จ๋า ยศสินี

หน้าแรก / Instagram @yossiebistro / รูปของ จ๋า ยศสินี

จ๋า ยศสินี ณ นคร

Followers

494

Followings
| Content Provider, TV Producer, Baker สั่ง #Brownies Line@: @yossiebistro ติดต่องานที่น้องโดนัท: 0818995672 My Cooking Page FB: YossieBistro

@yossiebistro : เช้านี้ที่เชียงราย 🐌 เราได้เจ้าถิ่น รุจและป่านมานำเที่ยวค่ะ @momo_rider4 @ipanrawee เริ่มต้นแก๊งจักรยานของเราที่ร้านกาแฟ One to Two ก่อน พี่เปิ้ลจัดอเมริกาโน่เมล็ดคั่วเข้มไป กาแฟดีเชียว จ๋าดื่ม Black Sesame Latte หวานน้อย อร่อยหอมดีเลย ชอบมาก ที่สำคัญราคาดีมาก ร้านสวยด้วย กาแฟเสร็จ เราขี่ไปที่สนามบินเก่าเชียงรายเพื่อวิ่งเล่น พื้นที่เจ๋งมาก เป็นรันเวย์กว้างๆ ได้เล่น Surf Skateboard กับขี่จักรยานกันสนุกเลย หมดแรงก็มากาแฟร้านที่สอง ชื่อร้าน Abonzo Coffee พื้นที่สวยมากกกก เราลอง Dirty ที่ร้านนี้ อร่อยค่ะ นมมีความหวานมัน กาแฟดี อุณหภูมิดี หวานไปนิดสำหรับพี่เปิ้ล แต่จ๋าชอบนะ ตบด้วยน้ำส้มคั้นเย็นๆอีกแก้ว😋 นั่งพักให้หายเหนื่อยและรอเวลาร้านน้ำเงี้ยวเปิดตอน 9:30 รุจก็พาเราขี่จักรยานเลาะทางข้างหลัง ผ่านบ้านน่ารักๆได้อารมณ์เหมือนตอนขี่จักรยานเล่นแถวบ้านตอนเด็กๆ มาถึงร้านน้ำเงี้ยวป้าสุข เรารอคิวไม่นานก็ได้กินอาหารเช้าที่ประทับใจมาก เดี๋ยวขอไปรีวิวแยกต่างหากอีกโพสต์ กินอิ่มก็กลับมาเก็บของ อาบน้ำกันที่โรงแรม สรุปขี่จักรยานกันไปเกือบเจ็ดกิโล😅เจอแอร์ก็เกือบหลับเหมือนกัน ใกล้เที่ยงเราออกไปซื้อของสดเตรียมขึ้นแคมป์ ก่อนขึ้นเรากินบะหมี่ฮุยเม้งกันอีกที บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง เส้นสดทำเอง น้ำซุปเชงๆ แฮปปี้ดีมาก เอาล่ะ หลังจากได้เข้าเมืองมาพบน้ำร้อนและสระผมแล้ว ถึงเวลากลับขึ้นดอยค่ะ รักเชียงราย เชียงรายยังเป็นจังหวัดทางเหนือที่จ๋าชอบที่สุดอยู่อย่างไม่มีใครโค่นได้อยู่นะคะ❤️🤟🏼 #ทริปหอยทาก #หอยทากไม่ค่อยหอยทากเลยเช้านี้ #YossieWanderlust