เอมมี่ แม็กซิม

หน้าแรก / Instagram @mmyamalawan / รูปของ เอมมี่ แม็กซิม

เอมมี่ แม็กซิม

เอมมี่ แม็กซิม

@mmyamalawan

อินสตาแกรมของ เอมมี่ แม็กซิม

8,544

Posts

405,272

Followers

73

Followings
| Thai Actress,Singer & TV Host 🎤Singer performer entertainer 👠Model Maxim Thailand 2012 📱: ‭ 06-1232-3295 มุขญา #แรงแต่ไม่เลว @mmyamalawan


@mmyamalawan : #วันนี้วันพระ🙏🙏🙏 จะมากจะน้อย บุญนั้นก็ได้เกิดขึ้นแล้ว เอ็มมี่ขอน้อมนำบุญกุศลนี้จงบังเกิดแก่กัลยาณมิตรที่รักและเมตตาเอ็มมี่ทุกๆท่านนะค่ะ #ร่วมอนุโมทนาบุญในการกระทำความดีของเอ็มมี่กับลูกหมูน้อยอะตอมกันงับ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว ข้าพเจ้าชื่อ น.ส อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ข้าพเจ้าชื่อ ด.ช ดดุสิตพงษ์ ศิริกิตติรัตน์ ข้าพเจ้าชื่อ น. ดบัสวิน ศิริยานต์ ข้าพเจ้าชื่อ ด.ญ ดลณพรรณ ศิริยานต์ 
ขอปล่อยท่านทั้งหลายให้เป็นอิสระ ข้าพเจ้าให้ชีวิตแก่ท่าน 
ข้าพเจ้าได้ให้ความเป็นอิสระแก่ท่าน ข้าพเจ้าช่วยท่านให้พ้นจากความทุกข์เดือดร้อน 
พ้นจาการถูกเขาประหาร ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าทำให้แก่ท่านในครั้งนี้ 
จงเป็นเครื่องอโหสิแก่กัน อย่าได้ถือโทษโกรธเคืองต่อไป 
ขอให้ท่านทั้งหลายเหล่านี้เมื่อข้าพเจ้าปล่อยท่านเป็นอิสระแล้ว 
จงไปบอกพวกของท่านที่ทนทุกข์ทรมานอยู่ ถึงส่วนบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้กระทำนี้ 
แล้วขออุทิศกุศลทั้งหมดที่ทำไปแล้วให้ท่านทั้งหลายเหล่านั้นจงเป็นผู้พ้นทุกข์จากความเดือดร้อนทั้งปวง 
และจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด... ปล่อยเพื่อเป็นที่พึ่งแก่ตัวเอง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ศัตรู และเจ้ากรรมนายเวร ตัวที่เป็นที่พึ่งขอให้นำความสุขและโชคลาภมาให้ข้าพเจ้า ตัวที่ให้กับศัตรูและเจ้ากรรมนายเวร จงนำเอาสัพพะทุกข์ สัพพะโศก สัพพะโรค สัพพะภัย สัพพะเคราะห์เสนียดจัญไร ออกไปจากตัวข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป ขอให้แม่พระธรณี พระแม่คงคา เทพเทวา เจ้าที่เจ้าทาง  และสิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลาย จงเป็นสักขีพยานรับทราบกุศลเจตนาของข้าพเจ้า และคุ้มครองชีวิตสัตว์ให้ปลอดภัยจนสิ้นอายุขัย ด้วยอำนาจขอกุศลผลบุญครั้งนี้ จงสะเดาะเคราะห์ร้าย ของข้าพเจ้าให้กลับกลายเป็นดี มีความร่มเย็นเป็นสุข ประสบความสำเร็จสมหวังในสิ่งที่พึงปรารถนา มีความเจริญก้าวหน้า มีชีวิตสดชื่น สุขสดใส ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปด้วยเทอญ.. #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว #จื้อหลิงเด็กดำ #อิจิ #หมูน้อยอะตอม