายถึงอะไร ความกลัวถาโถมเข้ามาอีกครั้ง ตอนกำลังจะกดโพสต์ลงไปใน Reels เราถามตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า “เอาจริงใช่มะ” ซึ่งคำตอบในหัวเราก็คือ เอาสิ! ทำสักที! คนเขาจะตายกันหมดอยู่แล้ว ทำอะไรสักอย่างได้แล้ว!!! เราก็เลยตัดสินใจโพสต์มันไปในวันนั้นนั่งเอง ✨ สุดท้ายนี้เราก็คิดว่าจริงๆทุกคนสามารถมี Freedom of Speech ได้ แต่มันจะดีมากๆถ้า Speech นั้นสามารถช่วยขับเคลื่อนสังคมไปในทางที่ดีขึ้นได้ ออกมาใช้เสียงของคุณกันเถอะครับ🖤 #freedomofspeech #democracy #makeup #makeuptutorial #makeuplooks #wakeupand

263 | 965 days ago | 3

วันนี้กัสมาแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวใหม่จาก Cle De Peau มีอะไรบ้างมาดูกันครับ😁✨ ผลิตภัณฑ์ Set นี้เขามีชื่อว่า Pro Cleansing Series นะครับ โดยในแต่ละผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมสำคัญที่เป็นพระเอกของตัวเอง ซึ่งถูกสกัดและคัดสรรมาอย่างดี จนทางแบรนด์ได้ให้ชื่อว่าเป็น IntelligentFood เลยทีเดียว🌟 ✨MAKEUP CLEANSING TOWELETTES✨ ทิชชู่ผ้าทำความสะอาด ผลิตจากเส้นใยสิ่งทอธรรมชาติ สามารถใช้ลดเมคอัพได้ แต่ก็มอบการบำรุงไปในคราวเดียวกัน เพราะนอกจากสารทำความสะอาด เขาก็ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว เช่น Mangosteen Extract ช่วยต้านสารอนูมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมี Argan Oil และ Camellia Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงสภาพผิวด้วย ✨CLARIYING CLEANSING FOAM✨ เคลนซิ่งโฟม สูตรอุดมกรดอะมิโนเข้มข้น ร่วมกับเกล็ดอณูขัดผิว ทำความสะอาดได้อย่าง มีประสิทธิภาพ ผิวสะอาดหมดจด แต่ก็ยังให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม เพราะมีส่วนผสมเลอค่า ไม่ว่าจะเป็น Raspberry Extract ที่เป็น IntelligentFood ของ Cle de peau ช่วยในการต้านสารอนุมูลอิสระ และยังมี Scutellaria Baicalensis Root Extract ที่ช่วยในการ ควบคุมระดับน้ำมันส่วนเกิน ✨MICELLAR CLEANSING WATER✨ เคลนซิ่งวอเตอร์ แบบไม่ต้องล้างออก ลบเมคอัพได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ในขณะเดียวกันกลับรู้สึกว่าผิวอ่อนนุ่มขึ้นยิ่งกว่าเดิม ด้วยการใช้ Neo Micellar Technology เทคโนโลยีใหม่ของ Cle de peau ที่ช่วยจับเมคอัพให้ดียิ่งกว่าเดิม ซึ่งมีส่วนผสมร่วมกับน้ำโรสแมรี่ ที่มีค่า pH ต่ำ จึงยังทำให้ผิวสมดุล และยังมีกรดไฮยาลูรอนิกที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นกับผิวอีกด้วย ✨EYE AND LIP MAKEUP REMOVER✨ รีมูฟเวอร์ที่เกิดมาเพื่อคนที่รักในการแต่งหน้า และอยากถนอมผิวในคราวเดียวกัน สามารถลบเมคอัพที่ติดทนนาน หรือสูตรกันน้ำได้ แต่ก็ยังมอบการบำรุงที่ล้ำลึก เพราะเขามีสารผสมจาก Olive Leaf Extract ช่วยในการแอนคี้ออกซิแดนท์ กรดไฮยาลูรอนิกที่ช่วยมอบความชุ่มชื่น และยังมีส่วนผสมจาก น้ำมันอาร์แกน และน้ำมันคามิลเลีย อีกด้วย ✨SKIN-REFINING CLAY SCRUB✨ สครับผิวสูตรโคลนขาวธรรมชาติจากเทือกเขาแอปพาลาเชีย ช่วยขจัดสิ่งตกค้าง รวมถึงผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือระคายเคือง ซึ่งมีส่วนผสมจาก Rose Apple Leaf Extract ที่ช่วยในการแอนตี้ออกซิแดนท์ เพียงแค่นวดเบาๆ และทิ้งไว้ 5 นาที ก็เหมือนได้

6,834 | 968 days ago | 55

Do you want a Freedom of Speech? Yes!!!🔥 ลุคนี้แด่คุณรัฐบาล แชร์ไปให้ถึงเขาครับ🔥🔥🔥 #democracy #makeup #makeuplook #makeupkorea #makeuptutorial #makeupartist #makeuplooks #wakeupandmakeup #makeupformen #makeupaddict #makeuplover #makeupjunkie #cosmetics #cosmeticsthailand

290 | 968 days ago | 5

สวัสดีครับวันนี้มาแนะนำ Blush Collection ใหม่จาก NARS มี 3 สีด้วยกัน สวยมั๊กกก ไปดูกันครับ☺️❤️ DEEP THROAT - เป็นสีชมพูอ่อนๆ ใสๆ ใช้แล้วได้ฟิลคุณหนูน่ารักๆ แต่แอบเพิ่มความแซ่บด้วย Glitter สีทองเบาๆ (ในรูปกัสใช้สีนี้)🥰🎉 TORRID - สีนี้จะฉ่ำกว่าสีแรก ความชมพูจะเข้มขึ้นกว่าเดิม 40% มีติ่งส้มมานิดๆ และ Glitter ก็จะเพิ่มตามไปด้วย ใช้แล้วการแต่งหน้าคุณจะดูสนุกขึ้นกว่าเดิมมากกก🌈😍 COEUR BATTANT - สีนี้คือ ไปสุดมาก!! น้องนางเป็นสีชมพูม่วงเลย แต่สีนี้ไม่มี Glitter นะฮะ จริงๆใช้ได้หลายแบบมาก ปัดเบาๆก็สวย หรือจะปัดหนักๆก็สนุกไปเลย สาวผิวเข้มน่าจะชอบบบ✨☺️ 🔥พิเศษเอาในสาวก NARSISIST ช้อป NARS ทุกสาขาครบ 3,000.- รับฟรี! ของแถมมูลค่า 2,000.- ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ก.ค.นี้เท่านั้นนะครับ 📍ตลับละ 1,250.- นะครับ @narsissist @narsthailandmakeupstylist #narsthailand #whatmakeyoublush #narsassist #makeuplook #makeup #makeupkorea #makeuptutorial #makeupartist #wakeupandmakeup #makeuplooks #makeupformen #makeupaddict #makeuplover #makeupjunkie #cosmetics #cosmeticsthailand #blushon

737 | 969 days ago | 9

🙏🏻 สวัสดีครับ วันนี้เอาตรงๆเลยก็คือ จะมารีวิวเซรั่มลดจุดด่างดำ Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter ที่กัสใช้มาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา จะเป็นยังไง ไปอ่านกันเลยครับ 🎉 ✨เขาคือใคร?✨ เขาเป็นเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำตัวดังของ @cliniquethailand ที่มีความเข้มข้นสูง โดยเขาเนี้ย จะมีส่วนประกอบหลักเรียกว่า CL-302 Complex เอกสิทธิ์เฉพาะของคลีนิกข์ ที่มีวิตามินซีเสถียร (Ascorbyl Glucoside) เป็นหนึ่งในส่วนประกอบ ช่วยเรื่องลดจุดด่างดำโดยเฉพาะ ✨เขาพิเศษกว่าคนอื่นยังไง?✨ ตัวนี้นอกจากจะช่วยลดจุดด่างดำที่มีอยู่ในตอนนี้ได้แล้ว เขายังช่วยลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆในอนาคตได้ด้วย interrupter complex ซึ่งรวมเอาส่วนประกอบที่ช่วยปลอบประโลมผิว ต้านการระคายเคือง ให้ผิวแข็งแรง และที่สำคัญก็คือ เขาเห็นผลเร็วมาก เพราะเท่าที่สังเกตดูกัสใช้แค่ 7 วันแรก รอยสิวก็เริ่มจางลงแล้ว😵🔥 ✨ผลลัพธ์เป็นอย่างไร?✨ กัสใช้เขามาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 14 วันแล้ว จากที่เห็นนะครับก็คือ 👇🏻 1.หลังใช้ 7 วันแรก รอยสิวจางลงจริง! 2.หลังใช้ไป 14 วัน รอยสิวรอยเดิมก็จางลงไปอีกยิ่งกว่าเดิม ซึ่งต่างจากตัวอื่นๆมาก เพราะบางตัวพอจางไปได้จุดนึงก็จะไม่เห็นผลอีก แต่ตัวนี้ยังคงเห็นผลอย่างต่อเนื่องเลย อย่างที่เห็นในภาพเลยครับ❤️ ✨ใช้คู่กับอะไรถึงจะดี?✨ ทางแบรนด์แนะนำว่าถ้าเราใช้คู่กับ 📍Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator โลชั่นเช็ดผิวหลังล้างหน้า และครีมกันแดด 📍 Even Better City Block SPF45/PA+++ จะยิ่งเห็นผลดีขึ้นไปอีก เพราะโลชั่นจะช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ทำให้รอยดำจางเร็วกว่าเดิมและเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น ส่วนกันแดดก็ช่วยให้ผิวเราไม่คล้ำลง เสริมการป้องกันจุดด่างดำด้วยอีกทาง 🥰 ✨หาซื้อที่ไหน?✨ สามารถหาซื้อได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขา (ขนาด 30ml ราคา 2,850 บาท ขนาด 50ml ราคา 4,100 บาท) >> เพิ่มช่องทางออนไลน์สำหรับช่วงนี้ค่ะ แต่ถ้าใครที่อยากทดลองใช้ก่อน เขาก็มีขนาด 10ml ราคา 990 บาท วางขายที่ EVEANDBOY และ Sephora 🌈 ✨มีโปรพิเศษไหม?✨ มีครับ 😍 พิเศษ!! เมื่อช้อปออนไลน์ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ผ่านทาง www.clinique.co.th แล้วกรอกโค้ด EBCI_Busgobogus ในช่อง offer code ก่อนจ่ายเงิน ก็รับเซรั่ม Even Better 10ml. มูลค่า 990 บาท แถมไปเลยครับผม เยยยย้🔥🎉 #แต่ต้องรีบนิดนึงนะครับเพราะของมีจ

384 | 970 days ago | 6

Fenty Beauty ร่วมฉลองวันลิปสติกโลก 🎉 ลดสูงถึง 20% กับ Slip Shine Sheer Shiny Lipstick (ในรูปท้ายสุด) และ Stunna Lip Paint (ตัวลิปจิ้มจุ่มในคลิป) เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 25 ก.ค.นี้ที่ Sephora เท่านั้น!!🔥❤️🎉 20% off on @fentybeauty Slip Shine Sheer Shiny Lipstick & Stunna Lip Paint from 22-25 July 2021 at @thaisephora สีลิปที่กัสใช้ Stunna สี UNBOTTON Slip Shine สี Goji Gang @fentybeauty @thaisephora #fentybeautythailand #fenty #fentybeauty #stunnalippaint #slipshine #makeup #makeuplooks #lipstick #cosmetics

442 | 971 days ago | 10

หลายคนน่าจะเคยมีคำถามเกิดขึ้นมาในหัวตอนจะซื้อเครื่องสำอางเองครั้งแรกในชีวิตว่า "ชั้นต้องซื้ออะไรบ้าง?" ใช่ไหมครับ วันนี้กัสเลยมาตอบปัญหานี้ให้ ว่ามือใหม่หัดแต่ง ต้องมีเครื่องสำอางกี่ชิ้นกันแน่!! และที่สำคัญคือ ต้องมีอะไรบ้าง??? ไปดูกันได้ในคลิปเลยครับ ❤️ #makeup #makeupkorea #makeuptutorial #makeupartist #makeuplooks #wakeupandmakeup #makeupformen #makeupaddict #makeuplover

2,075 | 976 days ago | 36

ถ้าเราไม่ได้มีกำลังทรัพย์มากพอที่จะสามารถเข้ารับการรักษาอย่างรวดเร็วได้ ควรทำอย่างไร ฝากแชร์และ Save ไว้ด้วยนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ🙏🏻❤️ #covid_19

2,780 | 979 days ago | 33

ความจริงเปิดเผย😉 ไม่ใช่แค่นักข่าวที่ท่อนล่างกับท่อนบนไม่เหมือนกันนะครับ บตบกก็เช่นเดียวกันครับ😂 กางเกงใส่สบายม๊ากกกก อันนี้สีรุ้งเท่ๆ แต่ตอนนี้มีสีอื่นด้วย ไปดูได้ใน IG @pacrstudio ได้เลยฮับบบ❤️🌈🥰 #makeupandwakeup #makeupformen #shortpants

508 | 980 days ago | 5

ใครพอมีกำลังทรัพย์และไม่เดือดร้อนอยู่ในตอนนี้ มาร่วมกันช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันกันเถอะครับ 5 บาท 10 บาท ถ้ารวมกันหลายๆคนก็กลายเป็น 500 , 1,000 ได้ 📍ถ้าใครใจดีช่วยแชร์ลง IG Story ด้วยจะขอบคุณมากๆเลยครับ ปล.ทุกบัญชีกัสตรวจสอบด้วยตัวเองแล้วว่าเป็นบัญชีของสถาบันนั้นๆจริงๆ ถ้าใครมีช่องทางอื่นมากกว่านี้ Comment ใต้โพสต์ได้เลยครับ ❤️ #covid_19

237 | 981 days ago | 4

วันนี้กัสมาเล่าให้ฟังครับ ว่าหลังที่ได้ลอง La Mer The Treatment Lotion แล้ว เป็นอย่างไร ไปฟังกันครับ❤️ กัสได้ลอง La Mer The Treatment Lotion เป็นครั้งแรกแต่รู้สึกประทับใจมากๆ กัสเป็นคนผิวมัน ขาดน้ำ ขวดนี้เค้าช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างสมดุล อยู่บ้านตบขวดเดียวก็ยังเอาอยู่ ช่วงนี้กัสแนะนำช้อปออนไลน์กับ La Mer Official Store ก่อนนะครับ 💚💚💚 - www.lamer.co.th - www.central.co.th - www.robinson.co.th - www.monline.com #TheTreatmentLotion #LoveLaMer @LamerThailandOfficial

670 | 982 days ago | 11

เอาเรื่องราวดีๆมาฝากในวันที่มีแต่เรื่องแย่ๆ ปัดขวาเพื่ออ่านต่อ อย่าลืมกด Save ไว้อ่านคราวหน้านะครับ 🖤 สุดท้ายนี้ขอบคุณเรื่องราวดีๆจากครอบครัว Hartman และหนังสือ The People เรื่องเล่า 'คน' เปลี่ยนโลก ไปหาอ่านกันได้เลยนะครับ 2 สตอรี่สุดท้ายลงไม่ได้ เพราะมันเกินจำนวนรูปที่ลงได้นะครับ 😭 🙏🏻 #BGStory_th

489 | 983 days ago | 10

สวัสดีครับ วันนี้กัสมาบอกโปรสุดช็อค‼️ LAZADA X M·A·C Super Brand Day ! ที่ห้ามพลาดกันเด็ดขาด!! ซื้อ 1 แถม 2 !!😵 ช้อปได้ที่ 👉🏻 https://bit.ly/MAC-sbd-9 วันที่ 13 ก.ค.64 วันเดียวเท่านั้น !! ทั้งลดทั้งแถมแบบช็อคมาก😱 📍ช่วงเที่ยงคืนถึงตีสอง ช้อป M·A·C ใดๆ แบบไม่มีขั้นต่ำ รับทันที กระจกและแปรงแต่งหน้า M·A·C Limited Edition ที่ไม่มีจำหน่าย มูลค่ารวม 2,600.- ทั้งสองชิ้นไปเลย 📍และทั้งวันของวันที่ 13 ก.ค.64 ช้อปต่อแบบจุกๆ 📍ต่อที่ 2 ช้อป M·A·C ใดๆครบ 2 ชิ้น รับส่วนลดทันที 30% 📍ต่อที่ 3 ช้อป M·A·C ใดๆครบ 3 ชิ้น รับส่วนลดทันที 40% ❤️หากไม่ทันช่วงเที่ยงคืนถึงตีสอง ก็ยังมีการแจกของแบบจุกๆตลอดทั้งวัน ใส่ตระกร้ารอช้อปได้เลยที่ M·A·C Flagship Store ใน LAZADA ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะครับ🔥 #MACXLazadaSBD #MACCosmeticsThailand @MACCosmeticsThailand

1,955 | 983 days ago | 34

ใครฉีดแล้วมีอาการอะไรนอกเหนือจากนี้ มาเล่าให้ฟัง เพื่อเป็น Case study ด้านล่างได้นะครับ เผื่อจะช่วยให้หลายๆคนที่กำลังจะฉีดได้มีข้อมูลในการเตรียมตัวเตรียมใจมากขึ้นครับ 🖤

587 | 984 days ago | 9

ไม่น่าเชื่อว่าเวลาผ่านไปไวมาก เพราะตอนนี้ THREE อยู่กับเรามาถึง 8 ปีแล้วววว😍🎉 🎉” 8th Anniversary & The Best of THREE Moments ” ฉลอง THREE ครบรอบ8ปีกับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีจาก THREE รับส่วนลด On top 8% เมื่อซื้อครบ 8,000 พร้อมของขวัญ 8 ชิ้น มูลค่ากว่า 4,850บาท‼️ (ของขวัญทั้งหมดตามภาพที่ 3 จากในโพสต์เลยครับผม) 📍มีผลิตภัณฑ์จาก THREE อยู่ 1 ชิ้นที่กัสเพิ่งได้ลองใช้ แต่ใช้แล้วชอบมาก!!! นั่นก็คือ Balancing Cream เพราะเป็นครีมที่เนื้อทาง่ายมาก ไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นอโรม่าตามสไตล์ THREE ทาไปนวดไปเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน และที่สำคัญคือ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก ใช้แค่ครั้งละนิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้ว อยากให้ทุกคนได้ลองกันมากๆเลยครับ🥰 🔥พิเศษสำหรับแฟนเพจของกัส :: ใช้ CODE : bogus ก่อนกดชำระเงินในเว็บ ในthreecosmetics-th.com รับเพิ่ม THREE Balancing Emulsion ขนาด 28 ml. (โดยที่ไม่ต้องมีขั้นต่ำในการซื้อ😵) แต่ว่าต้องรีบกันหน่อยนะครับ เพราะ CODE นี้ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค.นี้ เท่านั้น!!! ของขวัญมีจำนวนจำกัดด้วย ต้องรีบนะครับบ😍 @Threecosmeticsthailand #Threecosmeticsthailand

573 | 984 days ago | 14

นี่เป็น Cleansing ที่ถูกกัสชมว่าคนคิดคือ Genius !!! จริงๆถ้าใครรู้จัก Three ก็คงจะรู้ใช่ไหมครับว่า Cleansing Oil ของเขาคือดังมากๆ และเชื่อว่าหลายคนคงจะเคยใช้กันมาบ้างแล้วใช่ไหมครับ ตัวกัสเองเคยใช้ทั้งขวด 4 เหลี่ยมสูตรแรก และขวด 3 เหลี่ยมที่พัฒนามาจากสูตรเดิม ซึ่งประทับใจทั้ง 2 สูตร แต่!!!! ตอนนี้เขาออกสูตรใหม่ล่าสุดมาครับ นั่นก็คือตัวที่อยู่ในโพสต์นี้นั่นเอง ถ้าใครเคยได้ใช้ 2 สูตรแรก คงจะเคยคิดเหมือนกันใช่ไหมครับว่า “เขาไม่น่าเป็น Oil เลย” เพราะด้วย Mindset ของเราที่คิดมาแต่ไหนแต่ไรว่า Oil = อุดตัน ซึ่งจริงๆมันไม่ใช่! บางคนที่มีความรู้เรื่องสกินแคร์ก็จะรู้สึกดีกับการใช้ Oil แต่คนทั่วไปที่ไม่รู้ ก็จะไม่ใช้เลย มาคราวนี้กัสว่าทาง Three เห็นถึงปัญหาของคนที่ไม่กล้าใช้ Oil เขาจึงได้ทำการปรับให้ Oil มาอยู่ในรูปแบบของ Gel ซึ่งเป็นอะไรที่ Genius มาก!!!!!!!!!!!! ข้อดีคือ 1.เขาใช้ง่ายขึ้นกว่าเดิมมากๆๆๆๆๆ ไม่ไหลไม่หก ทำให้ไม่ต้องใช้ในห้องน้ำตลอดก็ได้ 2.ด้วย Texture ที่เป็นเจล ทำให้เวลาที่เรานวดเอา Makeup ออก เราไม่รู้สึกว่ามันลื่นจนเกินไป ทำให้นวดได้สนุกขึ้น 3.เขาสามารถทำให้เรารู้ได้ว่าเขาจะ “เข้าตา” เราหรือยัง ถ้าเป็น Oil ปกติ เราจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนมันเข้าไปแล้วใช่ไหมครับ แต่ตัวนี้เราจะรู้ว่าตอนนี้เนื้อเขาอยู่ตรงไหนบนผิวบ้าง และจะเข้าตาหรือยัง เราจะได้ระวังได้นั่นเอง 4.ไม่ต้องใช้สำลี!! ก็ลดการเสียดสีของผิวกับสำลีไปอีก แล้วก็ประหยัดเงินจากการซื้อสำลีได้ด้วย! (สำลีคุณภาพปานกลางเดี๋ยวนี้ก็แพงอยู่เหมือนกันนะ😭) ซึ่งถ้าถามเรื่องของประสิทธิภาพการดึง Makeup ออกมา ทุกคนสามารถดูได้จากรูปเลยครับ ว่าขนาดสีที่เข้มและเกาะติดผิวขนาดนี้เขายังเอาออกมาได้เลย! ดังนั้นไม่ว่าจะ Waterproof ขนาดไหนก็สามารถเอาออกได้หมด! อีกเรื่องที่ชอบมากคือการที่เขามีเปลือกอาร์เกนที่เป็นเหมือนตัว Scrub ซึ่งเขาใส่มาในปริมาณที่พอดีมาก เพราะถ้าใส่มากกว่านี้ก็จะเจ็บผิวมาก แต่ถ้าใส่มาน้อยกว่านี้ก็อย่าใส่เลยจะดีกว่า😂 การใส่มาเท่านี้ถูแล้วไม่เจ็บหน้า ให้ฟิลลิ่งเหมือนได้ขัดหน้าเบาๆทุกวัน กัสว่าช่วยผลัดเซลล์ได้ดีครับ สุดท้าย!! กัสอาจจะไม่ได้รีวิวในแง่ของส่วนผสมมากนัก เพราะมีพี่ๆหลายคนรีวิวไว้ดีมากๆอยู่แล้ว แต่กัสรีวิวจากการใช้จริง กับคนที่แต่งหน้าเยอะๆจัดๆจริงๆ ยังชอบขนาดนี้ เชื่อเถอะว่าถ้าคุณได้ใช้ก็ต้องชอบเหมือนกัน

8,571 | 985 days ago | 98

Shy Cheek☺️ ให้ลุคนี้กี่คะแนนงับบบ 😚 ไม่รู้ว่าจะน่ารักโดนใจใครไหม แต่ขอให้รู้ไว้ว่าอยากให้โดนใจคุณ 🥰 Inspire by @ chang._.a #makeup #makeuplook #makeuptutorial #makeupkorea #makeupartist #makeuplooks #wakeupandmakeup #makeupformen #makeupaddict #makeuplover #cosmetics #cosmetic #cosmeticthailand

3,660 | 986 days ago | 222

เล่าให้ฟังหน่อยงับ อยากรู้จริงๆ ☺️❤️

3,450 | 988 days ago | 18

ลุคนี้ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ ถ้าใครอ่านแล้วมันทำงานกับหัวใจของคุณ อย่าลืมกด Save ไว้นะครับ ❤️ #makeuplook #makeup #makeuptutorial #makeupideas #makeupkorea #makeupartist #makeuplooks #pridemonth #pride #pridemakeup #gay #gayasian #cosmetics #cosmeticsthailand

247 | 988 days ago | 6

ช่วงนี้นอกจากอินกับการ์ตูนใน Disney+ แล้ว ก็มี Skincare แก๊งนี้เนี้ยแหละที่อินมากๆ😍 จำได้ว่าครั้งแรกที่รู้จักกับแบรนด์นี้คือ ฟังมาจากพี่โมเม แล้วเราก็ตกหลุมพลางจากคุณแม่ ตอนนั้นจำได้ว่าอยากได้ม๊ากกกก ตามล่าตามหาขั้นสุด แต่ปรากฏว่าป้าเขายังไม่มีขายแบบ Official ในไทย! แล้วทางเราก็เป็นคนไม่กล้าพรีด้วย 😵 ก็เลยต้องอาศัยเวลาไปตปท.ตามหาคุณป้าเขา แต่ปรากฏว่าไปฮ่องกงก็แล้ว เกาหลีก็แล้ว รัสเซียก็แล้วไม่เจอป้าเขาเลยสักที่ 😭 (จริงๆเขามีนะครับ แต่กัสหาไม่เจอเอง แงง) พอมาวันนี้ที่เขาเข้าไทยอย่างเป็นทางการ และที่สำคัญคือ สามารถสั่งผ่าน Monline.com ให้เขาส่งมาถึงบ้านได้แล้วด้วย!! ทางเราก็เลยดีใจแบบขั้นสุดไปเลยยย🎉😍 ฉะนั้นถ้าใครอยากได้ผลิตภัณฑ์จากคุณป้าไม่ว่าจะ Skincare or Makeup แล้วไม่อยากไปเดินห้าง ก็สั่งผ่าน Monline.com ได้เลยนะครับผม❤️ อยากให้กัสรีวิวตัวไหนคอมเมนต์ หรือ DM มาถามได้เลยครับผม🥰 ทั้งหมดในคลิปนี้เป็น Magic Skincare Collection จริงๆมีทั้งหมด 7 ตัว แต่กัสลืมเอาน้อง Exfolactive มาถ่ายด้วยขออภัยครับ 😭 ดังนั้นเลยเหลือแค่ 6 ซึ่งได้แก่ 1.INVISIBLE UV FLAWLESS PORELESS PRIMER SPF 50 PA++++ 2.CHARLOTTE'S MAGIC SERUM CRYSTAL ELIXIR 3.CHARLOTTE'S MAGIC CREAM 4.MAGIC NIGHT CREAM 5.MAGIC CREAM LIGHT 6.MAGIC EYE RESCUE ขอบคุณครับ❤️ @Ctilburymakeup #CharlotteTilburyTH

16,798 | 990 days ago | 82

Pride Month Makeup🌈 ให้กี่คะแนนครับลุคนี้🥰 📍ดูเวอร์ชั่นเต็มที่ได้ช่อง Bus Go Bogus ทาง YouTube เลยค้าบบบ (Link in Bio) #makeup #makeuptutorial #makeupkorea #makeupartist #makeuplooks #makeuplook #wakeupandmakeup #makeupformen #makeupaddict #pridemonth #pride #2021 #gay #gayasian #gayboy

5,157 | 992 days ago | 42

จะเปิดดูเรื่องไหนกันบ้างครับ ย้อนรำลึกไว้เด็กกันนิดนึง 😂 อย่าลืมกด Save ไว้ด้วยนะครับ❤️ มี Kim Possible ด้วย ทางเราดูแน่นอน 🥰🎉 #Disney #DisneyClub #DisneyClubTH #disneythailand

3,802 | 993 days ago | 66

จากครั้งแรกที่เห็นกัส ไม่ว่าจะจาก DisneyClub จากละคร หรือที่ไหนก็แล้วแต่ คิดว่าหน้ากัสเปลี่ยนไหมครับ🤔 เรื่องราวก็คือ เวลากัส Seach ชื่อตัวเองในกูเกิ้ลทีไร สิ่งที่ขึ้นมามักจะเป็นข่าวแนวที่ว่า “เขาเปลี่ยนไปแล้ว” แล้วเอารูปเมื่อก่อนกับตอนนี้มาเทียบกัน (ซึ่งกัสไม่ได้ว่าอะไรนะ55555 แล้วก็ขอบคุณมากๆด้วยครับ❤️) กัสเลยอยากรู้ว่าทุกคนที่ติดตามกัสอยู่ตอนเนี้ย รู้สึกว่าหน้ากัสเปลี่ยนไหม เปลี่ยนกด 1 ไม่เปลี่ยนกด 2 คอมเมนต์มาฮะะ 😂❤️🙏🏻

781 | 993 days ago | 9

นอกจากการเป็นอดีตพิธีกร DisneyClub แล้ว ปัจจุบันก็เป็น Full time Beauty Blogger นะครับ😂 ถ้าช่วงนี้ใครอยากปากเบิร์นๆ จือๆ สวยๆ แบบสาวสายฝอ บอกเลยว่า Fenty Beauty #GlossBombHEAT ช่วยคุณได้ครับ🔥 จริงๆถ้าใครตามเครื่องสำอางของแม่ริรินางมาตั้งแต่แรกๆ จะรู้ว่านางสามารถทำให้เครื่องสำอางแต่ละตัวกลายเป็น ICONIC ขึ้นมาได้ไม่ยาก และใช้เวลาไม่นานเลย ไม่ว่าจะเป็น รองพื้น #PROFILTR #MATCHSTIX หรือแม้ #GLOSSBOMB และวันนี้นางหยิบ Gloss Bomb กลับมาเล่นอีกครั้ง กับการทำให้ลิป เป็นมากกว่าแค่ลิป เพราะนางสามารถเป็นคุณหมอศัล ทำให้ปากคุณเบิร์นขึ้นสวยขึ้นได้ด้วย!😍 สำหรับ #GLOSSBOMBHEAT ตัวนี้เนี้ย เนื้อของเขากับตัวก่อนๆเหมือนเดิมเหมือนกันหมดทุกอย่าง แต่สิ่งที่ต่างคือ เวลาเราทาไปสักพักเราจะรู้สึก #เผ็ด ขึ้นบริเวณที่เราทา แล้วหลังจากนั้นริมฝีปากเราจะดูเจ่อขึ้น เบิร์นขึ้น เหมือนเราไปกินของเผ็ดมาจริงๆ 🌶🌶🌶🌶🌶🌶 ซึ่งจริงๆตอนแรกที่อ่านบนไอจีของแบรนด์แล้วเขาบอกว่าจะรู้สึกร้อนๆเผ็ดๆ เราก็งง ว่าเขาจะทำได้จริงหรอ แต่พอได้ลองกับตัว เห้ย เขาทำได้จริงๆ เพราะฉะนั้นถ้าเกิดว่าซื้อมาแล้ว ทาไปปัปรู้สึกร้อนขึ้นเผ็ดขึ้น ไม่ต้องตกใจนะครับ มันเป็นความพิเศษของคุณคนนี้นั้นเอง 🔥 ดังนั้นถ้าใครอยากให้ปากตัวเองดูเบิร์นดูเจ่อขึ้นแบบ อารมณ์สาวสายฝอ อันนี้แนะนำให้ไปลอง เป็นตัวช่วยที่ดีมากๆครับ🥰❤️🎉 📍พิกัด @thaisephora @fentybeauty #fentybeautythailand #fenty #fentybeauty #glossbomb #makeup #makeuplook #makeupkorea #makeuptutorial #makeuplooks #wakeupandmakeup #cosmetics #cosmetic #cosmeticthailand

670 | 994 days ago | 12

ทุกคนนนน😍 วันนี้กัสมีมาสก์หน้าอันดับ 1 จากเกาหลีมาแนะนำครับ กับ Mediheal Tension Flex มาสก์ที่จะช่วยยกกระชับใบหน้า แผ่นมาสก์ยืดปรับได้ตามรูปหน้าของแต่ละคน 💚 สูตร Soothing Mask ช่วยปลอบประโลมผิวอักเสบ 💙 สูตร Hydra Mask ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำน้ำ 🛒 ราคาเพียงแค่ 99 บาทเท่านั้น และยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่ Watsons และ Watsons Online ด้วยนะ #มาสก์หน้าV #มาสก์ยืดได้ #MedihealThailand #Tensionflex #Watsonsth

3,056 | 994 days ago | 64

ใช้ Social Media ให้เป็นประโยชน์ ทักไปหาทุกคนที่คุณคิดถึงนะครับ ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งข้อความมา และขอบคุณที่ยังคงคิดถึงเราเสมอนะครับ 🖤 #BGStory_Th

5,210 | 995 days ago | 24

หลังจากดู DisneyClub วันสุดท้ายจบก็อดรนทนไม่ไหว คิดถึงน้องมากจนอยากเจอ 😭 วันนี้เลยมาอุดหนุนร้านญวน ร้านของครอบครัวน้องพีพีที่ซอยพหลโยธิน 56 ก่อนจะมีล็อคดาวน์กรุงเทพฯ โชคดีมากที่วันนี้น้องไม่ได้ไปไหน น้องโตกว่าเดิมมาก วันสุดท้ายที่ทำรายการยังไม่เข้ามหาลัยจนตอนนี้จะขึ้นปี 3 แล้ว เวลาผ่านไปไวมากจริงๆ (ตอนนี้สูงเลยกัสไปแล้ว😂) คิดถึงอาหารจากร้านน้องมากๆ ปกติเวลามีเทศกาลหรือวันสำคัญๆ อย่างวันปีใหม่ วันเกิด หรือวันอะไรก็ตามที่จะเลี้ยงฉลอง คุณแม่น้องจะเอาอาหารจากที่ร้านมาให้พวกเราและทีมงานทานเสมอ ตอนแรกก็ไม่กล้ากิน เพราะกัสกินอาหารเวียดนามไม่เป็น แต่พอได้ลองตักเข้าปากครั้งแรกเท่านั้นแหละ หยุดไม่ได้อีกเลย😂 รสชาติกลมกล่อมทุกอย่าง ไม่เหมือนกับร้านอื่นๆ กินเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ใครอยู่แถวสายไหมแวะไปอุดหนุนร้านน้องได้เลยนะครับ ❤️ @pepe_peerapon ปล. Blackground รูปแรกไม่ใช่ร้านน้องนะครับ55555

5,502 | 996 days ago | 107

คำพูดสุดท้ายก่อนอำลารายการของกัส 🖤 คิดไว้อยู่แล้วว่าน้องๆต้องถามคำถามนี้ ตอนแรกก็คิดว่าคงตอบแบบฝากให้ทุกคนคิดถึงรายการนี้นั่นนี่นู่น แต่คิดไปคิดมา กัสว่ารายการนี้มันมีอะไรมากกว่านั้น มันเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำในวัยเด็กของใครหลายๆคน กัสเลยคิดว่า คงจะดีกว่าถ้าขอให้สักครั้งนึงที่ทุกคนหวนคิดถึงความทรงจำในวัยเด็กของตัวเอง แล้วหนึ่งในความทรงจำนั้นคือตอนที่ตื่นเช้าขึ้นมาเปิดดูรายการนี้ ไม่ว่าจะเปิดขึ้นมาดูพวกเรา หรือเปิดดูการ์ตูนก็ตาม ขอให้ความทรงจำนั้นเป็นสิ่งที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็มีความสุขเสมอ ไม่จำเป็นต้องจำพวกเราให้ได้ทุกคน แต่ขอให้จำความรู้สึกของตัวเองตอนนั้นได้ก็เพียงพอแล้วครับ ❤️ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนึงนะครับ ยังไงชีวิตเราก็ต้องดำเนินต่อไป ถึงรายการจะปิดตัวลงไป แต่พวกเราพิธีกรทุกคนทุกรุ่นก็จะยังคงอยู่ตรงนี้ และเป็นความทรงจำที่ดีของทุกคนเสมอ ขอบคุณและฝากติดตามพวกเราต่อไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 🙏🏻❤️ #DisneyClub

9,083 | 997 days ago | 111

ภาพนี้คือ ภาพวันสุดท้ายที่กัสทำหน้าที่เป็นพิธีกร และภาพต่อมาคือภาพวันสุดท้ายที่จะเห็นพวกเราในรายการ ขอบคุณทุกๆคนที่ตื่นมาดูพวกเรา ขอบคุณที่ยังคงคิดถึงพวกเราและทุกๆอย่างในรายการนะครับ ก็เหมือนที่กัสพูดไว้ในรายการวันนี้ว่า “กัสไม่อยากฝากอะไร แต่อยากขอ .. ขอแค่ถ้ามีวันไหนที่ทุกคนหวนคิดถึงความทรงจำวัยเด็กของตัวเอง ก็ขอให้หนึ่งในความทรงจำนั้น เป็นตอนที่ตื่นขึ้นมาดูพวกเราในดิสนีย์คลับ แค่นั้นก็พอครับ” ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ🖤 #DisneyClubTh

3,317 | 997 days ago | 26

และนี่คือสิ่งที่พวกเราจะ Surprise อย่าลืมเปิดมาเจอพวกเราในรายการ #เป็นครั้งสุดท้าย ในรายการ #DisneyClub วันพรุ่งนี้และวันอาทิตย์ เวลา 6.55น. กันด้วยนะครับ .. รายการนี้จะไม่มีอีกแล้วตลอดกาล มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์บอกลารายการนี้เป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกันนะครับ ❤️

2,462 | 997 days ago | 11

เมื่อวานกัสลงคลิป “เล่าประสบการณ์ตอนเป็นพิธีกร DisneyClub “ ไป ใครยังไม่ได้ดู กดลิงก์ที่ Bio ได้เลยค้าบผม🎉🥰 #DisneyClub

632 | 998 days ago | 12

อยากดูกันรึยังครับ😍 #DisneyClub

931 | 999 days ago | 16

มีรอยสิว รอยดำ หรือจุดด่างดำอยู่รึเปล่าครับ🧐 ถ้ามีกัสอยากให้ลองใช้ Olay Total Effects Spotless serum เซรั่มซองใหม่จาก @olaythailand ช่วยลดรอยสิวใน 4 สัปดาห์ ตัวที่กัสถืออยู่ในรูปนี้เลยครับ😁 :: ส่วนผสม :: ส่วนผสมหลักตัวนี้เขาจะเป็น วิตามิน B3 (Niacinamide) ส่วนผสมที่ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าช่วยเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยสิวได้ดีอยู่แล้วนั่นเอง แต่ยังไม่หมดเพราะเขายังมีอะมิโนเปปไทด์ วิตามินอี และPro-B5 ที่พอทำงานร่วมกันแล้วจะช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้น และกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย และที่สำคัญยิ่งนั้นก็คือตัวนี้ #ไม่มีน้ำหอม นะครับ✨🎉 ⭕️ จริงๆแล้วคอลเลคชั่นนี้ออกมามี 2 สูตรนะครับ สำหรับซองสีแดงเป็นสูตร Advanced Repair ตัวนี้หลักๆจะช่วยปกป้องฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 และยังเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงได้ด้วย ใช้ควบคู่กันได้เลยครับ :: พิกัด :: ซองละ 49.- (7กรัม) 📍 7-11 📍Lotus Express 📍Big C Mini 📍CJ Express 📍Tops Daily 📍Makro และร้านค้าชั้นนำทั่วไป #ad #จบรอยสิวผิวใสปิ๊ง #TEเซรั่มซอง #OlayThailand

2,028 | 999 days ago | 139

Comment มาฮะะะะ อาทิตย์หน้าเจอกัน😍 1.จองกุก BTS 2.Jackson Wang 3.bambam 4.ชาอึนอู 5.Jennie BP (อันนี้ไม่หยอก เอาจริงนะ😂) 5 คนนี้เป็นผลโหวตจากโพสต์ก่อนหน้านี้+ความอยากส่วนตัว(เจนนี่) นะครับ😂 ถ้าไม่ได้เลือกใครอย่าโกรธกันน้าาา❤️

468 | 1001 days ago | 7

ทุกคนค้าบบบบ 📣 📍ตอนนี้ Fresh มี LINE Official Account แล้วน้า มาพูดคุยปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สอบถามสิทธิพิเศษสุดคุ้ม รวมถึงแชทเพื่อช้อปง่ายๆพร้อมบริการส่งตรงถึงบ้านได้เลยเพียง add LINE: @FreshThailand หรือคลิก https://page.line.me/freshthailand . พิเศษเฉพาะวันที่ 1 มิ.ย. 64 – 30 มิ.ย. 64 นี้ เพียงช้อป Fresh Vitamin Nectar Serum 15ml เซรั่มวิตามินรวม ขายดีอันดับ #1 ที่ช่วย “เติมอาหารผิว” ให้ผิวโกลว์ใส มีชีวิตชีวา พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นแบบสุดๆ รับฟรี! Fresh Vitamin Nectar Mask 15ml ทันที คุ้มแบบนี้ต้องไม่พลาดน้า #FreshLoveTH

2,103 | 1001 days ago | 89

คอมเมนต์มาเลยยยย บอกชื่อวงด้วยน้าาา 🥰

485 | 1002 days ago | 8

ทุกคนนนนน กัสมีข่าวมาบอก📣 เดือนนี้ทาง Lancôme เค้าจัดงาน 💗Lancôme Member’s day 💗 5 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 23 –27 มิถุนายน 64 ซึ่งมีของแถมเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ #LancomeXMilin มูลค่า 2900 บาท รับฟรีไปเลยเมื่อซื้อสินค้าครบ 5000 บาทขึ้นไป แอบกระซิบว่าเค้าลด10% ทุกรายการเลยด้วย🤩 Hot Deal 🔥 ซื้อ ClarifiqueDual Essence 150 ML ราคา 2,970 บาท(จากปกติ 3,300 บาท)รับ Clarifiquecream 15 ml x2 รวมมูลค่า 2,880 บาท ✅ทุกคำสั่งซื้อ รับกระเป๋าใส่นามบัตร Lancôme มูลค่า 300บาท ❤️พิเศษมาก สมาชิกรับคะแนน My Lancôme Rewards x 5 ตั้งแต่บาทแรก 💥ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก Lancôme รีบเลย เพราะสิทธิพิเศษเค้ามีมากมายจริงๆ แถมคะแนนสมาชิกสามารถแลกรับส่วนลด บริการ หรือของขวัญพิเศษปลายปีได้ อยากชวนทุกคนมาเป็นสมาชิกลังโคมด้วยกัน ง่ายๆแค่ ซื้อผลิตภัณฑ์ Lancôme ครบ 3,000 บาทขึ้นไป #ilovelancome

