สา มาริสา แอนนิต้า

หน้าแรก / Instagram @sa_marisaanita / รูปของ สา มาริสา แอนนิต้า

สา มาริสา แอนนิต้า

@sa_marisaanita

อินสตาแกรมของ สา มาริสา แอนนิต้า

2,085

Posts

102,037

Followers

194

Followings
| Thai-Ducth girl 🇳🇱 🐶 @sunday_thebordercollie 🎥 วุ่นรักนักข่าว ช่อง PPTV36 นางสาว18 มงกุฎ GMM25 พุธ-พฤหัส 20.10 📞 คุณเหน่ง 062-928-2668


@sa_marisaanita : เพราะรักคือการให้ ❤️ สาเองก็อยากเป็นกระบอกเสียงให้กับสุนัขบำบัด อยากให้สังคมเข้าใจเค้ามากขึ้น เค้าจะได้มีโอกาสช่วยคนมากขึ้น" คุณมาริสา อานิต้า นักแสดง นางแบบ นักเรียนรุ่นที่ 1 
หลักสูตร Therapy Dog Thailand in accordance with Therapy Dog Association Switzerland VTHS . Therapy Dog Association Switzerland VTHS คือสถาบันที่มีหลักสูตรฝึกเจ้าของและสุนัขที่เข้มข้น และส่งมอบทีมสุนัขนักบำบัดมาตรฐานโลก ออกช่วยเหลือผู้คนมากว่า 21 ปี . วันนี้ Therapy Dog Association Switzerland มอบหลักสูตร “สุนัขนักบำบัดระดับโลก” ให้ Therapy Dog Thailand และคนไทยทุกคนแล้ว 🇨🇭🐶❤️🇹🇭 . ขอเชิญเจ้าของน้องหมา และน้องหมา ว่าที่นักบำบัดที่น่ารักที่สุดในโลก มาร่วมทีมกันนะคะ แอดไลน์ ได้ที่นี่เลยค่ะ 🌈💗 แอดไลน์ @tdogt https://lin.ee/Apr3zs1 👉 FB & IG: Therapy Dog Thailand ☎️โทร. 062-707-7999 #TherapyDogThailand #สุนัขนักบำบัดประเทศไทย #สุนัขนักบำบัด #หลักสูตรสุนัขนักบำบัดแห่งประเทศไทย #หลักสูตรสุนัขนักบำบัดระดับโลก #นักบำบัดที่น่ารักที่สุดในโลก #LoveSpreadingTherapist