ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

หน้าแรก / Instagram @_thelittleteapot_ / รูปของ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

@_thelittleteapot_

อินสตาแกรมของ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

1,617

Posts

249,398

Followers

1,169

Followings
| Girl from mars. ติดต่องาน 062-449-9196 คุณเนย่า


@_thelittleteapot_ : สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ชามาพร้อมกิจกรรมดีๆ ที่จะมาแก้ไขปัญหาที่เรียกได้ว่าเป็นปัญหาชีวิตเลยก็ว่าได้ ทุกคนเคยเป็นสิวไหมคะ เป็นตอนอายุเท่าไหร่ ตอนนี้ยังเป็นอยู่ไหม แล้ว เป็นกันเยอะไหมคะ? 🤔 ชาเป็นคนนึงที่เคยผ่านปัญหานี้มาแล้ว เข้าใจว่าทุกคนต้องรู้สึกว่ามันยาก และ ตัวเราคงห่างไกลกับคำว่าหน้าใสแน่ๆ 😩 แต่จริงๆแล้วรักษาสิวให้หน้าเราใส ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแต่เราต้องความความเข้าใจก่อน แต่จะมีวิธีทำยังไงบ้าง พรุ่งนี้มาฟังพร้อมกันใน live ของชากันนะคะ ส่วนใครอยากที่ได้หมอนน่ารักๆอย่างในรูป พรุ่งนี้มาร่วมสนุกกันใน Live เหมือนกัน ผ่านช่องทาง ig : _thelittleteapot_ ตอน 19:00 น. ค่ะ😉 แล้วที่สำคัญเลยอย่างที่บอกไปตอนแรก ชาไม่ได้จะมา Live เล่าประสบการณ์อย่างเดียว แต่จะมาชวนทุกๆคน มาร่วมกิจกรรม ตามรอยหน้าใส ไปรักษาสิวกันค่ะ🤗 📍โดยเราจะรับสมัครผู้ร่วมโครงการ 12 คน ไปที่ร้านขายยา ร้านละ 3 คน ชาจะพาทุกๆคนไปรักษาสิว ที่สถานที่ดังต่อไปนี้ -ร้านเคียมฮั้วฟาร์ม่า ศิริราช 3 คน - ร้านมงกุฎเวชภัณฑ์ (อนุเสาวรีย์ชัย) 3 คน - ร้าน ศูนย์รวมยา (ถนนพระราม2 ใกล้โลตัส 3พระราม2) 3คน - Boots (ในเซ็นทรัลพระราม2) 3คน📍 📌เปิดรับ 20 พ.ค.- 8 มิ.ย. 2563 ประกาศผลผู้โชคดี 13 มิ.ย. 2563📌 💓เหนือสิ่งอื่นใดหมอนนุ่มมาก.. มารับกันใน live นะคะ ชาจะรอออ💓 📎ใครที่อยากร่วมกิจกรรม ตามรอยหน้าใส กติกา ง่ายมากๆ 📰1. ถ่ายรูปใบหน้าที่เป็นสิว 3 ภาพ หันซ้าย-หน้าตรง-หันขวา ขอภาพที่เห็นชัด ไม่แต่งภาพ ไม่ใช้เครื่องสำอางแต่งหน้า 
2. เขียนเล่าเรื่องการเป็นสิวของตัวเอง เป็นมากี่ปี เคยรักษาวิธีไหนแล้วยังไม่ดีขึ้น / การเป็นสิวทำให้ทุกข์ใจและทำให้เกิดผลกระทบในชีวิตอย่างไร ความยาวไม่เกิน 1 หน้า A4
3. บอกชื่อ Influencer ที่เราเป็นแฟนคลับ และเลือกหนึ่งใน 13 ร้านขายยาที่อยู่ใกล้บ้าน
4. ส่งข้อมูลมาที่ inbox เพจ Goodbye Acne 
5. ประกาศผู้โชคดีในวันที่ 13 มิถุนายน ทางเพจ Goodbye Acne
6. แฟนคลับผู้โชคดี ได้ไปร้านขายยากับ Influencer ที่ชื่นชอบ เพื่อให้เภสัชกรวิเคราะห์ผิวหน้าและแนะนำการรักษาสิวที่ถูกวิธีให้ และภายใน 2 เดือนหลังจากนั้น ผู้สมัครต้องทำคลิปอัพเดทสภาพผิวโพสลงโซเชียลมีเดียของตัวเองช่องทางใดก็ได้ อย่างน้อย 5 คลิป เปิดเป็นสาธารณะ
7. ร้านขายยา 13 ร้านจะคัดเลือกผู้ชนะ 1 ท่าน/ร้าน มอบเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท 🎁
เกณฑ์การตัดสิน รวมคะ