290 | 1002 days ago | 7

รีวิวแบบคน “ใช้หมดแล้ว 1 ขวด” เล่าตั้งแต่หยดแรกยันหยดสุดท้าย แบบไม่อวย เป็นยังไงมาฟังกันครับ☺️ #NotSponsored 📍วันนี้ขอรีวิวแบบจริงจังที่สุด 1 วัน 1 โพสต์นะครับ เพราะฉะนั้นมันจะยาวนิดนึง ถ้าไม่มีเวลา กด Save ไว้ก่อนแล้วค่อยกลับมาเปิดอ่านก็ได้ครับ มา! เริ่ม! 👇🏻 :: หยดแรก จน หยดสุดท้าย :: ต้องบอกว่าสำหรับ Lancome ตัวนี้ กัสได้จากทางแบรนด์มาทำคอนเทนต์โปรโมททาง IG ตั้งแต่เมื่อเดือน 2 แล้วกัสก็เปิดใช้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แล้วน้องเขาก็เพิ่งจะมาหมดตอนเดือน 6 ซึ่งกัสบอกเลยว่าใช้แบบไม่บันยะบันยัง ใช้ทุกวันทุกคืน ใช้แบบไม่กลัวหมด และใช่แล้วครับ น้องก็ไม่หมดจริงๆ 😂 เท่ากับกัสใช้น้องมา 4 เดือนเต็มๆ ถ้าพูดในแง่ของปริมาณกับราคา กัสว่าคุ้มค่ามากๆนะเอาจริงๆ ตอนแรกก่อนที่จะเปิดใช้ ต้องทำความเข้าใจน้องเขานิดนึง เพราะตัวนี้เป็นน้ำตบก็จริง แต่เขามีส่วนผสมของน้ำมันอยู่ด้วย ดังนั้นก่อนใช้ก็ต้องเขย่าก่อน ฟังแล้วเหมือนจะยากกว่าน้ำตบทั่วๆไปที่เปิดแล้วใช้ได้เลย แต่!! มันทำให้เราได้ Experience ในการใช้ที่ไม่เหมือนกับน้ำตบตัวอื่นๆ จนตอนนี้มันกลายเป็นกิจวัตรที่ต้องเขย่าก่อนทา (แอบติดไปทำกับน้ำตบตัวอื่นด้วย55555) ในแง่ของผลลัพธ์ที่ได้ ก่อนใช้กัสเป็นคนที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมออย่างรุนแรง มีความคล้ำของใบหน้าอย่างมาก ส่วนรอยดำนั่นมีประปราย แต่!! ที่รู้ไม่ใช่เพราะกัสสังเกตตัวเองมาก่อน แต่รู้เพราะหลังจากใช้ สีผิวมันสม่ำเสมอกันมากขึ้นอย่างมาก จากที่คล้ำๆหมองๆมันสว่างสดใสขึ้นแบบเห็นได้ชัด กัสถึงได้มารู้ตัวเองว่า อ่อ ก่อนหน้านี้ชั้นมีปัญหาเรื่องสีผิวมาเสมอเลยนิหว่า แต่ไม่เคยจะสังเกต ไม่เคยจะดูแลตัวเองเลย แต่พอผลลัพธ์หลังจากใช้มันได้มาแบบนี้ถึงได้รู้ว่าเราเคยมีปัญหาแบบนั้นมาก่อน ฟังแล้วก็งงๆใช่ไหมครับ ใช่ครับ กัสก็งงกับตัวเองเหมือนกัน 😂 แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ (อ่านต่อด้านล่าง) @lancomeofficial #lancome #lancomethailand #skin #skincare #review #skincareroutine #skincarethailand #skincaretips #skincarejunkie #skincareproducts #skincareaddict

8,759 | 1003 days ago | 66

Flower Face Makeup Look 😍🌸 วันนี้มาแบบขยับตัวได้ ไม่ได้มาแค่รูปนะฮะ😂 ดูแต่งหน้าลุคนี้เต็มๆได้ที่ช่อง Bus Go Bogus ทางยูทูปนะค้าบบ🎉❤️🙏🏻 #makeup #makeupformen #makeupartist #makeupkorea #makeuptutorial #makeuplooks #makeuplook #maleupaddict #flowers #flower #flowertattoo #flowermakeup

348 | 1003 days ago | 3

Makeup ที่ใช้แต่ง Look ลาย Marimekko ครับ555555 ❤️ ดูเต็มๆได้ที่ Youtube : Bus Go Bogus นะครับ🥰❤️ #makeup #makeuptutorial #makeupkorea #cosmetics #cosmetic #cosmeticsthailand #makeupforever #narsthailand #charlottetilburyth #victoriabeckhambeauty

3,165 | 1004 days ago | 73

ให้กี่คะแนนครับลุคนี้❤️😍🥰 #pridemonth ดูเต็มๆได้ใน Youtube : Bus Go Bogus เลยนะค๊าบบบ😘🎉❤️ #makeup #makeuptutorial #makeupkorea #makeupartist #makeuplooks #wakeupandmakeup #makeupaddict #makeupthailand #cosmetics #cosmetic #cosmeticthailand

319 | 1004 days ago | 6

Black Skincare Set🖤 #skincare #skincareproducts #shiseidothailand #lancomethailand #bobbibrownthailand #originsthailand #lamerthailand #yslbeautyth #giorgioarmanithailand #skinregimen

6,501 | 1006 days ago | 77

หลังจากที่เมื่อวานนี้ กัสได้โพสต์เรื่องของรายการ DisneyClub ไป ก็มีคนเสนอให้กัสทำคลิป “เล่าประสบการณ์ตอนเป็นพิธีกร” ซึ่งกัสก็อยากทำมากกกกก กัสเลยจะมาถามทุกคนว่า ถ้ากัสทำคลิปเล่าประสบการณ์ตอนเป็นพิธกร คุณอยากรู้อะไรเกี่ยวกับรายการบ้าง ถามมาได้ใน Comment ใต้โพสต์นี้เลยครับ (ถ้ามีคนดูเยอะ คลิปต่อไปจะพยายามเชิญอดีตพิธีกรคนอื่นๆมาออกด้วยครับ😂) Comment มาเลยย❤️

245 | 1007 days ago | 10

ฮัลโหลลลล มีอะไรมาบอกกก ด้านล่างนี้เลย👇🏻😍❤️‍🔥 ครั้งแรก‼️สามารถช้อป Shu uemura ผ่าน Laz Mall ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไปช้อปกันนนน🎉 ⛩ เปิดประตูสู่ญี่ปุ่นไปกับ shu uemura ⛩ 🎎 ตำนานแบรนด์ญี่ปุ่นที่รังสรรค์มาเพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ 🍊 ยืนหนึ่งอัตลักษณ์งานศิลป์ชั้นเอก และรวมสุดยอดส่วนผสมสุดพรีเมี่ยม 📍 15 มิ.ย. นี้ ครั้งแรก shu uemura official store ใน Lazmall คลิกเลย > https://bit.ly/3wjcPtr 🛒 . 🔥 ดีล pre sale ฮอตเกินต้าน ⏰ ตั้งแต่ 15 มิย 64 - 21 มิย 64 📍 ช้อป unlimited foundation รองพื้นหายใจได้ 🎁 รับของ rouge unlimited lipstickไซส์จริง, แป้งฝุ่น, cleansing oil 15ml และ shu's pouch limited edition 📍 ช้อป cleansing oil 150ml สูตร ultimate หรือ botanicOil 🎁 รับ cleansing oil รวม 115ml พร้อมลิงค์ชม shu's house virtual concert 📍 ช้อป cleansing oil 450ml สูตร ultime8+ หรือ botanicOil 🎁 รับเพิ่ม cleansing oil รวม 250ml พร้อมลิงค์ชม shu's house virtual concert และ peck palit's poster พร้อมลายเซ็นต์จากทางแบรนด์ (LazMall exclusive!) . 📍 พิเศษ 22 มิย 64 วันเดียวเท่านั้น เพียงช้อป 1,200.- บาท 🎁 รับคูปองส่วนลดสูงสุด 300 บาทและรับของขวัญทุกออร์เดอร์ ❗ @shuuemura #shuuemuraxLazMall #shuuemurathailand #shusuperbrandopeningTH

7,936 | 1007 days ago | 102

หลังจากเมื่อวานนี้ มีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น นั่นก็คือ ข่าวที่บอกว่า DisneyClub เตรียมลาจอปิดตำนาน 29 ปี มันเป็นเรื่องจริงใช่หรือไม่? ก่อนอื่นเลยก็อยากขออภัยเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน ที่ทักมาถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งกัสยังไม่ได้ให้คำตอบไป ขออภัยทุกคนที่แท๊กเข้ามาใน IG Story ซึ่งกัสยัง reply ไม่ได้ และทุกคนที่ร่วมแสดงความเสียใจ และพูดถึงเรื่องราวในวัยเด็กของตัวเองตอนที่เปิดมาดูพวกเราในรายการ ไม่ว่าจะทาง DM ของกัสทางคอมเมนต์ หรือตามเพจต่างๆ กัสก็ตามอ่านทุกคอมเมนต์ ขออภัยและขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ จริงๆแล้วถ้าเป็นไปได้ พวกเราก็ยังอยากให้มีรายการนี้อยู่ไปอีกนานๆ เพราะพวกเราทุกคนทั้งพิธีกรทุกรุ่น และพี่ๆทีมงานทุกคน ต่างก็ทุ่มเทกับการทำรายการนี้อย่างมาก และเราก็คิดว่ารายการนี้ได้เป็นเสมือนส่วนหนึ่งในชีวิตวัยเด็กของใครหลายๆคนไปแล้ว .. แต่ว่าแน่นอนครับ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา วันนี้ทางรายการจึงฝากกัสมาบอกกับทุกๆคนว่า วันที่ 26 และ 27 นี้เรามีเซอร์ไพรส์ #ครั้งสุดท้าย มาฝากแฟนๆรายการทุกคน ดังนั้นอย่าลืมตั้งนาฬิกาปลุก 6โมง 55 เปิดช่อง 7 มารับชมรายการนี้ครั้งสุดท้ายพร้อมกันทั่วประเทศนะครับ และสุดท้ายนี้ก็คงต้องบอกกับทุกๆคนว่าข่าวที่ออกเมื่อวานนี้ #เป็นเรื่องจริง และ “ เดือนนี้จะเป็นเดือนสุดท้ายของรายการ DisneyClub “ ขอบคุณครับ🖤

132 | 1053 days ago | 2

เคล็ดลับแต่งหน้าไม่ให้หน้าเยิ้มช่วง Summer ของกัส นอกจาก Primer แล้ว ก็ขาดตัวนี้ไม่ได้เลยครับ🥰💦 💙the POREfessional Super Setter เขาคือใคร สรุปให้ฟังง่ายๆใน 6 ข้อ เชิญอ่านครับ😘 1.เขาเป็นเซ็ตติ้งสเปรย์ตัวแรกในประวัติศาสตร์เบเนฟิต‼️ 2.ด้วยส่วนผสม ของ Pore-blurring powder อาวุธลับอันทรงพลัง มีคุณสมบัติ #กระจายแสง ช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยเล็กต่างๆ 💢 3.และยังมีส่วนผสมของซิลิก้า (silica) ที่ #ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า และส่วนผสมของโพลีเมอร์พาวเดอร์ (ploymer powder) ที่ทำหน้าที่เป็นเหมือน shield ช่วย #ล๊อคเมคอัพได้นานถึง16ชั่วโมง 😵 4.นอกจากนี้ #หัวสเปรย์ ถูกออกแบบให้มีรูปทรงและขนาดพิเศษ ช่วยคอนโทรลให้ละอองสเปรย์มีอนุภาคเล็กจิ๋ว ... เบาหวิววว สบายผิวดุจปุยเมฆ 🌤 5.แถมยังมาในสูตร #กันน้ำและกันเหงื่อ อีกด้วย ☺️🎉 6.ราคา 1,180 บาท สำหรับขนาด 120mL ❤️ 📍พิกัด : Sephora ที่มีเคาน์เตอร์เบเนฟิตทุกสาขา และจะวางขายวันที่ 6 พฤษภาคมที่เคาน์เตอร์เบเนฟิตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำเท่านั้น🎉🤩 #PORESuperSetterTH @benefitthailand #makeup #makeuptutorial #makeuptips

9,230 | 1054 days ago | 33

“หลับให้สบายนะครับน้าค่อม ไอ้ชูคนนี้จะไม่ลืมน้าเลย” กัสมีโอกาสได้เล่นละครกับน้าค่อมเรื่อง #เจาะเวลาหาโก๊ะ และ #เกาะซ่าท้ามิติ น้าเป็นคนน่ารักมาก จะพูดผิดเล่นผิดอะไรน้าก็ไม่เคยว่าเลย น้าเป็นเหมือนญาติผู้ใหญ่ที่ใจดีมากๆคนนึง ดีใจที่ครั้งนึงเคยได้ร่วมงานกับน้าค่อมนะครับ 🖤 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้าค่อมด้วยครับ🙏🏻 @na.kom_ #น้าค่อม

1,753 | 1054 days ago | 14

How I Get My Eyebrows.😲 🪡วิธีทำคิ้วตั้งง่ายๆใน 3 Step‼️ 1.ใช้ที่เขียนคิ้วแบบหัวแปรง ปัดย้อนขน 2.เริ่มจัดทรงให้คิ้วตั้งแบบ Supermodel Brows 3.ใช้ทิชชู่พันรอบนิ้ว 1 นิ้ว แล้วปาดคิ้วขึ้นด้านบน เพื่อให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เสร็จแล้ว เย้🎉 ง่ายมากบอกแล้ว😂 Makeup List (ใช้แค่ 1 ชิ้นเท่านั้น!!!) ✒️ Charlotte Tillbury - LEGENDARY BROWS 1,050.- (กัสจำสีไม่ได้ เดี๋ยวมาบอกในคอมเมนต์นะครับ) จริงๆเขาออกงานคิ้วมาทั้งหมดประมาณ 3 รุ่น อันนี้แค่น้ำจิ้ม ไว้เดี๋ยวเอามาป้ายยากันเต็มๆอีกโพสต์นะฮะ😘 ขอบคุณ Makeup จาก @Ctilburymakeup #CharlotteTilburyTh ❤️ #bogusproducts_th #charlottetilburythailand #charlottetilbury #eyebrows #eyebrow #makeup #makeuptutorial #makeupartist #makeupkorea #makeuplooks #makeuplook #makeuplover #makeupoftheday #wakeupandmakeup #makeupaddict #makeupjunkie

451 | 1055 days ago | 5

คุณชอบทำ “แบบทดสอบบุคลิกภาพ” รึเปล่าครับ? เชื่อไหมครับ ถ้าจะบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นอย่างยิ่ง และจะเชื่อไหมครับว่า เคยมีคนที่เกือบไม่ได้แต่งงานกับผู้หญิง ที่เขารักมากที่สุดในชีวิตเพียงเพราะ “แบบทดสอบบุคลิกภาพ” ——————— ย้อนกลับไปประมาณ 10 ปีที่แล้ว มีผู้ชายคนนึงเขาชื่อว่า Benjamin Hardy เขารักลอเรนมากจนอยากแต่งงานด้วย และเขาเมื่อเขาเดินทางไปหาพ่อแม่ ของอนาคตเจ้าสาวของเขา เขาก็คิดว่ามันคงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อย่างมากก็แค่อาจจะมี การทดสอบใจกันนิดหน่อย คงจะไม่มีอะไร แต่พอไปถึงจริงๆ เขาถึงกับตกใจ เพราะพ่อแม่ของลอเรนเป็นคนที่ คลั่งเรื่องการทดสอบบุคลิกภาพอย่างมาก! แล้วที่ช็อคไปกว่านั้น ก็คือ พ่อกับแม่ของลอเรนบอกว่า คนประเภทแบบเธอ กับลูกสาวเขา อยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก เพราะแบบทดสอบออกมาแล้ว ว่าเป็นคนที่อยู่ “สีตรงข้ามกัน” ลองคิดดูว่า ถ้าเป็นเรา เราจะเครียดไหม? ผ่านเวลา ใช้ชีวิตด้วยกัน ผ่านปัญหาด้วยกันมามากมาย จนกำลังจะแต่งงาน แต่ดันจะไม่ได้แต่ง เพียงเพราะ “แบบทดสอบบุคลิกภาพ” ? และใช่ครับพวกเขาเลือก “กัดฟันสู้ไปด้วยกัน” จนถึงตอนนี้เขาแต่งงานกัน เกือบสิบปี และมีลูกด้วยกันกว่า 5 คน ลองคิดดูว่า ถ้าวันนั้นเขาเลือกถอย เขาจะเสียใจมากแค่ไหนที่ต้อง เสียคู่ชีวิตที่ดีคนนึงไป? ซึ่งหลังจากที่เขาผ่านเรื่องราวเหล่านี้มา เขาก็ไม่ได้ปล่อยผ่านไปครับ แต่เขาศึกษาแบบลงลึกยิ่งกว่าเดิม จนเขาพบว่า จริงๆมนุษย์เราเนี่ย ไม่ได้มีบุคลิกภาพอันใดอันหนึ่ง หรือเฉพาะเจาะจง แต่คนเราสามารถเป็นคนแบบไหนก็ได้ ที่เราอยากเป็น ซึ่งหลังจากที่เขาศึกษาด้านนี้มานาน เขาจึงแบ่งปันความรู้ ผ่าน Medium (สามารถเอาชื่อเขาค้นหาได้เลยนะครับ) และมีหนังสือที่ชื่อว่า “Personality” ด้วย ซึ่งจากการศึกษาของเขา เขาพบว่าเราไม่ควร “ตีตราตัวเอง” ว่าเราเป็นคนแบบนั้นแบบนี้ แต่เราสามารถเป็นคนที่ดีขึ้นกว่านี้ได้ เพราะบุคลิกภาพ ไม่ใช่พื้นฐานบ่งบอก ว่าคุณเป็นใคร แต่เป็นแค่ “พื้นผิว” เป็นสิ่งชั่วคราว และเป็นผลผลิตภัณฑ์ของบางสิ่ง ที่ลึกซึ้งกว่านั้น ดังนั้นคุณจึงสามารถเปลี่ยน เป็นคนที่ดีกว่าเดิมได้ เพียงแค่คุณต้องเลือก ว่าคุณ “อยากเป็นคนแบบไหน?” และเมื่อเจอเหตุการต่างๆในชีวิต คุณจะตอบโต้กับมันยังไง ถ้าคุณแบบคนแบบที่คุณอยากเป็น ลองเอาไปคิดกันดูนะครับ (อ่านต่อในคอมเมนต์) #BGhowto #howto #personal #personality #benjaminhardy

283 | 1056 days ago | 7

ไม่ชอบหน้าหมอง แต่ก็ไม่อยากทารองพื้น แล้วก็อยากได้การบำรุงในตัวเดียว กันแดด Tone-up จาก Del ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆเลยครับ🥰 สรุปเข้าง่ายใน ... ข้อ เชิญอ่านครับ❤️ 1.ชื่อเต็มๆคือ Del CC Mousse Tone-up Sunscreen SPF 50 PA+++ 2.เนื้อมูส บางเบาเกลี่ยง่าย สบายผิว สีเบจ เหมาะกับทุกสีผิว 3.ช่วย Tone-up ช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้น 1-2ระดับ 4.ป้องกันแสงแดด spf50 pa+++ ป้องกันทั้งรังสี UVA/UVB/Blue Lift 5.คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ 10-12 ชม (ไม่ง้อรองพื้น) 6.ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ฝ้ากระ ในอนาคต และมีวิตามินซี ให้ผิวกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ 7.#ความรู้สึกส่วนตัว กัสว่าเนื้อเขาเกลี่ยง่ายจริง เพราะเป็นมูสจริงๆเลย แล้วก็การโทนอัพของเขาทำให้ผิวสว่างขึ้นมาจริงแต่ไม่ถึงขนาดหน้าลอย ใครอยากผิวสว่างกระจ่างใสแบบไม่ต้องพึ่งรองพื้นแนะนำตัวนี้เลยครับ❤️ 📍พิกัด @del_skincare_ #bogusproducts_th #skincare #skincareroutine #skincarethailand #skincaretips #sunscreen #delthailand #howtoperfect #howtobeauty #howto

346 | 1057 days ago | 12

ทำไม Cushion ตลับน้ำเงินจาก ARMANI ถึงราคา 3,000 บาท สรุปใน 7 ข้อ เชิญอ่านครับ✨ . 1.ชื่อเต็ม GIORGIO ARMANI Designer Essence-In-Balm Mesh Cusion SPF50 PA+++🖤 . 2.ในคุชชั่นนี้มีการผสานเม็ดสีสีฟ้า “Electric Blue Pigment” เพิ่มพลังความเปล่งประกายให้ผิวขั้นสุด แบบที่คุชชั่นเกือบทุกตัวบนโลกไม่มี 💙 . 3.เนื้อคุชชั่นเข้มข้นทว่าละมุนแบบ “Milky Drops” เพราะมีน้ำเป็นส่วนผสมถึง 30% ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมได้ดี และกระจายแสงสูงสุด💕 . 4.ตาข่ายกรองคุชชั่น เป็นเส้นแพรไหมที่ดีที่สุดจาก Italy เพื่อสัมผัสที่โปร่งบาง เมื่อกดพัฟลงไปจะให้ปริมาณรองพื้นที่พอเหมาะสำหรับการใช้งาน ✨ . 5.ถึงคุชชั่นตัวนี้จะให้ความ Glow ขั้นสุด จาก Blue Electric Pigment และประกายไข่มุก แต่ก็ยังให้การปกปิดที่ดี เพื่อผิวที่ดูละเอียดและสวยงามที่สุด🌟 . 6.นอกจากนั้นยังมีสารกันแดดที่ SPF 50 PA+++ และเสริมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยกลีเซอรินที่มาพร้อมกันกับไฮยาลูโรนิกแอซิด ทำให้ผิวชุ่มฉ่ำตลอดวันอีกด้วย💧 . 7.#ความรู้สึกส่วนตัว เสียดายที่มีสีให้เลือกค่อนข้างนอก เพราะมีแค่ 4 สีเท่านั้น (กัสใช้เบอร์ 4 ) แต่สิ่งที่ชอบอย่างแรกคือ Packaging ที่เป็นสีน้ำเงินเงางามดูดีมีระดับ เอาไปใช้ที่ไหนก็ไม่อายเขาแถมยังอวดได้อีกด้วย 🥰 . นอกจากนั้นยังชอบพัฟที่เขาออกแบบมาเป็นมุมสามเหลี่ยม ทำให้เข้ามุมแต่ละมุมบนใบหน้าได้ดีในเรื่องของฟินิชที่เขามอบให้ก็ Glow แบบซะใจมาก ผิวเป็นกระจก เล่นแสงยิ่งกว่าผิวน้ำ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังให้การปกปิดที่ดีมากๆ โดยรวมคือ ชอบมากครับ☺️ . 📍พิกัด : GIORGIO ARMANI Boutique สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว และเซ็นทรัลเวิลด์ . @armanibeauty #armanibeauty #armanibeautyth #คุชชั่นผิวโกลว์ #bogusproducts_th #makeup #makeuptutorial #makeupartist #makeuplover #makeuplooks #review #cosmetics #cosmeticthailand #cushion #cushionfoundation #armanicushion

1,337 | 1058 days ago | 18

วันนี้มาแบบ ฮอตเนิร์ด ชอบไหมฮับ 🤓

687 | 1059 days ago | 12

มีใครเคยโดนเพื่อน หรือคนที่เราไว้ใจ “หักหลัง” เอาความลับเราไปบอกคนอื่นไหมครับ? ออกตัวก่อนว่า กัสไม่ได้โดนอะไรมานะ5555 แต่เมื่อวานนี้เพิ่งดู The Crown ss3 ep.1 จบไป ใน ep. นี้พูดถึงช่วงที่แฮโรลด์ วิลสัน ได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งเขาเป็นคนที่ขึ้นชื่อเรื่องอยากล้มเจ้า และมีข่าวลือว่าเขาเป็นสายลับ KGB (สายลับรัสเซีย) ตอนแรกที่เขาเข้ามาทำหน้าที่ ควีนไม่ไว้ใจอย่างรุนแรง ยิ่งได้เจอกับตัวก็ยิ่งทวีความสงสัย จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่ง หนึ่งในสายลับรัสเซียละทิ้งอุดมการณ์ เข้ามอบตัวกับรัฐบาล และขอแลกอิสระภาพกับการเปิดโปง รายชื่อสายลับรัสเซียในอังกฤษทั้งหมด โดยเขาบอกว่าหนึ่งในสายลับ อยู่ในสถาบันชั้นสูงในสหราชอาณาจักรด้วย ซึ่งแน่นอนว่าควีนก็รู้อยู่แล้ว ว่าคนนั้นต้องอยู่ในรัฐบาล และต้องเป็นวิลสันนายกคนใหม่แน่ๆ แต่ พอควีนได้รู้ความจริงถึงกับช็อค เพราะสายลับคนนั้นไม่ได้อยู่ในรัฐบาล แต่อยู่ในพระราชวังบัคคิงแฮม! และคนๆนั้นก็คือ “แอนโทนี บลันท์” ซึ่งเขาเป็นผู้ดูแลภาพวาดโบราณทั้งหมด ที่อยู่ในการครอบครองของพระราชวัง และทำงานในวังมานานกว่า 15 ปี ซึ่งก็คือ ระยะเวลาทั้งหมดที่เขาเป็นสายลับ! และนอกจากนั้นเขายังเป็นคนส่งเอกสารลับ ให้กับรัสเซียมากถึง 2,000 ฉบับ!!! คำถามคือ “ทำไมคนในวัง หรือแม้จะควีน ถึงไม่เคยสงสัยอะไรในตัวเขาเลยแม้แต่น้อย?” คุณคิดว่าเป็นเพราะอะไรระหว่าง 1.ความไม่ใส่ใจ หรือ 2.ความสนิทสนม (อ่านต่อในคอมเมนต์ด้านล่างครับ) #story #storytelling #howto #friends #friendship

1,986 | 1059 days ago | 41

มีคนเคยบอกว่า “แต่งหน้าไปทำไม ไม่จำเป็นหรอก” จริงหรอครับ? แล้วคุณเคยแต่งหน้ารึยัง? ถ้าคุณได้เห็นอานุภาพของอาวุธที่เรียกว่า “เครื่องสำอาง” คุณจะไม่อยากหยุดใช้มันไม่ได้เลย จริงไหมครับคนที่หลงรักใน Makeup ☺️ (จริงไม่จริงดูจากกัสได้เลย รองพื้นเต็มบ้านไปหมดแล้ว😂) #makeup #makeupaddict #makeupjunkie

375 | 1060 days ago | 13

ทำไม Clinique ถึงทำมอยเจอร์ไรเซอร์แบบเดียวกันถึง 3 สูตร⁉️ สรุปแบบเข้าใจง่ายใน ...8... ข้อ เชิญอ่านครับ✨ 1.เพราะ Moisture Surge ถือเป็น Moisturizer ที่ดีที่สุดของ Clinique (อันนี้กัสคอนเฟิร์ม)🌟 2.Clinique เห็นว่า “ความชุ่มชื่น” เป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากจะทำให้ผิวนุ่มมีน้ำหล่อเลี้ยงดี ช่วยเสริมปราการผิวแล้ว ยังช่วยให้เรื่องอื่นๆดีตามมาอีกด้วย เช่น สิว และริ้วรอย💕 3.เดิมทีมีแค่สูตรเดียว แต่เพราะ Clinique เห็นว่าทุกๆคนไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ควรได้รับความชุ่มชื่นจาก Moisturizer เขาจะทำเพิ่มเพื่อให้ตอบโจทย์ของคนแต่ละผิวมากขึ้น💦 4.สำหรับสูตร [Original] เหมาะกับทุกสภาพผิว ในตัวนี้เขาจะมี Clean Shield Technology™ ที่เป็นการผสานการทำงานกันของ เม็ดทานตะวัน สารสกัดจากแตงกวา และกรดไฮยาลูโรนิก🌻🥒 5.ส่วนสูตร [New Formular] 100H เป็นตัวใหม่ล่าสุดที่เป็น Bogus Select มีเทคโนโลยีตัวเดียวกัน แต่เข้มข้นมากขึ้น(ในแง่ของส่วนผสม แต่เนื้อเบากว่าตัวเดิมอีกนะ) แถมยังมี Aloe Vera Bio-Ferment ที่ช่วยเพิ่มความเปล่งประกาย และเทคโนโลยี Auto-Replenishing ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำของผิวเพิ่มเข้ามาอีกด้วย🎉 6.และสูตร [Intense] ที่เหมาะกับคนผิวแห้งมากถึงมากที่สุด มีเทคโนโลยีตัวเดิม แต่เขาทำเนื้อมาพิเศษ Lipid-Replenishing Hydrator เพื่อคนผิวแห้งโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมีสารแอนตี้อ็อกซิแดนท์ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และก็ยังมี Cica (Centella Asiatica), Activated Aloe Water, Hyaluronic Acid และ Ceramide ที่ช่วยปลอบประโลมผิวแห้ง และมอบผิวดูเปล่งประกายอีกด้วย✨💧❄️ 7.สำหรับทั้ง 3 สูตร ✔️Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator [1,900.-] - สำหรับผิวมัน และผิวผสม ✔️Moisture Surge™ 100H Auto-Replenishing Hydrator [1,950] - สำหรับผิวขาดน้ำ ✔️Moisture Surge Intense 72-Hour Lipid Replenishing Hydrator [1,900] - สำหรับผิวแห้งมาก 8.#BogusSelect ที่กัสเลือกตัว 100H เพราะเขาให้ความชุ่มชื่นได้ยาวนานมากจริงๆ ขนาดลืมทาไป 2 วันหน้ายังรู้สึกว่าไม่แห้งเลย แล้วก็เนื้อเนี้ย เบาแบบเบาขั้นสุด ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวเลยจริง ไอเลิฟ🥰 📍พิกัด : เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขา , www.clinique.co.th , Sephora , EVEANDBOY , KIS และ LazadaMall @cliniquethailand #cliniquethailand #cliniquemoisturesurge #moisturesurg

5,871 | 1060 days ago | 48

How I Conceal Dark Circle. รู้หรือไม่..หน้าเราหายโทรมได้แค่ปาด 3 ที 🤓 1.ใช้คอนซีลเลอร์ที่เข้ากับสีผิวที่สุด ปาด 3 จุดคือ ใต้ตา ร่องข้างจมูก และใต้ริมฝีปากล่าง 2.ใช้มือหรือแปรง เกลี่ยให้กระจายออกเป็นวงกว้าง เพื่อให้สีดูเท่ากันและเป็นธรรมชาติที่สุด 3.ตบแป้ง เขียนคิ้ว แต่งหน้าได้ตามปกติเลย เพราะแค่นี้ก็คือเสร็จแล้ว ง่ายสุดๆ!! List ✔️Conealer - กัสใช้ Clinique even better Concealer + Eraser สี Neutral @cliniquethailand ✔️Brush - Jessup Accuracy Flat Angled 088 @jessupbeauty #bogusproducts_th #makeup #makeuptutorial #makeupartist #makeupkorea #makeuplooks #makeuplook #makeuplover #makeupoftheday #wakeupandmakeup #makeupaddict #makeupthailand #cosmetics #cosmeticthailand #howtoperfect #howtobeauty #howto

372 | 1061 days ago | 3

ทำไม Fresh ถึงทำเจลล้างหน้าสูตรเดียว แต่มีถึง 3 ขนาด❗️ สรุปให้อ่านแบบเข้าใจง่ายใน ...9... ข้อ เชิญอ่านครับ☺️ 1.เจลล้างหน้าสูตรนี้มีชื่อว่า Fresh Soy Face Cleanser เป็นสูตรที่ขายดีที่สุดอันดับ #1 จาก Fresh 2.ถูกผลิตครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.1999 3.คิดค้นสูตรมาจาก “ความเชื่อ” ของคุณเลฟ กลาสมัน และคุณเอลิน่า รอยท์เบิร์ก ผู้ก่อตั้ง Fresh ที่เชื่อว่า “ผิวสุขภาพดีเริ่มต้นด้วยผิวที่สะอาดหมดจด” 4.ดังนั้น Soy Fresh ตัวนี้จึงเป็นคลีนเซอร์ที่ทำความสะอาดได้ลึกซึ้ง ทำความสะอาดได้ตั้งแต่ฝุ่นควัน ไปจนถึงมาสคาร่า‼️ 5.ถึงจะทำความสะอาดได้ดีขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้รุนแรงกับผิว แถมยังอ่อนโยนมากๆ เพราะส่วนผสมหลักเขาคือ #กรดอะมิโนโปรตีนถั่วเหลือง ที่ช่วยคงความยืดหยุ่นของผิว และทำให้ผิวมีสุขภาพดี 6.นอกจากนี้ยังมี #น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ ที่ช่วยปรับสมดุลผิวและทำให้เซลล์ผิวผ่อนคลาย อีกทั้งยังมี #สารสกัดจากแตงกวา ที่ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี และยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวจาก #โบราจซีดออยล์ด้วย 7.และเป็นเพราะคนที่เคยใช้สูตรนี้เกือบทุกคนหยุดใช้ไม่ได้❗️และอยากจะพกไปทุกที่ ในขณะที่บางคนก็อยากมีขวดใหญ่ไว้ที่บ้านจะได้ไม่ต้องซื้อบ่อยๆ เขาจึงทำออกมาถึง 3 ขนาดด้วยกัน 8.#ส่วนตัว เท่าที่ใช้มาเกือบเดือนจะหมด 1 หลอดแล้ว รู้สึกประทับใจนะครับ เพราะเอาจริงๆเนื้อเขาดูอ่อนโยนมาก ถ้ามองจากตาจะรู้สึกว่าล้างไปคงไม่สะอาดแน่นอน แต่พอล้างจริงๆแล้ว เฮ้ย มันสะอาดอะ แล้วกลิ่นตอนแรกก็รู้สึกแปลกนะ เพราะเป็นกลิ่นแตงกวาอ่อนๆ แต่พอใช้ไปใช้มา เอ้า ชอบเฉยเลย งงตัวเอง สรุปคือ ตอนนี้รักมากกกกก🥰 9.ทั้ง 3 ขนาดมีดังนี้ 50ml. (600.-) ขนาดเดินทางหรือขนาดทดลอง 150ml. (1,620.-) ขนาดปกติ 400ml.(2,890.-) ขนาด Jumbo 📍พิกัด : เคาน์เตอร์และร้าน Fresh สาขาสยามพารากอน , เอ็มควอเทียร์ , เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัลลาดพร้าว , เซ็นทรัลบางนา , เซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า , Sephora ทุกสาขา , Sephora Online , Central Online , The Mall Online , Central Chat&Shop และ M Chat & Shop ❤️ @freshbeauty #ILoveYouSoyMuch #SoyObsessed #FreshLoveTh #bogusproducts_th #skincare #review #skincareroutine #skincarethailand #skincareaddict #skincarenatural #skincareproducts

1,636 | 1061 days ago | 22

มีงานวิจัยบอกว่า ถ้าคุณรู้สึกเศร้าให้ “ยิ้ม” แบบไม่มีเหตุผลขึ้นมาทันที แล้วรอยยิ้มจะค่อยๆเปลี่ยนให้ภายในเราดีขึ้น มีใครเศร้าอยู่ไหมครับตอนนี้ ขอดูมือหน่อย 🙌🏻 แล้วมายิ้มกัน 😁 #howto #smile😊

1,800 | 1062 days ago | 81

ฉ่ำไม่ไหววววว 🔥🥰 แจกไปเลย 1 ชิ้น แค่ . 1.กด Like รูปนี้ 2.Follow IG กัส 3.คอมเมนต์ “Zhe” ประกาศผลภายในคืนพรุ่งนี้ครับ❤️ . ใครอยากได้แต่ไม่ได้ไป สามารถซื้อได้ทีพี่บอส @boss_zandwizz หรือไลน์ @kook89 (ส่ @ ด้วยนะครับ)😘 . @zhecosmetics #zhecosmetics #makeup #makeuptutorial #makeupartist #makeuplooks #makeupkorea #makeupideas #review #cosmetics #cosmeticthailand

2,190 | 1062 days ago | 48

ถ้าเลือกได้ 1 ประเทศ หลังโควิดอยากไปประเทศไหนกันครับ🖤

339 | 1063 days ago | 0

🌿ทำไม HARNN ถึงใช้ “ใบบัวบก และ White Mulberry” มาเป็นส่วนผสมหลัก สรุปง่ายๆใน 8 ข้อ เชิญอ่านครับ✨ 1.ทาง HARNN เขาเห็นว่าปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่มีปัญหาผิวด้วยกัน 3 เรื่องหลักๆ คือ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปัญหาสิว และผิวหมองคล้ำ💥 2.ทาง HARNN จึงพยายามหาส่วนผสมที่จะช่วยแก้ปัญหา 3 เรื่องนี้โดยตรง แต่มี Mission ว่า ต้องเป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติและไม่อันตรายต่อผิว ซึ่งก็คือ ใบบัวบก (CICA) และ White Mulberry นั้นเอง🌱🍃 3.ซึ่งคุณสมบัติของ “ใบบัวบก(CICA)” ก็คือ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ ช่วยเสริมปราการผิวทำให้ผิวแข็งแรงลดการแพ้ง่าย และช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ด้วย🎉 4.ส่วน “White Mulberry” สิ่งที่เขาช่วยผิวเราได้ก็คือ ช่วยลดความหมองคล้ำ และช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น เนื่องจากเขาจะเข้าไปยับยั้งเอมไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นตัวสร้างเม็ดสีใต้ชั้นผิวหนังของเรานั้นเอง🧬 5.ใน Collection นี้ทาง HARNN ได้ออกมาทั้งหมด 3 Products ด้วยกันซึ่งได้แก่ กันแดด เซรั่ม และ Micella Water ☑️ 6.ในส่วนของกันแดด HARNN White Mulberry & CICA Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA++++(40ml. 1,290.-/20ml. 690.-) แน่นอนว่าป้องกัน UVA UVB ได้อยู่แล้ว แต่นอกจากนั้นเขายังป้องกัน BLUE LIGHT ที่ซ่อนอยู่ในแสงแดด และกันฝุ่นควันมลภาวะได้อีกด้วย ในส่วนของเนื้อสัมผัส #ส่วนตัว กัสรู้สึกว่าเบาสบายดี ไม่ค่อยเหนอะหนะ ทาแล้วไม่วอกไม่ลอยดีครับ🌤 7.ส่วนเซรั่ม HARNN White Mulberry & CICA Revitalizing Serum(30ml. 1,490.-) ตัวนี้นอกจากจะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวเราได้แล้ว เขายังใส่ไฮยาลูรอนิค แอซิดมาถึง 8 โมเลกุล เพื่อช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นในทุกๆชั้นผิวของเราเลยด้วย #ส่วนตัว กัสชอบเนื้อเขานะครับ มีความเบามาก ทาแล้วไม่เหนียว ทาสกินแคร์ตัวต่อๆไปได้สบายๆเลยครับ💫 8.และสุดท้าย HARNN White Mulberry & CICA Clarifying Micellar Water(100ml. 590.-) เป็นไมเซลลาที่นอกจากจะทำความสะอาดผิวได้ดีแล้วนะครับ เขายังยังมี Palm Kernel Oil และ Rapeseed Oil ที่ช่วยไม่ให้ผิวเราเสียความชุ่มชื่น เวลาเราเช็ดเสร็จผิวเรารู้สึกว่าไม่แห้ง ซึ่งตรงนี้ดีมากๆเลยครับ💦 📍พิกัด :: HARNN ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์เช่น www.harnn.com หรือทาง Line Official @HARNN @harnnofficial #Bogusproducts_Th #HARNN #WhiteMulberryCICACollection #ThePowerofPurity #TANAC

1,583 | 1063 days ago | 21

ถ้าต้องอยู่แต่บ้าน 1 ปีเต็มๆ คุณมีไอเดียถ่ายรูปอะไรที่บ้านบ้างครับ 😂😭 #อยากเที่ยวแน้ว

913 | 1064 days ago | 32

ไม่แน่ใจว่ามีใครสังเกตไหมว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกัสหายไปจาก Social ทุกๆช่องทางเลย หายจนบางคนคิดว่ากัสติดโควิทแล้วไม่อยากเปิด Timeline ไปแล้ว😂 (อ่านจบแล้วบอกกันหน่อยว่าอยากทำบ้างไหมครับ หรือหยุดเล่นมือถือไม่ได้จริงๆ5555) กัสยังปกติดีอยู่นะครับ55555 แต่ที่หายไปเป็นเพราะ .... มีใครรู้จัก #เทคนิคการเข้ากระท่อม แบบ #BillGates บ้างไหมครับ? Bill Gates ผู้ก่อตั้ง Microsoft เขาเคยให้สัมภาษณ์กับหลายๆสื่อว่า สิ่งนึงที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในการทำงาน ก็คือการที่เขา #เข้ากระท่อม ซึ่งการเข้ากระท่อมในที่นี้ บิลเข้าเรียกว่าการกำหนด Think Week เป็นการปลีกวิเวกไปอยู่กับตัวเอง โดยการตัดการติดต่อทุกช่องทาง หยุดทำงานทุกอย่าง แล้วไปอยู่ในกระท่อมที่เขาสร้างไว้ (ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าอยู่ที่ไหน) เพื่อไปอ่านงานวิจัย ไปคิดวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ รวมถึงวางแผนกลยุทธ์ในอนาคตด้วย ซึ่งปกติเขาจะทำทุกๆปี ปีละ 2 ครั้ง ครั้งละ 1-2 สัปดาห์ ทีมงานของเขาเคยมาเล่าให้ฟังว่า ทุกครั้งที่เขาออกจาก Think Week เขาจะมี Project และ Idea ดีๆออกมาเยอะมาก ซึ่งการพัฒนาครั้งสำคัญของ Microsoft ก็มาจากการเข้ากระท่อมของ Bill Gates #แล้วกัสปรับใช้ยังไง? เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กัสก็ว่างมากกก บวกกับสถานการณ์บ้านเมืองที่ทำให้ เราไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้อยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจทำสิ่งที่อยากทำมานาน ก็คือ การเข้ากระท่อม แต่การเข้ากระท่อมของกัสไม่ใช่การปลีกวิเวก แบบไม่ติดต่อกับใครเลยขนาด Bill Gates ก็อยู่บ้านตามปกติเนี้ยแหละครับ แค่ไม่เล่นโซเชียลทุกๆอย่าง ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง กับครอบครัว แล้วก็อ่านหนังสือ เรียนคอร์สออนไลน์ วางแผนงานการทำคอนเทนต์ใหม่ๆมากมาย (อ่านต่อในคอมเมนต์) #billgates #selfimprovement #howto

363 | 1074 days ago | 5

เซรั่ม ANR ในตำนาน สูตรเดิมที่กัสเคยใช้ว่าดีแล้ว ปรับสูตรใหม่ดียิ่งกว่าเดิม ผิวแน่นผิวตึง เนื้อก็เบากว่าเดิมใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นประทับใจจจจ🥰❤️ ตอนนี้เลย ‼️ เขามีโปรโมชั่น Presale ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Estee Lauder x Lazada Super Brand Day 💙 ✨ซื้อ Advanced Night Repair ขนาด 20 ml รับเพิ่ม 15 ml 1 ชิ้น และของขวัญอีก 1 ชิ้น ✨ซื้อ Advanced Night Repair ขนาด 30 ml รับเพิ่ม 15 ml 2 ชิ้น ✨ซื้อ Advanced Night Repair ขนาด 50 ml รับเพิ่ม 15 ml 3 ชิ้น และของขวัญอีก 1 ชิ้น ‼️ สามารถมัดจำจองไว้เลยตั้งแต่ 8 เมษา 64 เป็นต้นไป จ่าย 10 % และชำระเต็มจำนวน เที่ยงคืน 00.00 วันที่ 22 เมษา (คืนวันที่ 21 ) ได้รับเพิ่มลิปสติก Limited Edition แพคเกจจิ้งลายซากุระ 🌸💄ไม่มีจำหน่ายที่ไหน เฉพาะโปรนี้โปรเดียว คุ้มมากๆ ห้ามพลาดด เข้าไปจองกันได้ที่ 📍ลิงค์นี้เลย : http://bit.ly/el-sbd21-busgobogus #AdvancedNightRepair #เซรั่มยืนหนึ่งในตำนาน #PowerupBeautifully #LazadaxELSuperbranddayTH #EsteePartner @esteelauderth

573 | 1074 days ago | 5

รูปต้นแบบต้องเป็นสักรูปนึงในนี้แน่ๆเลยใช่ไหมครับ😂 @une_chernn_ut คุณฝ้ายวาดน่ารักมากๆเลยยย ขอบคุณนะครับ @faipatthaya @esteelauderth #esteelauderthailand #makeup #skincare

8,872 | 1075 days ago | 70

☺️ ขอคนละเมนต์ฮับ😘 Lip @lilybyredthailand #NotSponsored #bogusproducts_th #makeup #makeuptutorial #makeupartist #makeupkorea #makeuplooks #makeuplook #makeuplover #makeupoftheday #cosmeticthailand #lillybyredthailand

612 | 1075 days ago | 2

อยากกินครัวซ็องจุงเบยค้าบ😉

3,920 | 1076 days ago | 20

How To Build A Natural Skin😵 1.เลือกรองพื้นที่ปกปิดปานกลาง-น้อย อย่าง Nars ตัวที่กัสใช้ในคลิป หรืออาจจะเป็น Bobbi Brown ขวดดำก็ได้ 2.ใช้คู่กับแปรงหัวพุ่มแบบในคลิปค่อยๆเกลี่ยรองพื้น ใช้ปริมาณรองพื้นทีละน้อยๆ แล้วถ้าปกปิดไม่พอค่อยๆเลเยอร์เพิ่มไป 3.ถ้าต้องการการปกปิดเพิ่มเติม ให้ใช้คอนซีลเลอร์กับแปรงหัวตัด ค่อยๆเกลี่ย หากเป็นสิวให้ใช้วิธีการแตะโดยการยกแปรงขึ้นลงถี่ๆ จะได้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า #รองพื้น @narsissist @narsthailandmakeupstylist #แปรงลงรองพื้น @bobbibrownthailand #คอนซีลเลอร์ @cliniquethailand #แปรงลงคอนซีลเลอร์ @jessupbeautythailand #makeup #makeupartist #makeuptutorial #makeupkorea #makeuplooks #makeuplook #makeupoftheday #makeupkorea #makeupideas

392 | 1076 days ago | 4

NARS PURE RADIANT TINTED MOOISTURIZER🖤 #Finish - ตัวนี้เป็นฟินิช Radiant ไม่แมตต์และไม่โกลว์ เป็นผิวธรรมชาติที่กำลังดี กำลังสวยมากๆ ถ้าโดนแสงดีๆจะดูฉ่ำดูสวยมากกกกกกกครับ✨ #การปกปิด - ปานกลางเท่านั้น ไม่สามารถบิ้วเป็นปกปิดสูงได้ ถ้าใครมีสิวใหญ่ๆต้องคอนซีลเพิ่มครับ✨ #สี - มีสีให้เลือกค่อนข้างเยอะ ส่วนตัวกัสใช้ Light 1.5 ตอนลองที่ Shop คิดว่าน่าจะสว่างไป แต่พอใช้จริงๆเขาจะดรอปนิดหน่อย เลยทำให้ตรงกับผิวกัสได้พอดีมากๆ ขอบคุณพี่บีเอมากๆครับ😂❤️ #เนื้อสัมผัส - เป็นกึ่งๆน้ำเลย ซึมง่ายมาก เกลี่ยง่ายมากๆๆๆ แนะนำให้ใช้กับแปรง ได้ทั้งแปรงพุ่มและแปรงแบนได้หมดเลย ใช้ทีละนิดแล้วค่อยๆบิ้วเพิ่มไปจะดีงามมากๆครับ✨ #ความเห็นส่วนตัว - กัสว่าตัวเนี้ยเหมาะกับคนที่อาจจะผิวดีอยู่แล้ว เพราะปกปิดไม่ได้ แต่ช่วยเสริมให้เราดูผิวดีขึ้นได้ และได้ผิว Radiant ตามคำเคลม ดีย์งามมมมมม🎉 @narsissist @narsthailandmakeupstylist #bogusproducts_th #nars #narsthailand #foundation #makeup #makeuptutorial #makeupartist #makeupkorea #makeuplooks #makeuplover #makeupoftheday #cosmetics #cosmeticthailand

263 | 1120 days ago | 6

ใครกำลังจะซื้อ Moleskine มาทำ Bujo หยุดดดดดด!!! แล้วอ่านนี่ก่อน ขอร้อง 📌จากใจคนใช้ Moleskine มาเล่มนึงเต็มๆ รู้สึกไม่ประทับใจอย่างแรง เพราะ 1.ไม่มีเลขหน้า 2.กระดาษบางมาก เขียนทีแทบทะลุ ซึ่งไม่ใช่ความผิดปากกา เพราะเราเปลี่ยนปากกามาทุกแบบ ก็เลอะเหมือนเดิม 3.แพงมาก!! ได้จากน้องนางอย่างเดียวคือ ได้ความไฮโซ 555555 ถือแล้วรู้สึก โอเค ชั้นถือของแพงนะ แต่ถามว่ามีคนรู้ไหม หึ ไม่มี😂 📌วันนี้มาซื้อ LEUCHTTURM1917 เขาไม่ได้มาสปอนอะไรเรานะ แต่จะบอกว่ามันประทับใจและเหมาะกับการทำ Bujo มากกว่าจริงๆ เพราะ 📌1.มีเลขหน้าให้ ทุก หน้า!!! ง่ายต่อการเอาไปเขียน index มากๆ และแน่นอน 2.เขามี index มาให้ถือ 2 หน้า อินี่ประทับใจมากจ่ะพี่จ๋า 3.มีที่คั่นหน้ามาให้ถึง 2 เส้น!!! ชั้นอยากกระโดดกอดคนคิด คือมันง่ายต่อการย้ายข้อมูลไปมามากๆอะ 📌4.เนื้อกระดาษดีแบบประทับใจมากแม่เอ๋ยยยย เขียนแล้วไม่ทะลุ เขาบอกว่าเขาออกมาเพื่อรองรับหมึกซึมด้วย ประทับใจจจ 5.กระดาษเขาเป็นกระดาษ Acid-free ปราศจากสารเคมี ไม่ทำร้ายผิวและไม่ทำร้ายโลกด้วยจ้า 6.มีกระเป๋าใส่สติกเกอร์ด้านหลังด้วย น่ารักมากแง และ 7.ราคาไม่แพงเท่าอีกค่าย เล่มนี้กัสซื้อมาประมาณ 800++ 📌ข้อเสียมีอย่างเดียวเลยคือ หาซื้อยากมากกกกกกกกก ย้ำกว่า ยาก มากๆๆๆๆๆ มีแค่ร้าน STUDIO360 ที่เซ็นทรัลเวิล์ดที่กัสมาซื้อตอนนี้ นอกนั้นก็อาจจะต้องเป็นทางออนไลน์ต่างๆนานา ✨เอาเป็นว่า ถ้าอยากทำ Bujo จริงๆแนะนำมาเอาอันนี้เถอะ อีกค่ายก็ไม่ใช่ว่าไม่ดีเลยนะ เขาก็มีข้อดีอยู่ แต่อาจจะไม่เหมาะกับการทำ Bujo เท่าไหร่ เพราะฉะนั้นก็ลองพิจารณาดูก็แล้วกันนะฮะ

933 | 1121 days ago | 6

ถ้าวันไหนเราหายไป ก็ขอให้แกรู้ไว้...ว่าเราไปเรียนทำน้ำหอมจ้าาา เดี๋ยวกลับไปหาจ้า รอหน่อยน้า อย่าเพิ่งไปจีบใคร 🥺😂 #เรียนทำน้ำหอมที่นี่จ้า @q.raft

360 | 1121 days ago | 8

😍ทุกคนนนนน วันนี้กัสมา Workshop ทำน้ำหอมมมมมม จะเล่าให้ฟังว่าเรียนอะไรบ้าง มาฮะเริ่ม ✨มาถึงปัปพี่น้ำจะคุยกันให้เคลียร์ว่าน้ำหอมบนโลกเนี้ยจริงๆมันมีกี่แบบ แบบไหนดีไม่ดียังไง แตกต่างกันยังไง ซึ่งน้ำหอมที่เราเรียนกันเนี้ยเป็นส่วนของ Essentail Oil เพราะปลอดภัยกับตัวเรามากกว่า และเป็นของที่มาจากธรรมชาติ 100% ✨จากนั้นจะพูดถึงว่าน้ำหอมเนี้ยช่วยอะไรเราได้บ้าง ซึ่งนอกจากให้ความหอมที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของเราได้แล้วเนี้ย มันยังใช้ในการบำบัดต่างๆนาๆได้อีกด้วยนะ ✨พอคุยเรื่องทฤษฎีต่างๆที่ใช้เวลาไม่นานจบ พี่น้ำก็จะให้เราดมกลิ่นที่แยกเป็นหมวดหมู่ต่างๆทุกกลิ่น ซึ่งมีทั้งหมดมากกว่า 60 กลิ่น ในระหว่างนั้นก็คือจดไว้ด้วยนะว่าเราชอบอันไหนบ้าง หมวดไหนบ้าง ✨เสร็จแล้วก็เริ่มลงมือทำเลยฮะ โดยในวันนี้เราได้ทำกันทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน มีทั้ง Body mist , Perfume Spray และ Calmer Tuber ซึ่งแต่ละอย่างก็มีส่วนผสมและอัตราส่วนการใส่ที่แตกต่างกันออกไป แต่การสอนของพี่น้ำทำให้เราไม่งงและเข้าใจง่ายมากๆเลย #สรุป กัสว่าการมา Workshop วันนี้ไม่ใช่แค่สนุกอย่างเดียวอะ แต่มันทำให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้นด้วย รู้ว่าแบบ เฮ้ย จริงๆเราชอบอะไรนะ เราชอบกลิ่นแบบไหนไม่ชอบกลิ่นแบบไหนนะ หรืออย่างพี่อีกท่านนึงที่มาเรียนวันนี้เขาก็มีเป้าหมายว่า อยากเปิดแบรนด์เครื่องหอมของตัวเอง ซึ่งก็ต่อยอดเป็นธุรกิจได้อีก มันดีมากๆเลยนะจริงๆ 😊 📌ถ้าอยากเรียนก็สามารถติดต่อได้ที่ @q.raft ได้เลยนะครับผม❤️ #workshop #perfume #perfumeworkshop #review

1,469 | 1122 days ago | 17

เกราะเกร็ดก็ไม่สู้เราเกาะหลังเธอหลอก เพราะเราเป็นเจ้ากรรมนายเวรเธอ แฮร่ กลัวไหม 👻💀

281 | 1122 days ago | 0

น้ำหอม Giorgio Armani มีให้เลือกหลายกลิ่น หลายสีเหลือเกิน เลือกยังไงดี? 🧐 . 📌วันนี้กัสจะมาเล่าถึงขวดสีน้ำเงินขวดนี้ให้ฟังกันว่ามันยังไง เหมาะกับใคร ไปฮะเริ่ม⚡️ . 📌นี่คือ Acqua Di Gio Profumo เป็นหนึ่งในน้ำหอมเซตในตำนานของ Giorgio . 📌ขวดนี้เป็นขวดสีน้ำเงินเข้ม ผิวขวดด้าน ฝาขวดเงา สกรีนชื่อเป็นตัวอักษรเงาๆสวยงามแบบนี้เลย . 📌กลิ่นเขาจะสื่อถึงความเป็น Fitness + Business Man คือจะมีความสปอร์ต แต่ก็ยังแฝงความเท่ ความสุภาพ ตามสไตล์หนุ่ม Gior . 📌มันเลยไม่เหมือนน้ำหอมแนวสปอร์ตทั่วไปที่ดมแล้วรู้เลยว่าคนนี้ชอบออกกำลังกาย แต่อันนี้มันจะล้ำลึกกว่านั้น จะดูสุภาพมากกว่า ไม่เหยียดแข้งเหยียดขา . 📌เอาเป็นว่าถ้ากลางวันใส่สูทแล้วตอนเย็นไปออกกำลังกายต่อก็ยังไง ใช้ขวดเดียวไปเลย . #สรุป ฉีดแล้วหล่อแบบพระเอกฮอลลีวูด แนว Tom Cruise อย่างงั้นเลยฮะ 😎 #bogusproducts_th #giorgio #giorgioarmani #prefume #review #รีวิว #รีวิวน้ำหอม #น้ำหอม #น้ำหอมผู้ชาย

1,069 | 1123 days ago | 17

ถ้าคุณยังไม่มีใครใกล้ชิด คิดถึงกันบ้างได้ไหมฮับ 🥺

360 | 1123 days ago | 7

Update Book 📔 ตอนนี้กัสอ่าน The Bullet Journal Method มาได้ประมาณครึ่งเล่มแล้ว เป็นหนังสืออีกเล่มที่เปลี่ยนชีวิตกัสได้เลยทีเดียว ซึ่งจากที่ได้อ่านมากัสได้ 3 แนวคิดสำคัญจากหนังสือเล่มนี้ คือ 1.#ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่การเสกบ้านหนึ่งหลังขึ้นมาได้ในวันเดียว แต่มันคือการค่อยๆประกอบแต่ละส่วนเข้าด้วย ตั้งแต่ เสา กำแพง เพดาน ประตู ไปจนถึงส้วม สิ่งสำคัญไม่ใช่ความเร็ว แต่เป็นความต่อเนื่อง การทำ Bujo ช่วยให้เราสามารถระลึกถึงเป้าหมายของเราได้ตลอดเวลา และช่วยให้เรายังคงทำมันต่อไปจนมันประกอบร่างกลายเป็นบ้านหลังใหญ่ขึ้นมา🏠 2.#การจัดระเบียบสมอง ก็เหมือนการเอาก้อนอิฐมาวางต่อกันจนกลายเป็นกำแพง และแน่นอน สิ่งสำคัญไม่ใช่ความเร็ว แต่ก็ไม่ใช่ความต่อเนื่อง แต่เป็นการเลือกก้อนอิฐที่ดี ทุกวันนี้เราทำงานกันเยอะมาก ซึ่งถ้าสังเกตให้ดี มันจะมีทั้งงานที่สำคัญและไม่สำคัญ ซึ่งส่วนใหญ่เรามักจะทำอย่างหลังมากกว่า แต่การทำ Bujo จะช่วยให้เราเลือก “งานสำคัญ” มาทำก่อนงานไม่สำคัญได้ ชีวิตเราก็จะ Productive มากขึ้นนั้นเอง📈 3.#การควบคุมชีวิตของตัวเราเอง หลายครั้งที่เรารู้สึกว่าทุกอย่างมัน Lose Control ไม่ได้ทำสิ่งที่อยากทำ ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ ไม่ได้ๆๆๆๆ เหมือนการที่เราพยายามเหยียบคันเร่ง ทั้งที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องใส่เกียร์ D หรือ P แต่การทำ Bujo จะทำให้เราสามารถแยกออกได้ ว่าเกียร์ไหนทำหน้าที่อะไร อย่างเช่น ถ้าตอนนี้เราต้องการไปข้างหน้าเกียร์ไหนสำคัญที่สุด หรือถ้าต้องการถอยหลังเราต้องไปที่เกียร์อะไรเป็นต้น🕹 หลังจากอ่านจบ เราคงได้มานั่ง Update กันอีกรอบ ในระหว่างนี้ถ้าใครมีหนังสืออะไรที่อ่านอยู่ก็เอามาแชร์กันได้นะครับ ❤️ #BogusProducts_Th #bujo #bulletjournal

438 | 1124 days ago | 6

ถึงเธอจะไม่มีใจ แต่ Lipton มีสมุนไพรแล้วนะค้าบบบ🎉😂  ถ้าอยากดื่มอะไรให้สดชื่นแต่กลัวไม่ดีต่อสุขภาพ ลอง Lipton Herbal Blends ที่เพิ่งออกมาใหม่เลยครับ เขาเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของสมุนไพร ดีต่อสุขภาพ ไม่มีกาเฟอีน และที่สำคัญแคลน้อยมาก!! ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา ถึงแม้จะแคลน้อยแต่รสชาติยังอร่อยเหมือนเดิม ได้กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆด้วย 🥰🌿 #ลิปตัน #เฮอร์เบิลเบลนส์ #lipton #herbalblends @liptonicetea_th

356 | 1124 days ago | 7

ใครไม่แคร์ สกินแครรรรร์ (มุกเก่ามาก😂) มา Update Skincare ที่เพิ่งใช้ในช่วงนี้นิดนึงครับ (จริงๆคือไม่มีอะไรจะลงแหละ สารภาพ😭) นี่ถือเป็นการใช้สกินแคร์ที่หลายขั้นหลายตอนที่สุดตั้งแต่เกิดมา รวมๆก็แค่เกือบๆ 10 เองแก๊ 😱 วันนี้ไม่ได้จะมาบอกผลลัพธ์ใดๆ แค่อยากเอามาลงให้ดูว่า เฮ้ย ชั้นใช้อันนี้อยู่นะ แล้วเดี๋ยวมาอัปเดตตอน 2 สัปดาห์กันว่าเป็นยังไงที่ได้ใช้ไปไรงี้ โอเคนะะะ❤️ แต่ถ้ามีใครอยากถามเรื่องเนื้อ เรื่องสรรพคุณอะไรต่างๆ ก็คอมเมนต์ถามมาได้เลย ส่วนผลต้องรอดูไปก่อนนะฮับ😘 #skincare #lancomethailand #biothermthailand #peurri #dprogramthailand #skinsista #review

832 | 1125 days ago | 4

ถ้าอยากเข้าไปอยู่ในใจ แล้วหันมาใช้ USTAR ยูจะสนใจกันไหมน๊าาาา~🥺 Look วันนี้กัสใช้ผลิตภัณฑ์จาก USTAR ทั้งหน้าเลย ถูกและดีมีอยู่จริงบนโลกและมีอยู่ใน 7-11 ด้วยนะฮับ💕 🎨เริ่มด้วย #เซรั่มไฮยาครบเครื่อง เพราะว่าใช้ตัวนี้ตัวเดียวคือจบ ผิวฉ่ำ ผิว Glow ผิวใสได้ในตัวนี้เลย เนื้อเป็นเจลใสๆ ใช้ง่าย ซึมไวมั๊ก😘 #99 บาท 🎨จากก็ลง #DD ที่บวกกับ #Primer ในตัวเดียว ใช้น้อยๆแต่ได้ผิวไบร์ทสดใส ปกปิดปานกลาง แต่คุมมัน อำพลางรูขุมขนดีเว่อร์!!😎 #99 บาท 🎨ปิด #Concealer แล้วเซตผิวด้วย #แป้งผสมรองพื้น เบาๆก็ดูผิดดีไปเลย ความเก๋คือ ครบจบในตลับเดียวได้ทั้ง แป้ง คอนซีลเลอร์ และ Highlighter ไปเล้ย🎉 #179 บาท 🎨จากนั้นก็ เขียนคิ้ว ทา Tint เบาๆ แล้วจบด้วยฉีดสเปรย์น้ำแร่ แล้วซับเอาแป้งส่วนเกินออก ก็จะได้ #Finish ลุคในรูปเลยจ้าาา🥰 #119 บาท เอาเป็นว่าไปตำตามกันได้แล้วตอนนี้ที่ 7-11 หรือในเว็บของ USTAR ก็ได้เช่นกัน ดูดีได้ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงนะจ๊ะ ❤️ @ustarcosmetics #ustarthailand #ustar

987 | 1125 days ago | 14

มาฮะะะะะ ไปฟอลโล่กันโหน่ยยยยย🎉❤️ #Clubhouse

667 | 1126 days ago | 4

สวัสดีตอนเย็นครับ 🥰 วันนี้แค่อยากมาบอกว่า Lancôme Official Store เปิดอย่างเป็นทางการแล้วที่ Lazada 25 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ 🎉 ช้อปอย่างมีความสุข พร้อมดีลสุดพิเศษที่ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับใครที่กำลังมองหารองพื้นที่ใช่ แป้งฝุ่นคุมมันที่น่าโดน รีบสั่งจองดีลนี้เลย คือ เซต Presale ที่ลังโคมจัดมาให้แบบจัดเต็มมาก คือ ซื้อรองพื้น Teint Idole Ultra Wear ราคา 1,950 บาท รับเพิ่มทันที แป้งฝุ่น Long Time No Shine Translucent Loose Setting Powder ขนาดจริง มูลค่า 2,000 บาท สั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 - 24 กุมภาพันธ์ 2564 เพียงมัดจำ 10% เท่านั้น คู่หูคุมมัน ให้หน้าสวยเป๊ะปังแบบเป็นธรรมชาติ สำหรับรองพื้น Teint Idole Ultra Wear ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ปกปิด เรียบเนียนติดทนยาวนานตลอดวัน มาพร้อมแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดที่ช่วยเซ็ตเมคอัพให้อยู่ทนยิ่งขึ้น แนะนำเลยสำหรับดีลนี้ จะสายแต่งหน้า Every day look หรือแต่งไปออกงาน 2 ผลิตภัณฑ์นี้ตอบโจทย์แน่นอน ช้อปเลย ที่ Lancôme Official Store บน Lazada เท่านั้น คลิก https://bit.ly/2MAkC4h #LancomexLazadaTH #LancomeSuperGrandOpening #LazMallPremiumMall @lancomeofficial

603 | 1127 days ago | 6

Case อะไรก็ไม่รู้ สวยมากกกกกก (เพราะเป็นหน้าเราเอง😂) ขอบคุณ @parmida.store นะครับ ไปสั่งทำเป็นรูปของตัวเองได้ที่ร้านนี้เลยน้าาา❤️❤️❤️

1,789 | 1129 days ago | 29

อยากเป็นคนพิเศษต้องใส่ไข่ ถ้าอยากเป็นคนในใจต้องใส่อะไรค้าบบบบ มุแงง😂❤️

361 | 1130 days ago | 2

เนื่องจากวันนี้ศิลปินที่กัสชื่นชอบมากที่สุดในโลก ( @taylorswift ) ได้ออกเพลงใหม่ที่ไม่ใหม่มา ( #LoveStory ) ก็เลยทำให้นึกย้อนไปถึง “ ครั้งแรกที่ได้รู้จักผู้หญิงคนนี้ “ กัสรู้จักผู้หญิงคนนี้ผ่านผู้หญิงอีกคนที่คบกันในตอนนั้น ซึ่งตอนนั้นกัสอายุประมาณ 15 ก็ฟังเพลงสากลเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว โดยศิลปินที่ชอบมากๆในตอนนั้นคือ Lady Gaga แต่ผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเป็นแฟนในตอนนั้น เขาคะยั้นคะยอให้กัสมาชอบ Taylor ด้วย แต่เรากลับปฏิเสธ และคิดว่าศิลปินคนนี้น่าเบื่อมาก ทั้งจากเพลงและลุคที่เธอนำเสนอ จนกระทั่งมีอยู่วันนึงที่เราจำเป็นต้องเลิกลากันไป กัสก็ได้ไปเปิดฟังเพลง White Horse ซึ่งถือเป็นเพลงอกหักที่เศร้ามากเพลงนึงของเทย์ พอได้ฟังมันเหมือนได้รู้สึกว่า มีเพื่อนคนนึงที่เข้าใจเรามากๆ กำลังร้องเพลงให้เราฟังอยู่ (แม้ว่าเหตุการณ์ที่เจอจะไม่ได้เหมือนกับเนื้อเพลงก็ตาม) แต่มันรู้สึกทัชเข้ามาในหัวจิตหัวใจมาก จากวันนั้นมาก็เลยฟังผลงานเพลงของผู้หญิงคนนี้มาโดยตลอด เพราะไม่ว่าเราจะเจออะไร หรือรู้สึกอย่างไร ผู้หญิงคนนั้นก็มักจะมีเพลงมา Support ความรู้สึกนั้นๆของเราเสมอ เพราะแบบนี้ถึงได้เลิกรักผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เลย ❤️ #taylorswift #fearless #firsttime #bogusproducts_th

982 | 1131 days ago | 23

รองพื้นสกินแคร์ ที่ไม่แลเขาไม่ได้แล้ววว🤩 ❤️อันนี้รีวิวจากใจเลยนะ ไม่อวยไม่อะไรเลย บอกก่อนเลยว่าไม่เคยใช้รองพื้นของ Clinique มาก่อนเลยในชีวิต นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ แต่เป็นครั้งแรกที่เปิดประสบการณ์มากๆ วันนี้จะเล่าให้ฟังว่ามันเป็นยังไง😉 🔍#ชื่อเต็มๆ :: Clinique Even Better Clinical Serum Foundation SPF 20 PA+++ 🔍#จุดเด่น :: เป็นรองพื้นที่ให้การบำรุงแบบ Skincare ก็คือเขามีส่วนผสมตัวเดียวกันกับเซรั่ม EBCI ลดจุดด่างดำตัวดังของ Clinique ช่วยมอบความชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ให้ผิวเรียบเนียน ซึ่งถ้ายิ่งใช้คู่กัน ก็จะยิ่งช่วยเสริมการทำงานของเซรั่ม รอยดำก็จะจางลงเร็วขึ้น ผิวก็จะกระจ่างใสไวขึ้นนั้นเอง (เซรั่ม EBCI กัสได้เคยรีวิวไว้แบบละเอียดๆใน IG ด้วยนะครับ) 🔍#การปกปิดและคุมมัน :: ตัวนี้ถือว่าปกปิดปานกลาง-สูง เอาจริงๆพูดแบบไม่อวยเลยคือ Pigment สีเขาดีมากๆๆๆๆๆ ใช้แค่ปั้มเดียวก็ทั่วหน้าและปกปิดได้ดีมากๆ ไม่เปลืองคอนซีลเลอร์เลย ในเรื่องคุมมันไม่ต้องพูดถึง มีรูปภาพจากการทดลองที่กัสใส่ไว้อยู่ว่าเขาคุมมันได้นานแค่ไหน 😎 🔍#เนื้อสัมผัสและFinish :: เนื้อเขาเป็นน้ำที่ค่อนข้างเข้มข้น พอทาบนผิวเกาะผิวได้ดีมาก 📍มีข้อสังเกตคือ ใช้มือในการลงรองพื้นตบๆเข้าผิวจะดีที่สุด ในส่วนของ Finish นั้นนน Matte แน่นอน แต่ว่าระหว่างที่มีเหงื่อออก หรือมีความมันเกิดขึ้น รองพื้นก็ไม่เยิ้ม แต่ให้ความฉ่ำกำลังดี ผิวสวยมั๊กๆ☺️ 🔍#สรุป :: เป็นรองพื้นที่หนุ่มสาวออฟฟิศผิวมันและมีจุดด่างดำต้องชอบ!!! แค่นี้จบ😂 อ่อ มี #Trick อีกนิ๊ดนึงคือ ถ้ารู้สึกว่าเนื้อเข้มข้นไป ให้เอาเซรั่มมาผสม จะช่วยให้เนื้อเบาและเกลี่ยง่ายขึ้น 🔍#มีกี่สี :: มีทั้งหมด 6 เฉดสี ที่กัสใช้เป็นสีเบอร์ 64 ทั้งรองพื้นและคอนซีลเลอร์เลยครับ 🔍#TotalLook :: กัสใช้ผลิตภัณฑ์จาก Clinique ทั้งหมดเลย 1.เซรั่ม Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter 2.รองพื้น Even Better Clinical Serum Foundation SPF 20 PA+++ 3.คอนซีลเลอร์ตัวใหม่ Even Better Concealer (ปิดรอยกับใต้ตาดีมาก ไม่หลุดไม่ตกร่องเลย) 4.แป้งฝุ่น Blended Face Powder and Brush สี Transparency Neutral 5.ปัดไฮไลท์เบาๆด้วย Cheek pop Highlighter สี Gold Celebration Pop 🔥 🔥#เริ่มขายรึยัง? :: วันที่ 15 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไปขายพร้อมกันทั่วประเทศที่เค้าเตอร์คลีนิกข์ทุก

473 | 1132 days ago | 13

Pillow talk ยังไงสิ จึ้งไม่จึ้งพูด 🤭 #bogusproducts_th 💄น้องเขาคือ :: Charlotte Tilbury's Matte Revolution Lipstick (Pillow talk) สีในตำนาน😇 💄จึ้งไม่จึ้ง!? :: เอาจริงๆจัดมาเพราะอยากรู้ว่าลิปในตำนานเขาเป็นยังไง แล้วสีมันจะเข้ากับผช.อย่างเราหรือไม่ ซึ่งพอลองใช้เข้าจริงๆ ก็รู้สึกว่า เฮ้ย มันก็จึ้งอยู่นะะะ สมคำร่ำลือจริง! สีน้องสวยมากกกก ถ้าถามว่าเข้ากับผิวผช.ไหม มันก็ได้อยู่ แต่อาจจะไม่ได้เข้ากับทุกคน ต้องดูเอาว่าชอบไหม เข้ากับผิวไหมยังไงด้วย🧐 💄เนื้อลิปยังไงพูด :: เป็นเนื้อแมตต์แหละ แต่มันก็ไม่ได้แห้งเว่อร์เบอร์นั้น มีความครีมมี่อยู่จิ๊ดนึง 😂 💄วิธีทาให้เลิศ :: ลงบาล์มบำรุงหนักๆก่อน ทิ้งบาล์มให้ซึมเข้าผิวปาก แล้วค่อยทา จะสวยมากกกและไม่แห้งแตกด้วย😘 เป็นลิปที่สีสวยไม่ต้องพูดเยอะ ได้ฟิลหนุ่มหวาน สาวหวาน มีบาร์บี้เป็นไอดอล จึ้งๆไปเลย😂 @ctilburymakeup #รีวิวลิป #รีวิว #review #charlottetilburythailand #charlottetilbury #pillowtalk #makeup #cosmetics #lipstick #cosmeticsthailand

1,164 | 1132 days ago | 14

วันนี้วันพุธ อยากโดนฉุดจุงเลยค้าบบบบ 😝 ( รองเท้าสวย ร้านก็สวย @rawit.official ไปกันได้นะที่ BTS อารีย์ นะฮับ )

505 | 1132 days ago | 11

จึ้งไม่จึ้ง #bogusproducts_th เดี๋ยวนี้รีวิวรองเท้าแล้วนะ 😂 ก็น้องเขาจึ้งจริง เลยต้องขอรีวิวหน่อย 🥰 ◾️น้องเขาคือ :: RAWIT - NEW CROSS (BLACK) ◾️จึ้งยังไงพูด :: เอาจริงๆรองเท้าบนโลกนี้มันก็เยอะแหละ แต่ รองเท้าที่มันมีความ Minimal หาซื้อง่าย หนังนิ่ม และไม่แพงมากได้ขนาดนี้ มันหายากนะคุณ กัสก็เลยรู้สึกว่ามันจึ้งนะสำหรับตัวกัสอะ🖤 ◾️ชอบยังไงพูด :: เริ่มตั้งแต่กล่อง ถ้าเป็นร้านทั่วไปเราก็จะได้กล่องที่เป็นกล่องทั่วๆ แต่นี่คือมีความ Minimal มาตั้งแต่กล่องเลย เขียนชื่อเราหรือคนที่เราซื้อให้ได้อีกต่างหาก เปิดกล่องมาก็เจอ Thanks Card ที่มีชื่อเราเก๋ๆไปอีกกกก 😍 ➕และที่สำคัญคือรองเท้าเราเขาไม่ได้ใส่ถุงพลาสติกเหมือนทั่วไปนะ แต่ใส่ถุงผ้าที่มีความ Minimal และรักษ์โลกไปอีกกกก (เอาจริงๆชอบถุงเขามากนะ เอาไปใส่สกินแคร์หรือเครื่องสำอางเวลาไปข้างนอกได้สบายมาก อยากให้เขาทำขายมากจริง😂) ◾️เรื่องทั่งที่ควรรู้ :: เขาเป็นรองเท้าหนัง PU มีทั้งหมด 5 size (XS/S/M/L/XL) ถ้าเป็นรุ่นนี้จะมีทั้งหมด 2 สี คือสีดำ(สีในภาพ) กับสีขาวนวล 🥺 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ @rawit.official เลยจ้าาาา #minimal #minimalshoes #minimalstyle #รองเท้า #rawit

808 | 1133 days ago | 4

ลืมอะไรไม่ลืม...ลืมดูแลส้นเท้า😫 🌿ก่อนอื่นอยากให้ทุกคนยกส้นเท้าตัวเองมาดู เดี๋ยวนี้เลย!! เห็นไหมครับ เราทุกคนมักจะให้ความสำคัญกับการดูแลผิว แต่เรามักจะลืมดูแลผิวส่วนที่สำคัญมาก!!! อีกส่วนนึงไปเลยนั้นก็คือ “ส้นเท้า” 🦶🏻 🌿วันนี้อยากแนะนำ CEDARCOS Kakato Esthe เจลบำรุงส้นเท้า แบบล้ำลึกที่มีโมเลกุลของ LECITHIN และสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 🌿#เขาช่วยอะไร? :: เขาช่วยให้ผิวเท้าของเราดูเรียบเนียน ไม่เกิดร่องลึก ซึ่งช่วยป้องกันการบาดเจ็บที่อาจเกิดเพราะผิวฉีกขาดได้ (แต่ก็สามารถใช้กับจุดอื่นได้ เช่น ตาตุ่ม หรือข้อศอก) 🎉 🌿#ทำได้เพราะอะไร? :: เพราะใน LECITHIN จะเข้าไปช่วยเสริมสร้างเยื่อหุ้มเซลล์ แล้วก็กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ยาวนานขึ้นนั้นเอง💕 🌿#กัสใช้แล้วเป็นยังไง? :: จากรูปที่เห็นกัสใช้มาได้ประมาณ 3 วัน โดยทาทั้งเช้า-เย็น และทุกครั้งที่มีโอกาส รู้สึกว่าผิวมันชุ่มชื้นขึ้น พวกรอยแตกก็ดีขึ้นอย่างที่เห็นเลย (รูป before แอบอายเหมือนกันที่มันแตกขนาดนั้น😂) และที่ชอบมากๆคือ เวลาห่มผ้าห่มพวกผิวที่แห้งๆลอกๆไม่ไปเกี่ยวผ้าห่มอีกแล้ว ดีใจมากกกก☺️ 🌿#ซื้อที่ไหน? :: สามารถสั่งผ่านไลน์ @cedarcos.japan หรือ FB - Cedarcos ได้เลยครับเพียงแค่หลอดละ 590.- เท่านั้นครับ🥰 #Cedarcos #CedarcosJAPAN #NaturalProtection

445 | 1133 days ago | 0

ลิปที่เห็นทีไรเป็นใจสั่นทุกทีเลย 🥺 💄น้องเขาคือ :: Dior Rouge 0000 DIORNATURAL🖤 💄Packaging :: เอาจริงๆตัวนี้มีดีที่ Packaging ด้วยความเงา ความงาม ความสีดำ สีเงิน สีขาว มารวมอยู่ด้วยกัน มันเลยทำให้ดูหรูหราสุนัขเห่ามาก ถ่ายรูป ถ่ายสตอรี่อวดลงโซเชียวสวยๆได้เลย🥰 💄เนื้อลิป :: น้องเขาเป็นลิปบาล์ม ให้ความชุ่มชื้น ไม่มีสี (แต่รู้สึกว่าแอบเล่นกับค่า pH เราเหมือน Dior Lip Glow นิดหน่อยนะฮับ) เพราะน้องเขาไม่ได้ออกมาเพื่อบำรุงปาก แต่น้องเขาออกมาเพื่อทาเป็นเบสให้ Rouge สีอื่นๆ หรืออาจจะ Top up หลังจากทาง Rouge สีอื่นๆแล้ว เพื่อให้ดูชุ่มชื้นขึ้นนั้นเอง (ดังนั้น คหสต. ก็คือ เนื้อลิปธรรมดาทั่วไปมาก เอาจริงๆ)😖 💄ที่ชอบเพราะ :: พูดได้คำเดียวว่า Packaging ชนะขาดไปเลยจ่ะ ❌ต่างจาก Dior Lip Glow ยังไ? :: เท่าที่ได้เคยใช้ทั้งสองตัวมาแล้ว รู้สึกว่าตัว Glow ให้การบำรุงและความชุ่มชื้นที่ดีกว่า ตัวนี้ในเรื่องการบำรุงรู้สึกเฉยๆมาก จบการรีวิว เอาเป็นว่าถ้าอยากได้เพราะสวย เป็นคนชอบอวดแบบเนียนๆ โอ้ยวันนี้พกลิปหลายแท่งเลย อะไรแบบนี้ จัดโดยด่วนเลยจ่ะ แต่ถ้าหวังอยากได้ปากที่สุขภาพดีขึ้นโลกนี้ยังมี Fresh อยู่นะ อิอิ❤️ #bogusproducts_th #รีวิวลิป #รีวิว #Dior #DiorRouge #DiorLipGlow #Lipbalm #makeup #cosmeticthailamd

2,190 | 1134 days ago | 50

คบกับเราไหม เสียงหัวเราะเราเหมือนเครื่องตัดหญ้านะ 😂

518 | 1134 days ago | 6

ได้ฤกษ์มารีวิวลิปลูกรักกันแล้ว🎉😂 #bogusproducts_th 💄น้องคนนี้คือ :: Bobbi Brown Luxe Lip Color สี Almost Bare 💄เนื้อลิป :: น้องเป็นลิปสีที่มีเนื้อชุ่มฉ่ำ ไม่แมตต์ ไม่แห้ง ทาแล้วปากจะดูมีน้ำมีนวลขึ้นมาดูน่าจุฟ แล้วก็จุดเด่นคือ มีสารบำรุงให้ปากชุ่มชื้นขึ้นด้วย (ซึ่งลิปสีๆแบบนี้ส่วนใหญ่ไม่มีนะฮับบ😎) 💄ที่ชอบเพราะ :: สีมันละมุนมากกกกกก คือดูจากแท่งมันอาจจะดูกล้ำๆดูแก่ๆนิดนึง แต่พออยู่บนปากจริงๆแล้วมันคนละเรื่องกันเลย ทาแล้วดูเป็นลูกคุณขึ้นมาทันที (แต่ก็ต้องดูวิธีทาก่อนนะไม่งั้น จากคุณหนู จะกลายเป็นคุณนาย😂) 💄วิธีทาที่เลิศ :: เวลาทาให้ทาเต็มขอบปาก แล้วเม้มปากให้ขอบปากข้างนอกโดนลิปด้วยนิดนึง จากนั้นให้ใช้กระดาษทิชชู่ซับออก 1 ครั้ง ก็จะได้ Finish สวยๆลูกคุณหนูแบบในรูปเลย☺️ จบการรีวิว ไม่รีวิวเยอะ เพราะทุกคนรู้โลกรู้ว่าน้องดีงามมว๊ากขนาดไหน ทาแล้วไม่แห้งลอกด้วย ชีวิตลูกคุณที่แท้ทรู❤️😂 @bobbibrownthailand #bobbibrownthailand #lipstick #review #makeup #cosmetic #cosmeticthailand #รีวิว #รีวิวลิป

1,649 | 1136 days ago | 31

เมื่อคืนเพิ่งถามไปใน IG STORY ว่าทำไมถึงมาติดตามกัส เกินครึ่งบอกว่ามาจาก DisneyClub มีใครในที่นี้มาจากดิสนีย์เหมือนกันไหมครับ 🤚🏻❤️(ไม่มีรูปจาลงแน้วว เอารูปนี้ไปก่อนน้า😭)

298 | 1137 days ago | 2

🤎นี่คือ ARMANI code PROFUMO น้ำหอมยั่วๆที่ฉีดแล้วต้องมีบดๆกันบ้างแหละ🥰 🤎กลิ่นคุณเขาค่อนข้างกลมกล่อม ถ้าเปรียบเป็นผู้ชาย คนๆนี้ต้องมีความอบอุ่น ล้ำลึก เป็นผู้ใหญ่ น่าค้นหา แต่ในขณะเดียวกันก็เร่าร้อน เหมือนมีความต้องการ Something อยู่ตลอดเวลา 😏 🤎ถ้าถามว่าเหมาะกับใคร กัสว่าเรื่องน้ำหอมเป็นรสนิยมส่วนบุคคล อยู่ที่ความชอบจริงๆ แต่ถ้าถามว่าเหมาะกับฉีดในโอกาสไหน กัสว่าคุณคนนี้ฉีดได้ทั้งตอนไปปาร์ตี้จนถึงขั้นงานทางการได้เลย (แต่ก็ไม่ควรไปปาร์ตี้นะ เพราะยังมีโควิดอยู่🤣) 🤎เอาเป็นว่าถ้าใครยังคิดไม่ออกว่า #วาเลนไทน์ ปีนี้จะซื้ออะไรให้ตัวเอง เอ้ย ให้แฟนดี 😂 ขอเสนอสิ่งนี่เลย❤️ เอาเป็นว่าคราวหน้าจะเอาน้ำหอมตัวไหนมารีวิวอีกกด “ติดตาม” กันไว้ได้เลยครับผมม ❤️ #bogusproducts_th #armani #armanibeauty #armaniperfume #armanithailand #perfume #review #valentine #armanithailand #armanicode

1,400 | 1138 days ago | 16

จีบตอนอ้วน ... ก็แถมฟรีตอนอ้วนเนี้ยแหละ ยังไม่รู้จะผอมเมื่อไหร่ จะเอาไหมอ่ะค้าบบบบ 😂😂😂

423 | 1139 days ago | 32

ถ้าไม่อยากหน้าหมองคล้ำเหมือนเดิมก็ต้องลอง ⚡️ 🪄Lancôme ออกผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ บอกเลยว่าน่าใช้มากๆ นั่นก็คือ “Clarifique” แต่ที่กัสอยากแนะนำวันนี้ก็คือ.... ✨Lancôme Clarifique Dual Essence เอสเซนส์ล่าสุดจากลังโคม มี 2 เนื้อสัมผัสในขวดเดียว มีเทคโนโลยีเอนไซม์ เน้นเรื่องผลัดเซลล์ผิวให้ ”ผิวกระจ่างใสถึง 4 มิติ” ให้ความชุ่มชื้น ผิวดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ และเรียบเนียน 💕วิธีใช้มีแค่ 3 ขั้นตอน คือ เขย่า หยด และลูบเบาๆเป็นประจำเช้า-เย็น แค่ 4 สัปดาห์ผิวก็จะกระจ่างใสขึ้น 4 มิติแล้ว 🔍อยากรู้ว่าจริงไหมก็ต้องลองนะครับ #iLoveLancome #LancomeClarifique #น้ำตบNextGen

1,736 | 1140 days ago | 21

ปากชมพู ไม่รู้จะมีใครอยากจุฟบ้างไหม 😚 #เผื่อคนถาม ใช้ลิปของ @bobbibrownthailand Extra Lip Tint สี Bare Punch นะฮับ ตอนนี้มีปลอกเป็นรูปหัวใจน่ารักปุ๊กปิ๊ก Love Edition มีแค่เดือนนี้ ปีนี้เท่านั้นนะฮับไปจัดกันได้เลย❤️ #bogusproducts_th

368 | 1141 days ago | 3

ธีม :: ครีมไม่แดง ไม่มีแรงทา 😂 รวม Red Product ต้อนรับตรุษจีนฮับ ❤️🎉 #bogusproducts_th #skincare #cny #chinesenewyear #product

972 | 1151 days ago | 23

นายบ้านายบอ กับ นายไบโพล่า อันไหนใกล้เคียงกว่ากัน 🤑

264 | 1151 days ago | 3

ศรีจันทร์แนบเนื้อ เฮ้ย เนื้ออะไร ยังไง ไหนพูดดด😳 📍วันนี้มา #รีวิว แบบอยากจะอวยนะ แต่ไม่อวยดีกว่า เพราะอะไรมาดูกัน 🥶 ❤️อย่างแรก ศรีจันทร์ คอลเลคชั่นแนบเนื้อ เขาออกมา 3 อย่างเดียวกัน คือ รองพื้น 4 สี แป้งผสมรองพื้น 4 สี แต่คอนซีลเลอร์ 3 สี(ทำไมไม่มาเท่าเพื่อน🥲) 🧡มาที่ #รองพื้น ก่อนเลย - เนื้อเข้มข้นมาก ปั้มออกมาไม่ไหลเลย เกาะผิวดีมาก เกลี่ยง่ายมาก ปกปิดปานกลาง-สูง คุมมันติดทนดีมากกกกกกกก (เลื่อนไปดูรูป 10 ชั่วโมง) 📌ข้อควรระวังคือ อย่าใช้เยอะเกินไป ไม่งั้นหน้าจะดูหนามาก ใช้แค่ปั้มเดียวก็พอแล้ว แต่โดยรวมทาออกมาแล้วผิวสวยครับ🥳 🧡ต่อที่ #คอนซีลเลอร์ -ปกปิดได้ดี เกาะผิวได้ดี ติดทนดี ถอดและใส่แมสบ่อยๆก็ไม่มีปัญหา 📌ข้อควรระวังคือ เนื้อค่อนข้างแห้งเร็ว ต้องรีบเกลี่ยหน่อย หรือใช้ฟองน้ำไข่ที่ชุบน้ำแล้วก็ถือว่าได้อยู่ และถ้าจะใช้กับใต้ตา แนะนำให้ลงแป้งน้อยๆไม่งั้นจะตกร่องได้ครับ แต่ข้อดีของการแห้งเร็วคือ เกาะผิวได้ดีและปิดรอยดำได้มิดมาก!! 😘 🧡และสุดท้ายคือ #แป้งผสมรองพื้น - เนื้อแป้งนุ่มมากลูบไปมีความกำมะหยี่ ถ้าใช้เดี่ยวๆเลยปกปิดได้ปานกลาง-สูง คุมมันได้ดีโพดๆ🌽 แตตตตต่ 📌ข้อควรระวังคือ ถ้าจะใช้กับรองพื้นแนะนำให้ใช้แปรงปัดๆไปดีกว่าครับ อย่าใช้พัฟลงไม่งั้นหน้าจะหนาได้นะ เพราะถ้าใช้แปรงลงหลังลงรองพื้น ผิวจะโพดเนียน 🥰 📍สรุป ที่ประทับใจที่สุดคือ #รองพื้น เพราะทาแล้วผิวเนียนแนบเนื้อมากจริง ติดทนติดทานติดนานยิ่งกว่ากาว ราคาน่ารักมากด้วย เป็นหัวปั้มอีกต่างหาก คือสุดจริง 🎉 💵ซื้อได้ที่ไหน? ได้ทุกที่ๆมีขายจ่ะ555555 #Watsons #Boost #Eveandboy สะดวกที่ไหนก็ว่าไปเนอะะะะ อ่านจบแล้วอย่าลืมกด LIKE👍🏻 ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับบบ 🙏🏻 คราวหน้าจะเอาอะไรมารีวิวอีก รอได้เลยครับ ☺️❤️ @srichand1948 #srichand #review #foundation #concealer #powder #รีวิวรองพื้น #ศรีจันทร์

946 | 1152 days ago | 9

เห็นเค้าฮิต #มาส์กคุณหมอ กันทั่วบ้านทั่วเมือง ทางเราก็เลยยอมไม่ได้ต้องสั่งมาลองบ้าง มีเกือบทุกสูตร ใช้เกือบทุกวัน ผลก็คือ มันสมคำล่ำลือจริง!!! เข้ามาตอนนี้ก็ยังไม่สาย เพราะได้ใช้รุ่นที่เค้าอัพเกรดใหม่ “เพิ่มวิตามิน” 📍วันนี้เลยมาแนะนำ 3 สูตรที่กัสต้องมีติดบ้าน ยิ่งกว่ายาสามัญประจำบ้านไปแล้ว หมดแล้วต้องซื้อตุนตลอด 🎀1.Banobagi Vita Genic JELLY MASK สูตร “Acne” ซองสีขมพู อันนี้ช่วยเรื่องสิวโดยตรง ช่วยลดการอักเสบ ช่วยลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวตั่งต่าง ใช้แล้วสิวยุบจริง รอยแดงก็จางลงเยอะเลย ⭐️2.Banobagi Vita Genic JELLY MASK สูตร “Whitening” ซองสีเหลือง อันนี้เน้นเรื่องผิวกระจ่างใสเลย ใช้ปุปหน้าใสปัป ใครหน้าหมองหน้าคล้ำอันนี้ต้องลอง ☁️3.Banobagi Vita Genic JELLY MASK สูตร “Sleepless” ซองสีเทา เดิมทีทางเราเป็นคนนอนดึกงะ อีกนิดก็นอนเช้าแล้ว ผิวก็โทรมบ่อยมาก พอใช้ตัวนี้ไปรู้สึกผิวมันฟื้นได้เร็วขึ้น จากที่ผิวอ่อนล้าหน้าโทรม เจอตัวนี้ไปหน้าฟู หน้าฉ่ำน้ำไปเลย เข้าใจเลยว่าทำไมเพื่อนๆถึงเชียร์ตัวนี้กัน จริงๆถ้าใครเคยใช้เขามาก่อนจะรู้ว่าตัวนี้ออกมานานและดังมากๆอยู่แล้วใช่ไหมครับ แต่กัสจะบอกว่าที่กัสใช้มันพิเศษกว่านั้น เพราะตอนนี้เขาปรับสูตรใหม่แต่ “ราคาเท่าเดิม เพิ่มเติมคือวิตามิน” สูตรนี้เขาใส่วิตามินเข้าไปเยอะกว่าเดิมมากๆ แถมเนื้อเจลลี่ก็ไม่เหนอะผิว เหมาะกับอากาศเมืองไทย แล้วคุณละเคยใช้สูตรไหนมาบ้าง คอมเมนต์มาบอกกันหน่อยครับ แต่ถ้าใครยังไม่เคยใช้สามารถซื้อเขาได้ที่ Watsons นะะะ ❤️ @banobagithailand #BanobagiThailand

371 | 1153 days ago | 9

รู้ไหมว่า จุดเริ่มต้นของแบรนด์ระดับโลกอย่าง “Bobbi Brown” มาจากช่างภาพ 3 คนนี้... 0.คิดเหมือนกันไหมครับว่า..ทุกวันนี้ถ้าเข้า IG แล้วจะเปิดหาแบรนด์เครื่องสำอางสักแบรนด์ @BobbiBrownThailand จะขึ้นมาในหัวเป็นอันดับต้นๆ 1.แต่หารู้ไม่ว่า จุดกำเนิดที่ทำให้คุณ “ Bobbi Brown” ก่อตั้งแบรนด์และผลิตเครื่องสำอางที่สวยอย่างมีเอกลักษณ์ขนาดนี้ได้ มาจากช่างภาพ 3 คน 2.คุณบ๊อบได้เขียนเล่าไว้ในเว็บไซต์ของแบรนด์ว่า “การได้ร่วมงานกับช่างภาพชื่อดังอย่าง Bruce Weber, Bridgette Lacombe และ Patrick Demarchelier ทำให้ฉันได้เรียนรู้ว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผิวต้องดูเป็นผิว ริมฝีปากต้องดูเป็นธรรมชาติ พวกเขาไม่ต้องการลุ้คที่ดูประดิษฐ์ หรือใส่สีสันจนล้นออกมา แต่สิ่งที่พวกเขาต้องการคือทำให้ใบหน้าของนางแบบที่สวยอยู่แล้ว ดูดียิ่งขึ้นในแบบที่พวกเธอเป็น" 3.จากตรงนี้เองที่ทำให้คุณบ๊อบ ทำสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นการ “แหวกแนว” ของการแต่งหน้าในสมัยนั้นที่พยายามทำตาม “มาริลีน มอนโร” คือแต่งให้หน้าขาวๆและทาลิปสีแดงๆ มาเป็นการแต่งแบบธรรมชาติ 4.ลองคิดดูสิ ในสมัยนั้นที่แบรนด์เครื่องสำอางมีเท่าหยิบมือ แล้วทุกคนทำลิปแดงแจ๊ดออกมาหมด แล้วคนที่ไม่ได้อยากทา เขาจะทาอะไรอะ? คุณบ๊อบคงเห็นช่องว่างของตลาดตรงนี้และเห็นโอกาสในการทำธุรกิจ เขาเลยไม่รอช้าที่จะเริ่มต้นก่อตั้งแบรนด์ของตัวเอง 5.ซึ่งคงเดาไม่ยากใช่ไหมครับ ว่าสิ่งแรกที่เขาขายคืออะไร?... ถูกต้องครับ มันก็คือ “ลิปสติก” นั้นเอง แต่เป็นสีที่ดูธรรมชาติ ไม่แดงแจ๊ดเหมือนแบรนด์อื่นๆ 6.ซึ่งตอนแรกเธอทำมาแค่ 100 แท่ง และคิดว่าขายให้หมดใน 1 เดือนก็คงเจ๋งมากๆแล้ว แต่ที่ไหนได้ เธอขายหมด 100 แท่ง ภายใน 1 วันเท่านั้น!!! คุณพระ! 7.จากตรงนี้ทำให้เห็นได้ว่า “การทำงานร่วมกับผู้อื่น” ช่วยให้เธอมีประสบการณ์มากขึ้น และ “การช่างสังเกต” ทำให้เธอเห็นถึงโอกาสและการต่อยอดในอาชีพของเธอ 8.เราลองมาคิดกันเล่นๆดูไหมครับ ว่าการร่วมงานกับคนที่ทำงานด้วยอยู่ตอนนี้ ทำให้คุณเห็นถึงโอกาสหรืออะไรบ้างไหม? แน่นอนว่าปัญหามันต้องมีอยู่แล้ว แต่ลองเอาปัญหานั้นมาพลิกมุมมองดูใหม่ เหมือนที่คุณบ๊อบอาจจะโดนให้แก้หน้านางแบบให้เป็นธรรมชาติมากขึ้นตอนทำงานกับช่างภาพ 3 คนนั้นดูสิ คุณอาจจะเจออะไรบางอย่างก็ได้จริงไหมครับ? ❤️คราวหน้ากัสจะเอาเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นจุดเล็กๆของแบรนด์ไหนมาสรุปให้ฟังกันอีก กด Foll

928 | 1154 days ago | 27

สวัสดีตอนกลางวันนะค้าบบบ🥱 ใครเรียนออนไลน์ หรือประชุมออนไลน์อยู่ สู้ๆนะ✌🏻เป็นกำลังใจให้ครับ ทางเราก็ต้องถ่ายคลิปใหม่เหมือนกัน ฮึบๆ💪🏻🥳

366 | 1154 days ago | 0

🧧ฉลองตรุษจีนปีนี้ด้วย Mega-Mushroom Treatment Lotion ขวดแก้วสีแดงสุดหรูจาก Origins ใครเป็นแฟนน้ำตบเห็ดต้องมีเป็นเจ้าของแล้ว! ขวดนี้ช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของเห็ดนานาชนิด อย่างเห็ดชากา หลินจือ ถั่งเช่า ซีบัคธอร์น และแลคโตบาซิลลัส มาในขนาด 200ml มูลค่า 1,800 บาท พิกัดช้อปได้ที่เคาน์เตอร์ Origins ทุกสาขาตามห้างสรรพสินค้า, EVEANDBOY, Sephora, KIS หรือออนไลน์ที่ Origins.co.th, Lazada และ Central Online #MegaMushroom #MomentWithOrigins #DanceOfNature ​

1,343 | 1154 days ago | 27

คบกับเราไหม 🥺 เรามีค่านะ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบ้าน ค่าเน็ต ค่าโทรศัพท์ ยังไม่ได้จ่ายเลยสักอย่าง ☺️❤️😂

537 | 1155 days ago | 10

อะไรทำให้ Rihanna ผันตัวมาเป็น “แม่ค้า” 0.เชื่อไหมว่าที่ Rihanna ผันตัวมาเป็น “แม่ค้า” ไม่ใช่เพราะเงิน แต่เป็นเพราะ “แม่” เฮ้ยย 😱 มันยังไงกันนะ อยากรู้ไหมล่ะ อ่านต่อไปสิ สรุปมาให้แล้ว 1.เอาจริงๆถ้าพูดถึงแบรนด์เครื่องสำอาง หรือสกินแคร์ในตอนนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า Fenty Beauty ของแม่ค้า Rihanna ก็มักจะขึ้นมาในใจเป็นอันดับต้นๆถูกไหมครับ 2.แต่ทุกคนก็รู้กันดีว่า Rihanna นางเป็นศิลปินไม่ใช่แม่ค้า!!! เอาจริงๆเพลง Umbrella เป็นเพลงสากลเพลงแรกในชีวิตที่กัสฟังเลยนะ เก่าเว่อร์55555 แต่ทำไมอยู่ดีๆปี 2017 นางถึงได้ทำเครื่องสำอางออกมาล่ะ? 3.เรื่องนี้ต้องย้อนกลับไปตอนริริเด็กๆ เธอเขียนเล่าเอาไว้ในเว็บไซต์ของแบรนด์ว่า “ ก่อนที่เธอจะเป็น BadGalRiRi : Music Fashion and Beauty Icon เธอเป็นแค่เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ในบาร์เบโดสที่ถูกลิปสติกของแม่ทำให้เธอตรึงงัน เพราะนั้นเป็นครั้งแรกที่เธอแต่งหน้าด้วยตัวเอง...ต่อมาการแต่งหน้าจึงกลายเป็นอาวุธที่เธอเลือกใช้สำหรับการแสดงออก ซึ่งเป็นวิธีที่จะเปล่งประกายอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของเธอ...ซึ่งช่วยให้เธอกลายเป็นไอคอนที่ไร้ขอบเขตอย่างที่เธอเป็นอยู่ในปัจจุบัน” 4.จากเรื่องที่เธอเล่า จะเห็นได้ว่า “แม่” คือคนที่มีอิทธิพลต่อเธอมากๆ เพราะถ้าแม่ของเธอไม่ใช่คนที่ชอบแต่งหน้า หรือใช้เครื่องสำอาง หรือถ้าไม่มีลิปของแม่แท่งนั้น ก็อาจทำให้ไม่มี Fenty Beauty แบบวันนี้ก็เป็นได้... 5.จากเรื่องนี้มันน่าสนใจตรงไหนรู้ไหมครับ เรื่องนี้มันทำให้เรานึกย้อนกลับไปถึงตอนเรายังเด็ก ว่าตอนเด็กเรารู้สึก Spark เหมือนโดนไฟช็อตกับเหตุการณ์อะไรบ้าง แล้ววันนี้เราได้ทำตามสิ่งที่รู้สึกดีกับมันในวันนั้นอยู่รึเปล่า 6.อย่างตัวกัสเองที่ต้องแต่งหน้าตั้งแต่ 7 ขวบ ตอนนั้นก็เขิน อาย ไม่ชอบ แต่ในใจลึกๆเราสนใจมันมาก แล้วยิ่งแต่งไปนานวันเข้าก็ยิ่งเห็นว่ามันเปลี่ยนชีวิตเราได้มากขนาดไหน พอในวันนี้ที่มีโอกาสได้ทำเกี่ยวกับสิ่งที่ตัวเองรัก มันเลยยิ่งรู้สึกดีมากๆ 7.แล้วคุณล่ะ? ยังจำได้ไหมว่าคุณในวันวานรู้สึก Spark เหมือนโดนไฟช็อตกับเหตุการณ์อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกดีกับมันมากๆบ้าง ลองค้นหาแล้วลองหาวิธีทำอะไรเกี่ยวกับมันให้มากขึ้นสิ ชีวิตคุณอาจจะมีความสุขมากขึ้นก็ได้นะ... คราวหน้ากัสจะเอาเรื่องราวหรือเคล็ดลับบิวตี้อะไรมาบอกอีก ติดตามกันได้โดยการกด Follow ไอจีนี้ไว้ได้เลยนะ แล้วเจอกันใหม่สวัสดีครั

894 | 1157 days ago | 11

🎉ปีใหม่นี้มาดูแลผิวหน้ากับกัสกันครับ วันนี้กัสขอแนะนำ DIOR CAPTURE TOTALE RICH CRÈME สูตรใหม่ของทาง Dior เนื้อมีความเข้นข้นมากๆ หลังจากที่กัสลองใช้มาระยะนึงพบว่า ผิวชุ่มชื่นขึ้น และรู้สึกว่าสีผิวมีความสม่ำเสมอมากขึ้น หลังจากกัสมาดูส่วนผสม กัสไม่แปลกใจเลย ตัวนี้อุดมไปด้วย GLYCERINE, แว็กซ์ และเนยสกัดจากพืช นอกจากนั้นมี สารสกัดจากน้ำมันดอก PEONY และ BIO CELLULAR TECHNOLOGY ซึ่งเป็นวิทยาการของทาง Dior ที่ช่วยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มอบการฟื้นบำรุงความงามอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งสุดยอดส่วนผสมจาก LONGOZA เป็นพืชสายพันธุ์พิเศษที่ทาง Dior ได้ปลูกไว้ใน Dior Garden มาดากัสการ์ เป็นส่วนผสมธรรมชาติสำคัญที่ช่วยให้กระแสพลังงานหล่อเลี้ยงผิวไหลเวียนได้ดี🥰 ✨ตอนนี้ทาง Dior มีเว็บไซต์แล้ว หากใครไม่สะดวกไปห้าง สามารถซื้อผ่าน shop.dior.co.th สะดวกสบาย ได้สิทธิพิเศษมากมาย เช่นการห่อของขวัญที่ไม่เหมือนซื้อผ่านเคาน์เตอร์ กดเลือกสินค้าขนาดทดลองได้เอง และส่งฟรีทั่วประเทศไทย #DIORCAPTURETOTALE #longoza #skincare #skincareroutine @diorskincare

355 | 1159 days ago | 0

คลีนซิ่ง NU ที่หนูต้องชอบ เอ๊ะ หรือไม่ชอบนะ? 🤨 จั๋วหัวมาแบบนี้ มันยังไงซิ!? #รีวิว #รีวิวนี้ไม่ได้รับการสปอนเซอร์จากทางแบรนด์ แต่ทางแบรนด์ส่งเป็นของขวัญปีใหม่มาให้ ยังไงก็ขอบคุณมากๆเลยนะครับ ❤️🙏🏻 #คหสต. เริ่มที่ประสบการณ์ส่วนตัวก่อนเลย กัสประทับใจเขาตรงที่เขาลบเครื่องสำอางได้และเร็วมาก เพราะปกติถ้าเป็นคลีนซิ่งแบบ Micellar เหมือนกัน กัสต้องใช้อย่างต่ำ 10 แผ่นถึงจะเอาคอนซีลเลอร์กับรองพื้นกัสออก แต่ตัวนี้ใช้แค่ 5-6 แผ่นเท่านั้นเอง ปังปุริเย่ไหมล่ะะะะ 😂 #NUใช้ง่าย มีแค่น้องเขากับสำลี คือจบ ที่สำคัญคือ เช็ดไม่ต้องเยอะ เขาก็ลบเมคอัพออกได้แล้ว!! ขนาดกัสลงทั้งคอนซีลเลอร์ ทั้งรองพื้น ยังใช้แค่ 5 แผ่นเอง!! #NUมีSebumclaire เป็นนวัตกรรมใหม่ของทางแบรนด์ที่จะช่วยหลักๆ 3 อย่างคือ 1.คลีน : เมคอัพ สิ่งสกปรก และความมัน 2.คืน : ผิวที่ชุ่มชื้น และบาลานซ์ของผิว 3.ควบคุม : ความมัน ลดสิวเสี้ยน และสิวอุดตัน #NUไม่มี 2 สิ่งที่ทำให้ผิวแย่ลงกว่าเดิม นั้นก็คือ 1.ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนที่ทำให้อุดตัน 2.ไม่มีแอลกอฮอล์ที่ทำให้แสบผิว #NUมี 2 ขนาดนะะะ 1.ขวดเล็ก 100ml. 189.- 2.ขวดใหญ่ 510ml. 490.- ⭐️#สรุป ก็ชอบนั้นแหละะะะ เขาลบเมคอัพเอยอะไรเอยได้ดี ถึงแม้ว่าทางเราจะซุ่มซ่ามทำเขาเข้าตาแล้วตาแดงเลยก็ตาม 555555 ไม่ใช่ความผิดน้องเขา แต่เป็นความผิดทางเราที่ซุ่มซ่ามเอง 😂 ไปซื้อจ๊ะ แนะนำนะะะ 9/10 คะแนนไปเลยตัวนี้ ❤️ @nuformula #nuformula

1,086 | 1159 days ago | 20

เจอป่า เจอเขา ไม่อยากเจอเราบ้างเลยหยอ🥺

285 | 1162 days ago | 2

ถ้าพูดถึงสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย แบรนด์ที่ Pop up ขึ้นมาบนหัวเลยก็คือ @cliniquethailand ขอบคุณสำหรับของขวัญปีใหม่นะครับ 🥰❤️🙏🏻🎁 #cliniquethailand

3,039 | 1162 days ago | 39

แลบลิ้น 1 ปากจู๋ 1 ยิ้ม 1 #ชอบรูปไหนที่สุดฮับบบบ ☺️

2,067 | 1163 days ago | 27

อายุ 25 ออกมาเป็นสาวรำวง มาใส่กระโปร่ง วับๆแวงๆ ~ เฮ้ยยย ได้หรอ 555555555 🤣 #ขอบคุณทุกคำอวยพรนะครับ จะพยายามตอบกลับให้หมดน้าาา 🙏🏻❤️

6,942 | 1165 days ago | 299

ป๋ม 25 แล้วก๊าบบบบบบบบบ 🥰❤️🎉 #hbdtome🎉

437 | 1166 days ago | 3

#แนะนำ Laneige Sleeping Mask สูตรใหม่ล่าสุด!! สั่งผ่าน LazMall ตอนนี้ แถมฟรีหมอนผ้าห่มสุดน่ารัก 🥰 ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 10 มกราคมนี้เท่านั้นนะะะ 💧ต่างจากสูตรเก่ายังไง? - สูตรนี้เขาจะเพิ่ม Probiotics ขึ้นมากกว่าเดิม 1.67 เท่า!! แถมเนื้อยังเบากว่าเดิมด้วยนะ 💧ช่วยเรื่องอะไรบ้าง? - หลักจะเป็น 3 เรื่องนี้ 1.ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้นมากขึ้น 2.ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น และ 3.ช่วยบูสต์เกราะป้องกันผิวให้กลับมาแข็งแรง ต้านมลภาวะและสิว เอาเป็นว่าใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ ผิวไม่ค่อยดี ผิวขาดน้ำหรือแห้งเกินไป หรือต้องการบูสต์ผิวแบบเร่งด่วนเพราะมีงานสำคัญ ต้องรีบสั่งมากันเลยนะครับ ย้ำอีกครั้ง สั่งผ่าน LazMall ตอนนี้แถมน้องหมอนผ้าห่มด้วยนะะะ ❤️🥰 @laneigethailand #laneigethailand

2,083 | 1170 days ago | 24

ดาวไหนไม่รู้ รู้แต่อยากเป็นดาวในใจของเธอคนเดียว ได้ไหม🥺

867 | 1173 days ago | 29

สวัสดีปีใหม่นะค้าบทุกคนนนนนนนนนน ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีที่สุดของทุกๆคนเลยนะค้าบบบบ 🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉 #hny2021 #happynewyear

2,542 | 1173 days ago | 71

โพสต์สุดท้ายของปีแล้ว เลื่อนรูปถัดไป ขออีโมจิให้เจ้าของไอจีนี้หน่อยจิงับ ❤️ cr. ixlogo

728 | 1174 days ago | 32

“ขอบคุณนะ” ถ้าคุณกำลังสงสัยว่ากัสกำลังขอบคุณใคร ไม่ต้องงงครับ ขอบคุณ “คุณ” นั้นแหละ ก่อนจะหมดปีนี้ไป อยากบอกอะไรกับทุกๆคนที่ติดตามกันมาไม่ว่าจะตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ตามสักหน่อย ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีหลายต่อหลายเรื่องเข้ามาทดสอบชีวิตของเด็กผู้ชายคนนึง ทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่เป็นอุปสรรค แต่เด็กผู้ชายคนนี้สามารถผ่านมันและรอดมาได้จนถึงสิ้นปี อุปสรรคต่างๆมันอาจจะไม่ใช่อะไรที่ใหญ่โต ไม่ใช่เหตุการณ์สำคัญอะไรมากมาย แต่เป็นอุปสรรคในจิตใจตัวเอง ซึ่งถ้าไม่ได้กำลังใจจากทุกๆคน เด็กคนนี้คงผ่านมันมาไม่ได้ อยากขอบคุณทุกคนและหวังว่าทุกๆคนจะยังอยู่เติบโตไปด้วยกันอีกหลายๆปีเลยนะครับ ขอบคุณนะครับ ❤️🙏🏻

3,953 | 1175 days ago | 37

ถ้าไปจนถึงขอบฟ้า จะมีใครไหมน๊าที่คิดถึงเรา 🥺

452 | 1176 days ago | 16

รีวิวจริงไม่อิงไม่อวย รองพื้นที่ซื้อเองแพงที่สุดในชีวิตกับ “ Boy de Chanel “ 🔮 🔍 ชื่อเต็มๆ :: น้องเขามีชื่อเต็มๆว่า Boy de Chanel Le Teint Foundation SPF 25 PA++ เป็นรองพื้นที่ Chanel ผลิตมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ ราคาน้องเขาตามหน้าเว็บอยู่ที่ 3,250 บาท!! 🔍Finish ที่ได้ :: เป็นรองพื้นกึ่ง Matte จะไม่ Matte จนเป็นกระดาษทราย และก็จะไม่ Glow จนน้ำมันเรียกพ่อ อยู่กลางๆกำลังดี เหมาะกับชายไทยทั้งผิวมันและผิวแห้ง 🔍เนื้อรองพื้น :: ค่อนข้างเข้มข้นเหมือนครีม แต่ทาบนหน้าจริงๆแล้วเบามาก ไม่รู้สึกเหนียวเลย ทิ้งไว้สักพักเนื้อจะฟูขึ้นกลายเป็นแป้งหน่อยๆแต่ไม่แห้งขนาดนั้น สำหรับชายไทยที่หน้ามันยังต้องเซตแป้งอยู่ 🔍การปกปิด :: อยู่ในระดับปานกลาง ปิดสิวปิดรอยดำได้ประมาณนึง (ในรูปกัสใช้ 1 ปั้มครึ่ง ทาทั่วหน้า) ไม่สามารถบิ้วเพิ่มได้ ต้องใช้ Concealer เข้าช่วยอย่างเดียว 🔍คุมมัน ติดทน :: ตัวนี้ไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่ เหมือนตัวน้องเขามีน้ำมันอยู่ประมาณนึงด้วยระหว่างวันเลยต้องมีการซับหน้าบ้างอะไรบ้าง ถามว่าติดทนไหม 8 ชม.ก็รอดอยู่นะ ซับบ่อยก็ไม่หลุดแบบหน้าเกลียด 🔍ข้อควรระวัง :: อย่าใช้เยอะเกินไป ไม่งั้นเวลาที่เขาเซตตัวจะทำให้หน้าดูหนาได้ 🔮อื่นๆ 1.เขามีแค่ 4 สี กัสใช้สี Light 2.ไม่ได้มีขายที่ Chanel ทุกสาขา มีแค่ที่ห้างชั้นนำเท่านั้น เช่น Paragon หรือ Central World แต่สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ 3.ภาพ Before After ใช้กล้อง iPhone11 ถ่ายกับแสงธรรมชาติ และทาแค่เลเยอร์เดียวเท่านั้น #bogusbeautyth #chanelbeauty #chanelbeautythailand #boydechanel #boydechanelmakeup #bogusbeauty_th

2,871 | 1177 days ago | 34

จะ 2021 แล้ว เธอจะไม่หันมาสนใจกันหน่อยหรอ 🥺

301 | 1178 days ago | 3

วันนี้กัสมาแนะนำ “น้ำตบ Glow up” ใช้แล้วผิว Glow ขึ้นโดยไม่ต้องปัด Highlight เลยจ๊ะแม่✨ 💧สิ่งนี้เรียกว่า “ URIAGE EAU THERMALE GLOW UP WATER ESSENCE “ เป็นน้ำตบตัวใหม่ล่าสุดจาก @uriageth ซึ่งมีขายแค่ที่ @watsonsth เท่านั้น!! 💧ตัวนี้เป็น Essence ที่ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ทาแล้วจะช่วยให้ผิวเราดูอิ่มน้ำมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วย 💧เขาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเราได้เพราะ เขามีน้ำแร่ URIAGE ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมเกราะป้องกันให้ผิว แถมยังช่วยลดอาการคันยิบๆที่เกิดจากผิวแห้งมากอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมี AQUAXYL , HYALURONIC ACID และ พรีไบโอติค ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น ช่วยคงความสมดุลของน้ำในผิวและยังป้องกันการเสียน้ำในผิวได้อีกต่างหาก 💧ในเรื่องความกระจ่างใส เขาช่วยได้เพราะ ALBIZIA EXTRACT เป็นตัวที่จะเข้าไปทำงานในผิวของเรา ช่วยบูสความกระจ่างใสในผิวของเราที่เรามีอยู่แล้วให้สว่างมากขึ้นอีกได้นั้นเอง 💧Textute เขาจะมีน้ำใสๆ มีกลิ่นน้ำแร่เบาๆ ใช้แค่ 3-4 หยดก็เพียงพอแล้ว เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่ไม่อยากทาหลายขั้นตอน ตัวนี้ตัวเดียวก็ถือว่าเอายู่ @uriageth @watsonsth

596 | 1184 days ago | 6

ในที่สุดก็ได้มีต้นคริสต์มาสเป็นของตัวเองงงงง 🎉🎄🌈 #Christmas #ChristmasTree #MyFirstChristmas

1,647 | 1185 days ago | 33

ขอตั้งชื่อลุคนี้ว่า “กลุ่มดาวลูกไก่ เจี๊ยบๆ” 55555555 ชอบไม่ชอบขอให้กด Like ไว้ก่อนนะฮะ 😂 ขออภัยในความมือไม่นิ่งในการเขียนดาวและกรีดตา แต่น้องสัญญาว่าน้องจะทำมันให้ดีขึ้นนะจ๊ะพี่จ๋า 😆🙏🏻รอดูคลิปแต่งลุคนี้ใน YouTube อาทิตย์หน้านะงับ กำลังตัดอยู่งับบบบ #บิวตงบิวตี้

507 | 1187 days ago | 20

ความล้มเหลว ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาหลายๆคนที่ติดตามกัสอย่างจริงๆจังๆ น่าจะมีความงงๆกันบ้างว่า “เอ๊ะ ไอ้กัสมันเป็นอะไรของมันวะ บางช่วงก็ขยันลงคอนเทนต์ถี่ๆ บางช่วงก็หายยยยไปเลย มันเป็นอะไร?” ที่พูดแบบนี้ไม่ใช่อะไรนะ แต่ตัวกัสเองก็ถามตัวเองแบบนี้กับตัวเองเหมือนกัน55555 . ถ้าใครจำได้ กัสเริ่มทำ Youtube เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และตกลงปลงใจว่าจะเข้าสู่สายบิวตี้อย่างจริงจังเมื่อ 1 ปีที่แล้ว ซึ่งตั้งแต่ทำมาแน่นอนว่าเรื่องการเงินไม่ได้ขัดสนเพราะมีสปอนเซอร์เข้ามาใช้บริการเราอย่างต่อเนื่อง(ซึ่งกัสขอบคุณมากจริงๆนะครับ) แต่ที่ขัดสนก็คือ “สภาพจิตใจ” หลายๆครั้งมันดิ่งลงไปจนถึงขั้นคิดว่าตัวเองไม่มีค่าพอที่จะอยู่บนโลกใบนี้อีกแล้ว เพราะทำอะไรออกมาคนก็ดูน้อยมาก ทำอะไรออกมาก็ไม่ค่อยได้รับความสนใจอย่างที่เรา “หวังไว้” . จุดนี้เองที่ทำให้กัสตัดสินใจซื้อหนังสือหลายต่อหลายเล่มมาอ่านเพื่อหาคำตอบและหาทางออกจากอาการแบบนี้ไปให้ได้ แต่ก็แทบไม่มีเล่มไหนช่วยได้เลย จนกระทั่งได้มาเจอหนังสือที่ชื่อว่า Big Magic ของคุณ Elizabeth Gilbert แต่เดี๋ยวก่อนนะ เราไม่ได้จะมารีวิวหนังสือนะ แต่เราจะเอาสิ่งที่อยู่ในนั้นมาเล่าให้ฟังว่ามันเปลี่ยนความคิดเรายังไง . ช่วงท้ายเล่มมีอยู่บทนึงที่ชื่อว่า “ความไว้ใจ” ในบทนี้พูดถึงหลายเรื่องมาก แต่สิ่งที่มันทัชจนกัสตัดสินใจเอามาเขียนบทความนี้ก็คือ “การบริหารความล้มเหลวของตัวเอง” หนังสือพัฒนาตนเองหลายเล่มมักจะบอกให้เรา “บริหารความคาดหวัง” และลองคิดดูว่าเราจะทำอะไรถ้าเรารู้ว่าทำไปยังไงก็ประสบความสำเร็จแน่นอน ซึ่งจะว่าง่ายก็ง่ายจะว่ายากก็ยากแต่ตอนคิดมันก็รู้สึกอึดอัดๆตันๆนิดนึง แต่ในทางกลับกันการบริหารความล้มเหลว สอนให้เราคิดในทางตรงกันข้ามว่า จะเป็นยังไงถ้ารู้ว่าเราทำอะไรก็จะ ...ล้มเหลว… มันแปลกนะ แต่มาลองคิดกันดูดีๆอีกทีสิ คำตอบที่เราจะได้มา มักจะเป็นคำตอบที่ทำให้เรายิ้มได้ และรู้สึกว่า “เออ ยังไงชั้นก็อยากทำอยู่ดี ต่อให้มันจะล้มเหลวก็ตามที” . ซึ่งจากตรงเนี้ยมันเลยทำให้กัสได้เปลี่ยนมุมมองที่มีต่อความสำเร็จและความล้มเหลวไปได้อย่างสิ้นเชิง ถ้าพูดให้ตรงจุดก็คือ ต่อให้ทำคอนเทนต์ออกมาแล้วจะมีคนดูหรือไม่มีคนดู แต่เราก็จะทำอยู่ดี เพราะสิ่งนี้มันคือสิ่งที่เรารัก สิ่งที่เราอยากอยู่ด้วยกับมันมาตลอดชีวิต สิ่งที่เราได้แต่แอบชายตามองในกระเป๋าพี่ช่างแต่งหน้าในกองถ่ายว่าเขามีอะไรใช้อะไรบ้างม

1,432 | 1188 days ago | 20

อยากไปต่างประเทศ แต่ไปไม่ได้ ทางเราก็ไม่หวั่น เพราะมาที่ Grand Station ก็เหมือนได้ไปถึงอังกฤษ เหมือนได้อยู่เมืองหนาวตลอดเวลา แล้วก็ได้ถ่ายรูปกับหิมะด้วยเด้ออออ ❄️ใครซื้อไอเทมหน้าหนาวมาแต่ไม่ได้ใช้ เอามาใช้มาถ่ายรูปที่นี่ได้เลย บรรยากาศมันได้จริงๆ พาเพื่อน พาแฟนมาถ่ายกันได้เลย มุมถ่ายรูปเยอะมาก ย้ำว่า เยอะมาก! 😍 #GrandStationXWinterFestival #GrandStation #สุขที่สุดหยุดที่แฟชัน

562 | 1189 days ago | 0

วันนี้มาแนะนำ Delphini แบรนด์สกินแคร์โดยนักวิจัยไทยระดับโลก เปิดตัวโปรโมชั่นรับเทศกาลด้วย Holiday set ประกอบไปด้วย Delphini Intense Serum 2 ขวด แถมฟรีถุงผ้ามูลค่า 350 บาท ออกแบบโดย artist ชาวไทยที่ไปดังใน New York @PingHatta ทั้งหมดนี้ขายในราคา 1,600 บาทเท่านั้น (จากราคาเต็ม 2,300 บาท) เริ่มวันที่ 12.12-31 มกราคมหรือจนกว่าสินค้าจะหมด) @delphiniskincare

3,223 | 1193 days ago | 25

ขอตั้งชื่อลุคนี้ว่า “ดวงตากระต่าย และเสียงเดียดเพียน” 5555555555 ไม่ใช่ดีดพินนะ อ่านดีๆ 😂😂😂😂😂 ปล. #365bogusmakeup จะกลับมาในไม่ช้า

1,325 | 1194 days ago | 15

Today look จ้าาาาา #skincare + #makeup วันนี้ค้าบบบบ 🖤

289 | 1195 days ago | 0

มาแนะนำกระเป๋าใส่เครื่องสำอางจาก @tooktrip.store จริงๆจะใส่สกินแคร์หรืออะไรก็ได้นะะะ เป็นกระเป๋าที่กัสว่า ⭐️พกง่าย ⭐️เป็นระเบียบ ⭐️ดูดี มีทั้งหมด 2 Size เปิดได้ 2 ด้าน และมีกระจกจิ๋วมาให้ด้วย ใส่ชื่อได้ด้วยนะะะ น่ารักมากกกก ☺️ #cosmetics #cosmeticbag

2,636 | 1196 days ago | 44

หายไปนานเลย ไม่มีรูปจะลง 😭 คิดถึงกันมั้ยยย

1,063 | 1199 days ago | 18

ขอให้ลุคนี้ชื่อว่า “หนุ่มน้อยผู้มากับไฟ” ขออนุญาตเกลียดคำว่า หนุ่มน้อย คิดเองก็เกลียดเอง55555555 มาตามสัญญาแล้วนะครับพี่อุ๋ม @pannitap นานมากกว่าจะรวบรวมความกล้าทำออกมา😂 คอลเลคชั่นใหม่จาก @bobbibrownthailand X Nini ดาราสาวสวยแดงมังกร และด้วยความที่มาจากแดนมังกร เขาเลยครีเอทคอลเลคชั่นนี้ออกมาเป็นสี แดง ทอง 🔥 ⭐️ดูจากภายนอก Packeging ยืน 1 จริงๆ ทำออกมาสวยทุกคอลเลคชั่น อันนี้ต้องยอมความ Bobbi Brown เขานะ แต่เราจะชม Packeging อย่างเดียวไม่ได้ เพราะเราไม่ได้เอาเขามาทาหน้าถูกมะ ⭐️เนื้อในเขาก็ดีไม่แพ้กันสำหรับ Luxe Eye Shadow Quad 4 สี ที่เป็นกริตเตอร์ล้วน แต่ Pigment แน่นมาก! แทบไม่มี fall out เลย ⭐️ลิป Luxe Defining Liptick สี Terracotta ก็ดีงามมากกกกก สีสวยมาก เห็นครั้งแรกก็อยากเอาปาดมาป้ายเลย แต่เอามาทาปากแล้วรู้สึกว่าไม่เข้ากับหน้าตัวเองเท่าไหร่ งั้นเอามาทำเป็น Eyeliner เลยแล้วกัน 555555 มันก็ได้อยู่น้าาาา ⭐️อีก 2 ตัวในคอลเลคชั่นเป็น Highlighting Powder สี Pink Glow กับ Sheer Finish Pressed Powder ที่เป็นตำนานของ Bobbi ทั้งคู่ ทุกวันนี้กัสก็ยังใช้อยู่ มันดีมากแม่! 🔥ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ถ้าใครอยากได้ต้องรีบนะจ๊ะะ เพราะคอลนี้เป็น Limited Edition เขาจะอยู่กับเราไม่นาน ดังนั้นรีบครับรีบบบ #BobbiBrownThailand #BobbiBrownNiniCollection

1,590 | 1202 days ago | 16

อยากได้กำลังใจอยู่ใช่ไหม อะนี่ “สู้ๆนะ รู้ว่ากำลังเหนื่อย อย่าท้อแท้นะ เดี๋ยวก็ปีใหม่แล้ว❤️”

294 | 1203 days ago | 2

ใครต้องใส่มาส์กตลอดเวลาบ้างงงงง 🤚🏻 กัสแหละคนนึง 5555 ต้องลองนี่เลย M.A.S.K. By Watsons ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยขั้นตอนง่ายๆ ให้ผิวสวยได้...แม้ต้องใส่มาสก์ตลอดทั้งวัน #watsonsth #รีวิววัตสัน #WatsonsMaskne #WatsonsHereForYou @watsonsth

1,005 | 1203 days ago | 11

สวัสดีธันวา จะทันไหมว๊า ถ้าจะบอกรักใคร ❤️

883 | 1204 days ago | 25

จะเข้าเดือนสุดท้ายของปีแล้ว อยากบอกอะไรเราไหม ❤️

1,035 | 1207 days ago | 9

ใส่ Mask แล้วเป็นสิวกันใช่ไหมมมม 😷 ต้องลอง Mask ของ @medtexthailand สวมใส่แล้วเย็นสบาย หายใจสะดวก ไม่อับ มีสายปรับให้เหมาะกับทุกรูป หน้า ไม่ก่อให้เกิดสิว ต้านแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่น ด้วยเทคโนโลยี Sanitized® จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ #M4FitForAll #หน้ากากที่หายใจสะดวกที่สุดและ #Lovetheearthwearfabricmask ซื้อเลย👉📍 https://bit.ly/3jXBrRq #หน้ากากที่หายใจสะดวกที่สุด #ShopeeBeautyTH

335 | 1208 days ago | 2

กลับมาอีกครั้งกับการ #รีวิวรองพื้น ของบัสโกโบกัสนะฮะ วันนี้พาน้อง @kohgendo_thailand รองพื้นที่หนุ่มสาวออฟฟิศที่ต้องการงานผิวต้องชอบ เป็นยังไงไปดูกันครับ (ไม่ใช่สปอนเซอร์นะครับ) ⭐️ Packeging - ก่อนเลย น้องมาเป็นขวด สูงชะลูด ฝาสีดำ ตูดแดงเป็นแก้มลิง วัสดุทำจากพลาสติกล้วนไม่มีแก้วผสม และที่สำคัญเป็นหัวปั้มด้วยนะ ⭐️ เนื้อสัมผัส - เป็นเนื้อน้ำที่เข้มข้น ไม่หนัก ไม่เบา เกลี่ยง่าย ซึมง่าย ไม่แห้งเร็ว ใช้ฟองน้ำ มือ หรือแปรงก็ได้หมด ⭐️ การปกปิดและคุมมัน - น้องปกปิดได้ปานกลางแต่บิ้วให้ปกปิดสูงได้ไม่ยาก คุมมันได้ดี ถ้าอยู่ห้องแอร์ทั้งวันซับแค่ 2-3 ทีก็โอเคแล้ว ติดทนประมาณนึงไม่ค่อยติดแมส ⭐️ Finish Matte - ที่ได้ จะเป็นแมตต์ แต่น้อยกว่า Armani ที่กัสเคยรีวิวไป ให้ฟิลงานผิวมากกว่า และให้ความเป็นธรรมชาติมากกกกกกก อันนี้เป็นจุดเด่นของเขาเลย 😥 ข้อควรระวัง - รองพื้นจะมีการ Oxidize สีจะเข้มขึ้นประมาณครึ่งเชดหลังปั้มออกมาประมาณ 2-3 นาที ในภาพที่ถ่ายอาจจะเห็นไม่ชัดขออภัยด้วยครับ แต่ข้อควรระวังมีแค่นี้ครับผม 💥 เรื่องปกิณกะที่คุณควรทราบ 1. ราคา 1,840 บาท ไม่รวมโปรโมชั่น 2. สีที่กัสใช้ในภาพคือ 113 3. ภาพ Before After ใช้กล้องหน้า iPhone 11 ถ่าย 4. ในภาพกัสใช้นิ้วมือเกลี่ยรองพื้นทั้งหมด 5. ในภาพกัสลงเพียงแค่ 1 เลเยอร์เท่านั้น 6. ใช้ได้ทั้งคนผิวแห้ง ผิวมัน เพราะตัวรองพื้นไม่แห้งเกินไป และน้ำมันในรองพื้นไม่เยอะเกินไป ใช้ได้ทั้งคู่ครับ 🔥สุดท้ายนี้ หนุ่มสาวออฟฟิศคนไหนต้องการงานผิวจริงๆแนะนำให้ไปจัดมาเลย แต่สำหรับใครที่ต้องการความสุดไม่ว่าจะแมตต์สุด Glow สุด ปกปิดสุด หรือบางสุด แนะนำให้เลี่ยง เพราะอันนี้มันดูผิวจริงๆ 💜อย่าลืมกด Like ให้กัสด้วยนะค้าบ ใครชอบคอนเทนต์บิวตี้ประมาณนี้ก็กด Follow กันไว้ได้ทั้งทาง IG , FB , Twitter - Bus Go Bogus เลยนะครับบ เจอกันใหม่พรุ่งนี้ สวัสดีครับ #365bogusmakeup #kohgendothailand

408 | 1209 days ago | 3

ทุกคนนน กัสลองใช้ Philips S1301 มาแล้ว คือมันดียยยยย์! ไม่ต้องคอยเปลี่ยนมีดโกนหนวด ที่สำคัญไม่บาดผิวด้วย! ใครที่สนใจไปดูได้ในลิงค์นี้เลยนะ https://bit.ly/36vfgNM ใช้โค้ด NEWYOUBOGUS ได้ส่วนลด 15% เมื่อซื้อสินค้า Philips ครบ 10,000 บาทด้วยยยน้า ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. 63 - 05 ธ.ค. 63 นี้นะทุกคนนนน ไปช้อปกัน!! 😊😊 #PhilipsThailand #HappyNewYou #ชีวิตฟินฟินกับฟิลิปส์ #PhilipsS1000

765 | 1210 days ago | 5

มือ ฟองน้ำ แปรง อันไหนลงรองพื้นได้ดีที่สุด!? 🪄จริงๆแล้วการแต่งหน้ามันเป็นศิลปะอะทุกคน ดังนั้นมันไม่มีอันไหนดีที่สุดหรือแย่ที่สุดหรอก มันขึ้นอยู่กับแต่ละคนจริงๆ ว่าใครถนัดกับแบบไหนมากกว่ากัน ถ้าไม่รู้ก็ต้องลอง 🪄อย่างตัวกัสเองเมื่อก่อนชอบใช้แปรงมาก แต่ตอนนี้รู้สึกชอบใช้ฟองน้ำมากกว่า เพราะได้งานผิวที่ดีกว่า บวกกับเจอฟองน้ำที่ถูกใจด้วย ช่วงนี้ก็เลยใช้ฟองน้ำอย่างเดียวเลย 🪄แต่เอาจริงๆทุกคนสามารถใช้ทุกอย่างร่วมกันได้นะ ถ้ายิ่งทำได้ก็จะยิ่งได้งานผิวที่ออกมาดีมากๆเลย เช่น ใช้มือวอร์มรองพื้นก่อน แล้วเอามาแตะบนหน้า จนนั้นใช้แปรงเกลี่ยให้ทั่ว แล้วใช้ฟองน้ำเก็บรายละเอียด มันก็จะเยอะๆหน่อยแหละ แต่ทำละดี! ลองดู ❤️เมื่อวานงดลงเพราะมีงานของทางแบรนด์ที่ต้องลง ขออภัยด้วย เจอกันใหม่พรุ่งนี้นะงับ สวัสดีค้าบบ #365bogusmakeup

387 | 1210 days ago | 0

🎉ใกล้จะคริสต์มาสแล้วววว มีของขวัญให้กัส เอ้ย ให้คนที่คุณรักหรือตัวคุณเองกันรึยังงงง 📣สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียหรือไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญ กัสแนะนำเซ็ตของขวัญจาก Clinique เลย เพราะว่าสำหรับเทศกาลพิเศษส่งท้ายปีแบบนี้ Clinique จะจัดเซ็ตที่รวมรวมผลิตภัณฑ์เด่นๆออกมาจำหน่ายในราคาสุดคุ้มมากๆ อย่างเช่น More Than Moisture Set ที่มีตัวเด่นอย่าง Moisture Surge ครีมเติมความชุ่มชื่นตัวโปรดที่กัสรักมากๆ ร่วมกับลิปมัน อายครีมและมาส์กหน้า รวมแล้ว 4 ชิ้น จากราคา 3,500 บาท จัดโปรเหลือแค่ 1,900 บาทเท่านั้นเอง #คุ้มมาก 💕ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะเลือกเซ็ตไหนดี ก็ไปขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขาเลย กับช่วงนี้ที่เคาน์เตอร์จะมีเกมให้เราเล่น ลุ้นรับของรางวัลเป็น Product Tester ต่างๆให้เอากลับไปลองใช้ที่บ้านได้ด้วย 🛍ถ้าใครถนัด Shopping ออนไลน์แนะนำให้เข้าไปกดสั่งซื้อที่ www.clinique.co.th เลย เพราะทุกการสั่งซื้อทางออนไลน์ รับฟรี โฟมล้างหน้า Rinse-off Foaming Cleanser 30 ml มูลค่า 250 บาท เพียงกรอก Merry_busgobogus ในช่อง offer code ก่อนชำระเงิน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ธ.ค. 2563 เท่านั้น!!! ไปค้นหาเซ็ตที่เหมาะกับคุณกันเลยยย🥳🥳 #MerryClinique2020 #Cliniquethailand @cliniquethailand #energizer_pr

1,459 | 1211 days ago | 13

คอนเทนต์ #365bogusmakeup วันนี้ขอมาแนว #createlook กันบ้าง ขอเสนอชื่อลุคนี้ว่า #กรีดตาตอนแผ่นดินไหว พอไหวไหมครับ 55555555😂 ไปแต่งตามกันได้นะ เคล็ดลับคือ เขย่ามือตลอดเวลาแค่นั้นพอ 555555555555

1,528 | 1212 days ago | 28

Morning 🌤 ใครที่คิดว่าชีวิตวันนี้ต้องยากแน่ๆ เป็นกำลังใจนะครับ ❤️

325 | 1212 days ago | 4

ขอพื้นที่รีวิวให้กัสหน่อยน้าาา เป็นบตบก.ก็ต้องรีวิวบ้างอะไรบ้างงี้555555 วันนี้มารีวิว Giorgio Armani Luminous Silk Foundation รองพื้นตัวดังของเขากัน (ไม่ใช่สปอนเซอร์นะ) ☀️ สัมผัสแรกคือ Packeging ขวดดูอวบอ้วน เล็กตัน ผิวเป็นด้านๆสื่อถึงว่ารองพื้นนี้เป็นเนื้อ Matte นะจ๊ะ ส่วนฝาเป็นเงาๆ มีโลโก้ Armani สวยงามตามท้องเรื่อง และใช้เป็นหัวปั้มรองพื้นซึ่งดี! ☀️เนื้อรองพื้น - มีความเจ้มจ้นกำลังดี ตอนแรกคิดว่าจะหนักผิว แต่พอทาจริงๆแล้วก็ไม่นะ เบาๆสบายผิวดี แต่พอทาทิ้งไว้สักพักเนื้อจะฟูขึ้นมา มีความเป็น Silk ตามคำเครม (คำเตือน - แนะนำให้ลงแป้งน้อยๆ เพราะพอเนื้อมันฟูถ้าลงแป้งเยอะไปจะดูหนาทันที) ☀️การปกปิด - ตามภาพเลย ปกปิดได้กำลังดี อยู่ระดับปานกลาง ถ้าสิวใหญ่มากกกก ต้องใช้คอนซีลเลอร์อยู่ดี (ปิดใต้ตาได้นะ เผื่อใครอยากให้จบในขวดเดียว) ☀️การคุมมัน - อันนี้ส่วนตัวว่าดีอยู่นะ อาจจะไม่คุมมากเท่าของ Estee แต่พี่เขาก็ถือว่าใช้ในชีวิตประจำวันของหนุ่มสาวออฟฟิศได้ดีเลย ☀️Finish Matte - ฟินิชตัวนี้ถือว่า Matte แต่ไม่แบน เหมือนเป็นรองพื้นที่ได้ผิวกลางๆ เหมาะกับคนที่ไม่ได้อยากได้ Matte เกิน หรือ Glow เว่อร์อะไรแบบนี้ ❤️สุดท้าย ตัวนี้เหมาะกับหนุ่มสาวออฟฟิศมากกกก ใครที่ต้องตากแดดตากลมหน่อยอันนี้แนะนำให้เลี่ยงไปก่อนเนอะะะะ 💜อย่าลืมกด Like ให้กัสด้วยนะค้าบ ใครชอบคอนเทนต์บิวตี้ประมาณนี้ก็กด Follow กันไว้ได้เลยทั้งทาง IG , FB , Twitter - Bus Go Bogus เลยนะครับบ เจอกันใหม่พรุ่งนี้ สวัสดีครับ #365bogusmakeup

955 | 1212 days ago | 10

โดดเดี่ยวเดียวดายในท้องเล ลมพัดลมเพๆไปตามกระแส ~ ใครต่อเพลงนี้ได้ คือคุณแก่แล้วนะ5555555

491 | 1213 days ago | 2

เครื่องสำอางแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็คือออออ @loreal นั้นเองงงง หลายๆครั้งเราเดินห้าง ซื้อของนั้นนี่กัน เราก็ไม่ได้สังเกตเนอะว่าแบรนด์ต่างๆที่เราซื้อกันมา ล้วนมีแบรนด์อันเดียวกัน แต่ถึงแม้ข้อมูลจากปี 2019 ที่วัดจากมูลค่าบริษัทเครื่องสำอางทั่วโลกจะบอกว่า L’OREAL เป็นบริษัทเครื่องสำอางที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็จริง แต่ไม่ได้หมายความว่าในอนาคตจะเป็นต่อไปด้วย.. เพราะจริงๆแล้วโลกนี้ยังมีหลายบริษัทที่เราไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาเป็นแบรนด์แม่ของหลายๆแบรนด์ในท้องตลาด ซึ่งกัสจะเอามาเล่าให้ฟังในคราวต่อๆไป ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้กด Like และกด Follow ไว้ได้เลยนะครับบบ ก่อนไปลองคอมเมนต์บอกกันมาหน่อยสิ้ว่าตอนนี้ใช้อะไรของแบรนด์ในเครือของ L’OREAL กันอยู่บ้าง เจอกันใหม่พรุ่งนี้นะงับ สวัสดีค้าบบบบ #365bogusmakeup ขอบคุณข้อมูลจาก ลงทุนแมน และขอบคุณภาพจาก Insider.com นะครับ

1,409 | 1213 days ago | 4

💜💜💜 @juepakofficial

631 | 1214 days ago | 6

โลกเรามี Lipstick Index ด้วยหรอ? ใช่ครับ โลกเรามี .. Lipstick Index ในที่นี้ ไม่ได้มีไว้เพื่อบอกว่า ตอนนี้ขายดีหรือตอนนี้ขายไม่ได้ แต่มีไว้เพื่อเป็นเครื่องบ่งชี้ทางเศรษฐกิจ คนที่คิดคือ ลีโอนาร์ด ลอเดอร์ ซึ่งเป็นประธานกิตติคุณของ Estee Lauder เขาพบว่า ยิ่งเกิดสภาวะตึงเครียด คนยิ่งซื้อเครื่องสำอาง ก็เลยเหมือนเป็นเครื่องบ่งชี้ได้ว่า ถ้ายอดขายมันเพิ่มผิดปกติ แปลว่าช่วงนั้นคนอาจจะเครียดมากจริงๆเศรษฐกิจตกต่ำจริงๆ เป็นต้น ถ้าเทียบกับไทย ไทยเราก็มี มาม่า Index นะครับ มาม่าในที่นี้ก็คือ มาม่าที่เรากินกันนั้นแหละ คือถ้ายอดขายมาม่าสูงผิดปกติ แปลว่าช่วงนั้นเศรษฐกิจตกต่ำจริงๆ นั้นเอง ใครซื้อเครื่องสำอางเพื่อระบายความเครียดบ้าง บอกมาเดี๋ยวนี้ กัสคนนึงแหละที่เป็น 😆 เจอกันใหม่พรุ่งนี้ สวัสดีครับบบบ #365bogusmakeup

782 | 1215 days ago | 1

รู้ไหมครับว่าตอนกัสแต่งหน้าทำ Content สิ่งนึงที่ไม่มีไม่ได้เด็ดขาดก็คือ กาแฟหอมๆร้อนๆสักแก้ว เป็นโมเมนต์ที่บอกเลยว่า นี่แหละความสุขที่จับต้องได้ .. แล้วโมเมนต์กาแฟของคุณล่ะเป็นแบบไหน? อย่างืมมาร่วมแชร์โมเมนต์ดีๆกันได้ที่ Facebook MocconaTH ☕️ #365DaysWithMoccona

306 | 1215 days ago | 3

รวม 4 รองพื้น BB CC เพื่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ (ที่ทำร้ายผิว) 1.SMOOTO Tomato Collagen BB&CC Sunscreen cream 2.BK ACNE BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti Pollution NF 3.Clear nose Acne Solution BB 4.KOSE SEKKISEI WHITE CC CREAM 5.Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 PA+++ ขอบคุณน้อง @rtnwd.yok2545 ที่ถามเข้ามา เลยทำให้พี่ได้นั่งเช็คจริงๆจังๆ จนได้ออกมาเป็นคอนเทนต์เพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย ขอบคุณนะค้าบบบบ #จงอ่าน ขอ Note นิดนึงว่า “แอลกอฮอล์” ทุกๆสกินแคร์และเครื่องสำอางหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะเป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยให้ทุกอย่างมันเข้ากัน #แต่ มันมีทั้งแบบที่เป็นมิตรต่อผิวและไม่เป็นมิตรต่อผิวซึ่งทั้ง 5 อันที่เอามาวันนี้ กัสเช็คด้วยตนเองและเช็คจากเว็บเช็คส่วนผสมต่างๆแล้ว ว่ามันปลอดภัยจากแอลกอฮอล์ที่ทำร้ายผิวจริงๆ #แต่!!! มันก็ยังมีส่วนผสมอื่นๆอีกนะ เช่น น้ำหอม พาราเบน ต่างๆนาๆ ที่แต่ละตัวมันมีไม่เหมือนกัน ยังไงก็ลองเช็คดูอีกทีนะงับบบบ เจอกันใหม่พรุ่งนี้ วันนี้สวัสดีครับผม #365bogusmakeup

1,484 | 1216 days ago | 22

ใครยังไม่นอน อยู่เป็นเพื่อนโหน่ยยยย 😴

640 | 1216 days ago | 3

2 ทริคแยก Contour กับ Bronzer ให้ออกในเวลา 2 นาที 1.Contour : ใครอยากผอมทันทีต้องใช้คอนทัวร์นะจ๊ะ สีจะออกน้ำตาลเทา ย้ำ น้ำตาลเทา มันจะเป็นโทนเย็นๆหน่อย เหมือนเอาสีน้ำตาล มาผสมกับสีเทางี้ 2.Bronzer : อันนี้ไม่ได้ทำให้หน้าผอมนะ ถ้าเลือกแบบมีชิมเมอร์เผลอๆทำให้อ้วนกว่าเดิม เลือกดีๆเด้อ บรอนเซอร์มันจะออกสีน้ำตาลอิฐ ให้คุณนึกภาพอิฐก้อนแบบเก่าสีน้ำตาลแดงๆ ประมาณนั้นเลย วันนี้มึนๆกับงานนิดหน่อย เลยงงๆ ไม่รู้จะทำอะไร55555 ใครมีไอเดียอะไรเสนอมาได้นะฮะะะ เจอกันใหม่พรุ่งนี้ สวัสดีงับบบบ #365bogusmakeup

1,087 | 1217 days ago | 3

❤️ @pimpatty Youtube พี่เขาคือดือออออออ ใครชอบเดินทางท่องเที่ยวต้องตามนะะะะ #แอบขายของให้ 55555555

534 | 1217 days ago | 0

รู้สึกสับสนไหมว่า “คุชชั่น กับ รองพื้น” มันต่างกันยังไง!? เมื่อวานนี้กัสไปงานเปิดตัวคุชชั่นใหม่ของแบรนด์นึงมา เลยหวนนึกขึ้นมาได้ว่า เออ เราเคยเกิดคำถามแบบนี้นิหว่า วันนี้เลยเอามาทำ Content ซะเลย อะ ไปดูกันฮะ #1.คุชชั่น (Cushion) คือ สิ่งที่ช่วยให้สีผิวเราเรียบเนียนสม่ำเสมอ #2.รองพื้น (Foundation) คือ สิ่งที่ช่วยให้สีผิวเราเรียบเนียน สม่ำเสมอ #เอ่อ.. ใช่ครับ มันเหมือนกัน แต่สิ่งที่ทำให้มันไม่เหมือนก็มีอยู่นะ นั้นก็คือ 1.คุชชั่น : เอกลักษณ์ของเขาคือ การอยู่ในรูปแบบตลับที่ใช้และพกพาง่าย บางเบา และให้ความฉ่ำวาวแบบหนุ่มสาวเกาหลี แม้ว่าในตอนนี้จะเริ่มมีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือกมากขึ้น ทั้งปกปิดมากขึ้นหรือ Matte มากขึ้นก็ตาม แต่ถ้าอยากให้ฉ่ำๆก็ต้องใช้คุชชั่นปะ 2.รองพื้น : เอกลักษณ์คือ เขามีความหลากหลายมาก แล้วแต่ว่าแบรนด์จะสรรค์สร้างมันออกมายังไง จะปกปิดแค่ไหน จะบางเบายังไง จะธรรมชาติหรือไม่ ดังนั้นถ้าคุณมีปัญหาเฉพาะบางอย่างคุณอาจจะเลือกรองพื้นจากแบรนด์สักแบรนด์ที่ตอบโจทย์คุณได้ โดยที่ไม่ต้องฉ่ำวาวมากนัก เป็นต้น อ๊า~ หวังว่าจะเริ่มเก็ทพ้อยกันมากขึ้นแล้วโน้ะ ส่วนว่าจะเลือกอันไหนดี เดี๋ยวมาเจอกันในตอนต่อๆไปนะฮะ วันนี้ฝากกด Like เป็นกำลังใจให้ด้วยนะงับบบ ❤️ #365bogusmakeup

538 | 1218 days ago | 2

เกินต้านนนน 😍 วันนี้มางานเปิดตัว Cushion ใหม่จาก @thefaceshopthailand เป็นรุ่นที่บอกเลยว่า “ควรค่าแก่การครอบครอง” สวยตั้งแต่ Packeging เรื่องงานผิวไม่ต้องพูด Glow ได้ใจแบบหนุ่มสาวเกาหลีมาก แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยอำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้าได้เนียนกริบด้วย ไปลองได้แล้ววันนี้ที่ The Face Shop ทุกสาขา ใครอยากให้กัสรีวิว Comment มาได้เลยครับ 🤚🏻 @thefaceshopthailand #thefaceshopthailand #yehwadamcushion @pimpatty_pr

414 | 1218 days ago | 5

รวมลิป Bobbi Brown ที่ผู้ชายใช้ได้ ธรรมชาติ ไม่โป๊ะ!!! ฮัลโหล บอกก่อนว่านี่ไม่ใช่สปอนเซอร์นะ อยากทำเองล้วนๆ เพราะแต่ละอันคือ ดี!!! ดีไม่ไหววว เขียนบนรูปไปแล้วตัวไหนเป็นยังไง ไปดู๊~ #365bogusmakeup @bobbibrownthailand #bobbibrownthailand

901 | 1219 days ago | 6

จะมีเพื่อนสักกี่คนที่รับฟังเราได้ทุกอย่าง ไม่สิ ไม่ใช่ๆ ต้องเป็น .. จะมีเพื่อนสักกี่คนที่กลัวผีจนต้องห้อยพระ 2 องค์ และกลัวพระตีกันจนต้องห้อยพระแยกสร้อยกัน 2 เส้นอะ จะมีสักกี่ค๊นนนนนนนนนนน55555555555555555 @joyjoinjee.n

581 | 1220 days ago | 4

มือใหม่หัดแต่ง ต้องมีเครื่องสำอางกี่ชิ้น ? เคยสงสัยไหมว่าถ้าจะเริ่มแต่งหน้าแบบเพิ่งจะหัดแต่งจริงๆเนี้ย ต้องซื้อเครื่องสำอางกี่ชิ้น วันนี้กัสจะมาแชร์ Basic Kit ที่มือใหม่ควรมีกันฮะะะะ 0.ความเชื่อ - อันนี้ไม่ใช่คสอ. แต่อยากบอก 555555 เชื่อก่อนเลยว่าเราทำได้ ถ้าผิดถ้าพลาดก็แค่การทดลอง ถ้าเราเชื่อว่าทำได้ ความมั่นใจมันจะมาเอง แล้วแต่งออกมายังไงมันก็ดีเชื่อสิ 1.คอนซีลเลอร์ - เขาเป็นเหมือนยางลบที่ช่วยลบทุกจุดที่เราไม่ต้องการได้ (แต่ลบหน้าเราไม่ได้ 😌) 2.รองพื้น - ช่วยให้สีทั้งหน้ามันเท่ากัน ไม่กระดำกระด่างเป็นสุนัขลายจุดงี้ 3.แป้งฝุ่น - เอาไว้ล็อคทุกอย่างไม่ให้มันขยับไปไหน 4.ที่เขียนคิ้ว - แน่นอนคิ้วเป็นมงของหน้า ก็ต้องทำให้มันดูดีถูกไหมละ 5.ลิปสติก - ปากจะได้ไม่ซีด ไม่คล้ำจนเกินไป แค่นี้เอง ใครบอกว่าแต่งหน้ามันยาก ต้องใช้อะไรเยอะแยะ ไม่จริ๊งไม่จริง 55555 ส่วนถ้าคุณมีปัญหาอะไรมากกว่านี้ก็เพิ่มกันไป เช่น คอนทัวล์ ไฮไลท์ อะไรใดๆก็ว่ากันไป ~ เจอกันใหม่พรุ่งนี้น้าาา สวัสดีงับบบ #365BogusMakeup

1,118 | 1220 days ago | 24

ขอมองได้ไหมจ๊ะ ☺️

535 | 1221 days ago | 2

เคยสงสัยไหมว่า แป้ง Translucent กับ Loose powder ต่างกันยังไง? . วันนี้กัสอยากไขข้อข้องใจว่าแป้ง 2 แบบนี้มันต่างกันยังไง เวลาไปซื้อจะได้ซื้อถูก ไม่งงงวยอยู่หน้าเคาน์เตอร์ อะ ไปดูกันฮะะะะ . 🔸Translucent Power🔸 หรือ “แป้งโปร่งแสง” หลายคนคงรู้จักแหละ เป็นลักษณะผงๆฝุ่นๆ เอาไว้ใช้เซตรองพื้น เซตคอนซีลเลอร์ต่างๆหลังจากแต่งหน้าเสร็จ . จุดเด่นคือ ความโปร่งแสง คือตัวเนื้อแป้งมันจะไม่มีสี พอทาไปมันจึงบางม๊าก แทบไม่รู้สึกว่าทา ซึ่งเป็นข้อดีเพราะว่า มันจะไม่ไปเปลี่ยนสีรองพื้นของเรา หน้าเราก็จะไม่ลอยไม่เทานั้นเอง . 🔸Loose Powder🔸 หรือ “แป้งฝุ่น” มีลักษณะเป็นผงๆฝุ่นๆ เอาไว้เซตรองพื้น เซคคอนซีลเลอร์ต่างๆหลังแต่งหน้า ... บางคนบอก เอ้า ละมันต่างกะข้างบนยังไงหึ!? ก็ใช่ไง มันไม่ต่าง เพราะมันคือ “อันเดียวกัน!!!” มันเหมือนเป็น Set ใหญ่ที่มี แป้งโปร่งแสงเป็น Subset ย่อยอยู่ในนั้น . แต่!!! โอ้ย แต่ เยอะจริงๆ แต่จุดนึงที่ต่างจาก Translucent ก็คือ ในบางครั้ง แป้ง Loose จะมี “สี” พอทาไปจะออกสีชัดเจน ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับคนที่ผิวเข้มมากๆ เพราะบางทีแป้งโปร่งแสงก็มีความขาวเลยทำให้ไม่เหมาะกับคนผิวเข้มเท่าไหร่ ดังนั้นถ้าจะเลือกใช้ ต้องเลือกสีให้ดีด้วยนะจ๊ะ . หวังว่าทุกคนจะเข้าใจกันมากขึ้น เวลาไปซื้อจะได้ไม่ถูกพนักงานหลอกให้งงนะ555555 อ่านจบแล้วอย่าลืมกด Like ให้เก๊าด้วยน้าาา เจอกันใหม่พรุ่งนี้ สวัสดีกั๊ปปปป . #365BogusMakeup

1,152 | 1221 days ago | 9

อีกหนึ่งคนที่บอกจะไปเล่นในช่องตั้งหลายรอบแล้วแต่ไม่ได้ไปสักที 😂 @capnuttaphol

450 | 1222 days ago | 14

มาจ้าาา รวม Concealer ปิดสิว ปิดใต้ตา เหมือนหายไปจากโลกนี้! มีอะไรบ้างไปดู!!! . บอกก่อนว่านี่ไม่ใช่คอนเทนต์สปอนเซอร์ ให้คะแนนแบบไม่เกรงใจว่าใครเคยสปอนเรามาก่อนด้วยเอาดิ๊ คอนเทนต์นี้มาจากคุณ @waxiin.km และคุณ @ponchai_lee ขอบคุณที่ขอเข้ามางับบบบ . 🟠1. @lorealparis อันนี้หัวแปรงใหญ่สะใจดี เนื้อเป็นน้ำเหลวๆ เกลี่ยไม่ยาก แต่แห้งไวไปนิดนึง เหมาะกับการปิดสิว แต่ไม่เหมาะกับปิดใต้ตา . 🟠2. @in2itmen ตอนแรกดูทั่วไปมาก แต่พอใช้แล้ว เออดี เนื้อข้นกำลังดี เกลี่ยง่าย ปิดสิวดี ปิดใต้ตาดี แต่หลุดง่ายไปนิด . 🟠3. @bkthailand_official ข้อเด่นคือ ปิดสิวด้วยรักษาสิวด้วย เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยโดยตรง เนื้อข้นมาก เกลี่ยง่าย ปิดสิวดี ไม่เหมาะกับใต้ตา และหัวแปรงแอบใช้ยาก . 🟠4. @eucerin.thailand ข้อเด่นคือ รักษาสิวไปในตัวเหมือนกัน เป็นคอนซีลเลอร์แท่งแรกๆในชีวิตเลย รักมากแต่ก็มีข้อติ เนื้อแห้งมาก แต่เกลี่ยง่ายนะ ปิดสิวดีมาก แต่ไม่เหมาะกับใต้ตา . 🟠5. @tartecosmetics อันนี้ตอนแรกดังมาก ไปๆมาๆเงียบ เนื้อข้นมาก ปิดสิวดีมาก ใช้ความพยายามตอนเกลี่ยนิดนึง ถ้าใช้กับใต้ตาต้องลงบางๆ . 🟠6. @narsthailandmakeupstylist คอนซีลในตำนาน ดีเกือบทุกด้าน แทบไม่มีที่จะติ ปิดสิวก็ดีโคตร ปิดใต้ตาก็เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เหมาะกับเป็นคอนซีลแท่งแรกในชีวิต . 🟠7. @bobbibrownthailand อันนี้ไม่ค่อยดัง แต่โคตรดี! เนื้อเหมือนกาว เหนียวๆหนึบๆ แต่ติดผิวดีมาก หลุดยาก ปิดสิวทีเดียวอยู่ ใต้ตาก็ใช้ได้แต่เกลี่ยยากนิดนึงนะบอกไว้ก่อน . 🟠8. @hourglasscosmetics เห้อ ไม่มีอะไรจะพูด อันดับ 1 ในใจตอนนี้เลย เนื้อดี เกลี่ยง่าย ปิดสิวมิด ติดทน ปิดใต้ตาก็ไม่ตกร่อง ติดอย่างเดียว แพง! 5555555 . อะ ขอเข้ามาได้นะฮะอยากให้ทำคอนเทนต์อะไร บอกแล้ว #365bogusmakeup ไม่รับสปอนเซอร์อยู่แล้ว ไม่มี Tie-in ไม่มีรีวิว ของจริงล้วนๆ อ่านจบแล้ว Like เป็นกำลังใจให้ด้วยนะงับ เจอกันใหม่พรุ่งนี้ สวัสดีค้าบบบบบ . #365bogusmakeup

970 | 1222 days ago | 9

กับ Influencer ชื่อดัง @modwonderboy พี่มดตัวจริงหน้าใสมากกกกกกก 😂

2,130 | 1223 days ago | 25

เชื่อไหม ว่าก่อนที่ประเทศไทยจะมีลิปสติกใช้ เขาเอา ‘เลือด’ มาทาปากกัน!? . ย้อนกลับไปสมัยก่อนนู่น ก่อนที่ลิปสติกจะเข้ามาในแผ่นดินไทยเนี้ย ผู้หญิงสมัยก่อนก็ต้องการความสวยงามเหมือนกัน . ซึ่งพอเริ่มมีการค้าการขายกับจีน คนจีนก็เอาสิ่งที่เรียกว่า “ชาด” เข้ามาขาย ซึ่งสิ่งนี้สามารถเอามาทาปากได้ คนจีนก็ใช้ตอนเล่นงิ้วเหมือนกัน มันมีสีแดง ลักษณะเป็นแผ่นๆ ถ้าใครเคยดู #บุพเพสันนิวาส ก็น่าจะจำกันได้ คล้ายๆแบบนั้นเลย . ประเด็นก็คือ ชาดสีแดง หรือบางคนก็เรียก ชาดลิ้นจี่ ที่เอามาทาปากกันเนี้ย ไม่ได้ทำมาจาก pigment สีที่สังเคราะห์ขึ้นแบบทุกวันนี้ แต่สกัดมาจาก #เลือดของเพลี้ย ที่เกาะอยู่บนต้องกระบองเพชร!! เพราะฉะนั้นไม่ใช่เลือดคน สบายใจได้55555 . วันนี้ก็ไม่ได้มี How-to อะไรมาเป็นพิเศษ แต่มีเกร็ดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับโลกของเครื่องสำอางมาฝากกัน หวังว่าทุกคนจะชอบนะฮะะะ อ่านจบแล้วอย่าลืมกด Like เป็น กลจ. ให้ด้วยนะครับป๋ม เจอกันใหม่พรุ่งนี้ สวัสดีครับ . #365bogusmakeup

761 | 1223 days ago | 16

เอ โย่ววว .. ทำข้อสอบกันได้บ้างไหมงับ รีวิวการสอบกันหน่อยเร็ว พี่ไม่ได้สอบมา 2 ปีแล้ว คิดถึง 😂

979 | 1224 days ago | 3

เคยพยายามใช้คอนซีลเลอร์ปิดแพนด้าใต้ตา แต่ปิดยังไงก็ไม่มิด คนก็ยังทักว่าอดนอนอยู่ดีไหม? . มาฮะะะะ วันนี้กัสจะมาแชร์วิธีใช้คอนซีลเลอร์ปิดใต้ตาคล้ำให้มิดแบบเป็นธรรมชาติใน 5 ขั้นตอนกัน แต่ละขั้นตอนไม่ยากเลย ไม่ได้มีอะไรพิสดารด้วยเอาจริงๆ แค่บางอย่างคุณอาจจะมองข้ามไปเท่านั้นเอง อะ ไปดูกันเลยจ้าาาาา~ . 1.บำรุงให้ดีก่อน - งงมะ เราพูดถึงเมคอัพ แต่เริ่มด้วยการบำรุง ว่าซั่นนน คือ!! ใต้ตาเราทุกคนอะ เป็นผิวส่วนที่บอบบางม๊าก และเป็นส่วนที่แห้งมากด้วย แล้วพอมันแห้งอะ ก็จะทำให้คอนซีลเลอร์มันไม่เกาะผิว ก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้มันปิดไม่มิดด้วย แต่!!!! ถ้าจะบำรุงก่อนแต่งหน้า ลงครีมแค่บางๆเบาๆก็พอนะจ๊ะ ถ้าโบกครีมหนา คอนซีลเลอร์ก็ไม่ติดเหมือนกัน โอ้ยงงเด้อ มากไปก็ไม่ได้ ไม่ทำเลยก็ไม่ดี อิหยังวะ . 2.ใช้เนื้อน้ำเท่านั้น - คอนซีลเลอร์มันจะมีเนื้อครีมแห้งๆกับเนื้อน้ำที่เป็นแท่งๆจิ้มจุ่มใช่มะ (อะพูดละอยากกินจิ้มจุ่ม55555) ให้ใช้เนื้อน้ำเท่านั้นนะะะะ เพราะเนื้อครีมแห้งๆมันซึมลงไปในร่องใต้ตาไม่ได้ เดี๋ยวแต่งไปแล้วตกร่อง เป็นคราบ มันจะประจานเรายิ่งกว่าเดิมเด๊อออออ . 3.ปาดเป็นสามเหลี่ยม - หลายคนชอบจุดๆๆๆแล้วค่อยเกลี่ยใช่ปะ อันนั้นก็ทำได้ไม่ใช่ไม่ได้ แต่ถ้าคอนซีลเลอร์ที่คุณใช้เนื้อมันแห้งเร็วเว่อร์เนี้ย มันจะกลายเป็นจุดๆและเกลี่ยไม่ไปได้ การปาดเป็นสามเหลี่ยมแบบในรูปมันง่ายกว่า และกระจายแสงลงไปได้ดีกว่า จะได้ดูไม่แบบ สว่างกระจุกอยู่แค่ใต้ตาเฉยๆ แต่จะเอาสามเหลี่ยมเล็กหรือใหญ่ ก็ดูตามความเหมาะสมของใบหน้าของคุณก็แล้วกันนะะะะะ . 4.อย่าปิดให้ชิดโคน - อะงง โคนอะไร อย่าคิดไปไกล หมายถึง โคนขนตาาาาา อย่าให้มันติดขนาดนั้น เว้นเอาไว้สักนิด เพราะถ้าปิดชิดมาก มันจะดูไม่ธรรมชาติ และตาจะดูบวมตุ่ยมากกว่าเดิม . 5.เซ็ตด้วยเศษแป้งฝุ่น - เอาแป้งฝุ่นเซ็ตบางๆ แบบบางมากที่สุด โดยใช้แปรงแตะแป้งเบาๆแล้วปัดผ่านๆตาไป เพื่อล็อคไม่ให้คอนซีลเลอร์ขยับไปไหน แต่ถ้าลงเยอะเกินมันจะหนาและระหว่างวันมันจะเป็นคราบได้ง่าย . เสร็จละจ้าาาา ลองไปทำตามดู บอกก่อนว่าแต่ละวิธีที่เอามาให้มันไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดของที่สุดนะ แค่เป็นวิธีนึงที่กัสทำแล้วเห็นว่ามันได้ผลดี เป็นธรรมชาติ ใช้ในชีวิตประจำวันได้ แต่ถ้าใครเห็นว่ามีวิธีที่ดีกว่า มาแชร์กันได้เลยยยย . วันนี้โคตรยาวเลย อ่านจบกันไหมเนี้ย5555555 ขอโทษด้วยนะฮะแต่มันต้องอธิบายจริมๆ ยังไงอ่านจบแล้

1,058 | 1224 days ago | 14

ใครดู #ครอบครัวตึ๋งหนืด ทันบ้าง555555 Miss youuuuuu ❤️ @bbbestie นี่นั่งขุดรูปเก่าๆนานมากนะบอกเลย 😂

3,235 | 1225 days ago | 49

เคยสังสัยไหมว่า ‘คอนซีลเลอร์’ ต้องลงก่อนหรือหลังลงรองพื้น? . วันนี้กัสอยากมาเคลียร์ให้กระจ่างว่า ‘คอนซีลเลอร์’ เนี้ย ต้องลงก่อนหรือหลังลงรองพื้นกันแน่!! เข้าเรื่องเลยนะ คือ จริงๆมันลงได้ทั้งก่อนและหลังเลยแหละ แต่มันขึ้นอยู่กับ จุดประสงค์ ว่าเราจะลง “เพื่ออะไร” งงใช่มะ นี่เขียนเองยังงงเองเลย5555555 มาดูทีละอันๆ . 1.เพื่อปิดสิว - ถ้าจะใช้เพื่อ “ปิดสิว” อะ แนะนำให้ลงก่อนรองพื้นเลย เพราะว่าสิวอะ มันเป็นจุดๆใช่ปะ แล้วด้วยความเป็นจุดอะ ถ้าสีคอนซีลเลอร์กับรองพื้นมันคนละสีกันอะ มันจะเด่นชัดม๊าก! จากตอนแรกที่ “แกๆอย่ามาดูสิวเรานะ” มันจะกลายเป็น “เห้ย แกเห็นสิวเราปะว๊า มันอยู่นี่ไง” 55555555 นึกภาพออกมะ แต่!!!! ในกรณีที่ถ้าหลังจากลงรองพื้นทับไปแล้ว มันปิดสิวไม่มิด ให้ลงเพิ่มทีหลังได้ ปิดจนกว่ามันจะมิดนั้นแหละะะะะ . 2.เพื่อปิดใต้ตา - อันนี้แนะนำให้ลงก่อนรองพื้น เพราะว่าอะไรรู้ไหม เพราะถ้าคุณเกลี่ยมันไม่ดีขึ้นมาละก็ ... นึกถึงหน้าหมีแพนด้าที่สลับขาวดำบนหน้าได้เลย มันจะเป็นวงชัดเจนมาก! . 3.เพื่อปิดฝ้า กระ จุดด่างดำ - สำหรับคุณพี่ที่ค่อนข้างมีอายุนิ๊สนึง อาจจะมีฝ้าต่างๆบ้างแล้ว อันนี้มีคำแนะนำอยู่ 2 อย่างคือ 1.ถ้าคุณพี่ต้องการปิดให้มิด ลงหลังรองพื้นไปเลย แต่ต้องเกลี่ยให้ดีๆนะ และ 2.ถ้าต้องการความเป็นธรรมชาติ อาจจะมีเห็นได้บ้างนิดหน่อย แนะนำให้ลงก่อนรองพื้น หน้าจะได้ไม่ดูหนาเหมือนฉาบปูน! . อะ วันนี้ไม่มีข้อ ‘เสร็จละ’ เพราะคิดว่ามันยาวเกินไปละ555555 เอาเป็นว่าจริงๆมันจะลงตอนไหนก็ได้ อยู่ที่ว่าต้องการความเป็นธรรมชาติแค่ไหน ถ้าอยากธรรมชาติมากก็ลงก่อน ถ้าไม่แคร์ ต้องการผิวเนียนกริบก็ลงหลัง แค่นั้นเลย เอาที่คุณพรี่สบายใจนั้นแหละ . **เสริม** จริงๆการเลือกเนื้อของคอนซีลเลอร์ก็มีผลต่อการใช้งานนะะะ อะ งงอะสิ ไว้คราวหน้าจะเอามาเล่าให้ฟังกันแล้วกันนนน ใดๆก็คือ อ่านจบแล้ว กด Like ให้ข้าพเจ้าด้วยยยยย . โพสต์ที่แล้วคน Like เยอะเว่อร์ มีกำลังใจในการทำต่อไปมากๆๆๆๆ ขอบคุณมากๆเลยนะฮะะะ แต่ไม่ได้บังคับนะะะ ไม่ Like ก็ได้ ไม่เป็นไร เพราะไม่ได้ทำมาเพื่อเรียกยอด Like อยู่แล้ว แต่ทำเพราะอยากให้มันเป็นประโยชน์กับทุกคนจริงๆมากกว่า ถ้ามันเป็นประโยชน์ต่อคุณเราก็ดีใจจจจ เจอกันใหม่พรุ่งนี้ สวัสดีฮับบบ🙏🏻 . #365BogusMakeup

836 | 1225 days ago | 11

เดินไปกลับกี่รอบอ่ะให้ทาย กว่าจะได้รูปนี้ไม่ง่าย เกือบโดนรถชนแล้ว 😂

4,605 | 1226 days ago | 21

เคยกลัวเลือกรองพื้นผิดเบอร์กันไหมครับ55555 . วันนี้จะมาแชร์วิธีเลือกสีรองพื้นง่ายๆใน 5 ขั้นตอนกันนะฮะะะ บอกเลยง่ายโคตรอะแม่! คอนเทนต์ #365BogusMakeup วันนี้มาจากน้องกอล์ฟ @realgsaraphit ขอบคุณนะค้าบบบ . 1.ยอมรับความจริง - ก่อนจะไปเลือกสีรองพื้นอะ ยอมรับความจริงให้ได้ก่อนเลยอย่างแรก ว่าเราเป็นคนผิวขาวหรือคล้ำ เพราะถ้าไม่ยอมรับความจริงว่าเป็นคนผิวคล้ำ แล้วไปเลือกรองพื้นขาวๆมันจะเทา!!! . 2.เลือกมาก่อน 1 สี - สมมติว่าตรงนั้นพนักงานไม่อยู่จริงๆ ไปกินข้าว ไปพัก หรือไม่สนใจเราใดๆ(โดนบ่อย5555) ให้หยิบขวดรองพื้นที่มีเบอร์อยู่ตรงกลางที่สุดก่อน เช่น มี 5 เบอร์ ให้เลือกเบอร์ 3 แล้วเอามาปาดที่ข้างแก้ม ผ่านคาง มาจนถึงคอ แบบในรูปนั้นแหละปัดไปข้างๆดู จะได้ไม่ต้องอธิบายเยอะ . 3.เลือกมาเพิ่มอีก 2 สี - เพื่อเช็คว่าสีมันเข้ากับเราไหม ต้องขาวหรือเข้มกว่านี้ ให้เลือกสีรองพื้นที่ขาวกว่าและเข้มกว่าเดิม 1 เบอร์ เช่น มี 5 เบอร์ เดิมเราทาเบอร์ 3 ไปแล้ว ก็หยิบเบอร์ 2 กับเบอร์ 4 มาปาดข้างๆ เพื่อเทียบกัน ทาประกบกันเหมือนแฮมเบอร์เกอร์อะ นึกภาพออกมะะะ . 4.เลือกสีที่มองไม่เห็น - อะ งง ล่ะสิ คือว่า ให้เลือกสีที่เรามองไม่เห็น เพราะเท่ากับว่าสีนั้นมันกลืนเข้าไปกับผิวเรา แต่ถ้าสมมติว่าสีที่เลือกมาเทียบมันใกล้เคียงกันม๊ากกก แทบจะแยกไม่ออก ให้คุณดูอันที่มันกลืนเข้าไปด้วยกันทั้ง ‘หน้า’ และ ‘คอ’ มันจะได้ไม่หน้าขาวคอดำ หรือหน้าดำคอขาว นึกออกมะ . 5.เสร็จละ - เอาอีกละ ไม่รู้จะเขียนข้อนี้ทำไม แต่แค่อยากให้มันครบ 5 ข้ออะ 555555 แต่ก็นั้นแหละ เลือกสีได้แล้ว ก็อย่าลืมคอยมอนิเตอร์ผิวตัวเองอยู่ตลอดด้วยว่าหน้าเราขาวขึ้นหรือคล้ำลงกว่าเดิมรึเปล่า เพราะสีผิวเราอะเปลี่ยนได้ตลอดแต่สีรองพื้นมันเท่าเดิมงะ จะใช้เบอร์เดิมตลอดชีวิตก็ไม่ได้ถูกปะะะะ อะ อ่านจบแล้วไปซื้อจ๊ะ!!! . วูฮู้วววว์ จบแล้วอีก 1 คอนเทนต์ของวันนี้ นี่เรายังค้างเรื่องคอนซีลเลอร์กันอยู่นะ 5555555 เดี๋ยวมาแน่ๆ รอชมรออ่านกันไปเรื่อยๆเด้อ คอนเทนต์นี้ไม่รับสปอนเซอร์เด้อ สบายใจได้เลยจ้าแม่ ~ อ่านจบละอย่าลืมกด Like ให้ความตั้งใจพิมพ์ของข้าพเจ้าด้วย ใครทำอะไรไม่เป็นอีกก็ถามมาอันไหนทำเป็นเดี๋ยวมาบอก อันไหนทำไม่เป็นก็จะเงียบๆไว้เหมือนเดิม555555 . เจอกันใหม่พรุ่งนี้ ขอให้ทุกคนมีผิวหน้าและผิวคอที่สีเท่ากัน สวัสดีครัชชชชชช~ . #365BogusMakeup

870 | 1227 days ago | 5

🔴📀🔥 1990 RECORD RED ดึงความทรงจำ มาเป็นความประทับใจ แรงบันดาลใจจากยุค 90’s กับชุดเซ็ตปังที่สุดแห่งปี มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามใจ* เฉลิมฉลองแด่ยุคทองของ glass skin ที่จะให้ทุกคนได้สัมผัส พร้อมกันทั่วประเทศ 11 พฤศจิกายนนี้!! พิเศษ! Presale* ตอนนี้ ก่อนใครเพื่อไม่ให้พลาด เฉพาะที่ JUNGSAEMMOOL LazMall #jsmbeauty #jsmbeauty_th #jungsaemmoolthailand #jungsaemmoolth #jungsaemmool @jsmbeauty_th

1,598 | 1227 days ago | 11

รู้สึกกล้าๆกลัวๆตอนจะหยิบรองพื้นมาทาบนหน้าครั้งแรกในชีวิตใช่ไหมครับ? . วันนี้กัสอยากมาแชร์เคล็ดลับเล็กๆน้อยๆที่จะช่วยให้คุณๆท่านๆทุกคนมีความมั่นใจเวลาจะทารองพื้นมากขึ้น ตามมาเลย ไม่ยากเกินความสามารถหรอก เชื่อสิ . 1.ตั้งสติ - คิดถึงผลลัพท์ที่อยากได้ หน้าที่ใส ผิวที่เรียบเนียนเหมือนดาราในทีวี ผิวแบบที่คุณคิดว่าหาหมอทั้งชีวิตก็มีหน้าแบบนี้ไม่ได้! คิดไว้แล้วคุณจะเริ่มอยากใช้รองพื้นเอง . 2.หยิบขวดรองพื้นแล้วปั้มลงบนหลังมือ 2 ปั้มเบาๆ - เริ่มจากปริมาณรองพื้นที่น้อยๆก่อน รัศมีกว้างกว่าเหรียญ 2 บาทนิดเดียว เอาแค่นี้ก่อนถ้าเยอะกว่านี้เดี๋ยวคนจะหาว่าโบกปูน . 3.วอร์มเนื้อรองพื้นให้อุ่น - ใช้นิ้วของมืออีกข้างวนหรือวอร์มรองพื้นแล้วนับ 1-5 แบบไม่ต้องช้าเหมือนตอนจะแกล้งเพื่อน . 4.ใช้นิ้วหรือฟองน้ำแตะรองพื้นขึ้นมา - ถ้าไม่มีฟองน้ำก็ใช้นิ้วเราเองได้ แต่ถ้ามีฟองน้ำก็จะดีมากสำหรับมือใหม่ที่ความมั่นใจเท่ากับ 0 เพราะจะช่วยให้รองพื้นไม่กองอยู่บนผิวเยอะเกินไป . 5.แตะรองพื้นลงบนหน้าแล้วกดๆๆๆๆๆ - เอารองพื้นที่แตะมา มาแตะลงบนหน้า แล้วก็ยกขึ้นยกลงเร็วๆ หรือที่เรียกว่า กด นั้นแหละ แล้วก็พยายามกระจายวงให้กว้างขึ้นๆจนเต็มโซนนั้นๆของหน้า อย่าลาก! เดี๋ยวไปต่อไม่เป็น เอากดก่อนง่ายกว่า เชื่อสิ . 6.แค่นี้แหละเสร็จแล้ว - ไม่รู้จะเขียนข้อนี้ทำไมแต่เขียนแล้ว ก็คือกดให้มันทั่วหน้านั้นแหละ จนอยากได้ผิวที่ต้องการ ถ้ามันปิดสิวไม่มิดก็ให้คอนซีลเลอร์ซะ เอ๊ะ อย่าบอกนะว่าทำไม่เป็นอีก!? ไว้คราวหน้ามาแชร์แล้วกัน เอ้า ถามเองตอบเองเด้อ งงเด้อ55555 . เสร็จแล้วก็เซตด้วยแป้งซะ จากนั้นจะปู้ยี่ปู้ยำอะไรหน้าตัวเองต่อก็เชิญตามสบายยยยยยย~ กด Like ให้ด้วย ตั้งใจพิมพ์มากเลยนะเนี้ย ทำอะไรไม่เป็นอีกก็ถามมาได้ อันไหนทำเป็นเดี๋ยวมาบอก อันไหนทำไม่เป็นก็จะเงียบไว้ แค่นั้นแหละ เจอกันใหม่พรุ่งนี้ สวัสดีครัชชชชช . #365BogusMakeup

780 | 1228 days ago | 8

Koh Gen Do Thailand ตอนนี้เปิดเคาน์เตอร์ของตัวเองอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วที่ Paragon Beauty Hall บอกเลยว่า Full Option มากๆ! . 🖤 กัสรู้จัก Koh Gen Do ครั้งแรกจากพี่ๆบตบก.หลายท่าน เขาบอกว่ารองพื้น Aqua Foundation ดีมากกกกก เราก็อยากได้ เลยไปลองตาม Shop ชอบม๊ากกก แต่สีที่ใช้ได้ไม่มี ถึงกับเศร้าเลย แต่ตอนนี้บอกเลยว่าจะไม่เศร้าอีกต่อไปเพราะที่เคาน์เตอร์นี้มีแน่นอน!! . 🖤 จริงๆใครบอก Koh Gen Do มีดีแค่เครื่องสำอางกัสเถียงนะ55555 วันนี้ลองสกินแคร์ของเขา รู้สึกมันปังมากเหมือนกัน เนื้อกันแดดซึมง่ายมาก ส่วนผสมก็น่าสนใจมากๆ มีทั้งน้ำแร่จากบ่อน้ำพุร้อนประเทศญี่ปุ่น และสมุนไพรธรรมชาติต่างๆมากมาย มันคุ้นค่าจริงๆที่จะลอง . 🖤 ใครอ่านแล้วอยากได้ ลองไปเล่นก่อนได้ที่เคาน์เตอร์ของเขาที่ Paragon ชั้น M โซน Beauty Hall นะครับผม . #KohGenDo #KohGenDoThailand @kohgendo_thailand @energizer_pr

1,134 | 1228 days ago | 18

GIORGIO ARMANI BEAUTY เปิดบิวตี้บูทีคใหม่แห่งที่ 3 ในไทย ที่ Siam Paragon ชั้น M ด้วยคอนเซ็ปท์ ‘Full Red’ สีแดงหรูหรา ❤️ กับผลิตภัณฑ์เมคอัพ,น้ำหอม,และสกินแคร์ อันได้รับแรงบันดาลใจจากเวทีแฟชั่นโชว์ระดับโลก ❤️ คอนเซ็ปท์บูทีคแบบใหม่ ‘Full Red’ ที่ตั้งอยู่ได้เพียงหนึ่งสาขาในแต่ละประเทศทั่วโลกเท่านั้น รายล้อมด้วยความสง่างามกับสีแดงเฉด #400 จากลิปลิควิดแท่งยาวอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ❤️ พร้อมมอบประสบการณ์ ‘Tailor Your Gift’ บริการห่อของขวัญในแบบฉบับอาร์มานี่ที่ผู้รับจะพบกับประสบการณ์อันแสนพิเศษ #ArmaniParagon #สวยแพงแดงArmani @armanibeauty @pimpatty_pr

1,814 | 1229 days ago | 41

ไม่มีอะไรนอกจากเงินจากทอง เธอจะชอบไหมน๊า ~ 😚

360 | 1232 days ago | 12

📣ทุกคนนนน กัสเพิ่งได้รับการ์ดของขวัญจาก Philips มา ให้กัสไปเลือกของขวัญได้ฟรี 1 ชิ้น!!! ที่กัสเลือกมาก็คืออออ เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า S1301 นั้นเอง เดี๋ยวกัสลองใช้แล้วมาบอกนะครับว่าเป็นยังไง ควรซื้อไหม และจะเปลี่ยนชีวิตเราเป็นคนใหม่ได้ยังไง รอดูคลิปหน้าได้เลยครับ ❤️😁 สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถตามไปซื้อกันได้ที่ Power Buy หรือ Power Buy Online ก็ได้นะคร้าบบ https://bit.ly/31MspzF #PhilipsThailand #HappyNewYou #ชีวิตฟินฟินกับฟิลิปส์

1,180 | 1233 days ago | 4

ที่รักจ๋าาาาาาาาาาาาา @pumpkinisfriend #นี่พยายามไม่แสดงออกว่าเกลียดแล้วนะ แต่หน้ามันออกเอง 555555555555555

523 | 1233 days ago | 16

เที่ยงรึเปล่า นัดเที่ยงรึเปล่า @pumpkinisfriend

1,072 | 1234 days ago | 7

Move on จากเรื่องแมวมาเรื่อง #Halloween ก่อนนะฮะะะ เจ้าเด็กคนนี้ โดนแต่งหน้าฮาโลวีนเพราะคุณยายอยากให้แต่ง ตอนแรกเจ้าตัวก็ดูเฉยๆไม่ค่อยอยากแต่ง ตอนแต่งก็หน้าบึ้งๆ เหมือนจะหลับ แต่พอแต่งเสร็จ เจ้าเด็กบอก หนูไม่ล้างได้ไหม อยากเอาไปอวดเพื่อน 😂 #HappyHalloween #สุขสันต์วันลอยกระทง นะฮะะทุกท่านนนท❤️

931 | 1235 days ago | 40

เรื่องราววันนี้ก็คือออออ มีสมาชิกใหม่ง้าบบบบบ คือ ได้ยินเสียงลูกแมวร้องตั้งแต่เมื่อคืน ก็พยายามหาแต่ไม่เจอ เลยคิดว่าปล่อยไว้ก่อนเดี๋ยวแม่มันคงมาเอาไปเอง ปรากฎว่าตื่นมาตอนบ่ายก็ยังได้ยินเสียงร้องอยู่เลย เลยพยายามหาว่าอยู่ตรงไหน แล้วก็เจอน้องอยู่ตรงหน้าต่างห้องพี่ พี่เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้ มีแม่แมวตัวนึงมาคลอดลูกไว้ตรงนี้ประมาณ 3-4 ตัว แต่คลอดได้2วันมันก็คาบไปไว้ที่อื่น แต่พอเมื่อคืน มันก็เอาตัวนี้มาทิ้งไว้ที่นี่ตัวเดียว น้องก็คงพยายามร้องเรียกหาแม่ เพราะว่าหนาวเนื่องจากเมื่อคืนฝนตกทั้งคืน แล้วก็หิวด้วย ตอนนี้ก็เลยไปซื้อนมมาให้น้องเรียบร้อยแล้ว และสรุปก็คือรับเลี้ยงโดยสมบูรณ์ น้องชื่อ #Money ฮะะะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค้าบ❤️

1,268 | 1237 days ago | 28

ย่างเนยสัก1 กินด้วยกันไหมงับบบบ 😋

376 | 1237 days ago | 3

🖤

1,173 | 1238 days ago | 22

Halloween Makeup มาละฮ้าฟฟฟฟ 🖤 #halloween #halloweenmakeup #makeup #mensmakeup

445 | 1238 days ago | 4

เค้ก กาแฟ สัก1 ไหมครับ ☺️

846 | 1239 days ago | 17

ไม่รู้จะเขียนแคปชั่นอิหยังแล้ววว 😭

482 | 1239 days ago | 11

กินเค้กกันดีกว่าาาา❤️ #cake #cakedecorating #cakelove

979 | 1240 days ago | 22

เลยเที่ยงคืนแล้ว ออกเจแล้ว กินไดดดดด้ 555555 😂 #มาม่ารสไข่เค็ม #พรุ่งนี้จะมารีวิวการกินเจ #พรุ่งนี้ค่อยลด

295 | 1240 days ago | 1

ทุกคนรู้จักคำว่า “ผิวพัง หน้าล้ม” ใช่มะ?😖 . คือมันเป็นผิวที่แย่มาก! ทั้งรูขุมขนกว้าง ริ้วรอยก็ชัดขึ้นมาก หน้าหมองโดยไม่มีสาเหตุ แล้วก็ผิวแห้งยิ่งกว่าทะเลทราย . แต่เอาจริงๆทั้งหมดคือเป็นผลมาจาก 1.การนอนน้อย 2.เครียดจากการทำงาน และ 3.ห่างหายจากสกินแคร์ . แต่ด้วยความโชคดีอะไรบางอย่าง ทาง @skinplants ได้ส่งตัว Galactivate Concentrate Essence Serum Amploule Set ที่เป็น Natural Product 100% ตัวนี้มาให้กัสลองใช้ . กัสก็ลองใช้แล้วก็พยายามสังเกตผลที่มันเกิดขึ้นกับตัวเราประมาณ 7 วันติดต่อกัน . #ผลลัพท์ ที่เห็นได้ชัดก็คือ #ริ้วรอย ดูตื้นดูเต็มขึ้นเร็วมาก #หน้าหมอง ก็ดูสดใสเร็วขึ้น #รูขุมขน ดูกระชับลง คือหน้ามันลื่น มันฟู มันใสขึ้นมากเลยอะ . เพราะว่าในเซรั่มตัวนี้มี Active Ingredient เป็น #Galactomyces และ #Bacillus ซึ่งก็จะช่วยในเรื่องที่กัสบอกไปก่อนหน้านี้ . ซึ่งจากที่กัสได้ใช้มารู้สึกประทับใจนะ เพราะว่านอกจากจะให้ผลที่ดีแล้ว ยังใช้ง่ายอีกด้วย เพราะเนื้อเซรั่มใสเป็นน้ำเลย ซึมง่ายมาก ใช้แค่ครั้ง 3-4 หยดก็ทั่วหน้าแล้ว มันโอเคมากๆอะ . การรีวิวครั้งเนี้ยอาจจะไม่ได้ลงลึกเรื่องส่วนผสมขนาดนั้น เพราะกัสอยากมาแชร์ประสบการณ์ในการที่ได้ใช้ตัวนี้มากกว่า . แต่ถ้าใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถไปอ่านได้ที่ Facebook : Skinplants หรือในเว็บไซต์ของเขาได้เลยครับ . #สรุป สุดท้าย ก็คือ ตัวนี้ช่วยเปลี่ยนผิวพัง หน้าล้ม เป็นผิวปัง หน้าดี ได้นั้นเอง จบการแชร์เพียงเท่านั้น . อ่านจบแล้วอย่าลืมกดไลค์ให้กัสด้วยนะ ขอบคุณครับ 🙏🏻😚

1,114 | 1241 days ago | 15

ถ้าคนจะผอม กินเต้าหู้ทอดกี่ชิ้นเราก็ผอม 😂 #eat #healthyfood

289 | 1242 days ago | 4

🌟My Favorite Toothpaste 🎉 ทุกคนนนนนวันนี้กัสอยากมาเล่าประสบการณ์การใช้ยาสีฟันที่กัสชอบมากที่สุดในปีนี้ให้ฟัง หลายๆคนน่าจะเคยเห็น Marvis กันมาบ้าง ตัวกัสเองก็เป็นคนนึงที่เคยอยากลองใช้มากๆ จนวันที่ได้ลองใช้ครั้งแรกคือรู้สึกเลยว่าไม่เหมือนกับยาสีฟันตัวอื่นๆที่เคยใช้มาเลยอะ!! ❤️ ประทับใจที่สุดคือหลอดสีขาว เพราะกัสเป็นคนดื่มกาแฟเยอะมากทุกคนก็รู้ใช่ปะ แต่ตัว Whitening Mint ใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆแล้วเห็นได้ชัดเลยว่าฟันขาวขึ้นจริงๆ ⭐️ ส่วนสีอื่นๆก็คือดีมากกก หอมมินต์สดชื่นมากๆๆๆ จริงๆรู้สึกว่าจะมีทั้งหมด 14 กลิ่นเลยนะ ใครเคยลองกลิ่นไหนบ้างมาแชร์กันได้เลย 📸ที่ชอบมากๆอีกอย่างคือ Packaging ที่มีความ Classic มาก ใช้แล้วถ่ายรูปอวดเพื่อนได้เลย5555 แต่จริงๆไม่ได้มีดีแค่นี้เพราะส่วนผสมข้างในเขาก็คัดมาดีนะคือมีทั้ง Fluoride และ Xylitol เลย 💧ส่วนน้ำยาบ้วนปาก อันนี้เพิ่งเคยใช้เมื่อไม่กี่วันนี้ บอกได้เลยว่าดีงามมากเหมือนกัน เพราะใช้นิดเดียวก็คือตื่นเลยอะ สดชื่นมาก ที่สำคัญคือ ไม่แสบปากเลย!! พิเศษ 🎉 Code Promotion เฉพาะ แฟนเฟจกัสเท่านั้น ใส่ Code BOGUS100 ลดทันที 100 บาท เมื่อซื้อสินค้ามาร์วิสใน https://marvisthailand.com/ ครบ 800 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น!!! เอาเป็นว่าถ้าใครกำลังลังเลว่าจะลองหรือไม่ลองดี บอกเลยว่าอันนี้ “ต้องลอง” แนะนำให้ซื้อกับทางแบรนด์โดยตรงจะดีที่สุดนะ เพราะว่าจะได้ของแท้แน่นอนนนนน@Marvisthailand #MarvisThailand

1,129 | 1243 days ago | 9

สปอยคลิป #บิวตงบิวตี้ อาทิตย์นี้งับบบ ☺️ #contour #contouring #menmakeup #makeup

1,014 | 1244 days ago | 11

อยากกินหมูกระทะ .. แต่ยังไม่ออกเจ .. 🥺 #อะไรเอ่ยรูปไม่เกี่ยวกับแคปชั่น #shadow #sunset #hands #airpods

2,057 | 1245 days ago | 30

วิ่งแก้กรรมของจริง .. อย่าปัดทางขวา #เตือนแล้วนะ 😂 #กินเจ #running #fitnesstime

660 | 1246 days ago | 11

ดึกแล้ว ลงของกินได้ 🙈

1,207 | 1247 days ago | 13

วันนี้ไปค้นตู้หนังสือแล้วเจอเล่มนี้เลยลองเอามาอ่านดู รู้เลยว่าถึงแม้เราจะเรียนจบรัฐศาสตร์มาตรงๆก็จริง แต่เราก็ไม่ได้รู้ลึกรู้จริงไปซะหมด มีหลายเรื่องที่หนังสือเล่มนี้ช่วยให้กัสเข้าใจคำว่า #ประชาธิปไตย มากขึ้น สิ่งที่อยากจะบอกก็คือ ถึงแม้เราจะไม่รู้ทุกเรื่อง แต่การอ่านช่วยให้เรารู้มากขึ้นได้ ถ้าใครอยากเข้าใจมากขึ้นลองหาอ่านดูนะครับ🖤

4,531 | 1248 days ago | 49

กินเจไม่ได้แปลว่าจะผอม 😌 ใครกินเจบ้างครับปีนี้ 🤚🏻

10,326 | 1249 days ago | 109

ไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรงกับประชาชน! #whathappeninthailand #whathappeninginthailand

2,425 | 1249 days ago | 31

กินหนัก แต่ก็ออกกำลังกายอยู่เด้ออออ 🙈

362 | 1250 days ago | 4

วันนี้ล้างหน้ากันรึยังงงง💦 วันนี้มาลองใช้ Cleansing ตัวใหม่ล่าสุดของ @cliniquethailand ให้ดูกัน เป็นแบบเนื้อน้ำนม อ่อนโยนมาก ใช้ได้ทุกวัน จะเป็นยังไงดูในคลิปได้เลยครับ 💕 #cliniquethailand @energizer_pr

1,131 | 1251 days ago | 20

ตะเอ๋ ตรงนั้นฝนตกไหมครับ💙

975 | 1252 days ago | 23

หายไปนานเลยใช่ไหมค้าบบบ หมายถึงกัสเนี้ยหายไปนานเลย555555 วันนี้กลับมาทำพร้อมกับ Getting Ready With Me #GRWM จากหน้าโทรมสู่หน้าใส เราแก้เองได้ไม่ต้องผ่านสภาเลย 😂 ลิสต์ของที่ใช้ในคลิป - Lancome Advanced Genifique #lancomethailand - Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base @bobbibrownthailand - Bobbi Brown Extar Lip Teint Bare Raspberry #bobbibrownthailand - JSM Masterclass Radiant Cushion #Sand @jsmbeauty_th - Srichand For Men Black Edition @srichand1948 - Smashbox Step by Step Contour Kit @smashboxcosmetics #sephorathailand - Etudy House Drawing Eye Brow #etudyhousethailand - Sixtory Feathery Forever Matte Lip #212 @sixtory.cosmetics ใครชอบคลิปแบบนี้ส่ง ❤️ มาให้กำลังใจด้วยนะงับบบ 🙏🏻💘

1,218 | 1254 days ago | 29

miss u

1,331 | 1257 days ago | 9

ฮัลโหลลลลลล 📣เทศกาลรับปริญญามาแล้วว🎓 ใครหาของขวัญให้เพื่อน พี่หรือน้องอยู่ นี่เลยบัตร Central Gift Card ซึ่งกัสเลือกเป็นลาย Cheers น่ารักมาก มีลายให้เลือกตั้ง 5 แบบ หรือ D.I.Y. เป็นลายของตัวเองตามใจชอบได้ด้วยน้าา 🛒 ซื้อได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่เซ็นทรัลทุกสาขา Website: https://giftcard.central.co.th/ #ThePerfectTreatToGive #CentralGiftCard #CentralDepartmentStore

534 | 1257 days ago | 7

เมื่อก่อนชิลได้ต้องไปเที่ยว แต่เดี๋ยวนี้ชิลได้ทุกที่เลยเพราะมี 7Up Free ไม่มีน้ำตาล!! ชิลแบบนี้ ผมรักเลยครุบ 🥳 #7UpFree #7อัพฟรี #7อัพฟรีชิลดีไม่มีน้ำตาล

998 | 1259 days ago | 15

ไม่ได้ดึงหน้า เพราะไม่มีหนังยาง ตึ่งโป๊ะ 😅

978 | 1261 days ago | 22

มา #งานหนังสือ คราวนี้ดีหน่อย ไม่ซื้อหนังสือซ้ำ .. เอ๊ะ หรือซ้ำ 😂

1,470 | 1261 days ago | 31

🙃

1,406 | 1262 days ago | 38

💚

989 | 1263 days ago | 11

มาทำหล่อกัน! บริการ Beauty Service ที่ @bobbibrownthailand มีให้เลือกหลายเมนูเลย พี่ๆ Makeup Artist จะช่วยสอนและบอกเทคนิคการแต่งหน้าให้เหมาะกับเรามากขึ้น ที่สำคัญคือไม่มีค่าใช้จ่ายนะ แค่จองผ่านเว็ปไซต์เลือกสาขาใกล้บ้านได้เลย! แอบบอกว่า 2-4 ตุลาคมนี้ จองรับบริการที่พารากอน มีโปรโมชั่นสุดคุ้มด้วย! ไปจองกันนะ 🤍

1,367 | 1264 days ago | 35

เติมปากแปปนะครับ ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน 555555555 😘

1,380 | 1265 days ago | 31

คิ้วไม่แหว่งแล้วนะ 😂

1,078 | 1267 days ago | 31

ถ้าเขาไม่แคร์ เบบี้มายด์แทนก็ได้ หรือจะโคโดโมะดี ใช้ยี่ห้อไหนกันบ้างครับ #ห้าบาทสิบบาทก็เอา 😅

2,058 | 1268 days ago | 59

อย่าให้ผมร้าย ตบยุงตายเรียงรายนับพันก็ทำมาแล้ว กลัวปะล๊าา 😎

956 | 1269 days ago | 27

เบื่อแล้วมาส์กหน้าคนเดียว มีใครอยากมามาส์กชาเขียวด้วยกันไหมค้าบบบ 😅

2,421 | 1270 days ago | 36

ประกาศ📣 Bus Go Bogus ลงทาง Line TV แล้วนะค้าบบบ เข้า LineTV แล้วค้นหาคำว่า “Bus Go Bogus” ได้เลยครับ อย่าลืมกด “แฟน” เพื่อติดตามชาแนลด้วยน้าาาา ❤️❤️❤️

866 | 1271 days ago | 27

เบื่อแล้วนั่งริมน้ำ ขอนั่งในใจคุณได้ไหม 😘

829 | 1272 days ago | 9

👑 มงลงแล้วลงอีก!! ไม่จัด ขิงเพื่อนไม่ได้นะ! ⚡️Back in Stock กับคุชขั่นที่ทุกคนตามหามากที่สุด!! Masterclass Radiant Cushion ขั้นสุดของคุชขั่นเพื่อผิวเปล่งประกายไร้ที่ติด คิดค้นจากประสบการณ์ 30 ปีของ มิสจอง แซมมุล! ❤️ข้อดีพรีออร์เดอร์กับ official shop 💥100% #ของแท้ ส่งตรงจากยานแม่เกาหลี! #เมกอัพอาร์ทิสต์จองแซมมุล รับประกัน 💥รับโปรโมชั่นลด 15% รอของไม่นาน! พรีวันนี้ รับสินค้า 28 กันยายนนี้!! 💥ลูกค้าพรีออร์เดอร์ Masterclass รับของขวัญ มูลค่า 940.- 💥ซื้อครบตามเงื่อนไข รับของแถมแน่นๆ สอบถามได้ ณ เคาน์เตอร์ หรือที่ Chat&Shop 💥วันนี้-30 กันยายน 63 📍พบ Masterclass Radiant Cushion ได้ที่ทุกสาขา ชั้น G Siamcenter โทร. 065-719-5170 ชั้น M โซนบิวตี้ฮอลล์ Paragon Department Store โทร. 02-610-7704 ชั้น M ICONSIAM โทร. 065-719-5180 ชั้น M (PARIS) Terminal21 Asok Shopping Mall โทร. 02-085-6660 ชั้น 1 ใกล้โซนแฟชั่น แกลอเรีย Megabangna Shoppingcenter โทร. 065-719-5171 หรือสั่งจอง online 📲 inbox คลิก https://m.facebook.com/msg/Jungsaemmoolthailand 📲 LINE OA คลิก http://nav.cx/3fq4yWv และที่ www.jungsaemmool-th.com #jsmbeauty #jsmbeauty_th #jungsaemmoolthailand #jungsaemmoolth #jungsaemmool

8,761 | 1273 days ago | 16

ส้มตำปูปลาร้า น้ำตกคอหมูย่าง ลิปตัน โอ้ยยยยย ของโปรดทั้งนั้น 😍 ตอนนี้บอกเลยว่าลิปตันเป็นของอร่อยติดบ้าน ดื่มได้ทุกวันอร่อยในแบบน้ำตาลน้อยกว่า ขวดก็ใหญ่จุใจ หาซื้อง่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขาเลยด้วย ประทับใจ ❤️ #ลิปตัน #เพื่อนซี้ของอร่อย #น้ำตาลน้อยกว่า

1,182 | 1273 days ago | 21

มอไม่ขยับบบบบบบบบบบบ #มอนิ่ง 🤪 ใครเพิ่งตื่นบ้างงงง 😴🤚🏻

971 | 1274 days ago | 27

สวัสดีตอนเย็นๆงับบบ ทานข้าวเย็นกันรึยางงงง 😁

1,938 | 1275 days ago | 28

ฮั่นแหนะ อยากกินอะสิ้ ☺️ ชานมไข่มุกตอน 3 ทุ่มครึ่ง ไม่อ้วนให้รู้ไป 😂

2,960 | 1275 days ago | 36

สวัสดีตอนเย็นงับ กินข้าวเย็นเสร็จแล้วอย่าลืมแอดไลน์มานะะะ ☺️

3,267 | 1276 days ago | 47

มี Line ป่าวววว .. มีแล้วครับ แอดมาเลย ☺️ #มีLineOfficialแล้วนะ สแกนคิวอาร์โค้ดมาได้เลยยย ตอบบ่อยกว่า DM แน่นอน 😂

908 | 1276 days ago | 21

มอนิ่งงั้บบบบบบ ใครตื่นนานแล้วไม่รู้ แต่ทางนี้เราเพิ่งตื่นงั้บบบบ ☺️

416 | 1277 days ago | 33

แจกกกกกกกกกก🎉 วันนี้มาแจกคลีนซิ่งเจลที่กัสชอบที่สุดในเวลานี้ @corinedefarme_th 15 คน 15 รางวัลกันไปเลย!! . กติกาง่ายม๊ากกก 1.กด Like โพสต์นี้ 2.Follow ไอจีกัส 3.คอมเมนต์คำว่า “Corine de farme” . #สุ่มแจก ประกาศผลวันพรุ่งนี้เที่ยงคืน ใครที่ถูกกด ❤️ ให้ทัก DM กัสมาได้เลยนะคร้าบบบ เยิ้ฟๆ 🎉

1,496 | 1278 days ago | 40

รองเท้าสวย อย่าโพกัสอย่างอื่น 🤓 @rawit.official

296 | 1279 days ago | 0

😲เห็นรุ่นพี่ บตบก รีวิวกันเยอะมากกกกก เลยขอลองบ้าง สรุปคือ รองพื้น Rebecca Flawless Matte ตัวนี้บอกเลยว่าโอเคมากกกกก ปกปิดขั้นสุด คุมมัน กันเหงื่อได้ เหมาะกับคนหน้ามัน คนสิวเยอะมากๆ ไปตำกันเลยที่ @rebeccathailand 🎉

322 | 1280 days ago | 1

📣ใหม่ล่าสุดจากวัตสันช่วยเสริมความปังให้กับผิวทุกคน วันนี้โบกัสขอนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สารสกัดจากองุ่น “Grape Bella by Watsons” ที่มี Grape Tetra Complex ซึ่งประกอบไปด้วย Grape seed คุณค่าออกซิเดนท์ที่เหนือกว่าวิตามิน C และ E, Grape skin & Vine Extract ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย และ Grape leaf extract ดูแลผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น ผสานกับ Wine Extract ที่อุดมไปด้วย Resveratrol, Tannin, Vitamin และ Polyphenol ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เพื่อผิวเนียนนุ่ม กระชับ แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมด้วยเทคโนโลยี Particles Pollustop เสริมเกราะปกป้องผิวจาก PM 2.5 โหววววว คุณสมบัติแน่นขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วจ้า รีบไปจัดกันได้เลยที่ร้านวัตสันทุกสาขาหรือวัตสันออนไลน์และ application WatsonsTH @Watsonsth

901 | 1282 days ago | 25

กาแฟก็แค่กาแฟ แต่ถ้าเก๊าขาดแกเค้าเสียใจแย่เลยน้าาา แง 😩😭

900 | 1283 days ago | 31

ส่งขนมมายั่วยามดึกครับ ☺️ #ขนมเปี๊ยะไข่เค็มลาวาไส้ทะลัก อร่อยมากกกกกกก ไส้ทะลักจริงงง หวานกำลังดี แป้งนุ่มกว่าทุกที่ๆเคยกิน รักเลยยยย @khun.maekhaa9 ❤️

1,067 | 1284 days ago | 34

ที่หงุดหงิด เพราะปุ๊กปิ๊ก หรือ ปุ๊กปู๋ 🧐 #ปุ๊กปิ๊กปุ๊กปู๋คืออะไรก่อน 555555

1,071 | 1285 days ago | 32

หลงป่ายังพอเข้าใจ ถ้าหลงเธอเข้าไปจะทำไงเนี้ย 😩

714 | 1286 days ago | 11

📣 โปรสุดปังมากกก!! สำหรับใครที่อยากผิวฉ่ำไปพร้อมกัน Clinique Moisture Surge Extended ซื้อ 1 กระปุก แถมฟรีอีก 1 กระปุก ไซส์จริง! ตั้งแต่วันนี้จนกว่าของจะหมด(แอบบอกว่าของไปไวมากก) ความปังคือตัวแถมไม่ใช่ขนาดทดลองนะ แต่เป็นไซส์จริง 50 ml เลย คุ้มมาก เอาไปแบ่งให้ทั้งตัวเองและคนที่คุณรักได้เลย (หรือจะซื้อตุนเก็บไว้เองก็ได้ ราคาดีขนาดนี้) ที่สำคัญจ่ายในราคากระปุกเดียวแค่ 1,900 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขาทั้งในห้าง, eveandboy, sephora, kis😍 . My Favorite Moisturizer ❤️ ถ้าถามว่า ทุกวันนี้ขาดอะไรไม่ได้ คำตอบก็คือ Moisture surge ตัวนี้เลย เป็นอะไรที่รักมากกกก ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้น ผิวนุ่มสุดๆ ผิวฟูดูกระชับ หน้าชุ่มชื่นแบบยิ่งกว่าคนเกาหลี เป็น Top of mind ไปแล้วตอนนี้ งื้อ ประทับใจ ❤️ นอกจากใช้กับผิวหน้าได้แล้ว ตัวนี้ยังใช้บำรุงจมูกเล็บ ปลายผม และข้อศอกที่แห้งๆให้ชุ่มชื้นขึ้นได้อีกด้วยนะะะ ปังปุริเย่มาก🎉 . #MoistureSurge #เติมล็อกปล่อย #Cliniquethailand @cliniquethailand @energize_pr

923 | 1287 days ago | 40

จุจุ อย่าบอกใครนะว่าแอบหนีเที่ยวมา 🤓

846 | 1290 days ago | 11

ใช้ Origins แล้วผิวดี แต่ถ้าอยากมีแฟนดีๆต้องทำยังไงค้าบ ☺️❤️ เมื่อวานทาง Origins ชวนมางาน Mega Mushroom Power Duo ในช่วงวันที่ 4 – 8 กันยายนนี้ ที่ลาน Beacon 3 ชั้น 1, เซ็นทรัลเวิลด์ • ในงานมีกิจกรรมพิเศษ แจกรางวัลเพียบ ลดทันที 10% พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพียงซื้อครบ 1,800 บาท รับเลย Mega-Mushroom Treatment Lotion 7ml และ Mega-Mushroom Face Serum 5ml รวมมูลค่า 550 บาท หรือถ้าคนไหนไม่ได้มางานก็กดโปรนี้ออนไลน์ได้ที่ Origins.co.th และ Central Online น้า • ช่วงนี้ไลน์ Mega-Mushroom เค้าออกลวดลายพิเศษ Origins x Bruno Grizzo สำหรับ Treatment Lotion และ Serum ด้วยนะ แฟนๆควรมีสะสมไว้ลายน่ารักมาก แถมช่วยปลอบประโลม ให้ผิวดูสุขภาพดีอีกด้วยนะ • #MegaMushroom #OriginsThailand @originsthailand

682 | 1291 days ago | 12

ขอเปลี่ยนเป็นหนุ่มอังกฤษสักวันได้ไหมครับ 🤵🏻 • กัสอยากแนะนำกลิ่นหอมใหม่จากแบรนด์ @jomalonelondon • Lost in Wonder ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Hanging Garden หรือ สวนลอยแห่งบาบิโลน สถาปัตยกรรมแห่งความรักของ King ที่มอบให้แก่ Queen ที่เค้ารัก จนกลายมาเป็น 2 กลิ่นหอม Fig & Lotus Flower Cologne กลิ่นหอมสว่างไสว สะอาด สดชื่น Cypress & Grapevine Cologne Intense กลิ่นหอมสดชื่น น่าหลงใหล และมีมิติขึ้น • ทั้ง 2 กลิ่นใหม่นี้ ดีมากๆ ใครที่ชอบกลิ่นหอมใหม่ๆ หรืออยากมีกลิ่นเฉพาะตัว แนะนำให้ทำ Scent Pairing 2 กลิ่นนี้ด้วยกัน • ใครที่สนใจลองดูกันได้ที่ โจ มาโลน ลอนดอน บูทีค ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ www.JoMalone.co.th และ Central Online #JoMaloneLondonTH #LostinWonder

1,611 | 1292 days ago | 57

ยกแขนก็เจอรักแร้ แต่ถ้าเจอรักแท้ ก็ทักมาค้าบบบบบบ ☺️

689 | 1292 days ago | 3

เอ๊ะๆ ใครส่งดอกไม้มาเนี้ย บอกมาซะดีๆ 🥰 สวัสดีวันบาท 🥳 @watsonsth อะฮ่า วันนี้พาน้องดอกทานตะวันมาแจกความสดใส พร้อม #โปรชิ้นที่สอง1บาท โปรแรงครั้งสุดท้ายของปี ของวัตสัน ที่กลับมาอีกครั้งแล้วจ้า บอกเลยว่างานนี้ตุนได้ตุน เพราะราคาดีมาก และมีสินค้าร่วมรายการเพียบ ทั้งของใช้ส่วนตัว เมคอัพ สกินแคร์ และผม ปังปุริเย่ไปเลย รีบไปช้อปกันได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 ก.ย. 63 นี้ เท่านั้น ไม่พุ่งตัวไปช้อปตอนนี้ ต้องรอโปรปังอีกทีปีหน้าเลยนะตัวเองงงง!!! #ชิ้นที่สอง1บาท #ช้อปมันส์วันบาท #สวัสดีวันบาท #บาทเดียวเดินเพลิน #ช้อปไม่ถอยสอย1บาท

636 | 1293 days ago | 10

มีข่าวดีมาบอกครับ 🎉 LANCÔME HOT DEAL ฉลองยอดขายเซรั่มอันดับหนึ่งในประเทศไทย! เฉพาะวันที่ 3 กันยายน 2563 วันเดียวเท่านั้นที่ Central Online เพียงซื้อ Lancôme Advanced Genifique Serum ขนาด 50 มล. ในราคาเพียง 3,995 บาท (จากปกติ 4,700 บาท) รับทันที! ชุดของขวัญสุดพิเศษ 2 ชิ้น ประกอบด้วย Renergie Night Cream 50 มล. มูลค่า 4,800 บาท และ Tonique Confort 200 มล. มูลค่า 1,170 บาท มูลค่ารวม 5,970 บาท แถมทุกผลิตภัณฑ์ของ Lancôme ยังลด 15% ด้วยนะคะ คุ้มสุดๆเลย รีบกดสั่งซื้อด่วนๆก่อนของหมดน้า... #ilovelancome #pimpatty_pr #เซรั่มอันดับ1ในไทย

6,566 | 1296 days ago | 31

หน้าแบบนี้ หลานกำลังกลัว หรือกำลัง มีความสุข ให้ทาย 😂

3,341 | 1297 days ago | 19

มากินมาการอง รอบดึกกันหน่อยไหมงั้บบบ ☺️

6,527 | 1298 days ago | 53

ถึงตาจะแดง แต่เค้าไม่แกงตะเองแน่นอนนะ 😘

2,967 | 1299 days ago | 33

ราคาเค้กร้อยยี่ แต่ราคาใจน้องพี่ให้เกินพันนะจ๊ะ น่อววว ☺️

8,093 | 1300 days ago | 38

ถึงจะยืนตัวแข็ง แต่อย่างอื่นไม่แข็งนะค้าบ หมายถึง ใจ อะะะ คิดอะไรกัน ฮั่นแหน่ 😘

3,422 | 1301 days ago | 26

เบื่อแล้วเค้กแครอท อยากมีแค่เธอกับเราแค่นั้นได้มะ ฮิ้ววว 🥳

5,736 | 1302 days ago | 53

ถึงหน้าไม่หล่อ แต่ก็ป๋าพอพาน้องไปเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นะครับโผมม ไปมะๆ 😍

3,738 | 1303 days ago | 46

ขนาดเค้กยังมี M&M แล้วคนเป็นๆอย่างชั้นนั้นมีใคร 😭 #ฮักอ้ายบ่

5,650 | 1304 days ago | 34

กินข้าวกันไหม มื้อนี้ Daddy เลี้ยง 😘 @sushisekithailand

4,021 | 1305 days ago | 27

วันนี้ไม่มีเค้กมาฝาก มีแต่สิ่งนี้ หวังว่าจะหิวกันนะงั้บบ 🥳 @sushisekithailand

8,062 | 1306 days ago | 25

My Most Favorite Serum ⭐ สูตรใหม่ของเซรั่ม #AdvancedNightRepair ที่เทคโนโลยีและประสิทธิภาพดียิ่งกว่าเดิม ทั้งชุ่มชื่นยาวนานขึ้น รูขุมขนแลดูลดลง ผิวดูแน่นตึงขึ้นทพร้อมมาด้วยแพคเกจจิ้งใหม่ที่เป็นขวดแก้ว วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทุกสาขา ซื้อช่วงนี้รีบของขวัญสุดพิเศษเพิ่มด้วย3 ชิ้น #เซรั่มยืนหนึ่งในตำนาน #EsteePartner #GenerationANR @esteelauderth @pimpatty_pr

3,876 | 1307 days ago | 40

เค้กอะไรไม่รู้ รู้แต่เค้ก(เค้าก)รักตะเองนะ ❤

7,393 | 1308 days ago | 72

มองหน้าแบบนี้ไม่ได้อยากมีเรื่อง แต่อยากมีรัก ใครจะให้ได้บ้างน้าาา 😭❤

3,528 | 1309 days ago | 39

อยากมีห่วงยางให้กินโดนัท แต่ถ้าอยากมีคนรักต้องทำยังไงค้าบโผมม 😂

8,127 | 1310 days ago | 13

🌟Most Favorite ดินสอแต้มสิว คนทีเป็นสิวอาจจะเคยเจอปัญหาใช้คอนซีลเลอร์ปิดสิว แล้วดูไม่ธรรมชาติ เป็นคราบ แถมอุดตัน สิวขึ้นหนักกว่าเดิมอีก วันนี้กัสจะมาแนะนำ ดินสอแต้มสิว ที่กัสหยิบมาใช้ตลอดเวลาเปนสิว ที่นอกจากจะช่วยปิดสิวได้เนียนแล้ว ยังช่วยให้สิวยุบได้จริงๆด้วย นี่คือ Eucerin Pro ACNE SOLUTION Correct & Cover Stick ความดีงามคือ เนื้อ CC เขาปิดสิวได้เป็นธรรมชาติมากๆ กลืนไปกับผิวของเราเลย ไม่เหมือนคนแต่งหน้าหนาๆ เหมาะกับผู้ชายมากๆเลย #ส่วนผสม มีส่วนผสมที่ช่วยลดสิวได้จริง ทั้ง Bisabolol เข้มข้นถึง 5 เท่า และ Salicylic Acid ที่ช่วยให้สิวยุบไว ลดการอักเสบของสิว ลดอาการบวมแดงได้ด้วย ที่สำคัญยังเป็นสูตร Oil Free ไม่ทำให้อุดตันผิว . #วิธีใช้ ใช้ง่ายมากๆ มาเป็นแท่งก็คือ แต้มไปที่สิวได้เลย แต้มได้ตลอดทั้งวัน แต้มก่อนนอนก็ยังได้ เพราะไม่ทำให้อุดตัน ไม่ทำให้สิวเพิ่ม #ความประทับใจ ตัวนี้เป็นซีซีสติ๊กแท่งแรกๆที่กัสซื้อมาใช้เองในชีวิตเลยก็ว่าได้ สมัยเริ่มแต่งหน้าแรกๆ เพราะตอนนั้นกัสสิวเยอะมาก ใช้อะไรก็สิวขึ้น แต่พอใช้ตัวนี้แล้วสิวไม่ขึ้นและช่วยให้สิวยุบลงด้วย ที่สำคัญคือ เกลี่ยง่าย แต้มปัปใช้มือลูปๆก็ก็กลืนไปกับผิวแล้ว เป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ หยิบกลับมาใช้กี่รอบก็ยังคงชอบเหมือนเดิม แนะนำจริงๆครับ ลองดูภาพ Before After เพิ่มเติมได้ในคอมเม้นด้านล่างครับ� . #ซื้อได้ที่ ใครอยากเปย์แล้ว สามารถหาซื้อได้เลยที่ Watsons, Boots และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือ ซื้อกับเว็บยูเซอรินตรงเลยก็ได้ ที่ลิงค์นี้ครับ >> LInk https://bit.ly/2P7Lkil ราคาแท่งละ 891 บาทเท่านั้นครับ . #Eucerin #แต้มกลบจบทุกสิว

3,992 | 1311 days ago | 41

แครอทก็แครอทเถอะ ไม่แคร์เธอเท่าเราหรอก น่อวววว 😂

8,287 | 1312 days ago | 60

หันซ้ายหันขวาไม่เห็นใคร จะมีใครเห็นใจมานั่งเป็นเพื่อนไหมน๊าาาา 🥺

3,732 | 1313 days ago | 24

ดึกๆค่ำคืนแบบนี้ เอาอัลมอล ทาร์ต มาฝากงั๊บ กินด้วยกันไหมมม ☺️

10,540 | 1314 days ago | 17

สุขสันต์วันแม่นะค้าบบบ ใครไปกินข้าวกับคุณแม่ที่ไหนบ้างงงง ❤

11,507 | 1315 days ago | 57

น้า กับ หลาน จะเลือกใครงับบบ เลือกดีๆนะะะ ☺️😂❤

3,396 | 1316 days ago | 17

ดึกๆแบบนี้ก็ต้องกินเค้กกันหน่อย วันนี้เอาเค้กส้มมาฝากงั้บบ ชอบไหมๆ 😂

7,616 | 1317 days ago | 17

เติมหน้าหน่อยครับบบ ☺️ ชม! Jungsaemmool Shop สาขาสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ ไฉไลไฟกระพริบ วิบวับกว่าเดิม พร้อมนับถอยหลังครบรอบ 1st Anniversary มีเซอร์ไพรส์ทุก week!! . @jsmbeauty_th #jsmbeauty #jsmbeauty_th #jungsaemmoolthailand #jungsaemmoolth #jungsaemmool

4,830 | 1318 days ago | 40

เค้กต้อนรับยามดึกแบบนี้ ชอบไหมงั๊บบบบบบ 😚

7,087 | 1319 days ago | 36

ใส่สูทแล้ว ใส่ใจด้วยนะ ไม่เชื่อมาพิสูจน์เลย ☺️

4,833 | 1320 days ago | 48

ดึกๆแบบนี้ ก็ต้องลงรูปเค้กสินะ 😚

5,632 | 1321 days ago | 10

🌟รีบมาบอกข่าวดีทุกคนก่อนใคร! 6 – 9 สิงหาคม 2563 Lancôme เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษให้ทั้งคุณแม่และคุณลูก ลดทันที 15% ทุกผลิตภัณฑ์ที่เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา, Lancôme Line official และช่องทางออนไลน์ของลังโคม และที่พิเศษกว่านั้น! เพียงซื้อ Advanced Genifique Serum ขนาด 50 มล. ขึ้นไป รับฟรี! UV Expert ขนาด 30 มล. มูลค่า 2,200 บาท ยัง... ยังไม่หมด! ที่พีคกว่านั้น เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ลังโคมใดๆ ครบ 5,000 บาท รับไปเลย! ผ้าพันคอสุดชิคจาก Lancôme x Vatanika มูลค่า 3,500 บาท รีบด่วนก่อนของหมดน้า... #ILoveLancome #LancomeLovesMom #LancomeXVatanika

4,198 | 1323 days ago | 44

มีเค้ก 2 ชิ้น อีกชิ้นเอาไว้ให้ใครดีน้าาาา 🤔

8,486 | 1324 days ago | 45

ไม่อยากหันหน้าให้กล้อง แต่อยากหันหน้าให้เธออะ ได้มั้ยงับบบ 🥺 #กิจกรรมเมื่อวาน ประกาศชื่อคืนนี้ทาง IG story นะงับ ❤

3,023 | 1325 days ago | 110

แจกงั๊บบบบ ⭐ ช่วงเวลาของการคืนกำไรให้ฟลว.ของ #busgobogus 55555 กติกาง่ายมั๊ก ก่อนอื่น 1.ฟอลโล่เค้าก่อนเลย 2.กด like ภาพี้ และ 3.แท๊กเพื่อน 1 คน สุ่มแจกหมดเขตเที่ยงคืนนี้นะงั้บบ ได้ใครรับไป Lip therapy จาก Vasseline ทั้งคนแท๊กและคนถูกแท๊ก รับคนละ 1 ตลับไปเลยยยย 1 รางวัลเท่านั้นนะงั้บบบ ❤ #giveaway #vasseline

7,650 | 1326 days ago | 42

นั่งกินข้าวคนเดียวมันเหงา มีใครอยากอาสามานั่งเป็นเพื่อนไหมงั้บบบ 🥺

4,679 | 1327 days ago | 27

อยากกินเค้กแครอทจุงเบยยย ☺️

6,226 | 1328 days ago | 8

OMG😱 ครีมเขียวที่ทาแล้วไม่เขียว และช่วยลดรอยแดงได้อีก! . ใครที่กำลังแพ้ โดยที่ไม่รู้ว่าแพ้อะไรอยู่ หรือรู้ว่าแพ้แต่ไม่รู้จะรักษายังไง มารู้จักกับสกินแคร์ "แก้ผื่นแดง" ที่กัสจะแนะนำในวันนี้เลย ตัวนี้คือ #ครีมเขียวคาโมมายล์ มีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ใช้ได้ผลทั้งระยะสั้น(รอยแดงจางลงชัดเจน) และผลระยะยาว(อาการแพ้หายไปจริงๆ) ใครที่มีอาการผิวแพ้เป็นผื่นแดงอยู่ ต้องรีบไปหามาใช้เลยครับ . ใครดูแล้วสนใจสั่งซื้อ กดได้ที่ลิงก์นี้เลยครับผม Yves Rocher Sensitive camomille Corrective Green Cream ราคาเต็ม 790 ตอนนี้ลดเหลือเพียง 599 บาทเท่านั้น https://bit.ly/38UKXkc #ครีมเขียวคาโมมายล์ #yvesrocherthailand

5,121 | 1329 days ago | 24

เค้กก่อนนอนสักชิ้นไหม ☺️

16,752 | 1330 days ago | 80

M.A.C NATIONAL LIPSTICK DAY! ช้อปลิปสติก 1 แท่ง หรือ M.A.C ใดๆ ฟรีลิปสติกขนาดจริง 1 แท่ง 29 ก.ค. นี้เตรียมช้อป MAC บน LAZADA ได้เลย ของขวัญพิเศษสุดเฉพาะที่ลาซาด้า ช่วงเวลาเที่ยงคืน ถึงตีสองของวันที่ 29 ก.ค. ทุกคำสั่งซื้อ รับฟรี ลิปสติกขนาดจริง 1 แท่ง พร้อมของขวัญอื่นๆอีกมากมาย ฝาปิดลิปสติกขนาดจริง ดีไซด์พิเศษเพื่อลูกค้าลาซาด้าเท่านั้น สติกเกอร์พิเศษ (ขนาด 135มม.x 90มม.) พิเศษ! เพียง 2 ชม.นี้รับกล่องใส่ลิปสติกและแปรงทาปาก เพิ่ม 1 ชิ้น -ลิปสติกขนาดจริง 1 แท่ง Matte Lipstick – Marrakesh (3g) รีบกดลงตะกร้ารอกันเลยนะคะ อย่าพลาด! #MACLovesLips #ByteYourLips #NationalLipstickDay #MACxLazadaTH #MACNationalLipstickDayxLazada https://urldefense.proofpoint.com/v2/url?u=https-3A__bit.ly_MACNLD-2Dbusgobogus&d=DwMFaQ&c=nueuSc8JOP1GsO0MVsUMDM-mW75SKO7qym0cgi0kWaQ&r=a2_YGLQFcG2ZwKyQMVFI7JJyyzy8AQZaO1gZh98kdgg&m=zOuz7sMMyU2iqfLevkJLEn8b8HK9k6bPuaDHp7N-kV4&s=NKaPyqugROtm54eydYfed1nG4fLon2rGe3PrxevvlhU&e= @maccosmeticsthailand

857 | 1334 days ago | 10

อยากทำ vlog กินๆๆๆๆๆ จังเลยยย ไปตลาดไหนดีงั้บบบ 🖤

2,968 | 1335 days ago | 44

เอ๊ะๆ ใครคิดถึงเรานะ เอ๊ะๆ เราไม่ได้ตอบแชทใครบ้างนะ 😣😂

910 | 1337 days ago | 4

Eucerin Spot Corrector ที่เอาไว้รักษาฝ้า รอยดำ รอยสิว มันดีจริงมั้ย คำถามเยอะมาก! ว่าดีมั้ย ดียังไงทำไมถึงดัง มีแต่คนพูดถึง? ส่วนตัวกัสยกให้สิ่งนี้เป็นที่สุดของสกินแคร์ลดจุดด่างดำทั้งมวลเลย แต่! วันนี้กัสขอเล่าใน 2 นาทีแบบอิงงานวิจัยที่เพื่อนๆ สามารถไปตามหาอ่านกันต่อได้ครับ . ปกติแบรนด์อื่นๆ จะใช้เอนไซม์ของเห็ดมาใช้ทดลองผลลัพธ์ลดรอยฝ้า รอยดำ แต่ยูเซอรินทดลองกับผิวของคนจริงๆ ซึ่งงานวิจัยบอกว่าเห็นผลในการลดฝ้าและรอยดำได้จริงและที่สำคัญสามารถใช้ต่อเนื่องได้โดยไม่มีผลข้างเคียง รอยดำและฝ้าจะไม่กลับมาเข้มขึ้น เห็นผลดีกว่าเลเซอร์อีก . ในบ้านเราแพทย์ผิวหนังของจุฬาฯ เอา Spot corrector ไปทดลองควบคู่กับตัว Day และ Night ในการรักษาฝ้า รอยดำ ซึ่งผลออกมาคือฝ้า รอยดำจางลงอีก ซึ่ง ไทอามิดอล ตัวนี้ของ Eucerin ใช้เวลาวิจัยนานกว่า 10 ปี คิดค้นมามากกว่า 50,000 สารทั่วโลก จนประสบความสำเร็จมีทั้งงานวิจัย JID ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกด้วย . กัสอยากบอกว่าสกินแคร์ที่ดีต้องช่วยให้เราแก้ปัญหาผิวได้ดี และต้องปลอดภัยกับผิวหน้าเราด้วย ซึ่งตัวกัสเองประทับใจประสิทธิภาพของเจ้า #แท่งแต้มฝ้า มากๆ แล้วก็ตกหลุมรักไทอามิดอลเพิ่มขึ้นไปอีกครับ . Eucerin Ultrawhite+ Spotless Spot Corrector 5ml. 1,155 บาท ใครสนใจสามารถซื้อได้ www.eucerin.co.th นะครับ (มั่นใจว่าได้ของแท้ชัวร์ๆครับ) #แท่งแต้มฝ้า #Eucerin #รบกวนไม่ฝากร้านครับผม

686 | 1338 days ago | 9

ว่าไป❗ใครๆก็ผิวดี ผิวปัง ได้ แค่ทำตาม 3 step นี้ . 1.บำรุงผิวด้วย Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base 2.ปิดสิว ปิดรอยดำด้วย Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer และ 3.สร้างผิวดีด้วย Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation SPF20 PA++ . ความปังของ 3 step นี้คือ ผิวดีได้ โดยไม่ต้องง้อแป้ง! เพราะรองพื้นตัวนี้ เซ็ตตัวเป็นแป้งได้ด้วยตัวเอง ที่สำคัญคุมมัน และติดทนนานมากกกกกกกก ไปตำ‼ . @bobbibrownthailand #รองพื้นคุมมัน #FluidPowderFoundation #BobbiBrownThailand

1,064 | 1339 days ago | 12

หน้าใสจนคนต้องหยุด❗หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น‼ คลิปนี้กัสมาแชร์วิธีทำให้หน้าใสขึ้นโดยการแต่งหน้าง่ายๆ ดูจบแล้วทำตามได้เลย ต้องทำยังไงบ้างดูในคลิปได้เลยครับ . 🌟เครื่องสำอางที่กัสใช้ในคลิปมี 5 อย่างตามนี้เลยยยย 1.Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base 2.Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer 3.Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation SPF20 PA++ (รองพื้นตัวนี้สามารถเซ็ตตัวเป็นแป้งเองได้ เราจึงไม่ต้องใช้แป้งเป็นขั้นตอนถัดไป) 4.Bobbi Brown Brow Kit 5.Bobbi Brown Extra Lip Tint . @bobbibrownthailand #รองพื้นคุมมัน #FluidPowderFoundation #BobbiBrownThailand

1,521 | 1340 days ago | 28

จะผอมถูกมะะะะ ซื้อของกินงานครัวคุณต๋อยทั้งก่อนและหลังออกกำลังกาย 😂

2,433 | 1344 days ago | 45

หลายคนอาจไม่เชื่อว่าบัสโกเป็นคนมี ไข่ .. ไข่แหยน .. แขนใหญ่ .. แอ่ แฮร่! ตึงโป๊ะ! อ้ายยะ ช่าย ช่าย 😂

3,194 | 1347 days ago | 34

สุดปัง!!! 😱 ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา รองพื้นใหม่ๆออกมาน้อยมากกกก ตัวที่ออกมาส่วนใหญ่กัสก็ไม่ค่อยถูกใจ จนมาเจอของ Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder ตัวนี้ คือชอบมากกกกกก จนถึงขั้นอยากถ่ายรูป Before After ให้ดูว่ามัน สุดปัง! แค่ไหน . เรื่อง Matte คุมมัน ติดทน ต้องยกนิ้วให้เขาจริงๆ ชอบอีกอย่างคือ ปกปิดแต่เป็นธรรมชาติมากกกกกก ไม่หนาเหมือนเอาปูนมาโบก . เอาเป็นว่า หญิงชายท่านไหนคนใดที่หน้ามัน แต่อยากได้ความเป็นธรรมชาติ ต้องหาซื้อ ต้องหาตำ! . @bobbibrownthailand #รองพื้นคุมมัน #FluidPowderFoundation #BobbiBrownThailand

2,843 | 1348 days ago | 54

Coffee or Me? ตอบดีๆนะ 🤨

2,180 | 1350 days ago | 44

หิวข้าววววว กินอะไรดียยยยย์😭

2,438 | 1351 days ago | 49

ทานข้าวเย็นกันรึยังฮ้าฟฟฟฟฟฟ 😍❤

851 | 1354 days ago | 12

ต้องมีคนสงสัยแน่ๆเลยใช่ไหม? ว่ารองพื้น Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder กับตัวเก่าแตกต่างกันยังไง และใครเหมาะกับตัวไหนมากกว่ากัน . วันนี้กัสมี 3 ข้อแตกต่างมาคลายข้อสงสัยกัน ตัวไหนติดทนกว่า ตัวไหนเป็นธรรมชาติมากกว่า และตัวไหนควบคุมความมันได้ดีกว่า ไปดูกันในคลิปได้เลยครับ . @bobbibrownthailand #รองพื้นคุมมัน #FluidPowderFoundation #BobbiBrownThailand

1,212 | 1354 days ago | 5

ใครอยากผิวดีบ้างงงง 🖐 ช่วงไหนกัสรู้สึกว่าหน้าต้องเจอฝุ่น มลภาวะเยอะๆ ก็จะรู้สึกว่าอยากดีท๊อกซ์ผิว กัสก็จะใช้มาส์กชาโคล 2 สูตร จากไลน์ Clear Improvement ของ Origins ที่มีส่วนผสมหลักอย่าง Bamboo Charcoal ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนอย่างหมดจด ใครเป็นคนผิวปกติ ใช้ตัวกระปุกได้เลย ตัวนี้มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งดอกไม้ป่าเพิ่มมา ช่วยทั้งดีท๊อกซ์ ให้ความชุ่มชื้น แถมปลอบโยนผิว แต่ถ้าใครผิวมัน ผิวผสม แนะนำตัวหลอดเลย จะเป็นสูตรออริจินอลเลย หรือจะใช้ทั้งสองตัว Mix and Mask เฉพาะจุดเลยก็ได้นะครับ ไปลองกันได้เลยที่เคาน์เตอร์ Origins ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ origins.co.th #ClearImprovement #OriginsThailand #Superinvited @originsthailand

506 | 1355 days ago | 2

🎉 𝗦𝗔𝗛𝗔𝗚𝗥𝗚𝗥𝗢𝗨𝗣 𝗙𝗔𝗜𝗥 𝗢𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘 มหกรรมการช้อปออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรก สิทธิพิเศษสำหรับแฟนๆ เพียงช้อบสินค้า MTI แล้วใส่โค้ด >> MTIOB100 รับไปเลยส่วนลด 100฿ (สำหรับการสั่งซื้อขั้นต่ำ 500 บาท) ปักหมุดรอพร้อมกัน 2-5 ก.ค. 63 เท่านั้น https://www.sahagroupfair.com #sahagroupfair #sahagroupfaironline #ช้อปหยุดโลก #คลิ๊กแล้วคุ้ม #LAZADA #SHOPEE #jDCentral #ลุ้นรางวัล #มหกรรมช้อปStopโลก #ช้อปอยู่บ้านการ์ดห้ามตก

1,436 | 1358 days ago | 19

ได้ข่าวมา พระปิ่นแก้ว กลับมาฉายใหม่ใช่ไหมค้าบบบ มีใคนดูบ้าง5555

1,732 | 1359 days ago | 20

บา ลา บลิ๊ง บา ลา บู้ง บุง บุง 🔥 ฟังวนไปแบบไม่มีอะไรกั้น555555

1,856 | 1360 days ago | 25

How you like that ! ใครมูฟออนจากเพลงนี้ไม่ได้บอกมาซะดีๆ 🔥

580 | 1360 days ago | 2

🧡

536 | 1360 days ago | 1

1,234 | 1363 days ago | 5

🎉ใครมองหาซิมมือถือเน็ตเยอะๆ คุ้มๆ อยู่ห้ามพลาด!!! กัสมีของใหม่มาแนะนำ "GOMO" เป็นซิมออนไลน์ 100% จาก AIS เค้าให้เน็ตเต็มสปีดเยอะสุดๆ 50 GB ต่อเดือน และใช้ต่อเนื่องได้ไม่จำกัดที่ 10 Mbps ด้วยในราคาแค่ 299 บาท พร้อมใช้ AIS Super WiFi ไม่อั้น แถมโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีอีกก ยังไม่พอใครสมัครตอนนี้ได้ฟรี แพ็กเกจ YouTube Premium , แพ็กเกจ Work Anywhere และความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัสโคโรนาอีกด้วย สมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ www.gomo.th #GOMObyAIS #GOMOซิมออนไลน์ #GOMOแรงง่ายออนไลน์ได้สุด #AIS

2,814 | 1367 days ago | 29

รูปนี้เก็บเหนียงไม่ทัน อย่าซูมนะ ... แหนะ บอกว่าอย่าซูม ใครซูมบอกมาซะดีๆ 🔥

938 | 1367 days ago | 0

รูปคั้นเฉยๆฮะะะ เลื่อนผ่านได้เลย 55555555555

1,779 | 1367 days ago | 36

ไม่อยากให้หน้านิ่ง ก็มานอนกลิ้งใกล้ๆพี่สิจ๊ะ ง่อวววววววว 🤣

2,615 | 1368 days ago | 30

หิวข้าวจุง แต่ลดนน.อยู่ ขอกำลังใจหน่อยค้าบโผมมมม 😭

1,723 | 1368 days ago | 44

เหนื่อยคิดกลอนแล้วง่ะ แชร์เพลงที่ฟังช่วงนี้กันดีกว่าาาาาา ฟังเพลงอะไรกันอยู่บ้างฮะะะะ ช่วงนี้กัสฟังแต่ #ฝันถึงแฟนเก่า ฟังวนไปจะร้อยรอบแล้ว MV ก็ดีมาก ซึ้งมากเศร้ามาก หื้อออออ 😭

657 | 1368 days ago | 8

กินเค้กไหม🤗

2,173 | 1369 days ago | 33

ถึงหน้าจะนิ่งไม่หยอก แต่กอดแล้วอุ่นตลอดนะจ๊ะ 🤗 #ในที่สุดก็มีแคปชั่นดี (เกือบ) ที่สุด ได้แล้ว 55555555 ปรบมือให้พี่เขาหน่อยฮะ👏

754 | 1369 days ago | 7

ส่วนนี้ลงยั่ว ลองคิดถึงตอนตักเค้กนุ่มๆเข้าปากดูสิครับ มันละมุนแค่ไหน ค่อยๆลิ้มรสของส้มที่ทั้งเปรี้ยวทั้งหวาน หูยยย์ อร่อยย 🤩

681 | 1369 days ago | 4

ลงรูปคั้นเฉยๆ ไม่มีอะไรหรอกครับ ข้ามๆไปก่อนได้เลย 555555

2,235 | 1370 days ago | 30

ถึงจะไม่มีกล้ามแบบใคร แต่ใจดวงนี้จะรักเธอคนเดียว แม้จะเปลี่ยวไปหน่อยก็ตาม ... #เกือบดีละ ไม่น่าเติมประโยคหลังเลยว่ามะ 😂

2,015 | 1371 days ago | 32

ถึงเสื้อจะชมพู แต่ปูมีขา มะหมาอยากไปนอน เอาแต่หอนทั้งคืนเลย ... ไม่มีความเกี่ยวข้องกันอีกเช่นเคย #อิหยังวะ 55555🤣

591 | 1371 days ago | 2

🗻

2,498 | 1372 days ago | 53

ถึงในรูปจะมีเงา เธอกับเขาเข้ากันดี ... เอาอีกแล้ว อะไรคือความเข้าใจกันของแคปชั่น 😂 #คิดไม่ออก อย่าว่ากันเลยนะ 555555

594 | 1372 days ago | 11

น้องงงงงงงง น้องน่ารักมากกกกก #แป้งม่วงGen2 🤩 . น้องคือ " แป้งฝุ่นโปร่งแสง " ใครหน้ามันๆตัวนี้เหมาะมากบอกเลย เพราะน้องคุมมันได้นานถึง 12 ชม.!! จะใช้หลังทาสกินแคร์ที่ใช้อยู่ทุกวันก็ได้ หรือจะใช้ Setting หลังลงรองพื้นก็ได้เช่นกัน เนื้อบางยิ่งกว่าปุยนุ่นอะบอกเลย . นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากฝุ่น และมลภาวะ PM 2.5 ได้ด้วย ที่สำคัญ แถมพัฟมาให้ด้วยยยยยยย ดีตรงนี้!! . ปริมาณ 10 กรัม ราคา 320 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้หลายช่องทางมากไม่ว่าจะเป็น Watson , Eveandboy , Boots หรือจะช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada Konvy ก็มีนะครับ 🎉 @srichand1948 #srichand #KobfahPR

1,844 | 1373 days ago | 42

จดเบอร์ไว้ข้างกำแพง แต่แกงอร่อยดีนะ ... เกี่ยวอะไรวะ งง 55555🤣 ใครหาความเชื่อมโยงนี้ได้ ขอให้ได้ GAT เต็ม 5555555

511 | 1373 days ago | 8

ในที่สุดดดดดดดดดด!!! ในที่สุด @clearnose ก็ทำ BB 🎉 . ใครมีสิว แต่อยากหน้าใส บอกเลยตัวนี้ตอบโจทย์มากกกกกกกกกกก เป็น BB ที่แบรนด์ตั้งใจทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย เพราะว่าในเนื้อบีบีเขาใส่เทคโนโลยีที่ช่วยลดความเครียดของผิว ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิวซ้ำซ้อน . นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และสารกันเสียด้วย คนที่ผิวเบาะบาง แพ้ง่ายไม่ใช่แค่ใช้ได้ แต่ควรใช้อย่างยิ่งเลยครับ . แบบซองมีขายที่ #เซเว่น ซองละ 49 บาท แบบหลอดมีขายที่ @watsonsth หลอดละ 720 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดเหลือแต่ 469 บาทเท่านั้นครับ หรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของทางแบรนด์ก็ได้นะะะ ❤ #BBลดสิวผิวเครียด #Clearnose #ClearnoseBB

1,169 | 1375 days ago | 10

มีคนเคยถามว่า "เป็น Blogger ต้องทาครีมทุกวันไหม?" เอาจริงๆปะ คนอื่นกัสไม่รู้นะ แต่กัสไม่ได้ทาทุกวันอะ คนเรามันก็มีขี้เกียจกันบ้างปะ5555555 แต่ถามว่าไม่ได้ทาทุกวัน แล้วทำไมผิวไม่พัง ไม่แย่เหมือนแต่ก่อน? จริงๆสำหรับกัสนะ สกินแคร์เป็น 50% ในการทำให้ผิวเราดีขึ้น 20% คืออาหารการกิน การพักผ่อน ความเครียดต่างๆ ฯลฯ ที่เราควบคุมได้ แต่อีก 30% เป็นเรื่องของสิ่งแวดล้อม ที่เราควบคุมไม่ได้ พวกดินฟ้าอากาศ ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ และอีกมากมาย เป็นปัจจัยที่สำคัญกับสภาพผิวมากๆ และเป็นสิ่งที่คนไม่ค่อยคิดถึงกัน ที่ผิวกัสไม่ได้แย่ลงเหมือนตอนที่ยังถ่ายละคร ก็เพราะกัสไม่เอาตัวไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มันไม่ดีต่อผิว ซึ่งกัสก็เข้าใจว่าหลายๆคนก็หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ซึ่งถ้าเลี่ยงไม่ได้แบบนี้ กัสก็จะใช้ 50% ที่เป็นส่วนของสกินแคร์เข้ามาช่วยนั้นเอง ใดๆก็แล้วแต่ % ต่างๆที่กัสพูดถึง เป็นมุมมองของกัสเท่านั้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงอะไรได้นะครับ 🖤

749 | 1377 days ago | 5

ใน IG ลงรูปเค้ก แต่ใน Youtube ลงคลิปกินชาบูนะฮะะะ คลิปกินมาแล้ว อย่าลืมไปดูกันนะะะ ❤😁

2,230 | 1378 days ago | 28

วันนี้ไปออกกำลังกายมา แต่เมื่อวานนี้ลงคลิป "หนูทดลอง" เป็น Project ที่กัสจะทดลองใช้สกินแคร์แทนทุกคนเอง ใครอยากให้กัสลองอะไร ไปคอมเมนต์ใต้คลิป (ลิงก์อยู่ใน Bio) ได้เลยนะครับ หลังจากเลือกแล้วกัสจะเอามารีวิวให้ในวันจันทร์สุดท้ายของเดือนนะครับ 😁❤ #busgobogus #หนูทดลอง

2,833 | 1381 days ago | 20

คลิปที่ลง IG เมื่อเช้า มันไม่ไปขึ้นบน Feed ทุกคนใช่ไหมง่าาา 😭 ถ้ารักกัน เข้าไปกดไลค์ กดแชร์ให้กัสหน่อยน้าาา ❤🙏😁

741 | 1382 days ago | 12

หน้าใส ไร้สิว เป็นผิวที่เอาจริงๆเราทุกคนก็ฝันว่าอยากจะมีผิวแบบนั้นกันใช่ไหมครับ กัสบอกเลยว่ารองพื้นที่กัสเพิ่งได้มาใหม่ ทำผิวในฝันได้จริงๆ เพราะรองพื้น Dream Skin ของ Medileen เป็นรองพื้นที่ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำต่างๆได้ดีมากกกกก แต่ต่างจากรองพื้นตัวอื่นๆตรงที่ตัวนี้บางเบา เกลี่ยง่าย แล้วก็ไม่หนักหน้าเลย ที่สำคัญมีแปรงเกลี่ยรองพื้นมาให้ด้วย ใช้กับแปรงก็จะได้งานผิวสวยๆไปอีกแบบ รีบไปตำด่วนๆเลยที่ @MedileenThailand . @MedileenThailand #DreamSkinผิวสวยในฝัน #MedileenThailand #Pimpatty_PR

2,253 | 1383 days ago | 24

ก่อนนอนอย่าลืม Mask หน้ากันนะค้าบบบ ฝันดีครับบบ ❤

1,811 | 1386 days ago | 1

OMG!! ทุกค๊นนนน 3มิ.ย. นี้ Clinique ร่วมกับ Lazada มีโปรโมชั่นพิเศษมว๊ากกกก! #Prettiyinpink #CliniquexlazMallTH . มาเริ่มที่โปรแรกเลย ถ้าซื้อ Moisture Surge Replenishing Hydrator มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวดัง (1,900 บาท) รับฟรีทันที Moisture Surge Eye Hydro Filler Concentrate (1,600บาท) สายบำรุงผิวต้องตำ หรือ ถ้าใครสายเมคอัพแต่งหน้าอัพลุค ต้องจัดโปรนี้ ซื้อ Cheek Pop สีใดก็ได้ 1,000 บาท รับฟรี Cleansing Blam (450บาท) จะบอกว่าตัวนี้ช่วยล้างเมคอัพได้สะอาดมาก!!!! ยังไม่พอ!! ทุกการสั่งซื้อ รับไปเลย Moisture Surge ขนาด 30 ml. มูลค่า 700 บาท เพิ่มไปอีก1กระปุก!! นอกจากนี้ยังมี FLASH DEAL! เฉพาะเวลา 24.00-02.00 น. ของวันที่ 3 มิ.ย. ทุกการสั่งซื้อจะได้รับ All About Eyes 5ml. และ Photo Card ภาพไอรีน จาก Red Velvet ฟรีไปเลยยย!! (คุ้มมากกกก!!) และสุดท้ายพิเศษที่สุด! Top Spender ในวันที่ 3 มิ.ย. จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายจริงจาก “ไอรีน Red Velvet” และเซ็ตของขวัญจากคลีนิกซ์มูลค่า 4,950 บาท ไปเลยยยย (โอ้ยยย อยากได้มากกกก) . โปรคุ้มๆแบบนี้ อย่าลังเลทุกคนนน^^ ใช้ดีจริงๆ รีวิว Moisture Surge จากประสบการณ์ส่วนตัวที่กัสเคยยืมเพื่อนใช้ตอนไปเกาหลี ตอนนั้นหน้าแห้งเพราะอากาศหนาวมาก ครีมที่กัสเอาไปใช้คือเอาไม่อยู่ แต่ตัวนี้เอาอยู่!!! ใช้ตัวนี้ไปแค่วันเดียวผิวกลับมาชุ่มชื้นเลย ที่สำคัญเนื้อครีมเขาเป็นเจล บางเบามาก ไม่หนักหน้าเลย ใช้แล้วแต่งหน้าง่ายขึ้นเพราะผิวเราอิ่มน้ำมากขึ้นด้วย แอบรู้มาอีกวันตัวนี้ใช้บำรุงบริเวณที่แห้งกร้าน เช่น ข้อศอก จมูกเล็บ หรือข้อศอก แล้วก็ช่วยจัดการปลายผมที่ชี้ฟูได้ด้วย (คือดีเว่อร์!!) ส่วน Cheek Pop ตอนแรกคิดว่าจะใช้ไม่ได้ละเพราะสีชมพูมาก แต่ไม่ใช่เลย! ทาเบาๆช่วยเพิ่มความสดใสให้ผิว เหมือนผู้ชายเกาหลีได้ด้วยอะ ชอบมากกกก . ใครสนใจ เข้าไปช้อปกันได้เลยที่ Clinique Flagship Store ใน Lazada หรือ link นี้ https://bit.ly/clsbd-micro #Prettyinpink #CliniquexLazMallTH #MoistureSurge #เติมล็อกปล่อย #Cliniquethailand @cliniquethailand #energizer_pr

910 | 1388 days ago | 6

วันนี้ 31พฤษภาคมวันงดสูบบุหรี่โลก ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ทุกคนเลยนะครับ #เลิกสูบลดเสี่ยง #WNTD2020 #31พฤษภาคมวันงดสูบบุหรี่โลก #ติดบุหรี่ติดโควิดเสี่ยงตายสูง #บุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้าเสี่ยงโควิดเหมือนกัน #มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่

1,195 | 1394 days ago | 5

เติมความสดใสด้วยน้ำส้มกันหน่อยไหมครับ😁🍊 @fresh_up_plus น้ำส้มคั้นสดผสมเนื้อส้มแท้ 100% #น้ำส้มคั้นสดผสมเนื้อส้มแท้100% #fresh_up_plus #ไม่ผสมสารกันบูด #ไม่ผสมหัวเชื้อ #freshorangejuice #preservativesfree

1,370 | 1395 days ago | 6

Rain On Me #rainonme #ladygaga #arianagrande 🔥🔥🔥 @ladygaga

2,410 | 1399 days ago | 36

สวัสดีตอนเช้าครับบบบ 😴 #busgobogus #แก้มเป็นก้อนจงหายไป #ootd #shopping #mall

1,460 | 1402 days ago | 16

ว่าไงไอต้าวหมู หายไปนาน ไม่ได้เจอกันเลย คิดถึงกันไหม 😎😋 #ชาบูที่รัก #busgobogus #แก้มเป็นก้อนจงหายไป

1,903 | 1404 days ago | 28

ถึงหน้าจะเข้ม แต่เสื้อสวยนะจริงไหม 😎 เสื้อจาก Giordano ตอนนี้โปรใน Lazada แรงมาก ลดเยอะมากกกก เข้าไปดูในลิงก์นี้เลยครับ 🎉 https://bit.ly/2zBe1Qn #giordanothailand #giordano

2,638 | 1405 days ago | 29

พอจะเป็นช่างทาสีในตำนานได้ไหม 🤔 🤪 😂 #busgobogus #แก้มเป็นก้อนจงหายไป #painted

3,246 | 1406 days ago | 57

มอนิ่งค้าบบบบบ ว่าจะไม่ลงดึกละนะ ก็ดึกจนได้ 😣 ไม่มีรูปลงแล้วอะะะ อยากเที่ยวว 😭 #busgobogus #คนหรือซาลาเปาแก้มเป็นก้อนขนาดนี้ #goodmorning #goodnight #ootd

3,968 | 1408 days ago | 47

ตื่นกันยังง่ะะะะ 🖤 #busgobogus #goodmorning #goodnight

3,498 | 1410 days ago | 27

มอนิ่งครับบบป๋มมมม 😚 #busgobogus #goodmorning #goodnight #ฝันดี #มอนิ่ง ❤

2,399 | 1411 days ago | 26

มอนิ่งครับบบ 🖤 #busgobogus #goodmorning #sweetdreams

2,037 | 1412 days ago | 43

ถึงพี่จะหุ่นหมี แต่พี่ก็ไม่หนีไปไหนนะ 😚❤ #busgobogus #holiday #cafe #mask #โบกัส #โบกัสน่ากัดมาก #ootd

2,564 | 1413 days ago | 18

ตื่นสาย อาบน้ำเย็น แต่กินครบทุกมื้อนะ บางทีมีเกินด้วย ใครเป็นแบบนี้พิมพ์ 99สาธุ 😂🤣 #busgobogus #กักตัวเป็นเหตุสังเกตได้ #กักตัว #wakeup

3,641 | 1414 days ago | 39

ใครเพิ่งตื่น ใครเพิ่งอาบน้ำตอนนี้ สารภาพมาซะดีๆ 🤔😂🖤 #กักตัวเป็นเหตุสังเกตได้ #กักตัว #shower #shooting

1,667 | 1415 days ago | 19

หน้าของคนอยากกินหมูทะ ข้าวเหนียวมะม่วง ชาบู อาฟเตอร์ยู อู้หูเยอะมากเหมือนกันนะเนี้ย 😱🤣 #busgobogus #sad #sadness #moody

3,199 | 1417 days ago | 21

Finally I got it🔥🎉 #youtube #youtuber #silverbutton #busgobogus

7,371 | 1418 days ago | 118

ในมี่สุดวันนี้ก็มาถึงงงงงงงง Silver Button 🎉 ขอบคุณทุกคนที่ติดตามแล้วก็สนับสนุนกันมาตลอด ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เสมอ เป้าหมายต่อไปคือ Gold Button ลุยไปด้วยกันนะครับ เราต้องไปถึงพร้อมกันให้ได้ 🔥🎉❤ #busgobogus #youtube #silverbutton #youtuber

1,599 | 1419 days ago | 24

กินทุเรียนกันไหมมม กินผลไม้ไม่อ้วนนะะะะ 🤣 #ทุเรียน

2,708 | 1420 days ago | 22

เข้มกว่ากาแฟก็เบอร์ดี้ 🖤

1,685 | 1421 days ago | 16

ชาบู หมูทะ ยังไม่ได้มี เอายำนี้ไปก่อน ดูพริกสิ แซ่บบบบบ!! 😋 🌶 ไม่ได้โปรโมทร้านให้ใคร แต่ถ้าใครอยากให้โปรโมทอะไรก็บอกได้นะฮะะะ ❤❤❤ #ฝากร้าน #ฝากร้านฟรี

2,877 | 1421 days ago | 45

และนี่ก็คือ Look " เมื่อฉันรู้ว่า #พรกฉุกเฉิน ต่ออายุอีก 1 เดือน " 😱 ชาบู หมูกระทะ ของชุ้นหายไปในพริบตา 555555

1,802 | 1422 days ago | 22

ตอนถ่ายก็คิดว่า ทำท่าเสยผมดีกว่าง่ายดี แต่พอถ่ายเสร็จ เอ้า ไม่มีผมให้เสยนิหน่า 😭

2,026 | 1423 days ago | 10

มังคุดนี้คือความรักกกกก ขอบคุณนะครับบบบ @fernfiee ❤

2,341 | 1424 days ago | 27

กินข้าวกันยังงง กินด้วยคนได้ไหม 😎 #WFH #Afternoon

2,272 | 1424 days ago | 38

คุณเห็นอะไรก่อนในภาพนี้ 1 แก้มอ้วงๆ 2 ยิ้มไรอะ 3 ตีนกา 🤣

3,427 | 1425 days ago | 32

อีกรูปกับลุค 2B 😎 #makeup #makeuptime #mensmakeup

5,091 | 1425 days ago | 71

แต่งหน้า Look หลานเอา 2B มาเขียนหน้าตอนหลับ กด 1 ผ่าน กด 2 ผ่านไปไกลๆ 🤣

3,445 | 1426 days ago | 48

นอนกันยางงงงงงง 😴

4,020 | 1426 days ago | 49

ตื่นกันยางงงงงงง 😴

2,667 | 1427 days ago | 41

เพราะกักตัวเป็นเหตุ ใครใกล้บ้าเหมือนกันแล้วยกมือขึ้น 🙌🥴

3,138 | 1428 days ago | 43

และนี่ ก็ท่า อยากกินชาบู ปิ้งย่าง หมูกระทะ ก่ห้หาปืหทหสห่มไยหืหวห่ปใปว 😱

3,604 | 1429 days ago | 17

ยิ้มฉุดใจ กับ เคสฉุดฉวยยยย @parmida.store ❤ ฝากร้านเพื่อนกัสไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพ่อแม่พี่น้องด้วยนะค้าว บบ😍

1,475 | 1430 days ago | 0

8,245 | 1430 days ago | 26

1,431 | 1430 days ago | 4

2,457 | 1440 days ago | 16

เป็นหนึ่งเดือนที่สงบมากๆ #ฝากร้าน สู้โควิดไปด้วยกันได้นะครับ ❤

2,210 | 1440 days ago | 5

เป็นหนึ่งเดือนที่ผ่านไปไวมาก #ฝากร้าน สู้โควิดได้นะครับ ❤

4,250 | 1440 days ago | 33

🙏

8,064 | 1441 days ago | 52

สึกมาแล้วนะครับ แต่อยากลงรูป 😅 #ฝากร้าน ได้นะครับ ❤

4,317 | 1441 days ago | 44

ครั้งนึงในชีวิต ❤ #ฝากร้าน ได้นะครับ

1,408 | 1441 days ago | 4

#ฝากร้าน #ฝากร้านฟรี ❤

2,687 | 1441 days ago | 14

#ฝากร้าน ตามสบายเลยครับ ❤

1,563 | 1463 days ago | 12

แม้ไม่ได้ไปญี่ปุ่น แต่ก็ได้ฟีลลิ่งเหมือนอยู่ญี่ปุ่น กับลิปตันรสชาติใหม่ กลิ่นซากุระ ชื่นใจสุดๆ #liptonicetea #น้ำตาลน้อยกว่า #ช่วงเวลาซากุระ @liptonicetea_th

10,620 | 1478 days ago | 175

ธีรชโย

23,197 | 1478 days ago | 456

🖤 สวัสดีครับ กัสมีเรื่องอยากจะพูดกับทุกๆคนที่อ่านอยู่ตอนนี้ คือว่า ตอนนี้กัสกำลังจะบวช กัสจึงอยากขอขมากับทุกๆคนทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก หากสิ่งใดที่กัสทำไม่ดีกับใครไว้ ทั้งทางคำพูด การกระทำ ความคิด หรือได้เคยทำให้ใครรู้สึกไม่สบายใจ แม้แต่เพียงลมหายใจเดียว กัสขมาและขอให้ทุกท่านอโหสิกรรมให้กัสด้วยนะครับ 🙏 และสุดท้ายนี้สำหรับน้องๆ เพื่อนๆ หรือพี่ๆใน DM Inbox หรือ Comment ที่เราคุยด้วยกันบ่อยๆ กัสอาจจะไม่สามารถตอบได้เหมือนเดิมเป็นเวลา 1 เดือน ระหว่างนี้ก็ขอให้คิดถึงกันด้วยนะะะะ ❤ สำหรับใครที่อยากมาทำบุญสามารถมาถวายเพลได้ทุกวันเวลาประมาณ 10-11 โมง ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์นะครับ 😁 ขอให้วันนี้ วันพรุ่งนี้ และวันต่อๆไปเป็นวันที่ดีของทุกๆคนครับ 🙏

1,930 | 1479 days ago | 7

วันนึง (วันหนึ่ง)มี 24 ชั่วโมง แต่กัสนี่จ้องหน้าจอไปแล้ว 28 ชั่วโมง มีใครให้มากกว่านี้?😂 อยู่กับแสงสีฟ้าจากจอนานๆ ก็ต้องลอง Brand's gen U Luteina Plus มีทั้งลูทีน ซีแซนทีน วิตามินเอสูงวันนี้คุณดูแลดวงตาแล้วหรือยัง ฮึบๆ💪

2,466 | 1479 days ago | 77

ช่วงนี้จะหายๆไปหน่อยน้าาา ใครคิดถึงก็ยิงหัวใจมา ❤ ปิ้วๆ

2,317 | 1480 days ago | 14

ใครมี 'รอยดำ' จากสิวอยู่เนี้ย จะเข้าใจดีว่ารักษายากมากเลยใช่ไหมครับ แต่ Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Correct + Interrupter เซรั่มตัวใหม่ล่าสุดที่กัสใช้อยู่บอกเลยว่าช่วยได้ กัสใช้มาประมาณ 7 วันทั้งเช้าเย็น เห็นได้เลยว่ารอยดำมันค่อยๆจางลงจริงๆ เพราะในตัวนี้มีเทคโนโลยี CL302 Equalizer Technology ที่จะช่วยลดจุดด่างดำที่เป็นอยู่ และช่วยรับมือกับจุดด่างดำที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตด้วย! และด้วยความเป็น Clinique คนแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ในภาพคือขนาด 30 ml สามารถซื้อได้ที่ Eveandboy ,sephora, KIS, โรบินสัน และ www.clinique.co.th เลย . 📣 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter ขนาด 30 ml หรือ 50 ml ทาง www.clinique.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย. 2020 (หรือจนกว่าของจะหมด) รับฟรี! ผลิตภัณฑ์ Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator ขนาด 15ml มูลค่า 600 บาท เพียงใส่ข้อความว่า “EBCI_Promo“ ในช่อง offer code ก่อนชำระเงินด้วยนะครับบ😁 #เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสที่ดีที่สุด #EvenBetterSerum #EvenBetterTomorrow #CliniqueThailand @cliniquethailand @energizer_pr #energizer_pr

1,004 | 1481 days ago | 6

🏠

3,296 | 1482 days ago | 52

GAT ยังมี PAT แล้วกัสจะมีใครน๊าาา 🤔

2,035 | 1486 days ago | 12

ยิ้มอ่อน🙃

1,443 | 1487 days ago | 11

หลายๆคนก็รู้ว่า รองพื้นกับกัส เป็นของที่มาคู่กันใช่ไหมครับ😂 ดังนั้นเวลาจะเลือกคลีนซิ่ง กัสจะตั้งใจมากๆเลือกมากๆ ถ้าไม่ Deep Cleansing จริงๆ นี่ไม่เอาเลย เพราะกลัวจะเกิดสิวอุดตันมาก!! แต่ Biore 3 fusion สูตรแอคเน่ แอนด์ พอร์แคร์ ลบเมคอัพได้เกลี้ยงมาก เช็ดเสร็จแล้วรู้สึกสบายผิวสุดๆ แล้วก็รู้สึกขาวขึ้น เหมือนได้ทาครีมบำรุงด้วยนะ ใครอยากได้กัสมีโค้ดส่วนลด Biore100 ลดเพิ่ม 100 บาทเมื่อซื้อที่ Lazada สแกน QR Code link ที่กัสให้ไว้ได้เลย โปรนี้แค่วันนี้ ถึง 31 มีนาคมเท่านั้นนะครับ @biore_thailand #superinvited

873 | 1487 days ago | 22

กาแฟ ทำให้ใจสั่น แต่ถ้าเธออยู่กับชั้น รับรองเธอจะสั่นไปทั้งตัว ... เพราะชั้นเป็นผี 😱 #เล่นอะไรเนี้ย 5555555

2,430 | 1488 days ago | 56

ยิ้มแก้มแตก

1,716 | 1489 days ago | 33

ฮั่นแน่ มองอะไรอยู่ นั้นไม่ใช่หัวนม นั่นคือ สร้อยพระ ที่เอียงทำมุมพอดิบพอดีกับน้องหัวนมต่างหาก 555555☺️

878 | 1490 days ago | 6

จะตะบองเพชร หรือ กระบองเพชร ก็ไม่เจ็บเท่าใจดวงนี้ 😭 #ไม่ได้เศร้าอะไรแต่มันคิดแคปชั่นได้เฉยๆ #มันคล้องจองกันดี 5555555

1,600 | 1492 days ago | 18

สวัสดีครับ เลิกงานแล้ว ไปหาอะไรกินกันไหมครับ? #น่อว ให้ลุคหนุ่มออฟฟิศมากฮะ 😂

1,918 | 1493 days ago | 20

วันหยุดสักที กด sub ช่อง bus go bogus รึยังนิ (ขอซื้อพื้นที่โฆษณาในไอจีตัวเองหน่อยนะ) 🤣 #busgobogus

995 | 1493 days ago | 5

ขาดคุณ 2 คนนี้เหมือนจะขาดใจ 🖤 @chanel.beauty

3,475 | 1494 days ago | 153

Happy Valentine Day 🎉 ขอ ❤ คนละ 1 ดวง แล้วเดี๋ยวให้กลับ 3 ดวงเลยยย 🥰 #happyvalentinesday #valentines

1,661 | 1500 days ago | 12

ตอนนี้อยู่ไทยเด้อ แต่รูปเกาหลียังไม่หมด ขอลงหน่อยเสียเงินไปเที่ยวแล้ว ต้องเอาให้คุ้ม! 😂

2,740 | 1501 days ago | 44

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ ... แต่เธอ~ เธอบอกว่าชั้นเป็นอะไรเนี้ย ทำตัวเหมือนกิ้งก่า กลืนไปกับต้นไม้ใบหญ้า 😂 ใครเห็นน้องเขาบ้างเนี้ย 🖐 #busgobogus #bgxkr

3,985 | 1502 days ago | 53

รถไฟจะไปโคราช ..... อะต่อให้หน่อย เอาดีๆนะะ55555 🤣 #busgobogus #bgxkr

1,117 | 1502 days ago | 27

เค้กที่ว่าอร่อย ก็ไม่อาจปล่อยใจผมไปจากคุณ 😍 ... เพราะว่าเค้กหมดแล้ว 🤣

2,130 | 1503 days ago | 35

ดึกแล้วววว กินข้าวกันยางงงงง 🍲🍜🍛🍝

812 | 1503 days ago | 11

น้ำแก้วนี้มีสองสี แต่ใจพี่นี้มีดวงเดียว 🥰 ...แต่หลายห้อง 55555555🤣

1,963 | 1504 days ago | 29

ใบไม้ที่พริ้วไหว ก็เหมือนใจที่อ่อนโยนของพี่ ไม่เชื่อมา touch ได้เลย 🤣

496 | 1505 days ago | 4

แด่คนชอบสี Black and White ◽◾ รวมเครื่องสำอาง Packaging สีขาวดำ และการรีวิวเด็ดๆด้วยล่างเลยฮะะะ🖤 คราวหน้าเอาสีอะไรคอมเมนต์เลยครับบบ❤ . 1.@bobbibrownthailand intensive skin serum foundation spf 40 pa+++ เป็นรองพื้นที่บาง เบา ใช้ง่าย ปกปิดบางเบามากๆ ถ้ามีสิวต้องมีคอนซีลเลอร์ช่วย ทาแล้วได้ผิวเงา glow กำลังดี ผิวแห้งผิวมันใช้ได้หมด ความเด็ดของตัวนี้คือ ใส่ส่วนผสมของสกินแคร์แน่นมาก! . 2.@srichand1948 for men แป้งฝุ่นราคาเบาๆ แต่คุมมันหนักๆได้ ผู้หญิงก็ใช้ได้นะ เหมาะกับคนที่หน้ามันมากๆ ชอบมีโปร 1 แถม 1 ตามวัตสัน คือดี! . 3.@bobbibrownthailand sheer finish pressed powder แป้งฝุ่นอัดแข็งที่ไม่แต่งหน้าก็ใช้ได้ ข้อดีคือพกง่าย หน้ามันหน้าลอกหยิบมาเติมได้ทุกที่ ทุกเวลา แต่อยากให้ใช้คู่กับแปรง เพราะไม่งั้นหน้าจะดูแป้งหน่อยๆ หรือถ้าใช้พัฟก็แตะเบาๆพอเป็นพิธี . 4.@maccosmeticsthailand studio fix powder plus foundation แป้งผสมรองพื้นในตำนาน ไม่อธิบายเยอะ ปกปิดดีมาก ดีแบบไม่ต้องใช้รองพื้นกับคอนซีลเลอร์เลย คุมมันก็ดีระดับ 10 ไปเลยแม่! . 5.@eglipsthailand blur powder pact แป้งเบลอรูขุมขน ดีงามมาก แต่ไม่ค่อยคุมมัน(เท่าที่ตัวเองใช้) ปกปิดได้ปานกลาง ราคาเบาสบาย หาซื้อง่าย ตลับเล็ก พกสะดวก จบ . 6.@smashboxcosmetics step-by-step contour kit ใครหน้าบานหน้าใหญ่ เชิญทางนี้ สีคอนทัวร์เขาคือดี เป็นน้ำตาลเทา สร้างเงาให้หน้าได้ดีมาก bronzer ก็น้ำตาลกำลังดีไม่แดงจนหน้าเป็นอิฐ highlight เนื้อแมท เหมาะกับคนหน้ามันอย่างยิ่ง เพราะไม่เพิ่มความวาว แต่เพิ่มความสว่างเฉยๆ ซึ่งผู้ชายใช้ได้ ไม่โป๊ะ แต่หาซื้อยาก เพราะมีแค่ที่ @thaisephora . 7.@bobbibrownthailand extar lip tint กลับมาที่ป้าบ๊อบกันอีกครั้ง ตัวสี้คือเลิฟที่สุด เป็นลิปบาล์มที่มีสี แต่ไม่ออกสีเบาๆ ไม่รุนแรงจนตกใจ ใช้ๆไปสีจะชัดขึ้น กัสชอบสี bare pink ที่สุด!!! คือมันสุดจริง จะปากคล้ำ ปากจืด ปากซีด ก็เปลี่ยนเป็นสีนี้ได้ คนผิวคล้ำถ้าใช้สีนี้ หน้าจะดูสว่างขึ้นนิดนึงด้วย ผญ.ไม่ต้องพูดถึง ผช.ใช้ได้แน่ๆ โคตรแนะนำ . 8.@eigshowthailand bright silver แปรงแต่งหน้าขนธรรมชาติ ที่นุ่มที่สุดตั้งแต่เคยมีแปรงแต่งหน้ามาในชีวิต!! จิกสี จิกแป้ง ดีมาก มีกระเป๋าแถมให้ด้วย ผู้ชายใช้แล้วดูเท่ห์ไปเลย ผู้หญิงใช้แล้วก็ดูมืออาชีพไปอีก แปรงครบเซตคือครบหมดทุกขั้นตอนการแต่งจริงๆ

1,973 | 1507 days ago | 22

เชื่อว่าผิว GLOW ต้องเป็นผิวที่ใครหลายๆคนกำลังต้องการใช่ไหมครับ? Clinique iD Dramatically Defferent Moisturizing Tone Up Gel มอยส์เจอไรเซอร์ตัวใหม่ตัวนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์มาก เขาช่วยทำให้ผิวเรา Glow ชุ่มชื้น เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติได้ในขั้นตอนเดียวเลย เพราะเขามีเทคนิคโลยีเม็ดสีชมพูที่จะช่วยกระจายแสง ให้ผิวดูสว่างขึ้น และยังสามารถเลือก Booster ตามลักษณะปัญหาผิวของตัวเองได้ด้วย อย่างกัสเป็นคนรูขุมขนกว้างก็เลยเลือกใช้ Booster สีฟ้านั้นเอง #findyourglowth #CliniqueIDToneUpGel #เปล่งประกายในขั้นตอนเดียว #Cliniquethailand @cliniquethailand

746 | 1508 days ago | 11

Baby 🖤 @bobbibrownthailand @danielwellington @theofficialpandora @coccinellethailand

1,077 | 1510 days ago | 0

สิ้นสุดการรอคอย!🎉 Mool Ceansing Line มิติใหม่ของการทำความสะอาดผิวแห่งยุค เทคโนโลยีไฮบริดส่วนผสมธรรมชาติ มิเนอรัลไฮโดรเจนวอร์เตอร์อนุภาคขนาดไมโคร เพื่อการทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกกว่าที่เคย พร้อมประสิทธิภาพเติมความชุ่มชื่น เพิ่มน้ำในผิวตามธรรมชาติ มอบที่สุดแห่งผิวสะอาด ไม่แห้งตึง ดั่งใจปรารถนา!! พบ Mool Cleansing line วันนี้เป็นต้นไป ณ JUNGSAEMMOOL ทั้ง 3 สาขา ชั้น G Siamcenter ชั้น M โซนบิวตี้ฮอลล์ Paragon Department Store ชั้น M ICONSIAM #jsmbeauty #jsmbeauty_th #jungsaemmoolthailand #jungsaemmoolth

917 | 1511 days ago | 5

รูปนี้อาจจะไม่เกี่ยวกับแคปชั่นที่กำลังจะพิมพ์นะฮะ😅 ต่อจากโพสต์ที่แล้ว (ซึ่งลงเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว5555) ผู้ที่จะได้ของขวัญจาก Pomelo ก็คือออออ @realgsaraphit @buabok_07 และ @pae_varitt888 รบกวนติดต่อมาทาง Direct นะครับบ แล้วเดี๋ยวกัสรีบตอบกลับนะค้าบบบ ขอบคุณที่ท่านที่ร่วมกิจกรรมครับ❤

1,688 | 1520 days ago | 24

ถ้ามีเงินให้ 1 หมื่นบาท จะไปไหนกัน? ใครตอบได้แปลกและถูกใจกัสที่สุด 3 คน แจกไปเลยเสื้อผ้าจาก Pomelo คนละ 2 ชิ้น(สามารถเข้าไปเลือกในเว็บเองได้) #แต่ ถ้าใครอยากได้ 1 หมื่นบาทจริงๆ! ต้องเข้าร่วมกับแคมเปญ #anywherewithpomelo สามารถสมัครได้ที่เว็บหรือ application ของ @pomelofashion ได้เลยยยยยย 🎉

895 | 1520 days ago | 1

" สิ่งที่น่ายกย่องมากที่สุด ไม่ใช่ไม่เคยล้มเหลว แต่เป็นการลุกขึ้นสู้ในทุกครั้งที่ล้มเหลวต่างหาก " Nelson Mandela

1,794 | 1521 days ago | 28

เอ๊ะๆ หรือกลับมาทำเรื่องกินดีนะะะะ 🤨

751 | 1521 days ago | 1

ความแตกต่างที่ลงตัว 🖤

1,706 | 1522 days ago | 10

ขออนุญาตลงรูปเก็บตกจากงานเปิดตัว #LifePlanktonSerum หน่อยนะฮะะะะะ เดี๋ยวจะทำรีวิวออกมาด้วย พูดได้คำเดียวว่านี่คือ "ตำนาน" ตัวใหม่ที่ล้มแชมป์เก่าของเราอย่างขาดรอยจริงๆ คลิปที่จะออกมา #NotSponsored นะครับบอกไว้ก่อนนนน และตอนนี้ซื้อได้แค่ที่ @eveandboy เท่านั้นนะะะะ #ebbiotherm

501 | 1527 days ago | 2

ตัวนี้คือ #เซรั่มแพลงก์ตอน ตัวล่าสุดที่มีวางขายแค่ที่ @eveandboy เท่านั้า! ใครเป็นสาวก @biotherm หรือตอนนี้ใช้น้ำตบ plankton ขวดสีฟ้าอยู่ บอกเลยว่าต้องลองใช้เขาคู่กัน เพราะถ้าใครได้ลองแล้วนะ จะรู้สึกตั้งแต่วันแรกที่ใช้เลยว่า สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น รู้สึกหน้าดูฟูๆกระชับๆ เพราะในขวดนี้มีสารสกัดจากแพลงก์ตอนที่เข้มข้นที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ แล้วก็มี Probiotic ช่วยเรื่องการลดริ้วรอยต่างๆ Vit C ช่วยให้ผิวกระชับและผิวกระจ่างใส และยังมี Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวช่ำน้ำด้วย ชื่อเต็มๆเขาคือ Biotherm Life Plankton Elixir ตามหาเคาท์เตอร์ทั่วประเทศก็ไม่เจอ เพราะตอนนี้มีแค่ที่ Eveandboy เท่านั้นนะะะะ #biothermlifeplankton #ebbiotherm #biothermthailand @eveandboy

6,959 | 1528 days ago | 130

เจ้าเด็กหัวแหลมคนนี้คือใครน๊า 🤨 #สุขสันต์วันเด็ก ครับบบบ 😁❤

421 | 1528 days ago | 1

ขอบคุณของขวัญวันเกิด และของขวัญปีใหม่จาก @aisinstagram นะครับบบบ #AIS 💚

5,227 | 1531 days ago | 271

24 ปีแล้วที่เราเกิดขึ้นมาบนโลก 24 ปีที่ผ่านมายอมรับว่าอยู่แต่ใน Comfort Zone ของตัวเอง แต่ปีนี้ถ้าขอพรได้ อยากขอให้เราเป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำอะไรใหม่ๆมากขึ้น ขอให้เราเป็นตัวของเราในเวอร์ชั่นที่ดีมากขึ้น และขอให้ทุกๆคนที่รักและติดตามเราอยู่เป็นครอบครัวเดียวกันกับเราแบบนี้ไปจนแก่กันไปข้างนึงเลยนะะะะะะ ❤😁🎉

2,333 | 1531 days ago | 29

พรุ่งนี้ก็อายุ 24 แล้วหรอเนี้ยเรา 😭

2,388 | 1628 days ago | 66

อุ้ยๆ เขินจังมีคนเอาช่อผลไม้มาให้ ☺️ Fruit Bouquet 🥝🍑 ช่อผลไม้สดสวยๆจาก “ @fruit.blooming “สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญเกร๋ ไม่ซ้ำใคร ให้กับคนพิเศษในโอกาสต่างๆ แนะนำเลยคะ ถ่ายรูปสวยแถมมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยนะครับ ♥️ . . @fruit.blooming #fruitblooming #fruitbloomingbouquet #fruitbloomingXFujiMeji #premiumfruitbyFujiMeji

3,474 | 1631 days ago | 59

ขอบคุณที่เห็นถึงความตั้งใจที่กัสได้ทำมาโดยตลอด รู้สึกภูมิใจมากๆที่ได้รับรางวัลนี้ครับ รางวัลวชิรนุสรณ์ ปูชนียบุคคลด้าน"บุคคลผู้เป็นแบบอย่างเยาวชนดีเด่น" 🙏🙏🙏

2,838 | 1632 days ago | 41

อ๊าาาา .. อากาศสดชื่นนนน (หรอ) ใกล้วันแล้วนะะะ 🤣 #GradOfGus

1,270 | 1633 days ago | 24

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หากเกิดอาการเจ็บคอ เพราะอากาศแห้งๆ ไม่ต้องกังวัลไป 😅 แค่พกสเปรย์ดอกคาโมไมล์ช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอ ฉีดปุ๊บ หายปั๊ป พกสะดวก ใช้ง่าย เริ่มรู้สึกเจ็บคอเมื่อไหร่ ก็ฉีดได้เลยยยยย😆 #เจ็บคอไม่ต้องรอให้เป็นหนัก #สดชื่นหายเจ็บคอ

1,901 | 1634 days ago | 52

ยอมแล้วค้าบแม่!!!! ลดเยอะอะไรขนาดนี้!😱 เมื่อวานไปเดินเซ็นทรัล ลาดพร้าว แปปเดียว ได้ของกลับบ้านมาเต็มเลย เพราะว่าบนชั้น 5 BCC Hall เขามีงาน SUPER SALE UP TO 80% 🔥 แบรนด์กีฬาเพียบบ ทั้ง Nike, Adidas, New balance, Skechers, Fila, K-swiss, Crocs, S Sports โอ้ยย เยอะมากกก มีตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 9 ตุลาคม เท่านั้น!!!!! รีบไปกันเร็ว จะได้ล้มละลายเป็นเพื่อนกัน 🤣 #SuperSale #Supersports #CMG #CentralDepartmentStore #OfficeMate

3,296 | 1635 days ago | 29

สงสัยไหมทำไมช่วงนี้กัสหายจาก IG บ่อย ตอบเลยก็ได้ ช่วงนี้งานเยอะมากกกกกก ตั้งแต่ได้ตระกุดพระแม่ลักษมียันตราจากร้าน @kriti.amulet.antique มา เฮงมาก ปังมาก ไปอีกกกกกกก 🙏🙏🙏🙏❤❤❤❤

2,263 | 1636 days ago | 51

ประกาศค้าบบบบ 🎉 @DanielWellington เขาเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่แล้ว! 💕 หรูหราขี้นไปอีกระดับเมื่อนาฬิกา ICONIC โคจรมาพบกับแอมบาสเดอร์คนใหม่ของ ร่วมค้นหาไปพร้อมกันว่าไอคอนคนใหม่เป็นใครบ้าง? และคุณสามารถเป็นคนแรกที่ได้เป็นเจ้าของคอลเลคชั่นล่าสุดจาก www.danielwellington.com และอย่าลืมใช้โค้ด bogus19 เพื่อรับส่วนลดไปเลยทันที่ 15% และที่สำคัญเขามีบริการส่งฟรี!!!!!!!!!!!! #DanielWellington #ICONICLINK

3,710 | 1638 days ago | 82

ยิ่งใกล้วันก็ยิ่งตื่นเต้น 💚 #GradOfGus (ตื่นเต้นเพราะกลัวลดความอ้วนไม่ทัน 555555)

2,223 | 1639 days ago | 44

คุณ !!!!!!!!!!! ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง หน้าหมอง หน้าโทรม ทำยังไงก็แก้ไม่หาย ลองใช้ตัวนี้ดู เพราะว่ากัสลองใช้น้ำตบ Biotherm ในตำนานมาประมาณเกือบเดือนละ รู้สึกปัญหารูขุมขนกว้าง หน้าหมอง หน้าโทรม ไม่มีเลยยยยย แม้ว่าจะถ่ายละครตากแดดแค่ไหนก็ตาม ใครเป็นเหมือนกันแล้วอยากแก้ปัญหาผิวพวกนี้ต้องลองแล้วแหละ!!!!!! 💙💙💙💙 Biotherm LIFE PLANKTON CLEAR ESSENCE 75ml. 1,600 บาท (ซื้อตอนนี้มีเทสเตอร์แถมอีก 3 ชิ้นเลยนะ) กดลิงค์ที่ไบโอ ( https://bit.ly/2kYvZVI ) หรือดูใน IG Story แล้วปัดขึ้นได้เลยยยย 💙💙💙💙💙💙 #biothermthailand @biotherm

3,171 | 1641 days ago | 44

ซิงเกิ้ลนี้ใครเป็น Center ครับ? 🤣 #GradOfGus

4,125 | 1642 days ago | 68

อ๊าาา ใครหน้าเล็กสุด ไหนบอกให้ชื่นใจสิ๊ 🤣🤣🤣🤣 #GradOfGus

4,703 | 1643 days ago | 56

เอ๊ะๆ เดินไปไหนกัน 🧐 #GradOfGus

2,472 | 1645 days ago | 34

ใครเดินผ่านรถ Mega-Mushroom Tuk Tuk ของ Origins ก็อย่าลืมแวะถ่ายรูป แล้วก็เล่นเกมกันนะครับบบ มีของรางวัลเป็นสกินแคร์จาก Origins ให้ด้วยนะะะะ 💚💚💚 #OriginsThailand #MegaMushroom @originsthailand

7,649 | 1649 days ago | 133

เรียนเชิญทุกคนที่เห็นภาพนี้เลยน้าาาาา ❤❤❤ 14 ตุลา วันหยุด ห้ามมีข้ออ้าง 55555555 #GradOfGus

3,577 | 1649 days ago | 33

ก็ไม่คิดเหมือนกันนะว่าตัวเองจะเรียนจบ แต่ก็จบแล้ว เก่งเหมือนกันนะเนี้ย รอดมาได้ 4 ปี 5555555 ❤ #GradOfGus

748 | 1649 days ago | 9

ใครมีลูก ต้องพาลูก ใครมีหลาน ต้องพาหลานมาดู!!!🥳🥳🥳🥳 โชว์ไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก ที่เหมือนจริง สมจริง และยิ่งใหญ่จริง Walking with Dinosaurs เปิดแสดงวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” #WWDBKK2019 #BecteroEntertainment

2,326 | 1650 days ago | 62

โอ้ยปวดหัว 🤢

1,711 | 1653 days ago | 35

ใครชอบของลดราคา อะ ขอให้ยกมือขึ้นนนน 👋 ตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป Pomelo ลดถึง 70%!!!!!!!!!! ในแคมเปญ Pomelo วันที่ 9 เดือน 9 ลดมากถึง 4,000 สไตล์เลยนะะะะะ Click link ที่ Bio เตรียมหยิบใส่ตระกล้ารอได้เลยครับผมม😎😎😎 @pomelofashion #pomelothailand

2,490 | 1655 days ago | 37

10ปีมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเยอะ แต่กาลเวลาทำอะไรผิวเราไม่ได้เพราะกัสใช้ The Regenareting Serum เซรั่มช่วยรับมือกับปัญหาผิว ทำให้ริ้วรอยลดลงอย่างรวดเร็วกัสไม่เปลี่ยนใจแน่นอน @lamerthailandofficial #LoveLamer #TheRegeneratingSerum #10yearsEverythingChangesButYou

3,315 | 1656 days ago | 117

ไม่ได้ลงรูปเกือบอาทิตย์เลย คิดถึงกันไหมมมม 🥰

2,075 | 1663 days ago | 21

กลับมาหลายวันแล้วก็ยังคิดถึงงงง ❤ ขอบคุณ SMEAG แล้วก็พี่นะโม @namosrnt มากๆนะครับที่ชวนให้กัสได้มาเจอประสบการณ์ที่ดีมากๆที่ฟิลิปปินส์แล้วก็ได้ปลดล็อคตัวเองเรื่องภาษาอังกฤษ พี่นะโมดูแลดีมากกกก รัก❤ แล้วก็ขอบคุณพี่เรด @prayatyor ที่ไปรับตั้งแต่วันแรก นั่งกินข้าวเป็นเพื่อนทุกมื้อ แล้วก็ให้น้องยืมเงินอยู่บ่อยๆ55555 🙏 ยินดีที่ได้รู้จักทั้งสามคนเลยนะ @karn.kcp @chudchadachudchada @sinesaruta ขอบคุณที่พาไปเที่ยวห้างตั้งแต่วันแรกเลย ฝากขอบคุณคุณป้าด้วยนะ555555 💚 แล้วก็ขอบคุณ @vincentlafradez ที่พาไปทัวร์เมือง พาไปรู้จักเซบู แล้วก็ชวนคุยตลอดทางเลย 😂 ยินดีที่ได้รู้จัก @mask.vrp ด้วย แต่ไม่มีรูปด้วยกันเลย ไว้รอดูในคลิปนะ55555 หวังว่าจะได้เจอกันงานรับปริญญานะ🎉 การไปเซบูครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีมากมากกกกกก รอคลิปกันก่อนนะะะ กำลังตัดต่ออยู่ ถ่ายฟุตเทจไปเยอะมาก คัดไม่ถูกเลย555555🙏🙏🙏 #BGxPhilippines

2,689 | 1666 days ago | 57

มีใครอยากเจอเราบ้างงงงง 🖐 (ยกมือเองเลย กลัวไม่มีคนอยากเจอ555555) วันที่ 29 มาเจอกันได้ที่งานเปิด Collection ใหม่จาก @herschelsupply ที่ห้าง Central Embassy ตอน 6 โมงเย็นะค้าบบบ ❤❤❤ #HelloKittyxHerschel #HelloKitty45 #HerschelSupply #HerschelThailand #WellTravelled

3,488 | 1667 days ago | 73

ผมหล่อไหมครัชชช 😂 คิดถึงฟิลิปปินส์จุงเบยยยยย❤❤❤ ดูรูปที่กัสไปฟิลิปปินส์ได้ในแท๊กนี้เบยยย #BGxPhilippines

2,204 | 1668 days ago | 58

ขึ้นไปจุดที่สูงที่สุดของ Cebu เพื่อไปกินชานมไข่มุก? 55555555 วิวสวยมากกก แต่หมอกเยอะมาก เอาแต่รูปคนไปแล้วกันนะะะะะ 🤣 #BGxPhilippines

1,539 | 1669 days ago | 42

ปลาใต้ทะเลมันสวยมากจริงๆนะบอกเลย แต่ผมนั้นทรงอะไรอะ 🤣 ที่บอกว่ากลัวก็คือการแบบเนี้ยแหละ รูปก่อนหน้าคือชิวมาก แต่อันนี้ก่อนลงไปคือกลัวไม่ไหวแล้ว 🔥🔥🔥🐠🐟🐬🐡 #BGxPhilippines

2,375 | 1669 days ago | 39

มีอะไรดีๆมาบอกกกกกกก Pomelo เปิดตัว Fall Collection '19 จะมีกิจกรรม #SIPANDSNAP ให้สาวๆหนุ่มๆ โพสท์รูป tea time ลงในไอจีและแท็ก @pomelofashion และ #sipandsnap เพื่อลุ้นทริปไปเที่ยวภูเก็ตและ voucher 5,000 บาทไปช้อปที่ Pomelo สาขาภูเก็ต #SipandSnap #Pomelofall19

1,908 | 1670 days ago | 31

และนี่ก็คือน้องปลาแห่งฟิลิปปินนนนนนส์ มีใครเห็นน้องกัสไหม น้องเขาอยู่ไหน555555 🐬🐟🐠🐡🐬🐟🐠🐡🐬🐟🐠 #BGxPhilippines

4,611 | 1671 days ago | 68

เคยกลัวการทำอะไรสักอย่างมากๆไหมครับ? กัสเป็นคนนึงที่กลัวการดำน้ำมากกกกก แต่วันนี้หายกลัวแล้วครับ เพราะแค่คำๆเดียวเท่านั้นเอง .. ก่อนหน้านี้ถ้าใครเคยดูคลิป 50 facts about me จะรู้ว่ากัสเคยเจอประสบการณ์ที่แย่มากเกี่ยวกับการดำน้ำ แต่วันนี้กลับต้องมาดำน้ำแบบงงๆ ตอนแรกนี่หน้าเสีย หน้าซีดมาก ใจไปอยู่ตาตุ่มแล้วนะ 5555555 แต่ก็คิดในใจว่าถ้าเราข้ามความกลัวนี้ไปไม่ได้ เราก็จะทำไม่ได้อีกเลยนะ กัสเลยรวบรวม "ความกล้า" พูดกับตัวเองในใจว่า "ฉันทำได้" ซ้ำๆหลายๆรอบแล้วทำมัน ปรากฎว่าอะไรรู้ไหมครับ มันคนละเรื่องกับที่เราคิดไว้เลย หน้ามือเป็นหลังมือ พอทำได้ปุปเหมือนหัวใจมันพองโต มีความสุข แล้วก็สนุกมากๆ เพราะฉะนั้นถ้าใครกลัวอะไร ลองรวบรวม "ความกล้า" แล้วทำมันอีกสักครั้งดูครับ ผลจะเป็นยังไงค่อยมาตัดสินมันอีกทีนึงก็ยังไม่สายครับ รูปต่อไปจะเอาภาพน้องปลามาให้ดูนะะะ ❤🐠🐟🐬🐡💚 #BGxPhilippines

5,846 | 1671 days ago | 107

ทำอะไรกันอยู่ค้าบบบบบ วันนี้กัสมาดำน้ำที่ ... เกาะอะไรสักอย่าง555555 เป็น campus ใหม่ของทาง SMEAG (กำลังก่อสร้าง) บอกเลยดีย์มากกกก มีดำน้ำดูประการังตั่งต่าง มีรูปในกล้องเยอะแยะเลย เดี๋ยวเย็นนี้คงลงรูปรัวๆ อย่าเพิ่งอัลฟอลกันนะะะะ 🤣🙏❤ #BGxPhilippines

2,951 | 1672 days ago | 90

อยู่ที่นี่ไม่ค่อยได้ตอบเมนต์ ตอบไดเรคเลย อย่าโกรธกันน้าาา กลับไทยไปจะตอบทุกคนเหมือนเดิมเลยยยย 🙏😭 ระหว่างอยู่ SMEAG มีคำถามเรื่อง Hobby เยอะมาก จนทำให้เรารู้ แล้วก็เหมือนย้ำตัวเองไปอีกขั้นนึงว่า เราชอบอ่านหนังสือมากๆ เพราะได้ทั้ง Knowledge แล้วก็ Imagination แล้วถ้ากัสถามทุกคนบ้างว่าเวลาว่างทำอะไรกันบ้าง จะตอบว่าอะไรครับ #ที่ไม่ใช่กินกับนอนนะ 5555555🤣

2,810 | 1673 days ago | 30

ใครตามดูใน IG Story กัสบ้าง ช่วยนับหน่อยว่าวันนี้กินอะไรไปบ้าง 5555555 หลังจากสตอรี่สุดท้ายมีวาฟเฟิลอีก 1 แผ่น 🤣🤣🤣 #BGxPhilippines 📸 @namosrnt

2,790 | 1674 days ago | 76

กินมาม่ากันไหมมมมม😚 ชีวิตเด็กหอโดยสมบูรณ์ 555555 เอาจริงการมาที่นี่ถือเป็นการก้าวออกจาก Comfort Zone ของตัวเราเองที่สำคัญอีกก้าวนึงเลยนะ เพราะนอกจากจะต้องมาคนเดียวแล้ว ยังต้องทำลายกำแพงทางด้านภาษาของเราลงด้วย เพราะกัสไม่ใช่คนเก่งภาษาอังกฤษเลยยยยยย แต่การมาที่นี่แม้ว่าจะเพิ่งมาก็ตาม แต่มันก็มีโอกาสได้ใช้ภาษาในการสื่อสารจริงๆบ่อยมาก ต้องเอาตัวรอดให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าใครลังเลอยู่ว่าจะไปเรียนตปท.ดีไหม ไปเถอะ ดีแน่นอน แต่ก็ต้องเลือกร.ร.ดีๆด้วยนะะะ😁❤ #BGxPhilippines

3,721 | 1675 days ago | 80

บินคนเดียวนอกจากจะเหงาแล้ว ยังยากอีก!! การตั้งกล้องกับพื้นแล้วตั้งเวลาถ่าย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจ้าาา 😂 bye bye Thailand see ya in next 7 days ✈

7,455 | 1676 days ago | 32

เป็นรองพื้นที่กัสใช้บ่อยมากที่สุดในตอนนี้เลย เพราะว่าเป็นรองพื้นที่ดีมากๆตัวนึงเลย เกลี่ยง่าย ปกปิดในระดับที่ดีมากๆ แล้วก็ยังกันน้ำ กันเหงื่อ รวมถึงควบคุมความมันได้ยาวนาน ไม่ต้องมานั่งซับหน้าบ่อยๆ มีเฉดสีให้เลือกถึง 24 เฉดสี ถ้าใครสนใจก็ไปลองได้ที่เคาท์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขาเลยนะครับบ 😁 รองพื้น Bobbi Brown Skin Long Wear Weightless Foundation spf 15 pa++ ราคา 2,000 บาทนะครับ❤ #BobbiBrownLongWearFoundation #SkinLongWear #รองพื้นติดทน #BobbiBrownThailand @bobbibrownthailand

4,054 | 1676 days ago | 12

ดูต่อได้ที่ช่อง Bus Go Bogus ทาง Youtube หรือคลิกลิงค์ที่ไบโอได้เลยนะค้าบบบบบบ😁😁😁 https://youtu.be/xQFWfqjhUqs

1,655 | 1677 days ago | 15

รักแบรนด์นี้ เพราะแบรนด์นี้รักษ์โลกมาก 💚 เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกัสไปงานเปิดตัว Purpose by @Pomelofashion ครั้งที่ 3👒 รักษ์โลกกว่าเดิม เน้นใช้พลาสติกรีไซเคิลในการตัดเย็บ👏🏼♻️ ที่สำคัญสาวๆ ยังสามารถเรียกบริการรถไปรับเสื้อผ้าที่ไม่ใส่แล้วเพื่อนำไปบริจาคได้ฟรีๆ ผ่านแอพ Pomelo! ใส่สบาย ดีไซน์สวย แล้วยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมแบบนี้ อย่าลืมไปช้อปกันน้าา 🌻🌤🧡 #madewithpurpose #pomelofashion #trypomelo #PomeloMan

2,027 | 1678 days ago | 46

มาป้ายยากันอีกแล้วค๊าบบบบบ ของมันต้องมีนะ บอกเลยยยยยย🤣❤ . 2 ไอเท็มสุดโปรดจาก Sulwhasoo เพื่อผิวสวยเปล่งประกายถึงขีดสุด เริ่มต้นด้วย First Care Activating Serum EX พรีเซรั่มตัวดังของแบรนด์ปรับสมดุลฟื้นฟูผิวให้เปล่งประกาย มีชีวิตชีวาพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้สกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปดียิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วย Makeup รุ่นล่าสุด Snowise Brightening Cushion ด้วยส่วนผสมหลักจากผงไข่มุก ดอกลิลลี่ และโสม ขาว ช่วยปรับสีผิว Tone up ให้สวย เปล่งประกายเรืองรองดุจไข่มุก พร้อมปกป้องผิวด้วย SPF50 / PA+++ . #FirstCareActivatingSerum #FirstCareFandom #FirstCare22years22Tips #SnowiseBrighteningCushion #TheEnchantedofSnowise #SulwhasooThailand #superinvited @sulwhasoo_thailand.official

2,569 | 1679 days ago | 51

ดูคลิปใหม่กันรึยางงงง ใครยังไม่ดูคลิกลิงค์ที่ไบโอเลยยย❤❤❤ เลื่อนขวาเพื่อดูเบื้องหลัง กว่าจะได้รูปนี้มา โดนกิ่งไม้ใบไใฟาดหน้าเป็นสิบรอบ55555🤣

1,688 | 1680 days ago | 44

วันแม่ พาคุณแม่ไปเที่ยวไหนกันบ้างค้าบบบ ❤❤ #แม่ฉันสวยๆๆๆๆๆๆๆ 55555

4,993 | 1681 days ago | 91

มีชุดประจำตัวที่ใส่บ่อยๆกันบ้างไหมครับบบบ 👕👖 ชุดที่กัสใส่บ่อยๆก็จะประมาณในรูปเนี้ยแหละ เสื้อยืดสีขาวสีเทา กางเกงขาสั้น เป็นชุดที่ใส่บ่อยจนแม่ว่า "ซื้อชุดมาตั้งเยอะแยะ ใส่อยู่แต่ชุดเดิมๆเนี้ย" 5555555 ก็คนมันชอบอ่าาา มันใส่สบาย 🤣

1,810 | 1682 days ago | 75

ชอบอ่านหนังสือแนวไหนกันบ้างงง มาแชร์กันหน่อยยย 📕 สำหรับตัวกัสนะ เมื่อก่อนเริ่มจากอ่านนิยาย แฮร์รี่ พอตเตอร์นี่เล่มแรกเลย แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ชอบที่สุดคือ Naruto พอเข้ามหาลัยก็มาอ่านแนวการเมือง ปรัชญา ส่วนตอนนี้หันมาอ่านแนว How-to โดยเฉพาะพวกเรื่องการพูด การบริหารเวลาต่างๆ อ่านแล้วมันได้แนวคิดได้แนวทางการดำเนินชีวิตใหม่ๆเยอะเลย อย่างเมื่อก่อนเวลาเราพูด เราก็แค่พูด แต่พอตอนนี้มันทำให้ได้คิดว่า เราต้องพูดเพื่อมอบสิ่งดีๆให้คนอื่น ไม่งั้นการพูดของเราก็ไม่มีความหมาย ไม่มีประโยชน์ แต่ถ้ามันบรรลุสิ่งนั้นแล้ว ต่อให้ไม่มีใครมาฟัง เราก็ยินดีที่จะสร้างสิ่งดีๆเพื่อโลกใบนี้อยู่ดี ❤

1,351 | 1683 days ago | 42

ไปดูกันรึยางงงง คลิปใหม่มาแล้วน้าาาา คลิกลิงค์ที่ไบโอเลยยย❤❤❤

2,039 | 1684 days ago | 43

กิน มากาโดะ กันไหมมมมมม มากาโดะเป็นอีกอย่างนึงที่ต้องมีตอนอ่านหนังสือ ยิ่งกินยิ่งเพลิน - รสโนริสาหร่าย อร่อยแล้วก็หอมสาหร่ายมากกก - รสบาบีคิว ก็เข้มข้นมากกกกก - ส่วนรสออริจินัล อันนี้ชอบสุดดด เค็มๆกรอบๆ กินเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ มากาโดะสติ๊ก คลิก ทุก คำ อยากคลิกก็รีบมากินด้วยกันนะะะะ #Makado #มากาโดะสติ๊ก #คลิกทุกคำ

1,637 | 1685 days ago | 43

อุ้ยยยย!! มีของใหม่มาให้ลองอีกแล้ววว กู๊ดมู้ด เลมอน ฮันนี่ น้ำใสๆแต่ดื่มเข้าไป เป็นรสเลมอน ฮันนี่ อร่อย สดชื่น ดื่มตอนไหนก็ได้ ไปซื้อได้เลยที่ เซเว่นทุกสาขา และที่สำคัญตอนนี้มี pop up ให้ถ่ายรูปตรง Sq1 ด้วยน้า #goodmoodTH #ใสเซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติ #กู๊ดมู้ดหน่อยมะ 🍋🍋🍋🍋🍋🍋

3,552 | 1688 days ago | 68

ปลาอะไร อ้วนแล้วลดไม่ลง .... เฉลยรูปหน้า (ไม่ต้องเฉลย ก็น่าจะรู้ละมั้ง55555) 😂

1,969 | 1689 days ago | 29

สวัสดีตอนดึกๆเย็นๆครั๊บบบบบ ❤

506 | 1690 days ago | 3

🔥#ร่างกายต้องการคอนเสิร์ต 🎸 " เห้ย #ส่งตั๋วคอนผ่านแอปได้แล้ว " ถึงเวลาส่งตั๋วผ่านแอปไม่ต้องง้อใคร! ส่งง่าย ไม่วุ่นวาย ไม่ปวดหัว ไม่ต้องคิดเยอะ แค่ใส่เบอร์แล้วคลิก ถึงมือเพื่อนไวดั่งสายฟ้าแลบ ⚡ #theconcert #ส่งตั๋วง่ายเหมือนหายใจ ------------------- ไปโหลด!! >> The Concert Application << ทั้งใน IOS และ Android  #คลิก http://onelink.to/xg82rs

3,943 | 1691 days ago | 68

ดูคลิปใหม่กันยางงงงง ใครยังไม่ดูคลิกลิงค์ที่ไบโอเล๊ยยยย ❤

4,832 | 1693 days ago | 100

ใครคิดถึงน้องพีพีบ้างงงง ✋ วันนี้มาถ่าย vlog กัน รอดูด้วยน้าาาา😁😁😁 @pp.permped

2,721 | 1696 days ago | 62

เห็นดวงอาทิตย์นั่นไหมมมมม 🌞

3,675 | 1700 days ago | 72

ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้~ ตอนฝนตกคิดถึงเพลงอะไรกันบ้างงะ อยากรู้จังงง❤ 📸@joyjoinjee.n

3,616 | 1703 days ago | 103

ไม่มีอะไร แค่คิดถึงเฉยๆ 🥶

3,294 | 1705 days ago | 92

ถ้าเราแก่ก็คงจะประมาณนี้มั้ง แก่แล้วจะยังติดตามกันอยู่ปะะะ 🥴

2,860 | 1706 days ago | 75

The Lion King 10/10 ชอบมากกกกกก สนุกมากกก ภาพสวยมากกกกกก ดูแล้วเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีก ทุกอย่างเหมือนตอนที่ดูการ์ตูนเลย ไม่ผิดหวังจริงๆ ฉากสนุกก็ทำให้สนุกไปกับหนังได้ ฉากซึ้งฉากเศร้าก็ขยี้หัวใจมาก มีความรู้สึกเหมือนดูสารคดีสัตว์โลกที่สนุกมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าทุกอย่างที่เห็นคือใช้ CG เกือบทั้งหมด ซิบบ้าตอนเด็กคือน่ารักม๊ากกกกก เสียงแม่ beyonce ตอนร้องเพลงคือขนลุกไปหมด เอาจริงๆเดี๋ยวจะไปดูพากษ์ไทยอีกรอบ เพราะอยากฟังพี่แก้มร้อง อิอิ รวมๆคือดี! เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี คุ้มเงินมาก เข้าโรงแล้ววันนี้ ไปฮะ ไปดู!!!!!!!!!!!!!!! #รีวิวบ้าบอไปหน่อยแต่ก็นะเราเติบโตมากับดิสนีย์มันก็จะอินหน่อยๆ 5555555 #thelionkingth @disneythailand

8,062 | 1710 days ago | 68

ใครที่มีรอยสิวเยอะๆ ลงรองพื้นไม่เป็น ลองมาใช้คุชชั่น Skin Long-Wear Weigthless Foundation Full Cover Cushion Compact ตัวนี้ดูนะครับ ใช้ง่ายมากกกกก ปกปิดขั้นสุด ติดทนนาน มี SPF 50 ด้วย มีให้เลือก 6 เฉดสี ผู้ชายผิวขาว หรือผิวเข้ม ไปลองกันได้เลยที่เคาท์เตอร์ @bobbibrownthailand #BobbiBrownCushion #BobbiBrownThailand

2,757 | 1712 days ago | 68

คนอื่นไม่มีแก้มแบบนี้นะ อย่านอกใจกันเลยนะคนดี 😨

4,328 | 1713 days ago | 110

Good morning 🌞

3,010 | 1714 days ago | 43

หลังจากใช้ผิวหน้ามาอย่างโชกโชน เรียกได้ว่าสาหัสสากรรจ์ ในที่สุดก็ได้มากู้ผิวซะที!! ขอบคุณ @lamoonclinic_ นะครับ ตั้งแต่เมื่อวานที่ทำทรีตเมนต์ไป หน้าดีขึ้นเยอะมว๊ากกกกกกกกกก แก้มนี่อมชมพูมาแต่ไกล รูขุมขนกระชับขึ้นเยอะเลย พี่ๆพนักงานมือเบามาก นอนทำจนหลับเลย555555 ใครอยากดูแลผิวหน้าลองเข้าไปดูใน IG ของคลินิกได้เลย โปรเยอะมากกกก ราคานักเรียน-นักศึกษาเลยยยย #lamoonclinic ❤❤❤❤❤

8,021 | 1717 days ago | 169

ใครจะมางานรับปริญญาเค้าบ้าง ยกมือโหน่ยยยย ✋

5,815 | 1718 days ago | 89

เหมือนทอมไหมถามจริง5555555 #เย็นนี้มีคลิปลงน้าาาาาาาาาาา ❤❤